chapter 154 khiêm tốn thụ giáo Tiếu giảng dạy
Lấy tốc độ nhanh nhất ngồi vào trong xe, nhìn thấy tay lái thượng đến bây giờ còn đẩu không giống dạng hai tay, Tiếu Đồng đẹp nhíu chặc hai hàng chân mày lại, một chút do dự lúc sau, hắn lại lần nữa xuống xe, ba lượng chạy bộ đến sở nghiên cứu đại môn chỗ, đưa tay ngăn cản một chiếc taxi.
Đơn giản cùng lái xe nói một chút địa chỉ lúc sau, Tiếu Đồng phải dựa vào ở tại xe tòa thượng, mà đối với hắn lúc này miễn cưỡng biểu hiện ra thoải mái, nắm thật chặc hai đầu gối thủ lại tiết lộ rồi hắn trong lòng khẩn trương.
Khả cố tình sự tình chính là như vậy nhất đúng dịp, có đôi khi ngươi không vội mà người đi đường thời điểm, mỗi cái lộ khẩu đều có thể đèn xanh thông qua, mà làm ngươi vội vã đi chạy đi đi mỗ cái mục đích thời điểm, lại hảo có chết hay không gặp được một đường đèn đỏ.
Biết rõ thúc dục cũng vô dụng, nhưng là Tiếu Đồng như cũ nhịn không được mở miệng thúc giục, cũng là vẻ mặt bất đắc dĩ lái xe sư phó.
"Sư phó, ngài có thể lái được nhanh lên sao?
Ta vội vàng về nhà."
Lái xe từ sau thị kính bên trong nhìn thoáng qua Tiếu Đồng đều cấp phát rồi hồng ánh mắt, thiếu chút nữa bị tức vui vẻ.
"Chàng trai, ngươi thúc giục ta vô dụng a, lúc này trạng huống, ngươi lấy được thúc giục đèn xanh đèn đỏ, ta cũng không dám trắng trợn sấm đèn đỏ, hơn nữa, hiện tại đúng là giữa trưa tan tầm đỉnh núi cao kỳ, trên đường xe đổ, này không? Ta đây xe chung quanh đều ngừng nhiều như vậy xe, ta chính là tưởng sấm cũng sấm không dứt a."
"Ai ai ai, chàng trai, ngươi đừng vội a, liền ngươi nói địa phương kia, ngươi phải thực xuống xe dựa vào chính mình hai cái đùi chạy tới, thời gian lãng phí càng nhiều."
Lái xe mắt sắc nhìn Tiếu Đồng bỏ tiền bao, một bộ phải khí xe chạy tới mục đích tư thế, vội vàng ra tiếng ngăn cấm.
Tiếu Đồng nghe vậy, cuối cùng là bình tĩnh rồi một chút, phẫn nộ nhiên đem tiền bao thu trở về, nhìn thấy ngoài cửa sổ dòng xe cộ thẳng nhíu.
"Chàng trai, là chuyện gì xảy ra a, thế này cấp?"
Đổi làm nầy đây hướng, Tiếu Đồng tuyệt đối sẽ không phản ứng này yêu chõ mõm vào lái xe, chỉ lúc này hắn tâm thần không chừng, một bên là lo lắng trong nhà cảm xúc không xong Văn Mân, một bên lại là nói với Văn Mân tin tức cảm thấy vạn phần kinh hỉ.
Tái ngẩng đầu nhìn rồi mắt sau thị kính bên trong tài xế kia quan tâm ánh mắt, một tên cũng không để lại thần liền đã mở miệng.
"Ta thái thái vừa mới gọi điện thoại cho ta, nói có thể là mang thai, buổi sáng đứng lên liền ói ra, hiện tại một người ở nhà đang sợ hãi."
"Ha ha ha ha, nguyên lai là chuyện này a! Đây là đại hỷ sự nhi a, ta còn làm là chuyện gì nhi đâu? Chúc mừng a, chàng trai, các ngươi đây là lần đầu tiên hoài nhi đồng đi?"