32 ♪ "Lightstick"

891 64 7
                                    


Phần 32 ♪ Lightstick

Full Album đầu tiên mang tên "BLOOM" của HEBES thành công mỹ mãn. Năm cô gái rước thêm một lượng fandom hùng hậu cho mình nhờ lần comeback này với bài hát chủ đề "Loved Someone" theo một phong cách rất Hebes. Fan đi vào còn kèm thêm mấy cái cúp sáng loáng nữa khiến năm nàng cứ lâng lâng trên mây suốt một thời gian dài, đi đâu cũng nhe tám cái răng ra khoe sự trắng sáng của chúng nó. Đặc biệt là mấy ngày cuối đợt quảng bá của mấy gái còn trùng với tuần comeback của hội trai xinh trai đẹp nhà Woollim - mấy tiền bối INFINITE nữa nên tâm thần cả đám cũng phấn chấn hẳn ra không mệt mỏi gì hết.

À, nói đến "Loved Someone" thì... Concept lần này là theo kiểu gái đã biết yêu - cái đó là Big Hit tự nói đàng hoàng, và trong khi Zera khắp bốn bể năm châu mong ngóng chờ đợi một đội hình với năm cô nàng dịu dàng, môi hồng má đỏ, e ngại mang mái tóc nâu của mình che đi hết nửa khuôn mặt vì thẹn thùng với người tình... thì cái Hebes cho Zera thấy hoàn toàn trái ngược lại với những gì Zera đã nghĩ, đặc biệt là khi lời bài hát đội cái lốt tiêu đề tưởng chừng nhẹ nhàng dịu dàng kia đập vào tai họ.

"Em nói cho anh biết là anh được em yêu rồi đó."

Hẳn là "được em yêu" nha!

"Không cần lằng nhằng đâu, anh chỉ cần yêu lại em thôi là được."

Câu trên nghe nhẹ nhàng vậy thôi chứ thật ra thì là đang ra lệnh đó. Là ra lệnh đó! (Còn là giọng của Dahye nữa chứ, khiêu khích hết sức)

Nói chung, concept này không hề dịu dàng như vẻ bề ngoài của nó. Nói là đã biết yêu ai đó rồi. Được thôi, cứ cho là làm đúng như lời hứa - gái đã biết yêu rồi. Nhưng mà thật ra lại giống như ra lệnh cho người ta phải yêu mình hơn.

Concept này có thể gộp lại thành một câu: "Vì em đã yêu anh nên anh cũng phải yêu em." Chúng nó ra lệnh kiểu chị lớn vậy đó, nên nhớ nha các fanboy, không yêu là bị đập bầm dập cho xem ~

Nhưng mà Zera thích thế. Đám nữ bạo lực này đã luôn như vậy kể từ khi debut rồi, có biết dịu dàng thùy mị là cái chi đâu, cho nên Zera cũng không lạ gì với cái concept "giả" và bài hát lần này. Nhất là khi giai điệu với vũ đạo còn đã mắt sướng tai như vậy. Ba mẹ hoàn toàn tự hào về các con ~ Hebes à.

Sau khi quảng bá kết thúc, Hebes lên lịch cho concert đầu tiên của mình mang tên "GROW THE FLOWERS". Kì thật, sao cái gì của Hebes cũng liên quan đến hoa hòe trong khi năm đứa chẳng đứa nào dịu dàng cả? Đàn anh đi trước thì càng ngày càng moe chết người, trong khi mấy đứa em gái đi sau thì moe đâu không thấy, chỉ thấy càng ngày càng lầy và men lì. Ngay cả aegyo - thứ mà girlgroup thường giỏi hơn boygroup, Hebes còn không hề có khái niệm về nó, làm aegyo còn ba chấm hơn cả BTS...

Nói lại vấn đề chính, concert "GROW THE FLOWERS" tổng cộng đã trồng được mười cây bông ở mười thành phố vòng vòng Châu Á. Khi concert kết thúc thì Hebes đãi cả nhà một buổi linh đình. "Cả nhà" bao gồm ba ông quản lí mập mạp, bố Bang, phụ huynh, vài staff đu theo Hebes từ Seoul bay đến hết nước này rồi nước kia, và đương nhiên không thể thiếu lũ anh trai xinh đẹp được.

em gái BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ