Chương 82 - 84: Trọng trách

15 0 0
                                    

Chương 82: trọng trách [thượng]

Trình Tụ nói: "Nhìn thấu ngụy trang có ích lợi gì? Ngươi cũng vô pháp xác định hắn phải chăng thật Dư tiên sinh."

Bím tóc nói: "Ai nói không thể? Ta tuy rằng không có gặp qua Dư tiên sinh, thế nhưng ta biết đặc thù."

Trình Tụ thổ tào: "Một đôi ánh mắt nhất trương miệng, hai lỗ mũi hai điều mi."

Bím tóc nói: "Có chỉ hướng tính. Khang xuôi dòng... Đây là một người danh tự, hắn gặp qua sau nói cho ta biết."

Trình Tụ quay đầu xem Trương Băng, phát hiện hắn sửng sốt mở to hai mắt nhìn.

Bím tóc nói: "Chẳng lẽ ngươi đến hiện tại còn không biết phụ thân ngươi nguyên nhân tử vong?"

Trương Băng trầm giọng nói: "Chẳng lẽ không đúng bởi vì hắn tồn tại ảnh hưởng đến Dư tiên sinh quyền uy sao?"

Bím tóc nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá. Lấy Dư tiên sinh cay nghiệt ác độc, ai dám khiêu chiến hắn quyền uy? Phụ thân ngươi tử chỉ có một nguyên nhân, đó chính là hắn thấy được hắn không nên xem gì đó."

Trương Băng nửa tin nửa ngờ: "Không có khả năng! cha ta chưa từng có đối với ta từng nhắc tới."

"Hắn đương nhiên sẽ không đối với ngươi nhắc tới. Hắn bởi vì biết được quá nhiều bị giết người diệt khẩu, nói cho ngươi tương đương khiến chính mình đoạn tử tuyệt tôn. Hắn ngốc được lại không triệt để." Bím tóc hừ hừ nói.

Trương Băng hỏi: "Vậy ngươi như thế nào biết?"

Bím tóc nói: "Ta cũng không phải con hắn... Hắn tưởng cho mình lưu điều đường lui, lại không tưởng liên lụy chính mình nhi tử, đương nhiên muốn nói cho một chỉ số thông minh tin được, quan hệ không xa lắm nhân."

Trương Băng khẩn cấp hỏi: "Hắn nói cho ngươi cái gì?"

Bím tóc nói: "Hắn nói cho ta biết... Sự ta làm gì muốn nói cho ngươi. Phụ thân ngươi đều không muốn cho ngươi biết, ta lại vì cái gì muốn khiến ngươi biết?"

Trương Băng mặt âm trầm trừng hắn.

Đáng tiếc bím tóc luôn luôn liền không là sẽ xem người khác sắc mặt nhân. Hắn nói: "Kế tiếp, liền cần ủy khuất các ngươi một đoạn thời gian."

Trình Tụ nói: "Ngươi nên sẽ không tưởng đem chúng ta đầu cắt bỏ, bọc ở bản đồ bên trong đưa cho Dư tiên sinh đi."

Bím tóc nói: "Tiểu bằng hữu bình thường xem khóa ngoại sách báo rất huyết tinh bạo lực a, trách không được ngươi trừ bề ngoài ngoài, một điểm đều không thiên chân khả ái. Dư tiên sinh tuy rằng rất đáng giận, nhưng không ăn hồng thiêu đầu người. Ta chỉ là tưởng khiến các ngươi tạm thời đảm đương một chút tù binh, đẳng Dư tiên sinh đồng ý chúng ta cùng tiến lên hắn tinh hạm sau, chúng ta lại..." Hắn ngón tay chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ Tào Hi, làm khép lại thủ thế.

Trình Tụ ha ha cười nói: "Ta vừa không thiên chân lại không đáng yêu, cùng các ngươi liên thủ, hay không sẽ rất cản trở?"

"Đương nhiên sẽ không." Bím tóc cười hì hì nói, "Tà ác mới là chúng ta liên minh chủ giai điệu a."

Trình Tụ trợn trắng mắt.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ