웃CHAPTER 11웃

74 5 0
                                    

JIN

"Jin mamatay ka man......hindi ko talaga gagalawin ang mga gamit mo ulit." Itinaas naman ni Cass ang kanang kamay niya na parang magrerecite ng panatang makabayan habang nakangiti yung nakakatakot na ngiti para tuloy nakakapagdalawang isip ako nito....And just as you know,I HATE PROMISES.

"Ano na naman?!" nakatitig naman siya ngayon.....hindi kaya rerapin niya ako?!dapat pala nakabili muna ako ng pepper spray. Necessity na din kasi yun eh...mamaya may mga sindikato pala tong kasabwat at pasukin nalang ang kotse ko at tutukan ako ng baril....Hayy mga three months pa naman din akong tumigil sa training ng karate.....bahala na....ayoko pa naman sa lahat ay nadadaplisan ang gwapo kong mukha...

"Thank you ah....alam kong ayaw mo sa akin..wag kang magalala nung una pa lang kitang nakita kinasusuklaman na kita at sure ako na kahit kelan hindi maari na ako,.si Cass, ang babae na may maladyosa na anyo ay magkagusto sa iyo...OK?" pasalamat siya nasa magkabilang side kami na pinto ng kotse ko dahil baka hindi na siya makapagsalita pa muli kung nagkataon....

*boog!*

"AAAHH!" papasok na din sana ako ng kotse nang biglang may malakas na kalabog at narinig ko din na sumigaw si Cass....Hayy tanga,stupid,retard,abnoy,pabo,moron,shonga,bobo niya talaga nauntog pala siya sa may pintuan ng kotse at mukhang nasaktan ang moron dahil nakahawak pa din siya sa ulo niya at parang nakayuko pa din siya....KA-WA-WA NAMAN....

"Pinanganak ka na bang tanga?curious lang ah...."wala nakakapagtaka lang talaga ang mga species ng mga tanga ...I mean in born na ba yun or nadedevelop lang?o baka naman nasa genes?

" OK lang maganda naman ako." ano daw maganda?yung kotse ko?ahh...oo naman malaki ata ginastos ko pangsetup nito...

"Magseat belt ka."sabi ko sa kaniya na mukhang disappointed dahil binigyan ko siya ng 'what the eff are you saying look' kala niya siguro aagree ako...hinding hindi ko gagawin yun mainlove man ako kay Xena na parang sinabi ko na panget ako na hindi niyo naman maitatanggi na hindi totoo...pero ayun agad niya naman isinuot ang seatbelt at nagsimula na akong humarurot.Natapos na din kaming kumain sa nakakadiri man aminin pero mukhang nagdedate tuloy kami.... at biruin mo ba naman...uminom siya ng wine isang glass lang ang pait daw siya at walang kwenta daw at sinabi niya pa na mas OK pa daw na inumin niya ang ihi niya kesa umulit siya ng wine atleast daw nagrerecycle siya 3Rs daw na naging dahilan ng pagtingin ng mga tao sa amin.....Kahit kelan nga naman oh......at ngayon mukhang lutang siya kahit isang glass lang ng ng wine ang nainom niyo lasing na ata agad...sabi niya ipasan ko daw siya at sinabi ko naman na ipapakaladkad ko siya sa mga kabayo pauwi yung ginagawa noon as punishment at agad naman siyang sumunod sa akin at naglakad tungo sa sasakyan ko....

[Parking Lot]

"AAAHHH!!!!ANG BULOK NAMAN NG KOTSE MO!!!AYAW BUMUKAS!!!KALA KO PA NAMAN MAHAL TOH!!PURO KA PALA YABANG EH!!!" nagulat ako dahil bigla ba naman nagsisisgaw si Cass at ngayon pilit niyang binubuksan ang nakalock na sasakyan ko at hinihila niya yung bukasan ng pinto as in hila!Rinig na rinig ko pa nga yung pagkalabog dahil piltan niya itong binubuksan.

"Uy bitch!tumayo ka nga diyan!" at ito ngayon si Cass nasa may kalasada daig pa ang isang bata na sinusumpong kapag hindi nabibili ang gustong laruan...iyon nakahilata siya ngayon sa sahig hindi lang basta nakaupo.....patay talaga sakin tong bitch na toh!Naisipan kong lumapit sa kanya at itinaas ko siya mula sa pagkakahilata niya doon at naisipan ko na ilagay ang isang braso niya sa balikat ko para maguide ko siya....hayy ang bigat niya!naubos niya ang isang buong roasted duck...naalala ko tuloy yung ekspresyon niya nung sinerve yung duck....Ano ba toh?!Bakit ako nakangiti?!Basta random lang toh!hinding-hindi ako pwedeng makyutan sa kanya!!!Teka...sinong nagsabing sinabi ko na cute si Cass?Anggulo!ay basta panget siya!

UndestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon