end

570 14 1
                                    

Hệ thống sở dĩ không đề cập tới kì, cũng chỉ có thể phân loại đến bây giờ đối phương đều liên bản thể còn chưa phóng ra đến, bởi vậy không xem như chính thức nhìn thấy quan hệ......

"Bất quá ngươi thật sự là kỳ quái a."'Đao ba Jack' nhìn lại đây, ánh mắt lãnh đạm mở miệng,"Vốn chỉ là tưởng nhiều lừa điểm nhân xuống dưới, nhưng không nghĩ tới, này nhóm người bên trong chỉ có ngươi là không thể bị nguyền rủa , thậm chí còn có thể sử dụng Thần Điện trì dũ thuật, ngươi khẳng định không chỉ là một ma pháp sư đơn giản như vậy."

"Ngươi đến cùng muốn làm cái gì?" Thiệu Từ nắm chặt trong tay vì giả dạng làm ma pháp sư mà mua đến pháp trượng, vẻ mặt càng phát ra buộc chặt lên,"Ta muốn là động thủ mà nói, ngươi này khôi lỗi cũng chống cự không trụ của ta."

"So với cái kia, ngươi hiện tại đã bắt đầu có chút choáng váng đầu đi."'Đao ba Jack' mỉm cười mở miệng, phảng phất bình tĩnh chính mình sẽ không thua bình thường.

"Cái gì?" Thiệu Từ lui về phía sau một bước, thật sự cảm giác bắt đầu choáng huyễn lên, bất quá một lát trước mắt hình ảnh cũng đã biến thành bóng chồng , hắn không khỏi một cái lảo đảo,"Ngươi, ngươi đối với ta làm cái gì?"

"Ta chỉ là hơi chút tại ngươi trên người hạ độc mà thôi." Đối phương nói:"Vốn nghĩ có thể hay không không có tác dụng, nhưng hiện tại xem ra này trì dũ thuật đối với này độc là không có tác dụng gì , ngươi là không có biện pháp phản kháng , buông tay giãy dụa đi."

"Không xong......" Thiệu Từ không thể khống chế trực tiếp ném tới trên mặt đất, trong tay pháp trượng cũng triều bên cạnh lăn mở ra, mà hắn lại một điểm khí lực cũng không có.

Như vậy đi xuống hắn thật sự sẽ bị này ma vật cấp giết chết a !

"Không cần lo lắng." Thiệu Từ hỗn loạn gian cảm giác được một cái băng lãnh nhẹ tay vuốt ve hạ hai má của mình,"Ta sẽ không giết ngươi."

"Bởi vì, ta vừa lúc thiếu một bạn lữ a."

Thiệu Từ tại hôn mê tiền, mới rốt cuộc nghĩ tới, chính mình phía trước tựa hồ đối đao ba Jack dùng trì dũ thuật...... Chỉ cần đối phương thị phi nhân sinh vật liền có thể xoát điểm hảo cảm.

Không nghĩ tới này hành vi cư nhiên cứu tính mạng của hắn sao !

............

......

Thiệu Từ hoảng hốt gian tỉnh lại, liền cảm giác thân thể vô cùng trầm trọng, hoàn toàn không thể động đậy.

Hắn mở hai mắt, mới phát hiện chính mình hai tay hai chân đều bị xiềng xích khóa chặt, quần áo cũng bị bái chỉ còn lại có một kiện, thân thể bị đặt ở một mềm mại tọa ỷ bên trong.

Hắn tựa hồ thân ở tại đây cung điện nào đó trong tẩm điện, chung quanh gia cụ cùng trang sức đều tương đương hoa lệ.

...... Hiện tại mà nói, hẳn là có thể nhìn đến cái kia ma vật nguyên hình đi?

Thiệu Từ nghĩ như vậy , bỗng nhiên một đôi tay từ sau lưng ôm lấy hắn cổ, Thiệu Từ dọa thân thể cứng đờ, gian nan quay đầu nhìn lại, liền thấy được một tóc xám thiếu niên, đối phương tựa hồ có chút ngượng ngùng bộ dáng, đối với hắn ngượng ngùng cười.

Cùng vũ lực trị tối cao nhân làm bằng hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ