*Chapter 18

7.6K 155 0
                                    

Jianine's POV

~ring ring

Nabalik ako sa wesyo ng biglang tumunog ang phone ni Luke.

"Excuse me" sabay labas nito

Tiningnan ko naman ang dalawa na ngayon ay nakangisi na ng nakaloloko.

"Tulala ka kanina jia, anong iniisip mo?! Hihihi" nakakalokong tanong ni angel.

Agad kong tinapon sa kanya ang hawak kong kutsara na sinalo lang din naman niya haist.
*facepalm

"HAHAHAHAHAHA ito naman di na mabiro " sabay hagalpak nito ng tawa

"Masarap ba?!" Dagdag nito na nagpapula ng mga pisngi ko.

Tanginang babae tologo !!! Ugrhh..
Move on na jia okay?! PSH. Di pa pala ko nakakapagsorry sa kanya!!! Ihhh!!! Natatakot na nahihiya ako sa plano kong makipag usap sa kanya .. Aish!!!
Ginulo ko nalang ang buhok ko dahil sa inis, habang ang dalawa naman ay nakatingin lang sakin na parang naaamaze . mga langhiya tologo huhuhu

"WHAT?!!!" naiinis na sigaw ko sa kanila

"AHAHAHAHAHAHAHAHAHA" hagalpak na tawa ng dalawa

"Nakakatawa ka jia alam mo ba yun?! Like duh?!? Wag ka ng mahiya! Asawa mo na yun woi!! Kahit nga reypin mo yun okay lang dahil legal naman na kayo HIKHIK" ako nalang ang nahihiya sa mga pinagsasabi ng dalawang toh. Ugrhh!!

"Tama si mira jia hahahahaha gumawa na kaya kayo ng baby?! Para maging ninang nako!! ay!! Kaming dalawa pala hikhik"
Pambihira!!! naman ohh

Sasagot pa sana ako ng biglang pumasok si Luke na parang nagmamadali?!?!

Is there any problem?!

"Fuck?!? They already know you were here!! Let's go!! " tarantang bungad samin ni Luke

*bang bang

*boghs!!!

"Shit!! Too late !! Fuck!!" Hinila ako ni Luke paakyat ng hagdan

"Angel!, Mira !! You both know what to do" sabay hila ulit nito sakin paakyat.

******

Jianine's POV

"Hold this, I don't want you to do this but for your safety, you have to" sabay bigay niya sakin ng maliit na baril?!

Woah!!!!! Ang cool!!!

Kinuha ko yun at triny. At woah!! Tologo sakto lang siya sa kamay ko !! Iihh!!!

"Matagal na ba toh sayo Luke?!" Tsnong ko dito, by the way nandito kami ngayon sa loob ng CR ni Luke.

Yes!!! OO !! May secret room ang cr niya at Hindi mo talaga iisiping may secret room ang cr niya dahil duh!?!? sa loob ng cr?! Pfft. Si Luke lang po yun ..

Pero ang nakakamangha lang dito ay ....
Puro ibat ibang klase ng baril ang nakasabit sa bawat dingding ng kwarto. May matataas at maliliit (Ewan ko lang kung ano ang mga tawag sa baril na yun)
At itong hawak ko, kulay gray siya na baril at kasiya lang siya sa isang kamay. Cute ng baril na toh ihh

"Let's go" sabay hila ulit niya sakin

*don't let go of you're hand on me Okay?!" Sabay bukas niya ng pinto ng kwarto niya ..

Ewan ko pero ang sarap ipaulit ang sinabi niya!! Iihhh my ghod jia !!! May sumulong Nat lahat lahat lumalandi ka pah!!

The Runaway Wife of a Demon (Completed) (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon