1

97 1 0
                                    

chapter 1 trong mộng không biết thân là khách

Yên lặng rồi giống như ngàn năm trong bóng đêm, bỗng nhiên trong lúc đó có một đạo quang mang chói mắt đầu tiến vào, Văn Mân chỉ cảm thấy ánh mắt bị này chùm tia sáng chiếu xạ một trận thứ đau, lúc này đầu óc của nàng vẫn là hồ đồ, trong lổ tai ong ong vang lên, có một thanh âm theo vươn xa gần, chậm rãi truyền vào của nàng cái lỗ tai.

"Văn Mân, đến nơi này, ta khuyên ngươi vẫn là nói thật, đừng tưởng rằng mình đọc quá vài năm thư, biết một ít pháp luật tri thức, ở này dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, ta cho ngươi biết, thẳng thắn theo khoan, kháng cự theo nghiêm cho tới nay đều là của chúng ta chấp pháp tinh thần, ngươi nếu hi vọng ngày sau ở đình thượng có thể có một so sánh khoan dung phán quyết, bây giờ còn là hợp tác với chúng ta thật là tốt."

Lạnh như băng thanh âm, một câu một câu đều lộ ra uy hiếp, cứ việc không biết nói lời này nhân là ai, chỉ Văn Mân vẫn là cau chặt rồi mày.

Nàng muốn nói: "Ngươi có nhiều chấp pháp tinh thần cùng ta có quan hệ gì? Còn ngày sau, ta đều là phải người chết rồi, chỗ nào tới ngày sau, mời ngươi ở cùng ta nói lời này phía trước hảo hảo đi cùng của ta y sĩ trưởng hiểu biết một chút của ta tình huống."

Chỉ, nàng cũng không thể đem lần này chuyện kể rằng thốt ra, bởi vì nàng phát hiện mình yết hầu lúc này chính như thiêu như đốt khó chịu, không chỉ nói mở miệng nói chuyện, chính là hít một hơi, nàng đều cảm thấy được yết hầu một trận một trận thứ đau.

"Phạm đội, ngươi xem chúng ta có phải hay không trước hết để cho nàng nghỉ ngơi một chút, nàng nhìn qua tình huống không tốt lắm, tiếp tục thẩm đi xuống ta sợ xảy ra chuyện này."

Khác một người tuổi còn trẻ thanh âm xuất hiện ở Văn Mân trong tai thì nàng đã muốn sắp mất đi ý thức rồi, nàng dùng hết mình cuối cùng một tia khí lực tưởng muốn nhìn nói chuyện hai người này là ai, khả tại nơi thật nhỏ trong tầm nhìn, nàng chỉ nhìn đến mấy bóng đen ở che bóng địa phương lúc ẩn lúc hiện, đúng là hé ra rõ ràng mặt đều nhìn không thấy.

"Phạm đội, Phạm đội, tình huống không đúng a, ngươi xem nàng đều mắt trợn trắng rồi, sẽ không xảy ra sự cố nhi đi. . . ."

Những lời này là Văn Mân ở hôn mê phía trước nghe được câu nói sau cùng, lúc sau chuyện gì xảy ra, nàng đã hoàn toàn không rõ ràng lắm rồi.

Không biết qua bao lâu, Văn Mân lại một lần nữa có ý thức thời điểm, lại phát hiện mình phiêu phù ở một mảnh hư vô trung, nàng quơ quơ đầu, tưởng phải biết rằng mình rốt cuộc là như thế nào đến nơi đây.

Nàng không phải hẳn là ở bệnh viện sao? Một người nằm ở tuyết trắng một mảnh trong phòng bệnh, trong bệnh viện mặt đặc hữu tiêu độc thủy hương vị luôn phía sau tiếp trước muốn hướng của nàng trong lỗ mũi mặt chui.

Nhất lúc mới bắt đầu, nàng rất không thói quen, nàng phát giận, tạp quá đồ vật này nọ, thậm chí đem viện trưởng gọi vào mình đầu giường, đưa hắn mắng cái cẩu huyết lâm đầu.

Khả, đêm dài nhân tĩnh thời điểm, nàng biết này hết thảy hết thảy đều là không thể không, ai kêu nàng sinh rồi này bệnh, đã muốn là trời xanh phán rồi 'Tội chết' người, nàng tái điêu ngoa, tái tuỳ hứng, lại còn có thể liên tục vài ngày.

Của ta tiên sinh là quái cà riNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ