Chương 19: Ngoại truyện 2 | Bí mật của anh trai 2

4.2K 119 6
                                    

Em yêu anh, vô cùng yêu anh.

***

Cảnh báo: 18+

Nhoắng cái đã đến cuối năm, Hướng Hàm bị ép buộc ở nhà nghỉ ngơi được gần một năm, rảnh rỗi đến độ lông sắp dài ra cả rồi. Mùa thu năm nay, cậu thật sự không thể chịu được nữa, thẳng thừng tuyên bố không để cậu đi làm cậu trốn đi khỏi nhà luôn. Lúc bấy giờ, Hướng Hạo mới để cậu đi làm giảng viên Đại học.

Hướng Hàm ở trường học lâu dần thành nếp, cuộc sống giản dị này khiến cậu vô cùng thỏa mãn như cá gặp nước. Lúc nói chuyện điện thoại với giáo sư Phương về chuyện này, ông vẫn cảm thấy thật sự lãng phí nhân tài, khuyên cậu ít nhất thì cũng đến Giang Thành mà dạy. Lúc thì Hướng Hàm nói hiện tại đầu óc mình vẫn còn chưa ổn lắm, lúc thì lại nói không đủ sức khỏe để theo kịp bên đó, cuối cùng cười hì hì nói dù sao cậu cũng có người chăm sóc, đi làm chỉ để cân bằng cuộc sống, nghe thấy giáo sư Phương thở ngắn than dài, nói thời buổi bây giờ thanh niên đúng là chẳng có chí cầu tiến gì hết.

Hướng Hàm thầm nghĩ chuẩn không cần chỉnh, lúc cậu còn tự do thì chỉ muốn yêu đương mà thôi.

Hiện tại, Hướng Hàm và Hướng Hạo vẫn ở khu nhà cũ tại Xương Châu. Hai ông bà đã già cả, đầu năm nay đã dọn đi về ở với con gái, Hướng Hàm lưu luyến không muốn chuyển nhà, Hướng Hạo liền mua lại khu nhà, tìm người dọn dẹp lắp đặt cả trong lẫn ngoài, trông càng giống một “gia đình.”

Ngày hôm nay, Hướng Hạo đi Giang Thành, buổi tối chưa chắc đã về đến nhà, Hướng Hàm lượn một vòng trong sân chẳng có việc gì làm, cho chó ăn xong về phòng xem ti vi, chưa đến 10 giờ thì đã nằm trên giường ngủ say.

Đang ngủ thì cậu cảm thấy có người vừa hôn vừa vuốt ve mình, mắt nhắm mắt mở đẩy người đang đè nặng mình ra, rè rè nói “Anh uống rượu à?”

“Uống một chút, không bị say…”

Hướng Hàm “Ừm” một tiếng, quay người mặt đối mặt với hắn, dựa vào trong khuỷu tay Hướng Hạo, hôn hắn.

Cuối năm Hướng Hạo rất bận, đã một tuần hai người chưa làm tình, trong ổ chăn ấm áp quấn chặt lấy nhau, đôi bên đều bị cơn động tình nhấn chìm.

Hướng Hạo hôn ngực Hướng Hàm, dùng ngón tay giúp cậu mở rộng, đến lúc thấy được rồi thì khàn giọng hỏi “Áo mưa đâu?”

Hướng Hàm thở hổn hển, bò đến bên đầu giường lấy ra một túi nhựa, xé mở rồi lại bò qua. Hướng Hạo tựa vào đầu giường chăm chú nhìn cậu, da mặt cậu nóng lên, khuỵu gối ngồi giữa hai chân hắn, rũ mắt giúp hắn đeo mũ.

“Qua đây”, Hướng Hạo kéo cổ tay cậu “Ngồi lại đây.”

Hướng Hàm ngoan ngoãn để hắn lôi kéo, đầu gối ma sát mài trên ga giường, giạng chân xoải ngang ra ngồi trên phần phía dưới hắn, dương vật cứng ngắc buông lơi đặt trên cơ bụng Hướng Hạo, lưu lại vài giọt dịch rỉ ra. Một tay cậu bám chặt lấy bả vai Hướng Hạo, những ngón tay trắng nõn gồng cong tạo thành hình gấp khúc, tay còn lại vòng ra sau lưng tự tách kẽ mông mình, khó khăn quay đầu lại nhìn dục vọng khổng lồ giữa hai chân Hướng Hạo, để quy đầu đã sưng phồng của hắn len vào cửa mình chật hẹp, từng chút từng chút một ngồi xuống nuốt lấy.

Yêu Anh - Chiết Hoa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ