[ vô thượng thiên đoàn [ trùng sinh ]] tác giả: Lạc hải
Văn án
Tổ hợp Lâm Lập thời đại, Hoa Hạ cự tinh Dịch Chu trùng sinh thành một nhà xuống dốc công ty luyện tập sinh.
Trước trùng sinh độc thân lang bạt giới giải trí, trùng sinh sau cùng bốn thành viên tạo thành đoàn thể xuất đạo.
Từ đó, Dịch Chu hướng tới một cái đậu so chi lộ càng chạy càng xa.
Nhân vật chính đoàn họa Phong Thanh kì, lại bị gọi # giới giải trí một cỗ đất đá trôi #,# họa phong độc đáo kì ba đoàn #
# nhà khác đoàn thể thời khắc chú ý biểu tình quản lý #
l.g: Nhà ta thần tượng tổng thích ngoạn nhan nghệ [ tâm mệt mặt.jpg]
# nhà khác đoàn thể thần tượng bao phục bối khả lao #
l.g: Nhà ta thần tượng trên lưng gì đó từ xuất đạo khởi liền không tồn tại qua [ lạnh lùng mặt.jpg]
# nhà khác đoàn thể thượng một đường tổng nghệ #
l.g: Nhà ta thần tượng tự nhiếp đoàn tổng trèo lên nhiệt sưu bảng # làm sự đệ nhất #[ sinh không thể luyến mặt.jpg]
Tổng thượng sở thuật,l.g quan phương phấn ti đoàn có lời muốn nói --
l.g: Chúng ta thần tượng tổng là không hảo hảo làm người, liền yêu làm sự nhi, ai có thể làm cho bọn họ im lặng điểm?_[:3」∠]_
[ hôm nay giải trí ]:pmt tổ hợp đội trưởng Dịch Chu xác nhận tham diễn quốc tế cự tinh danh đạo Dật Bách tân phiến.
Giới giải trí toàn thể: Yêu thọ lạp ! làm sự đoàn rốt cục muốn đem ma trảo thân hướng Dật Bách đại đại ! ! cầu bỏ qua qaq ! ! !
Dùng ăn chỉ nam
1. Tổ hợp thiết lập tham khảo Hàn Quốc, hoa ngu đương đại tổ hợp, có bug thỉnh chỉ ra.
2. Tuy nói là đoàn thể văn, nhưng trọng tâm như cũ sẽ thả tại nhân vật chính trên người, không có phó điệu tây bì.
3. Văn này chủ thụ, tiền kì cp độ dài ít, xuất đạo sau hội hai người liên hệ mới có thể biến nhiều, sự nghiệp tuyến chiếm cứ đại bộ phận, cự tuyệt khảo chứng.
4. Tác giả đối âm nhạc cùng vũ đạo là thường dân, văn nội sở hữu chuyên nghiệp tri thức đều dựa vào Độ nương, khó tránh khỏi có bug, kính thỉnh lượng giải.
5. Ngốc bạch ngọt văn, tác giả blx, không thích hảo tụ hảo tán, xin miễn bái bảng
Nội dung nhãn: Cường cường giới giải trí trùng sinh nghiệp giới tinh anh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dịch Chu, Dật Bách ┃ phối hợp diễn: Mộc Tử Ngu, Tô Cẩn, Phùng Hội, Khâu Thiệu Nghiêm ┃ cái khác: Đậu so đoàn, làm sự đoàn, tổ hợp, giới giải trí
Tác phẩm giản bình
Tổ hợp Lâm Lập thời đại, Hoa Hạ cự tinh Dịch Chu trùng sinh thành một nhà xuống dốc công ty luyện tập sinh, cùng bốn tiểu đồng bọn tạo thành đoàn thể xuất đạo. Từ đó, Hoa Hạ giới giải trí nghênh đón một đội lấy làm sự vi nhiệm vụ của mình tổ hợp, nhưng bọn hắn họa phong tựa hồ cùng nhà khác có điểm không quá giống nhau -- thích ngoạn nhan nghệ, không có thần tượng bao phục, yêu làm sự...... Không có cái gì là bọn hắn làm không được. Phấn ti đối với bọn họ vừa yêu vừa hận, thích phải này có độc tổ hợp, chúng ta cũng thực tuyệt vọng a. Tác phẩm đề tài mới mẻ độc đáo, cố sự hết sức hấp dẫn, tác giả tỉ mỉ cấu tạo một đội họa phong khác biệt kì ba tổ hợp, năm cái thành viên tướng cùng đồng tiến, tại lấy thiên đoàn vi mục tiêu tiến trình trung, tuyệt không sống yên ổn làm sự tác phong hấp dẫn vô số người yêu thích, phúc hắc trái tim nam chủ chơi lộ số ùn ùn, tổng có thể mang đến làm người ta ngạc nhiên mới mẻ cảm, văn phong khôi hài thú vị, kịch tình thiết trí xảo diệu, để người không khỏi thích phải này nhiều người tổ hợp, khiến người muốn ngừng mà không được.
YOU ARE READING
Vô thượng thiên đoàn [ trùng sinh ] tác giả: Lạc hải
Random[ vô thượng thiên đoàn [ trùng sinh ]] tác giả: Lạc hải Văn án 1. Tổ hợp thiết lập tham khảo Hàn Quốc, hoa ngu đương đại tổ hợp, có bug thỉnh chỉ ra. 2. Tuy nói là đoàn thể văn, nhưng trọng tâm như cũ sẽ thả tại nhân vật chính trên người, không có...