Nhóm 3 gồm 20 người vừa mới đi qua lòng chảo thì ở một sườn núi trong rừng, một nam tử đầu đội mũ rơm nhảy từ trên cây xuống, trên tay đang cầm một bảng đánh giá!
Người này sau khi đánh dấu xong liền đi vào trong cánh rừng, hướng về một bãi cỏ trống trải mà bước tới.
" Nhóm ba toàn bộ thông qua, trong đó có học sinh Phong hệ Trương Tiểu Hầu biểu hiện phi thường xuất sắc."
Nam tử đầu đội mũ rơm đi tới cái lều trại đối diện nói với một nam tử.
Nếu bọn học sinh ở chỗ này mà thấy được, chắc chắn sẽ rất kinh ngạc, chửi bới ầm lên. Cái gì thế này? Mẹ cha nó chứ ! Không phải tất cả lão sư thực tiễn và những vị huấn luyện viên của bọn họ đều đang ở đây sao . Mà một đám bọn họ thì thoải mái ngồi ăn đồ ăn vặt và uống rượu trên cỏ ??
" Ồ?"
Huấn luyện viên trưởng Trảm Không nhếch lông mày lên.
Trong ấn tượng của Trảm Không, đám học sinh Phong hệ có tu vi tương đối cao hình như không có tên Trương Tiểu Hầu này.
Ài, chuyện này cũng bình thường. Tu vi chỉ là thứ cơ sở. Chân chính mà nói thì có thể một mình đảm đương được nhiệm vụ hay không thì đều dựa vào đầu óc cùng lòng can đảm !
" Ghi nhớ tên, sau này cộng thêm điểm vào."
Huấn luyện viên trưởng Trảm Không nói với vị Phó huấn luyện viên Phan Lệ Quân ở bên cạnh.
Phan Lệ Quân gật gật đầu, rất nhanh liền nhớ kỹ tên Trương Tiểu Hầu.
" Ha ha, cũng chỉ có quân nhân ở trạm dịch các ngươi mới nghĩ ra được trò này."
Trương Kiến Quốc cười ha hả nói.
" Đúng vậy, đầu tiên là đem bọn học sinh bỏ vào trong một ngọn núi lớn, rồi nói rõ với chúng rằng sẽ không có ai cứu viện cùng giúp đỡ chúng nó. Sau đó thì âm thầm đi theo bọn nó. Rồi trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ sẽ lần lượt đánh giá mỗi một cá nhân. Nếu ai có biểu hiện xuất sắc sẽ được ghi nhớ lại, để sau này còn cộng thêm điểm cho hắn.. Một chiêu này quả thật quá hay!"
Trần Vĩ Lượng cũng nở một nụ cười.
" Uk, nếu như so sánh với chuyện ở trong này mà không có ý chí chiến đấu, thì việc này có thể biểu hiện ra tố chất tâm lý của mỗi đứa học sinh được tốt hơn."
Lão sư Đường Nguyệt cũng gật gật đầu.
Một trăm học sinh bị mắng là phế vật kia nếu như biết rằng bọn họ bị lão sư cùng với các huấn luyện viên cấu kết với nhau để đào hố chôn bọn họ, thì không biết khi đó biểu tình trên khuôn mặt của bọn họ sẽ như thế nào??
Tất nhiên lão sư cùng mấy vị huấn luyện viên này không thể bỏ mặc đám học sinh này được. Lấy kiến thức và tu vi của bọn hắn thì còn chưa đủ năng lực để sinh tồn tại nơi dã ngoại này. Nhưng nếu không tạo ra hoàn cảnh chân thật nhất cho bọn hắn thì hiệu quả lại không đạt được. Cho nên biện pháp tốt nhất chính là ngoài mặt thì đối đãi với bọn hắn thật tàn khốc, rồi sau đó âm thầm đi theo bọn hắn. Nếu như có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, bọn họ có thể kịp thời ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasiaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...