Chương 76 - 78: Thục qua

10 0 0
                                    

Chương 76: thục qua [thượng]

Tinh tế liên minh là rất vi diệu tồn tại, tựa như Xuân Thu Chiến Quốc Chu thiên tử cùng chư hầu, trên danh nghĩa là từ chúc quan hệ, nhưng trên thực tế, thực lực cường đại các quốc gia đều lười ứng phó.

Trình Tụ đối tinh tế liên minh cũng không có hảo cảm – đương quen lão đại người đều không thích gặp được một so với chính mình càng lớn lão đại, bất quá có thể trào phúng Tào Hi cơ hội không tha đánh mất. Hắn nói: "Tình huống hiện tại là, vĩ đại chấp pháp nhân viên trơ mắt nhìn khủng bố phần tử đang tại công cộng tinh vực gây án lại bất lực, liền bởi vì các chính khách hảo mặt mũi?"

Tào Hi nói: "Không chỉ là hảo mặt mũi, còn có hiếu thắng tâm."

"Cám ơn ngươi hiện thân thuyết pháp cung cấp bọn họ càng nhiều khuyết điểm." Trình Tụ quay đầu hỏi bím tóc, "Vậy ngươi thân ái ngươi..." Tại Tào Hi nói lời phản đối phía trước, hắn đã chủ động tu chỉnh lại đây, "Ta là nói lão Ngũ hiện tại đang làm cái gì? Xoát Dư tiên sinh giới bằng hữu?"

Bím tóc oán giận: "Theo dõi. Ta cùng hắn nhận thức lâu như vậy, hắn cũng không có nhìn chằm chằm ta xem lâu như vậy qua!"

Trình Tụ nói: "Thuyết minh ngươi không có cái gì xem đầu."

Tào Hi trực tiếp cắm vào giữa hai người, đối bím tóc nói: "Về có hay không xem đầu đề tài này, chúng ta hẳn là có phần mình đàm luận đối tượng."

Bím tóc nhún vai nói: "Nếu có thể lựa chọn, ta cũng không nguyện ý ở trong này lãng phí khi..." Hắn đồng tử đột nhiên phóng đại, Tào Hi kinh giác không thích hợp, đột nhiên xoay người, liền nhìn thấy râu quai nón bị Trình Tụ một cước đạp trúng phía dưới cùng một không thể nói bộ vị, giơ trong tay ngăn tủ chậm rãi cúi lưng.

Ngăn tủ rơi xuống đất, vừa vặn nện ở râu quai nón trên chân. Hắn quỳ gối xuống trên mặt đất, không biết nên che nơi nào. Thật sự là nam nhi có lệ không dễ biểu lộ, đau đến nước mắt thiểm lại thiểm.

Trình Tụ đơn giản giải thích chân tướng: "Ta cứu ngươi, nhớ rõ ngươi nợ ta một lần."

Tào Hi nói: "Ta không phải thiếu ngươi một đời sao?"

Trình Tụ trợn trắng mắt.

"Những lời này không sai, ta muốn nhớ kỹ." Bím tóc cao hứng làm bút ký.

"..." Trình Tụ đồng tình nhìn không biết là đau đến nói không ra lời vẫn là khí đến nói không ra lời râu quai nón, hỏi bím tóc, "Các ngươi xác nhận là một nhóm sao?"

Bím tóc nói: "Toàn bộ Tinh quốc đều là một đại gia đình, tiểu gia đình chỉ có ta cùng ta gia thân ái, tuyệt không cho phép người thứ ba chen chân."

Trình Tụ đánh giá: "Khủng bố gia đình bà chủ."

Bím tóc thiết bị thông tin đột nhiên vang lên, hắn đang đối mặt hai người lui ra phía sau vài bước. Kiến thức qua râu quai nón thảm trạng hắn, hắn không dám đối với bất cứ khinh thường.

Bởi vì hắn nói chuyện thanh âm rất nhẹ, Trình Tụ cùng Tào Hi chỉ có thể từ hắn sắc mặt cùng khẩu hình đến phỏng đoán nội dung. Đáng tiếc bím tóc không có cung cấp quá nhiều tin tức, chỉ là "Ân" một tiếng. Vừa cắt đứt thiết bị thông tin, lại một tiếp tiến vào, lần này hắn sắc mặt biến hóa rất lớn, vừa rồi còn khí định thần nhàn, lập tức liền thay đổi bất ngờ.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ