Như bốn đời còn sống,
Giả như Naruto sinh hoạt tại hòa bình thế giới hạnh phúc trong gia đình,
Hắn hội là dạng gì ni?
Nội dung nhãn: Naruto thanh Mai Trúc mã tình có chú ý niên thiếu mạn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Namikaze Naruto, Namikaze Minato, Namikaze Kushina ┃ phối hợp diễn: Shikamaru, Sakura, Ino, Sasuke, Itachi, Gaara (nhân vật vi lên sân khấu trình tự, không có nghĩa là CP) ┃ cái khác: Dễ dàng hoạt bát, phụ tử mại manh, nóng hầm hập bánh bao
☆, chương 1:
Mộc lá, Hỏa ảnh lâu, Hỏa ảnh phòng làm việc.
Tuyệt đối thư thích bằng da trên ghế sa lon, nhất kiện bạch để tường vân áo choàng hạ, từ từ cố lấy một di động bọc nhỏ, một lúc lâu, vừa... vừa mềm xốc xếch tóc vàng dò xét đi ra, như ấm áp và con gà con tể.
Cửa bị nhẹ nhàng đẩy ra, tóc vàng nam tử tiến đến, môi mỏng khinh kiều, hắn cúi người xuống, tại nơi một tiểu bất điểm trên mặt của hôn một cái, người sau mê mê hoặc trừng mở mắt, nhuyễn nhuyễn nhu nhu thanh âm vang lên.
"Ba ba, ngươi lái đàng hoàng hội ?"
"Được rồi, chúng ta trở về đi, Naruto." Minato ôn nhu thuyết.
Naruto nhếch miệng lộ ra một nho nhỏ dáng tươi cười, vươn mập mạp tay nhỏ bé, "Bão!"
Minato cưng chìu nhìn nhi tử, tương đối phương vững vàng ôm vào trong ngực, bàn tay to nâng Naruto cái mông nhỏ, "Về nhà ba, nhi tử."
"Dạ!" Naruto cao hứng đáp ứng rồi, tay nhỏ bé ôm thật chặc ba ba cổ của.
Mới ra Naruto phòng làm việc, đâm đầu đi tới một thiếu niên, thị Kakashi, đoạn thời gian này lai Kakashi tựa như mùa xuân măng như nhau lớn lên phi khoái, đáng tiếc thị chích trường vóc dáng không dài thịt, làm sư mẫu Kushina mỗi lần thấy đều vô cùng yêu thương.
"Lão sư!" Kakashi vung lên kiểm lên tiếng chào hỏi, quay tất cả mọi người là một bộ thối thí hình dạng Hatake Kakashi duy chỉ có đối lão sư của mình luôn luôn một mực cung kính, thậm chí nói lý ra còn không có ít làm nũng.
Minato vỗ vỗ Kakashi vẫn đang thon gầy vai, "Tới dùng cơm ba, ngày hôm qua ngươi xuất nhâm vụ không có tới, Kushina rất tức giận ni, riêng cho ngươi đôn thang cũng không uống thượng."
"Đúng vậy, Kakashi lão sư, ngươi thái gầy." Naruto hơi nhíu mày, mỗi chữ mỗi câu mô phỏng theo người Kushina khẩu khí, bất quá giá tiểu đại nhân vậy ngôn ngữ phối hợp hắn nhuyễn nhuyễn nhu nhu thanh âm là thế nào thính thế nào khôi hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hỏa ảnh đồng nhân] Naruto, kêu ba ba
Fanfiction[Văn án]: Như bốn đời còn sống, Giả như Naruto sinh hoạt tại hòa bình thế giới hạnh phúc trong gia đình, Hắn hội là dạng gì ni? Nội dung nhãn: Naruto thanh Mai Trúc mã tình có chú ý niên thiếu mạn Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Namikaze Naruto, Na...