[ cùng vũ lực trị tối cao nhân làm bằng hữu ] tác giả: A Hắc hắc hắc
Văn án
Thiệu Từ bị một 'Cùng vũ lực trị tối cao nhân làm bằng hữu' hệ thống buộc định. Xuyên việt sau mới phát hiện, chỉ cần xuất hiện vũ lực trị càng cao nhân, này không tiết tháo hệ thống liền lập tức liền đổi mới khả công lược đối tượng......
1,1v1 chủ thụ, tinh phân công, mau xuyên văn
2, vạn nhân mê thụ, ngốc nghếch tô, nhân vật chính phi thường tra cùng vô tình
Nội dung nhãn: Vẽ mặt hệ thống mau xuyên xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thiệu Từ
Tác phẩm giản bình
Thiệu Từ bị một 'Cùng vũ lực trị tối cao nhân làm bằng hữu' hệ thống buộc định. Xuyên việt sau mới phát hiện, chỉ cần xuất hiện vũ lực trị càng cao nhân, này không tiết tháo hệ thống liền lập tức liền đổi mới khả công lược đối tượng...... Vì thế bị Thiệu Từ công lược qua nhân toàn bộ đều hắc hóa . Mà tại đã trải qua các loại Tu La trường sau, Thiệu Từ phát hiện, này đó hắc hóa nhân cư nhiên đều là cùng một người.& văn này kịch tình thoải mái, hành văn lưu sướng, nhân vật chính thổ tào càng là nhất đại lượng điểm, các loại biến chuyển xuất kỳ bất ý, để người chờ mong kế tiếp sẽ là như thế nào triển khai.
Đệ 1 chương
s thị căn cứ trung, đang tại tổ chức dị năng giả tiệc tối.
Lúc này ly mạt thế vừa mới bắt đầu đã qua đi ba năm, tuy rằng ngay từ đầu thập phần hỗn loạn, nhưng nay tại cường đại dị năng giả tọa trấn hạ, các căn cứ đều thập phần hòa bình. Mặc kệ là dị năng giả vẫn là người thường, chỉ cần tại trong căn cứ liền có thể qua thượng an ổn ngày, đương nhiên người thường qua sẽ tương đối vất vả.
Tiệc tối hội trường bố trí tương đương xa hoa, thậm chí còn có mạt thế sau liền cực kỳ thưa thớt danh rượu cùng các loại trân quý thực vật, đều là phi thường trân quý vật tư, đặt mình ở trong đó để người cảm giác về tới trước tận thế bình thường.
Tại hội trường thượng, tối bị người chú ý liền là s thị đệ nhất dị năng giả sở cẩn, hắn có cực kỳ tuấn mỹ dung nhan, tao nhã khí chất, giống như là trời sinh liền nên bị người truy phủng Phiên Phiên quý công tử.
Cùng lúc đó, hắn còn có cường đại lục cấp thủy hệ dị năng, vài lần tại tang thi triều trung ngăn cơn sóng dữ cứu vớt căn cứ. Có thể nói sở cẩn chính là s thị trung tâm nhân vật, có vô số cuồng nhiệt phấn ti, ngay cả căn cứ người phụ trách đều tưởng tương ái nữ gả cho hắn, lại bị hắn uyển chuyển cự tuyệt , tỏ vẻ chính mình không thể tại căn cứ không có triệt để ổn định xuống dưới tiền Thành gia.
Chỉ có Thiệu Từ biết, đừng nhìn nói như vậy tô như vậy hoàn mỹ, kỳ thật người này là đại tra nam nhân vật phản diện a !
Tại người khác mắt bên trong, làm chữa khỏi hệ dị năng giả Thiệu Từ là sở cẩn trung khuyển tiểu đệ, đối với người khác đều xa cách, chỉ có đối mặt sở cẩn khi vô cùng nhiệt tình, kia ân cần trình độ để người hoài nghi hắn là cơ lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng vũ lực trị tối cao nhân làm bằng hữu
Random[ cùng vũ lực trị tối cao nhân làm bằng hữu ] tác giả: A Hắc hắc hắc Văn án Thiệu Từ bị một 'Cùng vũ lực trị tối cao nhân làm bằng hữu' hệ thống buộc định. Xuyên việt sau mới phát hiện, chỉ cần xuất hiện vũ lực trị càng cao nhân, này không tiết th...