╔☆→———————————————————————————←☆╗
┊ tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. net--- thư hương dòng dõi 【 siếp tử minh yên 】 chỉnh lý ┊
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu! ┊
╚☆→———————————————————————————←☆╝
=================
Thư danh: HP chi Silhouettes
Tác giả: thầm thì miêu miêu miêu
==================
☆, Chapter 1
Đại chiến qua đi, Harry Potter một người về tới Godric cốc, cha mẹ của hắn đã từng ở qua trong phòng.
Phòng ở không đại, đã có cái lấy ánh sáng vô cùng tốt sân.
Ginny · Weasley hỏi hắn muốn hay không nàng đi cùng, hắn cự tuyệt , này một cự tuyệt, chính là cả đời.
Tâm của hắn đã chết, không thể chậm trễ nữa một cái tiên hoạt thuần khiết linh hồn. Ginny lần này trong chiến tranh vẫn luôn bị vây an toàn nhất vị trí, đầu tiên là tại lậu cư có cha mẹ bảo hộ, sau lại ở trường học có Snape hiệu trưởng che chở, cho dù mặt sau cùng đối Bellatrix · Lestrange cái kia điên nữ nhân, cũng là nàng mẫu thân giúp nàng giải quyết .
Nàng sẽ không lý giải hắn ở vào chiến tranh tâm điểm là như thế nào đi bước một ngao tới, chứng kiến nhiều ít tử vong.
Tháng năm đế, đúng là đầu hạ, sau giờ ngọ dương quang chiếu vào trong viện, Harry bưng trà, cảm thụ cùng lúc này tâm tình hoàn toàn không đồng dạng như vậy ấm áp.
Thật lâu trước kia, còn tại Hogwarts đọc sách thời điểm, hắn giấc mộng quá có một nhà mình. Không cần quá lớn, đủ những cái đó các lão bằng hữu thường đến ngồi một chút uống trà liền hảo, Dumbledore, Sirius, Lupin, cùng với... Giáo sư Snape.
Sirius có thể ngồi ở Remus bên người, giáo sư Snape muốn cách bọn họ xa một chút nhích lại gần mình, để tránh bọn họ đánh nhau, Dumbledore...
Chính là hiện tại... Chỉ còn lại có hắn một người.
Ngoài phòng dây leo thực vật vòng quanh tường đi một vòng lại một vòng, nhượng Harry không khỏi nhớ tới giáo sư Snape hầm, rét lạnh, âm trầm, suốt ngày không thấy dương quang. Nhưng lại là như vậy nhượng người an tâm.
Hắn thở dài, đầu ngón tay vói vào quần áo túi áo, không xuất dự kiến, va chạm vào một cái lạnh như băng vật thể.
Hắn đem nó đem ra.
Một cái mặc lục sắc , quanh thân quấn quanh tiểu xà, tương đương có Slytherin phong cách dược bình xuất hiện tại Harry trên tay, hắn mở ra che, một cỗ thanh lãnh hương vị đánh úp lại.
Hắn giống như lại một lần nhìn thấy cái kia nam nhân, một đôi hắc diệu thạch ánh mắt theo dõi hắn, dùng kia bởi vì mất máu quá nhiều mà biến đến suy yếu thanh âm nỉ non đạo: "Nhìn ta..." Vài giây đồng hồ sau, hắn mắt mở trừng trừng mà nhìn kia ánh mắt một chút mất đi sáng rọi, cuối cùng vĩnh viễn mà nhắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPSS] HP chi Silhouettes
FanfictionĐại chiến qua đi, Harry Potter một người về tới Godric cốc, cha mẹ của hắn đã từng ở qua trong phòng. Phòng ở không đại, đã có cái lấy ánh sáng vô cùng tốt sân. Ginny • Weasley hỏi hắn muốn hay không nàng đi cùng, hắn cự tuyệt , này một cự tuyệt, ch...