Chapter Eight (EDITED)

12.4K 202 2
                                    

Chapter Eight ✔


-

NAGISING ANG DALAGA dahil sa naramdamang halik sa balikat niya, "Hmmm." She smiled and feel Lavish's fingers playing her hair. "Good morning, Doll face." Nilingon niya ang binata at niyakap siya nang binata.

"This isn't part of the deal."

She felt his manhood poking on her entrance. Nakapikit pa rin ang dalaga, a seconds later he enter her feminine and kissed her. "Lavish..." He sucked her lower lip, and sip it, he moved his friend inside her.


"I know. But I can't stop."


"Ohhh... Lavish..." He kissed her neck. "Hindi kaba pagod?" Naramdaman nito ang ngiti sa gwapong mukha nang binata. "Nope. I want you now." She smiled then bit her lower lip.

She accept his thrust. They enjoyed each other, dinama nito ang mainit na katawan nang binata, his body is addicting. Mas lalong napakagat siya nang mariin sa kanyang sariling labi nang maramdaman ang sarap sa bawat labas masok nang binata sa pagkababae niya.

Lavish kiss her lips again and thrust faster in and out, a minutes later, they both cum and panting. He withdraw his friend inside her and laid beside Chandria.

Minulat nang dalaga ang sariling mga mata at tinitigan ang mukha ni Lavish. "Doll face..." Napatingin sa kanya ang binata. "Hmm?" He started kissing her lips. "Ayan ka nanaman eh, mamaya hindi na tayo makakain yan."

"You know you're really beautiful like a goddess baby. Even if you woke up like this you still look like a doll." 

"Wala akong piso, centavo meron ako." Sagot nito, pero kinikilig naman ang dalaga. "Nonetheless, let's have breakfast at my friend's beanery."

"Sinong friend?"

"Dimitri, since I heard he opened up his restaurant yesterday maybe we should try their food." Tumango ang dalaga, "Tutal nabanggit mo naman ang restaurant, pumasok kana sa banyo at maligo, susunod na ako, papalitan ko lang bed sheet. Shit."

"Tch. Gusto ko sabay tayo maligo." Pinukol nang dalaga nang masamang tingin ang binata. "Baka hindi ako makakapagsabon nang maayos niyan." He chuckled. "Doll face, we can. If you can stop your beauty glowing, pero pag hindi, wala tayong magagawa niyan."

Hinampas nito ang braso niya. "Ikaw talaga! No! Maligo ka mag-isa mo!" Babangon sana ang dalaga nang hawakan siya nang binata sa pulsuhan at ibalik sa higa sa kama. Pinangibabawan niya ang dalaga. "Then we'll stay here."


"Like this?!"


"Hmm-mm"


"This isn't part of-" naputol ang sinabi nang dalaga nang makita niya na biglang dumilim ang mukha nang binata. "Can you just forget about that for a month?"


"Of course, I can do that. But please, ikaw mauna maligo."


Pilit niyang kumawala sa higpit na hawak nang binata sa kanya kaya lang malakas ito, tumirik ang mga mata nang dalaga. "Fine! Oo na!" Ngumiti ang binata at sumuntok ito sa hangin na parang nanalo lang sa lotto.

"Okay! Let's go." Hinatak nito ang dalaga sa loob nang banyo at ilock ang pinto. Jusko! Kung alam lang nang dalaga na ganito ang mangyayari, sana hindi na lang niya pinayagan pumasok sa mahiwagang kweba niya.

Wait what the heck did she called to her feminine?!

-

Pareho silang busog sa kakain nang pagkain sa restaurant, ang sarap, sobra. Magkahawak nang kamay ang dalawa habang papunta sa kotse, pinagbuksan nang binata ang dalaga nang pintuan sa passenger seat at isinirado iyon nang makapasok na ang dalaga.

Pumasok na rin siya sa driver's seat at pinaandar ang makina nang sasakyan at umalis, sa halip na babalik sila sa mansyon, nabigla ang dalaga nang pumunta sila sa isang airport.

"Airport? Anong gagawin natin dito?" Tanong nito sa binata, Lavish just kissed her forehead and get out of the car, pinagbuksan niya uli nang pintuan ang dalaga.

Sa paglabas niya, a cold, fresh air met her skin, buti may jacket na dala ang dalaga. "Saan ba tayo pupunta?" Lavish snake his hand on her waist. "Auckland, New Zealand." Namilog ang mga mata niya.

"What?" Tumango ang binata. "Maybe doon na tayo titira." Hindi makapaniwala na tumingin ang dalaga sa binata. "Seryoso?" Lavish expect na hihindi ang dalaga. Alam nang binata na pag doon sila sa NZ maninirahan kasama siya mawawala ang kaba niya para sa dalaga.

She's still a Lopez after all.

May L parin na nakadikit sa pangalan nang dalaga, even her surname is his last name, still she's part of Lopez family, ang dugo nang mga Lopez ang nasa sistema niya.

At wala siyang magawa para maibago yon. He promise himself that he'll protect him with no love involve, but he failed. He can't take not to love this woman.

Minamahal niya ang dalaga, and if she finds out everything, bahala na ang diyos sa mangyayari. Even this one month staying in NZ is enough to show her, he loves her too like she does.

He heard everything when she says na ginagawa niya naman lahat ba't hindi man lang makikita nang binata na mahal na siya ni Chandria, he just can't accept the fact that his parents almost killed her parents.

He promised himself, once his parents died in planning to kill the daughter of Mr. Justice Sandoval, he'll quit being a Lawyer.

He never wanted to be a Lawyer, he want to be a photographer. Pero ang pagiging abogado lang ang tatakip sa kanila sa mga kasalanang ginawa nila.

If his father or his mother accused as murderer, he's the one who defend them, hindi niya hinahayaang iba ang hahawak sa kaso nila. But months passed by, their names inside the court no longer can hear.

That's because, many snipers and bodyguards guarding them para hindi sila mahuli nang mga taong nasa paligid nila. They do secret meetings, kung kinakailangang sa eroplano sila na lumilipad mag me-meeting gagawin nila iyon.

Just not to be caught.

"Yes doll face. Just a month, my parents will be back next week kaya hindi natin magagawa ang lahat nang gusto natin, so we'll stay there for a month." She smiled and look at him. "Kasama na ba don yung langit?" Mapaglarong tanong niya sa binata.

"You know me." Natawa ang dalaga sa sinagot nang binata, she wants this, so much. "Eh, yung gamit natin?"

"Ngayon mo lang natandaan? Of course, kaya palagi akong wala sa bahay dahil ina-asikaso ko ang pagpapatayo at interior and exterior design nang bahay sa NZ. You'll love it." Namangha ang dalaga sa sinabi nang binata, what the?

He's a interior designer?!

The hell?!

"Weh?" Kaya pala hindi niya palaging makikita ang binata dahil don. She mistakenly thought na may babae siya. "Let me guess, you thought, I'm inside of bar, drinking and tasting women right?" Napakurap-kurap ang dalaga.

"Edi ikaw na." Sagot niya, natawa ang binata. "Let's go."

-

A/N: Edited!

Obsession Chains III: 𝓛𝓪𝓿𝓲𝓼𝓱 𝓛𝓪𝓴𝓸𝓽𝓪 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon