Chương 58: cố nhân [thượng]
Thụ chân thương sở mệt, Tống Dục khập khiễng lui về phía sau, Tào Hi dần cảm thấy không ổn, thế nhưng chiến đấu tiết tấu đã bị chưởng khống, không tự chủ được theo đối phương đi, mắt thấy ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, rơi vào vũng bùn, một căn xích sắt đột nhiên bay vụt lại đây, đóng ở Tống Dục phía sau, bán hắn một chút.
Tống Dục thân thể không trọng, xuất hiện khe hở, Tào Hi bắt lấy cơ hội, mãnh quét xuống bàn, bị Tống Dục trắc lộn mèo tránh đi. Chờ hắn lảo đảo đứng vững, Quách Tham cơ giáp đã nhào lên đến, đem Tào Hi chộp vào trong tay.
"Phốc xuy..."
Theo một đạo phát xạ thanh, trảo Tào Hi cánh tay thế nhưng bay đi ra ngoài.
Tống Dục đám người đều sửng sốt dưới, hồi thần muốn đuổi theo, Quách Tham lại liều mạng đánh về phía Tống Dục.
Cabin ngoại đánh nhau vô cùng kịch liệt, thế nhưng Quách Tham bên trong khoang lái tâm tình thần kỳ bình tĩnh, một quyền đánh nát khẩn cấp cái nút phòng hộ thủy tinh, không chút do dự đè xuống.
Hắn học tập cơ giáp đệ nhất thiên, lão sư liền từng nhắc nhở qua hắn, nói có chút cơ giáp bắt chước quân đội kiểu dáng, chứa đồng quy vu tận khẩn cấp cái nút, phi thường nguy hiểm, tuyệt đối không thể đánh vỡ phòng hộ thủy tinh. Vạn nhất đánh vỡ, nhất định phải trước tiên đem cơ giáp đuổi về duy tu hán.
Không nghĩ tới nhắc nhở một câu, thế nhưng trở thành hắn hôm nay lựa chọn.
Quách Tham lãnh tĩnh nhìn Tống Dục nhảy lên một khác đài cơ giáp lòng bàn tay đuổi theo Tào Hi, khóe miệng cầm khởi một tia mỉm cười.
Lần trước không có hoàn thành nhiệm vụ, lần này rốt cuộc bù lại...
Phía sau lưng đột nhiên bị trọng kích một chút, sau đó nghe được máy khoan điện chói tai tiếng ma sát, một luồng quang từ mặt trái chiếu xạ vào đến, không đợi Quách Tham minh bạch phát sinh chuyện gì, nhân liền bị nhấc lên ném ra ngoài, giữa không trung không trọng cảm khiến hắn trái tim giống muốn theo ngực nhảy ra, đầu váng mắt hoa rơi vào một khối kim chúc trung, sau đó tại một tiếng cự đại trong tiếng nổ mạnh triệt để ngất đi.
Nhìn thấy đột nhiên từ trên trời giáng xuống hai đài cơ giáp, cùng uy phong lẫm lẫm đứng ở cơ giáp thượng chỉ huy Trình Tụ, nếu Tào Hi có thể lựa chọn, hắn hiện tại cũng rất tưởng ngất đi.
Trận này cho nhau hãm hại đối phương kế trong kế cuối cùng kết thúc tại nửa đường giết ra Trình Tụ trong tay.
Lại là không cam tâm, nhìn thấy bị Quách Tham cơ giáp tự bạo bạo gãy một chân cùng một cánh tay hai đài bên ta cơ giáp, cùng tại Trình Tụ chỉ huy dưới thập phần đấu chí ngẩng cao hai đài địch quân cơ giáp, Tống Dục không thể không lại một lần nữa trốn thoát.
Trình Tụ từ cơ giáp thượng hạ đến, từng bước hướng đi Tào Hi.
Tào Hi tại cơ giáp thủ phát xạ thời điểm đụng vào đầu cùng kiên, có điểm não chấn động, đầu có choáng, nhân lại tưởng phun, khó chịu cực kỳ, nhưng là lại khó chịu, vẫn là kéo hai điều không nghe sai sử chân nghênh đón, đến gần, mới phát hiện Trình Tụ cũng bị thương, cánh tay bị cắt vài đạo, còn tại đổ máu, má trái vết rạch rất là rõ ràng, tại trắng nõn mềm mại trên mặt, có vẻ phá lệ xúc mục kinh tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasíaVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...