INTRO

499 37 15
                                    

-Rốt cuộc đến bao giờ em mới chịu hiểu lòng tôi vậy Hương ? Tôi chắc chắn em cũng có cảm tình với tôi mà. Em hãy cảm nhận trái tim của chính mình đi. Em hãy nuông chiều cảm xúc của em một chút đi. Là tôi thật lòng chấp nhận bên em, em đừng mặc cảm nữa có được không?

-Chị đừng cố chấp như vậy nữa, Lan Khuê. Là tôi không xứng, không xứng với người như chị đâu. Chị về đi! Tôi mệt rồi, muốn nghỉ ngơi.

-Hương..

Và rồi Phạm Hương quay lưng bỏ mặc lại hình bóng người con gái có mái tóc đen dài kia ở lại.

Cô độc.

Một mình.

Đúng vậy cô chính là Lan Khuê, cô ca sĩ đang được mọi người săn đón mọi lúc mọi nơi nhưng cô lại không có hứng thú gì với cái giới showbiz thị phi kia. Cô vẫn luôn thu hẹp mình trong cái cuộc sống của chính mình tạo ra và vì thế cô gặp được Phạm Hương, nàng hoạ sĩ với đôi mắt buồn và sâu thăm thẳm, tự ti với chính bản thân của mình vì không có một gia đình trọn vẹn.

Và cũng chính những thiếu sót đó đã khiến cuộc đời cả hai bước sang một trang mới.

Phạm Hương chính là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu của cuộc đời Lan Khuê!

Hãy chờ xem.
————————————————

Tinh mình nói là phải làm liền ^^ để lâu nó tuột hết chữ :))
Mình thích thì mình viết thôi :))) ngắn ngắn nhá hàng trước thôi nhé :)))
Và conmeow cũng phải thương Phạm Hương và Lan Khuê nhiều đến như thế nào mới có thể viết được như thế này nên có gì sai sot bỏ qua nhé :)

[HK] [SHORTFIC] Mảnh ghép cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ