************************************
DEADLY SIN
************************************
(Jess's POV)
Galit na galit ako kay sir Felix di ko alam kung bakit basta nagalit nalang ako ng di niya ako binitawan nun. Tsk. Tas walang modo. Ganito ba siya ka feeling perpektong tao?
"Sinisigawan mo ba ako?!" Sigaw niya.
"Sinigawan ba kita ha?! HA KAILAN PA?!" sigaw ko din. Takte highblood ako ngayon. Ang bastos niya! Kita mong nag uusap pa kami ni Rence tas may pa hila hila pang nalalaman akala mong nagseselos si--- duhh wag ka assuming Jess di yan magseselos!
"Sinusubukan mo ba ako Jessica?!" Hala galit ba siya di halata eh. As if matatakot ako sa tingin na yan.
Tinaas ko ang middle finger ko tas nagflip hair. Ha! Akala niya di ko yun magagawa niya sa kanya yun?
"Ano bang problema mo ha?! Bat galit na galit ka?! P*ta ako lang ang karapatang magalit sayo!" Sigaw niya sakin at sinabunot ang sarili niya. Peste kung makasigaw ang lapit ko lang. And what? Siya lang? Ano ko ba siya? May relasyon ba kaming dalawa aside sa pagkantot niya sa estudyante niya?!
"Manahimik ka ikaw dapat ang sumagot sa tanong na yan! Wala kang modo! Hindi kita ina or ama at kuya or boyfriend para sigawan mo lang ako! Bwesit na tanong na yan peste k---" nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan. Takte alam ko na ito.
"Yan lang pala ang mapa-mahinahon sayo eh" nakangisi na siya ngayon. Takte! Sisigaw sana ako ng bigla niya akong hinila papasok sa isang classroom. Hila pa more ba ngayon?
"Pwede b---" takte nagulat ako ng bigla niya ang idiin sa pader saka niya nilapit ang katawan niya sakin.
"Ahhm" ungol ko ng nagsimula ng himasin niya ang hita ko. Tama nga siya ito lang ang makapag pamahinahon sakin. Nadadala na ako. Takte!
"Wet" bulong niya saka ako hinalikan sa labi. Naramdaman kong pinaglaruan niya ang clit ko. Kagat kagat ko ang labi ko upang pigilan ang ungol ko.
'Takte parang may mali' Sabi ko sa saking sarili.
Naitulak ko si sir Felix palayo. Halatang nabitin siya. Di ko nalang siya pinansin at pinakiramdam ang sarili. Oh f*ck!
"Red days" bulong ko.
Halatang naiinis ito habang tinitigan ang daliri niyang may bahid ng dugo galing sa--- nevermind. Sh*t kakahiya!
"Are you okay? Masakit ba puson mo?" Tanong nito matapos bumuntong hininga. Kahit nahihiya ay umiling ako kahit ang totoo sumasakit na ang puson ko. Hindi sa bitin ako ah. Wag judgmental.
Teka! Di man lang niya aalisin yung dugong yun?
"I'm sorry"
O____O totoo ba ito?
"I'll buy it for you para di ka matagusan. Wag ka na munang pumasok ngayon, magpapahinga ka na muna" sabay halik nito sa noo ko. The hell? Sumapi ba ang isang anghel sa katawan ng manyak na ito? Shoot parang gusto ko ang side niya ito. Di makawasak o makalaspag.
Ilang minuto lang ay lumabas na kami pero pinauna ko muna siya baka paghinalaan kami eh. Naninigurado lang baka mapaalis pa ako dito sa school.
3 DAYS LATER
Mga tatlong araw na ng nakalipas ng mangyare ang bitin day ni sir Felix dahil Red days ko nun. Takte nakakahiya talaga! Nahawakan niya yung dugo.
"Jess anong napkin ba yan? Bat whisper? Bumubulong ba yan?" Inosenteng tanong ni Rence sakin. Nabatukan ko tuloy grabe joke ba yun? Tatawa na ba ako?
"Loko umalis ka nga sa cr ko!" Sigaw ko saka itinapon ko sa kanya ang isa pang pad ng napkin. Nasalo naman niya. Tsk.
"Di naman bumubulong ah" napatingin ako sa kanya na tinapat ang napkin sa tenga niya. Takte nakakabaliw to. Tinapon ko naman ang tsinelas ko sa kanya kaya tumakbo na ito.
Napabuntong hininga nalang ako. Kapagod magbatok ng taong may topak!
Bumaba agad ako sa kusina para magluto.
"Jess anong meron sa inyo ni sir Felix?" Nagulat ako sa biglang pagtanong ni Rence sakin. Nandito pa pala to?
"Aw--- sh*t" napadaing ako dahil napaso ako. Kakagulat kase tong topak na to oh. Napaso tuloy ako.
"Sorry" sabi niya saka kinuha ang kamay ko at hinipan ang paso sa daliri ko...
DUG...
DUG...
DUG....
DUG....
O____O ano to?
"Dapat kasi nag-iingat ka" nag-aalalang wika nito.
"Ohh my fault haish tanga tanga kasi Rence" bulong nito sa sarili at tila sinisermunan ang sarili.
Ngayon ko lang ulit natitigan nang malapitan. Malaki nga ang pinagbago nito. Mas tumangkad pa at nagkaroon pa ng malaking katawan. Bakat na bakat yung mga muscles niya na pinaghihirapan niya dun sa gym.
Makapal na kilay at mahabang pilik mata. Medyo pinkish na lips nito. Mahilig kasi itong kagatin ang sariling labi niya. Hobby na niya yun kaya di na ako magtataka.
(Rence's POV)
Pumunta ako sa bahay ni Jess ngayon. At ayun pa rin inaasar ko. Nga pala bat whisper tawag dun?
Napansin kong nakatitig lang si Jess sakin habang hinihipan ang daliri niya. Nailang ako kaya iniwas ko nalang ang tingin ko saka kumuha ng toothpaste sabay lagay sa daliri niya.
"Ok na yan... sorry talaga" sabi ko at niyakap siya. Chansing ba? Shh wag ka love ko tong pikonin na to. Hahaha! Shh!
"Ang niluto ko" natarantang wika niya saka kumalas sa pagkayakap sakin. Bumalik nalang ako sa pagkaupo at inaabangan ang bawat kilos niya.
Nagsimula na akong kumain ng matapos e-hain ni Jess ang ulam na hanggang ngayon iniisip ko pa rin na baka---Siguro naman walang meron sa kanila ni sir Felix...
Nagseselos ako. May karapatan naman ako diba? Best friend niya ako.
(___ ___) Hayss! Kaibigan ko lang to. Wala ng higit pa nun Rence. Masisira friendship niyo. Pero I hope someday magiging kami kahit impossible na.
(Felix's POV)
Hayy di ko na nagalaw si Jess. Sh*t sakit na ng puson. Argg sh*t!
Ayoko na magbar pa. Mga laspag na dun ang babae eh. Hays. Puntahan ko kaya sa bahay si Jess? Siguro naman tapos na yung araw niya diba? Sige punta na ako dun.
Wala ng bitin luck next time (hahah thanks sa isang reader dyan 😂 NAGUSTUHAN KO yun).
*BRZZZZ* (sosssyal!)
O.o what the sh*t!
************************************
VOTE AND COMMENT
Ahahaha wawa si sir Felix BITIN LUCK NEXT TIME! Teka sino yun?
BINABASA MO ANG
DEADLY SIN: Sleeping With My Hot Professor (Book One)
RomanceAng kwento na ito ay naglalaman ng mga maseselang tema at lenggwahe. Read at your own risk. Wag sanang husgahan ang laman ng kwento dahil ito ay puro imahinasyon lamang. Ang pagkaparepareho sa mga totoong buhay o sa ibang kwento ay sinisugurado kong...