Chương 70 - 72: Đoạt quặng

18 0 0
                                    

Chương 70: đoạt quặng [thượng]

Phó quan tại thông tin trung tỏ vẻ chính mình đã cùng Tưởng Hướng Phong lưu lại đích hệ nhân mã chắp đầu, hơn nữa ngàn dặm xa xôi mang lại đây, trước mắt chính giấu kín tại trung ương tinh hệ nào đó di dân tinh thượng, hoan nghênh bọn họ lại đây nói chuyện phiếm.

Một chi nhân số hơn trăm vạn quân đội chính giấu kín tại trung ương tinh hệ?

Trình Tụ có điểm không dám tưởng phó quan hi vọng bọn họ quá khứ trò chuyện phương diện nào thiên.

Sự quan trọng đại, này thông tin hắn chỉ nói cho Tào Hi.

Tào Hi ngược lại là so với hắn bình tĩnh: "Ngô, vì phòng bọn họ bị người khác phát hiện sau, chống không được nghiêm hình đem chúng ta cung đi ra, chúng ta không bằng tiên hạ thủ vi cường..."

"Kết bạn xử lý mấy trăm vạn nhân?" Trình Tụ nói, "Bọn họ liền tính chủ động xếp hàng khiến chúng ta bắn phá, chúng ta cũng sẽ mệt chết!"

Tào Hi cười nói: "Chúng ta đây tiết kiệm điểm khí lực, phát nặc danh bưu kiện cử báo đi!"

Trình Tụ khiếp sợ theo dõi hắn.

Tào Hi vội ho một tiếng: "Ta nói đùa."

"Ngàn vạn đừng nói như vậy."

"Ta thật là nói đùa," Tào Hi sợ hắn hiểu lầm chính mình làm người, "Ta đại đa số thời điểm đều rất giảng nghĩa khí."

Trình Tụ nói: "Của ta ý tứ là, ngàn vạn đừng nói đùa, loại này mượn đao giết người phương pháp dứt khoát hoàn mỹ."

Cái này đến phiên Tào Hi hết chỗ nói rồi.

Trình Tụ cười rộ lên: "Một người một lần, huề nhau!"

Vui đùa qua đi, hai người chính thức thảo luận lên chuyện này.

Tào Hi nói: "Ngươi cảm giác hắn có vài phần có thể tin?"

Trình Tụ cầm ra thiết bị thông tin, chỉ thông tin dãy số thượng "Phó quan" Hai chữ nói: "Đối với một ngay cả danh tự cũng không có nhân, ta cảm giác... Ba phần hay không sẽ quá nhiều?"

Tào Hi nói: "Đổi góc độ, ngươi đối Tưởng Hướng Phong có vài phần tín nhiệm?"

"Tuy rằng nói như vậy có điểm không tôn trọng, thế nhưng, người chết là tối trung thành tin cậy, ta cấp mãn phân!"

Tào Hi nói: "Phó quan là Tưởng Hướng Phong tín nhiệm nhân."

Trình Tụ nói: "Vấn đề là, ta tín nhiệm Tưởng Hướng Phong không phải là ta tín nhiệm hắn chỉ số thông minh."

Tào Hi: "..."

"Phó quan miêu tả Tưởng Hướng Phong cuối cùng kia đoạn thời gian chỉ là hắn lời nói của một bên."

"Kia làm giả thiết, nếu phó quan là địch quân, như vậy hắn là ai nhân?"

Trình Tụ cho ba lựa chọn: "Tưởng Hướng Lam, Tưởng Đông Hưng, chính mình."

Tào Hi nói: "Nếu là Tưởng Hướng Lam, hắn lúc trước liền không hẳn là thả chạy chúng ta."

Đích xác, Tưởng Hướng Phong vừa chết, Antonio tinh liền rơi vào Tưởng Đông Hưng cùng Tưởng Hướng Lam trong tay. Bọn họ lúc ấy có thể nói là hãm sâu địch doanh, lấy Tưởng Hướng Lam đối Tào Hi cố chấp, phó quan là hắn nhân, bọn họ không hẳn có thể thoải mái chạy ra.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ