Chapter 18 Gone

827 8 0
                                    

EWW

*1 msg received*

Frm: Ria

If you dont want this to get worse stay away from ara. Its not too late mika, we could still be lovers. ;)

Is this girl crazy?! Pagkatapos nya barilin si ara lovers pa?! Damn!!

**

Ara's POV

Its been 2 years simula nung nabaril ako. Ang bilis noh? 2 damn years!! and yet wala parin akong balita kay mika. Damn mika!! Bakit nakikipag tagutaguan kasi sakin?!

*Flashback*

Ito ang araw na nagising si ara from the incident.

Ara: M-ma?

Mommy ni Ara: Oh anak? Gising ka na pala.. Ano? May masakit ba sayo?

Ara: Wala po ma. Ma, si mika po?

Napatingin nalang ang mama ni ara sa papa nya.

Daddy ni ara: Uhmm anak wala na si mika eh.

Ara: Wala? Anong wala?

Mommy ni ara: Anak walang pasabi, umalis si mika papuntang ibang bansa. Kahit sila bhaby hindi sya mahanap.

Ara: What?! Ma diba nagjojoke ja lang?! Mama diba?! Ma!!!?

Mommy ni ara; Anak please relax, gi-

Ara: Relax?! Ma si mika nawawala and you want me to relax?! Ma naman!!

*End of flashback*

Simula non hindi na nagparamdam ulit si mika. Every week nagpupunta ako sa bahay nila para maki balita pero wala parin.

Hanggang sa isang araw na ka receive ako ng text msg galing sakanya.

Frm: Hon <3

I just realized I dont love you anymore. Stop looking for me or neither bother my family. Its over ara.

Wala akong magagawa kung ito ang gusto nya. Pero alam ko si ria ang nasa likod ng lahat ng toh. Sya lang at wala ng iba. Pero sana kahit man lang papaano nagpaalam si mika. Hindi yung ganto. Hindi yung pinagmumuka nya kong tanga! Ughhh!!!!

Cienne: Hoy!! Kinig kinig din po pag may time!?

Camille: Hay nako ara!! Lutang ka nanaman!

Carol: Napapadalas na yan ara ah. Dilikado yan.

Kim: Bakla wag kang ganyan kasi pag nabaliw ka ay nako!! Hindi ka namin aalagaan! Buti kang andito si-

Cienne: Baby!!!

Kim: Si batman!! Si batman! Hehe.

Kids: Mommy why would batman take care of tita ganda?

Cienne: Cause batman is a superhero and superheros saves people. Now batman will save tita ara from getting crazy.

Yep nagampon si kim at cienne. Si carol din at si camille.

Both 4 years old.

Kean ang pinangalan sa anak nila cienne. Samantalang kamabal naman kala camille, si carlo at si cody.

Cody: Tita ganda Ill be your batman nalang! ^_^

Ara: You'll be my batman if your mommy would start paying me the cupcakes you'd been eating! Hahaha

U.N.I Mika Reyes + Ara Galang FanfictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon