Chapter 26

712 18 8
                                    

IM NAYEON'S POV

Months later.........

Habang tumatagal ang relationship namin, nakaw ng nakaw ng halik si gageu ~_ ~atsaka akbay ng akbay.

Tinanong niya nga sa'kin "Bakit ayaw mong inaakbayan kita? Di'ba nga dapat kiligin ka pa?" tanong niya non.

Sinamaan ko siya ng tingin, "Ako? Kikiligin?"

"Eh pano naman ako kikiligin? Ang bigat kaya ng kamay mo noh?! Nakakakilig kaya yon?! ~_~" tanong ko sa kanya. Qiqil mo shi aqoue!

By the way, 4:30 pm na at naglalakad ako ngayon mag-isa kase, busy daw silang lahat?

Kaya ayun, naglalakad ako ngayon mag-isa...

Habang naglalakad ako...

Bigla kong nakita si Luhan.

Tapos biglang umambon, buti nalang may dala akong payong.

Tapos ayun, umulan na nang malakas,  lumapit ako kay Luhan.

"Bakit ka nagpapaulan? Halika nga dito, nasaan gf mo? Si Seulgi?" tanong ko sa kanya.

Oo, close na kami ulit ni Luhan at hindi na namin inaalala ang nakaraan. Wow ang lalim non!

"Malamang wala akong dalang payong di'ba? Atsaka, baket? Busy daw si Seulgi eh, bakit bf mo? Asan ha? Asan?" pang-gagageu niya.

"Ah ganon? Pati kase mga iba kong pwends busy, pero nung isang araw pa silang ganyan eh, hindi nila ako madalas pansinin. Minsan nga, private talk daw muna silang lahat eh, I mean madalas :( and guess what? Inalis nila ako sa group chat naten? Like OMG! I'm xoxad :<"

"Ah sinabi na din sa'kin ni Seulgi ang tungkol diyan, alam ko kung ano yung pinag-uusapan nila! Actually kasali ako sa kanila eh, pero tinatamad ako makisali sa kanila." -Luhan.

'Talaga? Alam mo yon? Share!" -Nayeon

"Ay, ayaw! Sapakin pa'ko ng mga yon!" -Luhan

"Haluh, okay lang yan! Quiet lang ako!" -Nayeon

"Quiet ka lang niyan? Ang ingay mo nga oh, sumisigaw ka nga oh." -Luhan

So ayun, ayaw niya parin sabihin saken, inakbayan niya ako, tapos siya yung humawak nung payong.

"Ay Luhan, nakalimutan kong sabihin sayo! Sina (Y/N) yung classmate naten, tsaka si Taehyung, sila nahh! EMEGED! KEKEKELEG SELE KEYE WEL!" -Nayeon

Oo! Sila na! Di niyo pa alam? Edi wow! Blahkayojan!

"Oo alam ko na yun! Baliw ka! Pero may tanong ako :<" -Luhan

"Nu yon?" -Nayeon
Ano pinagdadaanan neto?

"Bakit ang pogi ko?" tanong niya tapos nag-pogi sign siya.

"Yak! Diri! Derrrrtiii!" sambit ko tsaka tinanggal yung kamay niya sa pagkakaakbay saken.

Tumawa siya tapos inakbayan ulit ako.
"Hindi joke lang, sino mas pogi? Ako o si Jimin?"

Sinamaan ko siya ng tingin.

"Si Jimin?" -Nayeon

"Tanong ba yan?" -Luhan

"Hinde, si Jimin, si Jimin pala talaga hahahaha :>" -Nayeon

Tumingin siya saken na para bang gulat na gulat sa sinabi ko.
"Luh? Bakit siya?"

"Kase mas pogi siya."

"Ah pero tanungin mo'ko kung sino mas minahal ko sa inyong dalawa ni Seulgi."

"Sino?"

"Ikaw"

Let Me Love You❤ (Jimin Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon