***
Một cánh tay thít chặt trong lặng lẽ. Những đôi mắt chứa đầy hoài nghi. Điên cuồng để tranh đấu đến cùng nhưng kết quả thế này lại chẳng phải điều mong muốn.
- Jaejoong, em ổn!?
Bốp.
- Kim Jaejoong... chết tiệt... buông tôi ra... aaa...
Anh thương xót tiến đến gần cậu xoa dịu lại bất ngờ nhận lãnh cú đấm trực diện đầy lực của cậu vào người. Junsu dù tim có đau đến chết đi sống lại vẫn bất chấp lao về phía cậu ngăn cản. Nhưng chân dù có nhanh nhạy đến đâu đều bị Yoochun bắt lấy, tóm gọn vào lòng. Junsu càng vùng vẫy tìm đường thoát thì vòng tay Yoochun lại càng thêm mạnh bạo mà siết chặt hơn.
- Park Yoochun, tên khốn chết tiệt nhà anh... mau buông tôi ra... buông ra...
- NẾU TÔI BUÔNG EM RA THÌ EM ĐƯỢC GÌ HẢ? ĐẾN GẦN RỒI LẠI BỊ HẮT HỦI? EM VỐN BIẾT TRƯỚC KHÔNG THỂ GIỜ ĐÂY LẠI CÀNG KHÔNG THỂ VẬY THÌ EM CÒN CỐ CHẤP LÀM GÌ?
- ...
- Anh biết mình không thể làm tan đi hết nỗi buồn trong em. Anh chỉ biết yêu em thật nhiều. Như đêm khuya hôm nào anh chạy đến nhà em và bảo, mình nắm tay đi, vì mùa đông lạnh đến thế cơ mà. Khi em nắm tay anh, anh đã tự hứa với lòng, dù thế nào cũng sẽ yêu thương em bằng tất cả mùa đông trong đời cộng lại. Đừng buồn nữa, được không? *siết chặt Junsu vào lòng, Yoochun tựa cằm trên mái tóc đen thoảng mùi hương dịu nhẹ quen thuộc ấy*
- ... Yoochun, anh yêu tôi?
- ... phải *chỉ một từ nhưng lại đầy tính khẳng định, mạnh mẽ bật ra*
- ... nhưng tôi yêu Yunho hyung...
- Vậy thì sao? Thích em là điều duy nhất tôi có thể làm, tôi hứa là sẽ không để bất kỳ ai biết. Vậy nên, em đừng bắt tôi phải dừng lại. Còn những người làm tổn thương em. Tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
- ... anh... muốn giết Yunho? *đôi mắt vẫn còn mọng nước của Junsu ngước nhìn Yoochun*
- ...
- Đừng. Đừng tổn thương hyung ấy. Xin anh đừng...
Người con trai anh bất chấp đổi mọi thứ để yêu và được yêu nhưng đến tận cùng chỉ nhận lại vỏn vẹn vài lời van xin... dành cho một người khác. Tiếng thở dài não nề phát ra. Bàn tay Yoochun lúc này mới có thể nhẹ nhàng đưa lên vuốt mái tóc hung đen kia mà vỗ nhẹ nhưng ánh mắt hướng nhìn hai nhân ảnh kia vẫn đầy gay gắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...