Phần 4

185 7 0
                                    



51. Tôi hy vọng em sẽ trở thành ký ức riêng của một mình tôi. (Mộ Thừa Hòa - Ký ức độc quyền)

52. Nếu tôi là người ấy, giả như tôi yêu em thì giờ đây dù có là ông trời giữ tay em lại, tôi cũng quyết mang em đi. (Trình Thiên Hựu - Liệu đôi ta có thể không đau thương)

53. Anh chỉ hận không thể móc trái tim mình ra trao em, em cũng nên yêu anh như vậy. (Hàn Trầm - Truy tìm ký ức)

54. Trước nay anh không sợ phải ở một mình, chỉ sợ rằng mỗi lúc cô đơn trống trải, tất cả những hình ảnh hiện lên trong đầu đều là em. (Lâm An Thâm - Gả cho Lâm An Thâm)

55. Đợi em lâu lắm rồi, cô gái của tôi. (La Nhận - Bảy thanh hung giản)

56. Cả cuộc đời này rất dài, anh giao trọn cho em. (Hàn Thương Ngôn - Cá mực hấp mật ong)

57. Anh sẽ yêu em, rất yêu rất yêu em. Xin em tuyệt đối đừng phụ lòng. (Phó Quân Nhan - Xin chào tình yêu)

58. "Tôi cho phép em thích tôi!" (Tề Mặc - Đạo Tình)

59. "Một hộp... không đủ!"

"Once more, more, more and more..."

"Hồi ức cả đời anh chỉ cần có em là đủ. Lăng Lăng, hãy lấy anh nhé?"

"Chỗ anh trời đang mưa, dường như anh thấy em đang khóc."

"Cuộc đời anh là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang!"
(Dương Lam Hàng - Mãi mãi là bao xa)

60. "Em nói hai ta không cùng đường, không sao, tôi sẵn sàng vì em thay đổi lộ trình."

"Phụ nữ cần nhất là cảm giác an toàn, có căn nhà của riêng mình sẽ có cảm giác an tâm hơn. Sau này, chỉ cần em tới thành phố nào, tôi sẽ khiến nơi đó có nhà cho em." (Louis Thương Nghiêu - Dụ tình)

61. "Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh." (Bạc Cận Ngôn - Hãy nhắm mắt khi anh đến)

62. "Anh không muốn khoe khoang có bao nhiêu người phụ nữ khao khát được bước chân vào thế giới của anh. Anh chỉ muốn nói, anh đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người con gái duy nhất..." (Niên Bách Ngạn)

[Tổng hợp] [Trích dẫn] Lời tỏ tình của các soái ca trong truyền thuyết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ