[SS] Chapter 39: masakit...
Chelsea's POV:
"ma... This is Matthew, my fiancee." nagulat ako, pagdating ko kasi ng bahay, may pinakilala samin si ate Amethyst, fiancee niya daw.
Pero... Hindi na lang ako nagsalita, wala ako sa tamang posisyon para tanungin siya ng tungkol don.
Pero... Pano naman si Kaleb? Akala ko ba..?
"hey Chin!" pagtingala ko nakita ko yung mukha ni Kaleb, na nakangiti sakin...
"bakit?" hindi ako makatingin ng deretso sa kanya...
Grabe naman Chin-Chin isang linggo na yon? Pero yun na nga eh! Isang linggo na, hindi mo pa din sinasabi sa kanya yung nalaman mo? To think na, involve siya dun.
Pwuuuh~ >.<
nagising na lang ako sa kakaisip sa nalaman ko, nang sagutin niya yung tanong ko kanina...
"yayayain sana kita, after class, labas tayo?"
"eh?--EH?!"
seriously?! Inaaya niya akong lumabas? Hep hep hep! Chelsea Ann Montilla! Wag kang eng-eng nanaman ha! Lalabas lang kayo, kasi nakagawian niyo na yon? Alam mo na, good.old.times.
"bakit hindi na lang si Ate A--"
"basta ha! Sunduin kita sa klase mo mamaya! Bye, see you later!" tapos tumakbo siya, nung medyo nakalayo na siya humarap siya sa direksyon ko tapos kumaway.
Haaay~ mamaya ko na lang sasabihin sa kanya...
"ah, chin..."
"eh? Ano yon?"
pauwi na kami galing sa mall, okay, hindi ko pa nasabi sa kanya, sinubukan ko naman i-open yung tungkol kay ate Amethyst eh, ilang beses kong ginawa, kaso, haaay lagi na lang niyang pinuputol yung sasabihin ko.
Baka naman alam na niya?
Pero hindi (><") ("><) (><") ("><) kasi kung alam niya yun dapat hindi siya ganyan kasaya ngayon..
"can we do this again tomorrow?"
"ha? Sige ba! Ang saya kaya! Tsaka ngayon na lang ulit tayo nakapa--"
"I mean, in a different situation."
"ha? Di ko gets..." @____@
what does he mean by, different situation?
"i mean, not as best friends.."
"eh? Pakilinaw kaya!" >.<
not as best friends? Eh anong gusto niya? As strangers? Baliw din 'tong si Kaleb?
BINABASA MO ANG
Shoot Them Alike [UNDER MAJOR EDITING]
Teen Fictiona cliche story na about sa girl na torn between TWINS xDD ... just read the prologue please *u*