Hậu quả của việc đi chơi một mình

529 32 1
                                    

Baekhyun đang nằm trên giường tay cầm ipad lướt để xem một vài tin tức. Sau một hồi lâu thì cậu cũng ném ipad xuống chiếc nệm êm ái mà than thở:

"Aww... Không có Chanyeol ở nhà chán chết đi được !"

Hôm qua Chanyeol đã lên máy bay sang Nhật Bản nói là có công việc cần xử lí gấp. Nên cậu cũng chẳng buồn đi theo thế là bây giờ cậu phải ở nhà ôm cái ipad để chờ tin tức của Chanyeol.

"Khoan đã! Để mình xem thử Chanyeol có nhắn tin cho mình không."

Nói rồi Baekhyun lại cầm chiếc ipad lên lướt tới lướt lui...

Chợt bỗng Baekhyun dừng lại, khi thấy tin tức Chanyeol đang đi chơi ở Nhật Bản cùng với một người con trai nào đó. Mà lúc này cậu cũng chẳng buồn muốn biết người đó là ai, giờ cậu chỉ quan tâm Chanyeol đã lừa dối cậu mà thôi.

Tim cậu bỗng thắt lại, một giọt nước mắt như pha lê liền rơi ra khỏi mắt cậu mà đọng lại trên mặt kính của chiếc ipad.

Tối hôm đó Baekhyun đã khóc rất nhiều, không ăn không uống chỉ nhốt mình trong phòng khiến cả nhóm rất lo lắng.

"Anh là anh cả hay anh vào đi." Suho đẩy Xiumin vào rồi lên tiếng.

"Mày là leader phải đứng ra giải quyết mọi chuyện chứ."

"Thôi bọn anh về phòng đây giao hết lại cho em." Xiumin tiếp lời.

Nói xong thì Xiumin cùng Chen dẫn nhau về phòng của mình, để lại Suho và Sehun đứng ngơ ngác.

"Giờ sao đây anh Suho?" Sehun ngán ngẫm dựa vào tường.

"Sao trăng gì nữa, mày vào chứ sao."

"Sao lại là em ?" Vừa nói Sehun còn vừa chỉ vào mặt mình.

"Không phải mày là nhỏ nhất sao ?"

"Nhỏ cũng là cái tội sao ta ?"

"Nhỏ không có tội mà tội là ở chỗ mày là thuyền trưởng của thuyền ChanBaek k phải sao, mày phải làm chuyện đó là đúng rồi!"

Nói rồi Suho cũng quay đi để Sehun đứng ngơ ngác tại chỗ...

Các bạn thắc mắc tại sao lại không có KaiSoo ở nhà đúng không ?

Đơn giản vì phim của D.O. sắp công chiếu nên D.O. phải có mặt để xem xét lại tình hình vì cậu muốn nó thật hoàn hảo. Còn Kai thì... haizz... thì chạy theo tình yêu đến rạp luôn chứ sao.

Sau một hồi suy nghĩ sâu xa thì Sehun cũng quyết định gõ cửa đi vào. Dạ vâng Sehun đi vào với một cái suy nghĩ là:

" Mình không thể để thuyền ChanBaek chìm được! "

Cậu nhẹ nhàng tiến đến gần giường nơi Baekhyun nằm mà lên tiếng: "Hyung dậy ăn gì đi hyung. Hyung cứ như vậy là em sẽ bị anh Chanyeol la đấy."

"Hyung không ăn gì hết! Em đừng bao giờ nhắc cái tên ấy trước mặt hyung. Họ cũng còn biết lo cho anh sao ? Baekhyun quát lên.

" Sao hyung lại nói vậy? Anh ấy rất lo cho hyung mà. "

" Lo mà nói dối anh đi chơi, còn đi chơi với người con trai khác nữa sao ?"

[ Fic/Oneshot ] [ ChanBaek ] Hậu quả của việc đi chơi một mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ