Speech Matter

15 0 0
                                    

JUST BE MY LOVE(BOOK 1)
By:
Ricnation

Ito po ang love story nina katrina at si kirk diba magkaparehas sila ng K & K at mukhang bagay sila.


Isa pang desisyon, na tipong na baliw na baliw ka sa love, na hindi mo naranasan ang pagkatao mong since 16 yrs old ka palang.



Mukhang nasisiraan ka pa jan ah, at isa pa wag masyado pabibo dahil namamaganda ka lang using a beauty make up, aba tindi netong isa oh, lapit ng lapit sya sakin akala nya may gusto sya sakin sarap sapakin netong lalaki hayst.

Adik ba sya bakit may gusto sya sakin, namakapasok ang guro namin may yumuko at dumaan sa pintuan para di halataan ang guro namin ano sya ASO xD. Nakaka dissapointed, "mr. Santos, bakit ka late at bakit ka tumatago jan." Sabi nya.
"Sorry po ms. Jhorie, because ano... *Panggap pa sya na because ano pero tatawa lang pala* (Laugh) kase po my mom told me to buy vegetables and buy to go SM."
"Okay, go to your seat."
"Thank you ms. Jhorie."
Na nakaupo si angelo santos, nakipagusap sya sakin.




Hi! I'm Katrina Rose Velasquez but you called me Kat/Roses for short, but i'm 17 years old na kasibihan na ako daw ang princesa sa paaralan actually sabi nila may prince charming dun sa school meron pa ba kaya yun, sus hindi ako naniniwala sa love or first kiss manlang, hindi manlang ako masyado maarte sa ibang tao ano lang, masaya pagkatao ko. Ang sarap ng feeling kung makikipagusap ako sa kaibigan ko sa school lalo na masamang ugali, not much, kaso weirdo ako, matalino sa school, at maganda ako sa school, kaso puro babae ang nag pa-bully sa'kin, hindi ako lumalaban sa ibang tao na nagbubully sa akin gusto ko lang maging friendship not to be cyberbullying, natuto lang ako sa pagtatrabaho sa "Donnya starbucks Coffee" yung tipong sarap ng feeling na... Imagine mo madami customers kapag madami bumibili sa inyo. So ayun ang speech ko, maraming salamat. At marami po ang character dito except name of dian.





P.S. Ito po ang Speech na sinabi nila, na maayos parang novel lang xD, at hintayin nyo ang chapter 1 ah jan lang kayo at huh magpa edit pa ako na mahaba mahaba katulat ng ibang tao ng wa-wattpad gawa gawa ng novel pero na iinggit po ako na ang dami votes nila, comment another story eh san naman vote nyo naman itong story ko please lang kakaiyak ehhh... Minsan lang naman toh mga viewers... Please....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Just Be My Love (Book1)Where stories live. Discover now