Chapter 1 : First Day of School

43 0 0
                                    

Kring!kring!kring

Ahhhhhhh!!! Nagising ako sa tunog ng aking alarm clock, hayst kainis!!. Tinignan ko ang oras at what the fu**😲😲 shit late na ako!!! Tumayo ako agad para makapaghanda na ako. Dali dali akong pumunta sa banyo para maligo. .........

Wala na akong tatay, nanay meron pa pero nasa ibang bansa sya, meron kaming malaki at simpleng bahay lng,pinag ipunan ito ni mama at lalo pa nya ito pinapalaki para sulit daw ang pagod at hirap nya sa trabaho isa lang naman siyang Asistant Branch Manager sa De Vera Company, kaya halos buwan buwan napapadalahan nya ako.At may sarili din akong kotse, mag isa lang ako dttu, pero may guard ako.........

Pagkatapos kong makapag ayos ay dumeretso na ako sa carage at nagsimula ng magdrive.Hindi na ako nagamusal kasi lalo akong malalate. Ako ay nakasuot ng uniform malamang alangan naman naka shorts??! Syempre nga papasok diba, BTW,ang suot ko ay maikling palda na color violet ewan ko nga bakit ang ikli -ikli nung palda namin, HAYST!!.Habang nagdadrive ako ay biglang nag vibrate ang aking Cp kinuha ko naman yun sa tabi ng driver seat at tinignan kung snu ang nagtext, at ang nagtext ay walang iba kundi ang aking dakilang best friend since birth, KUNNO!!, hahaha, ang tinext lang naman niya ay ito:

From:Bessy

       Uyyy dear friend asan ka na ba, kanina pa ko naghihintay dttu sa labas nang gate!?, God its 7:20, where na u!??. Lagot ka sa akin mamaya ka!?!?😤😤

Haysst diba? Ang tindi pero patay ako mamaya,, hihihi lagot!!!

~~~~~~~~~
Hays wakas anddtu na me at may nakita naman akong babae na nakatayo sa gilid ng gate, ay sya nga ang dakila kong bff! KUNNO, pagkatapos kong pumasok ay pinark ko muna ang akin kotse sa parking lot, alangan sa itaas ng puno, hahaha sinung tang* ang gagawa naman nun?!, chosss, bumaba na ako ng kotse at nakita ko naman ang aking dakilang bff! Na namumula sa galit!! So btw di ko pa pla sya napapakilala sya ang dakilang bff na si Angel Leyn DelaVega, kasi muka siyang anghel sa ganda, maputi, perfect nose,at matalino at but not the list bugnutin siya!!... Hi...hi.... nauutal kong sabi kasi kinakabahan ako kasi dadakdakan nanaman ako nito nakaka sira kaya ng ear drum.
Hmhmhm... pagkakaklaro ni angel ng kanyang bibig at nagsilata na, Ika--, hindi na nya natuloy ang kanyang sasabihin ng may lalaki na bumusina sa amin!!

Ang Boyfriend Kong BadboyWhere stories live. Discover now