Mary Joy
Nanatili ang titig ko dalawang lalaki na nasa harap ko, kung hindi lang naka formal suit ang lalaking dumating ay hindi ko makikilala kung sino sa kanila si Victor.
The hair, eyes, body, face, lahat magkapareho sila. Para silang pinag biyak na kawayan.
"Mary this is Victos, my Twin brother. Victos this is Mary" Ngumiti ang kambal ni Victor at nag squat para mapanyatan ang anak kong nakahiga sa sofa at gising na gising.
"Ito na ang pamangkin ko? Walang duda, sa akin nga nag mana to. Ang gwapo oh" Hinawakan niya ang maliit na kamay ni Vincent at nilalaro iyon. Si Victor naman ay tumabi sa akin sa sofa at bigla akong hinalikan sa pinsge kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Tangina mo, sa sa akin nag mana ang anak ko. Bakit kasi hindi ka pa mag asawa? Nang mag karoon na ako ng pamangkin sayo" Tumawa lang ang kambal niya at tumayo na,
"Nice to meet you Mary, sana matiis mo ang walang hiyang ugali ng kambal ko" Natawa ako. Walang hiya nga naman to Victor, buti talaga mahal ko to eh.
"Iiwan to si Victor pag sawa na ako" Biro ko kaya natawa kami ni Victos, si Victor naman ay sinipa ang paa ng kambal niya at tumayo na.
"Lumayas ka na nga dito! Panira ka ng umaga" Tumayo na ako at nakipag kamay kay Victos, nabigla nalang ako kasi niyakap niya ako ng mahigpit tapos pinaggigilan.
"Ang sarap pala yumakap ng chubby, akin ka nalang Mary" Pabiro ko siyang hinampas sa balikat matapos niya akong yakapin. Hinawakan naman ako ni Victor sa bewang ko at hinalikan na naman ako sa pinsge kaya nahiya tuloy ako. Sa harap pa talaga ng kambal niya!
"Humanap ka ng mataba, pag sexy kasi wala kang mayayakap" Nag tawanan silang dalawa kaya napailing nalang ako. Mga baliw talaga to. Kambal nga, pareho may sayad sa utak.
Nang makaalis na ang kambal ni Victor ay kumain na kami ng agahan. Tapos pinaligoan ko na si Vincent at natapos ko na din ang mga ginagawa ko kagabi. Ngayon ay wala na akong iisipin pa dahil tapos na ako sa pinagtrabaho ng boss ko. Mag hihintay nalang ako ng utos.
"Mary, gusto mo tubig?" Tinaas ko ang kilay ko pero hindi ako nakatingin kay Victor. Nag lalaro kasi ako ng Candy Crush sa phone ko. Isang buwan ko na talaga tong nilalaro ang level na to pero lagi akong nauubosan ng moves. Kainis.
"Mary" Tumango nalang ako kay Victor habang nasa screen pa rin ng phone ko ang atensyon ko. Narinig kong may nilapag siya sa coffee table. Nauuhaw na rin ako pero sige pa rin ang laro ko.
Natalo na naman ako kaya inis akong napasandal sa sofa at kinuha ang baso habang nakatutok pa rin sa phone ang tingin ko. Nag Play Again ako at nag simula ng mag laro habang umiinom ako ng tubig, pero ng lalo ng matagal sa bibig ko ang tubig ay naging iba ang lasa. Pero huli na ako kasi naubos ko na.
Nabitawan ko ang cellphone at napahawak ako sa ulo ko. Shit. Nahihilo ako, nag iinit ang katawan ko at para akong lasing pero alam kong maayos pa ang pag iisip ko.
Sumandal ako ng maayos sa sofa habang nakahawak pa rin ang kamay ko sa ulo ko. Naramdaman ko na may umupo sa tabi ko at hinawakan ako sa hita ko at ang isang kamay naman ay sa tiyan ko.
"Hey, may ipapagawa ako sayo" Victor? Pinilit kong imulat ang mata ko at nag tagumpay naman ako. Nakita ko siyang may inabot na papel sa mesa at ballpen.
"Pirmahan mo 'to" Bigla kong kinuha ang papel at ballpen sa kanya at tinuro niya kung saan ako peperma. Hindi ko mabasa ang nakasulat basta pinag perma lang ako ni Victor.
Matapos kong gawin iyon ay sumandal ulit ako sa sofa at pinikit ang mga mata ko. Ito rin ang naramdaman ko two years ago ah. Ano ba to? Nadrug ba ako?
May humalik sa gilid ng leeg ko at automatic naman akong tinagilid ang ulo ko para bigyan ng access si Victor. Unti unti ng nag liyab ang kaninang init ng katawan ko.
Halos mapunit ang labi ko dahil sa pag kagat ko sa ibabang labi ko, pumasok ang kamay ni Victor sa suot kong sando at hinaplos ang tiyan ko.
"Wala ka ng kawala pa, akin ka na" Lumiyad ako ng bumaba ang kamay niya at pumasok sa suot kong short, hinawakan ko siya sa braso para pigilan pero hindi siya pumayag. Bigla niya akong hinila patayo kaya napamulat ako.
Hinawi niya ang nakalagay sa coffee table at doon ako pinahiga, nagulat ako pero agad din akong napapikit, medyo nawawala na ang epekto ng hilo ko pero masyado na akong nababaliw sa hawak ni Victor.
Hinubad niya ang lahat ng saplot ko sa katawan, pinag hiwalay niya ang hita ko at napaawang ang labi ko ng halikan niya ako sa gitnang bahagi ng katawan ko.
"Ohhh" Humawak ako sa magkabilang gilid ng coffee table, tuluyan ng nawala ang epekto ng ininom ko pero napalitan naman ng pagkasabik kay Victor. Feeling ko bumaon ang mga daliri ko sa gilid ng coffee table dahil sa higpit ng hawak ko.
"Victor, ohhh!" Hinawakan niya ang hita ko at mas lalo pa iyong pinag hiwalay. Sumunod ako sa gusto niyang mangyari, masyado na akong nababaliw. Na mimiss ko na ang bawat haplos niya sa akin.
Gusto ko siya. Gusto ko siyang bastosin ako ngayon. Baliw na talaga ako.
"Beautiful as ever" Rinig kong puri niya at pinasok ang dalawang daliri sa pagkababae ko kaya mas lalong umawang ang labi ko at pumikit ako dahil sa sensasyon na bumalot sa buong katawan ko.
"Ohhh Victor please! uhhhm" Naramdaman kong humagod ang dila niya sa hita ko hanggang makarating iyon sa gitnang bahagi at pinaglaroan ang pagkababae ko gamit ang dila niya.
Napasabunot ako sa sarili kong buhok, bumilis ang pag labas pasok ng daliri niya kaya hindi na ako mapakali. Sinubokan kong imupo sa coffee table pero mas lalo niyang binilisan ang pag labas pasok ng daliri niya kaya napabalik ako sa pag higa.
"Victor! ahhh" unti unti kong nararamdaman na parang sasabog na ako, bumilis ang pag hinga ko at umarko ang likod ko.
One more thrust and I just came.
BINABASA MO ANG
Tiger 7: Victor James (COMPLETED)
General FictionWARNING: SPG R-18 NOT SUITABLE FOR YOUNG AND CLOSE MINDED READERS Book Cover by: @sailerstories Para sa isang Victor James, ang salitang 'Love' ay nakakasuka, nakakabakla at lahat na yata ng nakaka na pweding sabihin. Basta, ayaw niyang mainlove sa...