Phần 2

1.4K 25 2
                                    

☆, Chapter 61

Từ Malfoy trang viên trở về, Harry cùng Snape lại ở tại Đường bàn xoay. Lúc này đã gần kề gần Harry sinh nhật.

Hắn đối Snape nói Dobby cảnh cáo hắn nói, Snape đối kia chỉ không đầu óc gia tinh kỳ thật thực không hảo cảm, ngẫm lại kiếp trước hắn đều làm cái gì đi, che lại sân ga nhượng Harry lên không được học, Quidditch trận đấu thời điểm thiếu chút nữa lấy Bludge đập chết Harry, liền loại này đầu óc còn nói tưởng cứu vớt cứu thế chủ. Hai người thảo luận một chút, quyết định học kỳ sau yên lặng theo dõi kỳ biến, Snape thuận tiện thông tri Dobby chủ nhân hảo hảo coi chừng này chỉ tràn ngập phản nghịch tư tưởng gia tinh.

Cho dù tại nóng bức mùa hạ, England cũng tổng là âm tình bất định, trong chốc lát dương quang sáng lạn, trong chốc lát lại phiêu khởi mưa phùn. Đường bàn xoay vị với Luân Đôn khu dân nghèo, nơi này trị an không là thực hảo, Snape mặc dù có hạ đuổi đi Muggle nguyền rủa, nhưng Harry xuất môn mua đồ khi vẫn là sẽ thường xuyên bính kiến không để ý thời tiết biến hóa mà ở bên ngoài đùa giỡn hài tử.

Nhiều ít còn là có chút hâm mộ đi, Harry nhìn này đó hoạt bát thân ảnh, không khỏi thầm nghĩ, tại thơ ấu thời đại hắn ngẫu nhiên ra ngoài mấy lần đều sẽ bị Dudley mang theo hồ bằng cẩu hữu khi dễ, hồi gia khi khó tránh khỏi mặt mũi bầm dập, còn muốn bị Vernon dượng quở trách trừng phạt, dần dà hắn rất ít ra lại môn, càng không cần phải nói giống như vậy bừa bãi chạy trốn .

Mấy ngày nay, Snape cả ngày chui đầu vào địa hạ trong phòng thí nghiệm, không biết lại tại nghiên cứu cái gì độc dược, thường xuyên liên ăn cơm đều không nhớ rõ, Harry trừ bỏ nấu cơm ngoại còn phải kiêm chức đồng hồ báo thức nhiệm vụ. Hắn đem Hedwig từ Malfoy trang viên tiếp trở về, tiểu cô nương quả nhiên bị giàu có bạch kim khổng tước một nhà dưỡng đến vô cùng tốt. Sau lại nàng muốn vừa nghe đến Harry muốn đi nàng Malfoy trang viên nàng liền sẽ thực khoan khoái mà bay qua, lại không có một tia không tình nguyện, bởi vì nơi đó thật sự có thiệt nhiều bình thường ăn không đến mỹ vị, còn có thiệt nhiều đồng bạn. Đương nhiên, đây là nói sau.

Harry thừa dịp gần đây tương đối nhàn, nhanh chóng đem bài tập làm, nghỉ hè trước hắn cùng Snape kế hoạch có thể hay không đi một chuyến Gaunts nhà cũ, mặt khác đi trước hắn còn muốn đi một chuyến Knockturn mua một căn có thể ở ra ngoài trường sử dụng đũa phép, xem ra đến chờ Snape cầm trên tay sự bận bịu xong lại nói , hắn nghĩ.

7 nguyệt 31 ngày buổi sáng, Harry tỉnh đến phá lệ sớm. Rón ra rón rén mà xuống giường, thừa dịp Snape còn chưa ngủ tỉnh nhanh chóng đi rửa mặt thuận tiện làm bữa sáng.

Snape tỉnh ngủ thời gian tạp đến tương đương hảo, chờ Harry đem bữa sáng toàn bộ bưng lên khi hắn vừa lúc đi xuống thang lầu. Harry quả thực hoài nghi hắn là không phải cố ý .

"Đây là cái gì?" Harry đột nhiên nhìn thấy Snape trên tay có một không đại bình ma dược, bên trong tràn đầy kim sắc chất lỏng.

"Ngài Potter đầu óc đã kinh bị cỏ lác chiếm đầy sao?" Snape cầm trong tay độc dược ném cho hắn, chậm rãi đạo, "Nếu ta không có nhớ lầm, từ trước Slughorn giáo sư tựa hồ đã cho ngươi cái này, bởi vì ngươi tại mỗ quyển sách dưới sự trợ giúp làm ra địa ngục trần gian thang tề."

[HPSS] HP chi SilhouettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ