Cổ đại nữ nhân thật đáng sợ

5.5K 72 2
                                    

Thư danh: cổ đại nữ nhân thật đáng sợ!

Tác giả: phong vũ

☆, tương du bi kịch

"Cáp ~~~ hảo khốn a, lão mụ cũng thật là, thật vất vả ngày hôm nay trường học nghỉ, không cần khởi như vậy đi sớm trường học, khả dĩ hảo hảo   ngủ một lại giác. Đều là lão ba, đại sáng sớm ăn cái gì bất hảo, không nên ăn cái gì tương du sao cơm, hoàn làm hại ta bởi vì trong không tương du mà bị lão mụ đại sáng sớm   hảm đứng lên, mãi tương du, khốn tử ta  ." Mạnh hiểu dư, dẫn theo tương du vừa đi xuất siêu thị, một bên oán giận trứ.

Ngay ta, vừa đi vừa oán giận nhà mình lão ba lão mụ thì. Chợt nghe thấy một tiếng không hài hòa   thanh âm vang lên, cướp đoạt a, có người thưởng bao  ... . . . . . Cướp đoạt? ? ? ? ? ? ? Ta ngây ra một lúc, kia ni? Kia ni? Nói liền chung quanh nhìn xung quanh, muốn nhìn một chút, cái kia đầu bị môn gắp   nhị hóa, lớn như vậy đảm cư nhiên tại cảnh sát cục phụ cận cướp đoạt, là ngại ngày thái thư thái sao? Quả nhiên không bao lâu, ta thì thấy hai người lớn lên thập phần hèn mọn   nam nhân hướng về ta bên này bào, trong đó một cái ăn mặc bạch sắc lưng lam sắc in hoa bãi cát khố   nam nhân, tay trái cầm một cái hồng sắc   thủy dũng tay nải, tay phải cầm một bả gia tăng hào   hoa quả đao, số chết   đi phía trước bào. Mà hắn hai bên trái phải   hòa hắn ăn mặc nhan sắc bất đồng   hắc sắc lưng hòa lam sắc bãi cát khố, tay phải cầm một bả đồng dạng gia tăng hào   hoa quả đao   nhân, tắc vừa chạy vừa quay đầu chung quanh khán. Mà bọn họ phía sau hơn mười thước xa   địa phương còn lại là, mấy người cầm cảnh côn, thổi cảnh trạm canh gác   cảnh sát.

Oa, chân thực bản   cảnh phỉ truy đuổi chiến a. Ngay ta cảm thán trận này mặt chấn động   thời gian, nhưng không có chú ý tới kia hai người hèn mọn nam đã không được một thước   cự ly  .

Vì vậy ta thuận lý thành chương   không phụ sự mong đợi của mọi người  , thành con tin.

"Đừng tới đây đừng tới đây, tiếp qua tới ta sẽ không khách khí  ." Đây là hắc sắc lưng nam   thanh âm.

"Lãnh tĩnh lãnh tĩnh, ngươi không nên dính vào, có chuyện gì hảo thương lượng." Cảnh sát   thanh âm.

"Kính nhờ, này lời kịch cũng quá cũ   ba." Ta nội tâm thổ tào   thanh âm.

Lúc này cái kia bạch sắc lưng nam, không biết từ nơi này khai ra tới nhất thai cũ nát   QQ. Quay hắc sắc lưng nam nói mau lên đây. Vì vậy ta rất bi thôi   cũng bị bọn họ, lộng lên xe cùng nhau chạy thoát.

"Hạng tử, chúng ta hiện tại động bạn a?" Đây là hắc sắc lưng nam   thanh âm.

"Vãng vẫn tây khai, ra khỏi thành vãng nam quải qua kiến công kiều tại đi tây khai, đến lúc đó chúng ta ở trong núi đóa hắn một mấy tháng sẽ không sự  ." Đây là bạch sắc lưng nam   thanh âm.

"Ừ ân... . ." Ta   thanh âm. Vì sao ta chỉ năng ân ni? Kỳ thực là bởi vì cho ta vừa lên xa, đã bị bọn họ tắc im miệng ba  .

"Kia cô nương động bạn?" Hắc sắc lưng nam   thanh âm.

"Còn có thể động bạn? Tới rồi trên núi đem nàng thả hay." Bạch sắc lưng nam   thanh âm.

"Ừ ân... . . . . ."

"Nga. Được rồi cái kia trong bao có bao nhiêu tiễn a?" Hắc sắc lưng nam   sinh âm.

"Ta cũng không biết, bất quá hẳn là không ít, chúng ta thế nhưng từ nửa tháng tiền thì nhìn chằm chằm nàng  ." Bạch sắc lưng nam   thanh âm.

"Ân. . . . Ân... . ."

"Nàng ừ gì ni?" Hắc sắc lưng nam   thanh âm.

"Ai biết?" Bạch sắc lưng nam   thanh âm.

"Nếu không hỏi một chút nàng muốn làm gì?" Bạch □□ lưng nam   thanh âm.

"Hảo" hắc sắc lưng nam nói đem ta trong miệng   bố lấy ra nữa.

"Ngươi muốn nói gì nói đi." Hắc sắc lưng nam nói.

"Ta nghĩ nói ---" ngươi yên tâm chúng ta sẽ không thương tổn của ngươi, bạch sắc bị tâm nam quay đầu lại nói.

"Ta nghĩ nói,,,,,,,, "

"A... . . . A... . . . . . Người cứu mạng a ... . . ."Đây là chúng ta ba người   thanh âm.

Bởi vì tại bọn họ vẫn nói chuyện phiếm   thời gian, đã ly kiến công kiều không xa  . Mà một cái nhiều sao kỳ tiền G điện sinh hoạt thị thai, đã từng bá ra quá như vậy thứ nhất tin tức. Nội dung là;G ngoại ô thành phố ngoại nơi hiểm yếu đại kiều ' 'Kiến công kiều; bởi vì niên đại cửu viễn, lại không có đúng lúc sửa chữa mà sụp xuống. Mà ta vừa nghe đến bọn họ nói kiến công kiều, thì đoán được này lưỡng nhị hóa khả năng căn bản là không thấy tin tức. Mà kia lưỡng nhị hóa lại bởi vì nói chuyện phiếm mà không có chú ý khán phía trước, tốc độ xe lại mau Vì vậy thì xảy ra vừa   thảm kịch.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  lần đầu tiên viết văn, thỉnh các vị nhiều hơn chỉ giáo.

☆, tạp đến mỹ nữ 

Kiêu quốc, phú vân ngoại ô ngoại. Hai người bạch y nữ tử ngồi trên một viên đại thụ hạ đang ở trò chuyện thiên.

Tiểu sương sương a, ngươi nói lần này triệu thiên du cái kia lão đầu vì sao hội đột nhiên, quảng phát anh hùng thiếp mời dự họp anh hùng đại hội ni? Trong đó một người xinh đẹp   bạch y nữ tử, đối bên người nàng người bạch y nữ tử nói. Nhưng mà người nữ tử hiển nhiên tương đối lạnh, nói ra nói cũng tương đối lạnh.'' chẳng '' .

Ai hòa ngươi nói chuyện thực sự là mất mặt. Xinh đẹp nữ tử như thế nói.

... . . . .

Ngươi nói nhĩ hảo ngạt là ta hàn như băng   thân muội muội, triều khuyết cung   nhị cung chủ, thế nào ta   ưu điểm ngươi một điểm chưa từng học được ni? Lẽ nào chúng ta đều không phải một cái nương sinh  ? Sai a, chúng ta thế nhưng song bào thai a, xinh đẹp nữ tử như cũ tự quyết định.

... . . . . .

Đợi xinh đẹp nữ tử còn muốn đang nói, lại bị một cái băng lãnh   thanh âm cắt đứt, '' chúng ta không sai biệt lắm cần phải đi '' trong trẻo nhưng lạnh lùng nữ tử nói xong đứng dậy chuẩn bị đi.

A... . . . . Người cứu mạng a... . Nương theo trứ này âm hưởng triệt phía chân trời   tiếng kêu còn có '' phanh ''   một tiếng truyền đến, kinh khởi nhất thụ người chim.

Nói chúng ta   mạnh hiểu dư đồng hài, từ ngã xuống   kia nhất khắc cũng đã làm tốt bị suất thành thịt bính   chuẩn bị  , nhưng mà hiện tại nhưng.

Di, thế nào không đau? Hơn nữa địa hoàn mềm  ? Lẽ nào thượng đế nghe được ta   cầu khẩn  ? Chính, ta kỳ thực đã đã chết, cho nên mới không - cảm giác đau đớn? Thế nhưng ta nếu như đã chết thế nào còn có cảm giác ni? Quản tha ni còn có cảm giác hay không chết, không chết hay chuyện tốt. Nghĩ tới đây chúng ta   mạnh đồng hài lại bắt đầu vui vẻ bắt đi.

Ngươi khả dĩ bắt đi sao? Ngay mạnh hiểu dư đang ở vui vẻ   thời gian, một cái băng lãnh   thanh âm lên đỉnh đầu vang lên.

A, khả dĩ.

Vậy ngươi còn không đứng lên? Băng lãnh   thanh âm lần thứ hai vang lên, chỉ là hình như so với vừa lạnh hơn  .

Nga, ta lập tức đứng lên . Nói xong mạnh hiểu dư cũng không tại bảo trì vừa   kia phó quỳ rạp trên mặt đất   hình dạng, tuy rằng nàng vừa không có đúng lúc đứng lên, ngoại trừ không xác định bản thân tử không chết ở ngoài, hoàn bởi vì ... này địa mềm   nằm úp sấp đứng lên rất thoải mái. Chống dưới thân mềm   địa, ngồi dậy.

Di? Đây là chổ?

Đem ngươi   tay cầm khai, lần này là nộ cấp   thanh âm.

Thủ? Nghe thế câu, mạnh hiểu dư cúi đầu vãng bản thân   trên tay nhìn lại, này bất khán hoàn hảo vừa nhìn hách liễu nhất đại khiêu. Hóa ra bản thân lúc này chính cưỡi ở một cái nữ tử   trên người, mà bản thân   thủ vừa vặn đặt ở, nàng kia   hung thượng. Tại vãng thượng khán là một cái phiếm trứ hắc khí   kiểm.

Quỷ a... . . . Nương theo trứ này một tiếng quỷ a, chúng ta   mạnh hiểu dư, lại quang vinh   nằm úp sấp  . Ai! Không có biện pháp ai nhượng mạnh hiểu dư sợ nhất quỷ ni.

Chịu đựng một chưởng phách tử ghé vào bản thân trên người nhân   xung động, hàn như sương một cước đem nhân từ trên người đoán xuống phía dưới. Đỡ ngực đứng lên, hai mắt bắt đầu đánh giá, trên mặt đất vừa bị bản thân một cước đoán xuống phía dưới, lúc này hai mắt nhắm nghiền nằm trên mặt đất   nhân. Một cái không lớn   khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn mà lộ ra nhàn nhạt   phấn hồng, hai mắt nhắm nghiền nhìn không ra khổ, lông mi kiều mà trường, mũi tiểu mà đĩnh, tát vào mồm nho nhỏ  , nhưng thần hơi mỏng  , cằm đầy  , động vừa nhìn là trương khả ái   tiểu mỹ nhân kiểm, tại đi xuống khán, hàn như sương kia đẹp   mi bắt đầu, thật sâu   nhíu lại. Đều không phải mạnh hiểu dư   vóc người rất kém cỏi, tương phản mạnh hiểu dư   vóc người hoàn rất tốt   cai đột   đột cai kiều   kiều, tuy rằng đều không phải đĩnh đại nhưng là tuyệt đối đều không phải sân bay chà xát y bản và vân vân. Nếu như vậy kia vì sao, hàn như sương   mi hội mặt nhăn   như vậy chặt ni? Bởi vì y phục, không sai lúc này chúng ta   mạnh đồng hài trên người mặc  , đúng là tại hiện đại nhân khán thưa thớt bình thường tại cổ đại nhân xem thấu bằng không có mặc, bại lộ   tuyệt đối khả dĩ lạp đi tẩm trư lung  , đai đeo quần soóc.

Quan sát hoàn nằm   nhân lúc, hàn như sương cúi đầu trầm tư   một hồi, liền quay đầu nhìn bị vừa   một màn mạc kinh   thạch hóa   hàn như băng dĩ nhãn thần hỏi, hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Rốt cục tại hàn như sương   tính nhẫn nại mau háo quang   thời gian, hàn như băng đồng hài phản ứng   nhiều*. Lập tức bộc phát ra   từng đợt cuồng tiếu, nở nụ cười một hồi lâu sau đó, tại nhà mình muội muội một cái phi đao đâu nhiều* sau đó ngừng. Hàn như băng khéo tay tiếp được muội muội đâu tới được phi đao, khéo tay bưng cười đau nhức   món bao tử hướng nằm   mạnh hiểu dư đi quá khứ. Đi tới mạnh hiểu dư bên người sau đó, ngồi xổm xuống thân thể, vươn tay phải tại mạnh hiểu dư   trên mặt vỗ vỗ. Mà chúng ta   mạnh hiểu dư cảm giác được   trên mặt hơi   cảm nhận sâu sắc truyền đến, chậm rãi   mở mắt, ánh vào mi mắt   cũng không phải vừa đem bản thân hách vựng  , cực độ nữu khúc hơn nữa phiếm trứ hắc khí   kiểm. Mà là một cái quá phận mỹ lệ   tiên nữ kiểm, đẹp quá, ta lên trời đường   sao? Thế nào hội thấy tiên nữ ni? Sau đó một chút ngồi dậy, ôm lấy trước mặt   tiên nữ bắt đầu khóc lóc kể lể. Ô a ~~~~~~~~ tiên nữ tỷ tỷ van cầu ngươi không nên mang ta lên trời đường, ta còn rất tuổi còn trẻ, còn có rất nhiều ăn ngon   ta không quá, rất nhiều hảo ngoạn đích ta không chơi đùa, rất nhiều mỹ lệ   phong cảnh ta không thấy quá, hơn nữa là tối trọng yếu là ta còn không có nói qua luyến ái a. Cứ như vậy đã chết lên trời đường  , ta không cam lòng a. Hơn nữa ta đều không phải tự nguyện tử  , ta là bị một cái kinh khủng   mặt quỷ cấp hù chết   a, tiên nữ tỷ tỷ ngươi nói ta từ cao như vậy   cao nhai thượng ngã xuống chưa từng tử, kết quả bị kinh khủng   kiểm cấp hù chết  . Ta đa oan a ta, tiên nữ tỷ tỷ ngươi nhất định phải cho ta giải oan a, ngươi nhất định phải đem ta đuổi về nhân gian a. Nếu như ngươi đem ta đuổi về nhân gian, ta nhất định sớm muộn gì Tam Trụ Hương   cảm tạ ngươi ( dưới tỉnh lược tam vạn tự )... ... ... . .

Hàn như sương vẻ mặt hắc tuyến   nhìn, cái kia ghé vào bản thân tỷ tỷ trong lòng khóc lóc kể lể   thiên hạ, đang nghe đến câu kia '' ta là bị một cái kinh khủng   mặt quỷ cấp hù chết  '' vốn có thì lạnh   đông chết nhân   kiểm, hiện tại càng tráo   một tầng hắc sương. Mà hàn như băng còn lại là tại, mạnh hiểu dư đột nhiên ôm lấy khóc lóc kể lể thì biến ngây người.

Nửa giờ quá khứ, mạnh hiểu dư còn đang khóc lóc kể lể, mà hai bên trái phải kiểm hắc   đã không thể tại hắc   hàn như sương, rốt cục tại không thể nhịn được nữa   thời gian bạo phát. Chỉ thấy nàng bước nhanh đi qua đi, một bả lôi ra hàn như băng trong lòng   mạnh hiểu dư lạnh lùng   vấn:

Ngươi khốc được rồi không có? Vốn có khóc lóc kể lể   chính hăng say   mạnh hiểu dư bị này lạnh lùng   ngữ khí, đông lạnh   đánh một rùng mình, ngẩng đầu nhìn lại chỉ thấy một cái trên mặt lạnh   kết băng   nữ tử chính căm tức trứ nàng. Bị dọa đến một chút cấm   thanh, hơi sợ   nhìn trước mặt   nữ tử. Mà hàn như băng đã ở nàng muội muội đem mạnh hiểu dư từ nàng trong lòng kéo ra ngoài   thời gian, cũng phản ứng   nhiều*. Nàng xem trứ bị bản thân muội muội   mặt lạnh hách đến không dám nói lời nào   nữ hài lắc đầu, lại nhìn một chút nhà mình muội muội hắc trứ   kiểm, lại cảm thán   một chút, có bao nhiêu cửu không thấy được nhà mình muội muội bị tức đến loại trình độ này   lúc? Này nữ hài cũng coi như có năng lực  . Khán bản thân muội muội   hình dạng, chỉ biết khẳng định sẽ không nói  , càng biệt đàm hỏi cái này nữ hài   lai lịch  , xem ra hay là muốn bản thân ra ngựa.

Ngươi tên là gì? Gia trụ nơi nào? Vì sao ngươi hội từ bầu trời ngã xuống? Vì sao của ngươi ăn mặc như thế kỳ quái? Hàn như băng nhìn kia còn đang sợ   nữ hài, cười hỏi ra   này liên tiếp   vấn đề. Lúc này đang bị sợ đến, không biết làm sao bây giờ   mạnh hiểu dư, đang nghe đến này liên tiếp   câu hỏi   thời gian, ngây người một chút. Liền bỉnh trứ hữu vấn tất đáp  , hảo hài tử phẩm đức, mặc kệ trước mặt   câu hỏi   nhân là ai? Thì trái lại   trả lời   vấn đề.

"Ta là mạnh hiểu dư, gia trụ G thị phi phượng tiểu khu thiên bay liệng building C đống 26 lâu 2608 hào. Còn có ta đều không phải từ bầu trời ngã xuống  , ta là bởi vì sáng sớm bang mụ mụ mãi tương du, không cẩn thận bị thưởng phỉ kèm hai bên  . Mà từ cao nhai thượng hòa thưởng phỉ cùng nhau ngã xuống  . Mà ta mặc là rất bình thường   trang phục hè đai đeo quần soóc a, đâu kỳ quái  ? Trả lời hoàn mấy vấn đề này, hậu tri hậu giác   mạnh hiểu dư rốt cục phát hiện  , sai  . Ta vì sao muốn nói   như thế kể lại a? Còn có đây là cái gì địa phương? Ta rõ ràng là từ bởi vì kiến công kiều   sụp xuống, mà từ cao nhai thượng rớt xuống tới, vì sao sẽ ở cái này địa phương? Còn có còn có, này hai người mặc   như phách cổ trang hí   nữ tử là ai? Các nàng lại vì sao sẽ ở này?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đồng hành

"Ngươi vừa nói   đều là thực sự?" Nghe xong mạnh hiểu dư nói, trầm tư   một hồi   hàn như băng hỏi. Cũng không phải là nàng không tin, mà là thực sự quá mức không thể tưởng tượng nổi. Tiên không nói nàng nói   địa chỉ, đã nói nàng từ cao nhai thượng ngã xuống. Thì cú bất khả tư nghị    , bởi vì ... này phú vân ngoại ô ngoại, đừng nói là sơn   thì cao một điểm   thổ khâu cũng không có. Thế nhưng khán của nàng hình dạng, lại không giống như là thuyết hoang.

Rơi vào mình tư tưởng trung   mạnh hiểu dư, nghe được câu hỏi lập tức hồi đáp: "Đương nhiên là sự thật, hơn nữa ta lừa các ngươi để làm chi? Lại không có tiền kiếm. Hơn nữa ta còn không có hỏi các ngươi ni. Nơi này là địa phương nào? Các ngươi lại vì sao tại đây? Còn có các ngươi là tại phách hí sao? Thế nào ăn mặc cổ trang ni?"

"Ta là hàn như băng, hai bên trái phải vị này chính là ta muội muội hàn như sương. Nơi này là phú vân ngoại ô ngoại, ta hòa muội muội sở dĩ sẽ ở nơi đây. Là bởi vì chúng ta muốn đi tham gia, hai tháng sau đó   võ lâm đại hội, bởi vì chạy đi quá mệt mỏi ở đây nghỉ ngơi một hồi. Còn có cái gì là phách hí?"

Nghe xong hàn như băng   trả lời, mạnh hiểu dư ngây người "Tại sao có thể như vậy? Lẽ nào ta xuyên qua  ?" Nghĩ vậy, mạnh hiểu dư lại nhanh lên hỏi ra hai vấn đề: "Xin hỏi hiện tại là cái gì triều đại? Hiện nay   hoàng đế là ai?"

"Triều đại? Ta chi biết ở đây kiêu quốc, hiện tại là đức thành 24 niên, hiện nay hoàng đế là trưởng tôn văn đức."

"Kiêu quốc? Trưởng tôn văn đức? Nói như vậy ta không chỉ có xuyên qua  , hoàn xuyên thủng   không biết triều đại. Thần a ngươi có muốn hay không như thế chỉnh ta?" Nghe xong hàn như băng nói, ta triệt để tan nát cõi lòng  .

Hàn như sương nhìn thoáng qua người nào, từ nghe xong tỷ tỷ nói sau đó thì nhất phó hình như thiên tháp xuống tới   hình dạng   nhân. Không có để ý nàng, xoay người quay hàn như băng nói đến: "Thời gian không còn sớm  , chúng ta cần phải đi."

Nghe xong muội muội nói, hàn như băng cũng nhìn mắt ngồi xổm trên mặt đất thương tâm   mạnh hiểu dư. Sau đó quay nhà mình muội muội nói đến: "Là không còn sớm   ni! Kia chúng ta đi thôi." Nói xong hàn như băng lại quay, còn đang thương tâm   mạnh hiểu dư nói đến: "Tái kiến   tiểu muội muội chúng ta đi trước  , sau này còn gặp lại a." Nói xong đi theo hàn như sương   phía đi.

"Uy các ngươi thì như thế đi lạp? Ta đây làm sao bây giờ a?" Vốn đang tại chìm đắm thương tâm trung hiểu rõ mạnh hiểu dư, nghe các nàng nói, ngẩng đầu thì hỏi hai câu này.

Nghe của nàng câu hỏi, hàn như băng hai tỷ muội xoay người nhìn, vừa hoàn nhất phó thiên tháp xuống tới   hình dạng   nhân, hiện tại nhưng đang dùng một loại khán phụ lòng nhân   hình dạng, nhìn các nàng. Hình như các nàng đối nàng làm cái gì người người oán trách chuyện như nhau.

"Nga! Vậy ngươi nói, chúng ta muốn như thế nào?" Hàn như băng tha có hứng thú   hỏi cú.

"Đương nhiên là mang ta cùng nhau  ." Nghe xong hàn như băng   câu hỏi, mạnh hiểu dư lập tức lộ vẻ nhất phó chân chó   khuôn mặt tươi cười nói ra   những lời này. Vì sao? Mạnh hiểu dư trước sau   thái độ hội soa nhiều như vậy ni? Dùng chúng ta mạnh hiểu dư nói mà nói hay, đó là đương nhiên    . Nếu mặc đều mặc, thương tâm một hồi cũng phải  , sinh hoạt còn phải làm theo quá đều không phải? Hơn nữa giống ta như vậy, muốn-phải gì không gì, hoàn gì cũng không hội   nhân, đương nhiên muốn tìm một đại thối ôm  . Không phải tại đây mạng người không đến tiễn   cổ đại, cảo bất hảo chết như thế nào cũng không biết. Mà ở đây vừa hoang vu người ở   vùng ngoại ô, ta lại mới vừa mặc người sinh địa không quen  , thiên lại mau đen ai biết ở đây buổi tối có hay không lang a và vân vân? Bất theo các nàng, theo ai a? Hơn nữa ở đây lại chỉ có các nàng lưỡng, căn bản không đắc tuyển a? Còn có này hai vị, vừa nhìn hay cao thủ trong cao thủ a. Gì? Ngươi nói ta động biết? Này còn dùng vấn sao? Vừa nhìn này hai người   ăn mặc sẽ biết, một thân bạch y phiêu phiêu, trong tay hoàn cầm đem tương trứ bảo thạch   kiếm. Phân minh hay các loại võ hiệp tiểu thuyết lý hành tẩu giang hồ  , nữ hiệp trang bị ma. Cho nên tống thượng sở thuật, ngày hôm nay vô luận như thế nào, cũng muốn ẩm này lưỡng nữ hiệp   đại thối.

Hàn như băng nhìn trước mặt cái này, biến sắc mặt cân biến thiên như nhau mau   thiếu nữ nói: "Vậy ngươi đến nói một chút, chúng ta vì sao muốn dẫn ngươi cùng nhau ni?" Mà hàn như sương còn lại là, vẫn lạnh nghiêm mặt không nói chuyện.

"Nếu như ta nói  , các ngươi sẽ mang ta cùng nhau sao?" Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư vẻ mặt mong được   nhìn hàn như băng hai tỷ muội.

"Khả dĩ lo lắng" hàn như băng nhìn vẻ mặt mong được   mạnh hiểu dư nói đến.

"Vì sao muốn dẫn ta cùng nhau a, đương nhiên là bởi vì vì duyên phận a." Mạnh hiểu dư hậu trứ kiểm bì nói đến.

"Duyên phận?"

"Đúng vậy, ngươi xem ta rõ ràng nhớ kỹ, ta là bởi vì ngoài ý muốn mà từ cao nhai thượng ngã xuống. Theo lý thuyết từ cao nhai thượng ngã xuống, thì là quăng không chết, cũng không cai thụ bị thương sao? Mà các ngươi khán, ta không chỉ không thụ một điểm thương, còn đến các ngươi   thế giới này. Lẽ nào này đều không phải duyên phận sao? Lẽ nào này đều không phải, lên trời   an bài sao? Còn có các ngươi nhị vị vừa nhìn hay cái loại này, hành hiệp trượng nghĩa, gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ   nữ hiệp a. Lẽ nào các ngươi nhẫn tâm, đem ta một cái tay trói gà không chặt   thiếu nữ tử, nhét vào này vùng hoang vu dã ngoại sao?" Bùm bùm nói xong  , này một đống mượn cớ lúc, mạnh hiểu dư liền dùng tiểu cẩu bàn thương cảm   nhãn thần nhìn trước mặt   hai người.

"Ngươi đã đều nói như vậy  , nếu như chúng ta không mang theo này nhĩ hảo như thì có điểm không thể nào nói nổi  . Ngươi nói phải, tiểu sương sương?" Nghe mạnh hiểu dư   kia một đống, loạn thất bát tao   lý do. Hàn như băng lộ ra một cái, ý tứ hàm xúc bất minh   dáng tươi cười nói đến.

Nhìn nhà mình tỷ tỷ lộ ra cái loại này hồ ly như nhau   dáng tươi cười, hàn như sương như trước không nói chuyện xoay người rời đi. Chỉ là tại xoay người   thời gian, khóe miệng vi bất khả tra   kiều   một chút, thoáng qua tức thì. Nhìn muội muội xoay người đi, hàn như băng cũng xoay người đi, bất quá tại đi trước kêu một chút còn đang trang thương cảm   người nào đó, phải nhanh điểm đuổi kịp nga.

"Nga, các ngươi chờ một chút ta a" nghe hàn như băng nói, mạnh hiểu dư thu hồi trên mặt thương cảm hề hề   biểu tình, thay nhất phó thật to   khuôn mặt tươi cười đuổi theo phía trước   hai người.

Nói hàn như băng hai tỷ muội, vì sao hội mang cho mạnh hiểu dư ni? Thật là bởi vì mạnh hiểu dư  , kia một đống lạn   không thể tái lạn   mượn cớ sao? Đương nhiên đều không phải, là bởi vì vì hàn như băng nghĩ hảo ngoạn mà thôi. Bởi vì nàng rất ít nhìn thấy như mạnh hiểu dư như thế thú vị   nhân, nếu như mang cho mạnh hiểu dư nói trên đường hẳn là sẽ không buồn chán ba. Hơn nữa nàng đối mạnh hiểu dư   lai lịch thực sự tốt kỳ, cho nên hội mang cho mạnh hiểu dư đúng là bình thường. Mà hàn như sương ni? Nàng vì sao không có phản đối nhà mình tỷ tỷ mang cho mạnh hiểu dư ni? Hơn nữa từ mạnh hiểu dư xuất hiện, tạp đến trên người nàng bắt đầu, sẽ không thấy mạnh hiểu dư đã làm cái gì nhượng nàng, không tức giận chuyện. Theo lý thuyết nàng hẳn là hội kiên quyết phản đối nhà mình tỷ tỷ, mang cho mạnh hiểu dư  . Mà nàng vì sao gì chưa từng nói ni? Ta chỉ có thể nói băng sơn   tâm tư biệt nghi, bởi vì ngươi nghi tới nghi đi cũng không minh bạch. Cứ như vậy, mạnh đồng hài bước trên   của nàng giang hồ lộ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  trước đây khán văn chẳng càng văn   khổ cực, hiện tại ta rốt cục cảm nhận được 

Còn có lần thứ hai thanh minh bởi lần đầu tiên

☆, trở thành bão chẩm 

Thái dương nhô lên cao chiếu,

Hoa nhi đối ta cười.

Chim nhỏ nói tảo, tảo, tảo, ngươi vì sao, trên lưng tiểu túi sách?

Ta đi tạc trường học, ai cũng không biết.

Lôi kéo tuyến ta bỏ chạy, ầm ầm một tiếng trường học sẽ không có.

Ta một mình đi ở vùng ngoại ô   đường nhỏ thượng, ta muốn đem kia cao điểm gây cho bà ngoại nếm thử... ...

Ngày mùa hè sau giờ ngọ, ánh dương quang chiếu khắp. Phú vân ngoại ô ngoại   mỗ một cái đường nhỏ thượng, đi tới ba người đi đường. Trong đó hai người tướng mạo như nhau, nhưng khí chất nhưng tuyệt nhiên bất đồng  , bạch y mỹ nữ bước tiến mềm mại   đi ở phía trước. Mà đi theo các nàng phía sau  , còn lại là một cái cưỡi con lừa, trát trứ giản đơn   đuôi ngựa, mặc tử y tướng mạo ngọt   nữ hài. Mà kia trận trận tiếng ca cũng là đến từ cái này, cưỡi con lừa  , đuôi ngựa nữ hài.

Không sai cái này, lúc này chính cưỡi ở vừa... vừa hắc hôi sắc con lừa trên người, tay phải chống một bả thiển hồng nhạt   giấy dầu tán. Tay trái lôi kéo bộ tại con lừa trên người   sợi dây, vui   xướng trứ nhạc thiếu nhi  , đều không phải người khác, chính là ta môn xuyên qua mà đến   mạnh hiểu dư đồng hài.

Nói vì sao vì sao, sẽ có như vậy một bức tràng cảnh ni? Này muốn-phải từ ba ngày tiền,   thời gian nói lên. Ba ngày tiền, tại mạnh hiểu dư hồ biên   một đống mượn cớ, lại thượng hàn như băng hai tỷ muội. Theo các nàng cùng nhau đi, mạnh hiểu dư vốn tưởng rằng đây là phú vân ngoại ô ngoại, kia phú vân thành ứng với rất nhanh là có thể tới rồi. Mà nàng thế nào cũng không nghĩ tới, cái này vùng ngoại ô cũng quá lớn ba! Lớn đến nàng theo hàn như băng hai tỷ muội chạy sắp tới, hai ngày   lộ chưa từng nhìn thấy thành   cái bóng. Từ nhỏ đến lớn chưa từng một lần, đi qua lâu như vậy   lộ,   mạnh hiểu dư phát thệ đợi được   phía trước như băng tỷ tỷ nói   trấn nhỏ thì, nàng nhất định phải đi mãi vừa... vừa tọa kỵ. Nói cách khác, nàng cảo bất hảo còn chưa tới phú vân thành trước hết mệt chết  . Vì vậy lại sắp tới chạy nửa ngày   lộ, rốt cục tại thái dương lạc sơn tiền đến   hàn như băng nói   trấn nhỏ. Hòa hàn như băng các nàng tại trấn nhỏ trung, tìm một nhà khách sạn bình dân ở xuống tới. Mà mạnh hiểu dư cũng rốt cục gặp được giường. Tuy rằng không thể so trong thật là tốt, thế nhưng đối với chưa ngủ nữa một đêm đất hoang   nàng mà nói này trương giường quả thực hay thiên đường   a.

Hàn như băng thấy mạnh hiểu dư kia kích động   hình dạng, cười trêu ghẹo nàng: "Không phải là một cái giường mà thôi sao? Ngươi cũng quá kích động   ba."

"Nói đều không phải nói như vậy  , từ ngày hôm qua ngủ quá đất hoang lúc, ta mới phát hiện có giường ngủ là cỡ nào   hạnh phúc."

"Phải? Ngươi trước đây không ngủ quá đất hoang sao?"

"Đúng vậy, trước đây khán TV thượng   một ít nhân, lộ túc hoang dã   thời gian. Nhìn các nàng nằm trên mặt đất nhìn sao, trò chuyện thiên ta còn đĩnh ước ao  , nghĩ rất lãng mạn. Hiện tại ta mới biết được, kịch truyền hình gì   đều là gạt người  . Ngủ ở trên mặt đất khán sao, đâu lãng  ? Mặt đất lại vừa cứng lại ca nhân, muỗi hoàn hảo đa."

"Kịch truyền hình? Là cái gì?"

"A? Kịch truyền hình hay hay ai nha nói như thế nào ni" ngay mạnh hiểu dư đang suy nghĩ thế nào cân hàn như băng giải thích, kịch truyền hình là cái gì   thời gian bên ngoài truyền đến   tiếng đập cửa. . . . .

Mạnh hiểu dư ngừng nói, nhìn về phía đi mở cửa   hàn như băng.

"Như sương? Còn chưa ngủ?" Hàn như băng vấn đứng ở ngoài cửa   muội muội.

"Không, ta tới ngươi này nã điểm đông tây."

"Nga như vậy a, vậy ngươi muốn bắt cái gì ni? Tiểu sương sương "

Hàn như sương nhìn thoáng qua, nhà mình cái kia cười   vẻ mặt không có hảo ý   tỷ tỷ. Không để ý nàng trực tiếp đi tới bên giường, cầm lấy hàn như băng đặt ở trên giường   bao quần áo. Mở từ bên trong xuất ra nhất kiện hòa trên người nàng mặc khoản tiền chắc chắn thức, không sai biệt lắm   bạch y hòa hai kiện đồng dạng là bạch sắc   quần lót phục.

Nếu như mạnh hiểu dư không nhìn lầm nói, kia hai kiện quần lót phục hẳn là là cái yếm hòa nội khố ba. Thật đúng là thích bạch sắc ni, thông gia mặt   nội y đều là bạch sắc  . Thấy ở đây mạnh hiểu dư không khỏi trong lòng để ý, thổ tào đạo "Này hai tỷ muội thật đúng là thích bạch sắc ni, nội y đều là bạch sắc  , thật không biết các nàng có hay không cái khác nhan sắc   y phục. Thổ tào hoàn này hai tỷ muội y phục   nhan sắc, mạnh hiểu dư quay lúc này ngồi ở bên cạnh bàn uống trà   hàn như băng nói đến: "Ngươi không ngủ sao? Buổi tối uống trà dễ mất ngủ   nga."

"Ta còn bất khốn, ngươi trước tiên ngủ đi, ta đi ra ngoài đi một chút" hàn như băng buông chén trà, đối đã vây được thẳng ngáp   mạnh hiểu dư nói. Sau đó đứng dậy mở rộng cửa đi đi ra ngoài. Kỳ thực hàn như băng cũng không phải bất khốn, chỉ là nàng từ ghi việc khởi. Sẽ không hòa người khác cùng nhau ngủ quá, thì bản thân   muội muội cũng không có quá. Kỳ thực các nàng hai tỷ muội, tuy rằng tính cách khác biệt rất lớn, thế nhưng tập tính là không sai biệt lắm  .

Nguyên bản đi tìm khách sạn bình dân lão bản, thuê phòng   thời gian. Muốn-phải chính là tam gian khách phòng  , cũng không nghĩ đến mạnh hiểu dư chết sống không nên một người ngủ. Phi nói cái gì, một người ngủ ở xa lạ   địa phương nàng sợ, còn nói nếu như một người nói hội ngủ không được  . Một ít nói chuyện không đâu nói. Hơn nữa khách sạn bình dân lão bản cũng nói, chỉ có lưỡng gian phòng  . Nhìn muội muội bám vào trong sạch   kiểm, cũng chỉ làm cho tiểu nha đầu hòa bản thân ngủ một gian phòng  .

Ở bên ngoài đi dĩ một hồi, hàn như băng nghĩ thật sự là mệt chết đi  , mới có thể đến gian phòng. Mở môn đi tới bên giường, nhìn cả người đều lui tại chăn lý,   nhân hàn như băng hết chỗ nói rồi. Không phải nói không ai bồi hội ngủ không được sao? Kia trước mặt cái này ngủ đắc hòa trư như nhau   nhân là ai? Đứng một hồi, hàn như băng cởi bên ngoài   y phục, ăn mặc trung y xốc lên chăn chuẩn bị trên giường ngủ. Nhưng mà tại nàng xốc lên chăn   thời gian, hàn như băng bất bình tĩnh  . Nàng nhìn thấy gì? Chỉ thấy trước mặt ngủ trên giường thục   mạnh hiểu dư, toàn thân xích lõa   ngủ ở trên giường. Úc sai, trên người nàng hoàn ăn mặc nhất kiện thiển hồng nhạt   ấn trứ kitty miêu tiểu nội khố ni. Bất quá này tại hàn như băng xem ra, hòa không có mặc như nhau ba. Bất quá hàn như băng rất nhanh thì bình tĩnh xuống tới  , bình tĩnh xuống tới   hàn như băng bắt đầu quan sát nổi lên, mạnh hiểu dư   vóc người. Không thể không nói này tiểu nha đầu   vóc người thật đúng là không sai, béo mập   da thịt, trơn nhẵn   tiểu phúc, mảnh khảnh kích thước lưng áo hòa trước ngực nổi lên   núi nhỏ khâu. Không một không hiện kỳ trứ này phó thân thể chủ nhân niên kỉ khinh tốt đẹp lệ. Nhìn nhìn, hàn như băng nghĩ có chút nhiệt. Vì vậy nàng nhanh lên buông chăn, đi tới phía trước cửa sổ mở cửa sổ, trúng gió. Một lát sau sau đó hàn như băng nghĩ không như vậy nhiệt  , liền trở lại bên giường rất nhanh   xốc lên chăn nằm đi vào. Tận lực không cho bản thân nhìn, bên cạnh   bé. Sau đó chạy xe không tâm tư, nhượng bản thân tận lực đi vào giấc ngủ. Chỉ là mới vừa nhắm mắt không được nhất khắc chung, lại mở  . Nguyên nhân vô tha, đơn giản là mạnh hiểu dư bình thường ngủ đều thích, ôm lão mụ khi còn bé cấp nàng mãi  , siêu quý danh   thái địch hùng. Cho nên vừa mạnh hiểu dư vừa tuy rằng bởi vì mệt chết đi, ngủ đắc có chút trầm, thế nhưng ngủ đắc cũng không an ổn. Cho nên đang xoay người đụng tới hàn như băng   thời gian, ngủ   nàng còn tưởng rằng là của nàng thái địch hùng. Cho nên liền nhắm mắt lại vãng hàn như băng   trong lòng toản.

Hàn như băng nhìn cái này nhìn cái này, nhắm mắt lại vãng bản thân trong lòng toản, chui vào lúc còn đang bản thân trước ngực loạn cọ   mạnh hiểu dư dở khóc dở cười. Lại nhìn một chút trong lòng cọ hoàn lúc, rốt cục thành thật ngủ   nhân, thở dài tưởng, quên đi cứ như vậy ba. Tưởng hoàn lúc liền ôm mạnh hiểu dư, cũng nhắm hai mắt lại.

Chỉ là vốn tưởng rằng đêm qua hội ngủ không được   hàn như băng, không nghĩ tới nàng không chỉ có đang ngủ nhưng lại ngủ   phi thường trầm phi thường hương.

***********************************

Sáng sớm, nương theo trứ do cửa sổ thấu vào ánh dương quang, hàn như băng chậm rãi   mở   mắt, hàn như băng có chút vô cùng kinh ngạc   nhìn còn đang nàng trong lòng đang ngủ say thiên hạ.

Không nghĩ tới ta dĩ nhiên hội ngủ   như vậy trầm, lại nhìn một chút bên ngoài đã không còn sớm     thiên. Hàn như băng cười cười muốn nhìn tới có một bão chẩm hội cải thiện giấc ngủ chất lượng ni, trước đây mà chưa từng có ngủ đắc như thế thoải mái quá. Nói như vậy sau này trụ khách sạn bình dân sẽ lưỡng gian phòng được rồi, này sau đó dạng sẽ không hội khó có thể đi vào giấc ngủ  .

"Ân cứ làm như vậy đi  , hơn nữa tiểu nha đầu một người cũng ngủ bất hảo không phải sao?" Tưởng được rồi sau đó, hàn như băng thì tâm tình khoái trá   đẩy ra trong lòng   thiên hạ, rời giường  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, hiệu cầm đồ

Sáng sớm   khách sạn bình dân là náo nhiệt  , dưới lầu đại đường lý   trên bàn hầu như đều ngồi tốp năm tốp ba   nhân. Nhưng mà nhưng chỉ có đông kháo song   một cái bàn, chỉ ngồi một cái bạch y nữ tử. Hòa chỉ ngồi một cái bạch y nữ tử   kia trương bàn so sánh với, tha xung quanh   tấm vé bàn nhưng đều ngồi đầy   nhân hơn nữa đều là nam  . Chỉ thấy này nam nhân tuy là ngồi ở trên bàn ăn bữa sáng   hình dạng, nhưng con mắt nhưng liên tiếp miểu hướng bạch y nữ tử   bàn. Đều không phải nàng kia trên bàn   bữa sáng, càng phong phú ngon miệng. Cũng không có phải thế không nàng kia, tướng mạo quái dị xấu xí. Mà là bởi vì nàng kia lớn lên thật đẹp, nguyệt mi tinh mục, quỳnh mũi trội hơn, chu thần hạo xỉ, bàn bàn đẹp như tranh, như ly trần tiên tử. Như vậy tuyệt sắc nữ tử, chỉ sợ thế gian khó tìm mấy người. Đáng tiếc nữ tử tuy đẹp, cũng không bọn họ những người này khả dĩ tiếp cận  .

Hàn như băng từ lầu hai xuống tới thì, liếc mắt thì thấy   nhà mình muội muội lúc này chính một người, ngồi ở đông kháo song   bàn kia. Mà nàng bốn phía   bàn mặc dù ngồi đầy   nhân, nhưng không người dám tới gần nhà mình muội muội ngồi   kia trương bàn. Nhìn nữa hướng nhà mình muội muội kia trương lạnh   khả dĩ, đông chết nhân   kiểm. Hàn như băng hiểu rõ   cười cười, sĩ chạy bộ hướng nhà mình muội muội ngồi   kia trương bàn.

Hàn như băng ngồi vào chỗ của mình sau đó, nhìn muội muội   mặt lạnh, nhìn nhìn lại trên bàn hầu như vị động quá   bữa sáng. Thế nào không ăn ni? Là khách sạn này   bữa sáng không hợp ăn uống sao? Hàn như băng như vậy hỏi. Nghe đứng lên như là tại quan tâm muội muội, vì sao không điểm tâm. Thế nhưng kia trên mặt chế nhạo nhưng làm cho hoài nghi a!

Không có gì tạm thời không muốn ăn mà thôi. Hàn như sương nhìn ngồi ở bản thân đối diện, quay bản thân chế nhạo   cười   tỷ tỷ, diện vô biểu tình   nói đến.

Nga, như vậy a, kia một hồi nhượng điếm tiểu nhị đem sớm một chút đưa đến ta gian phòng ăn đi. Ta có điểm trước đó đi ra ngoài một chút, một hồi trở về. Đến lúc đó chúng ta cùng nhau ăn, ngươi đi trước ta gian phòng chờ xem.

Ân hảo, nói xong hàn như băng, liền đứng dậy vãng lầu hai đi đến,

Nga được rồi ngươi đến ta gian phòng sau đó, đem cái kia còn đang ngủ   tiểu tử kia có gọi đứng lên đi. Hàn như băng nhìn đã đứng dậy muốn-phải vãng lầu hai đi   muội muội, cười   không có hảo ý   nói đến.

Hàn như sương vẫn chưa quay đầu lại, chỉ là đáp lên tiếng liền kế tục vãng trên lầu đi. Bởi vậy nàng cũng vẫn chưa thấy nhà mình tỷ tỷ, kia không có hảo ý   cười.

Đi tới lầu hai hàn như băng   gian phòng, mở môn đi đi vào. Lướt qua bình phong nàng nhìn thấy gì? Hàn như sương kinh ngạc  , lập tức lại khôi phục   diện vô biểu tình.

Nhìn trên giường, ôm chăn ngủ đắc không hề hình tượng   xích lõa thiếu nữ. Hàn như sương khuôn mặt hơi đỏ một chút, không vì cái gì khác   chỉ vì thiếu nữ kia lỏa lồ tại ngoại   mềm mại da thịt, hòa kia mê người   đường cong.

Mà ngủ đắc chính thục   mạnh hiểu dư, không biết là đều không phải cảm giác được   cái gì. Nhíu nhíu mày nữu giật mình, ôm chăn trở mình   một thân kế tục cân chu công chơi cờ. Hoàn toàn không biết bản thân tại ngủ đích tình huống hạ, đã trước sau bị hai nữ nhân cấp khán hết. Có thể mạnh hiểu dư thì là biết, y của nàng tính cách cũng sẽ không thể nói là   nói. Khán hết lại thế nào? Quay về với chính nghĩa tất cả mọi người là nữ  , lại không gì quan hệ.

Hàn như sương hơi nhíu mày, nghĩ thầm người này lẽ nào một điểm nguy cơ ý thức cũng không có sao? Trên người cái gì chưa từng mặc   ngủ, cư nhiên hoàn ngủ   như vậy trầm. Bản thân nhìn nàng một hồi lâu, nàng cũng không phát giác. Giả như có nam tử lầm xông tới, thì nàng hiện tại này phó dáng dấp thật không dám tưởng tượng sẽ phát sinh chuyện gì. Nghĩ tới đây hàn như sương tâm dâng lên   không hiểu   tức giận. Bởi vì ... này cổ không hiểu   tức giận, hàn như sương   kiểm càng kết   một tầng hơi mỏng   trong sạch.

Ngay mạnh hiểu dư ngủ say, hàn như sương không hiểu bực mình   thời gian.

Di? Muội muội còn không có đánh thức nàng? Hàn như băng đẩy cửa tiến đến, thấy trước mắt   một màn hỏi. Bất quá trên mặt hắn   tiếu ý thái làm cho khó chịu  .

Ngươi cố ý  . Hàn như sương nhìn nhà mình tỷ tỷ trên mặt   tiếu ý, lạnh nghiêm mặt nói đến.

Ân? Tiểu sương sương nói cái gì ni? Tỷ tỷ thế nào nghe không hiểu ni? Hàn như băng vừa cười vừa nói.

Nàng không có mặc y phục. Hàn như sương y thì lạnh nghiêm mặt nói rằng.

Ta biết nàng không có mặc y phục a. Làm sao vậy sao?

Không có gì, nói xong đi ra bình bình phong phía, ngồi ở phía trước   bên cạnh bàn   ghế thượng, không có lý hội nhà mình tỷ tỷ.

Nhìn muội muội đi đi ra ngoài, vừa cười   một chút đi tới bên giường. Loan hạ thân tử, bắt tay đặt ở ngủ say trứ   nhân,   cái lỗ tai thượng nhẹ nhàng   nắm bắt, sau đó dụng lực   ngắt nữu.

A ~~ đau quá ~~ ngươi ninh ta cái lỗ tai để làm chi? Bị đau nhức tỉnh   mạnh hiểu dư ngồi xuống, bưng cái lỗ tai nước mắt lưng tròng   chất vấn trước mặt   nhân.

Hàn như băng nhìn trước mặt cái này, chu cái miệng nhỏ nhắn nước mắt lưng tròng   chất vấn người của chính mình. Ngực bị hung hăng   manh   một bả, rất muốn tái xoa bóp của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn. Bất quá chỉ là ở trong lòng suy nghĩ một chút mà thôi, vẫn chưa phó chư hành động. Chỉ là nở nụ cười một chút nói, thiên đã không còn sớm  . Cai rời giường   nga, tiểu mạnh mạnh.

A? Thiên đã lượng thật lâu   sao? Mạnh hiểu dư nghi hoặc   hỏi một câu.

Nhìn rõ ràng còn có điểm mơ hồ   nhân. Hàn như băng nở nụ cười gật đầu nói là a, mau đứng lên ăn bữa sáng ba. Một hồi chúng ta còn muốn kế tục chạy đi ni.

Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư lập tức ba lên. Mặc y phục phải đi rửa mặt đi, nhắc tới cổ đại thật đúng là không có phương tiện.

Mượn rửa mặt mà nói ba, kem đánh răng bàn chãi đánh răng cũng không có, chỉ có thể dùng diêm thủy sấu khẩu. Đợi được   phú vân thành có lúc gian  , nhất định phải tự chế một cái bàn chãi đánh răng. Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư gật đầu một cái, kế tục rửa mặt.

Rửa mặt hoàn   mạnh hiểu dư đi tới bên cạnh bàn, nhìn vừa bị điếm tiểu nhị đưa lên tới bữa sáng, ngồi ở hàn như băng hai bên trái phải đưa tay cầm một cái bánh bao thì khẳng. Hoàn toàn không có một điểm hình tượng, hàn như băng hai tỷ muội bất đắc dĩ  , nhìn cái kia lang thôn hổ yết   nhân. Vì sao vừa đến ăn bữa sáng   thời gian, nàng thì như vậy cấp ni?

Kỳ thực này cũng không có thể quái mạnh hiểu dư, hoàn toàn này đây tiền dưỡng thành   tập quán a. Còn không có mặc tới trước chúng ta mạnh hiểu dư đồng hài, sáng sớm đô hội lên đã khuya. Nếu như bữa sáng không ăn nhanh lên một chút nói, đến trường khẳng định hội muộn  . Mà các nàng   chủ nhiệm lớp, đã từng định ra quá quy củ. Phàm muộn về sớm vượt lên trước ba lần người, phạt tan học quét tước lớp một cái lễ bái cộng thêm hai nghìn tự   kiểm thảo thư. Cho nên tại sáng sớm muốn ngũ lại giác, lại không muộn đến đích tình huống hạ, cũng chỉ có nhanh hơn ăn bữa sáng   tốc độ  . Cho nên cửu nhi cửu chi, mạnh hiểu dư tại loại tình huống này   rèn đúc hạ. Nàng ăn bữa sáng   tốc độ, hầu như không người có thể sánh bằng. Ăn   nhanh, hình tượng tự nhiên rất đến kia đi, mạnh mụ mụ đã từng thì cân hàng xóm gia   a di nói qua. Nhà của chúng ta tiểu dư vừa đến ăn điểm tâm   thời gian, hay bị chết đói quỷ phụ thân   thời gian. Kia tốc độ đều có thể đi xin, cát ni tư ghi lại  .

Tam lưỡng hạ giải quyết hoàn, ba bánh bao một chén cháo hoa. Mạnh hiểu dư thỏa mãn   vỗ vỗ món bao tử, nhìn còn đang chậm quá ăn   hàn như băng hai tỷ muội hỏi, chúng ta gì thời gian khởi hành? Hàn như băng nhìn mắt mạnh hiểu dư, nói cơm nước xong sau đó thì chuẩn bị khởi hành. Thế nào ngươi có chuyện gì sao?

Nga, như vậy a, các ngươi năng chờ ta một hồi sao? Ta muốn-phải đi ra ngoài một chuyến.

Khả dĩ bất quá phải đi nhanh về nhanh, hàn như băng nhìn mạnh hiểu dư liếc mắt nói rằng.

Không thành vấn đề, bảo chứng khẳng mau trở về. Mạnh hiểu dư nghe xong hàn như băng nói, vui vẻ địa trở lại. Nói xong mượn trứ hòa nàng cùng nhau mặc tới, tiểu ba lô bỏ chạy   đi ra ngoài. Nói mạnh hiểu dư đại sáng sớm đi ra ngoài mãi một tương du, để làm chi muốn-phải bối một tiểu ba lô ni? Kỳ thực đây là mạnh hiểu dư  , cá nhân tiểu cổ quái. Trong bao mặt đều là mạnh hiểu dư   bảo bối, về phần đều là gì bảo bối sẽ không giải thích  , sau đó sẽ nói đến  . Căn cứ bảo bối sẽ tùy thân mang theo, cho nên mạnh hiểu dư ngoại trừ tại gia bên ngoài. Cái kia tiểu ba lô là đi tới kia bối đến kia, đối này mạnh hiểu dư   ba mẹ biểu thị rất bất đắc dĩ.

Mạnh hiểu dư ra khách sạn bình dân, thì án trứ điếm tiểu nhị cấp nàng chỉ   phương hướng bào. Rất nhanh liền tới rồi mục đích địa, đông đảm đương phô.

Nói mạnh hiểu dư vì sao muốn tới hiệu cầm đồ ni? Thượng nhất chương đã nói quá mạnh hiểu dư nhân lộ trình quá xa, bước đi mệt chết đi hạ quyết tâm muốn mua vừa... vừa tọa kỵ. Thế nhưng lại không có tiền, hiện tại vừa vặn tại trấn trên đương nhiên nếu muốn biện pháp cho tới tiễn  . Mà hiệu cầm đồ là lựa chọn tốt nhất, chỉ cần là hi hữu giá trị tiễn gì đó, bắt được hiệu cầm đồ đều khả dĩ hoán đến tiễn. Vì sao mạnh đồng hài sẽ có loại này nhận tri ni? Này còn muốn quy công vu mạnh hiểu dư trước đây khán   xuyên qua kịch truyền hình.

Đi vào hiệu cầm đồ bên trong, đi học trứ một mỗ kịch truyền hình lý   xuyên qua diễn viên   hình dạng, hô to một tiếng chưởng quỹ   tại sao? Ta phải làm đông tây.

Khắp nơi chúng ta chưởng quỹ   ở bên trong, ngài có cái gì phải làm   sao? Ta cho ngài gọi đi? Một cái hỏa kế trang phục nhân nghe mạnh hiểu dư nói, vội vàng từ quầy hàng bên trong đi ra quay mạnh hiểu dư nói.

Hảo vậy mau gọi các ngươi chưởng quỹ   đi ra, nói cho hắn có khách quý tới. Mạnh hiểu dư kế tục học mỗ kịch truyền hình lý  , diễn viên nói nói.

Được rồi, ngài chờ ta cái này cho ngài gọi đi. Hỏa kế cười đối mạnh hiểu dư nói xong, bỏ chạy đi nội đường gọi chưởng quỹ   đi.

Không một hồi, mạnh hiểu dư thì thấy được một cái, ăn mặc lam sắc trường bào, giữ lại sơn dương hồ tự, trên đầu dùng dây cột tóc trát một tiểu lung bao   búi tóc   trung niên nam nhân. Đi ra, quay mạnh hiểu dư chắp tay đến. Là vị khách nhân này phải làm đông tây sao? Không biết là hà bảo vật? Là tử đang chính sống đang?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ngạch về mạnh hiểu dư ăn bữa sáng   tốc độ, còn có tùy thời tùy chỗ đều mang theo tiểu ba lô.

Tiểu vũ rất không có ý tứ   nói cho đại gia đây đều là tiểu vũ tham chiếu, tiểu vũ bản thân viết  .

Còn có mong muốn đại gia, nhiều hơn lưu bình... ...

☆, phát tài 

"Tử đang? Sống đang? Có ý tứ?" Nghe xong chưởng quỹ nói, mạnh hiểu dư nghi hoặc  .

"Nga, khách nhân ngài có điều chẳng, này hiệu cầm đồ có lưỡng chủng đang pháp. Này đệ nhất loại là sống đang, chúng ta hội căn cứ ngài đang đắc hàng hóa tính ra giá. Chờ song phương đều thoả mãn sau đó, đem tiễn cho ngài   song song cũng sẽ cho ngài khai trương biên lai cầm đồ. Hiệu cầm đồ   kỳ hạn là một năm, tại đây một năm trong vòng ngài mà bằng này phiếu tùy thời tới bản phô, chuộc đồ ngài đích mưu vật. Đương nhiên bản hiệu cầm đồ hội căn cứ ngài sở đang   thời gian dài ngắn, thu tương ứng   lợi tức. Nếu như vượt lên trước một năm vị thủ, biên lai cầm đồ trở thành phế thãi. Song song ngài sở đang vật, cũng đem coi là tử đang, đang vật về bản điếm sở hữu. Đệ nhị loại đó là tử đang  , đồng dạng hội phó cho ngài cầm vật ứng với giá trị   giới cách. Cùng đệ nhất loại bất đồng chính là, chúng ta sẽ ở phó ngài tiễn   song song, còn có thể cho ngài khai một cái biên lai. Mặt trên hội viết rõ ngài đem vật ấy, mại cùng bản hiệu cầm đồ bất khả chuộc đồ." Chưởng quỹ   cẩn thận   hướng mạnh hiểu dư nói ra  , tử đang cùng sống đang   khác biệt. Liền hỏi lại hỏi   một lần: "Khách nhân ngài quyết định được rồi sao? Tử đang chính sống đang?"

Nghe xong chưởng quỹ nói, mạnh hiểu dư tự hỏi   một chút liền nói rằng: "Quyết định   ta muốn chết đang, quay về với chính nghĩa ngày hôm nay đi lúc còn có thể sẽ không trở lại ở đây cũng không nhất định ni?"

"Hảo, khách nhân ngài nếu đã quyết định  , xin mời ngươi đem đông tây lấy ra nữa nhượng lão phu nhìn, cũng tốt cho ngài tính ra giá a."

"Hảo ta cái này lấy ra nữa" nói xong mạnh hiểu dư thì từ của nàng tiểu ba lô lý. Móc ra tới một cái điệp lên áp-phích tạo ra nói: "Ta phải làm này phó bức tranh. Chưởng quỹ   người xem này giá trị bao nhiêu tiền?"

"Đây là? Này. . . Này. . ." Kia chưởng quỹ   tiếp nhận mạnh hiểu dư trong tay   áp-phích vừa nhìn nhất thời kinh ngạc   nói không ra lời.

Mạnh hiểu dư thấy sơn dương hồ chưởng quỹ   hình dạng, hình như thấy quỷ dạng. Liền hỏi đạo: "Lẽ nào này trương bức tranh có gì vấn đề sao? Cũng là ngươi môn này không thể đang bức tranh?"

"Năng đang, năng đang, đương nhiên năng đang. Tranh này không chỉ có không thành vấn đề hơn nữa tuyệt đối là nhất kiện tuyệt thế trân phẩm a. Chẳng khách nhân là từ nơi nào, xong   này bức tranh? Cũng biết này bức tranh là người phương nào sở bức tranh? Lão phu chẳng bao giờ gặp qua như vậy rất thật   bức tranh, bức tranh người trên vật như là sống như nhau. Có thể nói điêu luyện sắc sảo a!" Cái kia chưởng quỹ   một bên khán bức tranh một bên tán thán.

Mạnh hiểu dư nghe này cái kia chưởng quỹ  , đối kia phó áp-phích   ca ngợi. Khóe miệng hơi co quắp, ngực tưởng   cũng "Ta có thể nói ngươi trong miệng   tuyệt thế trân phẩm, kỳ thực hay ta xuyên qua tới trước, tại đào trong bảo khố thượng mãi đông tây chủ quán tống   tặng phẩm sao? Ta có thể nói bị ngươi khoa thành điêu luyện sắc sảo   tác phẩm, là ta vốn có dự định đang bụi bặm chồng chất đã đánh mất, kết quả nhưng bởi vì ta ngoài ý muốn xuyên qua nhiều*. Mà đã quên đâu sao? Đáp án đương nhiên là không thể. Nếu như ta chân nói nói, các ngươi bất đem ta trở thành bệnh tâm thần mới là lạ?" Ở trong lòng thổ tào hoàn lúc, mạnh hiểu dư bắt đầu trợn tròn mắt biên nói dối.

"Này phó bức tranh là ai bức tranh   ta không biết, ta chỉ biết này bức họa là ta tổ tiên truyền xuống tới   bức tranh. Nghe ta gia gia nói, này bức họa là một vị đạo sĩ đưa cho ta gia tổ tiên  . Có người nói vị kia đạo sĩ từng nói cho ta biết gia tổ tiên, kia bức họa thượng   mặc thất sắc áo giáp tay cầm bảo kiếm  , thất vị mỹ nữ. Là bầu trời Ngọc Hoàng đại đế   nữ nhi, tục xưng thất tiên nữ. Mà các nàng đối diện   cái kia, trương   tử người quái dị  . Còn lại là đã từng dẫn đến thiên giới đại loạn   đại ma đầu, so với khắc đại ma vương." Bởi vì mạnh hiểu dư thực sự nhớ không nổi, 《 vô cùng thất tiên nữ 》 kia bộ kịch truyền hình lý   đại phôi đản gọi gì danh  . Vì vậy không thể làm gì khác hơn là thuận miệng bịa chuyện   bản thân khi còn bé khán   《 thất long châu 》 bên trong   đại nhân vật phản diện so với khắc đại ma vương đi ra. Lúc này mạnh hiểu dư ngực tưởng chính là, quay về với chính nghĩa các ngươi cũng không biết so với khắc đại ma vương là ai. Nói như vậy   cũng không sao. Mạnh hiểu dư tưởng hoàn sau đó ngẩng đầu nhìn trứ chưởng quỹ   nói rằng: "Nói   ta đều nói  . Chưởng quỹ   ngươi xem này bức họa giá trị bao nhiêu tiền?"

"Nghe khách nhân ngài nói như thế, kia này bức họa thì càng thêm trân quý  . Ngài chân thật định, muốn-phải bán cho bản hiệu cầm đồ?" Nghe xong mạnh hiểu dư nói, sơn dương hồ chưởng quỹ có điểm không thể tin được   hỏi.

"Ai ~~~~" mạnh hiểu dư nghe xong chưởng quỹ nói, thở dài kế tục biên đến: "Ta cũng không tưởng mại a, chỉ là tiểu nữ tử   người nhà cũng không trên thế giới này  . Chỉ còn ta một cái tay trói gà không chặt   tiểu nữ tử  , ta cũng vậy cùng đường   mới có thể bán của cải lấy tiền mặt này truyền gia chi bảo." Mạnh hiểu dư biên nói hoàn biên giả ra thương tâm   biểu tình. Kỳ thực mạnh hiểu dư ngực tưởng chính là "Ta bất toán toàn bộ thuyết hoang ba. Gia nhân của ta xác thực cũng không tại trong thế giới này. Cho nên thượng đế a, ngươi nhất định phải tha thứ ta a."

"Nga! Nguyên lai là như vậy a" sơn dương hồ chưởng quỹ nghe xong mạnh hiểu dư nói hiểu rõ   gật đầu nói: "Đã như vậy, kia khách nhân ngài muốn đem này bức họa, đang bao nhiêu tiền ni?"

"Ta nghĩ đang" mạnh hiểu dư nói xong so với   một bát   thủ thế.

" tám vạn lưỡng?" Chưởng quỹ   nhìn mạnh hiểu dư so với   thủ thế nói.

" bát. . . Bát. . . Tám vạn lưỡng?" Nghe xong chưởng quỹ nói, mạnh hiểu dư lắp bắp   hỏi đi ra.

"Tám mươi vạn lượng?" Sơn dương hồ chưởng quỹ   thấy mạnh hiểu dư hoàn nghe xong hắn nói   giá, nói đều lắp bắp  . Cho rằng nàng rất không thoả mãn tự   giá. Vì vậy còn nói   tám mươi vạn lượng đi ra.

"Bát. . . Bát. . . Bát. . . Thập. . . Mười vạn lưỡng?" Mạnh hiểu dư nói lắp   càng lý hại.

Chưởng quỹ   khán mạnh hiểu dư nói lắp   lợi hại hơn  , cho rằng nàng chính không hài lòng. Vì vậy đã nói đến: "Vị khách nhân này tuy rằng ngài này bức họa xác thực là hi thế trân phẩm. Thế nhưng tám mươi vạn lượng đã rất cao  , nếu như cao tới đâu nói hay chúng ta hiệu cầm đồ   hiện ngân cũng không cú a. Người xem như vậy biết không? Ta tự cấp ngươi thêm giờ tám mươi tám vạn lưỡng chân sao dạng? Ngài muốn-phải đồng ý, chúng ta tiền trao cháo múc."

" tám mươi tám vạn lưỡng?" Cái này mạnh hiểu dư bất nói lắp  .

"Đối" thấy mạnh hiểu dư rốt cục bất nói lắp  , sơn dương hồ nhanh lên nói đến, như là phạ mạnh hiểu dư đổi ý như nhau.

"Thành giao, tranh này về ngươi  " mạnh hiểu dư nói   nhanh hơn, nàng thực sự không nghĩ tới. Hóa ra tại đây một thoạt nhìn không lớn   thôn trấn thượng, cư nhiên có như thế có tiền đích mưu phô. Nàng càng không nghĩ tới chính là, kia một cái nàng xuyên qua tiền chuẩn bị đang bụi bặm chồng chất mất   áp-phích cư nhiên như vậy đáng giá. Lúc này mạnh hiểu dư ngực, đều nhanh nhạc   tìm không ra bắc  .

Nghe mạnh hiểu dư đồng ý  , sơn dương hồ chưởng quỹ   thở phào nhẹ nhõm. Hắn thật sự là phạ mạnh hiểu dư còn không thoả mãn, còn muốn tái vãng càng thêm a. Vì vậy nhanh lên phân phó bên người   tiểu hỏa kế, đi lấy tiễn. Chính hắn còn lại là vẫn đang cầm kia phúc hi thế trân bảo   bức tranh, kế tục thưởng thức.

Không một hồi, mạnh hiểu dư thấy cái kia bào đi   tiểu hỏa kế, đang cầm một cái lớn đến không tính được   hạp nhiều*  . Sơn dương hồ chưởng quỹ tiếp nhận   tiểu hỏa kế trong tay   hộp gỗ. Mở đưa cho mạnh hiểu dư nói đến: "Tổng cộng là tám mươi tám vạn lưỡng ngân phiếu. Trong đó bát trương mười vạn lưỡng  , thất trương một vạn lưỡng   còn lại   một vạn lưỡng, ta cho ngài đổi thành   một cái năm nghìn lưỡng   tứ trương một nghìn lưỡng  , thập trương một trăm lưỡng  . Ngài điểm một chút, không sai nói thì đem biên lai ký một chút ba."

Mạnh hiểu dư nghe xong sơn dương hồ nói, điểm một chút. Không sai   thì đem biên lai ký  , sau đó từ này ngân phiếu lý cầm một cái, một trăm lưỡng   đi ra. Còn lại   bỏ vào   của nàng bảo bối tiểu ba lô lý. Làm xong này tất cả, mạnh hiểu dư quay chưởng quỹ   gật đầu một cái, đạo   thanh cảm tạ, đã đi ra hiệu cầm đồ.

Mạnh hiểu dư ra hiệu cầm đồ, triều này người mục đích địa đi đến. Không bao lâu mạnh hiểu dư đi tới, một nhà thợ may phô cửa. Đi đi vào, không sai mạnh hiểu dư muốn mua y phục. Bởi vì mạnh hiểu dư xuyên qua tới thì, mặc   quần áo trên người tại đây phong kiến   cổ đại căn bản không thể mặc. Mà nàng lúc này trên người mặc quần áo, là hàn như băng hai tỷ muội  . Bởi mạnh hiểu dư so với hàn như băng các nàng ải   nửa cái đầu   quan hệ, các nàng tỷ muội lưỡng   y phục mặc ở mạnh hiểu dư trên người. Thật sự là bất đáp, hơn nữa mạnh hiểu dư cũng không thái thích mặc đồ trắng y phục. Cho nên mua quần áo là mạnh hiểu dư, bắt được tiễn lúc đệ nhất kiện muốn-phải việc làm.

Tại thợ may phô thiêu   vài món bản thân thích khoản tiền chắc chắn thức hòa nhan sắc   y phục sau đó, mạnh hiểu dư cũng cấp hàn như băng hai tỷ muội một người thiêu   hai kiện y phục sau đó. Mạnh hiểu dư theo hỏa kế đi kết hoàn sổ sách, thì ra thợ may phô. Lúc này mạnh hiểu dư trên người mặc   không hề là không hợp thân bạch y ăn xong, mà là nàng vừa tại thợ may phô mãi   trong đó nhất kiện phấn tử sắc   y phục. Sau đó mạnh hiểu dư nhìn một chút thiên, nghĩ cần phải trở về. Đi ra đã có một hồi  . Tại không quay về nói các nàng nếu như chờ   không nhịn được, đi trước   thì thảm  . Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư bước nhanh vãng khách sạn bình dân đi đến  , hơn nữa tại trở lại   trên đường mạnh hiểu dư lại mua một bả thiển hồng nhạt   giấy dầu tán. Dùng mạnh hiểu dư nói nói, tán không chỉ chỉ dùng để tới che mưa   còn có thể dùng để che thái dương, huống hồ cái chuôi này tán lại như vậy đẹp.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  mong muốn các vị thân môn, nhiều hơn lưu bình.

Nếu như thân môn phát hiện tiểu vũ   văn đâu sai rồi nói, xin mời thân môn không lưu tình chút nào   vạch đến đây đi.

Tiểu vũ nhất định hội sửa  ... . . . .

☆, phúc hắc

Tiểu sương sương a, ngươi nói. Tiểu gia hỏa kia đi làm ma   ni? Đều nhanh một cái canh giờ  , còn không có trở về ni?

Không rõ ràng lắm.

Ai! Đều không phải ta nói ngươi, mỗi ngày lạnh trứ một kiểm. Ngươi không cảm thấy muộn sao? Mỗi lần hòa ngươi nói chuyện đều nghĩ, hảo buồn chán  .

Lời này ngươi đã nói rất nhiều lần  .

... ...

Chính tiểu tử kia hảo ngoạn a, như thế một hồi không gặp ta đều có điểm tưởng nàng  .

... . .

Ta đã trở về, nương theo trứ tiếng la gian phòng   môn tùy theo bị đẩy ra.

Thật đúng là tiếng người nhân đến a, hàn như băng vừa nói vừa cười trứ quan sát đứng ở cửa   mạnh hiểu dư. Bởi vì nàng xem thấy, mạnh hiểu dư đi ra ngoài thì mặc   bạch y không gặp  . Lúc này mạnh hiểu dư mặc một thân phấn tử sắc   quần áo, bên hông một cái nhan sắc giác thâm   tử sắc đai lưng. Cước đặng một đôi cùng đai lưng đồng sắc   đoản đồng giày. Tóc dùng một cái tử sắc   dây cột tóc bó buộc thành   đuôi ngựa, vô pháp bó buộc khởi   toái phát tán rơi vào trên trán cùng gương mặt lưỡng trắc. Sấn đắc nàng kia vốn có sẽ không đại   mặt trái xoan   có vẻ càng nhỏ, nhưng ngũ quan song song cũng có vẻ càng thêm tinh xảo  . Lúc này   mạnh hiểu dư thoạt nhìn tựa như một cái, xông vào hồng trần   tinh linh. Mỹ lệ mà lại không mất linh động, nhất là cặp kia sạch sẽ   không hề tỳ vết nào   con ngươi. Tỏ rõ này của nàng chủ nhân   sạch sẽ cùng đơn thuần, . Trong ánh mắt không có những người khác   khàn khàn, cũng không có những người khác cái loại này trải qua thế tục   lễ rửa tội sau đó lưu lại   các loại tang thương. Có chỉ là như tân sinh trẻ con bàn  , đối thế giới này thật là tốt kỳ cùng hồn nhiên. Chỉ là không biết này hồn nhiên con ngươi năng bảo trì bao lâu? Hàn như băng nghĩ đến sau đó này đôi mắt   chủ nhân, khả năng tại một ngày nào đó kiến thức đến thế giới này dơ bẩn   một mặt. Khả năng vì vậy thế giới   dơ bẩn, mà có thể dùng này đôi mắt không ở sạch sẽ thuần khiết. Mà là hòa những người khác trở nên như nhau, trong ánh mắt tràn ngập   các loại dơ bẩn đích tình tự. Hàn như băng vừa nghĩ đến loại này khả năng tính, ngực tựa như bị vật gì vậy ngăn chặn như nhau, trở nên phi thường khó chịu. Bất quá hàn như băng nghĩ lại vừa nghĩ, cái này tiểu tử kia hiện tại hòa bản thân cùng nhau. Chỉ cần bản thân bảo hộ thật là tốt, không cho tiểu tử kia có cơ hội tiếp xúc thế giới này dơ bẩn   một mặt, không phải được rồi sao. Hàn như băng một bên nghĩ như vậy trứ một bên ở trong lòng đặt lễ đính hôn quyết tâm, nhất định phải đem tiểu tử kia đặt ở bên người hảo hảo mà bảo hộ trứ.

Hàn như sương đồng dạng tại quan sát, lúc này thay đổi một thân y phục thì dường như thay đổi cá nhân   mạnh hiểu dư. Ngực đồng dạng kinh ngạc   một chút, bất đồng vu mặc nàng hòa hàn như băng   y phục thì   cái loại này không hợp thân   trói buộc. Lúc này   mạnh hiểu dư mặc một thân vừa người   phấn tử sắc y phục, có vẻ so với trước rất có tinh thần   cũng càng thêm khả ái đẹp.

Ngươi này thân y phục là vừa mới đi ra ngoài mãi  ? Ngươi không nên   tiễn? Ta nhớ kỹ ngươi mới vừa gặp phải chúng ta   thời gian, hình như nói qua thân vô xu ba. Chẳng lẽ là gạt chúng ta  ? Hàn như băng thấy đi vào gian phòng, lúc này đang ngồi ở trên giường loay hoay trứ nàng mãi gì đó   thời gian, nghi hoặc   hỏi. Nghe được hàn như băng nói, hàn như sương cũng nghiêng đầu nhìn về phía lúc này ngồi ở trên giường   nhân, trong mắt đồng dạng lộ ra nghi hoặc.

Nga, ta mới vừa gặp phải các ngươi   thời gian là thân vô xu a. Mấy thứ này là ta dùng vừa tại hiệu cầm đồ kia, đắc tới tiễn mãi  . Mạnh hiểu dư nghe được hàn như băng   câu hỏi, nói như thế đạo.

Hiệu cầm đồ? Nghe mạnh hiểu dư nói hàn như băng hai tỷ muội, càng nghi hoặc  .

Đúng vậy, hiệu cầm đồ. Mạnh hiểu dư thấy hàn như băng hai tỷ muội nghi hoặc, Vì vậy đem bản thân tại hiệu cầm đồ, đang bức tranh   quá trình từ đầu tới đuôi hòa hàn như băng hai tỷ muội nói một lần.

Cho nên nói ngươi là đang  , ngươi từ gia hương mang đến   một bức bức tranh? Hơn nữa này bức họa hoàn đang   tám mươi tám vạn lượng bạc? Mấy thứ này là ngươi dùng đang tới tiễn mãi  ? Hàn như băng nghe xong mạnh hiểu dư nói, có điểm bất khả tin tưởng   hỏi. Tuy rằng tám mươi tám vạn lượng bạc, tại hàn như băng cái này nhất cung đứng đầu trong mắt, cũng không phải một cái toàn cục mục. Nhưng tại người bình thường   trong mắt cũng thiên đại   con số, nhiều như vậy tiễn hầu như là một nhà ngũ khẩu   bình dân, cả đời   tiêu dùng. Nhưng lại là cái loại này gia cảnh tương đối tốt bình dân. Từ xưa đến nay   kỳ trân dị bảo hàn như băng cũng biết không ít, kỳ giới cách đạt được hơn mười vạn   cũng không ít, càng sâu người đạt được trăm vạn thậm chí nghìn vạn lần   cũng có. Nhưng này chút đều không phải cái gì tuyệt thế dược phẩm, hay một ít hi thế trân bảo. Thế nhưng như mạnh hiểu dư như vậy gần một bức bức tranh, coi như đến tám mươi tám vạn lượng bạc  . Hàn như băng có thể nói nàng hoàn chưa từng nghe qua. Kia rốt cuộc nên thế nào   một bức bức tranh a.

Đúng vậy, kia chưởng quỹ   còn nói hắn cả đời chưa từng gặp qua như vậy rất thật   bức tranh. Kia quả thực không phải người năng bức tranh đi ra  , mà là như xuất từ thần tiên tay. Nói đến đây mạnh hiểu dư dừng một chút có nói đến, kỳ thực hắn có một chút cũng chưa nói thác. Đó chính là, kia bức họa xác thực không phải người bức tranh đi ra  ... Mạnh hiểu dư nói đến đây ngừng một chút, đón nói đến mà là cơ khí ấn đi ra  .

Cơ khí ấn đi ra  ? Có ý tứ? Hàn như băng hỏi

Hay. . . Hay. . . . Hay. . . Mạnh hiểu dư là được nửa ngày cũng không biết, cai thế nào giải thích cơ khí ấn đi ra chính là có ý tứ.

Được rồi được rồi giải thích không được thì là  , ta chỉ là hiếu kỳ mà thôi. Hàn như băng thấy mạnh hiểu dư là được nửa ngày, cũng nói không rõ sở hoàn nóng nảy vừa... vừa hãn. Vì vậy cũng không đang hỏi  .

Nghe hàn như băng không ở hỏi, mạnh hiểu dư cũng thở phào nhẹ nhõm. Sau đó nói rằng, nga được rồi. Ta cho các ngươi cũng mua y phục  , các ngươi nhìn thế nào? Nói liền đi tới bên giường, đem cấp hàn như băng hai tỷ muội   y phục đem ra. Sau đó nàng đem nhất kiện hồ lam sắc   y phục, nhất kiện ám tử sắc   y phục, đưa cho hàn như sương, thuận tiện nói rằng ngươi mặc này lưỡng chủng nhan sắc   y phục nhất định tốt khán.

Sau đó nàng càng làm nhất kiện đỏ thẫm sắc   y phục, nhất kiện đạm tử sắc   y phục đưa cho hàn như băng. Đồng thời nói, như băng tỷ tỷ mặc này lưỡng chủng nhan sắc   y phục khẳng định cũng tốt khán.

Hàn như băng hai tỷ muội tiếp nhận y phục nhìn một chút, tứ kiện y phục khoản tiền chắc chắn thức khác biệt không lớn, chỉ là nhan sắc bất đồng mà thôi.

Khán tiểu học toàn cấp tên cấp bản thân mãi   y phục, hàn như băng cười hỏi. Tiểu tử kia vì sao ta mặc đỏ thẫm sắc hòa đạm tử sắc thật là tốt khán ni mà tiểu sương sương mặc hồ lam sắc hòa ám tử sắc thật là tốt khán ni? Chúng ta thế nhưng song bào thai ni, hơn nữa lớn lên cũng như nhau a. Hàn như sương nghe tỷ tỷ   câu hỏi, cũng nhìn về phía   mạnh hiểu dư.

Nga các ngươi lớn lên là rất giống a. Thế nhưng các ngươi   tính cách hòa khí chất kém rất nhiều a. Như sương tỷ tỷ tính cách tương đối lạnh, cho nên ta nghĩ nàng mặc hồ lam sắc hòa ám tử sắc khẳng định hội càng sấn khí chất của nàng  . Tuy rằng bạch sắc cũng rất sấn, thế nhưng lão mặc đồ trắng sắc nói hội cảm giác rất nặng nề  . Hơn nữa làm cho một loại, hình như mỗi ngày cũng không thay quần áo dường như.

Nghe xong mạnh hiểu dư nói, hàn như sương không nói chuyện chỉ có khóe miệng hơi nhếch lên. Ngực nghĩ lão mặc đồ trắng sắc hội rất nặng nề sao? Có lẽ là hẳn là hoán một chút cái khác nhan sắc  , mạnh hiểu dư tuyển   này lưỡng chủng nhan sắc cũng không thác ni.

Hàn như băng thấy được nhà mình muội muội vi kiều   khóe miệng, trên mặt lại lộ ra hồ ly giống nhau   dáng tươi cười. Sau đó lại hỏi ta ni? Ta tại tiểu tử kia   trong lòng vừa cái dạng gì   tính cách hòa khí chất ni?

Như hồ ly như nhau   tính cách hòa phúc hắc   khí chất. Mạnh hiểu dư không hề nghĩ ngợi phản xạ có điều kiện đã nói ra lời nói thật, bất quá mạnh hiểu dư sau khi nói xong, thì hối hận   hận không thể trừu bản thân hai người tát vào mồm tử. Nhìn hàn như băng nghe xong bản thân nói, kia cười   vẻ mặt hồ ly dạng. Mạnh hiểu dư nhanh lên giải thích.

Như băng tỷ tỷ ngươi đừng hiểu lầm, ta đều không phải chửi, cũng không phải nói ngươi là hồ ly.

Ngươi là chưa nói ta là hồ ly, ngươi là nói như mà thôi. Hàn như băng vẫn như cũ cười   vẻ mặt hồ ly dạng.

Ta chân đều không phải ý tứ này, như băng tỷ tỷ. Mạnh hiểu dư nhìn hàn như băng   cười, đều nhanh khóc.

Nga đó là có ý tứ? Hàn như băng vẫn như cũ đang cười.

Hay khoa nhân   ý tứ, tại gia hương của ta hồ ly được công nhận thông minh ưu nhã   động vật. Cho nên nhà của chúng ta hương khoa một người thông minh đẹp ưu nhã   thời gian, hay dùng hồ ly tới hình dung. Mạnh hiểu dư nhanh lên nói bừa đến.

Thực sự? Kia phúc hắc vừa có ý tứ? Hàn như băng vẫn như cũ đang cười, bất quá không như vậy kinh khủng  .

Phúc hắc cũng là khoa nhân  , mạnh hiểu dư nhanh lên giải thích đến.

Phải? Nghe hàn như băng   ngữ khí hình như tịnh không thể nào tin được.

Đúng vậy đúng vậy ta phát thệ. Mạnh hiểu dư vội vàng nói đến.

Thấy mạnh hiểu dư sợ đến nhấc tay phát thệ   hình dạng, hàn như băng vừa cười  . Ngực nghĩ tiểu tử kia thật tốt ngoạn, bất quá là đậu nàng một chút mà thôi, nàng nhưng hách thành như vậy. Bất quá nghiêm phạt một chút chính có cần phải  , cư nhiên dám nói nàng như hồ ly thực sự là khiếm thu thập  . Ở trong lòng quyết định hảo sau đó, hàn như băng còn nói đến. Được rồi bất náo loạn, thời gian không còn sớm   chúng ta cũng nên chỉnh lý chỉnh lý khởi hành chạy đi  . Như vậy đi, ta hòa như sương tiên xuống phía dưới tìm chưởng quỹ   thối phòng, ngươi ni thì đem y phục hành lý và vân vân chỉnh lý chỉnh lý bắt được dưới lầu chờ chúng ta là được. Nói xong thì quay mạnh hiểu dư cười nói, không thành vấn đề ba? Hình như là tại hỏi mạnh hiểu dư   ý kiến, nhưng này cười nhưng làm cho một loại ngươi dám có chuyện thử xem khán?

Không thành vấn đề không thành vấn đề mạnh hiểu dư nghe xong hàn như băng nói đuổi chặt nói đến, rất sợ chậm hàn như băng lại cấp bản thân tăng lượng công việc.

Nếu không thành vấn đề, chúng ta đây tiên xuống lầu   ngươi phải nhanh điểm nga. Hàn như băng nói xong thì kéo nhà mình muội muội ly khai.

Nhìn hàn như băng kéo hàn như sương xuống lầu  , mạnh hiểu dư bỉu môi nói một câu, hàn như băng ngươi hay một hồ ly gia phúc hắc. Chỉ bất quá không dám nói ra mà thôi. Sau đó nhìn trên giường bản thân mãi   một đống đông tây, thở dài thu thập lên. Đợi được mạnh hiểu dư đem bản thân gì đó thu thập đóng gói hảo, lại bắt đầu điệp ngày hôm qua nhượng điếm tiểu nhị xuất ra đi để cho người khác tẩy   y phục. Thu thập xong này gian phòng, lại đi hàn như sương   gian phòng thu thập   một chút. Lúc này mới dẫn theo vài một bao quần áo, hòa một bả tán xuống lầu  .

Tại dưới lầu trong đại sảnh, đã thối hảo gian phòng tại hạ mặt chờ mạnh hiểu dư  , hàn như băng hai tỷ muội thấy mạnh hiểu dư dẫn theo vài một bao quần áo, trong tay hoàn ôm một bả tán hình dạng có chút khổ cực   vãng dưới lầu đi. Hàn như sương nhìn mạnh hiểu dư   hình dạng, có chút không đành lòng. Vì vậy thấy mạnh hiểu dư xuống tới   lúc, từ nàng trong tay tiếp nhận   hai người bao quần áo.

Mạnh hiểu dư thấy hàn như sương bang bản thân cầm hai người bao quần áo, nhìn hàn như sương lộ ra một cái xán lạn   dáng tươi cười. Đạo   thanh cảm tạ.

Đúng lúc này, thấy được mạnh hiểu dư   điếm tiểu nhị. Hướng phía mạnh hiểu dư đã đi tới quay mạnh hiểu dư nói, khách quan ngài phía trước ăn nói tiểu nhân bạn chuyện tình đã làm tốt  , hiện tại kia đông tây ngay hậu viện mã bằng lý ni.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  viết viết, tiểu vũ đột nhiên phát hiện nội dung vở kịch có chút kéo dài  ...

☆, tiểu hôi

Oa nga hảo bổng hảo bổng "Tiểu hôi" sau đó tên của ngươi đã bảo "Tiểu hôi"   biết không?

Khách sạn bình dân hậu viện nhất thiếu nữ vui vẻ  , ôm vừa... vừa hôi hắc sắc con lừa   cái cổ hưng phấn   nói đến. Mà kia đầu con lừa tựa hồ như là nghe hiểu   thiếu nữ nói, hoặc như là tại đáp lại thiếu nữ nói kêu hai tiếng.

Nghe được con lừa   tiếng kêu thiếu nữ càng thêm vui vẻ  , bẹp một tiếng hôn một cái con lừa   đầu. Sau đó lại cao hưng   kế tục ôm con lừa   cái cổ biên cọ biên nói đến; ngươi nghe   đổng ta   nói a tiểu hôi, tiểu hôi ngươi quá thông minh, ngươi... . . . .

Nhìn thiếu nữ ôm vừa... vừa lư vui vẻ  , tại nơi tự quyết định. Nhượng hai bên trái phải đứng   hàn như băng hai tỷ muội, hòa mang các nàng tới điếm tiểu nhị   trên đầu đều treo một giọt thật to   mồ hôi lạnh... ...

Không sai lúc này chính ôm con lừa, vui vẻ   tự quyết định   chính chúng ta   mạnh hiểu dư đồng hài. Vì sao mạnh hiểu dư hội cao hứng như vậy ni? Nguyên nhân là ta mạnh hiểu dư đồng hài sống mười bảy niên lăng là chưa thấy qua trong hiện thực   con lừa, tuy rằng TV thượng năng nhìn thấy nhưng tổng nghĩ không đúng thực. Cho nên hiện tại có vừa... vừa rõ ràng con lừa đứng ở bản thân trước mặt, mạnh hiểu dư có thể không vui vẻ sao? Hơn nữa này đầu con lừa tương thị bản thân đi tới thế giới này sau đó   đệ nhất đầu tọa kỵ, kia thế nhưng có không giống tầm thường   ý nghĩa  . Tống thượng sở thuật ngươi nhượng mạnh hiểu dư thế nào có thể không vui vẻ?

Này tiểu cô nương không có việc gì ba, ôm kia con lừa hạt vui vẻ gì ni? Điếm tiểu nhị nhìn ôm con lừa   mạnh hiểu dư nghĩ đến.

Hàn như băng nhìn mạnh hiểu dư kia vui vẻ   dạng, hơi lắc đầu nghĩ thầm: vừa... vừa con lừa về phần nhạc thành như vậy sao? Tuy rằng tiền hai ngày chợt nghe thấy tiểu tử kia ồn ào trứ muốn mua vừa... vừa tọa kỵ. Bất quá, vì sao là đầu lư? Mà đều không phải con ngựa ni?

Hàn như sương như trước diện vô biểu tình, bất quá ngực tưởng   cũng: nàng vừa hôn kia đầu lư.

Chờ mạnh hiểu dư cân của nàng tọa kỵ vô cùng thân thiết xong sau đó, mới xoay người nhìn về phía điếm tiểu nhị cười nói: cảm tạ ngươi a tiểu nhị ca ca, ta rất thích tiểu hôi.

Điếm tiểu nhị nghe mạnh hiểu dư gọi bản thân tiểu nhị ca ca, nhưng lại lớn lên như vậy khả ái đẹp. Lập tức ngực thì có chút hài lòng   tìm không ra bắc  , Vì vậy vội vàng trở lại: đâu đâu, đây là tiểu nhân phải làm   khách quan ngài thoả mãn là được.

Ân ta rất thoả mãn nga, kia tiểu nhị ca ca cái khác gì đó cũng trang bị được rồi sao? Nếu như được rồi nói thì phiền phức tiểu nhị ca ca giúp ta cấp tiểu hôi trang thượng  . Mạnh hiểu dư như cũ cười   rất hài lòng   nói đến.

Đương nhiên đương nhiên tiểu nhân lập tức bang ngài cấp tiểu hôi trang thượng, điếm tiểu nhị nghe mạnh hiểu dư nói lập tức trở lại.

Ân vậy cảm tạ ngươi   tiểu nhị ca ca, mạnh hiểu dư nhìn điếm tiểu nhị đã cầm nàng nhượng điếm tiểu nhị mãi gì đó chính vãng tiểu hôi trên người phóng Vì vậy lại ngọt ngào   đạo   thanh tạ ơn.

Phải cảm thán chúng ta   tiểu mạnh đồng hài thật là có lễ phép   hài tử a, bất quá của nàng lễ phép hình như chọc tới   mặt khác hai người a. Khán hàn như băng kia vừa cười   vẻ mặt hồ ly dạng, hàn như sương trở nên lạnh hơn   kiểm sẽ biết.

Tiểu tử kia cười   đĩnh điềm a, thế nào cho tới bây giờ không gặp ngươi đối ta cười như vậy điềm quá? Xem ra chính khiếm thu thập  . Hàn như băng cười   vẻ mặt hồ ly dạng   nghĩ. ( kỳ thực tiểu mạnh đối với ngươi cười   thời gian cũng rất điềm a, ngươi không nên loạn cấp tiểu mạnh án tội danh a... )

Nàng dĩ nhiên hôn vừa... vừa lư, hoàn đối một cái điếm tiểu nhị cười   như vậy điềm. Hàn như sương lạnh nghiêm mặt khẽ nhíu mày   nghĩ đến. ( không phải là hôn đầu con lừa, đối điếm tiểu nhị nở nụ cười hạ sao. Ngươi có cần phải như vậy quấn quýt sao? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? )

Tiểu tử kia ngươi vì sao nhượng điếm tiểu nhị giúp ngươi mua đầu lư? Mà đều không phải mã ni? Còn có ngươi nhượng điếm tiểu nhị cấp tiểu hôi trang   cái gì? Hàn như băng cười vấn.

Mạnh hiểu dư nghe hàn như băng   câu hỏi trở lại: nga bởi vì ta sẽ không kỵ mã, cho nên mới mãi lư a. Mà điếm tiểu nhị ca ca cấp tiểu hôi trang chính là, đệm hòa thằng bộ còn có một ít tiểu trang bị.

Bên này mạnh hiểu dư mới vừa cân hàn như băng nói xong, bên kia điếm tiểu nhị thì đối mạnh hiểu dư nói đến. Khách quan đã chuẩn bị cho tốt   người xem khán hoàn thoả mãn bất?

Nghe xong điếm tiểu nhị nói mạnh hiểu dư quay đầu nhìn về phía   tiểu hôi, chỉ thấy tiểu hôi   trên lưng đáp   một khối lam sắc thêu hoa   bố thảm. Bố thảm có hai tầng bên trong   kia tằng tương đối đoản, trong đó vừa... vừa có lưỡng điều dây lưng từ nhỏ hôi   món bao tử hạ đi qua hệ tại một ... khác đầu. Như vậy thảm sẽ không hội di động vị trí  . Bên ngoài một tầng tắc tương đối trường, cái ở bên trong   một tầng hòa đi qua tiểu hôi món bao tử thượng   cố định dây lưng. Tiểu hôi   trên cổ tắc mang theo một cái dùng hồng thằng mặc vào tới chuông đồng, chỉ cần tiểu hôi đi lại có lẽ lắc đầu trên cổ   chuông đô hội phát sinh thanh thúy   tiếng vang. Mà tha   đuôi thượng tắc trói lại một cái thật to   hồng sắc sợi tơ làm   bông làm vật phẩm trang sức.

Nhìn trang bị đầy đủ hết   tiểu hôi mạnh hiểu dư trên mặt   dáng tươi cười lớn hơn nữa  , nàng quay đầu quay điếm tiểu nhị nói đến: ta rất thoả mãn cảm tạ ngươi tiểu nhị ca ca.

Nhìn cười đến rất hài lòng   mạnh hiểu dư, điếm tiểu nhị lập tức hồi đáp: ngài thoả mãn là tốt rồi, đây là tiểu nhân phải làm  .

Vì vậy mạnh hiểu dư đem mãi tiểu hôi   tiễn hòa mãi tiểu hôi trang bị   tiễn cho điếm tiểu nhị, hoàn mặt khác cho điếm tiểu nhị kỷ khối bạc vụn làm thiếp phí lúc liền hòa hàn như băng hai tỷ muội khởi hành ra đi  .

Nói vì sao chỉ có mạnh hiểu dư mua tiểu hôi đang tọa kỵ, mà hàn như băng hai tỷ muội nhưng không có ni?

Kỳ thực vốn có mạnh hiểu dư hoàn mặt khác mua hai đầu lư  , chỉ là bị hàn như băng hai tỷ muội cự tuyệt  .

Ngươi nói vì sao?

Đương nhiên là hàn như băng hai tỷ muội giác   đường đường triều khuyết cung   đại cung chủ hòa nhị cung chủ kỵ lư thái hạ giá  , cho nên kiên quyết cấp phủ định  .

Ngươi vấn mạnh hiểu dư để làm chi không mua mã?

Căn cứ chúng ta mạnh đồng hài   phía chính phủ trả lời nói: mã? Ngươi đầu óc bị nhà của ta tiểu hôi đá ba. Ta phía trước không phải nói   sao, ta sẽ không kỵ mã a. Hơn nữa nếu như nhượng các nàng lưỡng kỵ mã ta kỵ lư nói, ta đây đều không phải rất hạ giá? Hơn nữa mã   tốc độ so với lư mau nhiều như vậy, nhà của ta tiểu hôi thế nào cân   thượng a, ngươi tưởng mệt chết nhà của ta tiểu hôi a.

Cho nên cuối cùng chính hàn như băng hai tỷ muội vẫn như cũ bộ hành, mà mạnh hiểu dư tắc cưỡi tiểu hôi theo ở phía sau.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  rốt cục mang xong đỉnh đầu chuyện, sau này hẳn là hội càng đắc cần một điểm ba... ...

☆, huyền vũ tâm kinh

"A hảo buồn chán a! ! ! !

Nột nột như băng tỷ tỷ chúng ta lúc nào có thể phú vân thành a, vẫn chạy đi ta đều nhanh buồn chán đã chết."

Hàn như băng nghe xong mạnh hiểu dư nói, quay đầu lại nhìn mắt cưỡi tiểu hôi đi theo các nàng phía sau   mạnh hiểu dư. Buồn cười   nghĩ đến tiểu gia hỏa này lại làm sao vậy? Vừa đều không phải hoàn biên cưỡi tiểu hôi biên vui vẻ   hát sao? Tuy rằng điệu rất kỳ quái, nhưng nghe đứng lên hoàn rất không thác  , có người nói là nhà nàng hương   nhạc thiếu nhi. Nghĩ tới lúc hàn như băng hỏi: "Làm sao vậy? Vừa hoàn đĩnh vui vẻ  , thế nào này hội lại buồn chán bắt đi?"

"Không thế nào a, hay cảm giác rất buồn chán." Mạnh hiểu dư miễn cưỡng   hồi đáp.

"Nga kia để làm chi bất kế tục hát ni? Hơn nữa tiểu tử kia xướng cũng không tệ lắm nga." Hàn như băng nghe xong mạnh hiểu dư   sau khi trả lời, hỏi.

"Kia đương nhiên, ta hát thế nhưng tốt   nga. Đều không phải ta xuy  , ta đã từng hoàn nã quá thị cấp tổ chức   ca xướng đại tái   quán quân ni. Hơn nữa ta còn... . ( dưới tỉnh lược mấy nghìn tự )" mạnh hiểu dư nghe hàn như băng khoa nàng hát êm tai, bật người nhất sửa vừa miễn cưỡng   hình dạng. Trở nên tinh thần mười phần  , bắt đầu cân hàn như băng khoe bản thân trước đây tham gia   các loại hát bỉ tái đoạt được   giải thưởng.

Hàn như băng thấy tiểu tử kia nghe xong bản thân nói, bắt đầu trở nên có tinh thần bắt đi. Lắc đầu cười cười, kế tục bước tiến liên tục hướng phía trước đi tới.

Rốt cục tại mạnh hiểu dư bùm bùm nói nhất chuỗi dài lúc, hàn như băng hợp thời   nói tiếp đạo: "Nói như vậy ngươi hát rất lợi hại lâu? Nhưng lại hội xướng rất nhiều   ca? Vậy ngươi vừa thế nào mới xướng   một hồi sẽ không xướng  ?"

"Vừa ta hát   thời gian, ngươi hòa như sương tỷ tỷ vẫn cúi đầu chạy đi cũng không có để ý quá ta. Cho nên ta nghĩ đến ngươi môn, cũng không có nghe a." Mạnh hiểu dư nghe xong hàn như băng   câu hỏi, hồi đáp.

"Cho nên ngươi là bởi vì ta hòa như sương chỉ lo chạy đi, không có để ý ngươi. Cho nên ngươi mới nghĩ buồn chán?" Hàn như băng nghe xong mạnh hiểu dư trả lời, buồn cười   vấn.

"Đúng vậy, các ngươi cũng không để ý ta. Ta một người, rất buồn chán thật là tốt ba." Mạnh hiểu dư lầm bầm trứ nói xong, nghĩ lại vừa nghĩ lại hỏi đến: "Nột nột như băng tỷ tỷ ngươi hòa như sương tỷ tỷ thích nghe ta hát sao?"

"Ân còn có thể a." Hàn như băng nhìn một chút nhà mình muội muội kia vi kiều   khóe miệng, hồi đáp.

"Ta đây tại xướng khác ca cho các ngươi nghe có được hay không?" Nghe hàn như băng   trả lời hài lòng   cười nói.

"Tốt, tiểu gia hỏa kia tưởng xướng cái gì ca ni?" Nghe mạnh hiểu dư nói, hàn như băng hỏi.

"Cái gì ca a, ta nghĩ tưởng a." Nghe hàn như băng nói, mạnh hiểu dư cúi đầu suy nghĩ một chút. Xướng cái gì ni? Nơi này là cổ đại, như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ là cổ đại nhân, cũng không phải như bản thân như nhau là xuyên qua tới được. Nếu như xướng này hiện đại tình tình ái ái   ca khúc được yêu thích nói, các nàng khẳng định không tiếp thụ được. Ta đây muốn-phải xướng cái gì ni? Mạnh hiểu dư cau mày lại muốn   một hồi, bỗng nhiên của nàng con mắt miểu tới rồi hàn như băng trong tay nắm   kiếm. Linh quang chợt lóe như là nghĩ tới cái gì, sau đó vỗ một chút đầu. Nghĩ đến ta thực sự là bổn a, ngoại trừ này ca khúc được yêu thích, đều không phải còn có thật nhiều internet trò chơi bên trong   ca khúc sao? Này ca khúc phóng tới cổ đại giang hồ loại địa phương này xướng, đều không phải vừa khỏe? Ta thực sự là quá ngu ngốc. Nghĩ tới lúc, mạnh hiểu dư cũng không nhiều lời trực tiếp thì xướng   đi ra.

Mưa gió ôm nhau ai là ai   anh hùng

Ỷ thiên nâng cốc cười hỏi trời cao

Huy kiếm lăng không cho dù ngang dọc xuân thu

Bao thuở trời cao biển rộng

Mưa gió ôm nhau nhiệt huyết giang hồ luận anh hùng

Ỷ thiên nâng cốc cười khán vạn lý trời cao

Huy kiếm lăng không trong thiên địa quay lại tự do

Từ nay về sau trời cao biển rộng

Không thể buông tha cộng phó trận này anh dũng

Thiêu đốt trứ sinh mệnh   khói lửa

Hiệp ảnh phương tung cùng sinh cùng tử

Ánh mắt giao thác trung ôn nhu

Kiếm ảnh vũ động tự ca như mộng

Mưa gió sau đó khắp bầu trời hoa hồng

Dài đằng đẵng trung bất hủ

Mưa gió ôm nhau... . . .

Phía cưỡi tiểu hôi   mạnh hiểu dư xướng   vui vẻ, phía trước bộ hành   hàn như băng hai tỷ muội nghe   hơi kinh ngạc. Đều không phải mạnh hiểu dư   tiếng ca bất hảo nghe, cũng không phải này thủ ca   ca từ viết đắc bất hảo. Mà là kinh ngạc mạnh hiểu dư cái này chẳng bao giờ bước vào quá giang hồ   thiếu nữ, cư nhiên năng xướng ra, như vậy có khí thế   ca. Nghe thấy ca từ chỉ biết, nếu như đều không phải người bị tuyệt học   võ lâm tông sư. Hoặc trong nháy mắt thiên hạ   thế ngoại cao nhân, là rất khó xướng ra này thủ ca   lòng dạ hòa khí phách ba. Thế nhưng mạnh hiểu dư xướng này thủ ca   thời gian, nhưng hoàn toàn không có một điểm vi hòa cảm. Trái lại làm cho một loại này thủ tập nhạc tới nên bị mạnh hiểu dư xướng đi ra như nhau.

Thanh tình tịnh mậu   xướng hoàn này thủ 《 ỷ thiên kiếm vũ 》 mạnh hiểu dư liền hỏi hàn như băng hai tỷ muội, nàng xướng thật là tốt nghe sao?

Nghe được mạnh hiểu dư   câu hỏi, hàn như băng trả lời: "Tiểu tử kia xướng   không sai rất êm tai."

Nghe được hàn như băng   khích lệ sau đó, mạnh hiểu dư hài lòng   nở nụ cười. Sau khi cười xong mạnh hiểu dư lại muốn tới rồi một việc, đó chính là nàng tuy rằng biết hàn như băng hai tỷ muội muốn đi phú vân thành. Thế nhưng lại không biết đạo muốn đi phú vân thành để làm chi? Vì vậy liền hỏi đạo: "Như băng tỷ tỷ chúng ta muốn đi phú vân thành để làm chi a?"

Nghe xong mạnh hiểu dư nói, hàn như băng sửng sốt một chút. Sau đó là xong không sai  , bản thân hòa muội muội còn giống như không nói cho quá nàng vì sao đi phú vân thành ba. Tưởng hoàn lúc liền trở lại: "Ta hòa như sương đi phú vân thành, là vì tham gia hai tháng sau đó   anh hùng đại hội."

"Anh hùng đại hội? Hòa võ lâm đại hội không sai biệt lắm   cái loại này sao?" Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư sửng sốt một chút sau đó hài lòng   hỏi.

"Ha hả đúng vậy, lần này tổ chức anh hùng đại hội đó là để tuyển ra một cái võ công cao cường   người đến đảm nhiệm võ lâm minh chủ."

"Võ lâm minh chủ?"

"Ân "

"Lẽ nào trước đây không có võ lâm minh chủ sao?"

"Có, bất quá đã thất tung hơn mười niên  ."

"Kia vì sao không còn sớm điểm tổ chức anh hùng đại hội ni? Mà muốn-phải hơn mười năm sau mới tổ chức ni?"

"Ha hả rất nhiều người đều muốn sớm một chút tổ chức, chỉ là đại biểu võ lâm minh chủ   tín vật "Huyền phong lệnh" cũng hòa tiền nhậm võ lâm minh chủ cùng nhau tiêu thất. Thẳng đến hơn một tháng tiền, trên giang hồ truyền ra "Linh vũ sơn trang"   nhị trang chủ. Tại một cái xa xôi   núi nhỏ trong thôn   nông hộ trong tìm được rồi "Huyền phong lệnh" mà ta hòa muội muội tắc tại nơi lúc không vài ngày hãy thu tới rồi, "Linh vũ sơn trang" trang chủ phát   anh hùng thiếp."

"Nga như vậy a, đó là đều không phải chỉ cần có võ công   mọi người khả dĩ tham gia?"

"Đúng vậy "

"Vậy toán người nọ là tà giáo  , cũng có thể chứ?"

"Đúng vậy, cho nên này mấy tháng "Phú vân thành" hội tụ tập rất nhiều người trong võ lâm, trong đó đương nhiên cũng không mệt tà giáo người trong."

"Nga như vậy a, võ lâm minh chủ có tốt như vậy sao?"

"Ha hả võ lâm minh chủ vị, đương nhiên là có rất nhiều người muốn bất quá càng nhiều nhân muốn chính là "Huyền phong lệnh" ba!"

"Lẽ nào "Huyền phong lệnh" bên trong có giấu trong bảo khố đồ? Chính bên trong có võ công bí tịch?"

"Tiểu tử kia đĩnh thông minh  , không sai "Huyền phong lệnh" bên trong có một bộ tên là "Huyền vũ tâm kinh" nội công tâm pháp."

"Huyền vũ tâm kinh? Rất lợi hại sao?"

" "Huyền vũ tâm kinh" là một trăm nhiều năm trước trên giang hồ   một vị kỳ nhân sáng chế. Có người nói người này ngút trời kỳ tài, là trăm năm khó có được nhất ngộ   tập võ kỳ tài. Năm ấy mười sáu tuổi   nàng liền tập đắc bách gia võ công, tại trong chốn giang hồ đã ít có địch thủ. Tới rồi hai mươi tứ tuổi   thời gian võ công tu vi càng đã đạt nơi tuyệt hảo, là toàn bộ người trong giang hồ khó có thể vọng kỳ bóng lưng   tồn tại.

Nhưng mà khi đó đã thành võ lâm thần thoại   nàng, nhưng tại hai mươi lăm tuổi   thời gian rời khỏi giang hồ ẩn cư sơn cốc.

" oa nga quả thực là thời đại này  "Độc cô cầu bại" a!"Mạnh hiểu dư nghe xong hàn như băng nói, cảm thán   một chút lại hỏi: "Kia "Huyền vũ tâm kinh" ni?

" "Huyền vũ tâm kinh" có người nói là vị kia võ lâm tiền bối, tại ẩn cư lúc tìm mười ba niên   thời gian sáng chế ra   một loại nội công tâm pháp."

"Kia "Huyền vũ tâm kinh" nhất định rất lợi hại lâu. Nói cách khác thế nào hội người nhiều như vậy đều muốn muốn-phải ni?"

"Cái này. . . Hẳn là ba, dù sao cũng là vị kia võ lâm thần thoại sáng chế   công pháp."

"Hẳn là? Lẽ nào các ngươi cũng không biết?"

"Đúng vậy, dù sao chúng ta cũng không có chân chính gặp qua cái kia nội công tâm pháp."

"Ai... . . Lẽ nào vẫn không ai gặp qua kia bộ nội công tâm pháp sao? Trước đây   võ lâm minh chủ cũng không biết sao? Hơn nữa ngươi đã môn cũng không biết cái kia "Huyền vũ tâm kinh" lợi hại hay không, kia để làm chi còn muốn đi thưởng ni?"

"Cái này... . Nói thật đi theo ta được biết cũng không có nhân, chân chính gặp qua kia bộ "Huyền vũ tâm pháp" hơn nữa thì là đánh bại quần hùng trở thành võ lâm minh chủ, xong "Huyền phong lệnh" cũng rất khó phá giải "Huyền phong lệnh" bên trong   bí mật. Theo ta được biết, lịch đại võ lâm minh chủ cũng không có ai, năng phá giải "Huyền phong lệnh"   nội bộ bộ phận then chốt, mở "Huyền phong lệnh" lấy ra bên trong  "Huyền vũ tâm pháp" . Còn có hay, "Huyền vũ tâm kinh" nói như thế nào đều là vị kia trong truyền thuyết chính là nhân vật, tìm mười ba niên sáng chế   nội công tâm pháp. Thì là không ai chân chính gặp qua tha   uy lực, chỉ cần thì hướng về phía tha là vị kia thần thoại bàn chính là nhân vật sáng chế. Cũng đã có thể cho sở hữu người trong võ lâm, xua như xua vịt    .

" ai! Này đại khái hay, mọi người thường nói  "Sao kim hiệu ứng"   ba."Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư cảm thán   một tiếng nói đến. Nhưng song song nàng cũng nhịn không được ở trong lòng thổ tào đạo: "Rõ ràng cũng không biết cái kia cái gì "Huyền vũ tâm kinh" rốt cuộc có đúng hay không rất lợi hại   võ công. Còn muốn đi thưởng cái kia cái gì "Huyền phong lệnh", còn có thì là cướp được cũng không nhất định năng phá giải, cái kia cái gì nội bộ bộ phận then chốt. Dù sao vừa cũng nghe như băng tỷ tỷ nói, từ trước đây đến bây giờ hoàn không ai có thể phá giải cái kia cái gì nội bộ bộ phận then chốt. Còn có còn có thì là mở bàn tay vàng, đi cứt chó vận phá giải   cái kia nội bộ bộ phận then chốt. Mở  "Huyền phong lệnh" lấy ra  "Huyền vũ tâm kinh" ngươi làm sao có thể bảo chứng, kia đều không phải một cái hố ni? Cảo bất hảo cái kia cái gì võ lâm thần thoại, hay một cái hố hóa ni? Cảo bất hảo nàng hay cố ý viết một cái cái gì võ công tâm pháp lại cố ý chỉnh ra một cái cái gì" huyền phong lệnh "Tới trang cái kia võ công tâm pháp. Sau đó làm bộ không cẩn thận chảy vào   trong chốn giang hồ. Sau đó chờ người đầu đất thiên tân vạn khổ, chiếm được cái kia võ công tâm pháp. Kết quả mở vừa nhìn, thật là một quyển phi thường phổ thông   võ công bí tịch ni? Tái sau đó giả thiết kia bộ" huyền vũ tâm kinh" tha hay loại phi thường cao thâm, phi thường lợi hại   nội công tâm pháp. Nhưng rất nhiều võ hiệp tiểu thuyết thượng đều không phải đều viết sao, càng là võ công cao thâm càng là nan luyện hơn nữa cũng việt dễ tẩu hỏa nhập ma. Vạn không nghĩ qua là tẩu hỏa nhập ma  , điểm nhẹ   biến thành Âu Dương phong số 2. Nghiêm trọng nói cảo bất hảo thì trực tiếp, cách thí đi gặp thượng đế  . Sau đó tái giả thiết cái kia "Huyền vũ tâm kinh" cũng không khó luyện hơn nữa cũng không dễ tẩu hỏa nhập ma. Thế nhưng như loại này phi thường cao thâm lại phi thường lợi hại, nhưng lại không dễ dàng tẩu hỏa nhập ma  , khẳng định có cái gì phụ gia điều kiện hòa di chứng. Tỷ như nói như "Trừ tà kiếm phổ" như vậy tới một người. Muốn luyện này công, tất lời đầu tiên cung   điều kiện. Tái có lẽ như phí Đông bất bại luyện "Hoa hướng dương bảo điển" như vậy, tự cung đều miễn   trực tiếp đã lớn yêu  ."

Cho nên tống thượng sở thuật, này "Huyền vũ tâm kinh" rốt cuộc là cái gì dạng   nội công tâm pháp, cũng không biết   nhân. Thì không đầu không đuôi   chém giết   nhân, đều không phải ăn no   xanh   không có chuyện gì, hay đầu óc bị lư đá.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  viết xong   này nhất chương lúc ta mới phát hiện, ta   thổ tào chi tâm cư nhiên như thế cường đại...

☆, đệ 10 chương

Tiểu tử kia? Đang suy nghĩ cái gì ni? Thế nào không nói? Đi ở phía trước   hàn như băng, đợi một hồi không có nghe thấy mạnh hiểu dư nói. Liền quay đầu lại nhìn thoáng qua, mạnh hiểu dư cưỡi ở lư thượng cúi đầu chẳng suy nghĩ cái gì, Vì vậy liền hỏi đạo.

Mà đang ở ngực thổ tào này muốn cướp "Huyền vũ tâm kinh"   nhân,   mạnh hiểu dư nghe hàn như băng   câu hỏi. Vội vàng ngẩng đầu trở lại: a? Không a, ta không tưởng gì a. Nói xong hoàn lộ ra một cái thật to   khuôn mặt tươi cười, dĩ biểu thị nàng nói lý   có thể tin độ. Ngực nhưng đang nói đến, ta năng nói cho ngươi ta ngươi, ta vừa là ở ngực thổ tào này cái kia "Huyền vũ tâm kinh" rốt cuộc cái gì dưỡng   cũng không rõ ràng, sẽ chém giết   ngu ngốc sao? Đáp án là: không thể. Bởi vì ta cũng không vong ngươi hòa như sương tỷ tỷ cũng là muốn đi tham gia cái kia cái gì, anh hùng đại hội  . Tuy rằng không biết các ngươi là đều không phải, cũng muốn muốn-phải cái kia cái gì nội công tâm pháp, cho nên cái loại này tìm trừu nói ta mới sẽ không theo các ngươi nói ni.

Hàn như băng thấy tiểu gia hỏa kia, trả lời của nàng câu hỏi sau đó kia có chút chột dạ   khuôn mặt tươi cười. Nở nụ cười một chút cũng không hỏi nhiều, quay đầu kế tục đi tới.

Mạnh hiểu dư, thấy hàn như băng không tại kế tục hỏi nàng vừa đang suy nghĩ và vân vân vấn đề. Cũng cho rằng hàn như băng tin nàng vừa   trả lời. Vì vậy hỏi hàn như băng một vấn đề: nột nột như băng tỷ tỷ ngươi hòa như sương tỷ tỷ, là thuộc về cái kia môn phái   a?

Cái kia môn phái   tiểu tử kia cho rằng chúng ta sẽ là cái kia môn phái   ni? Nghe xong mạnh hiểu dư nói, hàn như băng không đáp phản vấn.

Ta lại không biết, các ngươi này có gì môn phái! Ta thế nào nghi a!

Như vậy a! Kia. . . . Nghe mạnh hiểu dư   trả lời, hàn như băng còn muốn đậu nàng một chút. Nhưng mà lại không nghĩ rằng nàng mới vừa nói ra một chữ, đã bị nhà mình muội muội cắt đứt  .

" triều khuyết cung" hàn như sương lạnh lùng nói rằng, tuy rằng nàng cũng không biết vì sao muốn đánh đoạn tỷ tỷ nói nói cho mạnh hiểu dư.

"Triều khuyết cung" ? Vậy ngươi môn   cung chủ tên gọi là gì a? Lợi hại sao? Nghe hàn như sương   trả lời mạnh hiểu dư lóe sao mắt hỏi, tuy rằng nàng chưa từng nghe qua "Triều khuyết cung" nhưng nghe tên hẳn là là một rất lợi hại   môn phái ba.

Đương nhiên lợi hại, nói như thế nào "Triều khuyết cung"   hai vị cung chủ, cũng là võ lâm tân tú đứng hàng thứ bảng thượng đặt song song đệ nhất   nhân. Nghe mạnh hiểu dư   câu hỏi, hàn như băng có chút khoe khoang   nói đến.

Nga, thật vậy chăng? Thật là lợi hại mạnh hiểu dư, như trước sao mắt nói đến. Sau đó mạnh hiểu dư lại hỏi: bất quá ngươi còn không có nói cho ta biết kia hai vị cung chủ bà bà, gọi cái gì ni?

Hàn như băng nghe mạnh hiểu dư tiền một câu nói   khen, hoàn thật cao hứng. Nhưng phía nghe được mạnh hiểu dư   một câu nói, thiếu chút nữa một cái loạng choạng té ngã trên mặt đất. Vì vậy quay đầu, không dám tin tưởng   vấn: cung chủ bà bà?

Ân ngươi còn không có nói cho ta biết, kia lưỡng cung chủ bà bà gọi gì danh ni? Mạnh hiểu dư chút nào không chú ý tới hàn như băng   không thích hợp, chỉ đang nàng không có nghe thanh bản thân lúc trước   vấn đề Vì vậy vừa nặng phục   một lần.

Hàn như băng nghe mạnh hiểu dư vừa nặng phục   một lần, lời nói mới rồi. Vì vậy phi thường vô lực   hỏi: ngươi thế nào biết, là cung chủ bà bà, mà đều không phải cung chủ tỷ tỷ ni?

Đều không phải ngươi nói   sao? Mạnh hiểu dư nghe hàn như băng   câu hỏi, có chút không giải thích được   nói đến.

Ta lúc nào hòa ngươi đã nói, triều khuyết cung   hai vị cung chủ là lão bà bà các loại nói? Hàn như băng có chút phù ngạch   hỏi.

Ngươi là chưa nói quá, thế nhưng ngươi vừa cũng nói hai vị cung chủ   võ công tại võ lâm đứng hàng thứ bảng đặt song song đệ nhất   a. Nếu như là võ lâm đệ nhất nói kia võ công nhất định phi thường phi thường cao. Võ công cao như vậy   nhân nhất định đều là cái loại này lão bà bà cấp chính là nhân vật  . Mạnh hiểu dư đương nhiên   nói đến.

Ta nói chính là võ lâm tân tú đứng hàng thứ bảng, mà đều không phải võ lâm đứng hàng thứ bảng. Hơn nữa coi như là võ công phi thường phi thường cao   nhân, cũng không nhất định cũng không lão bà bà cấp chính là nhân vật a! Hàn như băng phi thường bất đắc dĩ   nói đến.

Nga như vậy a. Kia "Triều khuyết cung"   cung chủ rốt cuộc là ai a?

Xa tận chân trời, hàn như băng không có trực tiếp trả lời, mà là nói những lời này.

Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư suy nghĩ một chút. Bỗng nhiên minh bạch   qua, sau đó chỉ vào hàn như băng hai tỷ muội lắp bắp   nói đến: ngươi. . . . Ngươi. . . Các ngươi. . Bất. . Sẽ không thì thì. . . Là ba?

Nghe được mạnh hiểu dư lắp bắp, lại mang theo không dám tin tưởng nói hàn như băng buồn cười   gật đầu.

Thấy hàn như băng điểm đầu, mạnh hiểu dư ngây người một chút sau đó hay dùng một loại phi thường sùng bái   sao mắt thấy trứ hàn như băng hai tỷ muội.

Đi ở phía trước   hàn như băng hai tỷ muội, bị mạnh hiểu dư trành đắc có chút không được tự nhiên  . Tuy rằng hàn như băng rất hưởng thụ tiểu tử kia ánh mắt sùng bái. Nhưng lâu cũng sẽ cảm thấy không được tự nhiên. Vì vậy liền đối với từ nhất khắc chung tiền biết, nàng hòa muội muội hay "Triều khuyết cung"   hai vị cung chủ thì

. Thì vẫn dùng sao mắt trành các nàng   mạnh hiểu dư nói đến: tiểu tử kia trành được rồi sao? Trành được rồi nói, ngay xướng nhất thủ ca cho chúng ta nghe ba!

A? Được rồi. Như băng tỷ tỷ muốn nghe gì ca ni? Nhìn chằm chằm vào hàn như băng hai tỷ muội đờ ra   mạnh hiểu dư nghe hàn như băng nói sau đó, cảm giác không có ý tứ   đỏ mặt lên. Liền hỏi hàn như băng muốn nghe gì ca.

Ân xướng ngươi thích   ba.

Nghe hàn như băng nói, mạnh hiểu dư suy nghĩ một chút liền xướng   nhất thủ 《 hài lòng là tốt rồi 》.

Nhân ngoại hữu nhân cậy mạnh bất hảo lưu núi xanh không sợ không củi đốt

Gặp chuyện bất bình nhân đan lực bạc tìm được rồi giúp đỡ tái rút đao

Suy nghĩ mau nữa... ... . .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  bị cảm, đánh vài thiên điếu châm hảo đáng ghét a %>_<%... ... . . .

Này chương số lượng từ thiếu điểm, thật sự là xanh không được  ... . . . .

Bệnh hảo sau đó nhất định hội nỗ lực càng văn  ...

☆, râu bạc lão đầu

"Phú vân thành" vùng ngoại ô   đường nhỏ thượng. Hai vị bạch y nữ tử cầm trong tay bảo kiếm phía trước hành tẩu, nhất tử y thiếu nữ kỵ lư ở phía sau tương tùy. Thái dương hơi tây tà, thỉnh thoảng có gió nhẹ thổi qua. Nương theo trứ gió nhẹ gợi lên đường nhỏ trái phải hai bên lá cây phát sinh   sàn sạt phong, là tử y thiếu nữ kia thanh lệ vui   tiếng ca.

Hảo ~~~ hảo một cái hài lòng là tốt rồi a ~~~~ tiểu nha đầu không nghĩ tới ngươi còn tuổi nhỏ là có thể nhìn thấu thế tục, không đơn giản a!

Vừa xướng hoàn cuối cùng một câu ca từ   mạnh hiểu dư bị bất thình lình   một tiếng, lại càng hoảng sợ. Bật người chung quanh nhìn xung quanh, nhưng gì cũng không thấy được. Nhưng mà vừa đi ở phía trước   hàn như băng hai tỷ muội, đã rút ra kiếm hoành tại trước ngực làm ra phòng ngự tư thái, cẩn thận   nhìn thẳng vừa thanh âm truyền đến   địa phương.

Không biết là na lộ tiền bối ở đây, hoàn thỉnh hiện thân vừa thấy. Hàn như băng hoành kiếm trước ngực, cả tiếng hỏi. Người này võ công tất nhiên rất cao, hơn nữa vượt lên trước nàng hòa muội muội rất nhiều. Không phải, các nàng thế nào hội một điểm phát hiện cũng không có? Nghĩ tới đây hàn như băng nắm thật chặt trong tay   ngưng băng kiếm. Hàn như sương lúc này tuy rằng như trước diện vô biểu tình, nhưng từ nàng kia cau lại   vùng xung quanh lông mày liền đó có thể thấy được tới, kia thanh âm   chủ nhân tuyệt đối là một phi thường lợi hại   cao thủ.

Hai người tiểu nha đầu không cần như vậy khẩn trương, lão nhân cũng không ác ý. Chỉ là nghe các ngươi phía sau cái kia tiểu oa nhi xướng   ca thú vị, lúc này mới ra khoa   một câu.

Mạnh hiểu dư lúc này đã ngây người, vừa nàng nhìn thấy gì? Nàng xem tới rồi một cái ăn mặc đổ   râu bạc   lão đầu, từ các nàng phía trước bên trái bên đường một viên phi thường cao   thụ đính bay xuống tới. Này này này này lẽ nào hay kim lão gia tử dưới ngòi bút bình thường xuất hiện   khinh công sao? Gia gia nói   không sai a, trên đời này thực sự có khinh công tồn tại   a. Nàng hoàn vẫn cho rằng khinh công chỉ là kim lão gia tử, nói bừa đi ra   công pháp ni! Tưởng xong sau đó, mạnh hiểu dư bật người thay   nhất phó thấy nàng yêu nhất   tượng gỗ "Triệu nhã chi"   sùng bái nhãn thần nhìn chằm chằm râu bạc lão đầu.

So sánh với mạnh hiểu dư   kia phó mê gái sùng bái   hình dạng, hàn như băng hai tỷ muội đến có vẻ trấn tĩnh hơn. Chỉ thấy hàn như băng hai tỷ muội quay kia râu bạc lão đầu quan sát   một hồi, liền lập tức thay vẻ mặt cung kính địa hình dạng quay râu bạc lão đầu ôm quyền cúi đầu, nói đến "Triều khuyết cung" hàn như băng, hàn như sương, bái kiến mễ lão tiền bối.

Kia râu bạc lão đầu, nhìn một chút hàn như băng hai tỷ muội liền cười nói: không cần đa lễ không cần đa lễ nói vậy ngươi hai người đó là kia "Chớ không lo"   hai người song bào thai đồ tôn   ba.

Là, tiền bối nhận thức vãn bối? Nghe xong râu bạc lão đầu nói, hàn như băng có chút nghi hoặc   vấn. Bởi vì nàng hòa muội muội cũng là tại hai năm tiền, tiếp nhận chức vụ cung chủ vị mới tại bắt đầu tại trên giang hồ đi lại. Mặc dù đang này hai năm trong lúc đó cũng coi như có điểm danh khí, nhưng còn không về phần năng khiến cho trước mặt vị này lão tiền bối   chú ý.

Nga không nhận ra. Chỉ là năm ngoái gặp các ngươi sư phụ tổ "Chớ không lo" nghe nàng nhắc tới quá. Ta còn nhớ kỹ lúc trước nàng thế nhưng, đem ngươi môn hảo cho ăn khoa ni. Lúc đó ta còn cho rằng nàng là cố ý khuyếch đại ni, không nghĩ tới hôm nay vừa thấy quả nhiên phong thái bất phàm a.

Tiền bối khen trật rồi, cùng tiền bối so sánh với ta đợi tiểu bối thực là khó có thể vọng kỳ bóng lưng. Nghe xong râu bạc   khen, hàn như băng như thế trở lại. Sau đó liền lại mở miệng hỏi đạo: vãn bối từng nghe sư tổ nói qua, tiền bối từ lâu ẩn lui giang hồ tiêu dao nước từ trên núi chảy xuống. Hôm nay ở đây nhìn thấy, so sánh với tiền bối là có chuyện quan trọng muốn làm?

Ai! Cũng không gì sự, này bất ta lão nhân mấy ngày trước đây truy mấy người mao kẻ trộm. Mới vừa ở một cái thôn trấn giải quyết hoàn ngoạn kia mấy người mao kẻ trộm, liền nghe thôn trấn thượng   một ít người giang hồ nói anh hùng đại hội chuyện. Lão nhân ta liền tới thấu vô giúp vui hơn nữa ta nghe nói a, kia "Linh vũ sơn trang" có hơn mười đàn cất vào hầm   thượng trăm năm thật là tốt rượu, muốn-phải tại anh hùng đại hội ngày đó mở ra mở tiệc chiêu đãi võ lâm hào kiệt. Tốt như vậy   rượu ta lão nhân có thể nào không đi nếm thử ni?

Hàn như băng thấy râu bạc lão đầu nói lên kia hơn mười vò rượu ngon, thẳng nuốt nước bọt   dáng dấp. Trong lòng buồn cười   nghĩ đến, vô giúp vui là giả tưởng hát(uống) rượu ngon là thật ba. Trên giang hồ ai chẳng biết đạo, vị này "Mễ cửu" lão tiền bối thích chưng diện thực càng thích chưng diện rượu. Bất quá ngực nghĩ như vậy nhưng cũng không có nói đi ra.

Râu bạc lão đầu thấy hàn như băng hai tỷ muội tựa hồ không ở có cái gì nghi vấn, liền đem ánh mắt chuyển hướng hoàn cưỡi ở lư thượng đờ ra   mạnh hiểu dư. Vì vậy liền đối với trứ hàn như băng hai tỷ muội hỏi: kia tử y   tiểu oa nhi là các ngươi   đồng môn?

Đều không phải, chỉ là nửa đường thượng nhặt được   tiểu tử kia mà thôi. Hàn như băng cười hồi đáp. Sau đó liền đem làm sao gặp phải mạnh hiểu dư, mạnh hiểu dư vừa làm sao xấu lắm   lại thượng các nàng chuyện tình, từ đầu chí cuối   nói ra.

Nghe xong hàn như băng   trả lời, râu bạc đầu cúi đầu suy tư   một chút, sau đó coi như phi thường tiếc hận   nói đến. Nga nguyên lai là nhặt được  , thực sự là vận khí tốt a. Vì sao ta sẽ không có tốt như vậy   vận khí ni? Sau đó liền hình như lại muốn đến cái gì dường như, cười gian trứ như mạnh hiểu dư đi đến.

Nói mạnh hiểu dư tại giàu to rồi một hồi ngốc lúc, phục hồi tinh thần lại liền thấy hội phi   râu bạc lão đầu, lúc này trên mặt chính lộ vẻ phi thường hèn mọn   dáng tươi cười, triều bản thân đi tới. Ngực đột nhiên mọc lên phi thường dự cảm bất hảo, theo râu bạc lão đầu ly bản thân càng ngày càng gần, cái loại này dự cảm bất hảo cũng càng ngày càng nặng.

Nói này râu bạc lão đầu trên mặt lộ vẻ cười gian đi tới mạnh hiểu dư bên người, trạm định gì nói cũng không nói liền nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư mãnh khán.

Bên này mạnh hiểu dư nhìn thấy râu bạc lão đầu, đứng ở nàng trước mặt gì nói cũng không nói, nhìn chằm chằm vào bản thân mãnh khán. Cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, không thể làm gì khác hơn là sững sờ ở nơi nào.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, bái sư phó

Tiểu nha đầu, làm ta đồ đệ ba! Râu bạc lão đầu "Mễ cửu" tại nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư nhìn sau khi, liền nói ra   này một câu nói.

Cáp? ? ? Vốn có bị mễ cửu trành   cả người sợ hãi   mạnh hiểu dư, đang nghe đến mễ cửu nói sau đó trực tiếp sỏa tại tại chỗ  . Song song choáng váng   không ngừng mạnh hiểu dư một người, hàn như băng hai tỷ muội đang nghe đến mễ cửu nói cũng song song ngây ngẩn cả người.

Ta nói, tiểu nha đầu làm ta đồ đệ thế nào? Mễ nhìn lâu đến mạnh hiểu dư nghe xong hắn nói, lăng ở tại nơi nào cho rằng hắn không có nghe thanh Vì vậy liền lại lớn tiếng nói một lần.

Bị mễ cửu   lớn giọng, chấn   từ ngu si trung lấy lại tinh thần   mạnh hiểu dư nhìn chằm chằm mễ nhìn lâu   một hồi, quả đoán   trở lại" ta không nên ".

Nghe được mạnh hiểu dư nói, đến phiên mễ cửu choáng váng. Thế nhưng choáng váng một hồi liền lấy lại tinh thần  , lấy lại tinh thần   mễ cửu mang theo bất khả tin tưởng   thanh âm vấn mạnh hiểu dư: ngươi nói không nên? Tiểu nha đầu ngươi biết ta là ai sao? Ngươi biết có bao nhiêu nhân tưởng bái ta lão nhân vi sư? Ngươi lại còn nói không nên?

Nghe được mễ cửu nói, nói đến: ta thế nào biết ngươi là ai? Ta lại không nhận ra ngươi. Còn có nhĩ hảo lợi hại sao?

Cáp? Ngươi cư nhiên không biết ta là ai? Mễ cửu   thanh âm lớn hơn nữa  , nhưng sau đó hắn lại nghĩ tới   vừa hàn như băng nói với hắn   mạnh hiểu dư chuyện, liền tỉnh táo lại  . Quay đầu quay hàn như băng nói đến, tiểu nha đầu ngươi nói cho nàng ta là ai.

Còn không có từ vừa mễ cửu nói muốn-phải thu mạnh hiểu dư làm đồ đệ   câu nói kia trung lấy lại tinh thần   hàn như băng, đang nghe đến mễ cửu nói thì, hơi suy nghĩ một chút liền cười đối mạnh hiểu dư nói: tiểu tử kia, ngươi trước mặt   vị kia tiền bối là Cái Bang   thượng mặc cho bang chủ.

Cái Bang bang chủ? Nghe hàn như băng nói, mạnh hiểu dư   con mắt thoáng cái lượng nổi lên. Sau đó lại hỏi đến đó là đều không phải rất lợi hại?

Thấy mạnh hiểu dư nghe lời của nàng thoáng cái lượng lên con mắt, buồn cười   nói đến: hiện nay thiên hạ có thể cùng vị này lão tiền bối bất phân thắng bại   bất siêu chín người.

Bất vượt lên trước chín người? Mạnh hiểu dư   con mắt đã biến thành sao  . Bất vượt lên trước chín người nhưng lại là bình thủ, kia nếu như đánh thắng ngươi lão đầu   nhân, không phải là càng thiếu? Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư quay đầu vẻ mặt sùng bái   nhìn mễ cửu.

Một bên   mễ nhìn lâu đến nghe xong hàn như băng nói, vẻ mặt sùng bái   nhìn bản thân   mạnh hiểu dư. Phi thường vui vẻ   đối mạnh hiểu dư nói đến, thế nào? Tưởng được rồi muốn-phải bái ta làm thầy   sao? Kia biểu tình, kia ngữ khí, chẩm một cái thối thí rất cao. Khán   đứng ở hai bên trái phải   hàn như băng hai tỷ muội khóe miệng không ngừng   co quắp. Chỉ tiếc lúc này đã bị hàn như băng câu kia "Hiện nay thiên hạ có thể cùng vị này lão tiền bối bất phân thắng bại   bất vượt lên trước chín người" cấp nhạc   tìm không ra bắc   mạnh hiểu dư, hoàn toàn không phát hiện mễ cửu   kia phó khiếm lấy mẫu. Bằng không nàng cũng sẽ không đang nghe đến mễ cửu tại một lần hỏi nàng có muốn hay không nhận thức hắn làm sư phụ thì, đáp ứng   nhanh như vậy  . Gì? Ngươi hỏi nàng vì sao nhạc   tìm không ra bắc, này đều không phải lời vô ích sao? Lão nhân kia thế nhưng muốn-phải thu bản thân làm đồ đệ cũng, có một như vậy lợi hại sư phụ phó cảo bất hảo nàng ngày đó cũng sẽ như một ít tiểu thuyết thượng viết   xuyên qua người như nhau, học được một thân tuyệt thế võ công sau đó trường kiếm thiên nhai. Nếu như năng tái phao một tuyệt thế đại soái ca có lẽ tuyệt thế đại mỹ nữ, vậy đẹp hơn  . Mạnh hiểu dư hiện tại giống như đã thấy chính cô ta người mang tuyệt thế võ công, cầm trong tay tuyệt thế bảo kiếm. Thần sắc ngạo nghễ   lập vu một đám hắc y sát thủ trung gian, mà đám kia hắc y sát thủ còn lại là trong mắt mang theo sợ hãi   nhìn nàng. Bỗng nhiên chỉ nghe thấy kia đầu lĩnh   hắc y sát thủ, hô một cái thượng tự, này hắc y sát thủ liền cũng không muốn chết   triều phóng đi. Mà nàng nhẹ nhàng câu ra nhất mạt tà cười, liền rút kiếm   đón nhận đám kia hắc y sát thủ. Chỉ thấy võ công cao cường   nàng, dễ dàng   chạy vu đám kia không muốn sống sát thủ trung gian. Mà nàng trong tay   bảo kiếm mỗi một lần huy động, đô hội kết thúc một cái hắc y sát thủ   tính mệnh. Mà ở ly nàng không xa   địa phương, nhất tuyệt vẻ đẹp nam có lẽ tuyệt thế mỹ nữ, khoanh chân ngồi trên trên mặt đất

Thon dài trắng nõn   hai tay tắc nhẹ nhàng kích thích, phóng vu trên đùi   đàn cổ,   cầm huyền. Tấu ra một khúc chấn động nhân tâm  "Thập mặt mai phục.

Vừa nghĩ đến cái loại này tràng diện, mạnh hiểu dư   chảy nước miếng đều nhanh chảy ra  .

Bên này mạnh hiểu dư đang nghĩ ngợi, nàng sau đó học   tuyệt thế võ công sau đó   mỹ lệ nhân sinh. Bên kia ba người nhìn một bên giữ lại chảy nước miếng, một bên thường thường phát sinh nhất hai tiếng ngu ngốc   tiếng cười   mạnh hiểu dư. Quân không hẹn mà cùng   khóe miệng co quắp đứng lên, cuối cùng chính thực sự chịu không nổi mạnh hiểu dư ngu ngốc hình dạng  , mễ cửu cắt đứt   mạnh hiểu dư   tiếng cười hỏi: quai đồ đệ tưởng gì ni? Cười   như vậy ngu ngốc?

Bị mễ cửu cắt đứt mỹ hảo huyễn tưởng   mạnh hiểu dư thập phần khó chịu   quay đầu nhìn mễ cửu nói đến: ngươi mới ngu ngốc ni, còn có ngươi gọi ai đồ đệ ni? Ta còn không đáp ứng bái ngươi vi sư ni, biệt gọi   như vậy thân thiết.

Cái gì? Ngươi vừa rõ ràng đáp ứng rồi, bái ta làm thầy hiện tại cư nhiên quỵt nợ. Ngươi thế nào năng như thế đối ta? Mễ cửu nghe xong mạnh hiểu dư nói, dùng một loại chỉ trích phụ lòng nhân   ngữ khí đối mạnh hiểu dư nói đến. Nói xong hoàn bày ra nhất phó lã chã - chực khóc   kiểm, nhìn mạnh hiểu dư. Kia dáng dấp rất giống là một bị phụ lòng   trượng phu vứt bỏ  , bị khinh bỉ tiểu người vợ dạng.

Bị mễ cửu kia u oán   nhãn thần khán   ngực sợ hãi   mạnh hiểu dư, vội vàng nói đến ta với ngươi hay nói giỡn   ngươi đừng có thật không a.

Thực sự? Mễ cửu như trước là kia phó bị khinh bỉ tiểu người vợ dạng   hỏi.

Thực sự thực sự so với trân châu thật đúng là. Mạnh hiểu dư vội vã trở lại, nàng thật sự là chịu không nổi một cái hơn mười tuổi   lão nhân dùng nhất phó khán phụ lòng nhân   u oán biểu tình, nhìn bản thân. Kia cảm giác thật sự là thái làm cho chịu không nổi  .

Vậy ngươi gọi một tiếng sư phụ nghe một chút. Mễ nhìn lâu mạnh hiểu dư trả lời   như vậy khẳng định, lại đưa ra một cái yêu cầu.

Sư phụ, mạnh hiểu dư nghe xong vội vàng kêu một tiếng sư phụ sau đó liền nói rằng ta đều gọi ngươi sư phụ  , ngươi cũng đừng lại dùng cái loại này nhãn thần xem ta   ba.

Mễ cửu đang nghe thấy mạnh hiểu dư   kia thanh sư phụ   thời gian, cũng đã biến thành khuôn mặt tươi cười  .

Mạnh hiểu dư thấy mễ cửu kia cười   hài lòng   kiểm, trong lòng hối hận vừa gọi hắn sư phụ  . Nhìn hắn biến sắc mặt   sổ độ nhanh như vậy, vừa khẳng định là trang  . Vì vậy bỉnh trứ các nàng lão mạnh gia tuyệt không có hại   truyền thống, mạnh hiểu dư cười gian trứ đối mễ cửu nói đến: nột sư phụ ngươi chuẩn bị dạy ta cái gì lợi hại   võ công a?

Bị mạnh hiểu dư lại một tiếng sư phụ cấp vui vẻ   vựng vựng hồ hồ   mễ cửu, bật người khoe khoang rằng đến, sư phụ của ngươi ta các kiểu kỹ năng mọi thứ tinh thông. Ngươi muốn học cái gì công phu, sư phụ ta đều giáo ngươi.

Nghe xong mễ cửu nói, mạnh hiểu dư bật người vui vẻ   nói đến: thực sự a? Sư phụ ngươi thật tốt quá. Ta nghĩ học, Cửu âm chân kinh, lục mạch thần kiếm, lăng ba vi bộ, Bắc Minh thần công, Nhất Dương Chỉ, ngọc tiêu kiếm pháp, hoa rụng thần kiếm chưởng, còn có độc cô cửu kiếm, Thiên Sơn chiết mai thủ, buồn bã tiêu hồn chưởng, còn có còn có đả cẩu bổng pháp, tiên thiên công, hàng long mười tám chưởng, thần đi bách biến... ...

Bên này mạnh hiểu dư bài bắt tay vào làm chỉ nói   sung sướng, bên kia mễ cửu nghe   còn lại là vẻ mặt kinh ngạc hòa mồ hôi lạnh chảy ròng. Kia tiểu nha đầu nói   này võ công   tên hắn nghe chưa từng nghe qua, thế nhưng khán kia tiểu nha đầu   hình dạng, này võ công cũng không như là nàng nói bừa đi ra.

Không ngừng mễ cửu vẻ mặt kinh ngạc, thì hàn như băng hai tỷ muội cũng là vẻ mặt kinh ngạc nhìn mạnh hiểu dư.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 13 chương

Sư phụ sư phụ ngươi dự định tiên dạy ta kia một loại ni? Mạnh hiểu dư hưng phấn   sổ hoàn, nàng trong óc biết đạo   này rất lợi hại   võ công sau đó. Liền bị kích động   đối mễ cửu nói đến, nói xong lúc mạnh hiểu dư lại cúi đầu suy nghĩ một hồi nói nếu không sư phụ ngươi tiên dạy ta, lăng ba vi bộ hòa thần đi bách biến ba. Sư phụ ngươi nói thế nào ni? Nói xong lúc liền hưng phấn nhìn mễ cửu. Trong lòng nghĩ bản thân bản thân học xong, này lưỡng chủng khinh công lúc   tiêu sái hình dạng, trong mắt   hưng phấn hòa chờ mong càng sâu  .

Mễ nhìn lâu đến mạnh hiểu dư đang nhìn hắn   thời gian, trong mắt che giấu không được   hưng phấn cùng chờ mong. Cái trán   mồ hôi lạnh lưu   càng sâu  , không biết muốn-phải thế nào cân mạnh hiểu dư nói hắn căn bản nghe được chưa từng nghe qua này võ công. Vì vậy không thể làm gì khác hơn là nói sang chuyện khác   nói đến: quai đồ đệ a

Ngươi vừa nói   này võ công đều là tại nơi nghe nói   a?

Nga ta đều là kim gia gia   thư thượng thấy  . Hoàn bị vây hưng phấn trạng thái   mạnh hiểu dư trở lại.

Kim gia gia? Ngươi năng nói cho ta biết ngươi trong miệng   kim gia gia tên gọi là gì sao? Mạnh hiểu dư nói câu dẫn ra   mễ cửu thật là tốt quan tâm, lẽ nào trên đời thật là có hắn sở không biết   cao thủ tồn tại sao?

Kim gia gia hay kim dong a, này ngươi cũng không biết? Hơn nữa kim dong như vậy nổi danh   nhân ngươi cư nhiên hội không biết? Cai sẽ không là ngươi niên kỷ quá, dẫn đến trí nhớ lui về phía sau được dễ quên chứng ba. Mạnh hiểu dư nói xong liền dùng một loại phi thường thương hại   nhãn thần nhìn mễ cửu. Trong lòng cũng nghĩ vậy hay lão niên nhân   bi ai a. Thế nhưng nàng hình như đã quên nàng xuyên qua  , ở đây cũng không phải là nàng đã từng vị trí   thế giới. Cho nên không ai kim gia gia rất bình thường, tương phản nếu như rất nhiều người đều biết đạo kim gia gia nói trái lại hội không bình thường   được rồi.

Chú ý tới mạnh hiểu dư lúc này đang dùng một loại phi thường thương hại   nhãn thần nhìn bản thân, mễ cửu 囧 trứ một cái kiểm không biết nên gì, hắn xác thực là không biết kim dong là vị nào cao nhân. Lẽ nào kim dong là một vị không ra thế   lánh đời cao nhân? Nhưng là sai a, nghe tiểu nha đầu ý tứ trong lời nói kia kim dong hẳn là là một cái rất nổi danh   nhân a. Thế nhưng nếu như là một vị phi thường nổi danh   nhân, bản thân không lý do không biết a. Chính bản thân thực sự như tiểu nha đầu nói   như vậy, bởi vì niên kỷ quá lớn được cái kia cái gì dễ quên chứng?

Hàn như băng nhìn ly nàng không xa hai người, một cái mắt mang thương hại   nhìn người, mà người cũng lưỡng điều lông mi chăm chú   ninh ba cùng một chỗ không biết tại quấn quýt cái gì. Tại đây loại hiện tượng giằng co sắp có nhất khắc chung   thời gian, hàn như băng mở miệng đánh vỡ   trầm mặc.

Tiểu tử kia, ngươi nói   cái kia kim dong là ngươi gia hương   nhân ba?

Nghe hàn như băng   câu hỏi, mạnh hiểu dư sửng sốt một hồi nói đến: đúng vậy, làm sao vậy? Thế nhưng sau đó đã nghĩ nổi lên không đúng chỗ nào kính, suy nghĩ một hồi mạnh hiểu dư bừng tỉnh đại ngộ   vỗ hạ cái trán nói đến: ta thế nào không nghĩ tới ni, kim gia gia căn bản là đều không phải ở đây   nhân a. Lão đầu thế nào khả năng hội nhận thức ni? Nói xong liền từ nhỏ hôi trên người xuống tới, đi tới còn đang quấn quýt lão đầu bên người vỗ vỗ hắn   bối nói đến: sư phụ a, kim gia gia là ta gia hương   nhân ngươi không nhận ra rất bình thường  , cho nên biệt quấn quýt   cáp.

Thực sự? Mễ nhìn lâu trứ mạnh hiểu dư hỏi.

Thực sự, mạnh hiểu dư trả lời đến.

Đó là không phải nói ta một điểm cũng không lão liễu?

Đúng vậy, mạnh hiểu dư khẳng định   trở lại. Ngực nhưng tại rít gào, ngươi vừa quấn quýt   nửa ngày hay vì vậy?

Hắc hắc ta đã nói ma, ta còn như vậy tuổi còn trẻ đúng là như hoa như ngọc niên kỉ kỷ, thế nào khả năng hội lão ma. Nghe xong mạnh hiểu dư   sau khi trả lời, mễ cửu bật người dứt bỏ rồi vừa   quấn quýt, bắt đầu tự kỷ   nói đến.

Mạnh hiểu dư nghe xong mễ cửu nói, cái trán quải thượng liễu tam điều hắc tuyến. Ở trong lòng rít gào đạo, chân không thấy ra ngài chỗ tuổi còn trẻ  , còn có ngươi một cái lão nhân cư nhiên dùng như hoa như ngọc tới hình dung bản thân, không biết dùng thành ngữ sẽ không muốn-phải loạn dùng a suất.

Hàn như băng hai tỷ muội đang nghe đến mễ cửu nói, đều là không hẹn mà cùng   khóe miệng co quắp. Quay đầu lại thấy mạnh hiểu dư đầu đầy hắc tuyến   hình dạng, rồi lại không hẹn mà cùng   nhẹ nhàng câu dẫn ra khóe miệng. ( tiểu vũ: đây là song bào thai trong lúc đó   lòng có thông minh sắc xảo sao? )

Sư phụ ngươi chuẩn bị dạy ta cái gì võ công a? Thực sự chịu không nổi mễ cửu   tự kỷ, Vì vậy mạnh hiểu dư liền xuất khẩu cắt đứt hắn.

A kia đồ đệ ngươi tưởng tiên học na loại võ công a? Nghe được mạnh hiểu dư   câu hỏi, lập tức chính kinh   hỏi.

Khinh công ta muốn học khinh công. Mạnh hiểu dư khẳng định   nói đến.

Khinh công? Ta nói quai đồ đệ a! Sư phụ của ngươi ta nhiều như vậy lợi hại   võ công ngươi bất học, để làm chi nhất định phải tiên học khinh công a? Nghe xong mạnh hiểu dư nói, mễ cửu nghi hoặc hỏi đến.

Hàn như băng hai tỷ muội, đồng dạng nghi hoặc   nhìn về phía mạnh hiểu dư. Người khác bái sư đều là mong muốn năng tiên học được lợi hại nhất   võ công, vì sao nha đầu kia càng muốn tiên học không có một điểm lực sát thương khinh công ni?

Ta vì sao muốn-phải tiên học khinh công? Đương nhiên là vì chạy trối chết dùng   a! Mạnh hiểu dư đương nhiên   hồi đáp.

Mễ cửu nghe mạnh hiểu dư đương nhiên   nói ra, học khinh công là vì chạy trối chết dùng  . Đầu đầy hắc tuyến   nói đến: quai đồ đệ a! Ta nói ngươi có thể có điểm tiền đồ bất. Nói như thế nào sư phụ của ngươi ta cũng vậy trên giang hồ danh tiếng vang dội "Rượu tiên Đao Thần" ngươi nói ngươi, bất tiên học ta   thành danh tuyệt kỹ "Trảm Phong đao pháp" còn chưa tính. Dù sao ta còn có cái khác rất lợi hại   võ công tuyệt kỹ khả dĩ giáo ngươi, mà ngươi nói một chút ngươi gì bất hảo học? Hết lần này tới lần khác tiên học khinh công? Ngươi tiên học khinh công còn chưa tính, mà ngươi tiên học khinh công   lý do cư nhiên là vì chạy trối chết.

Ngươi nói một chút ta lão nhân   mệnh, thế nào như vậy khổ a! Tưởng ta lão nhân này tử, hành tẩu giang hồ cũng có vài thập niên  , hãy thu   ngươi một cái đồ đệ. Thế nhưng ta cư nhiên không nghĩ tới, ngươi là như thế   không tiền đồ a! Mạng của ta thế nào thì như vậy khổ a... . . Mễ cửu vừa nói, một bên hoàn thường thường sở trường sát sát hắn kia căn bản bất tồn tại   nước mắt.

Mạnh hiểu dư vẻ mặt hắc tuyến  , nhìn tại một bên đùa giỡn trong bảo khố   mễ cửu sau đó nói đến: ta chỗ không tiền đồ  ? Ta không phải là muốn tiên học khinh công sao, thế nào sẽ không tiền đồ  ?

Ngươi còn dám nói ngươi đều không phải không tiền đồ? Ta hỏi ngươi, ngươi học khinh công là để làm chi  ? Mễ cửu nghe xong mạnh hiểu dư nói, cũng không đùa giỡn trong bảo khố  . Chỉ vào mạnh hiểu dư nói đến.

Chạy trối chết dùng   a, không phải mới vừa với ngươi nói qua   sao? Mạnh hiểu dư vẫn như cũ là đương nhiên   hồi đáp.

Lẽ nào ngươi này cũng không tiền đồ sao? Mễ cửu như trước chỉ vào mạnh hiểu dư nói đến.

Đương nhiên đều không phải, lão đầu ta hỏi ngươi, ngươi tập võ   tư chất làm sao? Vừa vài tuổi tập   võ? Của ngươi thành danh tuyệt kỹ "Trảm Phong đao pháp" luyện bao lâu mới luyện hội  ? Của ngươi cái khác tuyệt kỹ vừa luyện vài mới luyện hội  ? Ngươi nhanh nhất luyện thành   một loại võ công, tìm bao lâu thời gian? Mạnh hiểu dư quay bùm bùm   hỏi nhất đống lớn vấn đề.

Hanh lão đầu ta trời sinh thông minh phản ứng linh mẫn, là bất trạch bất khấu   tập võ thiên tài. Còn có lão đầu ta sáu tuổi bắt đầu tập võ, ta  "Trảm Phong đao pháp" chỉ tốn tám năm linh năm nguyệt thì luyện thành  . Ta học   nhanh nhất   tuyệt kỹ là "Trận gió chân pháp" chỉ dùng   nửa năm đi học hội  . Nghe xong mạnh hiểu dư   vấn đề, mễ cửu kiêu ngạo   trả lời đến.

Hảo ta đây hỏi lại ngươi, ta   tập võ tư chất cùng ngươi so sánh với làm sao? Mạnh hiểu dư lại hỏi.

Ân ngươi cốt cách kinh ngạc, ý nghĩ cũng coi như linh hoạt hơn nữa là tối trọng yếu là, ngươi trong cơ thể nửa điểm nội lực không có thế nhưng của ngươi nhâm đốc nhị mạch cũng thông  . Như vậy   thể chất tuyệt đối là luyện võ   kỳ tài, còn hơn lão nhân ta là chỉ có hơn chứ không kém a! Chỉ tiếc chính là ngươi bỏ lỡ điều kiện tốt nhất   tập võ niên linh, không phải ngươi sau đó   tạo nghệ tuyệt đối khả dĩ hòa một trăm nhiều năm trước kia   vị "Võ lâm thần thoại" so sánh với, thậm chí còn có khả năng vượt lên trước nàng. Thế nhưng, thì là ngươi bỏ lỡ điều kiện tốt nhất   tập võ niên linh. Chỉ cần ngươi khẳng hạ công phu học nói, dĩ ngươi so với người khác đặc thù   thể chất cũng khả dĩ bù đắp kia nhất nho nhỏ   khuyết điểm. Mễ cửu suy nghĩ một chút, thần sắc phi thường nghiêm túc   nói đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tiểu vũ hiện tại đang suy nghĩ, có muốn hay không nương cơ hội này nhượng tiểu mạnh trở thành người võ lâm thần thoại... . . . .

☆, ngự phong bộ

Nghe xong mễ cửu nói, mạnh hiểu dư sợ ngây người. Hiện tại là cái gì tình huống? Lẽ nào đây là bản thân muốn-phải hợp kim có vàng ngón tay   lễ thấu sao? Chính xuyên qua đại thần đưa cho mỗi một vị xuyên qua người   chuẩn bị kỹ năng? Phải biết rằng mạnh hiểu dư   vận động tế bào cũng không phải rất phát đạt, ngoại trừ khi còn bé bởi vì thân thể bất hảo bị nhà mình gia gia buộc học xong, thái cực quyền, thái cực kiếm, còn có cái kia Thiếu Lâm tự   cái gì dịch cân Tẩy Tủy Kinh. Ngoại trừ những ... này chậm quá  , cường thân kiện thể   thể thao bên ngoài. ( đối mạnh hiểu dư mà nói này cái gì thái cực quyền, thái cực kiếm, dịch cân Tẩy Tủy Kinh và vân vân hay, chậm quá   thể thao. Hỏi nàng vì sao, hội cho là như vậy? Đáp án rất đơn giản đó chính là, gia gia nói  . ) mạnh hiểu dư cái khác   vận động đó là rối tinh rối mù. Thế nhưng ngây người sau khi, mạnh hiểu dư liền hoàn hồn  . Phục hồi tinh thần lại   mạnh hiểu dư hài lòng   đều nhanh nhảy dựng lên  , trong lòng tưởng   cũng. Dựa theo lão đầu   thuyết pháp, thân thể của chính mình tư chất phi thường thích hợp học võ. Đó là đều không phải thì đại biểu bản thân khả dĩ rất nhanh tựu thành vì võ lâm cao thủ? Vừa nghĩ đến bản thân rất nhanh sẽ trở thành võ lâm cao, mạnh hiểu dư hứng thú phấn   bất    .

Bên này mạnh hiểu dư nhạc   cười toe tóe, bên kia hàn như băng hai tỷ muội cũng hơi   kinh ngạc. Vừa mễ cửu nói các nàng cũng nghe tới rồi, không nghĩ tới tiểu gia hỏa kia dĩ nhiên có tốt như vậy   tư chất.

Nột nột sư phụ khả dĩ hiện tại sẽ dạy ta khinh công sao? Mạnh hiểu dư chờ mong   nhìn mễ cửu. Thế nhưng đợi hồi lâu cũng không thấy mễ cửu đáp ứng, mạnh hiểu dư còn nói đến. Nột sư phụ, gia gia ta từ nhỏ thì nói cho ta biết. Thì là ngươi cho ăn cơm ăn   tái đa, cũng là không có khả năng thoáng cái là có thể ăn thành mập mạp  . Cho nên sư phụ thì là của ngươi võ công tái lợi hại, ta   tư chất cho dù tốt. Ngươi cũng không khả năng thoáng cái thì đem ta giáo thành một võ lâm cao thủ ba! Giang hồ hiểm ác đáng sợ, sư phụ ngươi hành tẩu giang hồ nhiều như vậy niên hẳn là rất rõ ràng ba. Trên giang hồ võ công cao   nhân nhiều như vậy, vạn nhất ngày nào đó có người xem ta không vừa mắt, muốn giết ta nói mà ta nhưng, cơ bản   bảo mệnh kỹ năng đều không đúng sự thật, cảo bất hảo không đợi ta trở thành võ lâm cao thủ trước hết tử kiều kiều  . Nếu như nói vậy, sư phụ ngươi muốn lên chỗ, nữa tìm một giống ta tư chất tốt như vậy   đồ đệ a! Nói xong những ... này, mạnh hiểu dư nước mắt lưng tròng   nhìn mễ cửu.

Nhìn mạnh hiểu dư tội nghiệp   nhãn thần, còn muốn tưởng mạnh hiểu dư vừa nói nói. Tiện giác đắc mạnh hiểu dư nói   có đạo lý, này giang hồ hiểm ác đáng sợ cao thủ lại, mà mạnh hiểu dư xác thực cũng không khả năng thoáng cái tựu thành vì cao thủ. Hơn nữa thì là nàng năng thoáng cái trở thành cao thủ nhưng này thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân, ai có thể bảo chứng của nàng quai đồ đệ nhất định năng đả quá này võ lâm cao thủ? Nghĩ tới ở đây mễ cửu quyết định  , hắn muốn đem hắn ngoại trừ "Trảm Phong đao pháp" ở ngoài tối tự ngạo   khinh công "Ngự phong bộ" giao cho của nàng quai đồ đệ. Kỳ thực mễ cửu   thành danh tuyệt kỹ ngoại trừ "Trảm Phong đao pháp" ở ngoài còn có mặt khác lưỡng chủng rất lợi hại   tuyệt kỹ, trong đó một loại đó là khinh công "Ngự phong bộ"  .

Quai đồ đệ ngươi nói   rất có đạo lý, lão nhân ta cái này giáo ngươi lão nhân   một ... khác tuyệt kỹ "Ngự phong bộ" .

"Ngự phong bộ" ? Là rất lợi hại   khinh công sao? Mạnh hiểu dư chớp này con mắt hỏi.

Đương nhiên, kia thế nhưng lão nhân một loại khác rất lợi hại   tuyệt kỹ ni! Mễ cửu kiêu ngạo   nói đến.

Kia nếu, này cũng là của ngươi tuyệt kỹ một trong kia vừa ta nói   thời gian, ngươi để làm chi bất dạy ta? Mạnh hiểu dư tức giận   hỏi.

Kia đều không phải bởi vì ngươi nói học khinh công, chỉ là vì chạy trối chết sao. Mễ cửu có điểm không có ý tứ   nói đến.

Kia hiện tại nghĩ thông suốt  ? Mạnh hiểu dư chế nhạo   hỏi.

Ân, lão nhân ta nghĩ thông  , đánh không lại ta sẽ đào. Nếu như đánh không lại hoàn trốn không thoát, kia đều không phải càng mất mặt? Mễ cửu dõng dạc   nói đến.

Ừ sư phụ ngươi nói   thái có đạo lý  . Mạnh hiểu dư vội vàng phụ họa.

Hàn như băng hai tỷ muội, nhìn bên kia lưỡng thầy trò một cái nói một cái phụ họa. Đều là không nói gì   lắc đầu, hàn như băng nhìn đã không còn sớm   sắc trời liền đối với mễ cửu nói đến: tiền bối ngươi xem sắc trời đã không còn sớm  , chúng ta là kế tục đi phía trước chạy đi khi đến một cái trấn trên chính làm sao?

Ân không cần ngay bên đường biên   rừng cây qua đêm ba! Mễ cửu suy nghĩ một hồi liền nói rằng. Sau đó liền quay đầu đối mạnh hiểu dư nói đến quai đồ đệ ngươi tuy rằng tư chất tốt, thế nhưng nhưng thân vô nửa điểm   nội lực. Nếu muốn học thành "Ngự phong bộ"   cảnh giới cao nhất là rất khó  . Cho nên lão nhân ta quyết định tại đêm nay truyền cho ngươi một ít nội lực, ngày mai liền bắt đầu giáo ngươi "Ngự phong bộ" làm sao?

Thực sự a? Sư phụ ngươi thật tốt quá ta yêu ngươi chết mất, ân ma. Nghe xong mễ cửu nói, mạnh hiểu dư vui vẻ địa hoan hô   một tiếng, sau đó ôm mễ cửu thì hôn một cái, lại chạy đến một bên nhạc đi.

Ngươi một xú nha đầu, cư nhiên cảm chiếm ta lão nhân tiện nghi? Ta lão nhân như thế một xấp dầy niên kỷ  , ngươi cư nhiên hoàn chiếm ta tiện nghi... ... . . . . Bị mạnh hiểu dư hôn một cái   mễ cửu, hổn hển   quay mạnh hiểu dư pháo oanh đứng lên. Mà mạnh hiểu dư còn lại là có một tiếng không một tiếng   đáp ứng trứ.

=========================== ta là thời gian   phân cách tuyến ===============================

Sáng sớm khí trời vi lạnh, thái dương từ phí Đông chậm rãi mọc lên. Người chim đứng ở cành cây thượng, xướng nổi lên êm tai   ca nhi. Tất cả đều có vẻ như vậy mỹ hảo, nhưng mà... .

Xú nha đầu, đều theo như ngươi nói bao nhiêu lần  ? Kia nhất chiêu kiếm pháp là muốn tà đâm ra đi  , đều không phải tà bổ ra đi  . Ta thế nào hãy thu   ngươi này bổn đồ đệ a.

Xú lão đầu ta vừa thấy ngươi hay, như vậy tà bổ ra đi   a! Còn có ta nơi nào bổn  ? Là ngươi sẽ không giáo ba, lẽ nào ngươi không có nghe nói qua một câu nói sao? Đó chính là, không có giáo sẽ không   đồ đệ, chỉ có sẽ không giáo sư phụ phó.

Cáp ngươi một xú nha đầu hoàn theo ta tranh luận là ba? Phản   ngươi  ...

Hàn như băng hai tỷ muội không nói gì   nhìn bên kia đấu võ mồm   lưỡng thầy trò, nhưng cũng không có đi để ý tới. Bởi vì ... này dạng   tiết mục, đã trình diễn   rất nhiều lần. Một lát sau hàn như băng liền đi tới còn đang đấu võ mồm   mạnh hiểu dư hòa mễ cửu bên người nói rằng, tiểu tử kia, tiền bối quá khứ ăn một chút gì đang luyện ba.

Nghe được có cái gì ăn mạnh hiểu dư bật người đình chỉ hòa xú lão đầu   đấu võ mồm, chạy đi hàn như sương bên người cầm lấy hàn như sương sáng sớm đi phía trước   trấn nhỏ thượng mãi   bánh bao thịt ngụm lớn   ăn đứng lên. Này một tháng qua, nàng mỗi ngày bị kia xú lão đầu trời còn chưa sáng thì kéo tới luyện công. Mỗi ngày đều bị xú lão đầu cấp thao luyện   chết khiếp, bởi vậy mạnh hiểu dư đối mễ cửu   xưng hô do bắt đầu sư phụ phó biến thành   xú lão đầu. Nhưng lại mỗi lần đều hòa xú lão đầu tranh luận, tức giận xú lão đầu đối   xưng hô do bắt đầu   quai đồ đệ biến thành   xú nha đầu.

Mễ cửu khinh bỉ   nhìn thoáng qua, ngồi ở hàn như sương bên người ngụm lớn ăn bánh bao   mạnh hiểu dư nói đến: xú nha đầu hiện tại "Ngự phong bộ" ngươi đã học xong, tuy rằng kiếm pháp hoàn rất tạm được, thế nhưng bình thường luyện tập nói không ra nửa năm hẳn là cũng kém không nhiều lắm  . Còn có nội công tâm pháp phải được thường luyện tập, không chính xác lười biếng biết không? Nói lại từ trong lòng móc ra   một quyển ghi chép trứ chưởng pháp   thư đâu cấp mạnh hiểu dư nói đến, này bản "Lăng phong chưởng pháp" chính ngươi chiếu thư thượng   phương pháp luyện, nếu có đâu sẽ không   có thể hỏi ngươi hai bên trái phải   này hai người tiểu nha đầu. Mễ cửu nói chỉ chỉ hàn như băng hai tỷ muội, sau đó còn nói đến sư phụ của ngươi ta trước hết đi.

Xú lão đầu ngươi muốn đi đâu? Mạnh hiểu dư nuốt xuống trong miệng   bánh bao, cầm lấy mễ cửu đâu đến nàng trong lòng   võ công bí tịch hỏi.

Lão nhân ta có việc muốn làm đi trước  , ngươi thì hòa kia lưỡng nha đầu kế tục đi đi phú vân thành ba. Còn có kiếm pháp nhất định phải bình thường luyện, ta đưa cho ngươi kia bản "Lăng phong chưởng pháp" cũng muốn luyện biết không? Lần sau ta nếu như thấy ngươi võ công không có tiến bộ nói xem ta thế nào thu thập ngươi. Được rồi bất hòa ngươi nói  , lão đầu ta trước hết đi, nói xong liền thi triển khinh công bay đi  .

Mạnh hiểu dư nhìn xú lão đầu bay đi   phương hướng, quay hàn như băng nói đến: như băng tỷ tỷ kia xú lão đầu để làm chi đi a, đi như thế nào   như vậy cấp?

Ta cũng không biết, khả năng có chuyện trọng yếu ba. Hàn như băng nhìn mạnh hiểu dư nói đến, trong mắt là như có như không   tiếu ý. Nàng xem suy nghĩ tiền   cái này tiểu tử kia hơi   nở nụ cười, tư tự về tới một tháng tiền   cái kia buổi tối.

Quai đồ đệ ta hiện tại muốn-phải truyện một ít nội lực cho ngươi, ngươi hiện tại khoanh chân mà ngồi hai tay đặt tất thượng thần tư chạy xe không cái gì cũng không nếu muốn. Mễ nhìn lâu trứ dựa theo hắn nói   làm tốt tất cả   mạnh hiểu dư, liền khoanh chân ngồi trên mạnh hiểu dư phía sau vận khởi nội lực hai tay để vu mạnh hiểu dư phía sau lưng chậm rãi   đem nội lực chuyển vận tiến mạnh hiểu dư trong cơ thể. Nhưng mà tại chuyển vận   trong quá trình, mễ cửu trong lòng cũng phi thường   kinh ngạc. Bởi vì hắn phát hiện mạnh hiểu dư   kinh mạch so với người bình thường   thô rất nhiều hơn nữa hắn hoàn phát hiện, hắn chuyển vận cấp mạnh hiểu dư   nội lực vẫn chưa tụ vu đan điền. Mà là tản mạn khắp nơi ở tại kỳ kinh bát mạch, điều này làm cho mễ cửu cảm giác phi thường   kỳ quái. Nhưng kỳ quái về kỳ quái, hắn vẫn chưa dừng lại mạnh hiểu dư chuyển vận nội lực, thế nhưng càng gần đến mức cuối hắn càng là giật mình. Bởi vì hắn đã chuyển vận   sắp tới hai mươi niên   nội lực cấp lực mạnh hiểu dư, nhưng mạnh hiểu dư nhưng một điểm không khỏe   biểu hiện cũng không có. Nói như vậy như mạnh hiểu dư như vậy vị tập quá bất luận cái gì võ công hòa nội lực   nhân, đột nhiên tiếp thu nhiều như vậy   nội lực thân thể khẳng định hội thừa thụ rất lớn   thống khổ. Mà mạnh hiểu dư nhưng hình như một điểm cảm giác cũng không có, này làm sao không cho nhân cảm thấy kỳ quái? Lại một lát sau mễ cửu rốt cục ngừng cấp mạnh hiểu dư chuyển vận nội lực, xoa xoa cái trán   hãn. Mễ cửu đứng dậy kiểm tra mạnh hiểu dư   trạng huống, trong lòng càng kinh ngạc  . Hắn đã cấp mạnh hiểu dư chuyển vận  , vượt lên trước ba mươi năm   công lực. Mà mạnh hiểu dư thần sắc như thường, một điểm không khỏe   biểu tình cũng không có. Mễ cửu lại đi tham mạnh hiểu dư   mạch tượng, nhưng phát hiện mạnh hiểu dư   đan điền như trước rỗng tuếch, Vì vậy hắn vội vàng gọi mạnh hiểu dư dựa theo hắn nói   phương pháp đi làm. Chỉ là khi hắn thấy mạnh hiểu dư dễ dàng   đem một viên cây nhỏ phách đoạn lúc, đã kinh ngạc   không biết nên nói cái gì cho phải  . Rõ ràng nội lực đã tiến nhập mạnh hiểu dư trong cơ thể, nhưng mà đan điền nhưng rỗng tuếch. Rõ ràng đã có ba mươi năm   nội lực, nhưng không - cảm giác một tia nội lực   tồn tại. Nhưng mà càng làm cho hắn giật mình   còn đang phía ni?

Đang bắt đầu giáo mạnh hiểu dư học tập "Ngự phong bộ"   thời gian hàn như băng hai tỷ muội cũng kinh ngạc  . Bởi vì mạnh hiểu dư học tập   phi thường mau, gần chỉ dùng   ngắn bảy ngày   thời gian thì hoàn toàn học xong "Ngự phong bộ" .

"Ngự phong bộ" cộng chia làm ba giai đoạn. Học được đệ nhất giai đoạn liền mà võ nghệ cao cường, lăng không phi độ. Học được đệ nhị giai đoạn càng tốc độ Như Phong, đạp tuyết vô ngân. Học được cuối cùng một cái giai đoạn, tựa như kỳ danh, không nên mượn lực cũng mà tại không trung thời gian dài phi hành, kỳ tốc độ càng như ngự phong mà đi bàn rất nhanh, hơn nữa mà tùy ý biến hóa tốc độ tốc độ. Hiện nay thiên hạ hội này khinh công người, cong lại có thể đếm được. Nhưng mà luyện đến đệ tam giai đoạn   nhân, càng lông phượng và sừng lân. Nhưng mà mạnh hiểu dư cư nhiên chỉ dùng   ngắn bảy ngày đi học hội  , hơn nữa dễ dàng   đi học hội đệ tam giai đoạn. Điều này có thể không nhượng ba người kinh ngạc? Nhưng mà càng kẻ khác giật mình chính là, cận dùng bảy ngày đi học hội   tuyệt thế khinh công   mạnh hiểu dư. Cư nhiên tìm hơn phân nửa tháng cũng không học được một bộ cực kỳ giản đơn   nhập môn kiếm pháp, điều này làm cho mễ cửu hòa hàn như băng hai tỷ muội cực kỳ   không nói gì.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  trước đó thanh minh, tiểu vũ vẫn chưa dự định nhượng tiểu mạnh trở thành võ lâm thần thoại và vân vân...

Còn có, chúc đại gia Trung thu vui sướng ~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp

☆, đến phú vân

A a! Rốt cục tới rồi thân ái   phú vân thành, ta tới. Mạnh hiểu dư thần sắc kích động   quay trước mắt   cổ thành, hưng phấn   thét lên. Lúc này   mạnh hiểu dư trong lòng phi thường   kích động, nàng đã hơn một tháng không có ngủ quá giường   . Từ hơn một tháng tiền lạy xú lão đầu vi sư, thì một mực cái kia rừng cây nhỏ hòa xú lão đầu học công phu. Mỗi ngày đều □□ luyện   chết khiếp, thẳng đến hai ngày tiền xú lão đầu ly khai nàng mới nghỉ ngơi   một chút. Thế nhưng không cầm quyền ngoại nghỉ ngơi luôn luôn rất không thoải mái, hơn nữa này hai ngày lại vẫn chạy đi, thời gian nghỉ ngơi rất ít. Tuy rằng là cưỡi ở tiểu hôi trên người chạy đi, còn là hội luy thật là tốt ba. Hiện tại cuối cùng cũng tới rồi phú vân thành  , nàng có thể không vui vẻ sao? Hiện tại mạnh hiểu dư ngực   tìm cách hay nhanh lên vào thành, tìm một khách sạn bình dân hảo hảo mà có một bữa cơm no đủ, tại phao một nước nóng tắm sau đó tại mỹ mỹ   ngủ thượng vừa cảm giác. Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư liền vỗ vỗ tiểu hôi   đầu nói rằng: tiểu hôi chúng ta nhanh lên vào thành tìm một khách sạn bình dân, hảo hảo   có một bữa cơm no đủ sau đó tái mỹ mỹ   ngủ thượng vừa cảm giác. Ngươi nghĩ thế nào?

Tiểu hôi hình như nghe hiểu   mạnh hiểu dư nói, cũng vui vẻ   kêu hai tiếng.

Hàn như băng nhìn hưng phấn   mạnh hiểu dư buồn cười   nghĩ đến, tiểu tử kia thật cao hứng a! Ra mòi trong khoảng thời gian này   lộ túc dã ngoại, hơn nữa tiền hai ngày   chạy đi, nhượng tiểu gia hỏa này mệt chết đi   a!

Hàn như sương còn lại là nhìn hưng phấn   mạnh hiểu dư liếc mắt, liền nhấc chân triều trong thành đi đến  .

Chưởng quỹ   tới lưỡng gian khách phòng, đã đi vào khách sạn bình dân   mạnh hiểu dư đối ghé vào quầy hàng tính sổ   chưởng quỹ cả tiếng nói đến.

Lúc này đang ở tính sổ   chưởng quỹ  , thấy đứng ở quầy hàng tiền   mạnh hiểu dư hòa hàn như băng hai tỷ muội. Cười nói đến: chân xin lỗi a, ba vị khách quan. Tiểu điếm   khách phòng đã mãn, nhưng thật ra phòng hảo hạng còn có mấy gian chẳng ba vị khách quan muốn-phải trụ sao?

Như vậy a! Vậy lưỡng gian phòng hảo hạng ba. Nghe xong chưởng quỹ nói mạnh hiểu dư nói đến.

Hảo lý lưỡng gian phòng hảo hạng tổng cộng là năm trăm lưỡng. Sau đó tiền thế chấp là ba trăm lưỡng tổng cộng là bát bách lưỡng, thỉnh ba vị khách quan tiên đem tiền thuê nhà thanh toán ba. Chưởng quỹ   nói xong cười tủm tỉm   nhìn mạnh hiểu dư.

Bát bách lưỡng? Như thế quý? Đoạt tiền a? Ngươi cho là ngươi đây là năm sao cấp tửu điếm a? Cũng là ngươi môn này   phòng ở đều là vàng làm  ? Ngươi ngày hôm nay nếu như không để cho ta một cái giải thích hợp lý, ta thì hòa ngươi không để yên. Vốn có bởi gần nhất vẫn lộ túc dã ngoại, cộng thêm chạy hai ngày   lộ đã luy   ghé vào quầy hàng thượng buồn ngủ   mạnh hiểu dư, đang nghe đến chưởng quỹ nói lúc thoáng cái nhảy dựng lên. Cách quầy hàng cầm lấy chưởng quỹ   áo, quay chưởng quỹ   thì rít gào lên.

Tuy rằng mạnh hiểu dư không biết ở đây   tiền giá trị, thế nhưng nàng biết ở chỗ này. Lưỡng văn tiễn khả dĩ mại một cái bánh bao thịt, nàng đã từng hỏi qua hàn như băng, cho nên biết nhất lượng bạc bằng một nghìn văn tiễn. Mà ở hiện đại là một khối ngũ mao tiễn một cái bánh bao thịt, nói cách khác thế giới này   lưỡng văn tiễn bằng hiện đại   một khối ngũ mao tiễn. Đó chính là nói ở đây   nhất lượng bạc tương đương thành hiện đại   RMB đó chính là lục hơn trăm đồng tiền a! Một trăm lưỡng hay lục vạn đa đồng tiền a! Bát bách lưỡng hay bốn mươi tám vạn đa a! Kia cú nàng ăn đều ít đốn   Khẳng Đức Cơ[KFC] a!

Bên kia mạnh hiểu dư thu trứ chưởng quỹ   áo rít gào, bên này   hàn như băng cũng là vùng xung quanh lông mày hơi nhíu lại. Nàng tuy rằng biết bởi tổ chức anh hùng đại hội   nguyên nhân, sẽ có rất nhiều người giang hồ tới phú vân thành. Ở đây khách sạn bình dân gian phòng   giới cách thế tất hội so với bình thường quý rất nhiều, nhưng nàng không nghĩ tới dĩ nhiên quý tới rồi loại tình trạng này, đúng là so với bình thường quý   vài bội.

Vị này khách quan ngươi. . Ngươi lạnh. . Lạnh. . Lãnh tĩnh một điểm, nghe. . Nghe một chút tiểu nhân đem. . b đem nói cho hết lời mà. . Khả Khả dĩ sao? Cái kia bị mạnh hiểu dư thu trứ áo rít gào   chưởng quỹ  , thấy mạnh hiểu dư rất có hắn bất đem nói rõ ràng sẽ không buông tay   dáng dấp. Vì vậy lắp bắp   nói ra   này một câu nói.

Nghe xong chưởng quỹ nói mạnh hiểu dư rốt cục buông lỏng ra, thu trứ chưởng quỹ áo   thủ. Gắt gao   nhìn chằm chằm chưởng quỹ  , rất có nhất phó ngươi không nói rõ ràng ta thì với ngươi không để yên   tư thế.

Kia chưởng quỹ   nhìn mạnh hiểu dư theo dõi hắn   cái loại này kinh khủng   nhãn thần, không khỏi nã tay áo xoa xoa cái trán   hãn. Sau đó liền nói rằng: vị này khách quan chúng ta tiểu điếm   giới cách kia thế nhưng tối công đạo  , hơn nữa a, hiện tại toàn bộ phú vân thành   khách sạn bình dân đều là cái này giới cách, hầu như mọi nhà đều trụ đầy. Cũng theo chúng ta nhà này tiểu điếm còn có mấy gian phòng hảo hạng  , ta đánh giá trứ không vài ngày ta này tiểu điếm cũng muốn trụ đầy.

Nếu nói như vậy, vậy làm phiền chưởng quỹ   mang ta môn đi gian phòng ba! Nơi này là bát bách lưỡng ngân phiếu. Hàn như băng thấy mạnh hiểu dư còn muốn nói gì nữa   hình dạng, liền tiên mở miệng ngăn trở mạnh hiểu dư muốn-phải mở miệng nói nói. Từ trong lòng móc ra   bát bách lưỡng ngân phiếu đưa cho chưởng quỹ  , nhượng hắn mang các nàng đi gian phòng.

Hảo lý ta cái này mang ba vị khách quan đi gian phòng. Chưởng quỹ   tiếp nhận hàn như băng đưa qua đi   ngân phiếu, cười hì hì   nói đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  viết đến nơi đây, thật sự là viết không nổi nữa, dì cả mụ thái đau nhức   %>_<%

Ngày hôm nay trước hết phát nhiều như vậy ba, tiểu vũ nằm thi đi... ...

☆, ra dục   mê hoặc

Như băng tỷ tỷ, ngươi vừa để làm chi cắt đứt ta nói a? Khách sạn bình dân   trong phòng, mạnh hiểu dư quay đang ở uống trà   hàn như băng hỏi.

Tiểu gia hỏa kia, ngươi vừa để làm chi tức giận như vậy a? Hàn như băng không đáp phản vấn   nói đến.

Này còn dùng vấn sao? Vừa cái kia chưởng quỹ  , nói rõ   hay hãm hại tiễn a. Cái gì phá khách sạn bình dân a, trụ một tháng cư nhiên muốn-phải bát bách lượng bạc. Này cũng quá quý   ba, hắn cho rằng hắn đây là năm sao cấp tửu điếm a? Nghe xong hàn như băng   vấn đề mạnh hiểu dư oán giận   hồi đáp.

Ha hả này cũng là không có cách nào chuyện a! Dù sao bởi vì anh hùng đại hội   nguyên nhân, cho nên có rất nhiều người trong giang hồ đều tới phú vân thành. Cho nên khách sạn bình dân   gian phòng trụ mãn, giới cách đề thăng cũng là rất bình thường chính là a. Hàn như băng nghe được mạnh hiểu dư   oán giận sau đó, cười cười nói rằng.

Nói là nói như vậy   không sai, thế nhưng này giới cũng lớn lên rất cao   ba. Mạnh hiểu dư như trước lầm bầm   nói đến.

Được rồi tiểu tử kia, ngươi đều không phải vào thành   thời gian thì ồn ào trứ mệt mỏi sao? Hiện tại cũng đừng tưởng nhiều như vậy  , chúng ta tiên xuống lầu ăn một chút gì, sau đó tại nhượng tiểu nhị thiêu chút nước nóng. Ngươi là tốt rồi tốt tắm một cái, sau đó hảo hảo   ngủ một giấc ba! Hàn như băng nhìn mạnh hiểu dư như trước có chút không vui   kiểm, sau đó thoải mái   nói đến.

Ân ta tốt tốt tắm một cái sau đó tái mỹ mỹ   ngủ thượng vừa cảm giác. Đem ta lúc trước sở mất đi   giấc ngủ, hết thảy bổ trở về. Nghe xong hàn như băng nói mạnh hiểu dư lập tức hài lòng   nói đến, hoàn toàn đem vừa bởi vì khách sạn bình dân phòng giới thái quý mà vẻ mặt phiền muộn   biểu tình, đâu tới rồi Thái Bình Dương ngoại  .

====================== vui sướng   phân cách tuyến ========================================

Nói nhiều lạp lạp nói nhiều lạp lạp nói nhiều lạp nói nhiều lạp liệt

Nói nhiều lạp nói nhiều lạp nói nhiều lạp nói nhiều lạp nói nhiều lạp liệt

Nói nhiều lạp lạp nói nhiều lạp lạp nói nhiều lạp nói nhiều lạp liệt

Nói nhiều lạp nói nhiều lạp nói nhiều lạp liệt

Ta ái tắm rùa té ngã

Yêu yêu yêu yêu

Cẩn thận khiêu tao thật nhiều phao phao

Yêu yêu yêu yêu

Tàu ngầm tại cầu xin

Ta ái tắm da hảo hảo

Yêu yêu yêu yêu

Mang cho dục mạo sôi nổi

Yêu yêu yêu yêu

Mỹ nhân ngư muốn chạy trốn

Thượng hừng hực hạ tẩy tẩy tả chà xát chà xát hữu. . . . .

Ngay mạnh hiểu dư ngồi ở dục dũng trung, một bên thoải mái   tẩy trứ tắm một bên hài lòng   xướng trứ 《 tắm ca 》   thời gian, tiếng đập cửa vang lên. Mạnh hiểu dư nghi hoặc   cửa trước bên kia nhìn lại, sau đó liền nghe được hàn như băng   thanh âm từ ngoài cửa truyền đến tiến đến.

Tiểu tử kia tẩy được rồi sao? Ta muốn vào tới nga.

A là như băng tỷ tỷ a, như băng tỷ tỷ ngươi chờ một chút ta lập tức thì tẩy được rồi. Mạnh hiểu dư nghe hàn như băng nói, hồi đáp. Sau đó liền rất nhanh   từ dục dũng trung đi ra, cầm khăn mặt lau khô   trên người   bọt nước. Liền nã quá đặt ở hai bên trái phải  , nàng trước đó nhượng tiểu nhị đi mãi   một cái bạch sắc   đại khăn tắm vãng trên người nhất khỏa, phải đi mở rộng cửa  .

Hàn như băng lúc này chính đứng ở ngoài cửa, đợi mạnh hiểu dư tẩy hảo tắm vội tới nàng mở rộng cửa. Lúc này tâm tình của nàng là tốt  , vừa tại sát vách bản thân muội muội   trong phòng, nàng liền nghe thấy được tiểu tử kia xướng   kia thú vị   ca, cho nên hiện tại tâm tình của nàng là tốt  . Chỉ là đang nàng xem đến chỉ bọc một khối bạch sắc   hàng da khăn vội tới nàng mở rộng cửa tiểu tử kia, nàng không biết cai chân dạng hình dung tâm tình của mình  .

Như băng tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy? Mạnh hiểu dư nhìn từ vào cửa tới thì có điểm thất thần   hàn như băng, không khỏi hiếu kỳ   hỏi.

A không có gì. Nghe được mạnh hiểu dư hiếu kỳ   câu hỏi, lấy lại tinh thần   hàn như băng cản vội trả lời. Trả lời hoàn mạnh hiểu dư   nghi vấn sau đó, hàn như băng lại quan sát nổi lên lúc này   mạnh hiểu dư. So với giống nhau nữ tử sảo hiển đoản   tóc dài rối tung ở sau người, trên trán cố ý tu bổ quá   lưu hải che khuất   toàn bộ cái trán, lưu hải phía dưới là kia đen đặc thả dài nhỏ   liễu diệp mi. Mi hạ là một đôi mỹ lệ mà linh động   hai tròng mắt, có thể là bởi vì vừa tẩy quá tắm   quan hệ, tiểu tử kia   hai tròng mắt trung dày trứ một tầng hơi mỏng   thủy khí. Sử tiểu tử kia cặp kia bình thường thoạt nhìn, tràn ngập linh khí hai tròng mắt, so với bình thường càng thêm   câu nhân. Khéo léo mà đứng thẳng   mũi phía dưới là so với bình thường càng thêm thủy nhuận thấu hồng   bạc thần. Xuống chút nữa khán, hàn như băng phải thừa nhận. Tiểu tử kia   cổ hòa xương quai xanh, sinh   phi thường   mỹ lệ hòa gợi cảm. Xuống chút nữa đó là bị kia bạch sắc   khăn tắm che khuất   núi nhỏ phong, hòa kia bất doanh nắm chặt   kích thước lưng áo cùng với kia giữa hai chân thần bí   sơn cốc. Xuống chút nữa đó là kia lỏa lồ tại ngoại  , thon dài mà trắng noản   hai chân.

Hàn như băng phát hiện lúc này   mạnh hiểu dư so với bình thường, thiếu một phần non nớt hơn một phần gợi cảm cùng mê hoặc. Nhìn như vậy   mạnh hiểu dư, hàn như Băng Tâm trung mọc lên   một loại, tưởng đem tiểu tử kia đặt ở dưới thân hung hăng chà đạp   ý niệm trong đầu. Nhưng loại này ý niệm trong đầu gần chỉ giằng co lưỡng giây, liền bị hàn như băng hung hăng   chèn ép xuống phía dưới  . Song song hàn như băng đã ở ngực hung hăng   phỉ nhổ   bản thân cho ăn, nàng vớ vẫn tưởng cái gì ni? Bản thân thế nhưng hòa tiểu gia hỏa kia như nhau, đều là nữ   a! Bản thân thế nào năng sinh ra cái loại này ác xúc   tìm cách ni?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, ánh mắt không sai

Tiểu tử kia, vì sao không mặc y phục ni? Lấy lại tinh thần   hàn như băng, ở trong lòng khiển trách   bản thân một chút sau đó. Liền đối với trứ mạnh hiểu dư hỏi.

Bởi vì tắm rửa xong, sẽ giấc ngủ a. Mạnh hiểu dư đương nhiên   hồi đáp.

Nghe xong mạnh hiểu dư   trả lời, hàn như băng bừng tỉnh đại ngộ, nàng thiếu chút nữa đã quên tiểu gia hỏa này không thích ăn mặc y phục ngủ. Nghĩ tới lúc hàn như băng liền nói rằng, tiểu gia hỏa kia hiện tại phải đi ngủ đi, nói vậy ngươi đã rất mệt nhọc ba.

Ân ta đây trước hết ngủ, như băng tỷ tỷ ngũ ngon. Mạnh hiểu dư dứt lời, liền nhu liễu nhu có chút không mở ra được   con mắt. Hướng giường   phương hướng đi quá khứ, sau đó xốc lên chăn bông nằm đi vào. Mạnh hiểu dư nằm vào chăn bông lý lúc, liền đem khóa lại trên người   hàng da khăn cấp kéo, ném vào hai bên trái phải   ghế thượng. Sau đó liền đem bản thân hai bên trái phải dư thừa   gối đầu, cấp ôm vào trong ngực cọ cọ thì nhắm mắt lại đi ngủ.

Hàn như băng vẫn đứng ở hai bên trái phải, thấy mạnh hiểu dư   kia một loạt ngủ tiền động tác. Có chút bất đắc dĩ   cười cười, chỉ là kia dáng tươi cười lý hàm   rất nhiều chính cô ta chưa từng phát giác   sủng nịch ở bên trong.

Nhìn ngủ   mạnh hiểu dư, hàn như băng lần thứ hai lâm vào trầm tư trung. Bởi vì nàng phát hiện bản thân đối cái kia tiểu tử kia động   không đồng dạng như vậy cảm tình, về phần kia rốt cuộc là cái gì dạng   cảm tình, nàng còn không đại rõ ràng. Không chỉ như vậy nàng hoàn phát hiện   nhà mình muội muội đối cái này tiểu tử kia, cũng có không đồng dạng như vậy cảm tình. Tuy rằng nhà mình muội muội luôn luôn lạnh trứ một cái kiểm, thoạt nhìn luôn luôn đối chuyện gì cũng không quan tâm   hình dạng. Thế nhưng bởi vì tiểu tử kia duyên cớ mà cải biến   một ít tập quán, tuy rằng bất minh hiển nhưng thân là tỷ tỷ   bản thân chính năng cảm giác   đến  .

Nghĩ tới đây hàn như băng lộ ra một cái bất minh ý nghĩa   dáng tươi cười, sau đó lại hơi   nhăn lại   mi. Bởi vì nàng nhớ tới   tiểu tử kia   lai lịch, nàng nhớ kỹ tiểu tử kia nói qua chính cô ta   gia hương, cùng với nàng là thế nào đi tới ở đây  . Tuy rằng tiểu tử kia   thuyết pháp rất không thực tế, nhưng tiểu tử kia xác thực là trống rỗng ngã xuống  . Còn có hay, nếu như dựa theo tiểu tử kia   thuyết pháp. Nàng là bởi vì vì từ cao nhai thượng ngã xuống, mà đến đến nơi đây  . Kia nàng có thể hay không có một ngày tại từ nơi này điệu trở lại?

Nghĩ tới đây   hàn như băng vùng xung quanh lông mày mặt nhăn   càng sâu  , song song hàn như băng đã ở ngực làm một cái quyết định. Đó chính là tuyệt đối không cho phép tiểu tử kia đi có cao nhai   địa phương, nhưng lại muốn đem tiểu tử kia tập trung tại bản thân có lẽ nhà mình muội muội   đường nhìn trong phạm vi. Ở trong lòng hạ này hai người sau khi quyết định, hàn như băng gật đầu nghĩ đến, nhà mình tỷ muội gì đó nhất định phải nhà mình hảo hảo trông giữ. Tưởng sau khi xong hàn như băng lại nhìn mắt chính ngủ đắc hương hương   người nào đó, liền đứng dậy hô tiểu nhị thay đổi nước nóng, bắt đầu tắm rửa.

Thương cảm chúng ta   tiểu mạnh đồng hài còn không biết tự mình kinh bị người nào đó, hoa để các nàng tỷ muội nhà mình gì đó  .

Tắm rửa hoàn lúc, hàn như băng thay   một thân thuần trắng   áo sơ mi. Liền đi tới bên giường xốc lên   chăn bông, nằm tới rồi mạnh hiểu dư   bên người.

Nằm ở mạnh hiểu dư bên người   hàn như băng, mỉm cười   nhìn bản thân nằm xuống lúc. Ngủ   tiểu tử kia liền hình như năng cảm ứng được bàn, ném xuống   ôm vào trong ngực   gối đầu, liền triều bản thân trong lòng củng tới. Nhìn củng tiến bản thân trong lòng sau đó, liền thành thật   tiểu tử kia. Hàn như băng khóe miệng   dáng tươi cười tại chậm rãi   mở rộng, nghiêng thân thể tay phải ôm tiểu tử kia, tay trái tại tiểu tử kia trơn truột non mịn   trên lưng qua lại vuốt ve.

Hàn như băng cảm giác, hiện tại   ngày trở nên càng ngày càng mỹ hảo  . Song song còn không vong cảm thán một chút, tiểu tử kia kia hoạt hoạt nộn nộn   da thịt mạc đứng lên thực sự rất thoải mái, phi thường có trợ giúp giấc ngủ a.

=========================== ta là ngủ   phân cách tuyến =================================

Đang hàn như băng nghỉ ngơi tốt, lần thứ hai mở mắt ra   thời gian đã là nhanh đến ngày thứ hai buổi trưa  .

Ai! Thở dài   hàn như băng, nhìn còn đang bản thân trong lòng đang ngủ say   tiểu tử kia. Ngực nghĩ đến, bản thân thật đúng là càng ngày càng lại  . Không nghĩ tới dĩ nhiên ôm tiểu tử kia ngủ lâu như vậy, nhìn một chút ngoài cửa sổ đã thăng   lão Cao   thái dương. Ngực lần thứ hai cảm thán   một chút tiểu tử kia   trợ miên năng lực, nhìn mắt bản thân không biết lúc nào đặt ở   mạnh hiểu dư trước ngực   tay trái. Hàn như băng phi thường không có bản thân chiếm tiểu tử kia tiện nghi   tự giác mà bắt tay nã khai, trái lại dùng kia chỉ đặt ở mạnh hiểu dư trước ngực   tay trái, nhéo nhéo mạnh hiểu dư   bộ ngực. Sau đó liền hình như tổng kết đúng vậy nói một câu, xúc cảm không sai liền rời giường  .

Mà chúng ta lúc này vẫn như cũ đang ngủ say   tiểu mạnh đồng hài, hoàn toàn không biết bản thân đã bị người nào đó chiếm hết   tiện nghi ăn hết đậu hũ. Vẫn đang ôm hàn như băng kín đáo đưa cho của nàng gối đầu, đang ngủ say.

Rời giường lúc hàn như băng không có tại như thưòng lui tới như nhau, mặc một thân bạch sắc   y phục. Mà là thay   mạnh hiểu dư cấp nàng mãi  , hai kiện trong quần áo   đạm tử sắc   kia kiện y phục. Thay y phục lúc hàn như băng cầm lấy  , đặt ở hai bên trái phải   bàn đánh bóng bàn thượng   gương đồng chiếu chiếu. Nhìn gương đồng lý ăn mặc đạm tử sắc y phục   bản thân, hàn như băng cười cười ở trong lòng khoa   một câu, tiểu tử kia   ánh mắt thật đúng là không sai. Liền buông gương đồng mở môn, triều sát vách nhà mình muội muội   gian phòng đi đến  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, tuyệt sắc công tử nương pháo nam

Hàn như băng đi tới muội muội hàn như sương   gian phòng gõ gõ cửa, liền đứng ở ngoài cửa chờ kỳ mở rộng cửa.

Quả nhiên chỉ chốc lát, môn liền từ bên trong bị mở. Nhìn đứng ở môn lý ăn mặc một thân hồ áo lam váy   muội muội, hàn như băng cười cười nói rằng: không nghĩ tới tiểu sương sương theo ta thật đúng là lòng có thông minh sắc xảo ni?

Nghe ra   nhà mình tỷ tỷ ngôn ngữ lý   trêu chọc, hàn như sương vẫn chưa nói tiếp. Mà là bỏ qua hàn như băng, ra cửa phòng triều dưới lầu đi đến.

Thấy nhà mình muội muội vẫn chưa nói tiếp, mà là bỏ qua bản thân một mình triều dưới lầu đi đến. Hàn như băng nhưng không có chút nào tức giận, trái lại như là thật cao hứng hình dạng. Sau đó như là thở dài hoặc như là tiếc hận bàn   nói rằng: nhà mình muội muội thực sự là càng ngày càng không khỏi đậu  , sau đó vừa cười trứ nói một câu, chính tiểu tử kia khơi dậy tới hảo ngoạn. Nói xong lúc liền đóng cửa cửa phòng, cũng xoay người triều dưới lầu đi đến.

Mạnh hiểu dư tỉnh lại thì, đã chính ngọ lúc. Thấy hàn như băng cũng không tại trong phòng, liền nghĩ hẳn là là đã rời giường xuống lầu ăn đi. Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư sờ sờ đã đói đắc thầm thì gọi món bao tử, sau đó liền dùng một loại phi thường mau   tốc độ thu thập được rồi bản thân. Sau đó liền mở môn triều dưới lầu phóng đi, ngực hô to trứ mỹ thực ta tới.

Thì tới chính ngọ đúng là khách sạn bình dân tửu lâu tối mang   thời gian, đại đường   dưới lầu   bàn ngồi đầy   tốp năm tốp ba   đang ở dùng cơm có lẽ chuẩn bị dùng cơm người.

Mạnh hiểu dư đi tới đại đường, liền bắt đầu chung quanh tìm kiếm hàn như băng hai tỷ muội. Chỉ chốc lát liền tại một chỗ kháo song   vị trí thượng thấy được, đang ở uống trà   hai người. Vì vậy mạnh hiểu dư liền rất nhanh tiêu sái tới rồi hàn như băng hai tỷ muội sở ngồi   kia trương bàn, đi tới hàn như băng hai tỷ muội bên người mạnh hiểu dư kéo qua một cái ghế ngồi ở   hàn như băng   đối diện.

Hàn như băng thấy tiểu tử kia tại bản thân đối diện ngồi xuống sau đó, liền khéo tay cầm cái chén liên tục quán   mấy chén thủy, mà lánh chỉ khéo tay liền xoa bản thân   món bao tử. Liền đoán được tiểu tử kia là đói bụng, hơn nữa nếu như bản thân không đoán sai nói sở dĩ hội hiện tại đứng lên, tám chín phần mười cũng là bị đói tỉnh  . Nghĩ tới đây hàn như băng liền có chút biết rõ cố   hỏi: tiểu tử kia là đói bụng sao?

Nghe được hàn như băng   câu hỏi, hàn như sương cũng nhìn về phía   mạnh hiểu dư.

Mạnh hiểu dư nghe được hàn như băng nói, ngẩng đầu biển trứ cái miệng nhỏ nhắn thương cảm hề hề   nhìn hàn như băng hai tỷ muội, gật đầu ân một tiếng toán tác trả lời.

Mạnh hiểu dư vốn tưởng rằng hàn như băng hai tỷ muội thấy bản thân thương cảm hề hề   nhãn thần, hẳn là hội lập tức gọi tiểu nhị nhiều* gọi món ăn. Mà nàng lại không nghĩ rằng, hàn như băng hai tỷ muội chỉ là lăng lăng   nhìn bản thân. Vì vậy mạnh hiểu dư vốn có thì thương cảm hề hề   trong ánh mắt, càng hơn một tia ủy khuất một tia ai oán   nhìn hàn như băng hai tỷ muội.

Vốn có thì bởi vì bị vừa mạnh hiểu dư kia thương cảm hề hề   nhãn thần trạc trung manh điểm, mà ngốc lăng   hàn như băng hai tỷ muội. Đang nhìn đến mạnh hiểu dư càng thêm thương cảm hề hề cộng thêm thập phần ai oán   biểu tình, tái phối thượng nàng kia ngập nước phiếm trứ một chút lệ quang   mắt to. Càng trực tiếp trúng mục tiêu hàn như băng hai tỷ muội   manh điểm hồng tâm, bởi vậy hai người   ngốc lăng càng sâu  .

Lúc này bị hung hăng trạc trung manh điểm   hàn như băng hai tỷ muội, trong lòng đều là bốc lên   một câu nói. Hảo khả ái, hảo tưởng hảo hảo chà đạp một chút.

Chỉ là hàn như băng là muốn đến liền làm   nhân, Vì vậy trong lòng trung vừa toát ra cái này tìm cách. Thủ đã hành động bắt đi, chờ nàng lấy lại tinh thần   thời gian thì thấy. Bản thân   thủ chính niết mạnh hiểu dư kia mềm   khuôn mặt thượng, mà mạnh hiểu dư đang dùng nàng kia, mang theo nào đó lên án bản thân hành vi   u oán nhãn thần hung hăng   nhìn chằm chằm bản thân. Nhìn mạnh hiểu dư kia mang theo lên án   u oán đôi mắt nhỏ thần, hàn như băng   manh điểm lần thứ hai bị hung hăng bắn trúng. Thủ nếu không không có từ mạnh hiểu dư   trên mặt nã khai, trái lại càng thêm làm tầm trọng thêm  , chà đạp nổi lên mạnh hiểu dư kia ủy khuất   khuôn mặt nhỏ nhắn.

Mà đồng dạng bị hung hăng trạc trung manh điểm   hàn như sương, tắc tương đối được rồi rất nhiều. Tuy rằng ngực phi thường   tưởng hung hăng   chà đạp một chút mạnh hiểu dư kia ủy khuất   khuôn mặt nhỏ nhắn, thế nhưng bởi tự thân tính cách   nguyên nhân hàn như băng tuy rằng rất muốn như nhà mình tỷ tỷ làm như vậy, còn là tốt   khắc chế ở. Như trước lạnh trứ một cái kiểm không có gì biến hóa, nếu như khả dĩ quên nàng đặt ở trên đùi chăm chú nắm tay   tay phải nói.

Bất đồng vu hàn như băng chà đạp mạnh hiểu dư   khuôn mặt, chà đạp   hài lòng. Cũng không đồng vu hàn như sương khắc chế bản thân chăm chú ác thành quyền   tay phải, rất sợ một chút khắc chế không được bản thân. Sẽ nhượng mạnh hiểu dư kia thương cảm khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tái đa ra nhất chỉ An Lộc sơn chi trảo, mà phá hủy bản thân cho tới nay   hình tượng.

Lúc này   mạnh hiểu dư ngực lưu đầy, hối hận   nước mắt. Vì sao kêu tự làm bậy không thể sống? Bản thân lúc này hay rõ ràng   ví dụ.

Không có việc gì trang cái gì thương cảm, mại cái gì manh? Cái này được rồi ba? Chiêu báo ứng   ba? Bị chà đạp ba? Mạnh hiểu dư nhìn còn đang chà đạp bản thân khuôn mặt   kia chỉ, thuộc về hàn như băng   An Lộc sơn chi trảo, ngực lại một lần nữa hối hận   nội ngưu đầy mặt.

Ngay mạnh hiểu dư ở trong lòng hung hăng   khiển trách bản thân, không nên tùy tiện trang thương cảm mại manh thời gian. Chợt nghe đến khách sạn bình dân đại đường cửa truyền đến   một trận gây rối, căn cứ hiếu kỳ cục cưng   tâm lý, mạnh hiểu dư quay đầu cửa trước khẩu nhìn quá khứ.

Hóa ra khiến cho gây rối chính là vừa bước vào khách sạn bình dân đại đường   hai gã nam tử, bởi lúc này bọn họ là đưa lưng về phía mạnh hiểu dư  . Cho nên mạnh hiểu dư vẫn chưa thấy hai gã nam tử   tướng mạo, ngay mạnh hiểu dư hiếu kỳ kia hai gã nam tử   hình dạng thì. Chỉ thấy kia khiến cho gây rối   hai gã nam tử trung   trong đó một cái mặc nguyệt sắc sắc trường sam   nam tử chuyển qua đầu, mạnh hiểu dư một chút liền bị kia nam tử   dung mạo hấp dẫn   quá khứ. Ngực cảm thán nói: hảo một cái, ôn nhuận như ngọc, hiên không sai hà cử, mặt mày như bức tranh, anh anh ngọc lập, hà tư nguyệt vận,   tuyệt sắc mỹ công tử.

Ngay mạnh hiểu dư mê gái trứ tuyệt sắc mỹ công tử   thời gian, một vị khác mặc lam sắc trường sam   nam tử cũng chuyển qua đầu. Mạnh hiểu dư nhìn lam sắc trường sam   nam tử liếc mắt sau đó, liền lại trong lòng trung cảm thán   một câu: hảo một cái, ôn nhu nhược nhược, liễu nhược hoa kiều  . . . . . Nương pháo nam!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  một ... khác diễn viên xuất hiện  , các ngươi nghi là ai?

☆, cùng nhau ăn

Xin hỏi chúng ta năng ngồi này sao? Ngay mạnh hiểu dư cảm thán bạch sam nam tử   mỹ sắc, lam sam nam tử   nương pháo thì. Chợt nghe thấy chẳng bao thuở kia hai người đã đi tới, mạnh hiểu dư sở ngồi   bàn bàng  . Đồng thời phi thường ôn nhu hữu lý   hỏi, kia nho nhã hữu lý   thái độ hòa kia ôn nhu tiếng nói, nhượng hắn tại mạnh hiểu dư ngực thật là tốt cảm độ, trực tiếp lại bay lên   vài một điểm. Mạnh hiểu dư có chút mê gái   nhìn bản thân trước mặt   tuyệt sắc công tử, ngực nghĩ đến lẽ nào đây là đã từng xem qua   tiểu thuyết bên trong, bình thường nhắc tới  "Người khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc" bàn   nam nhân sao?

Xin hỏi ta hòa xá đệ khả dĩ ngồi ở chỗ này sao? Ôn nhu   tiếng nói lần hai nhớ tới.

A khả dĩ khả dĩ, không sao tùy tiện ngồi. Phục hồi tinh thần lại   mạnh hiểu dư vội vã nói đến. Bởi vì vẫn mê gái bạch sam công tử   khuôn mặt đẹp, bởi vậy mạnh hiểu dư vẫn chưa chú ý tới, hàn như băng kia càng ngày càng xán lạn   dáng tươi cười, cùng với hàn như sương kia so với bình thường càng thêm lạnh vài bội   sắc mặt. Nếu như mạnh hiểu dư chú ý tới nói, nàng là vô luận như thế nào cũng sẽ không thiện tác chủ trương   nhượng kia hai gã nam tử ngồi ở này trương trên bàn  .

Bất quá trên đời này không có nhiều như vậy   nếu như, cho nên mạnh hiểu dư   bi thôi cũng là không thể tránh khỏi.

Hàn như băng nhìn mạnh hiểu dư ân cần   bắt chuyện, kia hai vị tố không nhận thức nam tử nhập tọa. Trên mặt   dáng tươi cười càng phát ra   xán lạn đứng lên, đồng Thì Tâm lý đã ở tính toán, buổi tối muốn-phải thế nào thu thập tiểu gia hỏa này. Lá gan không nhỏ a, dĩ nhiên làm trò của nàng mặt đều cảm ba tường  . Nếu là nếu không hảo hảo □□ một chút nói, tiểu gia hỏa này sau đó còn không đắc vô pháp vô thiên  ? Tưởng được rồi buổi tối muốn-phải thế nào □□ tiểu gia hỏa kia lúc, hàn như băng quay đầu nhìn thoáng qua nhà mình muội muội kia một số gần như kết băng   kiểm. Ngực nghĩ cai tìm một thời gian hòa nàng cái này băng sơn muội muội nói chuyện  , nhà mình   vật nhỏ đều phải làm trò của nàng mặt ba tường  . Thế nào có thể chỉ là lạnh trứ một cái kiểm ở bên cạnh nhìn, mà mặc kệ ni?

Cảm tạ cô nương khẳng nhượng ngồi cấp tại hạ hòa xá đệ, tại hạ vô cùng cảm kích. Tuyệt sắc nam tử như mạnh hiểu dư nói lời cảm tạ lúc liền hòa cái kia nương pháo nam ngồi xuống. Sau đó còn nói đến: tại hạ Nam Cung vân hàn, vị này chính là xá đệ Nam Cung vân nhu chẳng vài vị cô nương tôn tính đại danh? Làm cho tại hạ sau đó có cơ hội, báo vài vị cô nương   nhường chỗ ngồi chi ân.

Phốc. . . Đang ở uống trà   mạnh hiểu dư, đang nghe đến bạch sam nam tử báo ra cái kia nương pháo nam   tên   thời gian. Không hề hình tượng   một miệng trà phun tới, sau đó liền khéo tay ôm bụng khéo tay chỉ vào lam sam nam tử biên cười biên nói rằng: không nghĩ tới ngươi nhân lớn lên nương pháo cũng không tính lạp, không nghĩ tới tên cư nhiên cũng như vậy nương pháo, ha ha ha cười tử ta  .

Ngay mạnh hiểu dư cười   món bao tử đều đau thời gian, kể cả hàn như băng hai tỷ muội ở bên trong   bốn người đều vẻ mặt kỳ quái   nhìn nàng. Cũng không minh bạch mạnh hiểu dư trong miệng  "Nương pháo" là có ý tứ.

Nở nụ cười sau khi mạnh hiểu dư rốt cục phát hiện   bốn người   ánh mắt, bị bốn người   ánh mắt trành đắc có chút không có ý tứ   mạnh hiểu dư. Nhức đầu không biết xấu hổ   cười gượng   hai tiếng, sau đó liền nâng chung trà lên. Làm bộ cúi đầu uống trà   hình dạng, mong muốn bản thân năng liền thành trong suốt nhân.

Nhưng mà mạnh hiểu dư   mong muốn cũng không có trở thành sự thật, bởi vì nàng mới vừa uống một ngụm trà còn không có nuốt xuống đi ni. Chợt nghe đến cái kia gọi Nam Cung vân nhu   nương pháo nam, nhỏ giọng tế tức giận mở miệng hỏi đạo: chẳng vị cô nương này vừa cười to gây nên chuyện gì? Còn có cô nương vừa trong miệng theo như lời  "Nương pháo" vừa ý gì tư? Chẳng lẽ vân nhu tên có gì không thích hợp? Do đó dẫn tới cô nương cười to không ngừng?

Nghe xong nương pháo nam   câu hỏi, mạnh hiểu dư phi thường xấu hổ   cười, không biết nên nói cái gì cho phải.

Nhìn mạnh hiểu dư xấu hổ   dáng tươi cười, nương pháo nam liền lại hỏi: khán cô nương này thần tình, lẽ nào vân nhu   tính danh thật có sao không thỏa?

Nghe nương pháo nam lại như vậy hỏi, mạnh hiểu dư vội vàng lắc đầu trở lại: tên của ngươi không có gì không thích hợp  , ta vừa cười chỉ là bởi vì. . . . Bởi vì. . . Ta nghĩ nở nụ cười mà thôi. Đối hay bởi vì ta muốn cười   mà thôi, tuyệt đối không cười ngươi nhân lớn lên nương, tên thức dậy cũng nương. Mà nương pháo   ý tứ là nói ngươi lớn lên rất anh tuấn tiêu sái, tuyệt đối không phải nói ngươi ẻo lả   ý tứ. Ngươi nghìn vạn lần không nên suy nghĩ bậy bạ, luẩn quẩn trong lòng a.

Nghe mạnh hiểu dư loạn thất bát tao   vừa thông suốt giải thích, kỳ nàng bốn người đều là vừa... vừa hắc tuyến   khóe miệng co quắp. Ngươi đều nói đi ra  , còn gọi người khác không nên loạn tưởng?

Mạnh hiểu dư giải thích hoàn sau đó, phát hiện kỳ nàng bốn người đều là vừa... vừa hắc tuyến khóe miệng co quắp   nhìn bản thân. Vì vậy liền kỳ quái   hỏi: các ngươi thế nào lạp? Để làm chi đều như vậy nhìn ta?

Không có việc gì, tiểu tử kia đều không phải đói bụng sao? Ngươi đi gọi tiểu nhị nhiều* gọi món ăn ba. Hàn như băng nhìn mạnh hiểu dư nhất phó không biết chuyện gì xảy ra   hình dạng, Vì vậy liền nhu liễu nhu của nàng đầu nói đến.

Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư mới hậu tri hậu giác   phát hiện. Bản thân   món bao tử hoàn bị đói ni, Vì vậy liền đứng lên thí điên thí điên   đi tìm điếm tiểu nhị gọi món ăn đi.

Khán mạnh hiểu dư đi lúc, hàn như băng lúc này mới quay đầu quay Nam Cung vân nhu nói đến: không có ý tứ vừa nhà của ta   tiểu tử kia nói sai nói  , ta thay ta vợ con tên hướng các ngươi xin lỗi, mong muốn nhị vị năng tha thứ. Còn có tại hạ hàn như băng, hai bên trái phải vị này chính là ta muội muội hàn như sương.

Hóa ra nhị vị đúng là đại danh đỉnh đỉnh  "Triều khuyết cung"   hai vị cung chủ, thực sự là cửu ngưỡng đại danh. Nam Cung vân hàn nghe xong hàn như băng hai tỷ muội   tên lúc, liền đứng dậy ôm quyền nói rằng. Sau đó lại hỏi: chẳng vừa vị kia cô nương vừa người phương nào? Chớ không phải là hai vị cung chủ   tiểu sư muội? Hay là là đồ đệ?

Kia đảo đều không phải, hàn như băng cười hồi đáp.

Nga kia cũng có thể là quan hệ phỉ thiển   nhân ba. Nam Cung vân hàn nói rằng.

Rốt cuộc ba! Lần này hàn như băng đến không có phủ nhận.

Hàn như băng trả lời   Nam Cung vân hàn nói lúc, liền không thèm nói (nhắc) lại  . Mà Nam Cung vân hàn cũng không có hỏi lại cái gì  , Vì vậy bốn người liền lâm vào một trận trầm mặc.

Mạnh hiểu dư điểm hoàn thái cao hứng bừng bừng   trở lại hàn như băng bên người ngồi xuống sau đó, mới phát hiện có điểm không thích hợp. Vì vậy liền hỏi đạo: các ngươi để làm chi cũng không nói a?

Không có gì, tiểu tử kia đều điểm cái gì thái ni? Hàn như băng không có trả lời mạnh hiểu dư nói, mà là chuyển hướng   trọng tâm câu chuyện hỏi.

Nga ta điểm rất nhiều   thái ni, trong đó còn có như sương tỷ tỷ thích ăn   thanh sao duẩn ti hòa như băng tỷ tỷ ngươi thích nhất ăn   thịt kho tàu đậu hũ nga, còn có như sương tỷ tỷ hòa như băng tỷ tỷ thích hát(uống)   củ từ bài cốt thang nga.

Mạnh hiểu dư vừa nói xong, liền thấy có hai người điếm tiểu nhị trong tay các bưng một cái khay đã đi tới. Đi tới mạnh hiểu dư các nàng   bên cạnh bàn lúc liền đem khay lý   thái, một cái đĩa một cái đĩa   mang lên bàn. Bãi hoàn thái lúc, điếm tiểu nhị liền đối với mạnh hiểu dư nói đến: ngài muốn-phải   thái tề  , thỉnh mạn dùng, nếu như ngài còn có cái gì cần nói gọi tiểu nhân một tiếng là được, nói xong liền cầm khay ly khai.

Mà mạnh hiểu dư còn lại là từ thái bưng lên trác lúc, liền nhìn chằm chằm vào co lại thịt kho tàu đùi gà không dời xem qua.

Hàn như băng thấy mạnh hiểu dư nhìn chằm chằm, kia bàn đùi gà chảy nước miếng   tham dạng. Liền cười nã chiếc đũa gắp một cái đùi gà bỏ vào   mạnh hiểu dư   trong bát, sau đó liền nói rằng được rồi biệt tham   nhanh ăn đi. Sau đó liền đối với trứ Nam Cung vân hàn hòa Nam Cung vân nhu nói đến, cũng cùng nhau ăn đi. Tiểu tử kia điểm nhiều như vậy thái, cũng đem nhị vị   cơm nước cùng nhau điểm ba. Nói xong liền lại nhìn một chút mạnh hiểu dư, mạnh hiểu dư nghe được hàn như băng nói lại thấy hàn như băng nhìn bản thân một chút, vội vàng buông trong tay   đang ở khẳng trứ   đùi gà nói đến: hay hay, ta điểm nhiều như vậy thái hay các ngươi   phân cũng cùng nhau điểm, các ngươi sẽ không muốn-phải khách khí   cùng nhau ăn đi. Nói xong liền lại cầm lấy đùi gà khẳng lên, nàng thế nhưng rất   ni.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 20 chương

Ăn xong bữa trưa   mạnh hiểu dư, bởi vì không có chuyện gì buồn chán. Đã nghĩ nổi lên nàng đã từng nói qua, muốn-phải tự chế một cái cổ đại bản   bàn chãi đánh răng. Này đều gần một tháng  , hiện hôm nay rốt cục có lúc gian  . Lúc này không làm, phải đợi bao thuở? Nghĩ đến sẽ làm được   mạnh hiểu dư, bật người thì cân hàn như băng hai tỷ muội nói một tiếng có việc muốn làm, thì thùng thùng   bào lên lầu. Trở lại nàng hòa hàn như băng   gian phòng, tìm một cái giấy Tuyên Thành tái từ bản thân   bảo bối tiểu ba lô lý tìm ra   một chi tùy nàng cùng nhau xuyên qua tới được bút bi. Liền ghé vào trên bàn bắt đầu bức tranh nổi lên, bàn chãi đánh răng   chế tác sơ đồ phác thảo.

Thấy mạnh hiểu dư hấp tấp   bào trở về phòng, bưng cái chén uống trà   hàn như sương cũng buông xuống cái chén. Đối còn đang cùng mới buổi trưa quen biết Nam Cung vân hàn hòa Nam Cung vân nhu hai huynh đệ nói chuyện phiếm hàn huyên   hàn như băng, đánh một bắt chuyện lại quay Nam Cung vân hàn hòa Nam Cung vân nhu nói thanh xin lỗi không tiếp được  , liền xoay người cũng lên lầu trở về phòng  .

Nhìn mạnh hiểu dư hòa hàn như sương trước sau trở về phòng  , hàn như băng lại cùng Nam Cung vân hàn hòa Nam Cung vân nhu hàn huyên một hồi. Sau đó liền cùng bọn chúng nói một tiếng có chuyện quan trọng trong người, thì cùng bọn chúng đạo   biệt. Liền đứng dậy lên lầu trở về phòng  , nàng muốn đi khai đạo một chút nhà mình muội muội. Nếu thích tiểu tử kia nói, sẽ không muốn-phải luôn luôn lạnh trứ một cái kiểm giao trái tim sự đều đặt ở ngực. Cái gì cũng không nói cái gì cũng không làm nói, tiểu tử kia thế nhưng rất có khả năng sẽ bị cướp đi   nga! Ngày hôm nay mới vừa nhận thức   cái kia gọi Nam Cung vân hàn   nữ tử thế nhưng rất không giản đơn ni, từ ăn cơm xong sau đó nàng tìm bản thân nói chuyện phiếm   nội dung. Thế nhưng tam cú không rời tiểu tử kia ni, hơn nữa nàng xem tiểu tử kia   nhãn thần cũng không rất hợp kính ni! Hơn nữa kia nhất phó đối tiểu tử kia rất cảm thấy hứng thú   biểu tình, thế nhưng nhượng bản thân nhìn rất không thoải mái ni. Cũng không biết bản thân cái kia lạnh như băng muội muội phát hiện   không có? Nghĩ tới ở đây, cười nhạt   một tiếng lẩm bẩm tự đắc nói đến: Nam Cung vân hàn sao? Thực sự là không rõ ràng lắm vị này vẫn ở tại "Tuyệt tâm nhai" để cũng không quản giang hồ sự   y độc song tuyệt nhân xưng vạn kim bất cứu  "Tuyệt tâm y tiên" bất hảo tốt tại của nàng tuyệt tâm nhai để nghiên cứu sách thuốc độc kinh, trái lại nữ phẫn nam trang chạy đến này gần nhất người trong giang hồ tụ tập   phú vân thành tới để làm chi? Chạy đến phú vân thành này còn chưa tính, dù sao ai không có điểm bản thân chuyện ni? Thế nhưng nàng dĩ nhiên đối nhà mình   tiểu tử kia lộ ra cái loại này cảm thấy hứng thú   biểu tình, này không có thể như vậy cái gì đáng giá vui vẻ chuyện. Bất quá ta hàn như băng cũng không phải ngồi không, muốn đánh nhau nhà của ta tiểu tử kia   chú ý. Không lịch sự quá ta   đồng ý sao được? Nghĩ tới đây hàn như băng lại lộ ra, nàng kia chiêu bài thức   hồ ly cười.

Bởi tâm lý đang suy nghĩ chuyện gì tình, bất tri bất giác đã đi tới hàn như sương trụ   gian phòng cửa  . Hàn như băng cũng không có gõ cửa, mà là tiên đẩy đẩy cửa, kết quả nhưng phát hiện nhà mình muội muội vẫn chưa đem môn từ bên trong tỏa trụ.

Đẩy cửa ra đi đi vào, nhưng phát hiện bản thân muội muội vẫn chưa như thưòng lui tới như nhau đả tọa luyện công. Mà là ngồi ở   bên giường vẫn không nhúc nhích   chẳng suy nghĩ cái gì.

Đang suy nghĩ tiểu tử kia sao?

Bị thình lình xảy ra   thanh âm cắt đứt   tư tự   hàn như sương, nhìn thoáng qua đứng ở bản thân trước mặt tự tiếu phi tiếu   tỷ tỷ. Cũng không có trả lời hàn như băng nói, mà là lạnh trứ thanh âm nói rằng: cái kia tuyệt tâm y tiên?

Ai nha ngươi cũng nhìn ra tới a! Nghe xong muội muội nói, mãn mỉm cười ý   nói đến.

Nàng gây nên chuyện gì? Hàn như sương như trước giản ngôn ý hãi   hỏi.

Không biết ni! Bất quá nàng hình như đối tiểu tử kia rất cảm thấy hứng thú a! Hàn như băng vừa nói một bên quan sát nhà mình muội muội   phản ứng. Quả nhiên thấy nhà mình muội muội đang nghe đến, cái kia Nam Cung vân hàn đối tiểu tử kia rất cảm thấy hứng thú   thời gian, vùng xung quanh lông mày hơi   nhíu lại. Thấy nhà mình muội muội   loại này phản ứng hàn như băng nở nụ cười, trong lòng nghĩ đến tiểu tử kia quả nhiên thảo nhân thích. Chính hắn một lạnh như băng   bất thực nhân gian khói lửa   muội muội, đều đối nàng động   phàm tâm   a! Xem ra chính mình hòa muội muội từ nhỏ đến lớn đều xài chung đông tây   tập quán, muốn-phải kéo dài đến thích   nhân thân thượng   sao? Bất quá bản thân cũng không giống như là rất đáng ghét a! Dù sao cũng là bản thân   song bào thai muội muội ma! Sẽ thích đồng nhất cá nhân, đại khái cũng không phải không có nguyên nhân   a. Cũng không biết, nhà mình muội muội tiếp không tiếp thụ     ni? Nếu như không tiếp thụ được nói kia còn thật là khó khăn làm a! Nghĩ tới đây hàn như băng có chút khổ não  , nhíu một chút vùng xung quanh lông mày. Bất quá cũng gần chỉ là một chút mà thôi, bởi vì nàng hội nghĩ biện pháp nhượng nhà mình muội muội tiếp thu  . Bởi vì nàng không muốn mất đi tiểu tử kia a, thế nhưng nàng cũng không mong muốn thấy nhà mình muội muội khó chịu. Cho nên tốt nhất biện pháp hay nhượng nhà mình muội muội tiếp thu, các nàng hai tỷ muội cộng đồng chính mình tiểu tử kia. Nhưng là chỉ là các nàng hai tỷ muội mà thôi, người khác đã nghĩ cũng không nếu muốn  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  quá độ chương và tiết... . . .

☆, quyết định

Sương nhi, ngươi thích tiểu tử kia đúng không? Hàn như băng vẻ mặt nghiêm túc  , hỏi hàn như sương.

. . . . .

Hàn như băng thấy nhà mình muội muội chỉ là nhìn bản thân, vẫn chưa trả lời. Vì vậy kế tục nói rằng: kỳ thực sương nhi là thích tiểu tử kia   đúng không?

. . . . .

Thấy nhà mình muội muội nhưng không nói chuyện, hàn như băng kế tục nói rằng: sương nhi có từng nghĩ tới, ngươi hòa tiểu tử kia mà đều là nữ tử ni! Vạn nhất tiểu tử kia có thai hoan   người ni? Nhìn người mình thích, tại người khác   trong ngực làm nũng vui đùa ầm ĩ. Sương nhi hội chú ý sao?

...

Nhìn nhà mình muội muội như cũ vì nói, nhưng vùng xung quanh lông mày lại sâu thâm   nhíu lại. Hàn như băng như cũ kế tục nói rằng: như tiểu tử kia như vậy đơn thuần   nhân, thế nhưng rất dễ bị người khác phiến   ni! Vạn nhất ngày đó không cẩn thận bị cái kia tâm hoài bất quỹ   nhân, cấp bắt cóc   đồng thời bị phiến đi thân thể nên làm cái gì bây giờ ni? Chân vì kia đơn thuần   tiểu tử kia lo lắng a! Hàn như băng nói sau khi xong, hoàn làm ra rất vì kia đơn thuần   tiểu tử kia lo lắng hình dạng. ( tiểu vũ: kỳ thực ngươi hay cái kia tâm hoài bất quỹ   nhân ba! )

Tỷ tỷ rốt cuộc muốn nói cái gì ni? Thấy hàn như băng càng nói càng bất kháo quá mức, hàn như sương lạnh nghiêm mặt hỏi.

Cũng không có gì, hay muốn hỏi một chút sương nhi rốt cuộc có thích hay không tiểu tử kia mà thôi. Nghe được nhà mình muội muội lạnh lùng   thanh âm, hàn như băng trái lại cười vẻ mặt hồ ly dạng   nói đến.

Thích lại thế nào? Không thích lại thế nào? Hàn như sương như trước lạnh giọng nói đến.

Ha hả a thích nói, phải đi nói cho tiểu tử kia sau đó vấn rõ ràng tiểu tử kia   tâm tư. Nếu như tiểu tử kia tiếp nhận rồi nói, là tốt rồi tốt đem nàng bảo hộ bên người, không cho cái khác tâm hoài bất quỹ   nhân tìm được cơ hội đem tiểu tử kia cấp bắt cóc. Sau đó hòa tiểu tử kia cùng nhau quá bản thân muốn   sinh hoạt.

Nếu như không thích nói, vậy càng giản đơn  . Duy trì hiện trạng đợi được tiểu tử kia có một ngày gặp gỡ thích   nhân sau đó, mà người kia cũng thích tiểu tử kia nói. Đã đem tiểu tử kia giao cho người kia, nhượng các nàng cùng nhau chân trời góc biển song túc song phi, quá các nàng muốn   sinh hoạt.

Hàn như sương chờ bản thân tỷ tỷ nói nói xong, liền trực tiếp đứng dậy cửa trước khẩu đi đến.

Nhìn nhà mình muội muội nghe xong bản thân nói, liền đứng dậy cửa trước khẩu đi đến. Để ý cũng không để ý bản thân. Vì vậy vội vàng ra hỏi: sương nhi muốn đi nơi nào?

"Phòng của ngươi" nghe tỷ tỷ   câu hỏi, hàn như sương dừng lại   một chút trở lại, sau đó lại chuẩn bị cửa trước khẩu đi đến.

"Chờ một chút, ta còn có nói còn chưa dứt lời ni" nhìn nhấc chân lại muốn đi   hàn như sương, hàn như băng vội vã ra gọi lại nhà mình muội muội. Thấy hàn như sương triều bản thân nhìn qua   nghi hoặc nhãn thần. Hàn như băng ở trong lòng nở nụ cười một chút nghĩ đến: nhà mình muội muội tuy rằng bề ngoài thoạt nhìn rất lạnh, nhưng nội tâm thật đúng là đơn thuần xung động   khả ái ni!

Thấy nhà mình tỷ tỷ gọi lại nhà mình sau đó, thì một mình một người ở nơi nào nở nụ cười. Nghi hoặc   hỏi: ngươi còn có cái gì nói cũng không nói gì hoàn sao?

Nghe xong nhà mình muội muội   nghi vấn, hàn như băng lập tức thu hồi dáng tươi cười thần sắc có chút nghiêm túc   quay nhà mình muội muội nói đến: sương nhi, tỷ tỷ cũng thích thượng   tiểu tử kia. Cho nên sương nhi năng tiếp thu tỷ tỷ sao?

. . . . .

Nhìn nhà mình muội muội, hơi không giải thích được   nhãn thần. Hàn như băng giải thích đến: tỷ tỷ   ý tứ là muốn hòa cùng nhau ngươi thích tiểu tử kia, tựa như chúng ta trước đây cộng đồng chính mình thích gì đó dạng. Tỷ tỷ muốn cùng ngươi cộng đồng chính mình tiểu tử kia, ngươi hội. . . Tiếp thu sao? Nói đến phía hàn như băng có chút cẩn cẩn dực dực   hỏi.

Cộng đồng chính mình tiểu tử kia... . . .

Thấy nhà mình muội muội tại lập lại phía một câu nói lúc, liền lâm vào trầm tư. Hàn như băng cũng không nói, chỉ là đứng ở hai bên trái phải chờ nhà mình muội muội trầm tư sau đó   đáp án.

Tại trầm tư   sau khi, hàn như sương nhìn nhà mình tỷ tỷ sau đó nói đến: tỷ tỷ muốn hòa ta cùng đi tìm dư nhi sao?

Nghe xong nhà mình muội muội nói. Hàn như băng lộ ra một cái phi thường mỹ lệ dáng tươi cười, sau đó liền hồi đáp: đương nhiên.

Nghe xong nhà mình tỷ tỷ nói sau đó, hàn như sương không có đang nói chuyện mà kế tục cửa trước khẩu đi đến chuẩn bị đi tìm tiểu tử kia. Hàn như băng thấy nhà mình muội muội đã đi ra cửa  , liền cũng không nói chuyện cũng theo đi tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  này chương cũng coi như quá độ chương... . . .

Tiếp theo chương hai nàng chính thức thông báo, tiểu mạnh  "Hạnh phúc" sinh hoạt cũng gần giật lại mở màn... .

☆, biểu lộ

Hiện tại là cái gì tình huống? Mạnh hiểu dư nhìn từ vừa, tiến đến gian phòng thì nhìn chằm chằm vào bản thân, không nói lời nào   hai người. Đầu thượng treo đầy dấu chấm hỏi. Thế nhưng thấy nhìn chằm chằm bản thân   hai người, một cái hai hàng lông mày chăm chú   nhăn lại, đôi môi trương liễu trương, hình như muốn nói gì. Sau đó hình như không hề biết bởi vì sao nguyên nhân nói không nên lời, lại chăm chú   đem đôi môi mân khởi, chỉ là nhìn chằm chằm vào bản thân khán. Mà người còn lại là đôi môi hơi nhếch lên, mặt mày loan loan cười nhìn chằm chằm bản thân, đồng dạng là một câu nói không nói. Nhìn này hai người   hình dạng, mạnh hiểu dư tuy rằng tốt kỳ, thế nhưng cũng không xin hỏi xuất khẩu, chỉ là giương mắt cùng này hai người đối diện.

Rốt cục tại một lát sau sau đó, mạnh hiểu dư kiên trì không được  . Nàng thật sự là chịu không nổi  , hàn như băng hai tỷ muội nhìn chằm chằm bản thân   cái loại này nhãn thần. Vì vậy bại hạ trận tới, dự định mở miệng hỏi một chút này hai người để làm chi, từ vào cửa khởi thì nhìn chằm chằm vào bản thân khán, thế nhưng nhưng một câu nói cũng không nói.

Ngay mạnh hiểu dư dự định mở miệng hỏi   thời gian, lại không nghĩ rằng vừa hòa hàn như băng cùng nhau nhìn chằm chằm bản thân  , hàn như sương nhưng trước một bước đi tới mạnh hiểu dư   trước mặt. Sau đó khéo tay đặt ở   mạnh hiểu dư   trên vai, tay kia tắc nhẹ nhàng   xoa   mạnh hiểu dư   tả gương mặt. Nhãn thần ôn nhu   nhìn mạnh hiểu dư, sau đó chậm rãi   cúi đầu hôn lên mạnh hiểu dư kia béo mập   bạc thần. Đôi môi tương thiếp, hàn như sương lập tức đã bị mạnh hiểu dư kia mềm mại   đôi môi hòa thần thượng hương điềm   vị đạo hấp dẫn, hơi lộ ra đầu lưỡi, tại mạnh hiểu dư   thần thượng nhẹ nhàng liếm thỉ lên. Sau đó giống như lại chưa đủ dường như, khiêu mở mạnh hiểu dư khớp hàm, xông vào   mạnh hiểu dư   trong miệng, ở bên trong tùy ý   càn quét. Hàn như sương   lưỡi tại xông vào mạnh hiểu dư   trong miệng lúc, đầu tiên là đảo qua mạnh hiểu dư   đôi càng trên, sau đó lại tảo lần, mạnh hiểu dư trong miệng   mỗi một thốn địa phương, cuối cùng cuồn cuộn nổi lên  , mạnh hiểu dư   cái lưỡi, cùng đến chết mệnh   dây dưa lên. Thẳng đến mạnh hiểu dư bị vẫn   cháng váng đầu hoa mắt, một tiếng ngâm khẽ tràn đầy   đi ra, hàn như sương lúc này mới buông ra mạnh hiểu dư   đôi môi. Sau đó đem đã yếu đuối tại bản thân trong lòng   mạnh hiểu dư, lôi đi ra, hai tay đặt ở mạnh hiểu dư   hai vai. Hai mắt chăm chú   nhìn chằm chằm, lúc này hai mắt có chút mê ly   mạnh hiểu dư, sau đó phi thường chăm chú   nói đến: "Dư nhi, ta hòa tỷ tỷ rất thích ngươi, chúng ta muốn cùng ngươi cùng một chỗ cả đời, ngươi. . . . Nguyện ý sao?

Hàn như sương sau khi nói xong, liền khẩn trương   nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư, đợi mạnh hiểu dư   trả lời. Không ngừng hàn như sương khẩn trương, thì vừa từ nhà mình muội muội hôn môi mạnh hiểu dư   tràng cảnh trung, mới hồi phục tinh thần lại   hàn như băng, lúc này cũng là có chút khẩn trương   nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư, chờ mong mạnh hiểu dư   đáp án.

Mà từ vừa, hàn như sương   thủ xoa bản thân gương mặt   thời gian, mạnh hiểu dư cũng đã ngây dại. Sau lại tức thì bị hàn như sương vẫn  , cháng váng đầu hoa mắt, phân không rõ phương hướng. Thì vừa hàn như sương vấn bản thân, "Nguyện ý cân các nàng cùng một chỗ, cả đời sao?" Mạnh hiểu dư chưa từng nghe rõ, chỉ đình thanh  "Nguyện ý sao?" Ba chữ.

Tuy rằng mạnh hiểu dư không biết hàn như sương hỏi nàng, cái gì nguyện ý sao? Thế nhưng, nàng biết hàn như sương là sẽ không hại bản thân  . Cho nên mạnh hiểu dư cũng không có hỏi rõ ràng, hàn như sương phía trước nói rốt cuộc là cái gì? Thì gật đầu một cái.

Vẫn khẩn trương   nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư   hàn như sương, đang nhìn đến mạnh hiểu dư gật đầu một cái lúc. Vui vẻ   một tay lấy còn đang vựng hồ trung   mạnh hiểu dư, cấp ủng vào trong lòng. Kia một cái quanh năm diện vô biểu tình   kiểm, đã ở lúc này trán phóng xuất  , mỹ tuân lệnh nhân đẹp mắt   dáng tươi cười.

Đồng dạng vẫn khẩn trương   nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư   hàn như băng, đã ở lúc này trán phóng xuất  , đồng dạng mỹ tuân lệnh nhân đẹp mắt   dáng tươi cười. Sau đó nàng đi hướng lúc này bị nhà mình muội muội ôm trứ, cằm đặt ở nhà mình muội muội trên vai   mạnh hiểu dư. Vươn tay nắm   mạnh hiểu dư   cằm, nhẹ nhàng nâng khởi, sau đó tại mạnh hiểu dư   thần thượng hạ xuống mềm nhẹ   vừa hôn. Sau đó quay như trước không có lấy lại tinh thần   mạnh hiểu dư, nói đến: "Tiểu tử kia nếu, ngươi đã đồng ý  , vậy không thể đổi ý nga! Đương nhiên, ta cũng sẽ không cho ngươi có đổi ý  , cơ hội  . Ta còn có một số việc muốn làm, ngươi trước hết hòa sương nhi cùng nhau, đợi tại trong phòng ngoạn ba! Còn có, cơm tối, ta đi ra ngoài   thời gian, hội thuận tiện nói cho tiểu nhị, nhượng hắn đến lúc đó đưa lên tới.

Nói xong, hàn như băng thì xoay người đi ra gian phòng. Hoàn thuận tiện săn sóc  , bang nhà mình muội muội hòa tiểu tử kia mang cho môn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  biểu lộ nga!

Minna tang, ngày hôm nay   văn càng xong nga! Tuy rằng thiếu điểm, nhưng nội dung chính không sai  .

Đại gia sai sai, tiếp theo chương sẽ là cái gì ni?

Được rồi tiểu vũ cũng không nhiều lời, chúc mọi người xem   khoái trá, tiểu vũ thì cổn đi, ngoài ra nhất thiên văn  ...

☆, thiếu chút nữa thôi

Ai! Này rốt cuộc là vì sao ni? Này đã là mạnh hiểu dư không biết lần thứ mấy   thở dài  .

Lúc này   mạnh hiểu dư. Phi thường phiền muộn   ngồi ở dục dũng lý, một bên phao trứ tắm một bên thở dài. Nàng thực sự không rõ, sự tình thế nào thoáng cái, thì biến thành như vậy   ni? Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư   tư tự lại nhớ tới   ngày hôm nay buổi chiều, chạng vạng   thời gian.

Hàn như băng sau khi rời khỏi, hàn như sương liền đem còn không có lấy lại tinh thần   mạnh hiểu dư. Chặn ngang ôm lấy đi tới phóng gian lý kháo song   vị trí, lôi một bả cái ghế ngồi xuống. Sau đó đem mạnh hiểu dư, phóng tới   bản thân   trên đùi. Cứ như vậy hàn như sương, hai tay ôm lúc này dựa lưng vào bản thân, ngồi ở bản thân trên đùi mạnh hiểu dư. Bắt đầu tại bên cửa sổ khán nổi lên phong cảnh, tuy rằng bên ngoài tịnh không có gì phong cảnh hãy nhìn. Tuy rằng bên ngoài   phong cảnh bất động địa, mà không chịu nổi lúc này ngắm phong cảnh   nhân   kia phân hảo tâm tình. Chỉ là khán kia từ vừa khởi, thì vẫn hơi nhếch lên   khóe miệng. Có thể đoán ra tha chủ nhân, lúc này thật là tốt tâm tình  .

Lúc này   hàn như sương phi thường thích, hiện tại   loại này sự yên lặng thời gian. Trong lòng ôm người mình thích nhi, cằm các tại nơi nhân   vai nhìn ngoài cửa sổ   phong cảnh. Thường thường thiên một chút đầu, hôn nhẹ trong lòng thiên hạ non mềm   gương mặt. Hai tay quyển trụ trong lòng thiên hạ mảnh khảnh kích thước lưng áo, thường thường   vãng thượng nhẹ nhàng, tại va chạm vào kia trước ngực   mềm mại lúc, ở trên mặt lưu luyến   một chút. Liền lại bật người lão lão thật thật   thả lại đến, trong lòng thiên hạ   phần eo. Như vậy   lập lại vài lần, cũng không có cảm giác được trong lòng thiên hạ   chống cự lúc. Hàn như sương tựa hồ muốn   càng nhiều  , Vì vậy hàn như sương quay đầu há mồm hàm ở trong lòng thiên hạ khéo léo   vành tai, tinh tế   phệ cắn đứng lên. Trong đó một tay cũng lớn mật   chuyển qua  , trong lòng thiên hạ trước ngực   mềm mại thượng, nhẹ nhàng   bóp nhẹ đứng lên.

Mạnh hiểu dư đúng là bị bản thân trước ngực hòa vành tai chỗ truyền đến  , tê dại cảm cấp kinh   lấy lại tinh thần  . Bởi vừa lấy lại tinh thần, hoàn không làm - rõ được làm sao hồi sự. Liền bị trong thân thể từng đợt   tê dại cảm, cấp bức ra   một tiếng mềm   rên rỉ.

Bị bản thân   này một tiếng rên rỉ, triệt để chấn quay về hồn mạnh hiểu dư. Bắt đầu, nàng cũng không minh bạch bản thân thế nào hội phát sinh loại này làm cho xấu hổ   thanh âm. Thế nhưng đang nàng phát hiện lúc này   bản thân, không chỉ ngồi ở người nào đó trên đùi, bị người nào đó ôm ở hoài, bây giờ còn đang ở bị người nào đó ăn đậu hũ.

Nghiêng đầu nhìn thoáng qua lúc này đã, thả bản thân   vành tai, đang ở bản thân cổ gian hôn môi   người nào đó. Mạnh hiểu dư có chút bất xác định   kêu một tiếng: "Như sương tỷ tỷ?"

"Ân "

Thấy kia đang ở hôn môi bản thân cổ   nữ tử, nghe xong bản thân gọi của nàng tên lúc. Liền ngẩng đầu nhìn bản thân liếc mắt, sau đó liền lại cúi đầu chôn ở bản thân   cổ gian.

Mạnh hiểu dư phi thường   phiền muộn, Vì vậy nàng lại gia tăng   âm lượng kêu một tiếng: "Như sương tỷ tỷ "

Nghe được mạnh hiểu dư lần thứ hai gọi bản thân, hơn nữa âm lượng so với vừa đánh rất nhiều lúc. Hàn như sương lần thứ hai ngẩng đầu lên, nhìn trong lòng   thiên hạ. Trên mặt lộ vẻ mờ mịt hòa không giải thích được, nhưng lại hàm   một ít ủy khuất hòa lên án ở bên trong. Hình như tại chỉ trích mạnh hiểu dư để làm chi cắt đứt nàng, không cho nàng thân như nhau!

Thấy hàn như sương   loại này, mờ mịt không giải thích được nhưng lại hàm   ủy khuất hòa lên án ở bên trong  , biểu tình. Mạnh hiểu dư triệt để ở trong lòng, phát điên  .

"Ngươi đó là cái gì biểu tình? Ngươi đó là cái gì biểu tình? Bị sỗ sàng   rõ ràng là ta được rồi! Ngươi ủy khuất lên án một cái gì kính a? Hơn nữa ngươi bình thường kia phó đông chết nhân   biểu tình đi đâu rồi? Còn có, ngươi cũng không thể được thu hồi, ngươi kia phó ngốc manh   biểu tình? Cân thân phận của ngươi một điểm cũng không phối hảo phạt! Còn có còn có, trang vô tội, trang thương cảm, vẫn là của ta độc quyền a! Ngươi như bây giờ, là xâm quyền a! ! ! ! ! ! ! !

Ở trong lòng rít gào   nửa ngày lúc, mạnh hiểu dư nhìn thoáng qua, còn đang dùng cái loại này biểu tình nhìn bản thân   hàn như sương. Tái ngực thở dài sau đó, liền dương   một cái khuôn mặt tươi cười. Sau đó nói một câu, chính cô ta đều muốn trừu tử bản thân nói.

"Kỳ thực ta là ngươi cũng không có gì sự, hay ngươi vừa lộng đau nhức ta  ." Mới vừa nói xong câu đó, mạnh hiểu dư ngay ngực đem bản thân rút một trăm nghìn biến. Biên trừu hoàn biên hỏi: cái gì gọi, lộng đau nhức ta  ? Mạnh hiểu dư ngươi cái này ngu ngốc, ngươi thế nào có thể nói ra loại này, phi thường có nghĩa khác nói a?"

Ngay mạnh hiểu dư ở trong lòng, lên án mạnh mẽ bản thân, thế nào có thể nói ra như vậy có nghĩa khác nói   thời gian. Hàn như sương quay về của nàng kia một câu nói, nhượng mạnh hiểu dư triệt để   lệ  .

"Phải? Ta đây khinh một điểm." Nói xong lúc liền lại tựa đầu, chôn ở   mạnh hiểu dư   cổ chỗ, mềm nhẹ   khẳng phệ đứng lên. Nàng rất thích mạnh hiểu dư kia dài nhỏ ưu nhã, hơn nữa lại phi thường khêu gợi cổ, thật giống như mỹ lệ   thiên nga như nhau.

Nghe xong hàn như sương câu kia, nghĩa khác lớn hơn nữa nói. Mạnh hiểu dư lúc này đã có một loại, phi thường tưởng thổ tào xung động  . Nhưng mà từ trước ngực hòa cổ chỗ truyền đến   tê dại cảm, lại nhượng mạnh hiểu dư sở hữu   thổ tào xung động đều, tiêu thất hầu như không còn  . Nhịn xuống thiếu chút nữa thốt ra ra   tiếng rên rỉ, mạnh hiểu dư nghiêng đầu nhìn thoáng qua, chôn ở bản thân cổ gian khẳng phệ  , hàn như sương. Lại cúi đầu nhìn thoáng qua, hàn như sương kia chỉ không biết đạo lúc nào lại phóng tới bản thân trước ngực tác loạn   tay phải. Mạnh hiểu dư lại một lần   lệ mục  , ngực nghĩ đến "Như sương tỷ tỷ, ngươi thế nào năng như vậy?" Sau đó vừa một trận tê dại cảm truyền đến, bất quá lúc này đây mạnh hiểu dư không có nhịn xuống, một tiếng nhợt nhạt   tiếng rên rỉ, từ bên mép lưu   đi ra. Nghe bản thân lại phát ra loại này, cảm thấy khó xử   thanh âm. Mạnh hiểu dư chỉnh khuôn mặt, đều hồng thấu  .

Mà hàn như sương đang nghe đến này thanh, nhợt nhạt   than nhẹ. Hô hấp cũng nặng thêm   vài phần, song song thả mạnh hiểu dư   cổ. Ngược lại tìm được mạnh hiểu dư   đôi môi, hung hăng   hôn lên tới. Vươn lưỡi, khiêu mở mạnh hiểu dư   khớp hàm, xông vào   mạnh hiểu dư   trong miệng, tìm được mạnh hiểu dư   cái lưỡi, cùng đến chết mệnh   dây dưa lên. Đặt ở mạnh hiểu dư trước ngực   tay phải, đã ở lúc này nặng thêm   khí lực. Ôm mạnh hiểu dư thắt lưng   tay trái cũng đồng dạng nặng thêm   khí lực, đem mạnh hiểu dư chăm chú   khấu tại bản thân trong lòng.

Lúc này bầu không khí vừa lúc, thời gian cũng đang hảo, thái dương đã hạ xuống sơn một hồi lâu  . Ánh trăng cũng đã đọng ở   bầu trời trên, cũng một người tiếp một người   xuất hiện  . Như vậy nguyệt hắc phong cao dạ, giết người phóng hỏa thiên. Đúng là làm một ít nhận không ra người chuyện, thật là tốt thời gian a! ( "Ngươi nói cái gì?" Hàn như sương, tay phải cầm kiếm vẻ mặt sát khí   nhìn, mỗ vũ ) khụ khụ khụ ta nói sai rồi, hẳn là là như vậy đoàn tụ sum vầy dạ, ngày tốt mỹ cảnh thiên, đúng là làm một ít có ái chuyện tình, thật là tốt thời gian a! ( mỗ vũ sợ  , nhìn chằm chằm kia đem hàn quang lòe lòe   bảo kiếm nói đến. )

Nhưng mà đúng lúc này, một trận không cảm thấy được   tiếng đập cửa truyện   tiến đến. Cắt đứt  , chuẩn bị càng cận một   hàn như sương.

Bị cắt đứt   chuyện tốt   hàn như sương, phi thường khó chịu   nhìn về phía cạnh cửa. Sau đó lạnh lùng   hộc ra, một cái tràn ngập sát khí   tự: "Cổn" .

Ngoài cửa   điếm tiểu nhị, bị này một cái tràn ngập sát khí   tự cấp hách  , cả người nhất run run. Thiếu chút nữa bắt tay lý bưng, phóng mãn cơm tối   khay cấp ném đi ra ngoài. Tuy rằng bị cái kia "Cổn" tự cấp hạ   có chút chân như nhũn ra, thế nhưng nghĩ tới buổi chiều   vị kia mặc đạm tử sắc y phục   mỹ lệ nữ tử. Lâm đi ra ngoài tiền   ăn nói, điếm tiểu nhị lại kiên trì gõ gõ cửa. Sau đó còn nói đến: "Khách quan, ta là này   điếm tiểu nhị. Ta là vội tới nhị vị khách quan, tống bữa cơm  .

Hàn như sương quay, môn   phương hướng hộc ra một cái, tràn ngập sát khí  "Cổn" tự lúc liền lại cúi đầu vẫn ở mạnh hiểu dư   thần. Nhưng mà nàng không nghĩ tới chính là, ngoài cửa   người kia cư nhiên không sợ chết  , lại bắt đầu gõ cửa. Sau đó liền nghe được, thanh âm nói: hắn là điếm tiểu nhị, là tới tống bữa cơm  . Thế nhưng lúc này   hàn như sương, đâu quản Hắn là ai vậy, vừa tới để làm chi  ? Vì vậy liền đối với trứ cửa chỗ lại lạnh lùng   nói đến: "Lấy đi, không cần." Nói xong lại ngầm đầu, chuẩn bị lần thứ hai hôn môi bản thân trong lòng thiên hạ   phấn thần. Ai biết, lại bị trong lòng   thiên hạ né tránh  . Hàn như sương không giải thích được   nhìn lại, chỉ thấy mạnh hiểu dư ủy khuất trứ một cái kiểm, đối bản thân mềm   nói đến. : "Ta đói bụng, ta nghĩ ăn."

Hàn như sương nhìn mạnh hiểu dư kia, mang theo ủy khuất, mang theo làm nũng   khuôn mặt nhỏ nhắn. Quay mạnh hiểu dư hơi đô khởi   cái miệng nhỏ nhắn hôn một cái, sau đó liền đem mạnh hiểu dư từ bản thân   trên đùi bế xuống phía dưới. Đứng lên cửa trước khẩu đi đến, mở câu đối hai bên cánh cửa này chạy tới thang lầu khẩu điếm tiểu nhị nói đến: "Chờ một chút, đem bữa cơm đoan vào đi." Nói xong lúc liền lại xoay người vào gian phòng, ngồi ở mạnh hiểu dư   hai bên trái phải, bưng ly trà uống đứng lên. Thấy điếm tiểu nhị, bưng khay cúi đầu khom lưng tiêu sái   vào. Chỉ là lạnh lùng   phiết   liếc mắt, sau đó lại cúi đầu hát(uống) bản thân   trà. Nàng đối cái này, quấy rối của nàng điếm tiểu nhị thế nhưng, khán không vừa mắt cực kỳ.

Bất đồng vu hàn như sương   lãnh đạm, mạnh hiểu dư lúc này rất là nhiệt tình địa bắt chuyện trứ điếm tiểu nhị, nhưng lại bang điếm tiểu nhị bãi bát khoái ni! Nàng lúc này thế nhưng phi thường   cảm tạ vị này điếm tiểu nhị, vốn có nàng còn tưởng rằng bản thân đêm nay qua đi, đã đem do thiếu nữ lột xác vì nữ nhân ni! Tuy rằng nàng cũng không đáng ghét hàn như sương hôn môi bản thân hoàn đối bản thân giở trò. Tương phản  , nàng còn có chút thích hàn như sương như vậy đối bản thân. Nhưng này cũng không đại biểu, nàng bất sợ a! Mặc kệ là ai, tại đối mặt loại chuyện này   thời gian đô hội sợ thật là tốt phạt? Cho nên ngay mạnh hiểu dư, ngực phi thường mâu thuẫn, chẳng nên làm cái gì bây giờ   thì sau đó. Là điếm tiểu nhị   tiếng đập cửa, cứu vớt   nàng. Cho nên mạnh hiểu dư lúc này là, thấy thế nào cái này điếm tiểu nhị, đó là thế nào thuận mắt. Vì vậy quay điếm tiểu nhị   thời gian, mạnh hiểu dư vẫn đều là cười tủm tỉm  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  được rồi, ngày hôm nay   càng xong. Chúc mọi người xem   khoái trá, còn có, Minna tang "Quốc khánh lễ vui sướng" O(∩_∩)O~~

Còn có, để chúc mừng quốc khánh lễ   đến. Tiểu vũ đặc biệt kính dâng, tiểu kịch trường nhất thiên.

( lên sân khấu nhân viên: hàn như sương, mỗ vũ )

Hàn như sương ( lạnh nghiêm mặt ): ngươi là cố ý  .

Mỗ vũ ( trang vô tội kiểm ): gì? Ta động nghe không hiểu ngươi nói nói ni?

Hàn như sương ( lạnh nghiêm mặt ): điếm tiểu nhị

Mỗ vũ ( trang vô tội kiểm ): điếm tiểu nhị chân sao  ?

( mỗ vũ ngực: cho ngươi nã kiếm đe dọa ta, ta hay cố ý  , động tích? Ta chính là muốn cho ngươi, khán   đến, mạc   đến, hay cho ngươi ăn không được. Hanh, cho ngươi nã kiếm uy hiếp ta, ta hay cố ý nhượng điếm tiểu nhị đi tống bữa cơm  . Ta chính là muốn giảo   của ngươi chuyện tốt, nhìn ngươi sau đó còn dám không dám nã kiếm uy hiếp ta. )

Mỗ vũ ( nhìn cả người mạo hắc khí hàn như sương ): ngươi. . Ngươi. . . Động  ?

Hàn như sương ( sắc mặt lạnh tới cực điểm ): ngươi vừa đều nói đi ra  .

Mỗ vũ ( vẻ mặt kỳ quái ): gì? Ta vừa có nói gì sao?

Hàn như sương ( sắc mặt lạnh tới cực điểm ): ngươi vừa, đem ngươi ngực tưởng   đều nói đi ra  .

Mỗ vũ ( một bả nước mũi một bả lệ ): nữ hiệp, ngươi tạm tha   ta đi! Ta sau đó không bao giờ ... nữa làm như vậy  . . .  . . . .  . . . .

Xa vời một đạo Lưu Tinh xẹt qua

Hàn như sương ( vẫn như cũ mặt lạnh ): nhìn ngươi lần sau, còn dám không dám nhượng điếm tiểu nhị, tới quấy rối ta thật là tốt sự.

Mạnh hiểu dư ( đứng ở cửa sổ tiền, vẻ mặt kinh hỉ chỉ vào Lưu Tinh bay qua   bầu trời ): có Lưu Tinh a! Mau nhanh hứa một nguyện tiên.

☆, thái cực

Nhìn mạnh hiểu dư đối điếm tiểu nhị, lộ ra xán lạn   dáng tươi cười. Hàn như sương bên cạnh bốn phía   ôn độ, trong nháy mắt lại so với vừa, giảm xuống   vài độ. Song song nhìn điếm tiểu nhị   nhãn thần, cũng càng phát ra   hàn lãnh  .

Điếm tiểu nhị cảm giác được, bên người xung quanh trở nên lạnh hơn  . Lại thấy hàn như sương kia băng lãnh   nhãn thần, ngực không khỏi một cái run run. Trên tay hắn thế nào cũng muốn bất thông, bản thân rốt cuộc là lúc nào, đắc tội quá vị kia khách quan  .

Nghĩ tới đây lúc, điếm tiểu nhị lại nhìn thoáng qua mạnh hiểu dư. Ngực nghĩ đến, chính vị này mặc tử sắc y phục, tướng mạo lại đẹp vừa đáng yêu   cô nương tốt! Không chỉ hội đối bản thân cười, nhưng lại tốt tâm   bang bản thân, bãi cơm nước.

Không một hồi đã đem cơm nước dọn xong   điếm tiểu nhị, thu thập   khay. Điếm tiểu nhị vốn định quay mạnh hiểu dư hòa hàn như sương nói, cơm nước đã dọn xong  , nhị vị mà quan các ngài mạn dùng. Nhưng mà hắn vừa ngẩng đầu, đã bị mạnh hiểu dư kia xinh đẹp khả ái   miệng cười, cấp hoảng đắc ngây dại. Thì chuẩn bị xuất khẩu nói, lúc này cũng tạp tại trong cổ họng, cũng không nói gì đi ra. Chỉ là ngơ ngác   đứng ở tại chỗ, nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư   miệng cười khán.

"Đi ra ngoài" hàn như sương nhìn, quay mạnh hiểu dư đờ ra   điếm tiểu nhị, lạnh lùng địa hộc ra hai chữ.

Bị hàn như sương kia hai người tràn ngập sát khí  "Đi ra ngoài" hai chữ, cấp kinh quay về hồn   điếm tiểu nhị. Vội vàng cấp hàn như sương hòa mạnh hiểu dư, cúi đầu khom lưng   đạo   khiểm, liền bật người ra gian phòng.

Nhìn điếm tiểu nhị đi ra ngoài, đồng thời giữ cửa mang cho lúc. Hàn như sương một bả lao quá bên người nhìn cơm nước, hai mắt tỏa ánh sáng   mạnh hiểu dư. Đem nàng ôm vào bản thân trong lòng lúc, liền cúi đầu hôn lên mạnh hiểu dư   thần. Khiêu khai mạnh hiểu dư   khớp hàm, tìm được cái kia hương vị ngọt ngào mềm mại cái lưỡi lúc, liền cùng chi dây dưa lên. Thẳng đến mạnh hiểu dư mau thở không nổi   thời gian, mới thả mạnh hiểu dư   thần.

"Sau đó không chính xác quay, ngoại trừ ta hòa tỷ tỷ bên ngoài   người cười." Hàn như sương nhìn nhuyễn tại bản thân trong lòng, hơi thở hổn hển   mạnh hiểu dư, có chút không nói để ý   nói đến. Đang nhìn đến trong lòng   thiên hạ, gật đầu lúc liền mềm nhẹ   đem mạnh hiểu dư bão ngồi ở bản thân   trên đùi. Sau đó cầm lấy trên bàn   chiếc đũa, giáp nổi lên nhất tiểu cá lặc thịt, thế   thứ lúc. Liền phóng tới mạnh hiểu dư   bên mép, chờ nàng hé miệng đem thịt cá ăn đi lúc. Liền lại cấp bản thân gắp một cây rau xanh ăn xuống phía dưới, sau đó lại cấp mạnh hiểu dư gắp một ít rau xanh phóng tới mạnh hiểu dư   bên mép. Thẳng đến mạnh hiểu dư há mồm ăn đi, mới có thể đem chiếc đũa nã khai, sau đó cấp bản thân giáp một ngụm thái ăn đi.

Mạnh hiểu dư này Thì Tâm Trung Phi thường   phiền muộn không giải thích được, nàng không rõ. Luôn luôn lạnh như băng   như sương tỷ tỷ vì sao đột nhiên biến thành   như vậy ni? Từ buổi chiều bản thân mơ hồ   đáp ứng rồi, hòa như băng tỷ tỷ còn có như sương tỷ tỷ, cùng một chỗ lúc. Như sương tỷ tỷ thật giống như thoáng cái thay đổi cá nhân như nhau, không chỉ vẫn mỉm cười nhưng lại rất nhiệt tình. Hiện tại càng ôm bản thân, nhượng bản thân ngồi ở của nàng trên đùi. Nhưng lại uy bản thân ăn, phi thường bá đạo   đem bản thân ôm vào trong ngực. Không cho bản thân ly khai, thì uy đến bản thân bên mép   thái, nếu như bản thân bất hé miệng ăn tươi, nàng thì vẫn giơ thủ không chịu buông.

Kỳ thực mạnh hiểu dư vừa phản ứng nhiều*, bản thân tại vựng vựng hồ hồ   đáp ứng hòa hàn như băng hai tỷ muội, cùng một chỗ   thời gian. Mạnh hiểu dư bản thân ngực giật nảy mình, thế nhưng sau đó liền lại bình thường trở lại. Ngực nghĩ đến: "Quay về với chính nghĩa bản thân thích hòa như băng tỷ tỷ còn có như sương tỷ tỷ cùng một chỗ, như vậy cùng nhau quá cả đời, cũng tịnh không có gì bất hảo. Căn cứ vào mạnh hiểu dư, nét phác thảo   tính cách. Nàng rất nhanh   thì tiếp nhận rồi, bản thân sắp sửa hòa hai nữ nhân quá cả đời chuyện thực.

Thế nhưng nhượng nàng cảm thấy phiền muộn không giải thích được chính là, vì sao, của nàng băng sơn như sương tỷ tỷ thoáng cái, đã không thấy tăm hơi?

Mà cái này đem bản thân chăm chú   ôm vào trong ngực, hòa bản thân đồng dùng một đôi chiếc đũa hơn nữa khóe miệng mỉm cười  , uy bản thân ăn   nhân, thật là của nàng như sương tỷ tỷ sao?

Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư há mồm một ngụm nuốt điệu, hàn như sương đưa đến miệng nàng biên  , tôm bóc vỏ. Sau đó một bên tước trứ, một bên ở trong lòng kế tục   phiền muộn không giải thích được.

Loại này tâm tình vẫn duy trì liên tục đến, mạnh hiểu dư cơm nước xong, tẩy quá tắm. Cuối cùng nằm ở trên giường, oa đến hàn như sương trong lòng ngủ   thời gian mới kết thúc.

========================= phân cách tuyến ==========================================

Sáng sớm, ngày mới tảng sáng. Mạnh hiểu dư thì mở mắt, tuy rằng không rõ bản thân ngày hôm nay vì sao hội, tỉnh   như vậy tảo.

Thế nhưng tỉnh lúc, mạnh hiểu dư ngay cũng ngủ không được  . Vì vậy mạnh hiểu dư tại trên giường, qua lại cuồn cuộn   vài vòng, liền ba   nổi lên. Mặc y phục, rửa mặt qua đi. Mạnh hiểu dư liền cầm lấy, của nàng xú lão đầu sư phụ, đưa cho của nàng "Thanh nguyệt kiếm" ra cửa phòng.

Mạnh hiểu dư dự định đi, khách sạn này phía   tiểu đình viện lý, luyện kiếm.

A a a dạy ta   đây là cái gì phá kiếm pháp a! Thế nào luyện đều cảm giác không quá thích hợp, hơn nữa lại nan luyện   muốn chết. Khó như vậy luyện   kiếm pháp, kia xú lão đầu hoàn theo ta nói cái gì, đây là lúc ban đầu cấp   nhập môn kiếm pháp. Loại này tư thế xấu xí, hơn nữa lại nan luyện   kiếm pháp, thực sự là thái đáng ghét  , ta không nên luyện.

Luyện nửa ngày, xú lão đầu giáo   nhập môn kiếm pháp. Đều cảm giác hình như có không đúng chỗ nào kính   mạnh hiểu dư, thẳng thắn không luyện  , mà là đứng ở nơi đó oán giận nổi lên, xú lão đầu giáo của nàng kiếm pháp nan luyện, hơn nữa tư thế lại nhục nhã.

Tại oán giận   sau khi, mạnh hiểu dư như là nghĩ tới cái gì dường như. Nhãn tình sáng lên, sau đó vỗ một chút bàn tay nói đến: "Ta thực sự là bổn a! Ta để làm chi nhất định phải luyện, xú lão đầu giáo kiếm pháp của ta ni? Ta khả dĩ luyện gia gia dạy ta  , thái cực kiếm a! Tuy rằng thái cực kiếm pháp, thoạt nhìn chậm quá  , lại mềm nhũn  , hơn nữa một điểm lực công kích cũng không có. Thế nhưng khả dĩ cường thân kiện thể a! Hơn nữa thái cực kiếm pháp   chiêu thức, cũng tốt khán hơn. Là tối trọng yếu là "Thái cực kiếm pháp" bản thân thế nhưng từ bảy tuổi   thời gian, thì cân gia gia bắt đầu luyện. Vẫn luyện đến  , bản thân xuyên qua   tiền một ngày đêm buổi tối, bản thân hoàn cân gia gia tại tiểu khu công viên lý, đối luyện nửa ngày ni?

Nghĩ tới gia gia, mạnh hiểu dư lại bắt đầu nhớ nhà. Bản thân xuyên qua đến thế giới này, đã mau ba tháng  . Không biết, ba ba mụ mụ, gia gia nãi nãi đều thế nào  . Bọn họ tìm không được bản thân, có thể hay không rất thương tâm? Nghĩ đến ôn nhu   ba ba, lải nhải   mụ mụ, hiền lành   gia gia nãi nãi. Mạnh hiểu dư   nước mắt, sẽ không thụ khống chế   rớt xuống tới. Nàng hảo nhớ nhà, cũng tốt tưởng bản thân   người nhà.

Khóc sau khi, mạnh hiểu dư liền tỉnh lại bắt đi. Nàng xoa xoa nước mắt, vỗ vỗ mặt mình đối tự đạo: "Mạnh hiểu dư, ngươi muốn-phải tỉnh lại. Không thể khóc sướt mướt  , nếu như ngươi cái dạng này, bị ba ba mụ mụ còn có gia gia nãi nãi biết đến nói. Bọn họ khẳng định sẽ càng thương tâm hơn  , cho nên ngươi tốt hảo địa tỉnh lại đứng lên, không thể tại khóc. Hơn nữa ngươi đều không phải còn muốn luyện gia gia dạy cho của ngươi, "Thái cực kiếm pháp" sao? Gia gia thế nhưng nói qua  , "Luyện thái cực kiếm pháp   thời gian, nhất định phải tâm tình bình thản, không thể có kỳ suy nghĩ của hắn" .

Nghĩ tới đây lúc, mạnh hiểu dư liền lẽ phải   một chút tư tự. Bình tĩnh   một chút tâm tình, cũng may mạnh hiểu dư   thần kinh rất lớn điều, thương cảm tới mau, đi   cũng mau. Cho nên hắn rất nhanh, thì điều chỉnh tốt   tâm tình của mình.

Điều chỉnh tốt   tâm tình, chạy xe không   tâm tư. Mạnh hiểu dư tay cầm "Thanh nguyệt kiếm", mà bắt đầu luyện nổi lên, thái cực kiếm pháp.

Bởi mạnh hiểu dư bảy tuổi   thời gian, mà bắt đầu theo gia gia luyện tập thái cực kiếm pháp. Cho nên thái cực kiếm pháp trung   này chiêu thức, đã sớm khắc vào mạnh hiểu dư   ngực, trở thành   một loại bản năng. Sử xuất   chiêu thứ nhất lúc, chiêu thứ hai rất tự nhiên   thì sử   đi ra. Ngay sau đó là đệ tam chiêu, đệ tứ chiêu, chiêu chiêu tương khấu, liên miên không dứt.

Căn bản không cần như luyện xú lão đầu giáo của nàng kiếm pháp như nhau, luyện xong chiêu thứ nhất, trong đầu còn muốn nghĩ chiêu thứ hai cai thế nào luyện.

Rất nhanh mạnh hiểu dư, đã đem trọn vẹn thái cực kiếm pháp, hoàn chỉnh   luyện đi ra. Động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động, hành văn liền mạch lưu loát, trung gian hoàn toàn không có một tia dừng lại.

Luyện xong thái cực kiếm pháp, mạnh hiểu dư cảm giác cũng không tệ lắm. Vì vậy ngay sau đó, lại đả khởi   thái cực quyền. Bởi tâm tình bình thản, mạnh hiểu dư rất nhanh thì tiến nhập trạng thái. Song song nàng cũng phát hiện  , một sự tình.

Đó chính là, mặc kệ là vừa mới, luyện thái cực kiếm   thời gian, chính nàng hiện tại đả thái cực quyền   thời gian. Bọn ta cảm giác được  , có một cổ nhiệt nhiệt   dòng nước ấm, tại bản thân toàn thân thong thả   lưu động. Cái loại cảm giác này rất thoải mái, thật giống như cả người đều phao vào ôn tuyền lý, như nhau   thoải mái.

Đây là mạnh hiểu dư trước đây cân gia gia cùng nhau luyện thái cực   thời gian, chưa bao giờ quá   cảm giác.

Song song mạnh hiểu dư hoàn cảm giác được  , lúc này   bản thân thật giống như hòa thiên địa vạn vật, đều hòa hợp   nhất thể. Của nàng bên tai cũng giống như nghe được, gió thổi qua lá cây   thanh âm, dòng nước quá dòng suối nhỏ   thanh âm, sóng biển phát hải ngạn   thanh âm, ong mật bay lượn tại bụi hoa trung hái mật   thanh âm, còn có người chim đứng ở cành cây thượng hát   thanh âm. Cùng với rất nhiều rất nhiều  , nàng đã từng nghe qua, làm mất đi không để ý quá  , thiên nhiên   thanh âm.

Nhiều như vậy   thanh âm, tiến nhập mạnh hiểu dư   trong tai. Nhưng không có đổi thành ầm ỹ   tạp âm, trái lại như là nhất thủ giai điệu tuyệt vời   đại hợp xướng. Mà biểu diễn người, đúng là toàn bộ thiên địa, toàn bộ thiên nhiên.

Mà mạnh hiểu dư tắc dần dần trầm mê tại, trận này đại hợp xướng trung. Cả người đều tiến nhập, một loại vong ngã   cảnh giới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  Minna tang, tiểu vũ tới càng văn   nga! Mong muốn các vị thân môn khán văn khoái trá O(∩_∩)O~~

Còn có, tiểu vũ rất chân thành   kính nhờ các vị khán văn   thân môn, hỗ trợ tróc trùng. O(∩_∩)O~~

ps: cầu bình, cầu phân, cầu hoa hoa a... ...

☆, cầm thú, mau buông ra kia cô nương!

Hàn như băng lúc này đã, kinh ngạc   không biết cai nói cái gì cho phải. Nhìn lúc này tiểu tử kia đang ở có kia một bộ quyền pháp, hàn như băng quả thực không thể tin được hai mắt của mình  . Quay đầu khán một chút bản thân bên cạnh, đồng dạng kinh ngạc   muội muội. Hiển nhiên nàng cũng không thái tin tưởng, tiểu tử kia năng đánh ra như vậy tinh diệu   quyền pháp.

Đêm qua hàn như băng bởi vì xử lý một ít, trong cung chuyện vật. Mà vẫn chưa quay về khách sạn bình dân, cho nên đang nàng xử lý hoàn sở hữu chuyện tình. Tịnh ăn nói   trong cung   một ít nội thất đệ tử, muốn làm chuyện tình lúc. Thiên đã hơi   có chút sáng, tại quay về khách sạn bình dân   trên đường hàn như băng gặp tìm đến của nàng hàn như sương. Hàn như băng giản đơn   cân nhà mình muội muội nói một chút, bản thân một đêm vị quay về khách sạn bình dân   nguyên nhân lúc. Hai người liền cùng nhau vãng các nàng sở trụ   khách sạn bình dân đi đến, đang nàng mà nhân trở lại khách sạn bình dân   gian phòng thì, vẫn chưa nhìn thấy bình thường lúc này hẳn là còn đang ôm chăn, vù vù ngủ nhiều   mạnh hiểu dư.

Hai người cảm thấy phi thường   kỳ quái, sớm như vậy   thời gian, tiểu tử kia sẽ đi làm sao? Vì vậy hàn như băng tìm tới điếm tiểu nhị, tới hỏi. Đang điếm tiểu nhị nói cho bản thân hòa muội muội, tiểu tử kia đi khách sạn bình dân phía   đình viện thì.

Hai người lúc này cũng triều, khách sạn bình dân phía   đình viện đi đến. Đang đi tới đình viện, thấy đang ở luyện kiếm   tiểu tử kia   thời gian. Hàn như băng hòa nhà mình muội muội hàn như sương, vẫn chưa tiến lên đi quấy rối, mà là rất xa đứng ở một bên nhìn.

Đang các nàng thấy tiểu tử kia, phi thường ngốc   luyện trứ, sơ cấp nhập môn kiếm pháp   thời gian. Hai người đều là, không hẹn mà cùng   nhếch lên   khóe miệng. Đang hàn như băng thấy nhà mình muội muội, không hề lạnh trứ   kiểm, trái lại mang cho   hơi   dáng tươi cười. Hàn như băng khóe miệng   dáng tươi cười, cũng trở nên lớn hơn nữa  . Song song ở trong lòng nghĩ đến: "Tiểu tử kia thật đúng là, rất lợi hại ni! Cư nhiên năng đem nhà mình muội muội   kia trương, vạn năm bất hóa   băng sơn kiểm, đều cấp hòa tan  ."

Ngay hàn như băng còn đang suy nghĩ trứ, tiểu tử kia cư nhiên năng đem nhà mình băng sơn muội muội đều cấp hòa tan     thời gian. Lơ đãng   một cái giương mắt, thì thấy tiểu tử kia chẳng lúc nào, đã đình chỉ luyện kiếm. Ngược lại đứng ở nơi đó, mặt lộ vẻ ghét bỏ, chu cái miệng nhỏ hợp lại   không biết đến tại lẩm bẩm chút cái gì. Bất quá thì là ly   có chút xa, nghe không rõ tiểu tử kia lẩm bẩm chút cái gì. Nhìn tiểu tử kia kia phiết trứ chủy, vẻ mặt ghét bỏ   hình dạng. Hàn như băng đại thể cũng có thể đoán được, tiểu tử kia khẳng định lại tái oán giận "Mễ cửu" lão tiền bối giáo của nàng nhập môn kiếm pháp, nan luyện không nói hơn nữa tư thế hoàn rất khó khán các loại  .

Nhìn mạnh hiểu dư tại oán giận   một lúc sau, coi như bỗng nhiên nghĩ tới cái gì dường như, nhãn tình sáng lên vỗ một chút bàn tay. Lại bắt đầu hưng phấn   lẩm bẩm lên, thế nhưng không bao lâu lại gặp được tiểu tử kia hình như, nghĩ tới cái gì thương tâm chuyện như nhau, điệu nổi lên nước mắt.

Nhìn tiểu tử kia trong nháy mắt, toàn bộ quanh thân đều bị bi thương đích tình tự sở bao phủ. Lại nhìn nàng kia đầy lệ ngân   khuôn mặt nhỏ nhắn, hàn như băng cảm giác bản thân   tâm hung hăng   đau nhức   một chút. Nàng rất muốn bật người đến tiểu tử kia   trước mặt, đem tiểu tử kia ôm vào trong lòng hảo hảo   thoải mái. Thế nhưng nàng nhưng lập tức ngăn trở chính hắn một xung động   tìm cách, song song cũng đưa tay kéo lại đã nhấc chân chuẩn bị đi hướng tiểu tử kia  , hàn như sương. Nhìn nhà mình muội muội triều bản thân nhìn qua  , nghi vấn nhãn thần. Hàn như băng vẫn chưa trả lời cái gì, chỉ là nhẹ nhàng mà lắc đầu. Sau đó lại đem đường nhìn chuyển hướng về phía, lúc này đang ở khóc   tiểu tử kia.

Hàn như sương thấy kéo nhà mình   tỷ tỷ, nói cái gì chưa từng nói, chỉ là trùng tự bản thân lắc đầu. Liền lại đem đường nhìn, chuyển dời đến   đang ở khóc   dư nhi trên người. Mặc dù có chút không giải thích được, nhưng không có tái di động cước bộ  . Chỉ là đồng nhà mình tỷ tỷ như nhau, đem đường nhìn chuyển tới   đang ở khóc   mạnh hiểu dư trên người.

Thấy rơi lệ   mạnh hiểu dư, hai người   ngực đều rất không thoải mái. Đặt ở bên cạnh thân   hai tay, đều là chăm chú   ác thành nắm tay.

Cũng may mạnh hiểu dư khóc một hồi, liền hình như lại muốn tới rồi cái gì dường như. Lẩm bẩm   hai tiếng sau đó, liền lấy tay lau khô   nước mắt. Sau đó nhắm hai mắt lại, không biết suy nghĩ cái gì. Sau đó lần thứ hai mở mắt   thời gian, lúc trước   cái loại này bi thương đích tình tự đã không gặp   hình bóng, ngược lại thay   nhất phó phi thường bình thản   thần thái.

Này nhất rất nhanh   chuyển biến, thiếu chút nữa nhượng xa xa đứng ở một bên   hàn như băng hai tỷ muội, phản ứng bất quá tới. Thế nhưng càng làm cho hàn như băng hai tỷ muội giật mình chính là, mạnh hiểu dư tại biến hóa   tâm tình lúc. Liền bắt đầu vũ nổi lên một bộ các nàng chẳng bao giờ gặp qua   tinh Diệu Kiếm pháp, đang mạnh hiểu dư đem kia một bộ tinh diệu   kiếm pháp vũ hoàn lúc. Các nàng lại thấy mạnh hiểu dư buông kiếm, bắt đầu đả khởi   một bộ cùng phía trước kia bộ kiếm pháp phi thường giống nhau, thế nhưng nhưng đồng dạng tinh diệu   quyền pháp.

Đang mạnh hiểu dư vong ngã  , đánh xong   trọn vẹn thái cực quyền lúc. Liền cảm giác được, món bao tử có chút đói bụng. Vì vậy liền xoay người chuẩn bị vãng khách sạn bình dân đại đường đi đến, chuẩn bị đi ăn điểm tâm.

Mạnh hiểu dư vừa mới chuyển quá thân, liền thấy ngốc sững sờ ở một bên   hàn như băng hai tỷ muội. Vì vậy liền hưng phấn   hô các nàng một tiếng, sau đó cũng nhanh bộ   hướng phía các nàng đi đến.

Hàn như băng hai tỷ muội bị mạnh hiểu dư   kia một tiếng "Như băng tỷ tỷ, như sương tỷ tỷ" cấp hảm trở về thần. Vì vậy hai người quay triều các nàng bước nhanh đi tới   mạnh hiểu dư, song song lộ ra một cái nhàn nhạt   mỉm cười.

Hàn như băng đưa tay, tại đã đi tới các nàng bên người   mạnh hiểu dư   trên mặt, nhéo nhéo. Sau đó nói rằng: "Tiểu tử kia đói bụng không? Chúng ta đi ăn điểm tâm ba!"

"Ân điểm đói bụng" . Mạnh hiểu dư quay hàn như băng gật đầu, trả lời trứ nói rằng. Sau đó hoặc như là nghĩ tới cái gì dường như, quay hàn như băng hai tỷ muội hỏi: "Như băng tỷ tỷ, ngươi hòa như sương tỷ tỷ là lúc nào, đi tới này hậu viện   a?"

"Có một hồi   ni." Hàn như băng cười trở lại.

"Ai ··· phải? Kia vì sao ta lúc trước, cũng không có phát hiện các ngươi ni?" Mạnh hiểu dư có chút kinh ngạc   hỏi.

"Có thể là ngươi không chú ý ba!" Nhìn mạnh hiểu dư kia vẻ mặt đáng yêu, hàn như sương như vậy trở lại. Sau đó nàng suy nghĩ một chút, lại hỏi: "Tiểu tử kia, ngươi vừa có kia bộ quyền pháp, còn có lúc trước luyện được kia bộ kiếm pháp. Vì sao ta lúc trước không gặp ngươi luyện qua ni? Hơn nữa như vậy tinh diệu lợi hại   võ công, là ai dạy ngươi ni?" Hàn như băng phi thường thật là tốt kỳ, tiểu gia hỏa này chính là một bộ nhập môn kiếm pháp, luyện đã lâu cũng không có luyện hội. Vì sao nhưng năng thạo không gì sánh được  , vũ ra một bộ như vậy tinh diệu không gì sánh được   kiếm pháp. Hơn nữa tại nơi lúc, hoàn đánh ra   một bộ đồng dạng tinh diệu không gì sánh được   quyền pháp.

"Ngươi là nói, thái cực quyền hòa thái cực kiếm sao?" Nghe xong hàn như băng   câu hỏi, mạnh hiểu dư có chút bất xác định   hỏi. Bởi vì tại mạnh hiểu dư nhận tri lý, thái cực quyền hòa thái cực kiếm chỉ là một loại, khả dĩ cường thân kiện thể   thể thao mà thôi. Hoàn toàn hòa cái loại này dùng để sát nhân đánh nhau kiêm PK   võ lâm tuyệt học ai không hơn biên thật là tốt sao? Vì vậy đang nghe đến hàn như băng theo như lời  , tinh diệu không gì sánh được   kiếm pháp hòa quyền pháp lúc. Phải hỏi trước một chút, như băng tỷ tỷ nói   tinh diệu không gì sánh được   quyền pháp hòa kiếm pháp. Thật là nàng vừa sở luyện  , thái cực quyền hòa thái cực kiếm sao?"

"Hóa ra kia lưỡng bộ võ công gọi, thái cực quyền hòa thái cực kiếm a!" Chẳng, như vậy tinh diệu tuyệt luân   võ công, tiểu tử kia là từ nơi nào tập đắc   ni?"

"Ha ha ha như băng tỷ tỷ ngươi khẳng định lầm  , này thái cực quyền hòa thái cực kiếm chỉ là gia gia ta dạy cho ta  , dùng để rèn đúc thân thể   thể thao mà thôi. Với ngươi nói  , tinh diệu tuyệt luân   võ công căn bản kém cách xa vạn dặm ma!" Mạnh hiểu dư nhưng định rồi, hàn như băng nói đích xác thực là thái cực quyền hòa thái cực kiếm lúc, liền cười hòa hàn như băng giải thích đến.

"Nga là như thế này sao?" Nghe xong mạnh hiểu dư   giải thích lúc, hàn như băng có chút nghi hoặc   hỏi.

"Đương nhiên là như thế này a! Hơn nữa, trên thế giới thế nào khả năng sẽ có, như thái cực quyền hòa thái cực kiếm loại này, chậm quá lại mềm nhũn, hơn nữa thoạt nhìn một điểm lực công kích cũng không có   võ công ma!" Mạnh hiểu dư đương nhiên   trả lời   hàn như băng   nghi vấn.

Thấy mạnh hiểu dư kia phó thế nào cũng không tin tưởng, bản thân vừa sở luyện   thái cực quyền hòa thái cực kiếm là lưỡng chủng, phi thường lợi hại mà phi thường tinh diệu   võ công. Hàn như băng liền nghĩ đến: "Xem ra cái này tiểu tử kia, cũng không minh bạch "Lấy nhu thắng cương, lấy tịnh chế động   đạo lý a! Lúc trước tiểu tử kia sở luyện thái cực quyền hòa thái cực kiếm, tuy rằng bề ngoài nhìn như thong thả vô lực. Kì thực uy lực vô cùng, chiêu chiêu tương khấu, hoàn hoàn tương khế, liên miên không dứt." Nghĩ tới đây, hàn như băng hoàn dự định mở miệng nói cho tiểu tử kia, nàng trong miệng  , chậm quá, mềm nhũn hơn nữa khán đã dậy chưa một điểm lực công kích  , thái cực quyền hòa thái cực kiếm xác thực là đương đại hiếm thấy   võ lâm tuyệt học. Chỉ là nàng vừa mới mới vừa há mồm, một chữ đều còn không có nhổ ra   thời gian, đã bị mạnh hiểu dư cắt đứt  .

"Như băng tỷ tỷ chúng ta sẽ không muốn-phải tại thảo luận loại này, không dinh dưỡng nói đề   có được hay không. Ta đều nhanh chết đói, chúng ta đi trước ăn điểm tâm có được hay không? Nếu như ngươi hòa như sương tỷ tỷ đối thái cực quyền hòa thái cực kiếm cảm thấy hứng thú nói, lần sau ta là các ngươi được rồi! Chúng ta đi trước ăn có được hay không?" Mạnh hiểu dư nói xong, nhu liễu nhu sắp đói biển   món bao tử, thương cảm hề hề   nhìn hàn như băng hai tỷ muội.

Nhìn mạnh hiểu dư kia bỉu môi, mặt mang làm nũng   biểu tình. Hàn như băng lại duỗi thân tay niết   niết mạnh hiểu dư   khuôn mặt, vừa cười vừa nói: "Được rồi, chúng ta đi ăn điểm tâm ba!"

Mà hàn như sương còn lại là, trực tiếp dắt   mạnh hiểu dư   thủ, vãng khách sạn bình dân   đường đi đến.

================================= phân cách tuyến ==================================

Rộn ràng nhốn nháo   trên đường cái

"Oa. . . . Cái này đồ chơi làm bằng đường thật xinh đẹp a! Đại thúc ta muốn-phải này đồ chơi làm bằng đường, bao nhiêu tiền?" Lúc này, mạnh hiểu dư tay phải cầm một chuỗi mứt quả. Đứng ở một cái đồ chơi làm bằng đường sạp tiền, chỉ vào một người phi thường xinh đẹp   đồ chơi làm bằng đường, quay đồ chơi làm bằng đường than   lão bản nói rằng.

"Ngũ văn tiễn một cái" mại đồ chơi làm bằng đường   trung niên nam tử, cười ha hả   quay mạnh hiểu dư nói đến.

"Hảo cho ta một cái" mạnh hiểu dư nói xong thì từ tiễn túi lý móc ra   năm tiền đồng, đưa cho trung niên nam tử. Sau đó cười hì hì   từ, trung niên nam tử   trong tay tiếp nhận đồ chơi làm bằng đường. Liếm   một ngụm, lập tức thì cười mị   mắt   nói đến: "Hảo điềm a! Cảm tạ đại thúc." Sau đó liền xoay người kế tục   đi dạo đứng lên.

Hàn như băng nhìn đi ở phía trước, tay trái tay cầm trứ một cái đồ chơi làm bằng đường, tay phải cầm một chuỗi mứt quả, ăn   hài lòng   mạnh hiểu dư. Ở trong lòng buồn cười   nghĩ đến: "Cái này tiểu tử kia đều không phải vừa mới ăn xong điểm tâm không bao lâu sao? Thế nào bây giờ còn năng ăn nhiều như vậy   đồ ăn vặt? Có đôi khi thật đúng là bội phục tiểu tử kia   sức ăn, điểm tâm   thời gian rõ ràng ăn nhiều như vậy. Hiện tại cư nhiên còn có trống không   món bao tử, đi ăn này đồ ăn vặt." Nghĩ tới đây, hàn như băng lại nhìn một chút đi ở phía trước. Hài lòng   ăn mứt quả hòa đồ chơi làm bằng đường, thường thường   đông nhìn tây nhìn, cuống đắc chính hài lòng   mạnh hiểu dư.

Lại quay đầu nhìn thoáng qua, đi ở bản thân bên người   lạnh nghiêm mặt   muội muội. Hòa một vị khác nữ phẫn nam trang trên mặt lộ vẻ mỉm cười, nhìn tiểu tử kia   người nào đó. Hàn như băng nhẹ nhàng   thở dài.

Ngay mạnh hiểu dư một bên hài lòng   đi dạo phố, một bên một ngụm mứt quả một ngụm đồ chơi làm bằng đường ăn   hài lòng   thời gian. Thì thấy phía trước cách đó không xa vây quanh nhất đống lớn   nhân, không biết đang làm cái gì. Vì vậy lòng hiếu kỳ phi thường trọng   mạnh hiểu dư, liền dự định đi qua đi xem.

Đang mạnh hiểu dư đến gần   đoàn người, tịnh tễ đến bên trong   thời gian. Nàng xem tới rồi phi thường cẩu huyết hơn nữa bình thường gặp phải tại, võ hiệp tiểu thuyết lý   một màn. Đó chính là một cái ăn mặc hoa lệ, thế nhưng tướng mạo cũng phi thường hèn mọn  , không biết là phú nhị đại chính quan nhị đại   nam tử, mang theo hắn phía sau   một đám chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng   nô tài. Tại đùa giỡn một cái lớn lên rất đẹp  , đàng hoàng thiếu nữ tử.

"Phàm là là một cái có hiệp nghĩa tinh thần   người bình thường, tại gặp phải loại chuyện này   thời gian. Đại đô sẽ ở lúc này nhảy ra, sau đó hô to một tiếng "Dừng tay" sau đó sẽ tới một người anh hùng cứu mỹ nhân. Thế nhưng, mạnh hiểu dư là một cái có hiệp nghĩa tinh thần   nhân, nhưng nàng cũng không rốt cuộc một người bình thường. Đang nàng xem đến tình cảnh này sau đó, đầu óc bật người hiện ra   một câu, phi thường kinh điển   internet dùng từ. Vì vậy nàng liền vươn lúc này hoàn toản trứ, đã bị nàng ăn tam khỏa hoàn thặng lưỡng khỏa  , mứt quả xâu   tay phải. Chỉ vào cái kia tướng mạo phi thường hèn mọn   nam tử, thốt ra ra   cả tiếng nói đến: "Cầm thú, mau buông ra kia cô nương, ta tới! ! !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  phì phì   nhất chương nga!

☆, đệ 26 chương

Nhìn trong nháy mắt an tĩnh lại   bốn phía, cùng với đông đảo triều bản thân nhìn qua   ánh mắt. Thì vừa một mực do dự   hèn mọn nam hòa cái kia đàng hoàng thiếu nữ. Lúc này đều đình chỉ lạp xả, triều bản thân nhìn nhiều*. Lúc này mạnh hiểu dư tưởng trừu tử bản thân   tâm đều có  , bản thân thế nào hội đem phía   hai chữ cũng nói ra   ni? Đồng Thì Tâm trung cũng nhịn không được   bắt đầu rít gào lên: "Các ngươi nhìn qua   đó là cái gì nhãn thần? Ta không phải là không nghĩ qua là nhiều lời   hai chữ sao? Các ngươi có cần phải, dùng cái loại này khán quái vật nhãn thần nhìn ta sao? Còn có, cái kia đùa giỡn đàng hoàng thiếu nữ   hèn mọn nam, ngươi kia một loại khán đạo đồng đạo người trong   ánh mắt, là có ý tứ? Lão nương với ngươi đều không phải một đường nhân hảo phạt! Lão nương thế nhưng một cái, chính trực   ngũ hảo thanh niên a! Còn có còn có, cái kia bị đùa giỡn   nữ tử. Ta thế nhưng cứu ngươi   nhân a! Ngươi bất cảm tạ ta thì là  , thế nhưng ngươi cũng không có thể dùng cái loại này, so với thấy sắc lang hoàn cho ngươi sợ hãi   nhãn thần xem ta a. Ngươi nói như vậy, nhượng ta cái này chuẩn bị anh hùng cứu mỹ nhân   nhân, tình dùng cái gì kham a?

Mạnh hiểu dư rất muốn đem vừa ở trong lòng nghĩ tới nói, tái làm trò những người này   mặt, lớn tiếng rít gào đi ra. Dĩ này tới chỉ trích, những người này, thế nào năng bằng vào nàng vừa câu nói kia  , phía hai chữ. Thì nữu khúc   nàng vừa, bất hướng ác thế lực cúi đầu, dũng cảm   động thân ra, anh hùng cứu mỹ nhân   hành động vĩ đại ni?

Tuy rằng mạnh hiểu dư rất muốn làm như vậy, thế nhưng tại người nhiều như vậy nhìn về phía bản thân   các loại dưới ánh mắt. Mạnh hiểu dư chậm rãi   thu hồi  , chỉ vào hèn mọn nam   kia chỉ, hoàn toản trứ mứt quả xâu   tay phải. Sau đó cúi đầu hung hăng   cắn một ngụm, tay phải lý cầm   mứt quả. Sau đó mãnh tước   vài cái, đem tát vào mồm lý   mứt quả nuốt vào trong bụng sau đó. Liền há mồm bình tĩnh   nói: "Xin lỗi, ta vừa tát vào mồm rút gân  , các ngươi kế tục ba!" Câu này nhượng mọi người toàn thể phác nhai nói lúc, liền bình tĩnh   xoay người đi ra đoàn người.

" hô. . . Rốt cục đi ra  , những người đó   ánh mắt. Thực sự là thái làm cho Á Lịch Sơn Đại a, có mộc có!" Từ trong đám người đi ra   mạnh hiểu dư, trọng trọng   hô   khẩu khí, cảm thán   nói đến. Nhưng mà nàng vừa mới mới vừa cảm thán hoàn, liền thấy   lúc này đang đứng tại bản thân trước mặt không xa   hàn như băng ba người.

Nhìn ngoại trừ như sương tỷ tỷ như trước là lạnh trứ một cái kiểm ngoại, như băng tỷ tỷ hòa sáng sớm tại khách sạn bình dân cửa bính kiến  , đồng dạng muốn đi trên đường nhìn   Nam Cung vân hàn, hai người   trên mặt đều là lộ vẻ một loại mạnh hiểu dư xem không hiểu   dáng tươi cười. Mạnh hiểu dư tuy rằng xem không hiểu, hàn như băng hòa Nam Cung vân mặt lạnh lùng thượng   cái loại này cười là có ý tứ. Thế nhưng nàng khả dĩ khẳng định chính là, như băng tỷ tỷ ba người khẳng định thấy nàng vừa ra khứu   một màn  .

Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư không khỏi nội ngưu đầy mặt. Ta   hình tượng a, thì hủy ở một câu internet dùng từ thượng  !

Ai! ! ! Hình tượng bị hủy còn chưa tính, những người đó lý cũng không có nhận thức ta. Cùng lắm thì sau đó ta xuất môn   thời gian, biến một chút trang là được. Thế nhưng vì sao muốn cho như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ thấy ni? Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư lại giương mắt nhìn một chút hàn như băng hai tỷ muội. Hàn như sương như trước lạnh trứ một cái kiểm, thế nhưng con mắt nhưng vẫn nhìn bản thân, đôi môi chăm chú địa mân cùng một chỗ. Mà như băng tỷ tỷ còn lại là đồng dạng vẫn nhìn bản thân, thế nhưng trên mặt nhưng như trước lộ vẻ mạnh hiểu dư xem không hiểu, nhưng trực giác rất nguy hiểm   dáng tươi cười.

Này hai người   biểu tình, nếu như mạnh hiểu dư là ở ngày hôm qua buổi chiều trước đây thấy nói. Khẳng định hội cho rằng, đây là rất bình thường  . Dù sao như sương tỷ tỷ vẫn đều là lạnh trứ một cái kiểm   a! Mà như băng tỷ tỷ còn lại là trên mặt bình thường hội lộ vẻ một loại, bản thân xem không hiểu   cười. Cho nên hắn môn hiện tại   biểu tình, tịnh không có gì sai  .

Thế nhưng tại trải qua ngày hôm qua buổi chiều, bản thân vựng vựng hồ hồ   đáp ứng rồi hàn như băng hai tỷ muội   biểu lộ lúc. Nhìn nữa đến bây giờ các nàng hai tỷ muội   biểu tình lúc, mạnh hiểu dư có một loại phi thường cường liệt   cảm giác, bản thân muốn-phải đến lớn mốc  . Về phần bản thân vì sao sẽ có loại này, phi thường cường liệt   cảm giác ni?

Đương nhiên là bởi vì vì từ ngày hôm qua buổi chiều, bản thân tiếp nhận rồi hàn như băng hai tỷ muội   biểu lộ lúc. Hai người sở biểu hiện ra ngoài   hành vi  ! Như băng tỷ tỷ trước hết không nói  , dù sao ngày hôm qua bản thân tiếp nhận rồi như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ   biểu lộ lúc. Như băng tỷ tỷ chỉ là tại hôn bản thân một chút sau đó, liền đi ra ngoài làm việc đi. Thẳng đến ngày hôm nay sáng sớm, mới trở lại khách sạn bình dân  . Cho nên bản thân thì là cảm giác ra, như băng tỷ tỷ đối bản thân   có chút biến hóa. Thế nhưng bản thân nhưng vô luận như thế nào, cũng nói không rõ sở rốt cuộc biến hóa ở nơi nào.

Thế nhưng như sương tỷ tỷ sẽ không đồng  , từ bản thân tiếp nhận rồi nàng hòa như băng tỷ tỷ   biểu lộ lúc. Như sương tỷ tỷ đối bản thân   thái độ biến hóa, đó là phi thường to lớn a! Quả thực hay, trực tiếp từ băng sơn chuyển biến thành hỏa sơn nha! Nhưng lại là đang ở phun trào  , cái loại này hỏa sơn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  nghiêm trọng bị cảm, ngày hôm nay trước hết phóng những ... này ba! Phía   chờ tiểu vũ cảm mạo được rồi hơn nữa ba! Tiểu vũ hiện tại, muốn đi nằm thi đi. . . .

PS: Minna tang, gần nhất khí trời hay thay đổi, phải cẩn thận cảm mạo nga! ! !

☆, này hóa mới là mặc tới ba!

"Tiểu dư nhi đang suy nghĩ cái gì ni?" Nam Cung vân hàn đến gần mạnh hiểu dư   bên người, vươn một tay nhẹ nhàng   xoa mạnh hiểu dư   đầu, ngữ khí ôn nhu   quay mạnh hiểu dư hỏi. Hoàn toàn mặc kệ nàng phía sau   hàn như băng hai tỷ muội, sắc mặt là làm sao biến hóa.

"Ách không không tưởng cái gì!" Bị Nam Cung vân hàn kia thanh âm ôn nhu, vừa hoán hoàn hồn trí   mạnh hiểu dư, lại trong nháy mắt bị Nam Cung vân hàn kia mang theo ôn nhu cười yếu ớt   tuyệt mỹ dung nhan hấp dẫn. Tại trả lời   Nam Cung vân hàn câu hỏi lúc, liền hai mắt mạo hồng tâm   quay Nam Cung vân hàn   kia trương tuyệt mỹ   dung nhan, khởi xướng   mê gái. Hoàn toàn   đem hàn như băng hai tỷ muội, cấp phao tới rồi á mã tốn hà  .

Nhìn trước mặt cách đó không xa  , kia hai người "Thâm tình   đối diện" hoàn toàn đem các nàng quên tại sau đầu   hai người. Hàn như sương   kiểm đã hắc   không thể tại đen, nàng lúc này rất muốn một kiếm chém, Nam Cung vân hàn đặt ở mạnh hiểu dư đầu thượng   cái tay kia. Sau đó tái đem của nàng dư nhi ôm vào trong lòng hung hăng  , nghiêm phạt cho ăn. Nếu không phải hàn như băng   tay phải vẫn   lôi kéo bản thân, nàng rất có khả năng đã xông lên đi chỗ đó sao làm.

Mà hàn như băng còn lại là tay phải chặt lôi kéo nhà mình muội muội   song song, bên mép nguy hiểm   dáng tươi cười cũng là càng lúc càng lớn. Ngực đã tưởng hảo phải như thế nào trừng trị, nhà nàng cái kia không nghe lời   tiểu tử kia  .

Tính toán được rồi ngày hôm nay buổi tối phải như thế nào nghiêm phạt tiểu tử kia sau đó, hàn như băng trên mặt   nguy hiểm dáng tươi cười càng sâu  . Song song nàng đã ở ngực nghĩ đến: "Tiểu tử kia ngày hôm nay buổi tối, ngươi cũng đừng trách ta hòa muội muội  . Vốn có ta còn không muốn nhanh như vậy  , thế nhưng ngươi thật sự là thái không nghe lời  . Hơn nữa cũng quá năng nhận người  , nếu như ta hòa muội muội tại không hài lòng một điểm nói, không chừng ngươi ngày đó đã bị những người khác cấp quải chạy. Nghĩ tới ở đây, hàn như băng nhìn thoáng qua đứng ở tiểu tử kia bên người, cười   vẻ mặt hèn mọn   Nam Cung vân hàn. ( "Uy uy nhân gia đó là cười   vẻ mặt ôn nhu được rồi!" Tiểu vũ rít gào đạo. ) sau đó hoặc như là tổng kết tự đắc nghĩ đến: "Cho nên, bởi vì ngươi thái không nghe lời  , hơn nữa lại thái năng nhận người  . Để ta hòa muội muội   sau đó  "Hạnh phúc suy nghĩ", ngày hôm nay buổi tối vô luận như thế nào, ngươi đều chạy không thoát  . ( tiểu vũ thổ tào đạo: "Kỳ thực nói đến nói đi, ngươi hay tưởng ngày hôm nay buổi tối, đẩy tiểu mạnh ba! Trả lại cho bản thân tìm nhiều như vậy   mượn cớ. )

Ngay hàn như sương hắc nghiêm mặt, hàn như băng cười   nguy hiểm, mà mạnh hiểu dư hòa Nam Cung vân hàn như cũ không hề sở giác  "Thâm tình đối diện"   thời gian. Một tiếng đột ngột  "Nữ hiệp" đánh vỡ   lúc này phi thường quỷ dị   tức giận.

Mạnh hiểu dư lúc này vừa... vừa dấu chấm hỏi   nhìn chằm chằm trước mặt, vẻ mặt thấy tượng gỗ   kích động biểu tình, nhưng lại luôn mồm kêu bản thân nữ hiệp   hèn mọn nam. Sau đó có chút bất khả tư nghị   chỉ vào cái mũi của mình hỏi: "Ngươi vừa là ở gọi sao?"

"Đúng vậy! Vừa mới bắt đầu ta xem đến ngươi đi ra đoàn người   thời gian, ta còn cho rằng không dễ dàng tại tìm được ngươi   ni? Chờ ta nhượng gia đinh đem kia cô nương đuổi về nhà nàng, lại đi ra đoàn người   thời gian, không nghĩ tới ngươi thì đứng ở đoàn người ngoại còn không có ly khai. Nữ hiệp ngươi biết ta tái kiến của ngươi thời gian, lúc này   ta có cỡ nào kích động sao?" Lúc trước bởi vì bị mạnh hiểu dư thấy, tại hòa một cái nữ tử do dự. Mà bị mạnh hiểu dư định nghĩa vì, đùa giỡn đàng hoàng thiếu nữ   ăn chơi trác táng hèn mọn nam   nhân. Lúc này chính cho đã mắt sao mắt   nhìn chằm chằm mạnh hiểu dư, trả lời trứ mạnh hiểu dư vừa   câu hỏi.

"Như vậy ngươi tìm ta, là vì cái gì ni?" Mạnh hiểu dư lúc này bị hèn mọn nam   kia nhất phó, sùng bái   sao mắt thấy   cả người khó chịu.

Nghe xong mạnh hiểu dư   câu hỏi, kia hèn mọn nam bật người đứng thẳng   thân thể. Dùng một loại phi thường chính thức   ngữ khí nói đến: "Nữ hiệp, ta là lý thăng chức, ở tại đông đường cái   Lý phủ. Cha ta là này phú vân thành   tri phủ, mà ta là này phú vân thành   tri phủ đại công tử." Giới thiệu xong bản thân   gia thế sau đó, hèn mọn nam gãi gãi đầu lại nói tiếp: "Kỳ thực ta tìm nữ hiệp ngươi, không có khác đại sự. Hay muốn mời ngươi thu ta làm của ngươi tiểu đệ, sau đó ta sau đó thì theo ngươi lăn lộn."

"Vì sao?" Mạnh hiểu dư lúc này đã có chút, sỏa ở. Thì Nam Cung vân hàn hòa hàn như băng hai tỷ muội đều có chút không giải thích được   nhìn, cái kia hèn mọn nam.

Nghe được mạnh hiểu dư hỏi hắn vì sao, hèn mọn nam lúc này thì kích động   lôi kéo mạnh hiểu dư   ống tay áo nói đến: "Đương nhiên là bởi vì chúng ta là cùng nhất loại nhân a! Ngươi biết không? Khi ta nghe được ngươi khi đó, làm trò đoàn người   mặt lớn tiếng đối ngã thuyết: "Cầm thú, mau buông ra kia cô nương, ta tới!" Những lời này thì, ngươi biết lúc đó tâm lý của ta là có cỡ nào   kích động sao! Nhất là ngươi câu nói kia   cuối cùng  "Ta tới" hai chữ, với ta mà nói quả thực hay tiếng trời có tiếng a! Ngươi biết không? Từ lúc còn rất nhỏ, ta thì cho rằng nữ nhân không nên cân nam nhân tại cùng nhau, mà là hẳn là cân nữ nhân cùng một chỗ a! Nam nhân cái loại này trọc vật, thế nào năng phối   thượng như nước giống nhau sạch sẽ   nữ nhân ni? Thế nhưng thế giới này   nhân, nhưng phi muốn nói gì, nam nữ xứng đôi, âm dương tương hợp, mới là thiên địa chính đạo. Chó má   thiên địa chính đạo, tại ta đến xem, nữ nhân hòa nữ nhân cùng một chỗ mới là chân chính   nhân gian chính đạo... . . . .

Mạnh hiểu dư vẻ mặt hắc tuyến   nhìn nàng trước mặt, vẻ mặt phẫn thanh dạng   trắng trợn phê phán trứ, thế giới này   nam nữ xứng đôi, âm dương tương hợp chi đạo. Song song lại cực lực   tuyên truyền bản thân  , nữ nữ xứng đôi mới là nhân gian chính đạo, mà nam tử nên bị tha đi ra ngoài, nhân đạo hủy diệt   lý luận.

Nhịn không được ở trong lòng thổ tào đạo: "Kỳ thực này hóa mới là mặc tới ba! Hơn nữa ngươi loại đem nữ tử phủng lên trời, đem nam tử thải xuống đất   lý luận là chuyện gì xảy ra? Hơn nữa ngươi chớ quên, chính ngươi cũng là nam nhân ba! Còn có, nếu như thế giới này thực sự như theo như lời   phương hướng phát triển, nữ nhân đều đi cảo hoa bách hợp  , mà nam nhân còn lại là đều bị tha đi ra ngoài nhân đạo hủy diệt  . Ta nghĩ thế giới này ly diệt diệt vong cũng sẽ không xa ba!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  đánh hai ngày   điếu châm, cảm mạo rốt cục được rồi O(∩_∩)O~~

☆, càng thêm   hạnh phúc

"A a rốt cục thoát khỏi cái kia, não tàn nhị hóa  !" Lúc này   mạnh hiểu dư không hề hình tượng   ghé vào nàng cùng hàn như băng gian phòng   trên giường. Một bên   cuồn cuộn một bên   cảm thán trứ, rốt cục cất bước   mỗ một một mực nàng bên tai tuyên truyền, nam nữ sai, nữ nữ vô tội lý luận   mỗ một, não tàn nhị hóa nam.

"Nga, lẽ nào tiểu tử kia không ủng hộ, vị kia lý thăng chức công tử   thuyết pháp?" Hàn như băng ngồi ở bên cạnh bàn, tay phải bưng một chén nước chè xanh uống một ngụm sau đó, liền thả lại   trên bàn. Sau đó nhìn tại trên giường lăn   mạnh hiểu dư, chậm rì rì   hỏi ra   một vấn đề này.

"Đương nhiên không ủng hộ  , nếu như trên đời này   nữ tử đều hòa nữ tử cùng một chỗ  , kia thế giới này còn không thiên hạ đại loạn  ?" Mạnh hiểu dư như trước tại trên giường, lăn vừa nói.

"Nga! Tiểu gia hỏa kia   ý tứ là, nữ tử thì nhất định phải cân nam tử cùng một chỗ, mới là chính đạo?" Hàn như băng kiểm tự tiếu phi tiếu   nhìn mạnh hiểu dư nói đến.

"Kia cũng không đúng, dù sao đều không phải mỗi người đều thích nam nhân có lẽ nữ nhân  . Thế nào năng ngạnh buộc, không thích nam nhân   nữ nhân không nên hòa nam nhân tại cùng nhau ni? Đồng dạng cũng không có thể ngạnh buộc, không thích nữ nhân   nam nhân không nên hòa nữ nhân cùng một chỗ. , cho nên, nữ tử thì nhất định phải hòa nam tử cùng một chỗ   cái này thuyết pháp, cũng là sai  ."

"Tiểu gia hỏa kia cho rằng, thế nào mới là đối   ni?"

"Cảm tình "

"Cảm tình?"

"Ân, có cảm tình song phương cùng một chỗ, mới có thể cảm giác được hạnh phúc. Mặc kệ là nam nữ chính nữ nữ lại hoặc là nam nam, đều phải có cảm tình  , cùng một chỗ mới có thể nghĩ hạnh phúc a! Cho nên a! Cảm tình mới là là tối trọng yếu, chỉ cần song phương có cảm tình, như vậy đối phương là nam hay nữ, thì cũng không trọng yếu   a!"

"Nga! Hóa ra tiểu tử kia là cho là như vậy   a! Nhỏ như vậy tên nghĩ hòa ta còn có ta muội muội cùng một chỗ, hạnh phúc sao?" Hàn như băng trên mặt mang theo nhất mạt tính toán   dáng tươi cười nói rằng.

"Ân, ta cảm giác rất hạnh phúc a!" Mạnh hiểu dư như trước không có khán hàn như băng, mà là ôm chăn kế tục   một bên cuồn cuộn một bên trả lời hàn như băng nói.

"Kia một hồi buổi tối   thời gian, ta hòa muội muội nhượng tiểu tử kia càng thêm  "Hạnh phúc" khỏe?" Hàn như băng trên mặt   dáng tươi cười là càng lúc càng lớn  .

"Càng thêm   hạnh phúc?" Mạnh hiểu dư lúc này rốt cục nhìn về phía   hàn như băng, trên đầu treo đầy   thật to   dấu chấm hỏi.

"Đúng vậy, tiểu tử kia nguyện ý sao?" Hàn như băng cười hỏi, bất quá trong giọng nói hàm   một ít cẩn cẩn dực dực.

"Nguyện ý là nguyện ý, bất quá như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ muốn như thế nào, nhượng ta càng thêm   hạnh phúc ni" mạnh hiểu dư là phi thường thật là tốt kỳ, dù sao hạnh phúc loại này đông tây   định nghĩa là rất mơ hồ   ba!

"Ha hả đến lúc đó ngươi sẽ biết." Hàn như băng lúc này   ngữ khí, cực kỳ giống đem Tiểu Hồng mạo thành công phiến tới rồi, bản thân lang oa   đại hôi lang.

"Không thể tiên nói cho ta biết sao?" Mạnh hiểu dư thấy hàn như băng kia đại hôi lang dường như dáng tươi cười, ngực bỗng nhiên mọc lên   một loại phi thường dự cảm bất hảo. Thế nhưng không đợi đến, hàn như băng   trả lời, đã bị một trận tiếng đập cửa cắt đứt  .

Mạnh hiểu dư nghi hoặc   nhìn về phía   môn   phương hướng, sau đó ra hỏi: "Là ai a?"

"Khách quan ta là khách sạn này   điếm tiểu nhị a! Ta là vội tới ngài tống nước nóng  " ngoài cửa dẫn theo nhất dũng vừa thiêu tốt nhất dũng nước nóng  , điếm tiểu nhị nghe mạnh hiểu dư   câu hỏi, cung kính   trở lại.

"Nga kia ngươi vào đi!" Mạnh hiểu dư nghe là tới tống nước nóng   điếm tiểu nhị, liền đứng dậy xuống giường đi tới cạnh cửa bang điếm tiểu nhị mở   môn. Sau đó liền làm được   hàn như băng   bên người, ôm hàn như băng   nhất cái cánh tay. Vẻ mặt làm nũng   ngửa đầu nhìn hàn như băng, mong muốn nàng có thể trả lời bản thân vừa   vấn đề.

Thế nhưng hàn như băng nhưng chỉ là, mặt mang mỉm cười   uống nàng trong tay   trà, căn bản là bất khán mạnh hiểu dư kia thương cảm hề hề trung mang theo làm nũng   khuôn mặt nhỏ nhắn.

Thẳng đến điếm tiểu nhị đem bình phong phía   dục dũng gia đầy nước nóng, đi tới mạnh hiểu dư hòa hàn như băng   trước mặt. Cáp trứ thắt lưng nói đến: "Khách quan nước nóng đã gia đầy, ngài tùy thời đều khả dĩ tắm rửa  . Nếu như khách quan ngài không có gì phân phó nói, tiểu nhân trước hết xuống phía dưới  . Nói xong những ... này, điếm tiểu nhị đợi một hồi, thấy mạnh hiểu dư hòa hàn như băng chưa từng cái gì phân phó sau đó. Thì rời khỏi   gian phòng, băng đóng cửa lại.

Hàn như băng thấy điếm tiểu nhị, rời khỏi   gian phòng tịnh quan được rồi môn. Liền buông xuống tay phải trung   chén trà, quay đầu quay mạnh hiểu dư vừa cười vừa nói: "Nếu nước nóng đã chuẩn bị cho tốt  , tiểu gia hỏa kia hãy mau đi tắm ba! Không phải chờ một lát thủy lạnh  , thế nhưng hội dễ sinh bệnh   nga! Ta trước hết đi muội muội bên kia  , chờ ngươi tắm rửa hoàn lúc ta liền tái hòa muội muội cùng nhau nhiều*. Đến lúc đó ngươi sẽ biết, cho ngươi càng thêm hạnh phúc chuyện, là cái gì  ." Nói xong   những ... này lúc, hàn như băng cúi đầu tại mạnh hiểu dư   thần thượng nhẹ nhàng   hạ xuống vừa hôn. Sau đó liền cười  , vẻ mặt quỷ dị   ly khai gian phòng, chỉ cần lưu lại mạnh hiểu dư một người tại nơi miên man suy nghĩ.

Cau mày suy nghĩ một hồi lâu, cũng không có nghĩ ra hàn như băng theo như lời  , nhượng bản thân càng thêm hạnh phúc sự tình là cái gì. Mạnh hiểu dư thẳng thắn không muốn  : "Quay về với chính nghĩa quá hội như băng tỷ tỷ hội nói cho ta biết   không phải sao? Ta đây còn đang này hạt tưởng một cái gì kính?" Mạnh hiểu dư ở trong lòng như vậy   thoải mái   bản thân một chút sau đó, liền đi tới cạnh cửa đem môn xuyên hảo. Sau đó liền đi tới bình phong phía, thoát cởi hết quần áo. Vẻ mặt thỏa mãn   khóa vào, trang mãn nước nóng   dục dũng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 29 chương

Mạnh hiểu dư tắm rửa xong, đem trên người   thủy khí lau khô lúc. Liền quang trứ thân thể bò lên trên   giường, chui vào ổ chăn lý. Bắt đầu nàng hoàn nằm ở ổ chăn lý, mở to hai mắt hưng phấn   nghĩ: "Như băng tỷ tỷ nói   nhượng ta càng thêm hạnh phúc chuyện, rốt cuộc là chỉ cái gì ni?"

Thế nhưng không một hồi, mạnh hiểu dư liền để không được truyện dở   tập kích, đang ngủ quá khứ.

Ngay mạnh hiểu dư vừa ngủ, không một hồi   thời gian. Nàng đã bị bản thân trên mặt   một trận dương ý cấp khiến cho, mở mắt. Đang mạnh hiểu dư mở mắt   thời gian, liền thấy hàn như sương thân trứ quần áo bạch sắc áo sơ mi, hai tay ôm bản thân   thắt lưng, khóe môi vi kiều, hai mắt tinh lượng   nhìn bản thân.

"Ngô là như sương tỷ tỷ a! Như băng tỷ tỷ ni?" Mạnh hiểu dư có chút còn buồn ngủ   hỏi.

"Tỷ tỷ tại ta gian phòng, tắm rửa ni! Một hồi cứ tới đây." Hàn như sương nhìn, mạnh hiểu dư bán híp mắt buồn ngủ   khả ái hình dạng, khóe môi độ cung thoáng gia tăng  . Sau đó nàng lại như nghĩ đến cái gì dường như, ngữ khí hơi có chút kích động   hỏi lúc này đã, dúi đầu vào bản thân trước ngực lại có chút ngủ quá khứ   mạnh hiểu dư: "Dư nhi, ngươi thực sự nguyện ý sao?"

Tựa đầu chôn ở hàn như sương   trước ngực, ngủ   mơ mơ màng màng   mạnh hiểu dư, nghe hàn như sương hỏi nàng thực sự nguyện ý sao? Tuy rằng một thời còn không có minh bạch hàn như sương nói chính là cái gì, nhưng chính tập quán tính   gật đầu một cái, sau đó nhẹ nhàng   ừ một tiếng. Sau đó liền lại một lần   chuẩn bị, ngủ quá khứ.

Nhưng mà ngay mạnh hiểu dư vừa chuẩn bị lại một lần nữa, ngủ quá khứ   thời gian. Hàn như sương nhưng tại chiếm được, mạnh hiểu dư   một cái gật đầu lúc. Liền phi thường hài lòng lại phi thường kích động  , buộc chặt   ôm mạnh hiểu dư thắt lưng   hai tay. Bởi rất cao hứng   cũng quá kích động  , cho nên trong lúc nhất thời không có khống chế tốt hai tay   độ mạnh yếu. Thiếu chút nữa đem mạnh hiểu dư kia mảnh khảnh eo nhỏ, đều cấp cắt đứt  .

Mà vốn có buồn ngủ   mạnh hiểu dư còn lại là tại, hàn như sương bỗng nhiên gia tăng hai tay   độ mạnh yếu thì, liền bị trên lưng truyền lại tới cảm nhận sâu sắc, cấp lộng đau nhức hô một tiếng, thì nguyên bản   truyện dở cũng toàn bộ bào hết. Lúc này   mạnh hiểu dư, đó là hai mắt rưng rưng tràn ngập lên án  , nhìn hàn như sương.

Hàn như sương đang nghe đến mạnh hiểu dư   kia một tiếng, nhợt nhạt   đau nhức hô lúc. Bật người kinh giác bản thân đem mạnh hiểu dư lâu   thật chặt  , Vì vậy lập tức thả lỏng   hai tay   độ mạnh yếu, sau đó ngữ mang áy náy   quay mạnh hiểu dư nói đến: "Xin lỗi dư nhi, ta vừa rất cao hứng  , cho nên một thời không có khống chế tốt độ mạnh yếu, cho nên có chút làm đau ngươi  !" Nói xong   những ... này, hàn như sương cũng không chờ mạnh hiểu dư có cái gì trả lời. Liền mãn hàm thương tiếc ý   hôn lên mạnh hiểu dư   đôi môi, sau đó từ từ   làm sâu sắc cái này vẫn. Theo vẫn   từ từ làm sâu sắc, hàn như sương nguyên bản đặt ở mạnh hiểu dư trên lưng   hai tay, cũng bắt đầu không an phận lên. Tại mạnh hiểu dư kia quang lỏa mê người   thân thể thượng, trên dưới   đi tuần tra đứng lên.

Mà mạnh hiểu dư còn lại là tại ngay từ đầu   thời gian, bị hàn như sương kia ôn nhu   vẫn cấp khiến cho hơi chút có chút ngốc. Tại nàng vừa lấy lại tinh thần   thời gian, lại không nghĩ rằng lại bị hàn như sương kia từ từ làm sâu sắc   vẫn cấp đoạt đi  , mạnh hiểu dư vừa mới phản ứng tới được thần trí.

Ngay mạnh hiểu dư bị hàn như sương vẫn đắc, hầu như thần trí cận thất   thời gian. Lại đột nhiên phát hiện hàn như băng không biết, bao thuở vào được gian phòng. Hơn nữa lúc này chính cho đã mắt tiếu ý   đứng ở bên giường, nhìn nàng hòa hàn như sương.

Phát hiện này nhượng mạnh hiểu dư, quẫn bách cực kỳ. Nguyên bản bị hàn như sương vẫn đắc, tang     hơn phân nửa   thần trí, đã ở lúc này hoàn toàn hấp lại.

Tại mạnh hiểu dư phát hiện   hàn như băng   song song, hàn như sương cũng phát hiện   bản thân   tỷ tỷ. Nhưng nàng chỉ là ngẩng đầu nhìn   nhà mình   tỷ tỷ liếc mắt, sau đó lại cúi đầu bắt được mạnh hiểu dư bởi vì quẫn bách, mà né tránh   thần, hôn đứng lên. Hơn thế song song, của nàng tay trái chăm chú địa ôm mạnh hiểu dư   kích thước lưng áo, tay phải xanh tại trên giường. Sau đó mãnh   một cái phát lực, liền mang theo mạnh hiểu dư cùng nhau bay lên không trở mình   một chút thân, sau đó cổn vào giường   tận cùng bên trong.

Hàn như băng thấy nhà mình muội muội, vì bản thân đằng đi ra   không vị. Trên mặt   dáng tươi cười càng phát ra   lớn đứng lên, sau đó nàng cởi trên người vừa tắm rửa hoàn, mới mặc vào thân không bao lâu   áo khoác, chỉ trứ một thân hòa hàn như sương như nhau   bạch sắc áo sơ mi liền cũng thượng tới rồi trên giường. Sau đó hơi chút khuynh thân, tới gần mạnh hiểu dư   bên tai dùng một loại, khàn khàn trung mang theo mê hoặc   tiếng nói chậm rãi   nói đến: "Tiểu tử kia, lúc trước ngươi không phải hỏi ta. Muốn như thế nào tài năng cho ngươi càng thêm   hạnh phúc sao? Ta hiện tại thì hòa muội muội cùng nhau nói cho ngươi, thế nào?" Hàn như băng tại mạnh hiểu dư   bên tai nói xong những lời này lúc, liền vươn đầu lưỡi tại mạnh hiểu dư   nhĩ hành lang ra nhẹ nhàng liếm   một chút. Tại khiến cho   mạnh hiểu dư   rất nhỏ run lên lúc, liền cúi đầu hôn lên mạnh hiểu dư kia dài nhỏ   cổ. Mà tay phải cũng xoa   mạnh hiểu dư đứng thẳng   núi nhỏ phong, khi thì vuốt ve, khi thì khinh niệp trên ngọn núi   kia một viên phấn hồng sắc đậu đỏ.

Bởi mạnh hiểu dư, chủy bị hàn như sương hôn. Đang nghe đến hàn như băng nói lúc, triệt để   ở trong lòng lệ  . Song song cũng hiểu được  , hàn như băng lúc trước theo như lời  , nhượng bản thân càng thêm   hạnh phúc chỉ   cái gì  . Vì vậy mạnh hiểu dư không khỏi ở trong lòng mắng to, hàn như băng phúc hắc. Cũng mắng to bản thân   ngây thơ, thế nào thì tin hàn như băng nói ni?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  viết đến nơi đây tạp 

H thần mã   tiếp theo chương ba

☆, đệ 30 chương

"Ân a. . ." Thì là chủy bị hàn như sương vẫn trụ, như cũ có một chút nghiền nát tiếng rên rỉ từ mạnh hiểu dư   trong cổ họng lưu   đi ra. Lúc này   mạnh hiểu dư chủy bị hàn như sương hôn, trắng nõn   cổ tắc bị hàn như băng tinh tế duẫn hôn. Trước ngực   hai nơi, tức thì bị này hai người một tả một hữu   nắm trong tay, nặng nhẹ không đồng nhất   vuốt ve trứ. Bởi hàn như băng hai tỷ muội, đều là từ nhỏ mà bắt đầu tập võ luyện kiếm. Cho nên hắn môn hai người cầm kiếm   tay phải, đều là đầy trứ một tầng bạc   kiển.

Đang trước ngực   hai nơi mẫn cảm bộ vị, song song bị hai mang theo bạc kiển   tay phải nặng nhẹ không đồng nhất   kìm xoa nắn trứ. Cái loại này tê dại trung mang theo hơi đau đớn cảm giác, thẳng đem mạnh hiểu dư sở hữu   lý trí hết thảy đánh tan. Cho dù chủy bị hàn như sương chăm chú   vẫn trụ, như trước có chút nghiền nát   tiếng rên rỉ từ hầu gian đổ xuống   đi ra.

Nhân trứ mạnh hiểu dư này thỉnh thoảng từ hầu trung, đổ xuống ra   gián đoạn   tiếng rên rỉ. Hàn như băng hai tỷ muội   tiếng hít thở, cũng càng ngày càng ồ ồ  . Hàn như băng   đôi môi lúc này ly khai mạnh hiểu dư kia trắng nõn   cổ, ngược lại đi tới mạnh hiểu dư   trước ngực, há mồm hàm ở kia nguyên bản bởi vì bản thân tay phải   khiêu khích mà liền   gắng gượng   hồng sắc đậu đỏ, nhẹ nhàng   duẫn hấp khẳng cắn đứng lên. Mà của nàng tay phải đã ở lúc này, hoạt tới rồi mạnh hiểu dư kia trơn nhẵn   tiểu phúc thượng, qua lại   xoa.

Hàn như sương lúc này cũng ly khai mạnh hiểu dư   đôi môi, vi cúi người tử hôn lên mạnh hiểu dư kia nổi lên   gợi cảm xương quai xanh. Mà đặt ở mạnh hiểu dư một ... khác chỗ mềm mại thượng   tay phải, cũng hơi chút nặng thêm   một chút lực đạo.

"Ân. . . Ách a. . . Như. . . Như băng tỷ tỷ. . . Bất. . . Không nên đụng. . . Nơi nào. . . Ân a. . . Cảm giác hiếu kỳ. . . Quái" thì là tát vào mồm đã bị hàn như sương thả, mà mạnh hiểu dư chính, rất khó nói ra một câu hoàn chỉnh nói. Từ thân thể nhiều chỗ, truyền đến   cái loại này xa lạ   vui vẻ, thẳng đem mạnh hiểu dư bức   tiếng rên rỉ không ngừng, lý trí càng đã sớm bị đâu đến á mã tốn hà  . Thẳng đến hàn như băng   tay phải, xẹt qua tiểu phúc đi tới kia chỗ đã hơi phiếm thấp   hoa viên, động tác mềm nhẹ   tại nơi chỗ hoa viên thượng vỗ về chơi đùa trứ. Mạnh hiểu dư mới bị kia thình lình xảy ra   một trận, quái dị thả cường liệt   cảm giác cấp thoáng kéo chút lý trí. Hơi chút ngẩng đầu nhìn thoáng qua, mạnh hiểu dư lập tức bị mắc cở sắc mặt như hỏa thiêu. Muốn ra tay nã khai hàn như băng đặt ở nàng hạ thân   tay phải, thế nhưng là bất đắc dĩ của nàng hai thủ, bị hàn như băng hai tỷ muội phân biệt các dùng một tay, cấp ràng buộc ở tại đỉnh đầu chỗ. Không có biện pháp mạnh hiểu dư không thể làm gì khác hơn là ra ngăn cản, hàn như băng tại hạ thân tác quái   tay phải. Không nghĩ tới vừa mới một cái khẩu, phun ra   đều không phải ngăn cản hàn như băng nói, mà là liên tiếp   tiếng rên rỉ. Rốt cục tại mất thật lớn   khí lực, mới nói ra kia một câu ngăn cản hàn như băng nói, trong đó càng hỗn loạn   một ít gián đoạn   tiếng rên rỉ.

"Làm sao vậy, tiểu tử kia? Là ta lộng đau nhức ngươi   sao?" Hàn như kem tươi ách này tiếng nói hỏi, thế nhưng tuy rằng là như thế này, nàng kia đặt ở mạnh hiểu dư hạ thân hoa viên chỗ   tay phải, nhưng không có từ kia chỗ hoa viên thượng ly khai, mà là như trước không rõ không nặng   tại nơi chỗ thần bí mà mỹ lệ hoa viên   bắt đầu quay về gảy trứ.

"Bất. . . Đều không phải. . . Ân a. . . Chỉ là cảm giác. . . Rất. . . Rất kỳ quái mà thôi" mạnh hiểu dư gián đoạn   trả lời trứ, trên đường bởi hạ thân đột nhiên truyền đến một trận cường liệt   vui vẻ, càng nhượng mạnh hiểu dư nhịn không được   rên rỉ ra. Song song mạnh hiểu dư cũng cảm giác được  , có vật gì vậy từ bản thân   tư mật chỗ chậm rãi   chảy ra.

"Không có việc gì   tiểu tử kia, ngươi chỉ là bởi vì là lần đầu tiên, cho nên mới hội cảm giác có chút kỳ quái. Không có việc gì  , rất nhanh ngươi sẽ rất thoải mái  " hàn như băng một bên ách trứ tiếng nói thoải mái mạnh hiểu dư, một bên ngẩng đầu hôn lên mạnh hiểu dư   thần. Mà nàng đặt ở mạnh hiểu dư bí mật hoa viên thượng   tay phải ngón trỏ, còn lại là theo mật hoa chảy ra   phương hướng, chuẩn xác   tìm được rồi kia khả dĩ đem bản thân hòa tiểu tử kia đang mang vãng thế giới cực lạc   nhập khẩu. Nương mật hoa   trơn, hàn như băng   ngón trỏ chậm rãi   chen vào   kia cực nóng hơn nữa chật hẹp thông đạo. Ngón trỏ tại chặt trí   trong thông đạo chậm rãi   đi trước, thẳng đến đụng phải một tầng hơi mỏng   trở ngại, ngón trỏ mới đình một chút. Nhưng mà cũng gần chỉ là ngừng một chút mà thôi, sau đó hàn như băng liền đầu ngón tay vi dùng một lát lực, đi qua   kia tằng hơi mỏng   trở ngại tốc hành sâu nhất chỗ.

"Ngô" một cổ xé rách   đau đớn từ hạ thân chỗ lan tràn ra, bởi chủy bị hàn như băng thật sâu   vẫn trụ, có thể dùng mạnh hiểu dư vô pháp đau nhức thở ra thanh, chỉ có hai giọt trong suốt   giọt nước mắt xẹt qua   khóe mắt, không có vào   phát gian.

"Tiểu tử kia đừng sợ, rất nhanh sẽ không đau nhức  , tin tưởng ta" hàn như băng lúc này đã thả mạnh hiểu dư   thần, ngược lại một bên nhẹ nhàng hôn tới mạnh hiểu dư khóe mắt   lệ ngân, một bên ách trứ tiếng nói an ủi mạnh hiểu dư.

Lúc này   hàn như băng cũng phi thường   không dễ chịu, của nàng tay phải ngón trỏ bị mạnh hiểu dư kia chật hẹp   nội bích chăm chú   hấp thụ trụ. Ấm áp   cảm giác, chặt trí   dũng đạo. Không một không ở kích thích này hàn như băng   thần kinh, nàng mau bị kia tay phải ngón trỏ thượng truyền đến   thoải mái cảm giác cấp bức điên rồi, tưởng động lại không dám động, bởi vì nàng phạ cấp tiểu tử kia tăng thêm đau đớn.

Thẳng đến một lát sau lúc, hàn như băng thấy mạnh hiểu dư trên mặt thống khổ   thần sắc dần dần thối lui, hàn như băng lúc này mới bắt đầu nhẹ nhàng   co rúm nổi lên ngón tay. Sau đó chậm rãi   càng lúc càng nhanh, mạnh hiểu dư trên mặt nguyên bản thống khổ   thần sắc đã hoàn toàn tiêu thất không gặp, ngược lại bịt kín   một tầng mê say   thần tình.

☆, đệ 31 chương

"Ân. . . Ân. . . Ân a! ! !" Ửng hồng   sắc mặt, híp lại   hai tròng mắt thủy nhuận mà mê ly, chóp mũi chảy ra tiểu mà trong suốt   mồ hôi hột, khí tức vi suyễn, béo mập   bạc thần khẽ nhếch, tràn ra một tiếng thanh kiều mị tận xương tiếng rên rỉ. Bởi liên tiếp không ngừng   vui vẻ kéo tới, toàn thân càng lộ ra một loại mê ly   phấn hồng sắc. Kia một tiếng thanh mị tận xương tủy   yêu kiều, càng nhân trứ vui vẻ   không ngừng đột kích, mà trở nên một tiếng so với một tiếng   kiều Mị Mị, một tiếng so với một tiếng   liêu nhân. Lúc này   mạnh hiểu dư, giống như một cái câu nhân   yêu tinh như nhau, toàn thân đều lộ ra một loại quyến rũ liêu nhân   khí tức.

Nhìn như vậy quyến rũ liêu nhân   mạnh hiểu dư, hàn như sương   tiếng thở dốc càng thêm   ồ ồ  , song song của nàng tiểu phúc trung cũng đằng nổi lên một cổ chước nhân   lửa nóng, lúc này   hàn như sương toàn thân, đều bị tiểu phúc trung   kia một cổ đột nhiên đằng khởi   lửa nóng, bị bỏng   khó chịu. Thế nhưng nàng lại không biết làm sao tài năng đem kia cổ, bị bỏng   nàng cả người khó chịu   lửa nóng cấp phóng xuất ra đi.

Nghe mạnh hiểu dư   yêu kiều thanh, nhìn mạnh hiểu dư kia lộ ra mị hoặc hòa mê say   khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn nữa đến nhà mình tỷ tỷ kia đồng dạng mang theo mê say   ửng hồng sắc mặt, hàn như sương cảm giác được nhà mình tiểu phúc trung   kia cổ nhiệt khí, trở nên càng thêm   lửa nóng chước người. Bị loại này xa lạ   lửa nóng cảm, bị bỏng   cả người khó chịu nhưng lại không biết nên như thế nào tài năng giảm bớt   hàn như sương, không thể làm gì khác hơn là xin giúp đỡ tự đắc hô một tiếng tỷ tỷ.

Nhà mình muội muội   xin giúp đỡ tự đắc tiếng la, hàn như băng nghi hoặc   quay đầu nhìn về phía   nhà mình muội muội. Đang nàng xem đến hàn như sương trên mặt   ửng hồng, cùng với bởi vì khó chịu mà thật sâu túc khởi   mi. Hàn như băng hiểu rõ   nở nụ cười, song song đã ở thầm mắng bản thân, "Thế nào thì đem nhà mình cái kia tại đây phương diện đơn thuần như giấy trắng   muội muội cấp đã quên ni?" Đem bản thân thầm mắng   cho ăn lúc, hàn như băng thả chậm tay phải   trừu tống động tác. Sau đó dĩ nhãn thần ý bảo nhà mình muội muội   tay phải đi tới mạnh hiểu dư   hoa viên nhập khẩu, sau đó hàn như băng đem bản thân   ngón tay chậm rãi   từ mạnh hiểu dư   trong cơ thể rút ra. Tại ý bảo nhà mình muội muội đồng dạng vươn tay phải ngón trỏ, sau đó do bản thân dẫn theo cùng nhau tiến nhập mạnh hiểu dư   trong cơ thể, chậm rãi   trừu tống đứng lên.

"Ách a ~~~" bởi phía trước hàn như băng thả chậm động tác, sau đó lại đột nhiên   rút lui khỏi, nhạ đắc mạnh hiểu dư thân thể bởi cực độ   trống rỗng mà trở nên phi thường   khó chịu. Bởi vô pháp thừa thụ thình lình xảy ra   trống rỗng cảm giác, nghi hoặc   tưởng hơi ngẩng đầu nhìn một chút. Nhưng mà còn không chờ nàng ngẩng đầu lên, vốn nhờ vì thân thể bị lần thứ hai đột nhiên   tiến nhập, mà cao giọng   kêu lên.

"Như. . . Như băng tỷ tỷ?" Cảm thụ được trong cơ thể có chút nhượng nàng vô pháp thích ứng   chướng bụng cảm giác, mạnh hiểu dư hơi thở hổn hển hỏi.

"Tiểu tử kia thả lỏng điểm, rất nhanh sẽ không khó chịu  " hàn như băng một bên mang theo nhà mình muội muội chậm rãi   trừu tống bắt tay vào làm chỉ, một bên nhẹ giọng an ủi mạnh hiểu dư.

Nguyên bản thì phi thường chật hẹp   thông đạo, hiện tại cư nhiên bị hàn như băng hòa hàn như sương   lưỡng căn ngón tay song song tiến nhập. Có thể dùng kia nguyên bản thì chật hẹp dị thường   thông đạo, lúc này bị điền   tràn đầy   thì một tia khe cũng không từng lưu lại. Cảm thụ được bị mạnh hiểu dư kia ấm áp chặt trí   nội bích bao vây lấy   ngón tay, tuy rằng bởi vì bên trong thật chặt mà đem hàn như băng hòa hàn như sương   ngón tay giáp   có chút vi đau nhức, thế nhưng kia từ chỉ gian truyền đến, lan tràn tới toàn thân   thoải mái cảm giác, hầu như nhượng hàn như băng hòa hàn như sương cao giọng   tiêm kêu lên.

Lúc đầu bởi vì sợ lộng đau nhức   mạnh hiểu dư, hai người đều chỉ là chậm rãi   trừu tống trứ. Thẳng đến mạnh hiểu dư dần dần thích ứng   hai người   song song tiến nhập, trong miệng cũng tràn ra  , nặng nhẹ không đồng nhất   yêu kiều thanh thì, hàn như băng hai tỷ muội mới khai là dần dần nhanh hơn   trừu tống   tốc độ.

Không thể không nói, hàn như băng là tốt lão sư, bởi vì nàng giáo   rất tỉ mỉ. Cũng không thể không nói hàn như sương là tốt học sinh, bởi vì nàng không chỉ học   rất nhanh, nhưng lại cùng hàn như băng phối hợp   thiên y vô phùng.

"Ân. . . Ừ. . . Bất. . . Từ bỏ. . . Ách a. . . Ta. . . Ân a. . . Ta. . . Ta thụ. . . . Chịu không nổi  . . . Ân a. . ." Càng ngày càng nhiều   vui vẻ từ hạ thân truyền đến, lan tràn tới toàn thân, cuối cùng lại tụ tập đến tiểu phúc nơi nào, sau đó việt tích càng nhiều, thẳng đến mạnh hiểu dư cũng nữa thừa thụ không được  , nương theo trứ một tiếng cao ngâm, mạnh hiểu dư nghênh đón   nàng nhân sinh trung  , lần đầu tiên cao trào.

Từ mạnh hiểu dư   trong cơ thể rút ra ngón tay, hàn như băng nhìn mạnh hiểu dư bởi vì cao trào hiểu rõ đột kích, mà khẽ run   thân thể. Cười khẽ   một tiếng, sau đó mị trứ thanh âm nói một câu: "Tiểu tử kia, lúc này mới vừa mới bắt đầu ni! ! !" Sau đó không đợi mạnh hiểu dư có điều trả lời, liền lại cúi xuống thân thể bắt   mạnh hiểu dư kia béo mập mê người   bạc thần, khiêu khai của nàng khớp hàm, câu dẫn ra của nàng cái lưỡi cùng chi hung hăng   dây dưa lên. Mà hàn như băng   hai tay lúc này cũng không nhàn rỗi, một trước một sau   tại mạnh hiểu dư kia lả lướt có hứng thú   thân thể bắt đầu quay về   vuốt ve.

Hàn như sương còn lại là cúi đầu há mồm, hàm ở mạnh hiểu dư trước ngực   trong đó một chỗ mềm mại, nhẹ nhàng   duẫn hấp khẳng cắn. Của nàng tay trái như trước cùng mạnh hiểu dư   tay phải chăm chú   tương ác, mà của nàng tay phải còn lại là tại mạnh hiểu dư hạ thân hoa viên   ngoại vi nhẹ nhàng trêu chọc trứ.

Dạ hoàn rất dài, như vậy ngày tốt mỹ cảnh, há có thể đơn giản lãng phí?

☆, đệ 32 chương

Ngày mai buổi chiều, khách sạn bình dân gian phòng nội.

"Tiểu tử kia, tiểu tử kia, rời giường  ! ! !" Hàn như băng ngồi ở bên giường, tay phải nhẹ vỗ về mạnh hiểu dư   khuôn mặt, ngữ khí cực kỳ ôn nhu   hoán trứ mạnh hiểu dư rời giường. Nhưng mà ngủ say trung   mạnh hiểu dư nhưng chỉ là, nhẹ nhàng   ừ một tiếng, sau đó tiếp tục ngủ. Hàn như băng bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là kế tục ôn nhu trứ thanh âm kêu: "Tiểu tử kia tiên đứng lên ăn một chút gì, ngủ tiếp khỏe?"

"Tỷ tỷ, dư nhi còn chưa tỉnh sao?" Hàn như sương trong tay bưng một cái khay, đi vào   trong phòng đem bãi mãn cơm nước   khay phóng tới   trên bàn. Sau đó đi tới cạnh cửa, đem môn thuyên hảo lúc liền xoay người nhìn về phía lúc này hoàn ngồi ở bên giường khinh hoán mạnh hiểu dư rời giường   hàn như băng, sau đó lại nhìn về phía   lúc này vẫn như cũ tại ngủ say   mạnh hiểu dư, mâu trung hàm chứa lo lắng   hướng hàn như băng hỏi.

"Đúng vậy! Có thể là tối hôm qua thực sự mệt muốn chết rồi ba! Nói cách khác, cũng không khả năng đã trễ thế này còn đang ngủ say hoán bất tỉnh. Không phải tiên nhượng nàng tại ngủ một hồi ba!" Hàn như băng nói những lời này   thời gian, trong giọng nói dẫn theo chút tự trách. Biết rõ tiểu tử kia tối hôm qua là lần đầu tiên, bản thân hòa muội muội cư nhiên còn muốn   nàng nhiều như vậy thứ.

"Thế nhưng tỷ tỷ, dư nhi nàng đã mau một ngày đêm không bất luận cái gì đông tây  . Tối hôm qua lại như vậy luy, ta sợ thân thể của hắn ăn không tiêu." Hàn như sương đang nói những lời này   thời gian, trong giọng nói đồng dạng hàm   chút tự trách, thế nhưng càng nhiều chính là lo lắng.

Đang hàn như băng nghe được nhà mình muội muội kia, hơi tự trách hòa lo lắng   ngữ khí, liền lập tức thoải mái   nói rằng: "Yên tâm đi! Tiểu tử kia tuy rằng thân thể "Yếu đi chút" thế nhưng tốt xấu của nàng trong cơ thể còn có mễ lão tiền bối truyền cho của nàng, hơn hai mươi niên   nội công hộ thể, một ngày đêm không đông tây chính không có gì trở ngại  , chúng ta chính nhượng nàng tại nghỉ ngơi một hồi ba! Nói không chừng quá một hồi nàng đã đói bụng  , sẽ bản thân đã tỉnh ni! Chúng ta chính tiên đem cơm nước bắt đi, nhượng điếm tiểu nhị đặt ở táo thượng nhiệt trứ. Như vậy mặc kệ tiểu tử kia lúc nào tỉnh lại, đều khả dĩ lập tức ăn đến nhiệt   cơm nước  ."

"Ân, ta đây đem những ... này cơm nước đoan đi xuống lầu, giao cho điếm tiểu nhị nhượng hắn đặt ở táo trên đài nhiệt trứ. Chờ dư nhi tỉnh lại, tái nhượng điếm tiểu nhị bưng lên." Nghe xong hàn như băng nói, hàn như sương như thế nói đến. Sau đó liền lần thứ hai đoan khởi   kia, mới vừa đặt lên bàn không lâu sau  , trang mãn cơm nước   khay, đi ra gian phòng.

************************************

"Ngô ân ~~~~" ngủ tròn một ngày đêm   mạnh hiểu dư, rốt cục cho rằng chịu không nổi trong bụng   đói quá cảm chậm rãi   mở mắt.

"Tiểu tử kia tỉnh, đói bụng sao" nghe thanh âm   hàn như băng bật người đi tới bên giường, thấy lúc này đang nằm tại trên giường dụi mắt   mạnh hiểu dư ôn nhu   hỏi.

"Ân" mạnh hiểu dư nhẹ nhàng   ừ một tiếng đã làm trả lời, sau đó nàng lại quay đầu nhìn hoa mắt bên giường không xa  , bàn đánh bóng bàn thượng đốt   ngọn nến, lại nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, đã hoàn toàn đêm đen đi   sắc trời. Sau đó vẻ mặt mê hoặc   hỏi: "Như băng tỷ tỷ, trời còn chưa sáng sao? Ngươi hòa như sương tỷ tỷ thế nào khởi   như vậy tảo a?"

Nhìn mạnh hiểu dư kia mơ hồ   khả ái hình dạng, hàn như băng khinh bật cười, sau đó mắt mang tiếu ý   nói đến: "Tiểu tử kia, thiên đều không phải còn không có lượng, mà là đã lượng qua, hiện tại lại đen. Tiểu tử kia, ngươi đã ngủ tròn một ngày đêm  , nếu tỉnh vậy chịu chút cơm ba! Nếu như ngươi hoàn luy nói, khả dĩ chờ ăn cơm xong, tái kế tục ngủ ngon  . Sương nhi tại ngươi tỉnh   thời gian, đã đi ra ngoài nhượng điếm tiểu nhị giúp ngươi đem cơm nước đưa lên tới. Ngươi tiên đứng lên mặc quần áo ba! Ta phỏng chừng chờ ngươi mặc y phục   thời gian, cơm nước cũng sẽ đưa tới."

"Ân, ta đây lập tức rời giường mặc quần áo. Tê ~~~" mạnh hiểu dư nói sẽ ngồi xuống mặc quần áo, nhưng mà nàng vừa mới động một chút đã bị trên người các nơi truyền đến   đau nhức cảm cấp khiến cho đảo hút khẩu lương khí.

Mạnh hiểu dư lúc này mới phát hiện, cả người đau nhức   lợi hại. Kia cảm giác thật giống như, bị một chiếc đả xe tải trọng thân thể của chính mình thượng nghiền quá như nhau. Nhất là thắt lưng   bộ vị, thật giống như làm vài bách một ngưỡng ngọa khởi ngồi như nhau, đau nhức thật là tốt như muốn-phải cắt đứt như nhau. Hơn nữa bản thân hạ thân   tư mật chỗ, cũng truyền đến   trận trận   cảm giác đau đớn cùng với cường liệt   không khỏe cảm. Nhượng vốn có dự định đứng dậy   mạnh hiểu dư, lúc này nằm ở trên giường cũng không dám ... nữa động  .

"Làm sao vậy? Thế nhưng thân thể có gì chỗ không khỏe cảm?" Nhìn vốn có nhớ tới thân   mạnh hiểu dư, tại giật mình lúc, liền hình như đâu khó chịu giống nhau đảo hút khẩu lương khí, lúc liền khổ trứ một cái khuôn mặt nhỏ nhắn vùng xung quanh lông mày mặt nhăn   tử chặt   nằm ở trên giường, một cử động cũng không dám  , hàn như băng tựa như này hỏi.

Nguyên bản bởi vì cả người   đau nhức cảm hòa hạ thân tư mật chỗ   trận trận cảm giác đau đớn cùng với cường liệt   không khỏe cảm, mà phiền muộn không gì sánh được   mạnh hiểu dư. Đang nghe đến hàn như băng nói sau đó, bật người ở trong lòng tức giận   rít gào lên: "Ngươi cư nhiên còn dám hỏi ta? Ngươi cư nhiên còn dám hỏi ta? Ngươi cái này phúc hắc vô tiết chế   nữ nhân, nếu như đều không phải ngươi hòa như sương tỷ tỷ hai người không biết thương hương tiếc ngọc điểm. Ta sẽ biến thành như bây giờ sao? Nếu như đều không phải các ngươi hai người, biết rõ nhân gia là lần đầu tiên, hoàn không hề một điểm tiết tháo   muốn-phải   nhân gia nhiều như vậy thứ. Ta sẽ biến thành như bây giờ sao?" Mặc dù đang ngực cuồng bạo   rít gào   hàn như băng hai tỷ muội vài thứ, thế nhưng đang nàng xem đến hàn như băng kia, hàm chứa tự trách hòa lo lắng   con ngươi thì, mạnh hiểu dư chỉ là đỏ mặt, nhược nhược   trả lời   một câu: "Ân, là có điểm khó chịu." Sau đó sẽ không bên dưới  .

Nhìn mạnh hiểu dư hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn   khả ái hình dạng, hàn như băng chỉ thoáng cái liền hiểu được  . Sau đó hàn như băng thay   nhất phó trêu tức   dáng tươi cười, nói đến: "Tiểu tử kia, ngươi đã thân thể khó chịu, không có phương tiện mặc quần áo, ta đây tới giúp ngươi khỏe?" Nói xong liền không đợi mạnh hiểu dư có điều trả lời, liền vươn hai tay đem mạnh hiểu dư từ chăn lý, bão ngồi xuống bản thân   trên đùi. Sau đó lại sấn mạnh hiểu dư không chú ý, đem mạnh hiểu dư vẫn lấy tay túm trụ, che khuất thân thể   chăn, cấp xả   xuống tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  quá độ chương và tiết... . . . .

☆, đệ 33 chương

"Nha!" Mất đi chăn bông   che, mạnh hiểu dư kia xích lõa   thân thể, trong nháy mắt bại lộ tại buổi tối có chút hơi lạnh trong không khí. Bởi vì đột nhiên   cho hấp thụ ánh sáng, có thể dùng mạnh hiểu dư kinh hô   một tiếng sau đó, vội vàng hoàn trụ song chưởng chặn trước ngực   hai điểm, sau đó quay đầu hai gò má đỏ bừng mắt hàm giận dữ   nhìn hàn như băng liếc mắt.

Mà hàn như băng đang nhìn đến mạnh hiểu dư kia bại lộ tại trong không khí, hơn nữa đầy   rậm rạp   thanh hồng sắc vẫn ngân   xích lõa thân thể lúc khóe miệng thượng   độ cung lớn hơn nữa  . Nhưng mà đang nàng xem tới rồi, mạnh hiểu dư hai gò má xấu hổ   giận nàng liếc mắt lúc. Hàn như băng   con ngươi trong nháy mắt sâu thẳm   không ít, hô hấp cũng trọng lên. Nhìn trong ngực xích lõa   thân thể, nghĩ vừa mạnh hiểu dư kia lại sân lại mị   liếc mắt. Hàn như băng   nguyên bản trở nên sâu thẳm   hai tròng mắt, lúc này càng dấy lên lưỡng đám tên là tình dục   hỏa diễm.

Nhìn hàn như băng kia trở nên sâu thẳm   hai tròng mắt, còn có nghe nàng kia trở nên càng ngày càng ồ ồ   hô hấp. Trải qua đêm qua, kia vẫn duy trì liên tục khi đến nửa đêm   đã lớn lễ rửa tội. Mạnh hiểu dư bật người minh bạch   hàn như băng   này một loạt phản ứng, đại biểu   cái gì. Song song nàng đã ở ngực, âm thầm kinh hô   một tiếng bất hảo, liền bật người muốn thoát đi hàn như băng   ôm ấp. Nhưng mà của nàng này nhất ý đồ sớm bị hàn như băng xem thấu, Vì vậy tại nàng muốn thoát đi hàn như băng trong lòng   thời gian, không nghĩ tới lại bị hàn như băng bão đắc càng thêm chặt  .

Mắt thấy thoát đi vô vọng, mạnh hiểu dư không thể làm gì khác hơn là sử xuất   của nàng đòn sát thủ, làm nũng mại manh, trang thương cảm. Vì vậy mạnh hiểu dư tại hàn như băng   kiểm ly bản thân càng ngày càng gần   thời gian, dùng tay phải tại bản thân   trên đùi rất kháp một bả, sau đó lại duỗi thân ra tay trái chặn hàn như băng triều bản thân hôn qua tới chủy.

Tại hàn như băng không giải thích được   nhìn qua thì, mạnh hiểu dư bật người bày ra nhất phó thương cảm hề hề   biểu tình, cùng sử dụng nàng cặp kia bởi vì vừa bản thân kia quyết   nhất kháp, mà đau nhức   nước mắt lưng tròng   hai tròng mắt nhìn hàn như băng. Song song còn dùng một loại mềm   mang theo làm nũng   thanh âm, đối hàn như băng nói đến: "Từ bỏ như băng tỷ tỷ, nhân gia nơi nào hoàn đau nhức rất!"

Nghe xong mạnh hiểu dư nói, hàn như băng có một cái chớp mắt   không giải thích được, sau đó nàng hình như minh bạch   cái gì dường như nói đến: "Tiểu tử kia nơi nào hoàn đau nhức trứ sao?"

"Ân" mạnh hiểu dư vội vã   gật đầu, hình như phạ gật đầu chậm hàn như băng sẽ không tin tưởng nàng   như nhau.

"Kia, ta bang tiểu tử kia nhìn khỏe?" Hàn như băng trong giọng nói mang theo hơi thân thiết   nói đến.

"Ngạch, bất. . Không cần ba! Kỳ thực cũng. . Đều không phải. . Rất đau  , ta nghĩ. . Nghỉ ngơi vài ngày thì. . Thì tốt rồi." Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư nhất thời có loại bàn khởi tảng đá tạp bản thân   cước cảm giác, Vì vậy vội vàng lắp bắp   cự tuyệt đến.

"Quai, nhượng ta xem khán khỏe? Nói cách khác, ta không yên lòng." Hàn như băng ngữ khí ôn nhu   hống đến, song song cũng đã đem mạnh hiểu dư từ bản thân   trong lòng, phóng tới   mép giường ngồi hảo, mà chính cô ta còn lại là bán ngồi xổm bên giường. Hai tay chậm rãi   ra đi mạnh hiểu dư muốn hợp lại   hai chân, sau đó dưới tỉ mỉ   nhìn mạnh hiểu dư hạ thân   kia một chỗ thần bí hoa viên. Đang nàng xem đến kia, có chút ửng đỏ thũng   đóa hoa thì. Hàn như băng   hai tròng mắt nhất thời mọc lên   một tia   tự trách hòa tràn đầy   thương tiếc, hơn thế song song hàn như băng cúi người ôn nhu   hôn lên kia, có chút ửng đỏ thũng   đóa hoa.

"Ân a, như. . Như băng tỷ tỷ" cảm thụ được, nơi riêng tư truyền đến   một trận vui vẻ. Mạnh hiểu dư không khỏi rên rỉ ra thanh, song song nàng cũng hô hàn như băng một tiếng.

"Ân? Làm sao vậy tiểu tử kia?" Chui vu hoa viên chỗ   hàn như băng, có chút mồm miệng không rõ   hỏi.

"Không nên. . . Kia. . . Nơi nào. . . A. . . Nơi nào tạng. . . Ân a. . ."

"Tiểu tử kia quai, một hồi là tốt rồi. Còn có, tiểu tử kia ở đây một điểm cũng không tạng, trái lại rất đẹp vị ni!"

Hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa hài hòa

Nhìn mê man tại bản thân trong lòng   mạnh hiểu dư, lại nhìn thoáng qua nhà mình muội muội vừa đoan vào phòng gian hoàn mạo hiểm nhiệt khí   cơm nước. Hàn như băng không chỉ có ở trong lòng khiển trách   một chút bản thân, thế nào sẽ không có nhịn xuống ni! Cái này được rồi, khán tiểu tử kia cái dạng này, không ngủ đến ngày mai sáng sớm, là sẽ không tỉnh lại  .

Nghĩ tới ở đây, hàn như băng lại nhìn thoáng qua lúc này đang ngồi ở bên cạnh bàn uống trà   muội muội. Tuy rằng như trước là thưòng lui tới như nhau  , diện vô biểu tình. Thế nhưng từ nàng kia ửng hồng   sắc mặt hòa kia có chút ồ ồ   hô hấp, có thể đoán ra, nàng nhất định ở ngoài cửa đứng có nhất định   thời gian  .

"Sương nhi?" Hàn như băng hô một tiếng, lúc này chính bưng chén trà đờ ra   hàn như sương.

"Ân" hàn như sương nghe nhà mình tỷ tỷ thanh âm, có chút mạn bất kinh tâm   ừ một tiếng. Lúc này   nàng mãn đầu óc đều là, lúc trước ở ngoài cửa nghe   dư nhi  , kia kiều mị   tiếng rên rỉ cùng với nàng vừa vào cửa thì thấy  , dư nhi kia lỏa lồ tại ngoại  , đầy thanh hồng sắc vẫn ngân   xinh đẹp thân thể.

Thấy nhà mình muội muội kia đờ ra   hình dạng, hàn như băng khóe môi nổi lên   hơi   tiếu ý, song song nàng đã ở ngực nghĩ đến: "Thật không nghĩ tới, nhà mình cái kia luôn luôn lạnh tình   muội muội tại lâm vào võng tình sau đó cư nhiên trở nên như vậy khả ái. Tiểu tử kia   mị lực thật đúng là đại ni!

☆, đệ 34 chương

Buổi trưa khách sạn bình dân đại đường

" tiểu tử kia ăn no   sao?" Hàn như băng quay bên người đã, buông xuống bát khoái đưa tay khinh xoa món bao tử   mạnh hiểu dư nói rằng.

"Ân, ăn ngon ăn no nga!" Mạnh hiểu dư trên mặt lộ vẻ thỏa mãn   dáng tươi cười, một bên lấy tay xoa ăn   có chút xanh   món bao tử, một bên quay đầu trả lời hàn như băng nói.

"Kia muốn-phải đi ra ngoài shoping sao? Ta nhớ kỹ tiểu tử kia ngươi mấy ngày nay, đều là vẫn đứng ở trong phòng không đi ra ngoài quá, luôn muộn ở trong phòng đối thân thể bất hảo nga!"

"Ân tốt!" Mạnh hiểu dư ứng với   hàn như băng nói sau đó, liền nhịn không được trong lòng để ý thổ tào lên: "Ngươi cư nhiên hoàn hảo ý tứ nói, luôn muộn ở trong phòng bất hảo! Nếu như đều không phải mấy ngày hôm trước, ngươi hòa như sương tỷ tỷ tại ta trên người để lại nhiều như vậy   ô mai ấn nói, ta sẽ liên tiếp vài thiên đều muộn ở trong phòng không được sao? Mạnh hiểu dư vừa nghĩ đến mấy ngày hôm trước, bản thân rời giường mặc quần áo   thời gian, kia đầy người thanh hồng sắc   ô mai ấn, thì nhịn không được vẻ mặt   hắc tuyến. Trên người ấn đầy ô mai ấn còn chưa tính, quay về với chính nghĩa mặc xong quần áo vừa che cũng thì nhìn không thấy  . Thế nhưng vì sao bản thân   trên cổ cũng có nhiều như vậy   ô mai ấn? Nhưng lại đều là tại nơi chút rất rõ ràng   địa phương, nhượng bản thân tưởng che đều che không được.

Tại thử thật nhiều loại   phương pháp, cũng không có đem bản thân trên cổ này rõ ràng rõ ràng   ô mai ấn che khuất sau đó. Bản thân không thể làm gì khác hơn là đứng ở trong phòng, không ra đi gặp người. Thẳng đến ngày hôm nay buổi sáng phát hiện bản thân trên cổ   này chết tiệt ô mai ấn, rốt cục tiêu thất   thời gian bản thân mới dám đi tới gặp người.

Hiện tại nghe hàn như băng kia mang theo chút chế nhạo   ngữ khí đối tự cái gì, luôn ở trong phòng muộn trứ đối thân thể bất hảo các loại nói. Mạnh hiểu dư thật muốn một ngụm tiên huyết, phun tử bên người   cái này phúc hắc tới cực điểm   nữ nhân.

Tuy rằng ngực rất muốn làm như vậy, bất quá mạnh hiểu dư thật đúng là không dám làm như vậy. Nguyên nhân là, nàng cũng không tưởng lại một lần nữa bị ép tới hai ngày không xuống giường được, vài ngày không xảy ra ốc.

"Tiểu gia hỏa kia muốn đi đâu cuống ni?"

"Ân ~~~" mạnh hiểu dư cúi đầu suy nghĩ một hồi ngẩng đầu quay, ngồi ở bản thân đối diện   hàn như sương nói rằng: "Như sương tỷ tỷ ta nhớ kỹ phải đi phía nam   quảng trường cuống đắc ba?" Tại chiếm được hàn như sương   một cái gật đầu lúc, mạnh hiểu dư lại mở miệng nói rằng: "Chúng ta đây ngày hôm nay phải đi đông   quảng trường đi shoping ba! Ta nghe nói nơi nào có thật nhiều mại y phục đồ trang sức hòa son bột nước   cửa hàng, chúng ta phải đi nơi nào đây shoping ba! Thuận tiện nữa mãi một ít đẹp   y phục hòa đồ trang sức, như băng tỷ tỷ còn có như sương tỷ tỷ các ngươi nghĩ thế nào?" Mạnh hiểu dư nói xong, liền cho đã mắt mong được   nhìn hàn như băng hai tỷ muội, mong muốn hàn như băng hai tỷ muội năng đáp ứng.

Kỳ thực mạnh hiểu dư sở dĩ như vậy   mong muốn đi phía nam   quảng trường đi shoping, cũng không phải bởi vì nơi nào có rất nhiều, mại y phục đồ trang sức hòa hòa son bột nước   cửa hàng. Mà là bởi vì mạnh hiểu dư sớm chợt nghe nói, toàn bộ kiêu quốc lý tối nổi danh   thanh lâu "Vũ xuân các" an vị rơi vào phú vân thành   phía nam quảng trường   mỗ một cái trên đường.

Hòa đông đảo xuyên qua người như nhau, mạnh hiểu dư cũng đúng thanh lâu loại này giàu có truyền kỳ màu sắc   địa phương, có phi thường cường liệt   hướng tới tình. Cho nên mạnh hiểu dư là vô luận như thế nào, đều muốn đi thanh lâu lý khán một chút, sau đó kiến thức một chút này sáng tạo ra rất nhiều truyền kỳ   thanh lâu nữ tử.

Thế nhưng của nàng loại này tìm cách, là vô luận như thế nào cũng không có thể nhượng hàn như băng hai tỷ muội biết đến. Bởi vì mạnh hiểu dư biết, nếu như nhượng hàn như băng hai tỷ muội biết nàng loại nghĩ gì này nói, mạnh hiểu dư cảm phách người bộ ngực bảo chứng, nàng tuyệt đối sẽ chết   rất thảm. Cho nên mạnh hiểu dư chỉ nói   muốn đi phía nam   quảng trường, mãi chút đẹp   y phục đồ trang sức. Nhưng mà nàng thật tốt là, thuận tiện thăm dò sở "Kiêu quốc" tối nổi danh   thanh lâu "Vũ xuân các"   cụ thể vị trí. Hảo chờ sau đó sấn hàn như băng hai tỷ muội có việc   thời gian, nàng khả dĩ len lén   lưu quá khứ, kiến thức một chút trong truyền thuyết   thanh lâu rốt cuộc là một cái dạng gì. Có đúng hay không thực sự hòa rất nhiều tiểu thuyết thượng viết   như nhau, có rất nhiều đã đẹp hơn nữa lại mới hoa hơn người   thanh lâu nữ tử.

*****************************************

"Ba vị tiểu thư các ngài khán, những ... này đều là bản điếm năm nay kiểu dáng hay nhất, mại   cũng tối đa   phục sức." Nam quảng trường   mỗ một nhà, thợ may phô nội. Một vị tiểu hỏa kế đang ở ân cần   hướng trước mặt hắn   ba vị khách hàng, đề cử bọn họ cửa hàng lý   y phục.

"Ân ~~~" mạnh hiểu dư nhìn chằm chằm trước mặt một loạt bài đọng ở giá gỗ thượng   y phục, vùng xung quanh lông mày dần dần nhíu lại."Các ngươi trong điếm sở hữu kiểu dáng   y phục, đều tại đây   sao?"

"Làm sao vậy, dư nhi? Thế nhưng không có nhìn trúng  ? Nếu như không có thích   y phục nói, chúng ta còn có thể đi nhà khác cửa hàng nhìn  ." Thấy mạnh hiểu dư kia nhăn lại   vùng xung quanh lông mày, hàn như sương nhất sửa ngày xưa   diện vô biểu tình, vươn tay trái mềm nhẹ   đem mạnh hiểu dư nhăn lại   vùng xung quanh lông mày vuốt lên, ngữ khí ôn nhu   nói đến.

"Ba vị tiểu thư, chúng ta   cửa hàng có thể nói tại toàn bộ nam quảng trường, toán   thượng là tốt nhất một nhà điếm  . Hơn nữa chúng ta hiểu rõ y phục có khiếu, dùng   đều là tối thượng đẳng   tơ lụa. Kiểu dáng cũng là năm nay   mới nhất kiểu dáng, nếu như ba vị tiểu thư nghĩ những ... này y phục, đâu có ngài không thích   địa phương. Ngài cũng khả dĩ lưu lại ngài muốn   y phục bản vẽ, bản điếm có tốt nhất may sư phụ, khả dĩ chuyên môn vì ba vị tiểu thư lượng thân làm theo yêu cầu ba vị tiểu thư thích   y phục hình thức." Thợ may phô lý   tiểu hỏa kế, nghe thấy được hàn như sương nói, phạ nhượng trước mặt  , này ba vị khách nhân cái gì chưa từng mãi   ly khai, sẽ bị chưởng quỹ   mạ bản thân vô dụng, Vì vậy lại vội vàng   đem nhà mình cửa hàng lý   y phục, lại lần nữa   hướng mạnh hiểu dư hòa hàn như băng hai tỷ muội đề cử lên.

"Tiểu tử kia nghĩ làm sao ni?" Hàn như băng trên mặt lộ vẻ sủng nịch   dáng tươi cười, vấn mạnh hiểu dư   ý kiến.

Hàn như sương tuy là không nói lời nào, nhưng là nhìn về phía   mạnh hiểu dư, khóe miệng thượng đồng dạng cong lên   nhất mạt sủng nịch   mỉm cười.

Thấy hàn như băng hai tỷ muội đều là nhìn về phía   mạnh hiểu dư, Vì vậy điếm tiểu nhị cũng đưa hắn kia tha thiết   ánh mắt, đầu hướng về phía mạnh hiểu dư.

Cảm giác được   hàn như băng hai tỷ muội   ôn nhu trung mang theo sủng nịch   ánh mắt, cùng với cửa hàng hỏa kế   tha thiết ánh mắt. Mạnh hiểu dư cúi đầu suy nghĩ sau khi, liền ngẩng đầu quay điếm tiểu nhị nói rằng: "Hỏa kế đại ca, nếu như ta cho các ngươi bức tranh ra y phục   bản vẽ kiểu dáng, các ngươi thực sự có thể cho ta lượng thân định làm được sao?"

"Đúng vậy, chỉ cần khách nhân ngài cầm quần áo   bản vẽ kiểu dáng bức tranh đi ra, tái đem ngài   yêu cầu nói cho chúng ta biết, sau đó tuyển hảo ngài cần   vải vóc. Chúng ta hội đem ngài sở bức tranh   bản vẽ kiểu dáng, hòa đối y phục   yêu cầu còn có ngài sở tuyển   vải vóc, đang đều giao cho chúng ta trong điếm   may sư phụ. Sau đó may sư phụ, sẽ gặp dựa theo ngài   yêu cầu cầm quần áo làm tốt. Đến lúc đó khách nhân ngài chỉ cần chờ thời gian tới rồi, tới lấy tựu thành." Thợ may phô   điếm tiểu nhị, nghe xong mạnh hiểu dư nói, vội vàng trở lại.

"Nga như vậy a! Vậy phiền phức hỏa kế đại ca, giúp ta nã chỉ bút nhiều*  ."

"Ai, được rồi! Ba vị tiểu thư chờ, tiểu nhân cái này đi đem giấy bút tới." Điếm tiểu nhị nói xong thì, tốc độ rất nhanh   chạy đi quầy hàng tìm chưởng quỹ   nã chỉ bút đi.

"Tiểu tử kia nghĩ này y phục nhục nhã?" Hàn như băng cười hỏi

"Cũng không phải nhục nhã  , hay này y phục quá lớn chúng  . Đại chúng đến ngoại trừ nhan sắc cùng hoa văn có chút không giống với ngoại, kiểu dáng hầu như là giống nhau như đúc  ."

"Nga, cho nên tiểu tử kia mới muốn bản thân tới bức tranh y phục   bản vẽ kiểu dáng?"

"Ân, nói như vậy sẽ không hội chàng sam   a!"

"Chàng sam?"

"Ân, chàng sam hay chỉ, hòa người khác mặc tương đồng kiểu dáng   y phục."

"Tiểu tử kia nghĩ hòa người khác mặc như nhau   y phục, bất hảo?"

"Cũng không phải bất hảo, hay nghĩ rất nhiều người đều mặc tương đồng kiểu dáng   y phục hội rất quái lạ. Tuy rằng nhan sắc hòa hoa văn sẽ có chút không giống với, nhưng chính nghĩ rất quái lạ. Lẽ nào như băng tỷ tỷ, không cảm thấy hội rất quái lạ sao?"

"Nghe tiểu tử kia như thế vừa nói, cảm giác là có chút quái. Nhỏ như vậy tên một hồi bức tranh y phục   bản vẽ kiểu dáng   thời gian, giúp ta hòa muội muội cũng bức tranh mấy bộ làm sao?"

"Ân, không thành vấn đề."

"Ba vị tiểu thư, tiểu nhân đã đem giấy bút tới  . Thỉnh ba vị tiểu thư đến bên này   trên bàn tới bức tranh y phục  , bản vẽ kiểu dáng ba!" Điếm tiểu nhị đem nã tới chỉ bút xảy ra   trên bàn sau đó, liền đi quá khứ đem mạnh hiểu dư hòa hàn như băng hai tỷ muội đưa   bàn biên. Sau đó thì đứng ở một bên, chờ mạnh hiểu dư cầm quần áo   bản vẽ kiểu dáng bức tranh đi ra giao cho hắn.

Đi tới bàn hai bên trái phải, mạnh hiểu dư liền ngồi ở   cửa hàng hỏa kế đưa đến   ghế thượng. Cầm lấy bút lông chấm mặc, sau đó liền ghé vào   trên bàn, chuyên tâm   vẽ đứng lên, một bên bức tranh một bên ở trong lòng tỉ mỉ   nghĩ, đã từng tại một ít cổ trang kịch truyền hình thượng thấy   này đẹp   y phục hình thức.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  các vị thân môn, tiểu vũ tới càng văn   nga! O(∩_∩)O~~

☆, đệ 35 chương

"Tiểu tử kia bức tranh xong?" Nửa canh giờ lúc, hàn như băng quay buông trong tay   bút lông, đứng lên duỗi người   mạnh hiểu dư nói đến.

"Ân, bức tranh xong" thân quá lại thắt lưng lúc   mạnh hiểu dư, đem bàn bức tranh hảo bản vẽ   tấm vé chỉ đưa cho hàn như băng, sau đó còn nói đến: "Như băng tỷ tỷ này tấm vé là ngươi hòa như sương tỷ tỷ  , các ngươi khán một chút thế nào?"

"Ân, không sai" hàn như băng nhìn trong tay   này, y phục   bản vẽ kiểu dáng nhẹ giọng khen. Sau đó lại quay đầu quay nhà mình muội muội nói đến: "Sương nhi nghĩ làm sao?"

"Tốt khán" hàn như sương cũng lạnh giọng khen.

"Đúng vậy! Những ... này y phục kiểu dáng rất đẹp ni? Tiểu tử kia, cư nhiên năng nghĩ ra những ... này kiểu dáng   y phục, thực sự là thông minh a!" Hàn như băng lần thứ hai   quay mạnh hiểu dư khen đến.

"Ha hả a, các ngươi thích là tốt rồi" mạnh hiểu dư, bị khoa đắc có chút không có ý tứ   nói đến.

"Tiểu tử kia   ni? Ngươi nói những ... này là giúp ta hòa muội muội bức tranh   y phục kiểu dáng bản vẽ, vậy ngươi   ni?" Hàn như băng nhìn lúc này, kiểm có chút hồng   mạnh hiểu dư nói đến.

"A? Nga! Ta   ở chỗ này" nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư sửng sốt một chút sau đó phản ứng   nhiều*. Sau đó xoay người, đem đặt ở trên bàn   lánh tấm vé, vẽ y phục bản vẽ   chỉ đưa cho hàn như băng.

Đang nhìn qua mạnh hiểu dư, cấp chính cô ta bức tranh   kia tấm vé y phục   bản vẽ kiểu dáng lúc hàn như băng cười hỏi: "Tiểu tử kia, vì sao ngươi phương diện này, trả lại cho bản thân vẽ lưỡng bộ nam trang ni?"

"Ha ha ha, đó là giữ lại sau đó ăn mặc đùa." Nghe xong hàn như băng nói sau đó, lại thấy được hàn như sương đầu tới được, mang theo nghi vấn   nhãn thần. Mạnh hiểu dư vội vàng cười gượng trứ, có chút chột dạ   hồi đáp.

Vì sao mạnh hiểu dư hiểu ý hư ni? Bởi vì kia lưỡng bộ nam trang là nàng tưởng đợi được sau đó, đi thanh lâu   thời gian mặc  . Loại lý do này đương nhiên là không có khả năng, nói cho hàn như băng hai tỷ muội    . Nói cách khác, còn không biết hàn như băng hai tỷ muội thế nào thu thập bản thân ni!

"Nga! Là như thế này sao?" Hàn như băng như trước cười hỏi.

"Ừ thì là như vậy" mạnh hiểu dư nhanh lên gật đầu. Sau đó như là sợ lạnh như băng đang hỏi xuống phía dưới tự đắc, lại nhanh lên dời đi   trọng tâm câu chuyện: "Nột nột như băng tỷ tỷ, như sương tỷ tỷ, chúng ta nhanh lên một chút đem những ... này y phục   bản vẽ giao cho, cửa hàng   hỏa kế ba! Sau đó chờ chúng ta thiêu được rồi làm y phục dùng   vải vóc sau đó, nữa một ít mại đồ trang sức   trong điếm đi shoping ba!" Nói xong còn dùng mang theo chút, chờ mong   nhãn thần nhìn hàn như băng hai tỷ muội.

"Ân, được rồi!" Nhìn mạnh hiểu dư kia, mang theo một ít thương cảm   chờ mong nhãn thần, hàn như băng cười đáp. Đồng Thì Tâm lý cũng muốn đến "Tiểu tử kia biểu tình hảo khả ái a! Nếu như đều không phải có cái kia hỏa kế tại, thật muốn hảo hảo   □□ một phen a!

Nghe được hàn như băng đáp ứng rồi, lại thấy   hàn như sương khẽ gật đầu, mạnh hiểu dư thở phào nhẹ nhõm   song song, ngực cũng âm thầm may mắn   một chút "May là như băng tỷ tỷ, không có tại truy vấn ta bức tranh nam trang bản vẽ   nguyên nhân  ."

Đồng cửa hàng lý   hỏa kế, cầm quần áo   bản vẽ giao cho   may lúc. Điếm tiểu nhị lại mang theo mạnh hiểu dư ba người, đi chọn   vải vóc. Chờ những ... này đều làm xong, cho tiền đặt cọc lúc. Mạnh hiểu dư ba người liền ra thợ may phô, dựa theo vừa hỏa kế sở chỉ   phương hướng. Hướng phía có người nói là cái này phú vân thành, lớn nhất  , tốt nhất, cũng là tối nổi danh   đồ trang sức phô chạy đi đâu đi.

*********************************

"Ai, nghe nói   sao? Tri phủ đại nhân, ngày mai lại muốn khai đường thẩm vấn một năm trước  , kia kiện "Yêu đương vụng trộm án  " " nam quảng trường   mỗ một nhà tiểu trong quán trà, một cái ăn mặc vải thô y phục, gầy teo nho nhỏ   trung niên nam tử. Quay hòa hắn đồng nhất trương bàn  , đồng dạng ăn mặc vải thô y phục, thế nhưng cũng rất béo   trung niên nam tử nói rằng.

"Thế nào không có nghe nói a! Có người nói lần này   khai đường thẩm vấn, là triều đình   ý chỉ, nói lần này   khai đường, nhất định phải thẩm ra một kết quả tới. Hơn nữa mặt trên hoàn phái tới   một cái, tuần phủ chuyên môn nhiều* chờ phán xét ni!" Cái kia mập mạp nghe xong nhỏ gầy nam tử nói sau đó, hơi chẳng đáng   nói ra   bản thân mới nhất đắc tới tin tức.

"Thực sự a? Tuần phủ đều tới a!" Nghe xong mập mạp nói sau đó, người gầy vẻ mặt kinh ngạc   nói đến. Sau đó hắn lại nghĩ tới   cái gì dường như nói rằng: "Bất quá triều đình để làm chi, hội đột nhiên đối cái kia vụ án coi trọng bắt đi ni?"

"Ai cái này ngươi không biết đâu! Ta nghe nói a, là tháng trước   thời gian chúng ta   Tri phủ đại nhân, lại hòa thưòng lui tới   từng nguyệt như nhau thẩm vấn   một lần cái kia vụ án. Thế nhưng hòa trước đây một cái dạng, thẩm vấn   ban ngày chính không có kết quả."

"Kia đều không phải hòa thưòng lui tới như nhau sao? Thế nhưng này cân triều đình lại nhấc lên   gì quan hệ a?" Người gầy không đợi mập mạp nói xong, thì cắt đứt   mập mạp nói nói đến.

"Ngươi đừng a, ta này đều không phải còn chưa nói hoàn ni sao" thấy người gầy trên đường cắt đứt   bản thân nói, mập mạp tức giận   nói đến. Sau đó lại kế tục nói rằng: "Vốn có hòa triều đình là không gì quan hệ  , thế nhưng ngày đó đứng ở nha môn ngoại chờ phán xét  , có một hình như là đến từ chúng ta nước láng giềng  , một vị Vương gia."

"Thế nhưng cân cái kia nước láng giềng   Vương gia có cái gì quan hệ a?" Người gầy lại một lần nữa  , cắt đứt   mập mạp nói.

"Đương nhiên là có quan hệ  , cái kia nước láng giềng   Vương gia sau lại hình như lại đi hoàng thành triều kiến   chúng ta   hoàng thượng. Nhưng lại tại hoàng thượng vì hắn thiết   đón gió yến thượng, làm trò mấy trăm một đại thần   trước mặt. Đem cái kia vụ án   thẩm vấn quá trình hòa kết quả đều cấp nói ra, cái này cũng chưa tính, cái kia nước láng giềng   Vương gia còn đang yến hội thượng công nhiên   nói, chúng ta kiêu quốc   đại thần đều là nhất bang vô năng hạng người, nhất kiện nho nhỏ   vụ án cư nhiên thẩm   đã hơn một năm, cũng không có vươn một kết quả tới. Nghe cái kia nước láng giềng Vương gia   kia phiên nói, chúng ta   hoàng đế tại chỗ giàu to rồi thật lớn   hỏa. Nhưng lại bật người hạ thánh chỉ, nhượng chúng ta   Tri phủ đại nhân ngày mai khai đường thẩm tra xử lí này án. Còn muốn tại chỗ thẩm ra kia hai người cô, rốt cuộc ai mới là hòa đạo sĩ thông dâm, đồng thời hại chết   vương quý lương   nhân. ( vương quý lương, hay kia kiện vụ án   thụ hại này ) nếu như thân không được nói, tri phủ một nhà tất cả đều cũng bị mất đầu  . Hơn nữa a, ta còn nghe nói... ... . . ."

"Tiểu tử kia thế nhưng, đối kia hai người theo như lời   vụ án cảm thấy hứng thú?" Hàn như băng nhìn ngồi ở bản thân đối diện, dựng thẳng thẳng cái lỗ tai nghe trộm kia hai người nói   hình dạng cảm thấy buồn cười không ngớt. Từ các nàng ra đồ trang sức phô, đi tới cái này tiểu quán trà uống trà nghỉ ngơi   thời gian. Tiểu gia hỏa này ngồi xuống hạ, liền bắt đầu thân trứ đầu, dựng thẳng thẳng cái lỗ tai, nghe trộm ly các nàng cách đó không xa   nhất gầy nhất béo   hai gã trung niên nam tử   nói.

"Ân, như băng tỷ tỷ ngày mai chúng ta cũng đi nha môn nơi nào, khán thẩm vụ án thật là tốt bất hảo?" Nghe hàn như băng vấn bản thân, mạnh hiểu dư gật đầu một cái nói rằng.

"Ngươi rất cảm thấy hứng thú?" Thấy mạnh hiểu dư kia, lộ ra không hiểu   hưng phấn   khuôn mặt, hàn như băng buồn cười   hỏi.

"Đúng vậy!" Mạnh hiểu dư gật đầu nói, nàng lúc còn rất nhỏ cũng rất thích khán trinh thám nhất loại   tiểu thuyết hòa kịch truyền hình còn có động mạn. Bởi vậy vừa nghe được kia hai người nói   vụ án, khiến cho   nàng hứng thú thật lớn. Nàng rất muốn biết, là cái gì dạng   vụ án, cư nhiên thẩm   lâu như vậy cũng không có kết quả.

"Nếu dư nhi, như vậy cảm thấy hứng thú, chúng ta đây ngày mai phải đi nhìn được rồi." Từ vừa khởi sẽ không nói   hàn như sương, lúc này diện vô biểu tình   nói đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tá này nhất chương, dẫn tiếp theo diễn viên.

☆, đệ 36 chương

Phú vân thành, tri phủ nha môn khẩu, lúc này vây quanh đông đảo   bách tính, đều muốn nhìn các nàng   Tri phủ đại nhân ngày hôm nay, có thể hay không thẩm tra xử lí thỉnh cái kia án kiện.

"Không biết ngày hôm nay   kết quả, hội động dạng a!" Vây xem   bách tính giáp

"Còn có thể thế nào nha! Thẩm tra xử lí rõ ràng  , sẽ không sự. Thẩm tra xử lí không rõ ràng lắm, thì rơi đầu bái." Vây xem   bách tính ất

"Ngươi nói này hoàng thượng cũng thật là, thế nào năng bởi vì nhất kiện vụ án, mới một năm không có thẩm tra xử lí rõ ràng. Đã đi xuống như vậy một đạo thánh chỉ ni? Này nếu như ngày hôm nay, đem vụ án thẩm tra xử lí rõ ràng   hoàn hảo. Nếu như thẩm không rõ ràng lắm nói, kia Tri phủ đại nhân một nhà   đầu không phải là đều có lẽ nhất   sao?" Vây xem bách tính bính

"Hay hay, này Tri phủ đại nhân mà là một quan tốt a! Lúc trước hay bởi vì, không chịu tùy tiện đối ngại phạm dụng hình, mới kéo dài tới hiện tại đều còn không có tìm ra hung thủ là ai." Vây xem bách tính ất

"Vì sao a?" Vây xem bách tính giáp

"Còn có thể vì sao? Đương nhiên là phạ vu oan giá hoạ, phán thác án   bái." Vây xem bách tính bính

"Ai! Mong muốn lần này, lão Thiên năng bang bang Tri phủ đại nhân, nhượng Tri phủ đại nhân ngày hôm nay năng đem này vụ án cấp thẩm tra xử lí rõ ràng  , muốn-phải nói cách khác, chúng ta này phú vân thành thì thiếu một vị quan tốt   a!" Vây xem bách tính ất

"Hay hay . . . ." Vây xem bách tính giáp hòa vây xem bách tính bính, phụ họa đạo.

"Như băng tỷ tỷ, xem ra cái kia Tri phủ đại nhân chính một, không sai thật là tốt quan a! Cũng không biết, là cái gì dạng   vụ án, như vậy nan. Cư nhiên thẩm   lâu như vậy, đều thẩm không ra kết quả tới." Mạnh hiểu dư lúc này đứng ở đông đảo   vây xem bách tính trung gian, nghe vừa   mấy vây xem bách tính   nói chuyện phiếm nội dung, quay đầu quay đứng ở bản thân phía sau   hàn như băng nói đến.

"Ân ta cũng có chút hiếu kỳ   ni!" Nhìn mạnh hiểu dư kia mang cười   khuôn mặt, hàn như băng trở về nàng một cái ôn nhu   dáng tươi cười nói rằng.

"Như sương tỷ tỷ ni?" Mạnh hiểu dư lại nữu quá ..., nhìn đứng ở bản thân bên trái   hàn như sương nói đến.

"Ân xác thực có điểm hứng thú   " nhìn mạnh hiểu dư chuyển hướng bản thân   mang khuôn mặt tươi cười bàng, hàn như sương vi kiều   một chút khóe miệng nói rằng.

Ngay hàn như sương   vừa dứt lời, không biết vây xem   trong đám người ai hô to   một tiếng "Mau nhìn mau nhìn Tri phủ đại nhân đi ra  " lúc này đứng ở tri phủ nha môn khẩu vây xem   chúng bách tính, đều vào lúc này đình chỉ thấp giọng nói chuyện phiếm, ngược lại đều nhìn về phía   nha môn đại đường. Mạnh hiểu dư đã ở nghe được kia nói sau đó, triều công đường thượng nhìn quá khứ. Liền thấy tới rồi, từ công đường hữu biên   bình phong phía, đi ra một vị thân trứ lam sắc quan phục, đầu đội ô sa, thân hình không mập không gầy, ngũ quan phổ thông vô thậm chỗ đặc biệt. Cằm thượng giữ lại nhất dúm tiểu hồ tử, niên kỷ khoảng chừng bốn mươi hơn tuổi   trung niên nam tử hòa hắn bên người   một vị khác, ăn mặc màu đỏ thắm quan phục, đầu đội ô sa, vóc người sảo béo, khuôn mặt hiền lành. Cằm thượng đồng dạng giữ lại nhất dúm chòm râu, bất quá so với hắn bên người   cái kia mặc lam sắc quan phục   chòm râu muốn-phải dài quá một điểm, niên kỷ khoảng chừng tại sáu mươi hơn tuổi tả hữu   lão giả.

Chỉ thấy kia trứ lam sắc quan phục   nam tử đi tới công đường thượng lúc, liền đối với trứ hắn bên người   vị kia ăn mặc màu đỏ thắm quan phục   lão giả, ôm quyền cúc   nhất cung. Sau đó đi tới công đường thượng   chủ vị ngồi xuống, mà vị kia ăn mặc màu đỏ thắm quan phục   lão giả, còn lại là tại hắn hữu biên hạ thủ   vị trí ngồi xuống.

Thấy ở đây, mạnh hiểu dư cũng đoán được. Vị kia mặc lam sắc quan phục, lúc này ngồi ở công đường chủ vị   hay cái này phú vân thành   Tri phủ đại nhân  . Mà lúc này ngồi ở hắn hữu biên hạ thủ vị trí  , vị kia ăn mặc màu đỏ thắm quan phục   lão giả. Hẳn là hay triều đình phái tới, chờ phán xét   tuần phủ đại nhân.

Theo Tri phủ đại nhân   một tiếng "Thăng đường" lập về công đường hai bên   bọn nha dịch liền bắt đầu hảm nổi lên "Uy vũ", "Uy vũ" hảm sau khi xong, theo tri phủ   nhân   một tiếng "Mang ngại phạm" liền có hai người nha dịch đè nặng, hai nàng nhất nam đi vào   công đường, quỳ gối   công đường thượng.

Bởi kia ba gã ngại phạm, từ đến gần công đường lúc thì vẫn là đưa lưng về phía mạnh hiểu dư. Cho nên mạnh hiểu dư căn bản là nhìn không thấy kia ba người trường bộ dáng gì nữa, điều này làm cho lòng hiếu kỳ rất nặng   mạnh hiểu dư có chút thất vọng.

Nhưng mà ngay mạnh hiểu dư ngực đang ở quấn quýt trứ, nhìn không thấy ba gã ngại phạm trường bộ dáng gì nữa thì. Đã bị một cái "Lão đại" cấp cắt đứt   của nàng quấn quýt, đang mạnh hiểu dư ngẩng đầu triều thanh âm   phương hướng nhìn lại thì, cái kia thanh âm lại nghĩ tới.

"Lão Đại Chân chính là ngươi a!" Lý thăng chức một bên tễ quá bên người   nhân, một bên quay đứng ở hắn phía trước cách đó không xa   mạnh hiểu dư thét lên.

Đang mạnh hiểu dư thấy rõ  , hảm nàng lão đại   nhân thì. Bật người thì thốt ra   nói đến "Ngươi không phải là cái kia não tàn nhị hóa sao?" Nói xong lúc, mạnh hiểu dư mới nghĩ nói như vậy sai, Vì vậy lập tức đổi giọng nói đến "Ngươi không phải là cái kia tri phủ   đại công tử, lý thăng chức sao?"

"Đối hay ta, lão đại ngươi ngày hôm nay cũng đến xem cha ta thẩm án?" Lúc này lý thăng chức đã tễ qua đoàn người, trạm tới rồi mạnh hiểu dư   hữu biên.

"Ân ngươi cũng là đến xem Tri phủ đại nhân thẩm án   ba!" Mạnh hiểu dư nhìn lúc này đứng ở bản thân bên người   lý thăng chức liếc mắt, sau đó lại quay đầu nhìn về phía   lúc này công đường thượng đã sảo lên, ba vị người bị tình nghi.

"Đúng vậy, nếu như cha ta ngày hôm nay thẩm không được phạm nhân là ai, chúng ta người một nhà đều phải bị giết đầu  ." Lý thăng chức nói đến đây, thanh âm có chút hơi   hạ.

Nghe được lý thăng chức có chút hạ   thanh âm, mạnh hiểu dư đem đường nhìn chuyển tới   lý thăng chức   trên người. Thấy lý thăng chức kia mang theo chút tuyệt vọng   khuôn mặt, mạnh hiểu dư thoải mái đạo: "Biệt như vậy hạ ma, nói không chừng Tri phủ đại nhân ngày hôm nay năng đem vụ án, thẩm tra xử lí rõ ràng ni!"

"Không có khả năng  , từ cái này vụ án phát sinh   ngày đó khởi. Cha ta cũng không biết thẩm tra xử lí   nhiều ít lần, nhưng lại đi tìm cái khác   quan viên địa phương tới hỗ trợ thẩm tra xử lí quá, thế nhưng cũng không có thẩm tra xử lí ra kết quả tới. Hơn nữa cha ta lại không muốn, đơn giản   đối ngại phạm dùng đại hình." Cho nên ta phỏng chừng, ngày hôm nay cũng rất khó thẩm   rõ ràng  ." Lý thăng chức ngữ khí như trước hạ   nói đến.

"Tri phủ đại nhân một lần cũng không có, đối kia ba ngại phạm dùng quá hình sao?"

"Cũng không phải vô dụng quá, hay vừa mới bắt đầu   thời gian dùng quá nhất hai lần. Thế nhưng như trước cái gì cũng không thẩm đi ra, trái lại còn có một cái ngại phạm thiếu chút nữa chết ở   đại hình dưới. Cho nên cha ta từ đó về sau, sẽ không có tại đối ba người kia dùng quá lớn hình  "

Nghe xong lý thăng chức nói sau đó, lại nhìn thoáng qua lý thăng chức kia, mang theo chút tuyệt vọng   biểu tình, mạnh hiểu dư thanh âm cúi đầu   nói rằng: "Nga ~ như vậy a! Kỳ thực. . . Ta có một cái biện pháp, có thể năng thẩm ra hung thủ là ai."

Lời này vừa nói ra, hàn như băng hai tỷ muội đều hướng phía mạnh hiểu dư nhìn nhiều*. Lý thăng chức càng kích động   kéo   mạnh hiểu dư   thủ, chăm chú   cầm, thanh âm có chút run   lắp bắp   hỏi: "Lão . . . Lão. . . Lão đại, ngươi. . . Ngươi mới vừa. . . Vừa nói gì?"

Thấy lý thăng chức thoáng cái, cầm mạnh hiểu dư   thủ. Hàn như băng   kiểm trong nháy mắt đen xuống tới, mà hàn như sương còn lại là lạnh trứ một cái băng sơn kiểm, động tác cấp tốc   đem mạnh hiểu dư   thủ từ lý thăng chức   trong tay rút đi ra.

Nhìn hàn như sương kia trong nháy mắt hàng đến, dưới 0 hơn mười độ   băng sơn khuôn mặt. Mạnh hiểu dư thoáng nuốt một chút nước bọt, ngực nghĩ đến "Bản thân có bao nhiêu cửu không có nhìn thấy như sương tỷ tỷ   băng sơn khuôn mặt  , hình như từ đêm đó lúc như sương tỷ tỷ quay bản thân thì, đều là khuôn mặt ôn hòa, khóe miệng mang cười   ôn nhu khuôn mặt." Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư lại quay đầu nhìn thoáng qua phía sau, hắc nghiêm mặt   hàn như băng. Lại một lần nữa nuốt nuốt nước miếng, sau đó ở trong lòng đem lý thăng chức cấp thoá mạ   cho ăn "Ngươi một não tàn gia nhị hóa, ngươi tại kích động cũng không có thể lạp tay của ta a! Không biết bản cô nương là có lão công   người sao? Hơn nữa kia lưỡng lão công hoàn cân đại thần dường như, thì đứng ở ta bên người. Ngươi một não tàn gia nhị hóa, cư nhiên làm trò kia lưỡng đại thần   mặt, lạp tay của ta. Chính ngươi muốn chết, cũng đừng lôi kéo ta a! ... ... . . ."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  quá độ, quá độ... . . . . .

☆, đệ 37 chương

"Lão đại, ngươi vừa nói gì  , ngươi đang nói một lần a!" Lúc này   lý thăng chức đã hơi chút được rồi một ít, không có vừa như vậy kích động  . Thế nhưng, hắn phạ vừa là hắn nghe lầm  , cho nên hắn lại hỏi   mạnh hiểu dư một lần.

"Ách! Ta nói, ta có một cái biện pháp có thể có thể giúp ngươi   tri phủ lão cha, thẩm thanh cái này vụ án." Nhìn lý thăng chức, mang theo cấp thiết   khuôn mặt, mạnh hiểu dư hoãn thanh nói rằng.

"Thực sự? Lão đại là biện pháp gì? Ngươi mau nói cho ta biết, ta hảo đi nói cho ta biết cha a!" Tại rõ ràng   nghe được mạnh hiểu dư lập lại một lần, lời nói mới rồi. Lý thăng chức lần thứ hai kích động lên, Vì vậy hắn kích động   nói rằng, thủ cũng lần thứ hai   triều mạnh hiểu dư   thủ chộp tới.

Chú ý tới lý thăng chức lại một lần nữa triều mạnh hiểu dư   thủ chộp tới, hàn như sương rất nhanh   ôm mạnh hiểu dư   thắt lưng, một cái lắc mình tránh thoát   lý thăng chức muốn cầm mạnh hiểu dư   thủ. Sau đó lạnh lùng   hộc ra một câu "Lý công tử, nam nữ thụ thụ bất thân, hoàn thỉnh tự trọng."

Nghe được hàn như sương kia lạnh   khả dĩ đông chết gấu bắc cực   ngữ khí, bị nàng kéo   mạnh hiểu dư không khỏi rùng mình một cái. Sau đó hung hăng   trừng lý thăng chức liếc mắt, ở trong lòng lại một lần hung hăng   đem lý thăng chức rít gào   vừa thông suốt "Ngươi nha một nhị hóa gia não tàn, ngươi là đều không phải không làm tử, sẽ tử a! Lẽ nào ngươi không chú ý tới, từ vừa bắt đầu này phụ cận   ôn độ đã giảm xuống tới rồi dưới 0 hơn mười độ   sao? Lẽ nào ngươi không chú ý tới, từ vừa bắt đầu đứng ở chúng ta người bên cạnh, đều đã rất xa trốn được một bên   sao? Như thế rõ ràng đích tình huống ngươi chưa từng chú ý tới còn chưa tính, thế nhưng ngươi vì sao còn muốn tìm đường chết   tại tới lạp tay của ta a? Ngươi không thấy được ta bên người   hai vị đại thần, kia đã hắc   không thể tại hắc   kiểm   sao?" Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư nhịn không được ngẩng đầu lại nhìn thoáng qua hàn như băng hai tỷ muội. Đang nhìn đến hàn như sương kia đã kết   hậu hậu   một tầng trong sạch   kiểm, hòa hàn như băng kia đã do hắc trứ   mặt lạnh chuyển biến thành lộ vẻ nhất mạt ý tứ hàm xúc bất minh   khuôn mặt tươi cười nhìn bản thân lúc. Mạnh hiểu dư ở trong lòng triệt để   lệ  , nàng rất muốn lớn tiếng quay hàn như băng hai tỷ muội rít gào "Các ngươi đó là cái gì biểu tình? Là lý thăng chức cái kia não tàn nhị hóa bắt ta   thủ, đều không phải ta trảo tay hắn a! Ta là vô tội   a!" Tuy rằng mạnh hiểu dư rất muốn như vậy, quay hàn như băng hai tỷ muội rít gào, thế nhưng nàng không dám a! Cho nên lúc này   nàng ở trong lòng, quay hàn như băng hai tỷ muội rít gào sau khi xong. Liền ủy khuất trứ một cái kiểm, tựa ở hàn như băng   trong lòng, thường thường   hướng phía lý thăng chức trừng thượng liếc mắt.

"Lão đại rốt cuộc là biện pháp gì, ngươi mau nói cho ta biết a!" Lúc này lý thăng chức đã có chút sốt ruột  .

Nhìn lý thăng chức kia sốt ruột   hình dạng, mạnh hiểu dư vừa hung hăng   trừng hắn liếc mắt, song song ở trong lòng nghĩ đến "Ta cho ngươi bản thân tìm đường chết, hoàn tạo nên ta. Ta sẽ không nói cho ngươi, cấp tử ngươi nha một não tàn gia nhị hóa." Tưởng hoàn lúc, mạnh hiểu dư lại nhìn thoáng qua, lúc này cấp   xoay quanh   lý thăng chức, nhất mạt trả thù   mỉm cười nổi lên   khóe miệng.

Nhìn mạnh hiểu dư quay lý thăng chức lộ ra nhất mạt, nắng   dáng tươi cười. ( mạnh hiểu dư rít gào: "Ta kia rõ ràng là trả thù   dáng tươi cười, đâu nắng  ? ? ? ) hàn như sương   đôi môi chăm chú   nhấp đứng lên, trăng non bàn   hai hàng lông mày cũng chết tử   nhíu lại, nguyên bản ôm mạnh hiểu dư thắt lưng   tay phải cũng nắm thật chặt.

Mà hàn như băng còn lại là đang nhìn đến mạnh hiểu dư quay lý thăng chức, lộ ra một cái nắng   dáng tươi cười lúc. ( đều nói  , đó là trả thù   nở nụ cười... ." Mạnh hiểu dư, lần thứ hai rít gào đạo. ) quanh thân   nhiệt độ không khí cũng trong nháy mắt giảm xuống tới rồi dưới 0 hơn mười độ, chỉ là khóe miệng   dáng tươi cười nhưng càng thêm   thâm lên.

"Lão đại, ta cầu ngươi  . Ngươi thì mau nói cho ta biết, ngươi có biện pháp nào ba!" Lúc này   lý thăng chức đã mau vội muốn chết.

Nhìn lúc này   lý thăng chức đã cấp   thẳng giơ chân  , mạnh hiểu dư mới chậm rãi   nã mở hàn như sương ôm vào bản thân trên lưng   tay phải. Sau đó chậm rãi   na đến lý thăng chức   bên người, điểm trứ cước tiến đến hắn   bên tai hay một trận thì thầm   để ngữ. Mà lý thăng chức còn lại là do bắt đầu   sốt ruột, đến sau lại   liệt mở một cái thật to   dáng tươi cười.

"Lão đại, ngươi thực sự là quá lợi hại  . Cư nhiên nghĩ ra  , lợi hại như vậy   một cái chủ ý." Nghe xong   mạnh hiểu dư   chủ ý lúc, lý thăng chức vẻ mặt sùng bái   nhìn mạnh hiểu dư.

"Ha hả a, ta trước tiên là nói về hảo nga! Ta cũng không biết biện pháp này rốt cuộc được chưa, nếu như không được nói, đến lúc đó ngươi cũng đừng trách ta nga!" Bị lý thăng chức kia sùng bái   nhãn thần khán   có chút không có ý tứ   mạnh hiểu dư, cười gượng   hai tiếng nói đến.

"Dám chắc được  , lão đại, ta đi trước đem biện pháp này nói cho ta biết cha đi. Ngươi ngay này kế tục, xem đi!" Lý thăng chức nói xong câu đó, thì xoay người chạy ra   đoàn người.

"Dư nhi, chúng ta quay về khách sạn bình dân, khỏe?" Chờ lý thăng chức đi lúc, hàn như sương đi tới mạnh hiểu dư   bên người một tay lấy mạnh hiểu dư ủng vào trong lòng, ngữ khí mềm nhẹ   nói đến.

"Ân? Bất nhìn sao? Còn không có thấy hung thủ, là ai ni!" Bị hàn như sương chăm chú ủng tiến trong lòng   mạnh hiểu dư, có chút vô cùng kinh ngạc   nói đến.

"Ân bất nhìn, chúng ta quay về khách sạn bình dân khỏe?" Lần này nói   cũng hàn như băng.

"Ân được rồi!" Tuy rằng mạnh hiểu dư rất muốn lưu lại, nhìn nàng vừa cấp lý thăng chức tưởng   biện pháp, có thể hay không giúp hắn   tri phủ cha đem vụ án thẩm tra xử lí rõ ràng. Thế nhưng đang nàng xem đến hàn như băng kia, có chút không cho cự tuyệt   nhãn thần sau đó. Rụt lui cái cổ, chính đáp ứng rồi, sau đó liền đi theo hàn như băng hai tỷ muội   phía sau, ba bước vừa quay đầu lại tiêu sái ra đoàn người.

****************************

Thế giới này thượng luôn luôn có rất nhiều   ngoài ý muốn, có chút là thiên ý, có chút còn lại là bởi vì  .

Ngay hàn như băng lãnh trứ một cái kiểm ở phía trước đi tới, hàn như sương đồng dạng là lạnh trứ một cái kiểm đi theo hàn như băng   phía, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì. Mà chúng ta ba bước vừa quay đầu lại, đi ở mặt sau cùng   mạnh hiểu dư thì bi thúc dục, Vì vậy bước đi bất khán lộ   ngoài ý muốn thì xảy ra.

"Phanh" "Ai u!" "Xin lỗi, xin lỗi "

Lúc này   mạnh hiểu dư rất bi thôi   nằm ở   trên mặt đất, mà thân thể của hắn thượng tắc nằm úp sấp trứ một cái quần áo đổ   tiểu khất cái. Phía trước   kia thanh "Phanh" là hai người chạm vào nhau sở sản sinh   thanh âm, kia thanh "Ôi" còn lại là mạnh hiểu dư bị chàng   nằm trên mặt đất thì, trong miệng phát ra ra   hô đau nhức thanh, mà kia hai câu xin lỗi tắc rất rõ ràng chính là vị kia, đụng ngã mạnh hiểu dư nhưng lại "Không cẩn thận"   đặt ở mạnh hiểu dư trên người   tiểu khất cái phát ra ra  .

"Tiểu tử kia ( dư nhi ), ngươi không sao chứ?" Vẫn đi ở phía trước không biết suy nghĩ cái gì   hàn như băng hai tỷ muội đang nghe đến mạnh hiểu dư   thanh âm sau đó, bật người xoay người bước nhanh đi tới mạnh hiểu dư bên người, đem cái kia vẫn đặt ở mạnh hiểu dư trên người, càng không ngừng xin lỗi   tiểu khất cái cấp kéo đến một bên đi. Sau đó nâng dậy nằm trên mặt đất   mạnh hiểu dư, quan tâm   hỏi.

"Ta không sao" bị hàn như băng hai tỷ muội nâng dậy tới mạnh hiểu dư, một bên vươn tay phải nhu liễu nhu bản thân vừa bị khái đến   cái ót, vừa nói đạo. Sau đó nàng lại quay đầu triều vừa đánh ngã nàng, nhưng lại đặt ở trên người nàng   tiểu khất cái nhìn quá khứ. Tại nhìn chằm chằm cái kia thấy không rõ tướng mạo   tiểu khất cái nhìn nửa ngày lúc, mạnh hiểu dư hỏi một câu "Ngươi không sao chứ?" Kỳ thực mạnh hiểu dư vừa mới bắt đầu muốn hỏi   đều không phải những lời này, mà là "Ngươi bước đi không trường con mắt a? Bốn phía như vậy khoan   địa phương ngươi không đi, để làm chi hết lần này tới lần khác vãng ta trên người chàng a?" Thế nhưng đang nàng xem đến cái kia tiểu khất cái, cả người run, không nói được một lời   đứng ở cách đó không xa   thời gian. Vốn có đã đến bên mép   chỉ trích nói, dám sinh sôi   bị mạnh hiểu dư nuốt trở về trong bụng, ngược lại hộc ra một câu, nhượng mạnh hiểu dư phi thường phiền muộn nói. Rõ ràng bản thân mới là bị đụng vào   nhân a! Vì sao bản thân còn phải chuyển nhiều*, quan tâm chàng người của chính mình ni?

"Ách ta không sao" nghe mạnh hiểu dư quan tâm   ngữ khí, cái kia thấy không rõ tướng mạo   tiểu khất cái tại hộc ra này một câu nói lúc, liền phi khoái   bào đi, thật giống như phía có chó săn tại truy nàng như nhau.

Nhìn cái kia bào   phi khoái   tiểu khất cái, mạnh hiểu dư   cái trán treo đầy   hắc tuyến. Song song cũng nhịn không được   ở trong lòng oán thầm đạo: "Bản thân có như vậy kinh khủng sao? Hơn nữa ta cũng chưa nói muốn-phải ngươi, bởi vì đụng phải ta, mà bồi tiễn cho ta. Dùng đắc trứ bào   so với thỏ còn nhanh sao!" Oán thầm sau khi xong, mạnh hiểu dư liền đối với trứ hàn như băng hai tỷ muội nói rằng: "Như băng tỷ tỷ, như sương tỷ tỷ, chúng ta quay về khách sạn bình dân ba!"

"Ân" hàn như sương lên tiếng, liền bán ôm mạnh hiểu dư   thắt lưng, nhượng mạnh hiểu dư tựa ở bản thân   trong lòng, vãng khách sạn bình dân   phương hướng đi đến.

Mà hàn như băng còn lại là như có đăm chiêu   vãng cái kia tiểu khất cái, tiêu thất   phương hướng nhìn thoáng qua. Cũng xoay người đi theo hàn như sương hòa mạnh hiểu dư   phía sau, hướng phía khách sạn bình dân   phương hướng đi đến.

Trốn ở tri phủ nha môn khẩu trong đám người   tiểu khất cái, đang nhìn đến mạnh hiểu dư ba người chậm rãi tiêu thất   thân ảnh sau đó. Mới chậm rãi   bài trừ   đoàn người, nhìn mạnh hiểu dư ba người tiêu thất   phương hướng giàu to rồi hội ngốc. Sau đó liền đưa tay từ trong lòng, móc ra   một cái do hồng thằng xuyến lên, trong suốt thủy tinh tiểu hồ ly hình dạng   điếu trụy. Mà cái kia điếu trụy   mặt trái còn có một cái dùng chữ khải tự khắc đi ra  "Dư" tự. Ngưng mắt nhìn   một hồi trong tay   tiểu hồ ly hình dạng   thủy tinh điếu trụy lúc, tiểu khất cái   khóe miệng vung lên   một cái trong sáng   dáng tươi cười. Nhưng mà đang nàng muốn cái kia điếu trụy mang tại bản thân trên cổ   thời gian, nhưng hậu tri hậu giác   nhớ tới kia xuyến trứ thủy tinh tiểu hồ ly điếu trụy   hồng thằng là đoạn  . Nhưng lại là vừa mới vừa bản thân thân thủ cắt đứt  , nghĩ tới đây, tiểu khất cái mỉm cười đem thủy tinh tiểu hồ ly điếu trụy lại thả lại   trong lòng, sau đó vận khởi khinh công, mấy người lên xuống, liền biến mất   hình bóng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  một ... khác nữ chủ xuất hiện... .

☆, đệ 38 chương

"Ách a. . . Như băng tỷ tỷ. . . Ân. . . Bất. . Từ bỏ. . . A a. . Ta. . Ta hảo. . Luy. . Luy a. . . Ân a. . ." Mạnh hiểu dư cả người chiluo   nằm ở giường thượng, hai tay bị một cây ti mang sở ràng buộc, đặt đỉnh đầu. Khí tức bất ổn   quay lúc này phủ tại trên người nàng, nơi tác loạn   hàn như băng hai tỷ muội cầu xin tha thứ đến. Nàng thật sự là chịu không nổi  , từ buổi chiều bị này hai người mang về khách sạn bình dân bắt đầu, đến bây giờ thiên đều đã đen đã lâu. Mà này hai người cũng liên tục muốn-phải   bản thân vài lần, cư nhiên còn không ngừng tay.

"Từ bỏ sao?" Nghe được mạnh hiểu dư gián đoạn   cầu xin tha thứ thanh, hàn như băng giơ lên   chôn ở mạnh hiểu dư giữa hai chân hoa viên   đầu, thanh âm mị hoặc mà khàn khàn   hỏi.

"Ân. . Ân. . . Ta mệt mỏi quá a!" Thấy hàn như băng rốt cục đáp lại   bản thân nói, mạnh hiểu dư vội vã gật đầu nói rằng. Thế nhưng đang nàng xem đến hàn như băng khóe miệng kia sáng trông suốt   dịch thể thì, mạnh hiểu dư nguyên bản thì lộ ra ửng hồng   hai gò má, lúc này càng hồng   như kia đun sôi   trứng tôm như nhau.

"Thế nhưng ta còn muốn ni, làm sao bây giờ?" Nói hàn như băng   tay phải ngón giữa lại một lần nữa   thẳng tiến  , mạnh hiểu dư   trong cơ thể, hung hăng   trừu tặng đứng lên. Nhìn mạnh hiểu dư bởi vì bản thân   đột nhiên tiến nhập, mà bất ngờ thua phòng   từ hầu trung tràn ra   một tiếng, êm tai   rên rỉ. Hàn như băng khóe miệng câu dẫn ra nhất mạt mị hoặc   dáng tươi cười. Nàng đương nhiên biết tiểu tử kia   kiểm vì sao hội, thoáng cái trở nên càng hồng. Nàng cũng biết, tiểu tử kia vì sao hội luy. Từ buổi chiều bắt đầu, bản thân hòa muội muội liên tục muốn-phải   nàng vài thứ, cho nên tiểu tử kia hội luy là rất bình thường  . Thế nhưng hàn như băng lúc này nhưng không muốn đình chỉ, nàng trong lòng đối mạnh hiểu dư ngày hôm nay buổi chiều, không chỉ quay cái kia cá gì biết phủ gia   đại công tử cười   dị thường xán lạn, hơn nữa cư nhiên hoàn to gan lớn mật đích mưu trứ bản thân hòa muội muội   trước mặt, cùng cái kia cá gì biết phủ gia   đại công tử thân mật   kề tai nói nhỏ, khe khẽ nói nhỏ.   khí còn không có tiêu ni! Cho nên ngày hôm nay mặc kệ tiểu gia hỏa này, làm sao   cầu xin tha thứ. Bản thân hòa muội muội cũng không năng, đơn giản   buông tha tiểu gia hỏa này. Lúc này đây bất hảo tốt nghiêm phạt nàng một chút, sau đó tiểu gia hỏa này còn không vô pháp vô thiên  !

"A a ân a như. . . Như sương tỷ. . . Tỷ. . . Ân a. . ." Thấy hàn như băng nghe xong bản thân   cầu xin tha thứ, không chỉ không có đình chỉ trái lại làm tầm trọng thêm lên, mạnh hiểu dư không thể làm gì khác hơn là ngược lại xin giúp đỡ hàn như sương, mong muốn hàn như sương đang nhìn đến bản thân thương cảm hề hề   hình dạng, năng đình chỉ nàng kia tại bản thân trước ngực tác loạn   đầu, thuận tiện ngăn cản một chút nàng cái kia phúc hắc vô lương   tỷ tỷ.

"Dư nhi quai" nguyên bản chuyên tâm chui vu mạnh hiểu dư xiong tiền   hàn như sương, đang nghe đến mạnh hiểu dư gọi bản thân   thời gian, ngẩng đầu có chút nghi hoặc   nhìn về phía mạnh hiểu dư, đang thấy mạnh hiểu dư kia thương cảm hề hề   biểu tình   thời gian, hàn như sương không có giống thưòng lui tới như nhau yêu thương   đi trấn an, mà mang theo một ít dụ hống ngữ khí nói kia ba chữ sau đó, lần thứ hai cúi đầu chui vu mạnh hiểu dư   xiong tiền. Hòa hàn như băng như nhau, hàn như sương ngực đối với mạnh hiểu dư ngày hôm nay buổi chiều hòa cái kia lý thăng chức   hỗ động mà tức giận. Cho nên vừa thấy mạnh hiểu dư kia thương cảm hề hề   biểu tình, cũng không có nhiều lắm   nhẹ dạ. Huống hồ vừa dư nhi ủy khuất trứ một cái kiểm, nhìn bản thân   thời gian. Kia biểu tình thật sự là rất mê hoặc nhân a! Cho nên mặc kệ sự bởi vì buổi chiều chuyện, đối dư nhi   nghiêm phạt cũng tốt, chính bởi vì dư nhi vừa kia mê hoặc nhân muốn đi chà đạp   ủy khuất biểu tình cũng tốt. Quay về với chính nghĩa vô luận như thế nào, bản thân ngày hôm nay cũng không hội đơn giản   buông tha dư nhi.

Nghe được hàn như sương   câu kia "Dư nhi quai" mạnh hiểu dư triệt để   lệ  , song song ở trong lòng cũng lại một lần nữa   đem lý thăng chức cái kia não tàn nhị hóa cấp mắng một lần, sau đó lại ở trong lòng oán hận   phát thệ đến "Sau đó chờ ta xoay người   thời gian, ta nhất định phải đem ngươi môn hai tỷ muội áp   khóc cầu ta." Oán hận   ở trong lòng phát xong thệ lúc, mạnh hiểu dư lại ở trong lòng tưởng tượng   một chút hàn như băng hòa hàn như sương hai tỷ muội, bị bản thân hung hăng   đặt ở dưới thân, hướng bản thân cầu xin tha thứ   tràng cảnh. Nghĩ đến cái kia tương lai khả năng sẽ phát sinh   tràng cảnh, mạnh hiểu dư nhất thời vui vẻ đứng lên. Nhưng mà không đợi mạnh hiểu dư cười ra tiếng   thời gian, "Ách a" hạ thân một trận cường liệt   mau, cảm lăng là đem mạnh hiểu dư bức trở về hiện thực.

Nguyên bản tại mạnh hiểu dư trên người nỗ lực động tác   hàn như băng, đột nhiên phát hiện   tiểu tử kia đình chỉ hát, Vì vậy ngẩng đầu nghi hoặc   nhìn lại, thì thấy được tiểu tử kia kia nhất phó như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại   biểu tình. Hàn như Băng Tâm trung có chút hứa   tức giận, loại này thời gian tiểu tử kia cư nhiên còn có thể thất thần, cũng quá bất đem bản thân để vào mắt  . Phải tốt tốt nghiêm phạt mới được, nghĩ tới đây hàn như băng tay phải sử lực thật sâu   đính vào tiểu tử kia   hoa tâm ở chỗ sâu trong "Tiểu tử kia thất thần   nga! Chẳng lẽ là chúng ta tỷ muội vô pháp thỏa mãn tiểu tử kia sao? Cư nhiên còn có thể thất thần, xem ra ta hòa muội muội muốn-phải nỗ lực mới được a!" Nói xong những ... này hàn như băng tay phải trừu tống   tốc độ càng thêm   nhanh, độ mạnh yếu cũng so với vừa càng thêm   lớn. Mỗi một lần   tiến nhập đều là tốc hành hoa tâm, dám đem mạnh hiểu dư làm cho tiếng rên rỉ không ngừng.

**************************************

Kim kê tam xướng phí Đông đã bạch mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông trục thối đàn tinh

Phù vân tự khai ánh dương quang hiển hách mây tía tia sáng kỳ dị can đầu nhật tiến

Buổi trưa   khách sạn bình dân là náo nhiệt  , khách nhân   nói chuyện thanh, điếm tiểu nhị   bắt chuyện thanh, cùng với thường thường có khách nhân bởi vì đối cơm nước   không hài lòng, mà đối điếm tiểu nhị   chửi bậy thanh. Nhưng mà những ... này phiền lòng   tạp âm, nhưng sảo bất tỉnh lầu hai mỗ một gian trong phòng chính ngủ say   bé.

Lúc này   mạnh hiểu dư trong lòng ôm gối đầu, lui tại ổ chăn lý ngủ say sưa. Mà hàn như băng hai tỷ muội còn lại là sáng sớm, liền không gặp   hình bóng, thẳng đến giờ Mùi đem quá mới trở lại khách sạn bình dân.

Hàn như băng hai tỷ muội trở lại khách sạn bình dân   chuyện thứ nhất, hay đi gian phòng nhìn mạnh hiểu dư tỉnh không có. Đang hai người đi vào trong phòng, liền thấy mạnh hiểu dư chính lui tại chăn lý đang ngủ say, một điểm muốn-phải tỉnh   dấu hiệu cũng không có. Thấy ngủ say   mạnh hiểu dư, hòa nàng đáy mắt kia nhàn nhạt   thanh sắc. Hàn như băng hai tỷ muội liền đoán được, đêm qua mệt chết nàng  . Ai mặc dù không muốn quấy rối của nàng nghỉ ngơi, thế nhưng cũng phải đem nàng đánh thức  . Bởi vì từ ngày hôm qua buổi chiều bắt đầu, tiểu tử kia sẽ không có ăn xong vật gì vậy  , hơn nữa đêm qua lại bị các nàng tỷ muội hai người lăn qua lăn lại   lâu như vậy. Nếu như tại bất đem tiểu tử kia gọi đứng lên ăn cái gì nói, tiểu tử kia   thân thể sẽ chịu không nổi  . Nghĩ tới đây, hàn như băng liền đi tới bên giường ôn nhu   khinh hoán mạnh hiểu dư rời giường. Mà hàn như sương còn lại là đi ra gian phòng, đi gọi điếm tiểu nhị chuẩn bị cấp mạnh hiểu dư ăn   cơm nước.

Phân phó hảo điếm tiểu nhị muốn-phải hắn đem cơm nước mau chóng   làm tốt, sau đó đưa đến gian phòng lúc. Hàn như sương liền về tới gian phòng, mà mạnh hiểu dư cũng bị hàn như băng kêu lên, lúc này   nàng nhãn thần bán híp   ngồi ở trên giường, mà hàn như băng còn lại là cầm nhất kiện y phục giúp nàng ăn mặc. Nhìn mạnh hiểu dư bán híp mắt, đầu một điểm một điểm   giống như tùy thời đều có khả năng tại ngủ quá khứ   hình dạng. Cùng với nhà mình tỷ tỷ một bên cấp mạnh hiểu dư ăn mặc y phục, còn muốn một bên chú ý trứ mạnh hiểu dư không nên tái không nghĩ qua là  , nằm quay về ngủ trên giường trứ    , luống cuống tay chân   hình dạng. Hàn như sương khóe miệng câu dẫn ra   một cái cười khẽ, sau đó đi tới bên giường đỡ, lại muốn đảo quay về ngủ trên giường quá khứ   mạnh hiểu dư. Sau đó liền hòa nhà mình tỷ tỷ, cùng nhau bang mạnh hiểu dư mặc   y phục, lại cấp nàng nã thủy sấu   khẩu, sau đó giúp nàng xoa xoa kiểm lúc, mới toán mạnh hiểu dư cấp thu thập chỉnh tề  .

Mà mạnh hiểu dư còn lại là trọng đầu đến vĩ, đều là nhất phó mơ mơ màng màng bán ngủ bất tỉnh   hình dạng. Thẳng đến điếm tiểu nhị đem cơm nước đưa vào   gian phòng, mạnh hiểu dư chính bán nhắm mắt lại, kháo ngồi ở hàn như sương   trong lòng.

☆, đệ 39 chương

"Tiểu tử kia biệt ngủ, ăn cơm trước khỏe? Ăn xong rồi cơm, ta có chuyện muốn-phải với ngươi nói." Hàn như băng nhẹ lay động trứ oa tại bản thân trong lòng lại ngủ   mạnh hiểu dư, nhẹ nhàng   nói đến.

"Ngô ân. . . Chuyện gì a?" Bị diêu tỉnh   mạnh hiểu dư nghe hàn như băng có chuyện gì muốn hòa nàng nói, Vì vậy bán híp mắt tại hàn như băng   trong lòng khinh cọ   hạ đầu, thanh âm dày   hỏi.

"Ha hả quai đi trước ăn, cơm nước xong ta tái với ngươi nói" thấy trong lòng tiểu tử kia kia dày   con mèo nhỏ dạng, hàn như băng ngữ mang sủng nịch   nói đến.

"Ân" nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư nghe lời   gật đầu, nhảy ra hàn như băng   ôm ấp, đi tới bãi bày đặt cơm nước   bàn bàng ngồi xuống, sau đó liền từng ngụm từng ngụm   ăn đứng lên. Mà ngồi tại bên người nàng   hàn như sương còn lại là, thường thường   vì nàng đĩa rau.

"Ách. . . Hảo ăn no nga!" Nhất cực nhanh   tốc độ đem bản thân uy ăn no lúc, mạnh hiểu dư thỏa mãn   cảm thán   một câu.

"Tiểu tử kia ăn no  ?" Nhìn vẻ mặt thỏa mãn   nhẹ vỗ về món bao tử   mạnh hiểu dư, hàn như băng buồn cười   hỏi một câu.

"Ân như băng tỷ tỷ ngươi vừa nói, có chuyện gì muốn-phải theo ta nói, là chuyện gì tình?" Mạnh hiểu dư trên mặt mang theo hiếu kỳ   thần sắc hỏi.

"Dư nhi còn nhớ rõ chúng ta vì sao, tới phú vân thành sao?" Hàn như sương nhẹ giọng hỏi.

"Đương nhiên nhớ kỹ  , bởi vì cái kia cái gì anh hùng đại hội chuyện tình ma!" Trả lời xong hàn như sương   cái vấn đề sau đó, mạnh hiểu dư trong mắt   nghi hoặc càng sâu  , nàng không rõ vì sao như sương tỷ tỷ đột nhiên hỏi nàng vấn đề này.

Thấy mạnh hiểu dư trong mắt kia nồng đậm   không giải thích được hòa nghi vấn, hàn như băng cười khẽ   một tiếng nói rằng: "Tiểu gia hỏa kia còn nhớ kỹ hiện tại cự ly anh hùng đại hội   tổ chức, còn có bao lâu thời gian?"

"Ân hẳn là không đã bao lâu ba!" Nghe xong hàn như băng   vấn đề, mạnh hiểu dư suy nghĩ một chút sau đó, nói rằng.

"Ân xác thực không có đã bao lâu, hoàn còn lại không được bảy ngày  " nghe xong mạnh hiểu dư có chút mơ hồ   trả lời, hàn như băng vừa cười vừa nói. Sau đó hàn như băng liễm đi trên mặt   dáng tươi cười, thần sắc có chút nghiêm túc   nói đến: "Bởi vì cự ly anh hùng đại hội   tổ chức chi kỳ càng ngày càng gần  , bởi vậy phú vân trong thành cũng tụ tập   việt lưu việt nhiều người giang hồ sĩ. Mà này càng ngày càng nhiều người giang hồ trung, đa đa thiểu thiểu   sẽ có rất nhiều   ma giáo người xen lẫn trong bên trong. Mà ta hòa muội muội cũng bởi vì anh hùng đại hội   tiếp cận, sẽ có rất nhiều chuyện tình muốn-phải mang, khả năng không có biện pháp thời khắc   chiếu cố ngươi. Mà ngươi tâm tư đơn thuần, võ công lại không tốt lắm, cho nên để bảo vệ ngươi an toàn, ta hòa muội muội giúp ngươi tìm một cái hộ vệ tới bảo vệ ngươi an toàn. Tại ta hòa muội muội không ở khách sạn bình dân   thời gian, thì do nàng tới bảo vệ ngươi an toàn. Hơn nữa trong lúc này, nàng cũng sẽ đốc xúc nhĩ hảo tốt luyện võ. Mà ngươi thì sấn mấy ngày nay hảo hảo   đứng ở khách sạn bình dân, luyện tập mễ lão tiền bối dạy ngươi kiếm pháp còn có hắn lúc gần đi để lại cho ngươi ghi chép trứ "Lăng phong chưởng"   chưởng pháp bí tịch ba! Bằng không thì luyện của ngươi cái kia thái cực quyền hòa thái cực kiếm cũng được, nói chung gần nhất một đoạn thời gian trong thành không an toàn, ngươi muốn-phải lão lão thật thật   đứng ở khách sạn bình dân, biết không?" Hàn như băng nói xong, liền nhìn về phía mạnh hiểu dư.

Kỳ thực hàn như băng bùm bùm   nói như thế nhất đống lớn, nhưng mà trọng điểm nhưng chỉ có hai người. Một cái hay: "Bởi anh hùng đại hội   tiếp cận, có rất nhiều   vũ lâm nhân sĩ đều đi tới phú vân thành, mà này vũ lâm nhân sĩ bên trong lại có rất nhiều   tà ma oai đảo nhân sĩ. Cho nên mấy ngày nay, ngươi phải cẩn thận một điểm.

Người thứ hai hay: "Bởi vì anh hùng đại hội   tiếp cận, ta hòa muội muội cũng sẽ bởi vì trở nên bề bộn nhiều việc, mà không thể bình thường đứng ở khách sạn bình dân cùng ngươi, cho nên tại ta hòa muội muội bởi vì có chuyện gì muốn làm mà không thể bình thường cùng ngươi   trong khoảng thời gian này lý. Ngươi muốn-phải lão lão thật thật   cho ta đứng ở khách điếm luyện công, không được sấn ta hòa muội muội không ở   thời gian, tùy tiện   đi ra ngoài bên ngoài câu nhân. Cho nên để an toàn của ngươi cũng để ta hòa muội muội   hạnh phúc, ta sẽ tìm một rất lợi hại   người đến, tại bảo vệ ngươi song song cũng sẽ nhìn ngươi, không cho ngươi có cơ hội cho ta đi ra ngoài nơi câu nhân.

"Nga! Ta đã biết" nghe xong hàn như băng nói lúc, mạnh hiểu dư lão lão thật thật   ứng thừa   xuống tới. Tuy rằng ngoài miệng đáp ứng trứ, mà mạnh hiểu dư ngực đã có trứ mặt khác   dự định "Nếu như như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ bởi vì có chuyện gì muốn-phải mang, mà không thể bình thường đứng ở khách sạn bình dân theo ta nói. Ta đây không phải có cơ hội chuồn êm đi ra ngoài, đi "Vũ xuân các" nhìn  ? Về phần như băng tỷ tỷ nói   cái kia cái gì hộ vệ, đến lúc đó tìm một cơ hội súy điệu là được, quay về với chính nghĩa bản thân   khinh công như vậy lợi hại, muốn-phải súy điệu chính là một cái hộ vệ còn không giản đơn? . Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư đã nghĩ xoa trứ thắt lưng ngửa mặt lên trời cười to. Thế nhưng để không bị hàn như băng hai tỷ muội phát hiện cái gì, nàng chính sinh sôi   nhịn xuống  .

"Nga! Ngươi thực sự minh bạch  ?" Nhìn tiểu tử kia đáp ứng   nhanh như vậy, hàn như băng không chỉ có có chút hồ nghi   nhìn mạnh hiểu dư.

"Ừ đương nhiên là thật  " nhìn hàn như băng kia hồ nghi   nhãn thần, mạnh hiểu dư bật người khẳng định   gật đầu nói rằng.

Nhìn mạnh hiểu dư phạ bản thân không tin nàng tự đắc mãnh gật đầu, hàn như băng thở dài lúc cũng không đang nói cái gì, bởi vì nàng tin tưởng dạ hàn hội xem trọng của nàng.

"Như băng tỷ tỷ các ngươi vừa nói   cái kia hộ vệ, ở đâu nhi ni?" Thấy hàn như băng không đang nói cái gì  , có chút hiếu kỳ   hỏi.

"Tiểu tử kia tưởng hiện tại trông thấy nàng?" Thấy tiểu tử kia hiếu kỳ   thần tình, hàn như băng vừa cười vừa nói.

"Ân có thể chứ?" Mạnh hiểu dư có chút bất xác định   hồi đáp.

"Dạ hàn, tiến đến" nghe xong mạnh hiểu dư kia có chút bất xác định   ngữ khí, hàn như băng không nói gì thêm, mà là trầm hạ thanh âm quay ngoài cửa hô một tiếng.

Bên này hàn như băng vừa dứt lời, môn đã bị mở  . Một vị thân trứ huyền sắc trang phục   nữ tử đi đến, sau đó quỳ một gối xuống địa, quay hàn như băng hòa hàn như sương cung kính   hô một tiếng đại cung chủ, nhị cung chủ.

"Tại ta hòa nhị cung chủ đi ra ngoài làm việc không ở khách sạn bình dân   thời gian, ngươi muốn-phải phụ trách bảo vệ tốt an toàn của hắn, đồng thời đốc xúc nàng tại khách sạn bình dân hảo hảo tập võ, hiểu chưa?" Thấy quỳ một gối xuống tại bản thân trước mặt   dạ hàn, hàn như băng trầm giọng phân phó đạo, trong giọng nói lộ ra một loại thượng vị giả   uy nghiêm.

"Là" nghe được hàn như băng   phân phó, quỳ một gối xuống địa   dạ hàn thấp giọng đáp.

Từ dạ hàn vào cửa   kia trong nháy mắt bắt đầu, mạnh hiểu dư thì một mực đánh giá nàng, huyền sắc   trang phục, gầy gò   thân hình, đạm mạc   thanh âm, cùng với mạnh hiểu dư chưa kịp thấy rõ   kiểm.

"Nột nột ngươi năng ngẩng đầu sao?" Mạnh hiểu dư phi thường thật là tốt kỳ vị này tên là hàn dạ   tướng mạo, Vì vậy nàng liền mở miệng điềm trứ thanh âm hỏi.

Nghe được mạnh hiểu dư nói, cái kia gọi dạ hàn   huyền sắc trang phục nữ tử vẫn chưa lập tức ngẩng đầu, mà là đợi được hàn như băng   ừ nhẹ một tiếng, biểu thị đồng ý lúc, mới chậm rãi   ngẩng đầu.

Thấy cái kia gọi dạ hàn   huyền sắc trang phục nữ ngẩng đầu lên, mạnh hiểu dư liền đánh giá cẩn thận nổi lên của nàng tướng mạo. Nga đản kiểm, anh khí   lông mi, không có bất luận cái gì tâm tình   hai tròng mắt, đều không phải rất đĩnh   mũi, môi sảo bạc, tả gương mặt có lưỡng đạo phi thường rõ ràng   dấu vết, hẳn là là bị cái gì lợi khí hoa thương   ba! Mạnh hiểu dư nghĩ như thế trứ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tiểu vũ tới càng văn lạp O(∩_∩)O~~

☆, đệ 40 chương

"Mạnh cô nương, hai vị cung chủ phân phó quá, các nàng không ở thì, ngươi là không thể ra khách sạn bình dân nửa bước  ." Dạ hàn diện vô biểu tình   ngăn cản lúc này vẻ mặt hưng phấn   muốn-phải đi ra ngoài đi dạo phố   mạnh hiểu dư.

"Vì sao?" Mạnh hiểu dư vẻ mặt tức giận   quay trước mặt, ngăn trở nàng đi ra ngoài đi dạo phố   dạ hàn.

"Đây là cung chủ   phân phó" dạ hàn như trước mặt than trứ một cái kiểm nói rằng.

"Dựa vào cái gì a? Ta cũng không phải nhà ngươi cung chủ   sủng vật, dựa vào cái gì quản trứ ta không cho ta đi ra ngoài a? Hơn nữa ta hiện tại muốn-phải đi ra ngoài mãi mứt quả ăn, ngươi đừng ngăn ta." Nổi giận đùng đùng   quay mặt than kiểm dạ hàn rống xong này một câu nói sau đó, mạnh hiểu dư liền muốn-phải lướt qua nàng hướng ra phía ngoài đi đến. Nhưng mà không đợi mạnh hiểu dư đi ra ba bước xa, liền lại bị dạ hàn cấp ngăn cản, sau đó đó là dạ hàn kia không hề bất luận cái gì tâm tình   thanh âm truyện vào mạnh hiểu dư   cái lỗ tai "Cung chủ phân phó quá, không thể cho ngươi ra khách sạn bình dân một, bởi vì bên ngoài thái nguy hiểm  . Nếu như mạnh cô nương ngươi muốn-phải ăn mứt quả nói, vừa đã có người bang cô nương mãi đi." Bên này dạ hàn   vừa dứt lời, bên kia mạnh hiểu dư chỉ thấy một đạo cực nhanh   hắc sắc thân ảnh vọt đến   dạ hàn   bên người, đem lưỡng xuyến mứt quả giao cho   dạ hàn   trong tay lúc, vừa một đạo bóng đen hiện lên. Người nọ liền không gặp  , đồ lưu dạ hàn trong tay cầm mứt quả, diện vô biểu tình   che ở tát vào mồm trương   lão đại   mạnh hiểu dư   trước người.

"Đây là thần mã tốc độ a! Chợt lóe, tới, vừa chợt lóe, không có. Này ni mã quả thực so với phi mao thối hoàn phi mao thối a!" Mạnh hiểu dư tát vào mồm trương   lão đại   nhìn, hai bên trái phải   địa phương. Ngay vừa nơi nào hoàn bởi vì một đạo bóng đen hiện lên, đứng một người liệt, mà hiện tại cư nhiên vừa một đạo bóng đen hiện lên, người nọ lại tiêu thất."Thì là thế giới này có khinh công, nhưng này tốc độ cũng quá nghịch thiên   một điểm ba!" Mạnh hiểu dư ngơ ngác mở lớn tát vào mồm đứng ở nơi đó, thì suốt đêm hàn đưa tới nàng trước mặt   mứt quả cũng không phát hiện, chỉ lo trứ trong lòng trung thổ tào thế giới này   khinh công, thật sự là thái biến thái  .

"Mạnh cô nương, của ngươi mứt quả" dạ hàn cầm trong tay   lưỡng xuyến mứt quả giơ lên mạnh hiểu dư trước mặt nửa ngày, cũng không thấy nàng tiếp nhận đi, Vì vậy dạ hàn không thể làm gì khác hơn là ra nhắc nhở đến.

"A? Nga! Cảm tạ a!" Phục hồi tinh thần lại   mạnh hiểu dư, đưa tay tiếp nhận   mứt quả tới rồi thanh tạ ơn lúc, liền phiền muộn   xoay người triều khách sạn bình dân lầu hai   gian phòng đi đến. Lúc này   mạnh hiểu dư ngực phiền muộn cực kỳ, từ ngày hôm qua buổi chiều hàn như băng hai tỷ muội cân tự  , các nàng gần nhất hội bề bộn nhiều việc không thể tái tùy thời   cùng bản thân, đồng thời nhượng dạ hàn tại trong khoảng thời gian này bảo hộ bản thân lúc. Ngày hôm nay sáng sớm hàn như băng hai tỷ muội thì đi ra ngoài làm việc đi. Cho nên đang mạnh hiểu dư rời giường lúc, không có thấy hàn như băng hai tỷ muội thì, liền nghi các nàng khả năng đi ra ngoài làm việc  , thế nhưng chỉ là suy đoán nói, mạnh hiểu dư còn không dám thái làm càn tiêu sái ra khách sạn bình dân đi đi dạo phố. Vì vậy mạnh hiểu dư để xác định bản thân   suy đoán, liền tiền tiền hậu hậu, lí lí ngoại ngoại   đem khách sạn bình dân tìm một liền, cũng không có tìm được hàn như băng hai tỷ muội   thân ảnh lúc. Mạnh hiểu dư liền khẳng định   hàn như băng hai tỷ muội khẳng định là đi ra ngoài làm việc đi, hơn nữa rất có khả năng một thời bán hội   cũng chưa về. Vì vậy mạnh hiểu dư liền vui vẻ  , thay đổi một thân tiền hai ngày thợ may phô đưa tới làm tốt   y phục trung  , trong đó một bộ bạch sắc tú ngân văn   nam trang, hoán hảo nam trang lúc, mạnh hiểu dư lại đem bản thân bình thường trát   đuôi ngựa cấp thả xuống tới. Sau đó dựa theo nàng trước đây từng xem qua   cổ trang võ hiệp kịch, dùng một cái bạch sắc   dây cột tóc, đem nhất bộ phân tóc bó buộc khởi, còn lại   rối tung vu phía sau, lại sửa sang lại trên trán   lưu hải. Đang này tất cả đều sau khi làm xong, mạnh hiểu dư cũng từ một cái nắng khả ái   thiếu nữ, biến hóa nhanh chóng thành một cái phong độ chỉ có   chính thật đẹp niên thiếu. Nhìn cái gương lý   cái kia mỹ niên thiếu, mạnh hiểu dư không khỏi tự kỷ   cảm thán   một chút: "Hảo một cái phong độ chỉ có, anh tuấn tiêu sái, tuyệt đại tao nhã, độc nhất vô nhị, độc nhất vô nhị, mê đảo hàng vạn hàng nghìn ngự tỷ nữ vương   tuyệt thế tiểu Suất T a!" ( tiểu vũ: ngươi xác định là T sao? ) cảm thán sau khi xong, mạnh hiểu dư lại nhìn thoáng qua rỗng tuếch   hai tay lại lẩm bẩm   một câu: "Nếu như tại có nữa một bả chiết phiến nói, vậy càng hoàn mỹ  " mạnh hiểu dư thế nhưng vững vàng   nhớ kỹ của nàng mỗ một vị tổn hại hữu đã từng nói qua "Chiết phiến thế nhưng cổ đại nam tử, hãm hại lừa gạt mỹ nữ   chuẩn bị lợi khí a! Đã từng một vị rất lợi hại   đại nhân vật nói như vậy quá "Một bả bạch ngọc chiết phiến nơi tay, các loại mỹ nữ ta đô hội có "Tuy rằng sau lại mạnh hiểu dư đi tìm   độ nương tra xét thật nhiều biến, cũng không tra được là vị nào đại nhân vật nói qua nói như vậy. Thế nhưng mạnh hiểu dư chính đĩnh tin tưởng nàng vị kia tổn hại hữu  , cho nên mạnh hiểu dư thì quyết định  . Đợi lát nữa nàng đi đi dạo phố   thời gian, muốn-phải đi trước mãi một bả tốt bạch ngọc chiết phiến, sau đó nữa hỏi thăm một chút "Vũ xuân các"   cụ thể vị trí. Tuy rằng lần trước có cân hàn như băng hai tỷ muội đi qua nam quảng trường cuống quá, thế nhưng mạnh hiểu dư tịnh tìm được "Vũ xuân các"   cụ thể vị trí. Chờ hỏi thăm rõ ràng  "Vũ xuân các"   cụ thể vị trí lúc, đến lúc đó bản thân chỉ cần đợi được thiên tối sầm   thời gian, có thể tới kiến thức một chút trong truyền thuyết   thanh lâu là cái gì dạng  .

Nghĩ tới ở đây lúc, mạnh hiểu dư vui vẻ tiêu sái tới rồi gian phòng trong góc phòng   một cái tỏa trứ   mộc tương hai bên trái phải. Sau đó từ vừa bản thân thay cho   trong quần áo tìm được rồi cái chìa khóa, mở   mộc tương nhảy ra   bản thân   bảo bối tiểu ba lô. Sau đó từ nhỏ ba lô lý xuất ra   tấm vé một trăm hai mặt giá trị   ngân phiếu hòa tam trương mặt giá trị một nghìn lưỡng   ngân phiếu, nhét vào   trong lòng   song song, hoàn lẩm bẩm   nói đến: "Nghe nói cuống thanh lâu lên giá rất nhiều tiễn  , những ... này ngân phiếu hẳn là được rồi ba!" Kỳ thực mạnh hiểu dư là một cái tính cách có điểm mâu thuẫn   nhân, ngươi nói nàng chuyên gia ba! Mà nàng lúc trước nhưng bởi vì khách sạn bình dân   dừng chân phí rất quý, mà hung hăng   rít gào   khách sạn bình dân chưởng quỹ   cho ăn. Cảo   cái kia chưởng quỹ   hiện tại nhìn thấy mạnh hiểu dư trở về tị, rất sợ ngày nào đó mạnh hiểu dư lại bởi vì sao địa phương không hài lòng  , lần thứ hai cầm lấy hắn ngoan diêu mãnh hoảng kiêm rít gào, năm nào kỷ lớn, mà kinh không dậy nổi mạnh hiểu dư   lại một lần nữa lăn qua lăn lại  . Thấy ở đây khẳng định sẽ có người nghĩ mạnh hiểu dư keo kiệt khu, thế nhưng ngươi muốn nói nàng keo kiệt khu ba! Nàng vừa hoàn bởi vì muốn đi cuống thanh lâu, mà chuẩn bị   tam thiên đa lưỡng ngân phiếu   chuẩn kim.

Thay đổi nam trang, cầm ngân phiếu, mạnh hiểu dư phi thường hải da   mở cửa phòng, chuẩn bị đi ra ngoài đi dạo phố. Thế nhưng không đợi mạnh hiểu dư bước ra khách sạn bình dân   cánh cửa thì, đã bị đột nhiên xuất hiện   dạ hàn cấp ngăn cản. Vì vậy tròn một cái buổi sáng, mạnh hiểu dư chỉ dùng để hết thủ đoạn, làm nũng mại manh, cố tình gây sự, thậm chí cưỡng bức lợi dụ đều dùng tới  , thế nhưng cái kia mặt than kiểm dạ hàn dám du diêm bất tiến, nhuyễn ngạnh không ăn. Vừa phía trước   một màn, hay mạnh hiểu dư đệ N thứ thừa dịp dạ hàn không chú ý   thời gian, tưởng trộm đi đi ra ngoài. Thế nhưng hòa phía trước   rất nhiều lần trộm đi   kết cục như nhau, chỉ cần mạnh hiểu dư một bước ra khách sạn bình dân   cánh cửa, dạ hàn sẽ gặp đột nhiên   xuất hiện che ở mạnh hiểu dư   trước mặt.

"Đáng ghét   mặt than kiểm, đáng ghét   mặt than kiểm, luôn ngăn ta, không cho ta xuất môn, bức tranh một quyển quyển trớ chú ngươi, ăn sang trứ, uống nước ế trứ, sau đó hoàn bởi vì ăn chính là quá thời hạn   thực vật, hát(uống) chính là quá thời hạn   nước trà, dẫn đến ngươi hung hăng   tiêu chảy, nhưng lại muốn-phải lạp   ngươi chân nhuyễn đi bất động lộ." Cứ như vậy mạnh hiểu dư một bên oán hận   ăn mứt quả lên lầu, một bên oán hận   ở trong lòng trớ chú trứ dạ hàn, mong muốn nàng ăn đến quá thời hạn   thực vật, quát dẹp đường quá thời hạn   nước trà, sau đó hung hăng   tiêu chảy, kéo đến chân nhuyễn. Như vậy nàng sẽ không biện pháp ngăn bản thân  , trớ chú xong dạ hàn lúc. Mạnh hiểu dư hoàn cố ý tưởng tượng   một chút, dạ hàn cái kia mặt than kiểm bởi vì ăn quá thời hạn   thực vật hòa uống quá thời hạn   nước trà, mà nhiều lần bào WC   hình dạng. Nghĩ tới buồn cười chỗ, còn không thì   cười ra thanh âm, cảo   khách sạn bình dân đại đường lý   tất cả mọi người liên tiếp   vãng thang lầu   phương hướng nhìn lại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  canh tân  ... . . .

☆, đệ 42 chương

Ăn mứt quả về tới gian phòng lúc, mạnh hiểu dư bắt đầu tỉ mỉ nghĩ cai thế nào tài năng thoát khỏi dạ hàn cái kia mặt than kiểm. Hơn nữa trải qua vừa mứt quả sự kiện, hiện tại mạnh hiểu dư đã khẳng định  , bảo hộ đồng thời nhìn bản thân  , ngoại trừ dạ hàn tuyệt đối còn có những người khác, chỉ là bản thân không biết ngoại trừ dạ hàn hòa cái kia vừa giúp nàng mãi mứt quả   bóng đen ở ngoài, có đúng hay không còn có những người khác. Nếu có nói, còn có mấy người ni? Chỉ là dạ hàn cái kia mặt than kiểm, cũng đã đem bản thân khán như vậy chặt  , nếu là hơn nữa cái kia khinh công nhất lưu   bóng đen, còn có kia không biết trốn ở chỗ tối mấy người. Như vậy mà nói, bản thân tưởng thừa dịp như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ không ở khoảng không đương, đi thanh lâu lý kiến thức kiến thức   mộng tưởng không phải ngâm nước nóng   sao? Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư sẽ không cấm ngã xuống trên giường, đả khởi   cổn, nhưng lại biên đả trứ đường viền tại miệng lẩm bẩm nói đến: "Làm sao bây giờ ni? Làm sao bây giờ ni? ... . . . . ."

"A! Có" rốt cục tại trên giường đánh sắp tới năm phút đồng hồ cổn sau đó, mạnh hiểu dư đột nhiên trong lúc đó linh quang thiểm hét to thanh, sau đó liền đình chỉ tại trên giường lăn, mạnh xem từ trên giường ngồi dậy. Sau đó lẩm bẩm đắc nói rằng: "Nếu không biết ngoại trừ dạ hàn hòa cái kia khinh công tốt bóng đen bên ngoài, còn có mấy người đang chỗ tối nhìn bản thân. Như vậy thì đem môn từng bước từng bước   đều lăn qua lăn lại đi ra, chờ thăm dò rồi chứ các nàng có mấy người nhân nhìn bản thân lúc, đến lúc đó đang suy nghĩ biện pháp chuồn ra đi."

Lẩm bẩm sau khi xong, mạnh hiểu dư liền nghĩ nên như thế nào tài năng đem giấu ở chỗ tối nhân cấp lăn qua lăn lại đi ra. Vì vậy lại ngã xuống trên giường đả khởi   cổn bên mép cũng bắt đầu nhắc tới nổi lên, thế nào tài năng đem môn đều cấp lăn qua lăn lại đi ra ni? Giống như chỉ có như vậy tài năng nghĩ ra biện pháp tới. Rốt cục tại lại một năm phút đồng hồ quá khứ, mạnh hiểu dư chính không nghĩ ra biện pháp gì, Vì vậy có chút phiền táo   đình chỉ lăn, đồng thời từ dưới giường tới đi tới bên cạnh bàn, sau đó một bả linh khởi trên bàn ấm trà, cũng không dùng cái chén, trực tiếp quay hồ chủy thì từng ngụm từng ngụm  , triều tát vào mồm lý quán nổi lên đã sớm đã biến ôn  , nước trà. Thẳng đến bán hồ nước trà tiến bụng, mạnh hiểu dư mới đưa ấm trà thả lại trên bàn, sau đó thỏa mãn nhất mạt khóe miệng thượng, bởi vì hát(uống)   quá mau mà chảy ra   nước trà. Sau đó liền ngồi ở bên cạnh bàn hai tay chống cằm kế tục nghĩ biện pháp, thẳng đến trong khách sạn điếm tiểu nhị tới gõ cửa cấp tống bữa trưa thời gian mới hồi phục tinh thần lại.

"Khách quan, cơm nước đã dọn xong   ngài mạn dùng, tiểu thì cáo lui trước." Điếm tiểu nhị đem buổi trưa cơm nước tại trên bàn dọn xong lúc, liền cáp trứ thắt lưng đối mạnh hiểu dư nói đến.

"Ân tiên xuống phía dưới ba!" Mạnh hiểu dư như trước duy trì trứ lúc trước kia phó, ngồi ở bên cạnh bàn, hai tay thác má trầm tư suy nghĩ dạng, hữu khí vô lực   quay điếm tiểu nhị nói đến. Nhưng mà không đợi điếm tiểu nhị đi tới cạnh cửa, mạnh hiểu dư lại coi như nghĩ tới cái gì tự đắc, kêu một tiếng: "Ai, ngươi chờ một chút "

"Khách quan ngài còn có cái gì phân phó?" Đi mau đến cạnh cửa điếm tiểu nhị, nghi hoặc xoay người cung kính hỏi.

Mạnh hiểu dư thấy được điếm tiểu nhị, chuyển qua thân cung kính   vấn bản thân còn có cái gì phân phó. Cười khẽ   hạ, từ bản thân   trong lòng lấy ra   một thỏi bạc, sau đó đi tới điếm tiểu nhị trước mặt giơ bạc tại hắn trước mắt lung lay quyển. Đang nhìn đến điếm tiểu nhị kia trong nháy mắt lượng lên con mắt là lúc, mạnh hiểu dư tà ác nở nụ cười hạ, sau đó dùng trứ một loại mê hoặc   ngữ khí nói rằng: "Muốn sao?" Sau đó đang nhìn đến điếm tiểu nhị tham lam gật đầu lúc, kế tục dùng mê hoặc   ngữ khí nói rằng: "Muốn nói thì cho ngươi, bất quá. . . ." Nói rằng ở đây, mạnh hiểu dư cố ý dừng lại   hạ.

"Khách quan, ngài có cái gì phân phó mặc dù nói, tiểu nhân nhất định bang ngài bạn địa thỏa thỏa đáng đang  " nghe mạnh hiểu dư nói nói đến phân nửa, liền đột nhiên dừng lại   xuống tới, điếm tiểu nhị bật người minh bạch   nhiều*, sau đó dùng trứ loại phi thường chân chó   thanh âm quay mạnh hiểu dư nói đến.

"Kỳ thực cũng không có gì chuyện trọng yếu muốn-phải ngươi bạn, chỉ bất quá ta có một số việc muốn hỏi ngươi mà thôi." Nói đến đây mạnh hiểu dư lại nhìn thoáng qua, nhìn chằm chằm bản thân trong tay   bạc   điếm tiểu nhị, sau đó tiếp tục nói rằng: "Nếu như trả lời được rồi, này đĩnh hai mươi lưỡng   bạc thì về ngươi  , thế nhưng. . . ." Nói đến đây mạnh hiểu dư   ngữ khí rùng mình "Thế nhưng ngươi nếu như cảm để kiếm này hai mươi lượng bạc, mà dám gạt ta nói, vậy đừng trách ta đối với ngươi không khách khí  "

"Khách quan ngài có cái gì vấn đề, thì mặc dù hỏi đi! Chỉ cần là nhỏ   biết đến, tiểu nhân nhất định không dám giấu diếm" nghe được mạnh hiểu dư kia mang theo chút uy hiếp ý tứ hàm xúc nói, điếm tiểu nhị bật người cúi đầu khom lưng   tỏ thái độ đến.

"Hảo, kia hỏi ngươi, ngươi đối cái này phú vân thành quen thuộc sao? Biết này phú vân thành đông tây nam bắc bốn người quảng trường, cái kia địa phương   điểm tâm hay nhất ăn, hơn nữa ly các ngươi   cái này khách sạn bình dân lại rất xa sao?" Thấy điếm tiểu nhị kia cúi đầu khom lưng   tỏ thái độ, mạnh hiểu dư liền hỏi đạo.

"Nga! Khách quan ngài là hỏi cái này a! Kia ngài là vấn đối người, tiểu nhân đánh ra sinh ra được tại đây phú vân thành  , này phú vân thành   tứ đại quảng trường tiểu nhân đó là, tại quen thuộc bất quá  , này đâu có ăn ngon   đâu có hảo ngoạn đích, tiểu nhân thế nhưng tất cả đều biết a! Ta cân ngài nói a! Này phú vân thành   bốn người quảng trường a! Đó là đều có bất đồng  , nổi danh   ăn vặt điểm tâm hòa hảo ngoạn địa phương a! Ly môn cái này khách sạn bình dân xa  , cũng có rất nhiều địa phương a! Tỷ như nói, nam quảng trường đệ tam điều nhai tối đầu cùng   kia gia lý nhớ cao điểm phô lý  "Cây thơm tô", kia thế nhưng rất có danh a! Còn có đông quảng trường đệ ngũ điều nhai thiên phía nam   gia a vượng bánh bao phô lý  "Chân giò hun khói bánh bao thịt" kia cũng là toàn bộ phú vân trong thành thủ bấm tay   a! Còn có còn có..." Nguyên bản cho rằng mạnh hiểu dư hội vấn cái gì, đặc biệt khó trả lời vấn đề ni, không nghĩ tới mạnh hiểu dư vấn   cư nhiên là những ... này, Vì vậy cái kia điếm tiểu nhị cầm trong tay   khay vãng bàn bên cạnh nhất phóng, lôi trương ghế nhượng mạnh hiểu dư ngồi xuống, mà hắn cũng lôi trương ghế ngồi xuống, phó muốn-phải cân mạnh hiểu dư đại giảng đặc biệt giảng một phen, này phú vân trong thành, đâu có hảo ngoạn đích đâu có ăn ngon  . Mà mạnh hiểu dư cũng ngồi ở chỗ kia, nhất phó chăm chú nghe giảng   tư thế, chỉ là đang nghe đến điếm tiểu nhị mỗi giảng một chỗ   thời gian, mạnh hiểu dư đô hội xen mồm hỏi một câu "Nơi nào ly cái này khách sạn bình dân xa sao?"

Nửa canh giờ quá khứ lúc, điếm tiểu nhị mới đình chỉ hắn kia bùm bùm   giới thiệu, mà mạnh hiểu dư cũng biết   cái này phú vân thành đâu có lấy lòng ăn   hòa hảo đùa, nhưng lại là ly cái này khách sạn bình dân rất xa   địa phương. Vì vậy tại mạnh hiểu dư đem muốn biết sự tình, đều vấn rõ ràng   sau đó, liền cầm trong tay kia đĩnh hai mươi lượng bạc đưa cho điếm tiểu nhị sau đó nói đến "Trả lời   không sai, ta rất thoả mãn, này hai mươi lượng bạc là phần thưởng của ngươi" sau đó tại điếm tiểu nhị vui vẻ địa lĩnh thưởng nói lời cảm tạ thì, mạnh hiểu dư còn nói đến: "Tiểu nhị ca còn muốn kiếm càng Đa Ngân tử sao?" Đang nhìn đến điếm tiểu nhị mãnh gật đầu   thời gian, mạnh hiểu dư còn nói đến: "Nếu như còn muốn kiếm bạc nói, ngươi sẽ giúp ta làm một việc, nếu như chuyện này làm tốt   này một trăm lượng bạc hay của ngươi  " nói xong mạnh hiểu dư thì lại từ trong lòng lấy ra   một cái mặt giá trị một trăm lưỡng   ngân phiếu, tại điếm tiểu nhị   trước mắt hoảng liễu hoảng.

"Cái này. . . Cái này. . . ." Nhìn mạnh hiểu dư trong tay   một trăm lưỡng ngân phiếu, điếm tiểu nhị có chút do dự, tưởng tiếp lại không dám tiếp, tưởng buông tha lại luyến tiếc. Dù sao đó là tròn một trăm lượng bạc a! Hắn một tháng   tiền công cũng mới hai lượng bạc, niên cũng mới hai mươi tứ lượng bạc a! Tròn một trăm lưỡng a! Kia thế nhưng bản thân muốn-phải kiền đã nhiều năm tài năng kiếm được   tiền công a! Hơn nữa bản thân đều đã hai mươi có kỷ  , nhưng còn không có thú đến người vợ, này không phải là bởi vì vì bản thân cùng sao! Thế nhưng, nếu có   kia một trăm lượng bạc, hơn nữa vị này khách quan vừa đả thưởng cho bản thân   hai mươi lượng bạc hòa đã biết chút niên tích góp từng tí một xuống tới   này tiễn, bản thân không chỉ có thể lấy một đẹp người vợ, hơn nữa bản thân sau này ngày hẳn là cũng sẽ sống khá giả rất nhiều ba! .

Nghĩ tới đây, điếm tiểu nhị cũng rất tưởng đáp ứng mạnh hiểu dư nói. Thế nhưng hắn lại sợ mạnh hiểu dư nhượng hắn đi làm cái gì giết người phóng hỏa   nguy hiểm   muốn chết sự, nếu như hắn bởi vì kia một trăm lượng bạc mà đã đánh mất tính mệnh nói, vậy có điểm bất có lời  , hơn nữa hắn chính trong duy nhất   nam tử, nếu như hắn nếu như đã chết, nhà bọn họ đã có thể tuyệt đại  . Cho nên muốn tới rồi ở đây, hắn lại không dám đi đáp ứng, Vì vậy hắn liền đứng ở nơi đó một mình   quấn quýt lên.

"Ngươi yên tâm, ta nhượng những chuyện ngươi làm, là không có gì tính nguy hiểm  ." Thấy điếm tiểu nhị kia quấn quýt hình dạng, mạnh hiểu dư như là nghĩ tới cái gì tự đắc nói rằng.

"Khách quan ngài nói chính là thực sự?" Nghe mạnh hiểu dư nói, điếm tiểu nhị bật người vui vẻ   tưởng đáp ứng xuống tới, thế nhưng hắn chính có điểm lo lắng   hỏi.

"Thế nào? Không tin? Nếu như không tin thì là  , chính đi tìm người khác ba! Quay về với chính nghĩa lớn như vậy một khách sạn bình dân cũng không chỉ ngươi một cái điếm tiểu nhị, một trăm lượng bạc, khẳng định có nhân đại biểu sự" thấy điếm tiểu nhị kia còn có chút do dự   hình dạng, mạnh hiểu dư cố ý   nói đến, nói sau khi xong, hoàn cố ý cầm trong tay   một trăm lưỡng ngân phiếu tại nơi một điếm tiểu nhị trước mắt hoảng liễu hoảng.

"Ai khách quan, ngài có chuyện gì, phân phó tiểu nhân đi làm là được. Tiểu nhân nhất định cho ngài tròn tròn tràn đầy   làm tốt, ngài sẽ không muốn đi tìm những người khác   ba! Hơn nữa người khác cũng không có tay của ta cước lưu loát a!" Nghe được mạnh hiểu dư muốn đi tìm kỳ   hắn điếm tiểu nhị, cái này điếm tiểu nhị cũng không tại do dự  , bật người lấy lòng tự địa quay mạnh hiểu dư nói đến. Lúc này hắn cũng không quản cái gì nguy hiểm bất nguy hiểm  , hắn chỉ biết là nếu như hắn không đáp ứng nói, vị này khách quan rất có khả năng đi tìm người khác, hắn biết nếu như vị này khách quan đi tìm biệt điếm tiểu nhị nói, kia hắn   một trăm lượng bạc sẽ không có  . Một trăm lượng bạc đã không có nói, kia hắn   người vợ cũng sẽ không có  . Nếu như không có người vợ nói  , hắn thế nào cho bọn hắn gia nối dõi tông đường a! Cho nên để hắn sau đó   đẹp người vợ, còn có nhà bọn họ   hậu đại đèn nhang, điếm tiểu nhị đó là bất cứ giá nào  .

"Thực sự?"

"Đó là, môn chưởng quỹ   bình thường cũng khoe làm việc lưu loát" rất sợ mạnh hiểu dư không tin tự đắc, cái này điếm tiểu nhị bật người khoe khoang đến.

"Hảo, nếu nói như vậy nói, kia chuyện này thì giao cho ngươi làm. Làm thành, này một trăm lượng bạc thì về ngươi  . Thế nhưng nếu như bạn tạp   nói, này một trăm lượng bạc ngươi không chỉ lấy không được, hơn nữa ta còn hội lập tức tống ngươi đi diêm vương nơi nào đưa tin." Nghe được điếm tiểu nhị   khoe khoang, mạnh hiểu dư cố ý giả ra nhất phó, hung thần ác sát   hình dạng uy hiếp đến.

Kỳ thực thì là cái kia điếm tiểu nhị đem sự tình bạn tạp  , mạnh hiểu dư cũng sẽ không nã hắn thế nào, nàng sở dĩ hội giả ra nhất phó hung thần ác sát   hình dạng đi uy hiếp điếm tiểu nhị, kia đều là trước đây cân TV đến trường  .

"Khách quan ngài yên tâm, tiểu nhân nhất định tận tâm tận lực cho ngài làm tốt" điếm tiểu nhị nhanh lên cúi đầu khom lưng bảo chứng đến.

"Cái này hảo, đem cái lỗ tai kháo nhiều*" thấy điếm tiểu nhị cúi đầu khom lưng bảo chứng   hình dạng, mạnh hiểu dư rất hài lòng nở nụ cười thanh nói đến.

Mà điếm tiểu nhị còn lại là bị mạnh hiểu dư   kia cười cấp mê ngây người, Vì vậy không khỏi ở trong lòng cảm thán nói: "Thế nào sẽ có như thế đẹp   tiểu công tử a! Quả thực giống như là từ bức tranh lý đi tới   tiên đồng như nhau" điếm tiểu nhị cũng không biết lúc này thân trứ bạch sắc nam trang   mạnh hiểu dư, là một nữ tử.

"Uy, ta là ngươi đem cái lỗ tai kháo nhiều*, có nghe thấy không?" Mạnh hiểu dư thấy điếm tiểu nhị cái kia ngu si   hình dạng, Vì vậy có chút tức giận nói đến. Thế nhưng song song, lại không khỏi ở trong lòng tự kỷ lên "Ta còn thực sự là lớn lên thi đấu quá Tây Thi, tức chết điêu thiền a!" Chỉ là một cái dáng tươi cười, là có thể đem một cái điếm tiểu nhị cấp mê đắc tìm không ra bắc."

"Khách quan ngài có chuyện gì, thì phân phó ba! Tiểu định cho ngài bạn thật là tốt tốt" bị mạnh hiểu dư hoán hoàn hồn   điếm tiểu nhị quay mạnh hiểu dư nói đến.

Thấy thấu nhiều* điếm tiểu nhị, mạnh hiểu dư liền phụ ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ   nói chút cái gì. Nói sau khi xong, mạnh hiểu dư hoàn cố ý căn dặn điếm tiểu nhị không nên đối bất luận kẻ nào nói. Đợi được điếm tiểu nhị gật đầu bảo chứng lúc, mạnh hiểu dư mới nhượng hắn ly khai gian phòng.

Mà điếm tiểu nhị còn lại là đang nghe   mạnh hiểu dư nhượng hắn làm việc sau đó, đó là vẻ mặt hài lòng   ly khai. Bởi vì mạnh hiểu dư ăn nói hắn bạn chuyện tình cũng không phải rất khó, cũng sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm, cho nên hắn rất hài lòng   cầm mạnh hiểu dư lúc trước thưởng cho hắn   kia hai mươi lượng bạc lui xuống. Sau đó đợi được ngày mai buổi chiều, đem mạnh hiểu dư ăn nói cấp chuyện của hắn làm thỏa đáng sau đó, kia hắn là có thể bắt được mạnh hiểu dư nói kia một trăm lượng bạc   thù lao  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tấn giang lại rút, làm hại ta lại lần nữa giàu to rồi một lần %>_<%

PS: cầu phân, cầu bình, cầu bao dưỡng, cầu hỗ trợ tróc trùng O(∩_∩)O

☆, đệ 43 chương

Ăn nói hoàn nhượng điếm tiểu nhị đi làm chuyện sau đó, nghĩ đến ngày mai   kế hoạch, mạnh hiểu dư   tâm tình cũng trở nên phi thường   nắng. Bởi tâm tình trở nên được rồi, thì cơm cũng nhiều ăn hai chén.

"Yêu dạ hàn tỷ tỷ tốt!" Ăn cơm xong bởi tâm tình   thư sướng, mạnh hiểu dư quyết định đi khách sạn bình dân phía   đình viện luyện luyện kiếm, Vì vậy nàng liền nã thượng   đọng ở bên giường  "Thanh nguyệt kiếm" đi ra gian phòng. Nhưng mà mạnh hiểu dư mới vừa mở gian phòng   môn, chỉ thấy tới rồi mặt than kiểm   dạ hàn, hai tay bão kiếm vu hung, tấm tựa tường, hơi cúi đầu, hai tròng mắt khép hờ, coi như tại nhắm mắt dưỡng thần lại coi như suy nghĩ cái gì. Nguyên bản bởi vì nàng ngày hôm nay buổi sáng tam phiên bốn lần   ngăn cản bản thân đi ra ngoài đi dạo phố, có thể dùng mạnh hiểu dư đối vị này mặt than kiểm đó là khó chịu tới rồi cực điểm. Thế nhưng bởi lúc này   tâm tình hảo, cho nên mạnh hiểu dư chính phi thường hài lòng   hòa vị này canh giữ ở trước cửa   mặt than kiểm đánh thanh bắt chuyện.

Nguyên bản cho rằng dạ hàn hội lễ phép   quay về nàng một câu, hoặc là lạnh lùng   quay về cấp bản thân một cái lạnh lùng   e hèm. Thế nhưng đang mạnh hiểu dư đứng ở cạnh cửa, trạm   mạng nhện đều hậu hậu   mấy tầng  . Chính không đợi đến nàng trong dự đoán   lễ phép đáp lại, hoặc là lạnh lùng   một tiếng ân.

Mà dạ hàn còn lại là tại mạnh hiểu dư hài lòng   cân bản thân chào hỏi   thời gian, liền mở hai tròng mắt hơi quay đầu nhìn chằm chằm vào mạnh hiểu dư kia cười đến xán lạn   khuôn mặt, không biết suy nghĩ cái gì.

"Uy ta tại với ngươi vấn an ai!" Thấy dạ hàn nói cái gì cũng không nói, chỉ là nhãn thần chạy xe không   nhìn bản thân   phương hướng đờ ra. Mạnh hiểu dư khó chịu  , thế nào sẽ có người như vậy a! Bản thân đều cân nàng vấn an  , án lễ phép nàng dù thế nào cũng phải đáp lại bản thân một chút ba! Thế nhưng nàng khen ngược, trực tiếp nhìn bản thân liếc mắt sau đó, thì khởi xướng ngốc tới.

"... . . . ."

"Ngươi chẳng lẽ không hẳn là lễ phép   đáp lại ta một chút sao?" Thấy dạ hàn   nhãn thần thay đổi một chút, mạnh hiểu dư biết nàng đã hoàn hồn, Vì vậy nói như thế đạo.

"Chẳng mạnh cô nương muốn loại nào hồi phục?" Dạ hàn   thanh âm thường thường   trở lại.

"... . ." Cái này mạnh hiểu dư hết chỗ nói rồi.

"Mạnh cô nương, cung chủ phân phó quá, ngươi là không thể ra khách sạn bình dân nửa bước  . Cho nên ngươi chính, an tâm quay về ốc nghỉ ngơi ba!" Thấy mạnh hiểu dư không nói, dạ hàn mặt than trứ một cái kiểm bắt đầu nói đến.

"Ai nói với ngươi, ta muốn-phải đi ra?" Nghe được dạ hàn nói, mạnh hiểu dư nguyên bản biến tốt tâm tình, trong nháy mắt hạ nhiệt độ tới băng điểm. Vì vậy nàng lớn tiếng phản bác đến.

Nghe mạnh hiểu dư lớn tiếng phản bác, dạ hàn rất muốn thổ tào đạo "Kia buổi sáng   thời gian là ai, vừa khóc nhị nháo tam thắt cổ   tưởng tẫn biện pháp   nháo trứ muốn-phải đi ra ngoài đi dạo phố  ?"

Nhìn dạ hàn kia vẻ mặt không tin   hình dạng, mạnh hiểu dư rất là khó chịu   hừ lạnh một tiếng, sau đó, trực tiếp mang theo của nàng "Thanh nguyệt kiếm" lướt qua dạ hàn triều dưới lầu đi quá khứ. Về phần dạ mặt lạnh lùng thượng   kia mang theo nồng đậm không tin   biểu tình, tắc bị chúng ta   mạnh tiểu thư cấp thật sâu   khách sáo.

"Có ý tứ ma? Ta nói có như vậy   không thể tin sao? Cư nhiên lộ ra cái loại này biểu tình tới, không phải là buổi sáng để đi ra ngoài đi dạo phố mà náo loạn ngươi như vậy một chút sao? Dùng   này cho ta bày ra nhất phó ngươi phiến quỷ   biểu tình sao? Hung hăng   khinh bỉ ngươi." Mạnh hiểu dư một bên xuống lầu một bên ở trong lòng hung hăng   thổ tào, dạ hàn vừa   biểu tình, tại thổ tào đạo hung hăng   khinh bỉ của ngươi thời gian, mạnh hiểu dư hoàn len lén   xoay người triều dạ hàn dựng thẳng   một chút ngón giữa. Tại dạ hàn triều nàng xem đi   thời gian, lại bật người   xoay người kế tục hạ của nàng thang lầu.

Mà dạ hàn còn lại là tại mạnh hiểu dư hạ đến lầu một phòng khách   thời gian, liền một cái phi thân từ lầu hai hàng lang   vòng bảo hộ thượng trực tiếp nhảy xuống tới, sau đó tại giữa không trung nhẹ   một cái toàn thân, liền vững vàng   rơi vào   mạnh hiểu dư   bên người. Kia hoàn mỹ   vừa nhảy, hòa kia tại giữa không trung duyên dáng một cái toàn thân, cùng với kia vững vàng   rơi vào mạnh hiểu dư   bên người mà bất phát sinh một điểm âm hưởng. Không chỉ có vì nàng nghênh đón   một mảnh âm thanh ủng hộ, càng nhượng có chút biết hàng   hành gia lý thủ, nhìn ra người này   võ công tu vi bất phàm.

"Thiết chỉ biết đùa giỡn suất" thấy khách sạn bình dân đại đường   mọi người, đối vừa dạ hàn lộ   kia khéo tay khinh công vỗ tay ủng hộ, tái nhìn thoáng qua bên người   vị này như trước không có bất luận cái gì biểu tình   mặt than kiểm, mạnh hiểu dư khinh bỉ   cắt một tiếng, nói một câu "Chỉ biết đùa giỡn suất" nói sau đó, liền xoay người triều khách sạn bình dân phía   tiểu đình viện đi đến  .

Nhìn mạnh hiểu dư phi thường khinh bỉ   triều bản thân cắt một tiếng, sau đó ném một câu nhượng bản thân cảo không hiểu là có ý tứ nói sau đó, thì xoay người triều khách sạn bình dân phía   tiểu đình viện lý đi đến  . Dạ hàn không thể làm gì khác hơn là theo đi, khách sạn bình dân phía   tiểu đình viện. Kỳ thực nàng cũng không biết bản thân vì sao hội từ khách sạn bình dân lầu hai hàng lang   vòng bảo hộ thượng nhảy xuống, biểu diễn kia khéo tay khinh công. Chỉ là thấy kia nhất mạt xinh đẹp   bạch sắc thân ảnh đi tới dưới lầu, bản thân ngực thì toát ra   như thế một cái xung động   tìm cách. Nhưng mà đang bản thân phục hồi tinh thần lại   thời gian, bản thân đã từ lầu hai   vòng bảo hộ thượng nhảy xuống tới, nhưng lại vững vàng   rơi vào   thân thể của hắn biên. Mà bốn phía còn lại là một ít nàng không thể lý giải   âm thanh ủng hộ, nàng không rõ, bản thân có làm cái gì thật vĩ đại chuyện sao? Vì sao khách điếm   những người đó, sẽ cho bản thân ủng hộ ni? Nhưng mà còn không chờ bản thân còn muốn chút cái gì ni, bên cạnh   thiên hạ liền rất khinh bỉ   cắt bản thân một tiếng, sau đó đã đánh mất một câu bản thân căn bản không biết là có ý tứ nói sau đó, liền xoay người triều khách sạn bình dân phía   tiểu đình viện đi đến  . Nhìn đi ở bản thân phía trước   mạnh hiểu dư, dạ hàn thực sự rất muốn hỏi một câu "Ngươi vừa nói   đùa giỡn suất, là có ý tứ a?" Ai không sai rất muốn như vậy vấn đi ở phía trước  , cái kia bé, thế nhưng cho tới nay dưỡng thành   không hỏi nhiều   tính cách, chính không nhượng dạ hàn mở miệng hỏi ra trong lòng hiếu kỳ.

Đi tới khách sạn bình dân phía   tiểu đình viện lúc, mạnh hiểu dư tìm một mảnh khá lớn   đất trống, sau đó rút kiếm ra khỏi vỏ. Tay trái đem vỏ kiếm tùy ý vãng hai bên trái phải   trên mặt đất nhất nhưng, sau đó phối hợp trứ tay phải   huy kiếm   động tác, liền vũ nổi lên mễ cửu đã từng giao cho của nàng kia một bộ nhập môn kiếm pháp. Tuy rằng vũ đứng lên chính không thế nào thuận lợi, thế nhưng còn hơn tiền đoạn thời gian   vô cùng thê thảm. Lúc này mạnh hiểu dư đã khả dĩ nối liền   đem này một bộ kiếm pháp hoàn chỉnh   luyện đi ra, không bao giờ ... nữa như tiền đoạn thời gian luyện tập   như vậy, luyện hoàn thượng nhất chiêu đã quên tiếp theo chiêu, càng đừng nói nối liền   luyện ra  . Kỳ thực mấy ngày hôm trước   thời gian như băng tỷ tỷ còn dạy nàng luyện qua vài biến này bộ nhập môn kiếm pháp, thế nhưng mạnh hiểu dư tuy rằng chiêu thức đều nhớ chín, nhưng hay vô pháp đem này trọn vẹn nhập môn kiếm pháp, nối liền   không chút nào dừng lại   luyện ra. Cho nên đang mạnh hiểu dư hiện tại cư nhiên một hơi thở đem này một bộ kiếm pháp, lưu sướng   luyện ra lúc. Nàng không khỏi ngây người một hồi, chờ một lát sau lấy lại tinh thần lúc. Nàng không khỏi hoan hô lên: "Ta luyện thành! Ta luyện thành! Ha ha ha ta rốt cục đem này bộ kiếm pháp luyện thành  ! Khó như vậy   một bộ kiếm pháp, cư nhiên bị ta gần chỉ dùng   hơn một tháng   thời gian thì cấp luyện thành  , ta quả nhiên là một thiên tài a!"

Bên này mạnh hiểu dư một bên xoa trứ thắt lưng ngửa mặt lên trời cười to, một bên còn không quên ở bản thân trên mặt thiếp vàng   khoe khoang trứ. Mà lúc này đang ngồi ở mỗ một chỗ đỉnh, nhìn lúc này một bên xoa trứ thắt lưng ngửa mặt lên trời cười to một bên khoe khoang   mạnh hiểu dư. Kia trương bị mạnh hiểu dư xưng là vạn năm bất biến   mặt than trên mặt lúc này chính treo đầy hắc tuyến  , hơi co quắp trứ khóe miệng. Song song đã ở ngực nhịn không được   trở mình một thật to   bạch nhãn, sau đó thổ tào đạo: "Một cái đơn giản như vậy   nhập môn kiếm pháp, ngươi luyện hơn một tháng mới luyện thành còn chưa tính, thế nhưng ngươi có cần phải ngửa mặt lên trời cười to   khoe khoang vì thiên tài sao? Rốt cuộc muốn-phải đa hậu   da mặt tài năng đạt được, ngươi loại này cảnh giới a!"

***************************************************************

Thời gian cực nhanh năm tháng như thoi đưa chỉ chớp mắt đi ra   ngày thứ hai buổi chiều   giờ Thân canh ba, mà lúc này lão lão thật thật đứng ở trong phòng   mạnh hiểu dư trong lòng đó là tràn ngập   kích động. Một hồi sẽ qua điếm tiểu nhị sẽ dựa theo nàng ngày hôm qua   phân phó đem nhân mang nhiều*  , mắt thấy trứ bản thân chuồn êm   kế hoạch cũng nhanh muốn-phải bắt đầu rồi, mạnh hiểu dư lúc này là lại kích động lại khẩn trương. Nhìn một chút bên ngoài   sắc trời, lại sĩ thủ nhìn một chút bản thân trên cổ tay   năng lượng mặt trời đồng hồ điện tử, đã tam điểm bán  . Nói này khối năng lượng mặt trời đồng hồ điện tử chính nàng mười lăm tuổi sinh nhật thời gian, biểu tỷ Anh quốc riêng ký trở về cấp của nàng quà sinh nhật ni! Cư nhà mình biểu tỷ gọi điện thoại   thời gian cân tự, này khối biểu   tính năng là phi thường tốt. Khả dĩ bảo chứng có một trăm niên   sử dụng thọ mệnh ni! Sau lại mạnh hiểu dư liền vẫn mang theo, mãi cho đến xuyên qua đến thế giới này lúc, ngoại trừ tắm ngủ   thời gian, còn lại   thời gian mạnh hiểu dư đều vẫn mang theo. Lúc này   mạnh hiểu dư nhìn chằm chằm biểu hiện ra biểu hiện   mười lăm điểm ba mươi tám phân, tâm tình cũng nhịn không được trở nên càng kích động  . Song song trong miệng cũng lẩm bẩm   một câu: "Ta cũng nên đi đem này đang âm thầm nhìn chằm chằm ta   nhân cấp lăn qua lăn lại đi" nói xong   này một câu nói sau đó, mạnh hiểu dư   khóe miệng loan ra một cái ác ma   độ cung.

Tại trong phòng chỉnh   một chút bản thân căn bản là bất loạn   quần áo, mạnh hiểu dư khóe môi nhếch lên nhất mạt tiểu ác ma   dáng tươi cười đi tới khách sạn bình dân đại đường. Đi tới khách sạn bình dân đại đường sau đó, mạnh hiểu dư trực tiếp không nhìn   ngồi ở đại đường lý trong đó một cái bàn biên, thảnh thơi ẩm trà   dạ hàn, hướng phía khách sạn bình dân hiểu rõ đại môn khẩu đi đến. Nhưng mà ngay mạnh hiểu dư bước ra cánh cửa   kia trong nháy mắt, không ra mạnh hiểu dư sở liệu   vừa còn đang thảnh thơi ẩm trà   người nào đó, lúc này đã mặt than trứ một cái kiểm   che ở bản thân   trước người  . Nhìn che ở bản thân trước người   mặt than kiểm, mạnh hiểu dư vung lên   một cái thật to   dáng tươi cười lúc liền dùng một loại phi thường đà   thanh âm nói rằng nói đến: "Dạ hàn tỷ tỷ, ngươi chống đỡ ta để làm chi? Ta hiện tại muốn-phải vội vàng đi mãi đông tây ni! Tái vãn nói, thì mua không được  " nói sau khi xong, mạnh hiểu dư hoàn trang mô tác dạng   nhìn một chút sắc trời nói đến.

"Mạnh cô nương muốn đi mãi vật gì vậy, nói cho ta biết một tiếng là được, ta phái người đi giúp ngươi mãi." Dạ hàn như trước mặt than trứ một cái kiểm nói rằng.

"Thực sự?" Mạnh hiểu dư cố ý làm bộ hoài nghi   hỏi, sau đó đang nhìn đến dạ hàn cái kia mặt than kiểm gật đầu một cái lúc kế tục nói rằng "Thế nhưng ta muốn mua gì đó có điểm đa, ngươi thật xác định ngươi năng giúp ta mãi trở về?" Mạnh hiểu dư lại cố ý   hỏi một câu.

"Ta xác định! Mạnh cô nương chính tiên đem muốn mua gì đó nói cho ta biết ba!" Dạ hàn lúc này có một loại phi thường muốn đỡ ngạch   xung động, này tiểu cô nãi nãi ngày hôm nay là làm sao vậy? Thế nào luôn dùng một loại làm nũng   mõm hòa tự nói? Nàng hẳn là biết coi như là nàng đối bản thân làm nũng trang thương cảm, bản thân cũng sẽ không vi phạm hai vị cung chủ   ăn nói, nhượng nàng đi ra ngoài ngoạn a!

"Thực sự a? Dạ hàn tỷ tỷ ta yêu ngươi chết mất" xong dạ hàn   khẳng định lúc, mạnh hiểu dư hài lòng   kế tục dùng nàng kia riêng giả vờ đà đà   thanh âm nói rằng, sau đó đang nhìn đến dạ hàn kia mau chịu không nổi   hình dạng sau đó. Mạnh hiểu dư   bên mép phi khoái  , hiện lên nhất mạt tiểu ác ma   dáng tươi cười. Dáng tươi cười qua đi, mạnh hiểu dư bật người thu hồi   cái loại này, chính cô ta đều có chút chịu không nổi   đà   muốn chết   điềm nị thanh âm. Ngược lại thay   nàng nguyên bản   thanh âm, nghiêm trang   nói đến: "Nếu dạ hàn tỷ tỷ ngươi đều nói như vậy  , ta đây cũng sẽ không chối từ  . Ta muốn mua gì đó là, nam quảng trường đệ tam điều nhai tối đầu cùng   kia gia lý nhớ cao điểm phô lý   vừa mới mẻ ra lô  "Cây thơm tô" nhất định là muốn-phải mới mẻ ra lô   nga! Không phải nói, ta không ăn  ." Mạnh hiểu dư những lời này vừa nói xong, chỉ thấy một cái bóng đen triều nam quảng trường   phương hướng thiểm đi. Thấy cái kia chợt lóe mà qua   bóng đen, mạnh hiểu dư   khóe miệng cũng hiện lên nhất mạt âm mưu thực hiện được   dáng tươi cười. Dáng tươi cười qua đi, mạnh hiểu dư bắt đầu kế tục   nói đứng lên "Còn có ta còn muốn đông quảng trường đệ ngũ điều nhai thiên phía nam   kia gia a vượng bánh bao phô lý   mới mẻ ra lô nóng hầm hập  "Chân giò hun khói bánh bao thịt", còn có còn có... ... . . ." Mạnh hiểu dư đem ngày hôm qua điếm tiểu nhị cân nàng nói  , đã ăn ngon lại phi thường nổi danh nhưng lại ly cái này khách sạn bình dân   cự ly có rất xa   một đoạn đường trình   này điểm tâm hòa ăn vặt, hết thảy đều báo   đi ra. Hơn nữa nàng hoàn biên báo biên chú ý trứ đã chi mở mấy người bóng đen  , kỳ thực mạnh hiểu dư toán qua, ngay nàng báo đệ thất một ăn vặt   tên hòa địa chỉ thì, hình như cũng đã không có bóng đen tại hiện lên  . Vì vậy nàng liền suy đoán âm thầm   bóng đen hẳn là cũng chỉ có sáu, thế nhưng để dự phòng vạn nhất, mạnh hiểu dư lại báo   vài loại ăn vặt hòa cửa hàng   địa chỉ. Báo xong sở hữu   điểm tâm tên hòa cửa hàng   địa chỉ thì, vừa nhấc đầu thì thấy dạ hàn kia đã hắc   có thể so với đáy nồi   sắc mặt  .

"Ngạch ta muốn mua gì đó đều báo xong" nhìn dạ hàn kia hắc   dọa người   kiểm, mạnh hiểu dư nuốt   nuốt nước bọt nói đến. Thế nhưng đang nàng xem trứ dạ hàn một câu nói cũng không nói, chỉ là hắc trứ một cái kiểm tử nhìn chằm chằm bản thân thì, Vì vậy mạnh hiểu dư có chút hơi sợ   lại nuốt nuốt nước miếng nối nghiệp tục nói rằng: "Cái kia ngươi không là sự ba?"

"Ta không sao chỉ là ta có một vấn đề muốn hỏi mạnh cô nương" nhìn thấy mạnh hiểu dư quản chi phạ   thần tình, dạ hàn rốt cục mở miệng nói  .

"Ha hả chuyện gì?" Nhìn dạ hàn kia hắc trứ   kiểm nghe nàng kia có chút nghiến răng nghiến lợi   thanh âm sau đó. Mạnh hiểu dư càng có chút hơi sợ   lại nuốt   khẩu nước bọt, sau đó cẩn cẩn dực dực   nói đến.

"Ta chỉ là muốn vấn mạnh cô nương, ngài thoáng cái mãi nhiều như vậy   ăn  , ngài ăn   hoàn sao?"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 44 chương

"Ha hả. . Kia gì, ta về trước gian phòng   a, đông tây mãi trở về nói, thì phiền phức giúp ta đưa đến gian phòng a!" Nghe được dạ hàn kia nghiến răng nghiến lợi   thanh âm, mạnh hiểu dư cười gượng   hai tiếng, ném một câu nói sau đó, thì phi khoái   chạy về   lầu hai   gian phòng.

"Hô ~~ làm ta sợ muốn chết, không phải là muốn mãi gì đó hơn điểm sao? Địa phương xa chút sao? Dùng đắc trứ hắc trứ một cái kiểm đúng không? Không biết nhân gia lá gan rất nhỏ   sao?" Bay nhanh   bào trở về phòng đóng cửa lại lúc, mạnh hiểu dư lẩm bẩm   oán giận lên. Bất quá oán giận   một chút sau đó, nàng lại hài lòng   nở nụ cười."Hiện tại này bóng đen đều bị ta chi mở, cũng chỉ còn lại cái kia mặt than kiểm còn đang bên ngoài thủ trứ ta  , muốn đem nàng chi khai nói, hình như khả năng tính không quá đại." Mạnh hiểu dư nghĩ tới đây, ngữ khí không khỏi có chút hạ lên, nhưng mà cũng chỉ là hạ   lưỡng giây mà thôi, bởi vì nàng đã đã sớm làm tốt   song trọng chuẩn bị  , nghĩ tới đây mạnh hiểu dư không khỏi có chút đắc ý lên "Hanh ở bên ngoài thủ trứ ta lại thế nào? Dĩ ta một cái hai mươi mốt thế kỷ   thời gian tới nhân, lẽ nào cảo bất định ngươi một cái đồ cổ? Kim tàm thoát xác, nghe qua sao? Ngày hôm nay bản cô nương là tốt rồi hảo cho ngươi thượng nhất khóa, nói cho ngươi, đừng tưởng rằng canh giữ ở cửa, người khác bỏ chạy không xong  . Ta Thiên triều   văn hóa, là rất bác đại tinh thâm  , mà ta thân là Thiên triều hai mươi mốt thế kỷ   tân con người mới loại, khởi là ngươi một cái mấy ngày liền triều là cái gì cũng không biết   tiểu nhân vật thủ trứ cửa là có thể coi chừng  ?" Nghĩ tới đây, mạnh hiểu dư lại không khỏi muốn hai tay chống nạnh ngửa mặt lên trời cười to ba trăm thanh  , thế nhưng không đợi nàng cười ra tiếng ni, tiếng đập cửa thì truyện   tiến đến.

"Khách quan ngài muốn-phải   tắm tiêu chuẩn bị được rồi, hiện tại muốn đưa tiến đến sao?"

Nghe là ngày hôm qua   cái kia điếm tiểu nhị   thanh âm, mạnh hiểu dư   bên mép bật người tràn ra   một cái xán lạn   mỉm cười "Đưa vào đến đây đi!" Nói mạnh hiểu dư đã đi quá khứ mở cửa ra  , thấy ngày hôm qua   cái kia điếm tiểu nhị dẫn theo chứa nước nóng   thủy dũng đứng ở cửa, thấy bản thân mở cửa ra sau đó, hướng phía bản thân cười gật đầu một cái sau đó, liền dẫn theo chứa nước nóng   dũng đi vào   gian phòng. Mà mạnh hiểu dư cũng ỷ khắp nơi cạnh cửa nhìn đồng dạng ỷ tại cạnh cửa, hai tay bão kiếm vu hung   dạ hàn. Ngay hai người không nói gì   đối diện trung, điếm tiểu nhị kinh hô   thanh âm truyền tới "Ai nha khách quan, ngài gian phòng   dục dũng bị con chuột cấp cắn một cái lỗ nhỏ, hiện tại lậu thủy  ."

"Cái gì? Ngươi làm sao bây giờ a?" Nghe được điếm tiểu nhị   tiếng kinh hô, mạnh hiểu dư bật người đi vào   gian phòng, sau đó cố ý lớn tiếng nói đến.

"Khách quan ngài yên tâm, tiểu nhân bật người cho ngài hoán một cái tân   dục dũng tới" điếm tiểu nhị thấy mạnh hiểu dư cấp nàng có thủ thế, bật người cũng lớn tiếng trở lại.

"Nga! Vậy ngươi cũng nhanh đi thôi! Nhớ kỹ tốc độ phải nhanh điểm a, ta còn chờ tắm ni!" Mạnh hiểu dư có khác thâm ý   quay điếm tiểu nhị, cả tiếng nói đến.

"Được rồi, khách quan ngài chờ, tiểu nhân lập tức thì cho ngài hoán" lớn tiếng nói xong câu đó, điếm tiểu nhị liền tốc độ cực nhanh   chạy ra   gian phòng, thuận tiện hoàn dựa theo mạnh hiểu dư   chỉ thị, đem môn cấp mang cho  .

Mà mạnh hiểu dư còn lại là sấn này rất nhanh   đem điếm tiểu nhị vừa, từ trong lòng cấp nàng mang vào kia một bộ điếm tiểu nhị   y phục cấp thay  . Nhưng lại dùng điếm tiểu nhị vừa đang nhét vào trong lòng, mang vào cây trẩu đem mặt mình cấp đồ đắc hắc hắc  . Đồ được rồi lúc, mạnh hiểu dư hoàn riêng đi trước gương chiếu chiếu "A quả thực giống như là đi Ha-oai phơi nắng   một tháng   tắm nắng, hơn nữa bất sát phòng phơi nắng du   nhân a! Này hắc   quả thực thái có cá tính  "

Ngay mạnh hiểu dư quay cái gương thổ tào bản thân lúc này   kiểm hắc   đa có cá tính thì, tiếng đập cửa liền lại một lần   tưởng vang lên tới.

"Khách quan dục dũng cho ngài tống nhiều*  , ngài giữ cửa mở ba!"

"Ngươi trực tiếp vào đi! Môn không xuyên" mạnh hiểu dư nói xong câu đó vội vàng trốn vào   bình phong   phía. Sau đó nàng chợt nghe thấy môn bị mở   thanh âm, tận lực bồi tiếp một trận tiếng bước chân. Sau đó nàng nhìn thấy điếm tiểu nhị hòa người điếm tiểu nhị sĩ trứ một cái đại dục dũng, đi tới bình phong   phía. Khi bọn hắn đem dục dũng buông   thời gian, mạnh hiểu dư liền thấy được người điếm tiểu nhị đích thực diện mục. Nàng không sai biệt lắm   thân cao, không sai biệt lắm   hình thể, còn có kia một cái hòa bản thân đồ   cây trẩu sau đó, như nhau hắc   kiểm.

"Khách quan, đây là ta muội muội, năm nay mười bảy tuổi, một hồi thì do nàng thế thân ngài tại trong phòng ngốc trứ. Mà khách quan ngài thì theo tiểu nhân cùng nhau sĩ trứ phá động   dục dũng hỗn đi ra ngoài là được, chờ ra khách sạn bình dân   hậu môn lúc, ta nương ngay khách sạn bình dân   hậu môn kia chờ ngài ni! Đến lúc đó nàng hội mang ngài đi nhà của ta tắm rửa thay quần áo  , còn có ngài ăn nói   nhượng ta bang ngài mãi   quần áo và đồ dùng hàng ngày, tiểu nhân đều bang ngài lấy lòng đặt ở nhà của ta  , đến lúc đó ngài trực tiếp hoán là được" điếm tiểu nhị nhỏ giọng   cân mạnh hiểu dư nói.

"Ân làm thật là tốt, chúng ta đây tiên đi ra ngoài ba!" Mạnh hiểu dư cũng nhỏ giọng   trở lại.

"Khách quan, dục dũng cho ngài đưa tới phóng được rồi, tiểu nhân tiên đem cái này phá   dục dũng cho ngài sĩ đi ra ngoài, sau đó sẽ thấy cho ngài tống nước nóng tiến đến khỏe?" Nghe xong mạnh hiểu dư nói, điếm tiểu nhị liền lớn tiếng nói đến.

"Nga hảo, các ngươi cũng nhanh điểm ba! Nhớ kỹ đi ra ngoài   thời gian giữ cửa mang cho a!" Mạnh hiểu dư cũng lớn tiếng trở lại.

"Ai được rồi!" Điếm tiểu nhị nói xong để mạnh hiểu dư cân hắn cùng nhau sĩ trứ dục dũng đi ra gian phòng.

Ly khai gian phòng, đi xuống lầu thê tái theo điếm tiểu nhị đi tới khách sạn bình dân   nơi cửa sau. Theo điếm tiểu nhị   nương đi tới bọn họ   gia, thư thư phục phục   phao   tắm rửa, đem trên mặt, trên cổ, cùng với trên tay   cây trẩu rửa sau đó. Mạnh hiểu dư liền thay ngày hôm qua để điếm tiểu nhị giúp nàng mãi   y phục, thay   một thân thiển tử sắc   nam trang lúc, mạnh hiểu dư lại dựa theo ngày hôm qua   hình dạng tựa đầu phát bó buộc khởi nhất bộ phân lên đỉnh đầu, còn lại   tắc toàn bộ rối tung vu phía sau lưng, lưu hải tán vu trên trán.

Đem bản thân thu thập được rồi lúc, mạnh hiểu dư đem nàng lúc trước cởi   điếm tiểu nhị   y phục, cầm nhiều*, sau đó trong quần áo mặt   túi tiền lý, đem bản thân lúc trước bỏ vào đi   ngân phiếu hòa một ít nén bạc tử đào hiểu rõ đi ra. Sau đó phân biệt dựa theo mặt trán   khổ xa nhau cất vào   nàng lúc này ăn mặc   y phục túi tiền lý. Sau đó đem thặng dư   kỷ thỏi bạc tử toàn bộ cất vào   bên trái   tay áo túi lý, cuối cùng cầm lấy   ngày hôm qua phân phó điếm tiểu nhị giúp nàng hòa y phục cùng nhau mãi   chiết phiến, bá   một chút mở phiến   lưỡng hạ, cảm giác cũng không tệ lắm sau đó! Mạnh hiểu dư liền thu chiết phiến biệt vu bên hông, sau đó mở môn đi đi ra ngoài, cuối cùng hướng chờ ở cửa   điếm tiểu nhị   nương, đạo   thanh tạ ơn sau đó, có cho nàng mười hai bạc lúc, mới đi ra điếm tiểu nhị   gia.

Ra điếm tiểu nhị   gia môn, mạnh hiểu dư liền một bên nhẹ lay động bắt tay vào làm trung   chiết phiến, một bên thảnh thơi   hướng phía đông quảng trường đi đến. Mà lúc này   đã chậm rãi   thiên đã bắt đầu chậm rãi   bắt đầu chậm rãi ngầm hạ tới, mà thái dương còn lại là ở phía trước mạnh hiểu dư thảnh thơi   tại điếm tiểu nhị   trong phao tắm thì, thì lạc sơn  .

Bởi mạnh hiểu dư không biết "Vũ xuân các"   cụ thể vị trí, cho nên đang nàng đi tới đông quảng trường   thời gian, cũng không có nơi hạt cuống vừa thông suốt, mà là tại trên đường ngăn cản một cái chuẩn bị thu than về nhà   cụ ông hỏi một chút "Cụ ông, xin hỏi "Vũ xuân các" tại nơi một cái nhai a? Cai đi như thế nào a?"

"Tiểu công tử muốn đi "Vũ xuân các" ?"

"Ân đúng vậy! Ngài năng nói cho ta biết cai đi như thế nào sao?"

"Nga! Ngươi theo con đường này vẫn đi, chờ gặp phải lối rẽ khẩu   thời gian, đi phía trái quải sau đó tái đi phía trước vẫn đi, tái gặp phải một lần lối rẽ khẩu   thời gian, vãng hữu quải lại đi không xa là được."

"Nga! Ta đã biết, cảm tạ cụ ông  " mạnh hiểu dư hướng cái kia cụ ông đạo quá tạ ơn sau đó, liền dựa theo vừa cụ ông cấp nàng chỉ   phương hướng đi đến.

**************************************

"Yêu, đây là không nên   tuấn tú tiểu công tử a? Nhìn lạ mặt   chặt a! Là lần đầu tiên tới chúng ta "Vũ xuân các" ba!"

Mạnh hiểu dư vừa tới đến "Vũ xuân các"   trước đại môn, hoàn chưa kịp cảm thán một tiếng "Thật đúng là hòa TV thượng thấy   không sai biệt lắm a!" Đã bị một cái quần áo bại lộ   nữ tử, cấp ôm vào trong ngực.

"Khụ khụ vị này tỷ tỷ, năng tiên buông sao?" Mạnh hiểu dư bị kia thình lình xảy ra   nồng hậu son phấn vị cấp sang đắc, thẳng ho khan. Mà kiểm cũng bị cái kia quần áo bại lộ   nữ tử cấp hung hăng   án vào, nàng kia to lớn   hai tòa ngọn núi trong lúc đó, thẳng đem mạnh hiểu dư cấp muộn đắc thấu bất quá khí tới.

"Ai nha, vị này tiểu công tử hoàn xấu hổ   a!" Vị kia quần áo bại lộ   nữ tử, nghe mạnh hiểu dư nói buông lỏng ra mạnh hiểu dư, đang nhìn đến mạnh hiểu dư kia đỏ rực   gương mặt thì, liền trêu ghẹo   nói đến.

"Ai nói ta xấu hổ  , ta là bị ngươi kia một đôi đại hung khí cấp muộn đắc thật là tốt ba!" Nghe được vị kia nữ tử đối bản thân   trêu ghẹo, mạnh hiểu dư tức giận   trực tiếp trở lại. Thật không biết đến nàng nơi nào là thế nào lớn lên, cư nhiên như vậy   to lớn, đều nhanh muộn tử nàng   đều.

"Ha hả vị này tiểu công tử ngươi thật đúng là phôi ni?" Nghe được mạnh hiểu dư nói, cái kia quần áo bại lộ   nữ tử sửng sốt một chút, sau đó liền rất nhanh   phản ứng   nhiều*, mạnh hiểu dư nói chính là có ý tứ  , Vì vậy nàng ha hả   cười duyên   hai tiếng sau đó nói rằng, sau đó làm bộ lại muốn hướng phía mạnh hiểu dư phác quá khứ.

"Ngươi đừng tiếp qua tới, ngươi tái phác tới được nói, ta thì hảm người a!" Thấy cái kia quần áo bại lộ   nữ tử, lại có hướng bản thân phác tới được tư thế, mạnh hiểu dư nhanh lên hai tay bão hung làm ra phòng ngự tư thái, sau đó quay cái kia quần áo bại lộ   nữ tử nói đến.

Thấy mạnh hiểu dư kia nhất phó phòng sắc lang   tư thế, vị kia quần áo bại lộ   nữ tử lại ha hả   kiều nở nụ cười, sau đó dùng nhất phó đại hôi lang phiến Tiểu Hồng mạo   ngữ khí nói rằng: "Tiểu đệ đệ, ngươi thật đáng yêu. Nhiều*, tỷ tỷ thương ngươi."

"Ta. . . Ta bất quá đi, ngươi thật là đáng sợ, ta muốn tìm các ngươi này   tú bà" nhìn nữ tử dùng một loại đại hôi lang khán tiểu bạch thỏ   hình dạng nhìn bản thân, mạnh hiểu dư nói đều nhanh nói bất lợi tác  .

"Ha ha ha tiểu đệ đệ ngươi thái khả ái  " nhìn mạnh hiểu dư   kia phó khả ái   hình dạng, vị kia quần áo bại lộ   nữ tử, phi thường không để cho mặt mũi   ôm món bao tử phá lên cười. Nở nụ cười một hồi lâu, thẳng đến món bao tử đều cười đau nhức  , vị kia quần áo bại lộ   nữ tử, mới chậm rãi   đình chỉ cười, ngược lại trả lời mạnh hiểu dư nói: "Ta hay tú bà, tiểu đệ đệ ngươi tìm ta có chuyện gì?"

"Cái gì? Ngươi hay tú bà?" Nghe xong vị kia quần áo bại lộ   nữ tử nói sau đó, thất kinh sau đó, thả nàng kia nhất phó phòng ngự   tư thế, chuyển đến gần cái kia tự xưng là tú bà   quần áo bại lộ   nữ tử, bắt đầu tinh tế   quan sát nổi lên nàng tới.

Dài nhỏ   liễu diệp mi, quyến rũ   mắt xếch, đứng thẳng   quỳnh mũi, nở nang khêu gợi đôi môi, lanh lảnh   cằm, xuống chút nữa khán là kia hân lớn lên cổ hòa kia khêu gợi xương quai xanh, còn có kia to lớn   ngọn núi, mảnh khảnh vòng eo, phần eo dưới   đều bị quần lụa mỏng che, cho nên mạnh hiểu dư nhìn không ra nàng chân   dài ngắn. Bất quá quang khán nàng kia so với chính mình cảo   nửa cái đầu   thân cao đến xem, của nàng chân hẳn là không thể thiếu. Từ trên xuống dưới   đem trước mặt   người này quan sát   một lần sau đó, mạnh hiểu dư cho ra   một cái kết luận: "Cái này nữ nhân tuyệt đối là hồ ly tinh Đát Kỷ chuyển thế, thái yêu mị  ." Ở trong lòng cấp trước mặt   cái này quần áo bại lộ   nữ tử hạ một cái kết luận sau đó, mạnh hiểu dư ngẩng đầu chống lại của nàng mắt, lại hỏi: "Ngươi thật là ở đây   tú bà?"

Yên như mị buồn cười   nhìn trước mặt vị này, đem nàng từ trên xuống dưới quan sát   một lần   thiếu nữ. Không sai là thiếu nữ, đang nàng đầu tiên mắt thấy cái này đứng ở "Vũ xuân các" trước cửa   thiên hạ thì, nàng liền nhận ra   mạnh hiểu dư mạnh hiểu dư là một nữ phẫn nam trang   tiểu cô nương.

"Ngươi nghĩ có người hội giả mạo này thanh lâu lý   tú bà sao?"

"Cũng là" nghe được yên như mị nói, mạnh hiểu dư gật đầu trở lại, thế nhưng không lưỡng giây, mạnh hiểu dư còn nói thêm: "Thế nhưng sai a! Ngươi theo chân bọn họ nói   tú bà tuyệt không như a!"

"Nga! Vậy ngươi nói, bọn họ nói   tú bà, là cái gì dạng  ?" Yên như mị buồn cười   hỏi.

Nghe xong yên như mị nói, mạnh hiểu dư nâng chăm chú   suy nghĩ một chút sau đó nói rằng: "Hay cái loại này lớn lên vừa già lại xấu, tát vào mồm thượng còn có một cái thật to   hắc chí, nhưng lại béo   cân trư như nhau  ." Mạnh hiểu dư vừa nói, một bên hồi tưởng trứ trước đây nàng xem   mỗ nhất bộ kịch truyền hình bên trong   tú bà   hình tượng.

"Ha ha ha tiểu đệ đệ là ai như vậy nói cho của ngươi? Nhìn mạnh hiểu dư kia một bên miêu tả trứ, hoàn một bên dùng hai tay khoa tay múa chân trứ   khả ái hình dạng, yên như mị lại một lần nữa ôm món bao tử phá lên cười, song song đã ở ngực nghĩ đến "Đây là đâu tới tiểu tử kia a! Thật sự là thái khả ái  ."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 45 chương

Nhìn trước mặt ôm món bao tử cuồng tiếu   người nào đó, mạnh hiểu dư rất là không nói gì. Nàng vừa có nói cái gì cho phải cười nói sao? Mạnh hiểu dư cau mày suy nghĩ một hồi, chính không nghĩ ra bản thân   câu nói kia buồn cười  . Vì vậy, thật sự là nghĩ không ra, rốt cuộc bản thân vừa nói   na kia một câu nói năng nhượng trước mặt   cái này nữ nhân cười   thắt lưng đều thẳng không đứng dậy  . Mạnh hiểu dư đang suy nghĩ   nửa ngày không có kết quả sau đó, liền quả đoán   cho ra một cái kết luận, đó chính là trước mặt   cái này nữ nhân đầu óc có chuyện. Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư quả đoán   cho rằng bản thân chính không nên để ý cái này cười to không ngừng   nữ nhân cho thỏa đáng, nghĩ tới nơi này, mạnh hiểu dư quả đoán   nhiễu quá trước mặt   cái này còn đang ôm món bao tử cười to   nữ nhân, đi vào   thanh lâu lý.

"Ai tiểu đệ đệ ngươi đây là tại chung quanh nhìn cái gì ni?" Yên như mị thật vất vả mới ngưng cười, thế nhưng đang nàng thẳng khởi thắt lưng ngẩng đầu muốn cùng cái kia khả ái   tiểu tử kia tại nói cái gì đó   thời gian, nhưng phát hiện nguyên bản đứng ở nàng trước mặt   tiểu tử kia đã không gặp  , Vì vậy nàng liền quay đầu chung quanh   tìm tìm, lại không nghĩ rằng này nhất quay đầu thì thấy tiểu gia hỏa kia đã đi vào   thanh lâu bên trong, lúc này chính vẻ mặt hiếu kỳ   chung quanh đánh giá người chung quanh ni! Vì vậy yên như mị liền đi tới bên người nàng, ra hỏi.

"Đương nhiên là nhìn nơi này có không có mỹ nữ  " lúc này chính chuyên tâm   chung quanh phiêu trứ có hay không mỹ nữ hoặc là hoa khôi nhất loại   nhân   mạnh hiểu dư, cũng không quản câu nói kia là ai vấn  , liền thuận miệng nhất đáp.

"Xì" nghe được mạnh hiểu dư thuận miệng trả lời lời của nàng, yên như mị lại một lần nữa   cười ra thanh, thầm nghĩ "Ai u uy, tiểu gia hỏa này thật sự là thái khả ái  , ta lớn như vậy tới nay cũng không có gặp qua như nàng như thế khả ái   thiên hạ. Minh mục trương đảm   nữ phẫn nam trang   tới cuống thanh lâu thì là  , nhưng lại tại đây mãn gian nhà   mỹ nữ trước mặt nói "Nhìn nơi này có không có mỹ nữ" lẽ nào này toàn bộ thanh lâu trong đại sảnh, sẽ không có một cái nàng xem đập vào mắt   mỹ nữ sao? Nghĩ tới ở đây, yên như mị liền nhịn cười ý hỏi: "Vậy ngươi thấy mỹ nữ   sao?"

"Hiện nay còn không có thấy, hơn nữa ta này bất chính tìm trứ   sao?" Mạnh hiểu dư như cũ không có quay đầu lại khán liếc mắt, là ai đứng ở phía sau cân nàng nói ni! Như cũ là chuyên tâm   tìm trứ của nàng mỹ nữ.

"Lẽ nào trứ toàn bộ thanh lâu trong đại sảnh, cũng không có một cái ngươi xem   thượng mắt   mỹ nữ sao?" Yên như mị có chút hiếu kỳ  , nàng này "Vũ xuân các" lý   cô nương kia thế nhưng mỗi người đều là tinh khiêu tế tuyển quá đắc, tuy nói không thể mỗi người mỹ đắc khuynh quốc khuynh thành, nhưng tốt xấu cũng là mỗi người đều xinh đẹp như hoa a! Mà tiểu gia hỏa này nhìn nửa ngày lại còn nói "Hoàn một mỹ nữ cũng không có thấy" này cũng quá kỳ quái   ba! Nghĩ tới đây, yên như mị lại mở miệng hỏi đạo: "Lẽ nào này trong đại sảnh   các cô nương cũng không mỹ sao?"

"Mỹ a!" Ai nói không đẹp lệ không đẹp  "

"Ta đây vừa hỏi ngươi thấy mỹ nữ   sao? Ngươi để làm chi nói không có "

"Ta nói không có, đó là bởi vì ta xem đến   những ... này cô nương tuy rằng lớn lên rất tốt khán, thế nhưng ly lòng ta trung   mỹ nữ chính kém một ít  ."

"Nga! Vậy ngươi cảm nhận trung   mỹ nữ cái dạng gì  " yên như mị hỏi xong những lời này lúc, liền ở trong lòng suy đoán đến, cái dạng gì   mỹ nhân mới là tiểu gia hỏa này trong lòng mỹ nữ ni?

"Tựa như ta vừa tại cửa gặp phải   cái kia lớn lên như Đát Kỷ   cái kia nữ nhân hay" mạnh hiểu dư như cũ là hai mắt phiêu trứ bốn phía, thuận miệng đáp.

"Nga! Kia. . Cái kia Đát Kỷ vừa người phương nào?" Nghe mạnh hiểu dư nói bản thân lớn lên như cái kia cái gì Đát Kỷ, yên như mị thì càng thêm thật là tốt kỳ  .

"Hồ ly tinh "

Nghe được mạnh hiểu dư nói, yên như mị ngực khó chịu   thầm nghĩ: "Ta lớn lên có như vậy   xấu xí đáng sợ sao? Tiểu gia hỏa này lại còn nói ta giống yêu quái" nghĩ tới ở đây yên như mị vung lên   một cái, yêu mị   dáng tươi cười nói rằng "Tiểu đệ đệ, ta lớn lên có như vậy đáng sợ sao? Ngươi lại còn nói ta như hồ ly tinh "

Nghe được kia thanh tiểu đệ đệ, mạnh hiểu dư bật người quay đầu lại nhìn đứng ở bản thân phía sau cân bản thân người nói chuyện là vị kia. Đang nàng quay đầu lại   thời gian, thì thấy được yên như mị kia cười   có chút nguy hiểm ý tứ hàm xúc   nhìn bản thân. Vì vậy mạnh hiểu dư lần đầu   không có, ngộ giải cái loại này mang theo nguy hiểm ý tứ hàm xúc   dáng tươi cười, bật người cười   nịnh nọt   nói đến: "Sao có thể a! Ta nói   cái kia gọi Đát Kỷ   hồ ly tinh, đó là lớn lên xinh đẹp thiên tiên, khuynh quốc khuynh thành, bế nguyệt tu hoa, chim sa cá lặn, kia quả thực hay, ngoái đầu nhìn lại nhất tiếu bách mị sinh, lục cung phấn đại vô nhan sắc   mỹ a! Thế nào sẽ là, lại xấu xí lại đáng sợ   cái loại này yêu quái ni?" Đem bản thân hiện tại sở hữu năng nghĩ ra được, khoa nhân khuôn mặt đẹp   từ đều nói đi ra, khoa   vị kia hồ ly tinh Đát Kỷ lúc, mạnh hiểu dư nhìn nữa liếc mắt, đã cười đến bất nguy hiểm như vậy   yên như mị, mạnh hiểu dư len lén   lau một bả, trên trán   mồ hôi lạnh thầm nghĩ "Trước mặt   cái này tướng mạo yêu mị   nữ nhân, vừa thế nào cười đến như vậy như có thể coi là kế nhân   như băng tỷ tỷ ni? Hoàn hảo bản thân vừa phản ứng mau, bằng không nói bản thân khẳng định sẽ bị trước mặt cái này cười đến hòa như băng tỷ tỷ như nhau nguy hiểm   nữ nhân cấp, chỉnh   rất thảm." Mạnh hiểu dư một bên ở trong lòng may mắn bản thân   vừa phản ứng mau, một bên lại ở trong lòng lệ mục đạo "Như băng tỷ tỷ a! Ta hiện tại rốt cuộc cho ngươi cấp triệt để rèn đúc đi ra  " nghĩ đến bản thân bình thường   thô thần kinh, còn muốn đến vừa bản thân   phản ứng rất nhanh, mạnh hiểu dư lại một lần nữa   ở trong lòng lệ mục đích cảm thán nói "Bản thân thật đúng là bị như băng tỷ tỷ   cái loại này tính toán thì   nguy hiểm dáng tươi cười cấp chỉnh ra di chứng  , bằng không cũng sẽ không đang nhìn đến trước mặt   cái này yêu mị nữ nhân cười   như vậy yêu mị   thời gian, nếu không không có bị kia yêu mị   dáng tươi cười cấp mê hoặc, trái lại thần kinh mẫn tiệp   từ na yêu mị   quá phận   dáng tươi cười trung phát giác nguy hiểm   ý tứ hàm xúc ni? Ngẫm lại bản thân trước đây kia thế nhưng tối chịu không nổi, mỹ nữ   dáng tươi cười  , nhất là chính vừa   cái loại này đặc biệt mê hoặc nhân   dáng tươi cười." Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư không khỏi lại thâm sâu thâm   thở dài một hơi.

Nghe được mạnh hiểu dư   thở dài thanh, yên như mị có chút kỳ quái   hỏi: "Tiểu đệ đệ, ngươi vừa thán tức giận cái gì a?"

"Ân" nghe được yên như mị nói, mạnh hiểu dư có chút nghi hoặc   nhìn về phía yên như mị. Ngực nhưng không khỏi   nghi vấn đến "Ta vừa có thở dài sao? Tuy rằng bản thân xác thực có ở trong lòng thán quá một hơi thở, thế nhưng bản thân cũng không có phát sinh thanh a! Lẽ nào nữ nhân này có thuật đọc tâm phải không?" Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư nhìn yên như mị   nhãn thần hơn một tia hiếu kỳ   thăm dò dục.

"Tiểu đệ đệ, ngươi như vậy nhìn ta, chớ không phải là coi trọng tỷ tỷ ta   khuôn mặt đẹp  ?" Nói đến đây yên như mị hoàn cố ý triều mạnh hiểu dư phao   một phong tình mười phần   mị nhãn quá khứ, sau đó tiếp tục nói rằng: "Nếu như ngươi xem thượng tỷ tỷ ta nói, tỷ tỷ ta nhưng thật ra không ngại cùng ngươi nhạc a nhạc a, tuy rằng tỷ tỷ ta cho tới bây giờ cũng không người tiếp khách nhân qua đêm  , thế nhưng khán tại ngươi vừa đem tỷ tỷ ta khoa đắc bầu trời có ngầm vô  , tỷ tỷ ta thì ngoại lệ một hồi, cùng ngươi một đêm làm sao?" Nói xong vừa một cái phong tình mười phần   mị nhãn triều mạnh hiểu dư phao   quá khứ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  canh tân   nga!

☆, đệ 46 chương

"Thiết, không có ý nghĩa, đi trở về" nghe xong yên như mị kia trêu đùa bản thân nói, mạnh hiểu dư trực tiếp không nhìn   nói đến, nói xong lúc liền xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.

"Uy, tiểu đệ đệ! Ngươi đi đâu vậy a?" Thấy mạnh hiểu dư không nhìn   bản thân vừa trêu đùa lời của nàng, nói một câu không có ý nghĩa lúc, liền xoay người hướng ra phía ngoài đi đến, Vì vậy liền há mồm hô cú.

"Trở lại" mạnh hiểu dư như trước đi bản thân  , cũng không quay đầu lại   đáp.

"Thế nào? Ngươi bất khán mỹ nữ  ?"

"Không có thấy thế nào?"

"Ha hả tiểu đệ đệ, chúng ta làm giao dịch làm sao?" Yên như mị nói xong, thấy mạnh hiểu dư vẫn là vẫn là cũng không quay đầu lại   trở về đi, yên như mị còn nói "Tiểu đệ đệ, ta dẫn ngươi đi xem chân chính   đại mỹ nữ, ngươi đáp ứng ta một cái điều kiện làm sao?" Nói xong câu đó lúc, yên như mị thấy mạnh hiểu dư quả nhiên ngừng cước bộ.

Vốn đã kinh một chân đều bước ra  "Vũ xuân các"   cánh cửa  , nhưng mà đang nghe đến yên như mị nói sau đó, mạnh hiểu dư càng làm bước ra cánh cửa   kia chỉ cước cấp thu trở về, sau đó quay đầu vẻ mặt phòng bị   nhìn yên như mị nói đến: "Điều kiện gì?"

"Ha hả tiểu đệ đệ ngươi thật là thái khả ái  " thấy mạnh hiểu dư vẻ mặt đề phòng   nhìn bản thân, sau đó trong ánh mắt lóe quang   vấn bản thân điều kiện gì   thời gian, cái loại này lại phòng bị lại chờ mong   khả ái hình dạng lại một lần nhượng yên như cười - quyến rũ văng.

"..." Thấy yên như mị lại một mình một người ở nơi nào ôm món bao tử cười to, mạnh hiểu dư hết chỗ nói rồi sau khi, quả đoán   lần thứ hai xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.

"Ai, tiểu đệ đệ ngươi đừng đi a!" Thấy mạnh hiểu dư lại một lần nữa   xoay người hướng ra phía ngoài đi đến, yên như mị nhanh lên tiến lên ngăn cản nàng nói đến.

Nhìn ngăn ở bản thân trước mặt quả đoán   không nhìn nàng, sau đó từ nàng bên cạnh nhiễu quá khứ dự định kế tục đi.

"Ai tiểu đệ đệ lần này ta là nói thật, ngươi đáp ứng ta một cái điều kiện, ta thì mang ngươi nhìn chân chính   đại mỹ nữ làm sao?" Thấy được mạnh hiểu dư lại một lần nữa   không nhìn bản thân, lại thấy đã chậm rãi náo nhiệt   lên "Vũ xuân các" lầu một phòng khách, yên như mị cũng không tái đậu mạnh hiểu dư  .

"Ngươi trước tiên là nói về là cái gì dạng   điều kiện hơn nữa, hơn nữa ta thế nào biết ngươi nói   cái kia đại mỹ nữ có đúng hay không hãm hại ta  ? Vạn nhất ngươi nếu dối gạt ta nói, mà ta lại đáp ứng rồi của ngươi điều kiện, ta đây đều không phải khuy lớn?" Mạnh hiểu dư có chút cảnh giác   nói đến, Ỷ thiên đồ long ký nàng thế nhưng xem qua vài biến  , nàng mới sẽ không giống Trương Vô Kỵ như vậy, ngây ngốc   thì đem bản thân cấp bán, nhưng lại phi thường vui vẻ địa bang người khác kiếm tiền, cho nên chính hỏi trước rõ ràng hòa nói rõ sở   cho thỏa đáng.

"Ha hả kỳ thực tỷ tỷ ta   điều kiện rất đơn giản  , hay ta dẫn ngươi đi xem quá lớn mỹ nữ lúc, ngươi chỉ cần đáp ứng tại ta này "Vũ xuân các" lên đài nửa tháng là được." Yên như mị nói xong lúc, nhìn mạnh hiểu dư liếc mắt sau đó bổ sung đạo: "Đương nhiên, điều kiện này là ở ngươi thừa nhận ta dẫn ngươi đi xem   kia hai người là đại mỹ nữ mới có hiệu. Ngươi nghĩ cái này thế nào? Tiểu muội muội? Nói xong những ... này, yên như mị cũng không tại gọi mạnh hiểu dư vì tiểu đệ đệ  , mà là đổi thành   tiểu muội muội.

Nguyên bản tại tự hỏi yên như mị khai đắc điều kiện bản thân, là đáp ứng ni, chính không đáp ứng ni. Hiện tại lại đột nhiên nghe yên như mị không gọi bản thân tiểu đệ đệ  , mà sửa gọi bản thân tiểu muội muội  , Vì vậy một thời có chút phản ứng bất quá tới mạnh hiểu dư há mồm lại hỏi: "Ngươi thế nào biết ta là nữ phẫn nam trang  ?" Nhưng mà những lời này mới vừa hỏi ra khẩu, mạnh hiểu dư thì bật người hối hận   bưng kín miệng mình ba, song song còn đang ngực thầm mắng bản thân là ngu ngốc, thế nào hội hỏi ra như vậy bổn   vấn đề ni? Cứ như vậy, thì là nguyên bản đối phương là không biết  , hiện tại bị đã biết dạng vừa hỏi cũng nên đã biết.

Thấy mạnh hiểu dư kia che miệng lại, vẻ mặt hối hận   biểu tình yên như mị tựa như cười, nhưng mà lần này nàng nhưng không có như phía trước vài lần như vậy cười to ra, mà là nhẹ nhàng   nở nụ cười hai tiếng lúc liền mở miệng đối mạnh hiểu dư nói đến: "Thế nào? Tiểu muội muội ngươi đáp ứng điều kiện này sao? Hơn nữa ta nói cho ngươi nga! Ta mang ngươi đi gặp   kia hai người tuyệt đối là hàng thật giá thật   đại mỹ nữ nga! Không gặp nói, ngươi thế nhưng sẽ hối hận   nga!" Nói xong câu đó lúc, yên như mị thì vẻ mặt mỉm cười   nhìn mạnh hiểu dư, đợi mạnh hiểu dư làm ra quyết định.

Nghe được yên như mị mang theo chút dụ hống nói, mạnh hiểu dư có chút do dự  . Lúc này   nàng nội tâm cần phải   quấn quýt a! Nếu như đáp ứng ba, bản thân sẽ tại nàng này "Vũ xuân các" lên đài nửa tháng. Lên đài nàng là biết đến, thì hòa này bán nghệ không bán thân   thanh lâu nữ tử như nhau, là biểu diễn ca vũ tài nghệ cấp khách nhân khán  .

Diễn ca vũ nói mạnh hiểu dư là không thành vấn đề  , nàng từ nhỏ cũng rất thích hát khiêu vũ nhất loại  , cho nên tiểu học   thời gian tuy rằng thân thể không tốt lắm, thế nhưng bởi bản thân rất thích mấy thứ này, cho nên khi đó   nàng tựu thành thiên hòa bản thân   lão ba lão mụ làm nũng tranh cãi ầm ĩ, muốn đi thượng ca vũ đạo huấn luyện ban. Mà phụ mẫu tuy rằng lo lắng thân thể của hắn, nhưng là kinh không được mạnh hiểu dư   làm nũng tranh cãi ầm ĩ, Vì vậy thì cấp nàng báo   một cái vũ đạo huấn luyện ban. Thế nhưng bởi mạnh hiểu dư khi còn bé   thân thể không tốt lắm, cho nên phụ mẫu nàng tại giúp nàng bão huấn luyện ban   thời gian, cố ý kính nhờ quá giáo mạnh hiểu dư   vị kia vũ đạo lão sư, mong muốn nàng tài năng ở giáo mạnh hiểu dư khiêu vũ   thời gian năng chiếu cố một chút nàng, không cho nàng quá mệt mỏi. Mà của nàng vũ đạo lão sư cũng đáp ứng rồi mạnh hiểu dư   phụ mẫu, hội hảo hảo   chiếu cố mạnh hiểu dư  . Cho nên mạnh hiểu dư tại học tập hòa luyện tập vũ đạo   thời gian, thì so với cái khác   học sinh thiếu phân nửa   thời gian. Thế nhưng may mà là, mạnh hiểu dư phi thường   thích vũ đạo, hơn nữa thiên phú cũng rất cao, cho nên hắn tại vũ đạo lão sư giáo nàng khiêu vũ   thời gian, học   rất chăm chú, hơn nữa mạnh hiểu dư có phi thường cao   vũ đạo thiên phú, khi đó   mạnh hiểu dư tuy rằng so với cái khác cùng học thiếu phân nửa   luyện tập vũ đạo   thời gian, thế nhưng bởi thiên phú của hắn cực cao, hơn nữa học   thời gian lại rất chăm chú. Cho nên mạnh hiểu dư   vũ đạo thành tích, vẫn cầm cờ đi trước  . Đến sau lại mạnh hiểu dư dần dần trưởng thành, thân thể cũng dần dần được rồi, hội   vũ đạo chủng loại cũng dần dần hơn. Chờ nàng lên tới cao trung   thời gian, càng các loại   vũ đạo bọn ta có đọc lướt qua một ít. Bởi mạnh hiểu dư   vũ đạo thiên phú rất cao, hơn nữa lại rất thông minh, cho nên mặc kệ cái dạng gì   vũ đạo, chỉ cần nhượng nàng xem thượng mấy lần nàng hầu như đều có thể hoàn chỉnh   mô phỏng theo đồng thời tốt   nhảy ra. Cho nên ngoại trừ, bọn đầu gấu vũ hòa một ít dân tộc vũ đạo, là nàng tiểu học thời gian tại vũ đạo huấn luyện ban học được   ở ngoài. Còn lại nàng sở hội   vũ đạo ngoại trừ ống tuýp vũ là nàng cấp ba thượng nửa năm   thời gian, hòa bạn bè cùng nhau mượn nàng bạn bè   kia hai vị, thượng đại học   tỷ tỷ   thân phận chứng, trà trộn vào một ít quán ăn đêm phòng khiêu vũ lý học được   ở ngoài, còn lại nàng sở hội   vũ đạo, cơ bản đều là từ TV đến trường trở về  . Cho nên mạnh hiểu dư ngoại trừ hát rất không thác ở ngoài, của nàng vũ đạo bản lĩnh càng không sai  , nhưng lại có thượng trung học   thời gian, mạnh hiểu dư có một đoạn thời gian mê thượng   kim gia gia   tiểu thuyết, đồng thời thật sâu   mê thượng   xạ điêu anh hùng truyện hòa thần điêu hiệp lữ lý   cái kia Hoàng lão tà, cho nên để mô phỏng theo có lẽ nói là để càng thêm gần kề bản thân đó là sở mê luyến   Hoàng lão tà Hoàng Dược Sư, mạnh hiểu dư riêng tìm bản thân tồn   hồi lâu   tiền tiêu vặt, tại đào trong bảo khố thượng mua một chi hòa Hoàng lão tà   kia chi ngọc bích tiêu phi thường giống nhau   một chi văng lục nước sơn   trúc tía địch, sau đó liền ôm kia chi cây sáo đi tìm nàng cái kia tinh thông đa loại nhạc khí   cô cô, học nổi lên xuy địch tử. Mà mạnh hiểu dư   cô cô cũng xác thực là tốt cô cô, cũng là tốt lão sư. Căn cứ để bồi dưỡng nhà mình chất nữ   nghệ thuật tình cảm sâu đậm, không chỉ có giáo hội   mạnh hiểu dư thế nào xuy địch tử nhưng lại ngạnh buộc mạnh hiểu dư học xong đàn tranh, đàn dương cầm nhất loại gì đó phương nhạc khí. Vì thế mạnh hiểu dư từng một lần   như nàng kính yêu   cô cô biểu thị cường liệt   kháng nghị, thế nhưng đều bị nhà nàng cô cô cấp hoa lệ lệ   không nhìn  .

Cho nên nói, nhượng mạnh hiểu dư đi lên đài biểu diễn là không có gì vấn đề  . Thế nhưng mạnh hiểu dư cũng không muốn đi lên đài biểu diễn a! Đều không phải nàng coi thường thanh lâu   nữ tử, cho nên không muốn tại thanh lâu lý lên đài biểu diễn. Mà là nàng sợ lạnh như băng hai tỷ muội thu thập nàng, nguyên bản hàn như băng hai tỷ muội thì cân nàng nói qua, không có các nàng   cùng đi, mạnh hiểu dư là không chính xác một mình xuất môn  . Bởi vì các nàng phạ mạnh hiểu dư thái đơn thuần  , phạ có chút không trả hảo ý   nhân sẽ làm bị thương hại nàng. Còn có hay bởi vì mạnh hiểu dư thái đơn thuần  , cho nên rất dễ sẽ bị một ít tâm hoài bất quỹ   nhân cấp quải chạy. Cho nên để mạnh hiểu dư   nhân thân an toàn suy nghĩ, cũng để các nàng bản thân   hạnh phúc suy nghĩ. Hàn như băng hai tỷ muội chẳng một lần   tam lệnh ngũ thân   nói cho mạnh hiểu dư, không chính xác sấn các nàng không ở   thời gian len lén   một người một mình chạy ra ngoài chơi. Đồng thời còn tìm   dạ hàn hòa cái khác   chút võ công không sai   người đến bảo hộ hòa coi chừng mạnh hiểu dư.

"Nguyên bản như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ sẽ không nhượng bản thân sấn các nàng không ở   thời gian trộm đi đi ra ngoạn, mà hiện tại bản thân không chỉ len lén   chạy đi ra, nhưng lại là chạy đến thanh lâu lý ngoạn, nếu như bản thân tái tại đây thanh lâu lý lên đài nửa tháng nói, nếu như bị như băng tỷ tỷ biết đến nói, không chừng hội thế nào thu thập bản thân ni?" Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư lại nghĩ tới   tiền đoạn thời gian hàn như băng hai tỷ muội nghiêm phạt bản thân   phương pháp, Vì vậy mạnh hiểu dư rất kiên quyết   ở trong lòng lắc đầu, cái loại này bị trói tại trên giường, sau đó bị hàn như băng hai tỷ muội cấp trạch đằng   một đêm   cảm giác, mạnh hiểu dư không bao giờ ... nữa tưởng đã trải qua.

Vì vậy nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư thì dự định cự tuyệt yên như mị   điều kiện. Thế nhưng đang nàng ngẩng đầu nhìn yên như mị liếc mắt, chuẩn bị cự tuyệt của nàng đề nghị. Thế nhưng vừa mở   chủy, liên thanh âm đều còn không có phát sinh tới thì. Mạnh hiểu dư lại cúi đầu nghĩ tới "Thế nhưng nhân gia cũng tốt như nhìn yên như mị trong miệng   đại mỹ nữ là cái gì dạng   a! Thật vất vả mất lớn như vậy   khí lực lại tìm mau hai trăm bạc mới trốn thoát, đến này bản thân đã từng hướng tới quá hảo một đoạn thời gian   thanh lâu lý tới, kết quả nhưng cái gì cũng không có thấy, đều không phải thái đáng tiếc   sao?" Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư lại muốn đáp ứng rồi yên như mị   điều kiện, Vì vậy nàng lại ngẩng đầu nhìn yên như mị liếc mắt, sau đó càng làm cúi đầu đi, đồng Thì Tâm lý nghĩ đến "Không được sẽ bị như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ thu thập  " nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua yên như mị tưởng cự tuyệt, thế nhưng còn không có mở miệng thì lại cúi đầu, đồng Thì Tâm lý lại muốn đến "Thế nhưng không thấy được mỹ nữ, nhân gia ngực lại rất không cam tâm a!" Vì vậy mạnh hiểu dư liền đang nhìn mỹ nữ hòa bị hàn như băng hai tỷ muội thu thập trong lúc đó, thật sâu   quấn quýt lên.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tiếp theo chương tiểu mạnh tử chính thức lên đài hơn nữa hàn như băng hai tỷ muội cũng sẽ đi cổ động   nga! O(∩_∩)O~~

Đại gia sai sai vị kia thần bí   mỹ nhân là ai? O(∩_∩)O~~

☆, đệ 47 chương

"Thế nào? Tiểu muội muội còn không có tưởng hảo?" Thấy mạnh hiểu dư một mình một người đứng ở cửa quấn quýt   nửa ngày nhất không có cho ra một kết luận, yên như mị phải ra vấn một chút, dù sao thiên đã càng ngày càng chậm, "Vũ xuân các"   khách nhân cũng càng ngày càng nhiều  , như thế một cái đẹp   tiểu tử kia luôn đứng ở cửa, cũng không phải chuyện này a!

"Ân, ta nghĩ được rồi, ta đáp ứng của ngươi điều kiện, thế nhưng ta cũng có một cái yêu cầu." Nghe được yên như mị nói, mạnh hiểu dư ngẩng đầu nói đến.

"Ân, ngươi nói một chút, cái gì yêu cầu?" Yên như mị tốt kỳ tiểu gia hỏa này hội đưa ra cái dạng gì   yêu cầu.

"Yêu cầu của ta rất đơn giản, đó chính là, của ngươi điều kiện phải do ta chính mồm thừa nhận ngươi dẫn ta thấy   nhân là mỹ nữ mới được, nói cách khác, ta sẽ không đáp ứng." Mạnh hiểu dư đem của nàng muốn-phải coi trọng cấp yên như mị nói một lần.

"Hảo, không thành vấn đề, tiểu tử kia ngươi đi theo ta!" Yên như mị nói xong, liền thẳng triều "Vũ xuân các"   lầu hai đi đến.

Nghe được yên như mị đáp ứng rồi bản thân   yêu cầu, mạnh hiểu dư len lén   ở sau người so với   một V tự, sau đó liền đi theo yên như mị thượng   lầu hai. Song song ở trong lòng không được   tán thưởng bản thân thông minh "Hắc hắc ta thực sự là quá thông minh, nói như vậy mặc kệ một hồi nàng mang ta thấy cái dạng gì   mỹ nữ, ta chỉ muốn-phải cũng không thừa nhận người nọ là mỹ nữ, như vậy cái kia lên đài biểu diễn nửa tháng   điều kiện thì không làm nổi lập, đến lúc đó ta không chỉ thấy được mỹ nữ, nhưng lại không cần đi lên đài biểu diễn, ha ha ha ta thế nào thì như thế thông minh ni?"

*************************************

"Uy, tới rồi không có a!" Theo yên như mị đi đã lâu chưa từng nhìn thấy mỹ nữ ở đâu nhi, mạnh hiểu dư không khỏi ra hỏi. Nguyên bản nàng theo yên như mị triều mà lâu đi đến, nàng còn tưởng rằng yên như mị trong miệng   đại mỹ nữ ngay lầu hai   mỗ một cái phòng lý, thế nhưng không nghĩ tới cái kia yên như mị mang theo nàng đem toàn bộ lầu hai đều tha một vòng sau đó, lại đem nàng đưa   dưới lầu   đại đường lý, ngay mạnh hiểu dư buồn bực   thời gian, yên như mị lại mang nàng đi tới "Vũ xuân các" phía   một cái tiểu đình viện lý loạn chuyển.

"Được rồi, này đều không phải tới rồi sao" yên như mị nói chỉ vào trước mặt   một gian gian nhà nói đến.

Nghe được yên như mị nói sau đó, mạnh hiểu dư liền ngẩng đầu nhìn đi, này vừa nhìn mạnh hiểu dư thì triệt để   bất bình tĩnh  "Nha  , ngươi đùa giỡn ta a! Này gian gian nhà từ ngươi dẫn ta vừa tới đến này hậu viện không bao lâu ta thì thấy quá một lần, sau lại ngươi mang theo ta tại đây một hậu viện hạt chuyển động   cả buổi, từ này gian phòng ở tiền trải qua không dưới ba lần, hiện tại ngươi cư nhiên nói cho ta biết, ngươi muốn dẫn ta thấy đắc mỹ nữ ngay này gian trong phòng. Vậy ngươi lúc trước mang ta hạt chuyển động nửa ngày, đều là lưu ta sao?" Mạnh hiểu dư lúc này phi thường tức giận   hướng yên như mị quát.

"Ai nha tiểu muội muội đừng nóng giận ma! Tỷ tỷ ta này cũng là mang ngươi tiên quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh ma! Muốn-phải nói cách khác, chờ ngươi ở chỗ   thời gian, hội bởi vì không quen tất hoàn cảnh mà lạc đường  " nhìn mạnh hiểu dư tạc mao   hình dạng, yên như mị hảo tâm tình   nói đến.

"Ở nơi này? Ta vì sao muốn-phải ở nơi này? Ta cũng không phải các ngươi thanh lâu lý   cô nương" nghe xong yên như mị nói, mạnh hiểu dư không giải thích được  .

"Lẽ nào tiểu muội muội đã quên, ngươi đáp ứng ta   điều kiện?" Yên như mị buồn cười   nói đến

"Ta chưa, đối với ngươi cũng nói qua, phải muốn ta thừa nhận người nọ là mỹ nữ, ta đáp ứng của ngươi điều kiện mới có hiệu" thấy yên như mị kia cười   nhất phó yêu mị dạng, mạnh hiểu dư tức giận   trở lại.

"Ha hả ta cũng chưa" yên như cười - quyến rũ trứ sau khi nói xong, thì xoay người đẩy ra cửa phòng thẳng đi đi vào.

"Thật đúng là không lễ phép a! Môn cũng không xao một chút thì đi vào" thấy yên như mị thẳng đẩy cửa ra đến gần   gian phòng, mạnh hiểu dư âm thầm thổ tào   một câu lúc, nhất theo đi đi vào.

"Oa, thật đúng là giản đơn   bố trí a!" Cản tại yên như mị   phía vào cửa lúc, mạnh hiểu dư nhìn bên trong phòng ngoại trừ một cái bàn, tứ trương ghế ở ngoài thì gì cũng không có  , không khỏi cảm thán   một câu. Cảm thán qua đi mạnh hiểu dư lại hiếu kỳ   hỏi: "Nhân liệt?"

"Bên trong" nghe được mạnh hiểu dư   câu hỏi, yên như mị chỉ vào phòng ở   phòng trong nói đến.

Nghe được yên như mị nói, mạnh hiểu dư mới phát hiện còn có một gian bị bố mành tách ra   phòng trong. Vì vậy nàng đi qua đi, vén lên mành triều bên trong nhìn lại. Sau đó nàng liền thấy có hai nữ tử một cái đưa lưng về phía bản thân, một cái đối mặt trứ bản thân ngồi ở bàn tiền chuyên tâm   chơi cờ. Mạnh hiểu dư Vì vậy mạnh hiểu dư đầu tiên là quan sát   cái kia đối mặt trứ bản thân, mặc đạm hoàng sắc quần áo   nữ tử. Nga đản kiểm, liễu diệp mi, hạnh hạch mắt, quỳnh mũi đứng thẳng, cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn "Ân lớn lên rất đẹp" mạnh hiểu dư ở trong lòng hạ một cái kết luận.

"Thế nào? Tỷ tỷ ta không lừa ngươi ba" yên như mị tiến đến mạnh hiểu dư trước mặt nói đến.

"Ân hoàn đi" mạnh hiểu dư một bên mạn bất kinh tâm   trả lời yên như mị nói, một bên thân trường cái cổ đánh giá vị kia đưa lưng về phía   thân thể của hắn mặc đồ trắng sắc sa y   nữ   thân hình.

"Hoàn đi? Kia rốt cuộc rốt cuộc mỹ nữ ni, chính bất toán ni?" Yên như mị buồn cười   hỏi

"Bất toán" mạnh hiểu dư trả lời   như đinh đóng cột.

"Nga! Hai người cũng không toán sao?" Yên như mị cố ý phóng đại thanh âm nói rằng.

"Hoàng sắc y phục   bất toán, bạch sắc y phục thật là tốt không biết "

"Nói như thế nào?"

"Chỉ nhìn đến bóng lưng không thấy được kiểm, cho nên không biết" mạnh hiểu dư rất thành thật   hồi đáp.

"Thế nào, lẽ nào này bóng lưng còn chưa đủ mỹ sao?" Yên như mị như trước phóng đại thanh âm nói rằng.

Nghe được yên như mị   câu hỏi, mạnh hiểu dư rất khinh bỉ   trở mình   một bạch nhãn cấp nàng sau đó nói rằng: "Như hoa   bóng lưng hoàn mỹ ni! Còn đều không phải dài quá một cái thiên tháp địa hãm   kiểm?"

"Nga! Cái kia như hoa là ai? , lẽ nào đã mỹ   thiên tháp địa hãm   sao?" Yên như mị cố ý xuyên tạc mạnh hiểu dư ý tứ trong lời nói nói rằng.

"Đúng vậy! Không chỉ có mỹ đắc thiên tháp địa hãm, hoàn mỹ đắc nhận thức nhân thần cộng phẫn ni!" Mạnh hiểu dư trở mình trứ bạch nhãn nói đến.

"Kia nói như vậy, chúng ta ước định cai thế nào toán ni?"

"Thế nào toán? , đương nhiên là trở thành phế thãi  "

"Nga. . Ngươi nói một chút vì sao muốn làm phế a!"

"Ta lúc trước thế nhưng nói qua  , phải muốn ta chính mồm thừa nhận các nàng là mỹ nữ mới được, thế nhưng ngươi xem hiện tại này hai người, một cái tuy rằng lớn lên đĩnh đẹp, thế nhưng coi như không được mỹ nữ, người thì lại càng không dùng nói, ta chỉ có thấy được một cái bóng lưng, kiểm lớn lên là mỹ là xấu ta thế nhưng một điểm cũng không rõ ràng, cho nên chúng ta lúc trước   ước định trở thành phế thãi" mạnh hiểu dư nói xong thì mại khai bộ tử, vãng cửa đi, nàng hiện tại có một loại phi thường dự cảm bất hảo, từ nhìn thấy cái kia đưa lưng về phía nàng cái kia bạch y nữ tử thì, nàng trong lòng thì có một loại phi thường dự cảm bất hảo, một mực nhắc nhở trứ nàng mau nhanh ly khai. Cho nên hắn hiện tại cái kia nữ tử   kiểm cũng không có thấy, thì dự định mau nhanh ly khai ở đây.

"Ai. . Ngươi bất dự định nhìn của nàng hình dạng? Nàng thế nhưng phi thường mỹ đắc nga!" Thấy mạnh hiểu dư phải đi, yên như mị bật người kéo nàng nói đến.

"Không được, ta hiện tại không muốn nhìn, cho nên ta đi trước, cúi chào không gặp   cáp" mạnh hiểu dư nói xong câu đó sau đó liền muốn-phải giãy yên như mị kéo nàng ống tay áo   thủ.

"Ta nói tiểu muội muội ngươi làm sao vậy?" Thấy mạnh hiểu dư kia vội vã muốn ly khai   biểu tình, yên như mị buồn cười   nói đến, mà nàng kia lôi kéo mạnh hiểu dư ống tay áo   thủ nhưng như trước không có thả lỏng.

Nhìn yên như mị lôi kéo bản thân ống tay áo   thủ, chút nào không có thả lỏng   ý tứ. Mạnh hiểu dư không khỏi có chút sốt ruột lên, nàng hiện tại ngực cái loại này dự cảm bất hảo càng ngày càng mãnh liệt  , nàng muốn-phải nhanh lên ly khai ở đây trở lại khách sạn bình dân, tìm của nàng như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ đi, tuy rằng nàng cũng không biết như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ có hay không quay về khách sạn bình dân. Nhưng mà ngay mạnh hiểu dư còn đang suy nghĩ trứ, nàng phải về khách sạn bình dân đi tìm hàn như băng hai tỷ muội   thời gian, một cái mang theo mừng rỡ   thanh âm truyền vào của nàng trong tai.

"Tiểu Vũ, ngươi đã trở về!"

Sau đó mạnh hiểu dư thì thấy một đạo bóng trắng hiện lên, tiếp theo miểu bản thân sẽ chết tử   bị cái kia bóng trắng cấp ôm vào trong ngực.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  bản dự định này chương nhượng tiểu mạnh tử lên đài   nói, thế nhưng viết viết thật giống như có không đúng chỗ nào kính  , cho nên này chương trước hết như vậy đi! Tiểu vũ ở chỗ này hướng đại gia xin lỗi  , tư mật mã thần a.

PS: hạ chương nhất định nhượng mọi người xem đến tiểu mạnh tử lên đài

PS2: tiểu vũ gần nhất bởi vì cấp cho tân văn tồn cảo, cho nên gần nhất một đoạn thời gian càng văn   tốc độ biến chậm chút, mong muốn đại gia lượng giải lượng giải cáp! Tiểu vũ hội tận lực tranh thủ thời gian đa càng  . Cuối cùng chúc mọi người xem văn khoái trá O(∩_∩)O~~

☆, đệ 48 chương

Bị bạch y nữ tử chăm chú kéo vào trong lòng   mạnh hiểu dư, mất cả buổi   kính mới giãy dụa trứ nhượng bản thân   đầu cùng trước mặt   hùng vĩ ngọn núi bảo trì   đinh điểm cự ly "Hô. . Thiếu chút nữa nghẹn tử ta  , lão Thiên thật đúng là không công bình da, vì sao từ ta xuyên qua đến thế giới này lúc, gặp phải   mỗi một một nữ  , các nàng   ngọn núi đều so với chính mình   to lớn? Như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ là như vậy, cái này ôm bản thân   cái này nữ nhân cũng là như vậy, còn có mang bản thân tới nơi này   cái kia tự xưng là thanh lâu tú bà   nữ nhân càng là như vậy. Mà bản thân   kia nguyên bản coi như đĩnh kiều   núi nhỏ phong, cân các nàng   to lớn nhất so với, bật người biến thành rất giỏi mắt   tiểu thổ sườn núi  , lão thiên gia a! Ngươi có muốn hay không như vậy một lần hai lần   bẩn thỉu ta a?" Ở trong lòng oán giận   một chút lão thiên gia   bất công lúc, mạnh hiểu dư bắt đầu tận lực   ngẩng đầu, đánh giá cái này đem nàng chăm chú kéo   nữ nhân."Da rất bạch, cổ rất đẹp, cằm rất..."

Bị ôm bản thân   nữ nhân thật sâu   vẫn trụ   mạnh hiểu dư "Mụ mụ, cường vẫn a! Tỷ lớn như vậy lần đầu tiên gặp phải loại chuyện này a!" Ở trong lòng cảm thán   một chút lúc, mạnh hiểu dư liền bật người phản ứng   nhiều*, sau đó liền ở trong lòng hung hăng   cuồng văng bản thân cho ăn "Mạnh hiểu dư ngươi một rõ ràng si, đều bị nhân cường hôn, ngươi cư nhiên còn có tâm tình cảm thán, ngươi là có bao nhiêu trì độn a! !" Ở trong lòng đem bản thân hung hăng   cuồng văng cho ăn lúc, mạnh hiểu dư liền bắt đầu lực mạnh   từ chối đứng lên. Thế nhưng nhượng mạnh hiểu dư không nghĩ tới chính là, cái kia đem bản thân chăm chú ôm vào trong ngực cường vẫn bản thân   nữ nhân, tại cảm thụ   mạnh hiểu dư   giãy dụa lúc. Nếu không không có buông ra mạnh hiểu dư, trái lại đem mạnh hiểu dư lâu   càng chặt, vẫn đắc càng sâu  .

"Ni mã, lẽ nào người này thế nào lớn như vậy   khí lực a!" Từ chối nửa ngày không có kết quả   mạnh hiểu dư không khỏi ở trong lòng bạo rống lên đứng lên. Bản thân tại giãy dụa   thời gian, thế nhưng xú lão đầu truyền cho bản thân   nội lực đều dùng tới  , nhưng này nữ nhân không chỉ không có buông ra bản thân, trái lại so với vừa ôm chặt hơn nữa. Tại từ chối nửa ngày không có kết quả lúc, mạnh hiểu dư đơn giản buông tha   giãy dụa, nhâm nàng bão nhâm nàng vẫn "Hanh. . Ngươi ái bão để ngươi bão, ngươi ái vẫn để ngươi vẫn, ta không thể nói là  , cùng lắm thì ta coi như là bản thân không may, không cẩn thận ra phủ trư cấp cường bão cường hôn" dùng hết   khí lực cũng không có giãy kia nữ nhân   ôm ấp sau đó, mạnh hiểu dư đơn giản phá bình phá suất   bất từ chối, thì đứng ở nơi đó thuận theo   nhượng nàng bão nhượng nàng vẫn, sau đó chờ nàng bão cú vẫn cú lúc buông ra bản thân, đến lúc đó bản thân rời đi ở đây quay về khách sạn bình dân đi, sau đó sẽ thấy cũng không muốn tới thanh lâu loại này địa phương quỷ quái  .

Nhưng mà bên này mạnh hiểu dư tính toán được rồi tâm lý   tìm cách lúc, liền thành thật   đứng ở nơi đó nhâm nữ nhân động tác, nhưng mà tại nàng cho rằng nữ nhân này sẽ ở thân cú lúc để lại khai của nàng. Mà nàng không nghĩ tới chính là, nữ nhân này cư nhiên tại cảm thụ được bản thân không hề phản kháng lúc, cư nhiên được một tấc lại muốn tiến một thước   vươn đầu lưỡi muốn khiêu khai bản thân   khớp hàm xông vào miệng mình lý, hơn nữa nguyên bản chăm chú ôm bản thân   hai tay hiện tại cũng biến thành   một tay, mà một ... khác chỉ đằng đi ra   thủ cư nhiên bò lên trên   bản thân   bộ ngực tùy ý   xoa nắn đứng lên "Thực sự là buồn cười, là mà nhẫn thúc bất khả nhẫn, thúc mà nhẫn thẩm bất khả nhẫn, thẩm mà nhẫn tỷ tỷ ta cũng không nhịn" bị kia nữ nhân   được một tấc lại muốn tiến một thước triệt để cấp nhạ tạc mao   mạnh hiểu dư phi thường tức giận   ở trong lòng rống lớn một câu lúc, liền mở   chủy đem kia nữ nhân   lưỡi bỏ vào   miệng mình lý, sau đó sấn kia nữ nhân mừng rỡ   trong nháy mắt, hung hăng   giảo thượng   kia nữ nhân   đầu lưỡi.

"Tiểu Vũ, ngươi cắn ta để làm chi?" Bị mạnh hiểu dư hung hăng   cắn một chút   bạch y nữ tử, tại ăn đau nhức sau đó thả mạnh hiểu dư lúc, liền dùng một loại phi thường ủy khuất thanh âm nói rằng.

Hoàn ở vào triệt để tạc mao trung   mạnh hiểu dư đang nhìn đến vừa cường vẫn cường bão bản thân   bạch y nữ kia, ủy khuất thương cảm lại vô tội   biểu tình lúc, đó là hoàn hoàn toàn toàn bộ, triệt triệt để để   tạc mao   ( quay về với chính nghĩa vốn có cũng đã triệt để tạc mao   ) "Ta giảo ngươi để làm chi? Ta giảo ngươi để làm chi? Ngươi nha   nếu như không mạnh bão ta, không mạnh hôn ta, ta năng giảo ngươi sao?" Rõ ràng đã bạo đi   mạnh hiểu dư khéo tay chống nạnh, khéo tay chỉ vào trước mặt   bạch y nữ tử lớn tiếng nói đến.

"Ai u! Tiểu muội muội đừng nóng giận ma! Dạ nàng chỉ là thấy đến ngươi có điểm thái kích động   ma! Ngươi thì chuyên gia điểm tha thứ nàng ba!" Thấy tạc mao trung   mạnh hiểu dư, từ vừa khởi thì một mực hai bên trái phải khán hí   yên như mị vẻ mặt cười duyên   nói đến.

"Có cái gì hảo kích động  ? Chúng ta trước đây lại chưa thấy qua, nàng kích động một quỷ a!" Mạnh hiểu dư như trước ở vào tạc mao trung.

Nghe được mạnh hiểu dư   phẫn nộ nói, còn không đợi yên như mị giải thích cái gì, cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử nhưng trước tiên là nói về  "Tiểu Vũ, ta là dạ a! Ngươi đem ta đã quên sao?" Nói xong thì vẻ mặt ủy khuất   lại muốn nhiều* ôm lấy mạnh hiểu dư.

Phát hiện   cái kia gọi dạ   nữ tử lại muốn muốn-phải ôm lấy bản thân, mạnh hiểu dư bật người làm ra   phòng ngự   tư thái "Ngươi nói bậy cái gì a! Ta trước đây căn bản là chưa thấy qua nhĩ hảo ba!"

"Sai, ngươi hay Tiểu Vũ. Ngươi hiện tại không chịu nhận thức ta, nhất định còn đang khí ta hai năm tiền đem ngươi đuổi ra "Cửu U cung" chuyện đúng hay không?" Thấy mạnh hiểu dư kia đối bản thân cho đã mắt   phòng bị, dạ   nhãn thần tối sầm ám.

" ta xuyên qua đến các ngươi thế giới này nửa năm đều còn chưa tới. Hơn nữa trước đây cũng chưa thấy qua ngươi, ngươi nhất định là lầm  "

"Bất, ta sẽ không nhận sai  , ngươi hay Tiểu Vũ" nghe được mạnh hiểu dư lần nữa   phủ nhận, cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử ngữ khí có chút cấp thiết  .

"Thế nhưng, ta thực sự đều không phải ngươi trong miệng   cái kia Tiểu Vũ a!" ( tuy rằng ta cũng gọi hiểu dư   nói ) nói xong câu đó sau đó, mạnh hiểu dư nhìn thoáng qua cái kia gọi dạ   nữ tử, sau đó tiếp tục nói rằng "Ta còn có việc trước hết về nhà  , các ngươi chậm rãi trò chuyện cáp" nói xong câu đó sau đó, mạnh hiểu dư chạy đi sẽ ra bên ngoài bào, nàng muốn-phải nhanh lên ly khai cái này địa phương, ở đây một điểm cũng không hảo ngoạn nhưng lại rất đáng sợ. Nhưng mà còn không chờ mạnh hiểu dư chạy đến cửa, cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử vừa một cái lắc mình ôm lấy   mạnh hiểu dư "Ngươi hay Tiểu Vũ, ta sẽ không cho ngươi ly khai ta  " dứt lời nàng liền lại buộc chặt   ôm mạnh hiểu dư thắt lưng   cánh tay.

"Ngươi buông tay, ta thực sự đều không phải ngươi nói   cái kia cái gì Tiểu Vũ" lúc này   mạnh hiểu dư đã lệ mục   song song nàng đã ở ngực không được   oán giận đạo "Người này chân sao khả dĩ như vậy a! Ta đều nói   ta đều không phải Tiểu Vũ  , ngươi hoàn ôm ta không tha để làm chi? Ta thế nhưng có lão công   người a! Ngươi như vậy ôm ta, sẽ làm ta có một loại bên ngoài...   cảm giác a!" Oán giận xong phía sau ôm bản thân không tha   nhân sau đó, mạnh hiểu dư lại không khỏi ở trong lòng thổ tào   một chút bản thân "Ta thế nào như vậy không may a! Vừa ra khỏi cửa thì bính kiến cẩu huyết chuyện tình. Nhưng lại là loại này trước đây tại kịch truyền hình lý đều diễn lạn     ngôn tình cẩu huyết kịch. Có muốn hay không như thế suy a!"

Ngay mạnh hiểu dư ở trong lòng kêu rên   song song, yên như mị nhẹ nhàng huých bính cái kia gọi dạ   nữ tử   kiên "Dạ, ngươi lãnh tĩnh một điểm khỏe? Ngươi như vậy hội hách đến Tiểu Vũ  "

Nghe xong yên như mị nói sau đó, cái kia gọi dạ   nữ tử quay đầu nhìn yên như mị liếc mắt nói rằng "Ta không tha, Tiểu Vũ không nhớ rõ ta  , nếu như ta buông ra nói, Tiểu Vũ hội đi  " cái kia gọi dạ   nữ tử trong giọng nói tràn ngập   nồng đậm   sợ.

"Dạ ngươi yên tâm, Tiểu Vũ không có không nhớ rõ ngươi, nàng chỉ là với ngươi hay nói giỡn  , nàng sẽ không đi  " yên như mị nhẹ giọng   thoải mái.

"Đúng vậy! Ta vừa là theo ngươi hay nói giỡn  , ta sẽ không đi  , ta cũng không có quên ngươi, ngươi tiên buông khỏe? Ngươi bão đắc ta hảo chặt, ta   thắt lưng bị ngươi lặc thật là tốt đau nhức" thấy yên như mị cấp bản thân có ánh mắt, mạnh hiểu dư lần đầu tiên phản xạ hình cung không có như vậy lớn lên nói đến.

Nghe được mạnh hiểu dư nói bản thân lặc đau nhức   của nàng thắt lưng, dạ vội vàng thả chăm chú quyển tại mạnh hiểu dư trên lưng   hai tay "Tiểu Vũ, xin lỗi, ta lặc đau nhức ngươi  " nói xong liền muốn đi lạp xả mạnh hiểu dư   đai lưng, muốn cởi ra mạnh hiểu dư   y phục bang mạnh hiểu dư kiểm tra một chút nàng có hay không bị bản thân lặc thương.

"Ngươi làm gì?" Thấy cái kia gọi dạ   nữ tử rốt cục buông lỏng ra bản thân, mạnh hiểu dư không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Nhưng mà không đợi nàng này khẩu khí tùng hoàn, mạnh hiểu dư liền thấy cái kia gọi dạ   nữ tử, trên tay   bản thân   đai lưng muốn ngăn bản thân   y phục, Vì vậy mạnh hiểu dư dùng cực nhanh   tốc độ, khiêu ly   cái kia gọi dạ   nữ tử   bên người.

"Ta muốn giúp ngươi xem khán, ngươi thương   có nghiêm trọng không" nghe được mạnh hiểu dư   kinh hô, nhìn nữa đến mạnh hiểu dư vẻ mặt   phòng bị, dạ phi thường vô tội   nói đến.

"Thương? Ta không thụ thương a!" Nghe được dạ nói, mạnh hiểu dư kỳ quái  .

"Ngươi vừa không phải nói, ta bão ngươi bão đắc thật chặt, đem ngươi   thắt lưng đều lặc đau nhức   sao? Cho nên ta muốn giúp ngươi kiểm tra một chút" dạ nói xong câu đó lúc, thủ lại triều mạnh hiểu dư   đai lưng thượng thân đi.

"Ha hả ta   thắt lưng không có việc gì, sẽ không muốn dùng kiểm tra rồi" mạnh hiểu dư vừa nói, một bên tốc độ cực nhanh   tránh thoát dạ triều bản thân thân tới được hai tay "Hơn nữa ta hiện tại có chuyện quan trọng muốn-phải cân nàng nói, cho nên chúng ta thì đi ra ngoài một chút a" mạnh hiểu dư nói xong câu đó, thì lôi kéo yên như mị cực nhanh tiêu sái ra gian phòng, may mà lần này cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử cũng không có đuổi theo ra tới.

"Tiểu muội muội ngươi tưởng đem ta đưa chỗ đi a! Còn có, ngươi có cái gì chuyện quan trọng muốn nói cùng a?" Bị mạnh hiểu dư lôi kéo chạy ra   gian phòng   yên như Mị Mị cười nói đến.

"Không có việc gì" thấy cái kia gọi dạ   nữ tử không có đuổi theo ra tới, mạnh hiểu dư triệt để   yên tâm, Vì vậy đang nàng nghe được yên như mị nói sau đó, rất là hài lòng   đâu cấp yên như mị này hai người lúc, liền xoay người đi nhanh   đi ra ngoài. Nàng muốn-phải nhanh lên ly khai cái này không may   địa phương. Sau đó không bao giờ ... nữa sẽ đi thanh lâu loại địa phương này  , thật sự là thật là đáng sợ.

"Ai! Tiểu muội muội ngươi tính toán đến đâu rồi nhi?" Thấy mạnh hiểu dư xoay người đi nhanh   đi ra ngoài, yên như mị nhanh lên kéo nàng.

"Đương nhiên là quay về ta trụ   địa phương  " còn chưa đi ra hai bước liền bị lại một lần nữa kéo   mạnh hiểu dư có chút khó chịu   nói đến.

"Tiểu muội muội chớ không phải là đã quên chúng ta   ước định?" Thấy mạnh hiểu dư mặt lộ vẻ khó chịu, yên như mị như trước cười - quyến rũ trứ nói đến.

"Ước định? Cái gì ước định?" Mạnh hiểu dư nghi hoặc  .

"Hay ta mang ngươi xem chúng ta này "Vũ xuân các"   mỹ nữ, ngươi muốn-phải tại ta này "Vũ xuân các" lên đài nửa tháng   ước định a! Lẽ nào tiểu muội muội nghĩ sổ sách?" Yên như mị buồn cười   nói đến.

"Ai ngờ quỵt nợ  , chỉ là ta phía trước cũng nói qua, phải muốn ta chính mồm thừa nhận các nàng là mỹ nữ, chúng ta   cái kia lên đài nửa tháng   ước định mới có thể có hiệu lực. Hiện tại ta trịnh trọng   nói cho ngươi, ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận các nàng là mỹ nữ  ." Phía một câu nói, mạnh hiểu dư hầu như là gào thét nói ra  . Nghĩ đến cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử đối bản thân vừa cường bão vừa cường vẫn  , mạnh hiểu dư ngực thì phi thường   khó chịu.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ai! Viết nửa ngày tiểu mạnh tử chính không có lên đài, tiểu vũ phi thường   xin lỗi đại gia... . .

PS: để biểu thị áy náy, các vị thân môn thỉnh bao dưỡng tiểu vũ ba! Bao dưỡng   tiểu vũ lúc tái thoả thích   ngược đãi tiểu vũ bỏ ra khí ba! Tiểu vũ bảo chứng tuyệt đối đả không hoàn thủ, thôi bất phản công.

☆, đệ 49 chương

"Tiểu muội muội, ngươi thế nào có thể nói nói bất giữ lời ni? Chẩm là thái thương tỷ tỷ   tâm  " nghe mạnh hiểu dư kia tức giận nói, yên như mị vẻ mặt bị vứt bỏ   oán phụ tương   nói đến, nói xong hoàn kia khăn tay xoa xoa nàng căn bản bất tồn tại   nước mắt.

"Ta đâu nói bất giữ lời  ? Là ngươi bản thân không có nghe thanh yêu cầu của ta có được hay không!" Nhìn trước mặt cái này giả khốc   nữ nhân, mạnh hiểu dư tức giận   nói đến.

"Kia tỷ tỷ hỏi ngươi, ta dẫn ngươi đi xem   nhân không đẹp sao?" Yên như mị thu hồi   nàng kia giả khốc   hình dạng, lại khôi phục   vẻ mặt cười - quyến rũ hình dạng nói đến.

"Mỹ a!" Mạnh hiểu dư lần này thành thực   nói đến, ai không sai cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử vừa thấy mặt thì cường bão cường hôn bản thân, thế nhưng mạnh hiểu dư bất phủ nhận, nàng là một cái cực mỹ   nữ tử.

"Ha hả ngươi đã cũng nói nàng mỹ, thế nhưng ngươi vì sao vừa đối ngã thuyết ngươi không thừa nhận nàng là mỹ nữ ni?" Yên như mị buồn cười   hỏi.

"Mỹ không chỉ là ngoại tại  , còn có ở bên trong. Từ vừa cái kia gọi dạ   nữ nhân mới vừa nhìn thấy ta, thì trùng nhiều* đối ta vừa cường bão vừa cường vẫn   hành vi đến xem, ta hoàn toàn khả dĩ phán định nàng chỉ là một chỉ có ngoại tại mỹ không có nội tại mỹ   nữ nhân. Cho nên loại này không hoàn toàn   mỹ, ta sẽ không thừa nhận  ." Mạnh hiểu dư ăn nói - bịa chuyện   nói đến.

"Thế nhưng ngươi vừa cũng thấy được, nàng là đem ngươi lầm nhận thức thành người khác, cho nên mới hội đối với ngươi như vậy   a!"

Nguyên bản phi thường tức giận   mạnh hiểu dư đang nghe   yên như mị nói sau đó, đột nhiên phản ứng   nhiều* "Nga! Ngươi như vậy vừa nói, ta đến nghĩ tới, ngươi là không phải cố ý  ?"

"Cái gì cố ý  ?" Yên như mị giả vờ chẳng   hỏi.

"Hay mang ta đi thấy cái kia gọi dạ   nữ tử, kỳ thực ngươi là bởi vì thấy ta hòa cái kia gọi cái gì "Tiểu Vũ"   nhân lớn lên rất giống, cho nên ngươi mới muốn dẫn ta đi thấy cái kia gọi dạ   nữ tử, đúng hay không?" Mạnh hiểu dư nói đến đây, vừa tức phẫn lên đồng Thì Tâm lý đã nhận định  "Yên như mị hay cố ý  "

"Đều không phải rất giống, là giống nhau như đúc, nếu không phải ta tận mắt đến nàng đã đã chết, ta cũng sẽ nghĩ đến ngươi hay nàng" nghe xong mạnh hiểu dư nói, yên như mị thần sắc đau thương   nỉ non đến.

"Ngươi nói gì?" Bởi vì yên như mị nỉ non   thanh âm quá nhỏ  , mạnh hiểu dư căn bản không có nghe sở nàng nói gì đó.

Thấy mạnh hiểu dư trong mắt thật là tốt kỳ, yên như mị thu hồi   nàng kia đau thương   biểu tình, trong nháy mắt có thay   kia phó cười - quyến rũ   biểu tình nói rằng "Tiểu muội muội, chúng ta đều thối lui một ba! Đem chúng ta trước kia ước định   lên đài bán nguyệt giảm thiểu vì ba ngày thế nào?"

Thấy yên như mị trong nháy mắt biến hóa   biểu tình, mạnh hiểu dư không khỏi vẻ mặt   hắc tuyến "Nữ nhân này học quá Tứ Xuyên biến sắc mặt ba! Này cũng biến hóa   quá nhanh   ba! Hơn nữa ngươi này nói sang chuyện khác, dời đi   cũng quá rõ ràng   ba!" Ở trong lòng thổ tào hoàn yên như mị   biến sắc mặt tốc độ hòa nói sang chuyện khác   rõ ràng. Mạnh hiểu dư không khỏi lại hiếu kỳ lên, cái kia gọi "Tiểu Vũ"   nhân thực sự hòa bản thân lớn lên giống nhau như đúc sao?

"Thế nào, tiểu muội muội?" Thấy mạnh hiểu dư không chỉ không trả lời bản thân   vấn đề, trái lại khởi xướng   ngốc. Yên như mị có chút buồn cười   hỏi.

"Nga! Tốt!" Chính ở vào đờ ra trung   mạnh hiểu dư nghe yên như mị nói, cũng không biết rõ ràng nàng nói chính là cái gì, sẽ theo khẩu đáp ứng rồi xuống tới. Sau đó chờ nàng lấy lại tinh thần thì, lại hỏi "Ngươi vừa nói gì?"

"Tiểu muội muội, ngươi vừa thế nhưng đáp ứng rồi nga!" Yên như mị vẻ mặt cười duyên   nói đến.

"Ta đáp ứng gì  ?" Mạnh hiểu dư trong lòng có loại dự cảm bất hảo "Cai sẽ không ta đờ ra   thời gian, lại lung tung đáp ứng rồi chuyện gì ba! Lão Thiên a! Nghìn vạn lần không nên a!"

Nhưng mà lão Thiên tựa hồ không có nghe đến mạnh hiểu dư   thỉnh cầu

"Ngươi vừa đáp ứng rồi, muốn-phải tại ta này "Vũ xuân các" lên đài ba ngày  ." Yên như mị thấy mạnh hiểu dư kia đang nghe đến bản thân nói sau đó, trở nên vẻ mặt khiếp sợ   biểu tình, nghĩ buồn cười   song song, đã ở ngực nghĩ đến "Tuy rằng tướng mạo như nhau, thế nhưng tính cách hoàn toàn không giống với ni?"

******************************

Khách sạn bình dân lầu hai   mỗ một gian trong phòng

Hàn như băng hai tỷ muội ngồi ở ghế thượng, nghe dạ hàn hòa điếm tiểu nhị nói mạnh hiểu dư là làm sao đem này giấu ở chỗ tối bảo hộ   nhân cấp từng bước từng bước   chi khai, vừa làm sao hoàn thành người điếm tiểu nhị   hình dạng hỗn qua dạ hàn   con mắt, do đó trộm đi ra khách sạn bình dân, đến bây giờ còn không có trở về chuyện tình!

Nghe xong điếm tiểu nhị nói, hàn như băng từ trong lòng móc ra   một thỏi bạc đưa cho điếm tiểu nhị "Được rồi ta hiểu được, ngươi tiên đi ra ngoài ba!"

"Ai! Cảm tạ khách quan" cầm hàn như băng phần thưởng   năm mươi lượng bạc, điếm tiểu nhị nhanh lên cúi đầu khom lưng   nói song song, đã ở ngực đối mạnh hiểu dư xin lỗi "Xin lỗi  , đẹp   tiểu công tử. Ta không phải cố ý muốn-phải bán đứng của ngươi, thật sự là trước mặt này hai vị khách quan thật là đáng sợ, ta nếu như ăn nói nói, các nàng sẽ giết ta hòa ta muội muội a! Cho nên ta là bị bất đắc dĩ, mới bán đứng của ngươi a! Ngươi trở về sau đó, mà nghìn vạn lần biệt tìm ta tính sổ a!" Điếm tiểu nhị một bên ở trong lòng hướng mạnh hiểu dư xin lỗi, khẩn cầu mạnh hiểu dư trở về lúc biệt tìm bản thân tính sổ, một bên lôi kéo đứng ở một bên giả trang mạnh hiểu dư đứng ở trong phòng   nhà mình muội muội rất nhanh   rời khỏi   gian phòng.

Thấy điếm tiểu nhị rời khỏi   gian phòng, hàn như băng lại quay quỳ một gối xuống tại bản thân hòa muội muội trước mặt   dạ hàn nói đến "Dạ hàn ngươi đứng lên đi! Này đều không phải của ngươi trách nhiệm "

"Bất, ban đêm hàn thất trách, dạ hàn không có khán hộ hảo mạnh cô nương, thỉnh hai vị cung chủ trách phạt" dạ hàn như trước quỳ một gối xuống địa   nói đến.

"Đứng lên đi! Tỷ tỷ nói   không sai, này đều không phải của ngươi trách nhiệm, là dư nhi thái nghịch ngợm  " vẫn ngồi ở hàn như băng hai bên trái phải lạnh nghiêm mặt   hàn như sương cũng nói đến.

"Thế nhưng. . ." Quỳ một gối xuống địa   dạ hàn còn muốn tại nói cái gì đó, đã bị hàn như băng cấp cắt đứt  .

"Không có gì thế nhưng  , ngươi tiên xuống phía dưới ba!"

"Là" nghe kia có chút nghiêm túc   thanh âm, dạ hàn lên tiếng lúc, liền đứng dậy rời khỏi   gian phòng.

"Tỷ tỷ" thấy dạ hàn cũng rời khỏi   gian phòng, hàn như sương có chút bất an   nhìn về phía nhà mình tỷ tỷ. Thiên đã đã trễ thế này, dư nhi còn không có trở về, hàn như sương ngực không khỏi có chút lo lắng hòa sốt ruột.

Thấy nhà mình muội muội kia lo lắng sốt ruột   biểu tình, hàn như băng cười khẽ   một tiếng thoải mái "Đừng lo lắng, tiểu tử kia rất thông minh, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì  " hàn như băng một bên an ủi nhà mình muội muội, một bên còn lại là ở trong lòng tính toán đợi khi tìm được tiểu tử kia sau đó, cai thế nào nghiêm phạt cái này không nghe lời   tiểu tử kia "Cư nhiên thừa dịp bản thân hòa muội muội cũng không tại   thời gian một người trộm đi đi ra ngoài, hơn nữa đã trễ thế này còn không trở về, đợi khi tìm được cái này tiểu tử kia lúc, cần phải hảo hảo   nghiêm phạt bất khả" ngay hàn như Băng Tâm lý tính toán đợi khi tìm được mạnh hiểu dư lúc, muốn-phải thế nào nghiêm phạt của nàng thời gian, bị nàng phái đi tìm kiếm mạnh hiểu dư   nhân cũng đã trở về.

"Đại cung chủ, nhị cung chủ" một thân mặc huyền sắc trang phục   nữ tử vào gian phòng, quỳ một gối xuống địa.

"Minh, tìm được rồi sao?" Nhìn trước mặt quỳ một gối xuống địa   huyền sắc trang phục nữ tử, hàn như băng hỏi.

"Là" được xưng là minh   huyền sắc trang phục nữ tử, ngẩng đầu trở lại.

"Ở đâu nhi "

"Vũ xuân các "

". . . . Xác định?" Hàn như băng trầm mặc   một hồi nói đến.

"Thuộc hạ xác định "

"Hảo ta đã biết, ngươi tiên xuống phía dưới ba!"

"Là, thuộc hạ xin cáo lui" nói nhân liền đi   đi ra ngoài

"Sương nhi chúng ta đi tiếp tiểu tử kia ba!" Hàn như băng nói xong lộ ra một cái phi thường yêu mị   dáng tươi cười "Tiểu tử kia lá gan không nhỏ, trộm đi còn không toán, cư nhiên hoàn chạy đến "Vũ xuân các" đi chơi, xem ra bất hảo hảo nghiêm phạt một chút, ngươi là không biết trời cao đất rộng  " nghĩ tới ở đây, hàn như băng trên mặt   dáng tươi cười càng phát ra   yêu mị  .

Bên này hàn như băng hòa hàn như sương biết được   mạnh hiểu dư tại "Vũ xuân các" lúc, hai người liền một thay đổi một thân nam trang, chuẩn bị tới nơi này tiếp mạnh hiểu dư quay về khách sạn bình dân.

Mà bên kia mạnh hiểu dư còn lại là vẻ mặt ai oán   thay   quần áo hồng nhạt toái hoa   khói nhẹ quần lụa mỏng, hai bên trái phải còn lại là vẻ mặt kinh ngạc   yên như mị.

"Nghĩ không ra ngươi thay cái này y phục lúc, thật đúng là một cái bất trạch bất khấu   tiểu mỹ nhân a! Thẳng thắn ngươi cũng đừng quay về cái gì khách sạn bình dân  , thì ở lại tỷ tỷ ta này "Vũ xuân các" ba! Tỷ tỷ ta bảo chứng đem ngươi phủng thượng ta này "Vũ xuân các" hoa khôi   vị trí." Nhìn đã thay   nữ trang   mạnh hiểu dư, yên như cười - quyến rũ   mị hoặc   nói đến.

"Thiết, ta mới bất hiếm lạ ngươi này "Vũ xuân các"   phá hoa khôi   vị trí ni!" Mạnh hiểu dư một bên ngồi ở ghế thượng, nhượng một cái tiểu nha hoàn bang bản thân oản phát, một bên cười nhạt   đối yên như mị nói đến.

"Ngươi thật đúng là thương lòng a!" Yên như mị khoa trương   một bên sở trường khăn sát khóe mắt căn bản là bất tồn tại   nước mắt, một bên thương tâm   lên án đến.

"Ngươi ít cho ta trang, ta trước tiên là nói về được rồi, ta tại đây lên đài ba ngày, ba ngày qua đi chúng ta thì các không thể làm chung  " mạnh hiểu dư vẻ mặt khó chịu   nói đến, song song đã ở ngực thầm mắng bản thân không có việc gì phát cái gì ngốc? Hiện tại được rồi ba? Đem bản thân đều cấp bán làm miễn phí sức lao động.

"Ha hả yên tâm, tỷ tỷ ta là rất thủ tín   nhân, nói ba ngày thì ba ngày" yên như mị vừa cười vừa nói. Sau đó nàng xem thấy mạnh hiểu dư phiết quá ... Để ý cũng không để ý bản thân, Vì vậy nói tiếp "Được rồi tỷ tỷ ta muốn đi phía trước bắt chuyện khách nhân đi, ngươi cũng chuẩn bị một chút, một hồi lên đài biểu diễn chuyện tình, tỷ tỷ ta ở phía trước chờ ngươi nga!" Nói xong, yên như mị đưa tay tại mạnh hiểu dư kia béo mập   khuôn mặt thượng nhéo nhéo, sau đó liền xoay người đi ra gian phòng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  canh hai... .

☆, đệ 50 chương

"Ai u, mở lớn gia ngài khỏe cửu không có tới  , có thể tưởng tượng tử ta  " một vị quần áo bại lộ, nùng trang diễm mạt   nữ tử nói thì nhào vào  , một cái quần áo hoa lệ, mập mạp như lợn   trung niên nam nhân trong lòng, nũng nịu   nói đến.

"Đại gia ta ngày hôm nay đều không phải tới sao?" Được xưng là mở lớn gia  , mập mạp tử một bên ôm trong lòng   thân thể mềm mại không được   ăn đậu hũ, một bên thanh âm hèn mọn   nói đến.

"Ai u, đại gia ngươi thật là xấu đã chết" bị sỗ sàng   nữ tử, tuy rằng trong miệng nũng nịu trứ mập mạp tử   sỗ sàng hành vi, thế nhưng nét mặt nhưng một điểm bất duyệt   biểu tình cũng không có.

"Nam nhân bất phôi nữ nhân không thương ma!" Mập mạp tử vẫn là vẻ mặt hèn mọn   nói đến.

Bên này hai người liếc mắt đưa tình   sung sướng, mà cách đó không xa đứng   hai người dung mạo tuyệt mỹ   nhất bạch y, nhất áo lam hai vị nam tử cũng khẽ nhíu mày   nhìn này một màn, trên mặt   chán ghét vẻ càng phát ra   trọng lên.

"Tỷ tỷ, dư nhi thực sự ở chỗ này sao?" Thân trứ quần áo bạch sắc nam trang   hàn như sương, chau mày   nhìn "Vũ xuân các"   trước cửa nói đến.

"Minh sẽ không nói dối  " quần áo thâm lam sắc nam trang   hàn như băng lại - lộ ra nhất mạt đẹp   dáng tươi cười "Được rồi, chúng ta đi vào đem tiểu tử kia tìm trở về ba" quần áo lam sắc nam trang   hàn như băng nói xong, liền cất bước triều "Vũ xuân các" đi đến, mà quần áo bạch sắc nam trang   hàn như sương thấy nhà mình tỷ tỷ triều "Vũ xuân các" chạy đi đâu đi, Vì vậy cũng nhíu theo đi tới.

Đứng ở" vũ xuân các "Trước cửa mời chào khách nhân   vài tên thanh lâu nữ tử thấy có hai vị tướng mạo tuyệt mỹ   nam tử hướng phía "Vũ xuân các"   phương hướng đi tới, Vì vậy đều nhanh lên   nghênh liễu thượng khứ "Ai u. . . Hai vị công tử lớn lên thực sự là tuấn tú a! Đêm nay để ta môn hảo hảo   hầu hạ các ngươi khỏe" trong đó một vị ăn mặc bại lộ   hồng sắc sa y   nữ tử nũng nịu   nói đến, biên nói hoàn biên vãng trong đó một cái thân trứ áo lam, mặt mang mỉm cười   nam tử trong lòng đánh tới.

Hàn như băng   nhíu mày   một cái nghiêng người tránh thoát   kia hồng y nữ tử   nhất phác chỉ sau đó, bình tĩnh thanh âm nói rằng "Mang ta môn đi các ngươi này   tốt nhất nhã gian" trong giọng nói lộ ra một loại không cho cự tuyệt   uy nghiêm.

Nhìn hàn như băng đột nhiên lạnh xuống tới   kiểm, kia thân trứ hồng y   thanh lâu nữ tử cũng không dám tái phác quá khứ, Vì vậy liền lão lão thật thật   dẫn hàn như băng hai tỷ muội đến gần  "Vũ xuân các" .

"Nhị vị công tử, ở đây hay chúng ta "Vũ xuân các" tốt nhất nhã gian  , chẳng nhị vị công tử mà thoả mãn?" Hồng y nữ tử đem hàn như băng hai tỷ muội mang nhập lầu hai   nhã gian lúc, nói đến.

"Ân, không sai" hàn như băng đứng ở trong phòng   nhất phiến cố ý khai đắc lưu cho khách nhân xem xét dùng   cửa sổ tiền nói đến, nói xong lúc liền từ trong lòng xuất ra   một cái nhất bách hai mặt giá trị   ngân phiếu, đưa cho kia cô gái trẻ tử "Đây là đả phần thưởng của ngươi, ngươi tiên đi ra ngoài ba!"

"Cảm tạ hai vị công tử phần thưởng" hồng y nữ tử cười   hài lòng   kết quả ngân phiếu sau đó nói rằng, sau đó nàng do dự một chút còn nói đến "Hai vị công tử, không cần ta lưu lại hầu hạ sao?"

"Không cần, ngươi tiên xuống phía dưới ba!" Nói chính là vẻ mặt sương lạnh   hàn như sương.

"Ngạch, kia ta thì cáo lui trước "

"Tỷ tỷ" nhìn kia hồng y nữ tử rời khỏi   gian phòng lúc, hàn như sương khinh hoán nhà mình tỷ tỷ một tiếng.

Nghe nhà mình muội muội   khinh hoán, hàn như băng ngữ khí mềm nhẹ   nói đến "Sương nhi đừng nóng vội, chúng ta đang nhìn khán" hàn như băng minh bạch nhà mình muội muội vì sao hội gọi bản thân, vừa nàng hòa muội muội từ tiến nhập "Vũ xuân các" lúc liền chung quanh tìm kiếm tiểu tử kia   thân ảnh, thế nhưng nhưng cái gì cũng không tìm được.

*******************************

"Vật nhỏ chuẩn bị cho tốt không, biểu diễn   thời gian thế nhưng nhanh đến   nga!" Yên như mị biên nói liền đi gần đã hoán hảo y phục hóa hảo trang   mạnh hiểu dư bên người, hòa nàng cùng nhau vào còn có cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử.

"Được rồi" mạnh hiểu dư thấy yên như mị hòa cái kia gọi dạ nữ tử liếc mắt sau đó, phi thường khó chịu   trở lại.

"Tiểu Vũ, ngươi hiện tại   hình dạng thật xinh đẹp" hòa yên như mị cùng nhau đi vào gian phòng   dạ, thấy lúc này quần áo hồng nhạt toái hoa khói nhẹ quần lụa mỏng   mạnh hiểu dư, không khỏi mở miệng tán thán đến, hơn nữa tại tán thán   song song lại duỗi thân thủ đem mạnh hiểu dư kéo vào   trong lòng.

"Cảm tạ của ngươi khích lệ" mạnh hiểu dư vừa nói một bên từ dạ   trong ngực từ chối đi ra.

"Tiểu Vũ" nhìn từ bản thân trong lòng giãy dụa đi ra ngoài   mạnh hiểu dư vẻ mặt phòng bị   nhìn bản thân, dạ   ngữ khí có chút ủy khuất.

Nhìn dạ kia có chút ủy khuất   biểu tình, mạnh hiểu dư liền lại chuẩn bị mở miệng cân nàng giải thích, bản thân đều không phải nàng trong miệng   cái kia cái gì Tiểu Vũ, tuy rằng bản thân cũng gọi hiểu dư, thế nhưng này hiểu dư phi bỉ Tiểu Vũ, cho nên phiền phức ngươi không nên tại động bất động thì bão ta  . Nhưng mà còn không chờ mạnh hiểu dư mở miệng, yên như mị   thanh âm thì truyền tới "Ta nói tiểu muội muội này biểu diễn không muốn bắt đầu rồi, ngươi không có gì vấn đề ba!"

"Vấn đề? Cái gì vấn đề?" Mạnh hiểu dư nghi hoặc  .

"Ta là nói, ngươi khiêu vũ không thành vấn đề ba?"

"Ngươi nói ni?" Nhìn yên như mị kia không có hảo ý   dáng tươi cười, mạnh hiểu dư ngữ khí rất kém cỏi   đã đánh mất ba chữ cấp nàng.

"Kia tỷ tỷ một hồi sẽ chờ trứ nhìn ngươi   biểu diễn   nga!" Nghe xong mạnh hiểu dư nói, yên như cười - quyến rũ   rất yêu mị   nói đến.

Nhìn yên như cười - quyến rũ   vẻ mặt   yêu mị dạng, mạnh hiểu dư ngực thì phi thường   khó chịu, Vì vậy nàng cố ý nói đến "Ngươi sẽ không sợ ta khiêu   rất khó khán, tạp   ngươi này "Vũ xuân các"   chiêu bài?" Nàng rất kỳ quái vì sao hội muốn cho nàng tới lên đài biểu diễn, nàng sẽ không sợ bản thân là một hãm hại hóa, tạp   nàng này "Vũ xuân các"   chiêu bài?

Nghe xong mạnh hiểu dư nói, yên như mị cũng không có nói nói chỉ là ý vị thâm trường   nở nụ cười một chút. Kỳ thực nàng cũng không phải là muốn-phải mạnh hiểu dư lên đài biểu diễn bất khả, nàng sở dĩ làm như vậy, chỉ là muốn mạnh hiểu dư lưu lại mà thôi. Cho nên thì là nàng cái gì tài nghệ cũng không hội, nàng cũng sẽ làm như vậy  . Về phần tạp chiêu bài chuyện tình, nàng thế nhưng một điểm cũng không lo lắng. Nàng nếu dám ở không rõ mạnh hiểu dư có thể hay không tài nghệ đích tình huống hạ nhượng mạnh hiểu dư lên đài biểu diễn, nàng cũng đã làm tốt   nhị thủ   chuẩn bị. Cho nên thì là mạnh hiểu dư biểu diễn tạp  , nàng cũng có biện pháp đem bãi cấp cứu trở về tới.

Nhìn yên như mị không trả lời bản thân nói, mạnh hiểu dư cũng không có hỏi lại, không một hồi nàng liền nghe được bên ngoài có ti trúc có tiếng truyền đến.

"Tiểu muội muội lên đài   đã đến giờ   nga! Mau cùng tỷ tỷ qua bên kia ba!" Nghe nhạc thanh truyền đến, yên như mị liền nhanh lên lôi kéo mạnh hiểu dư hướng ra phía ngoài đi đến.

Yên như mị bước nhanh   mang theo mạnh hiểu dư đi tới một chỗ đại bình phong   phía, sau đó xoay người quay mạnh hiểu dư cười   yêu mị   nói đến "Bình phong   một ... khác mặt hay sân khấu   nga! Tốt tốt khiêu nga!"

Nhìn yên như mị kia vẻ mặt yêu mị   dáng tươi cười, mạnh hiểu dư trực tiếp không nhìn nàng, nhắm mắt lại hít sâu   lưỡng hạ lúc, liền từ trong lòng xuất ra vừa nhảy hồng nhạt   sa khăn phúc ở tại trên mặt, sau đó liền bước tiến thong dong   lướt qua   bình phong, đi lên   sân khấu, sau đó liền khinh nhích người tư theo âm nhạc   vợt vũ động lên.

Mây mưa bán la y. Lượn lờ thắt lưng nghi chiết, khiên khiên tay áo muốn bay. Vụ khinh hồng trịch trục, phong diễm tử Sắc Vi.

Lúc này  "Vũ xuân các" phòng khách phi thường   tĩnh, bất, phải nói ra âm nhạc   thanh âm ở ngoài, không có cái khác   một điểm ầm ỹ có tiếng. Từ mạnh hiểu dư lên sân khấu theo âm nhạc   tiết tấu vũ động dáng người   kia nhất khắc, toàn bộ phòng khách mà bắt đầu chậm rãi   tĩnh   xuống tới. Ánh mắt mọi người đều tập trung tới rồi, kia bàn đánh bóng bàn thượng vong tình vũ động   dáng người lên rồi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 51 chương

Nhất vũ tất, mạnh hiểu dư nhìn dưới đài an tĩnh   mọi người, nghi hoặc  ."Lẽ nào ta khiêu   bất hảo sao? Thế nào dưới đài như vậy an tĩnh ni?" Mạnh hiểu dư vừa nghĩ vừa đi hạ thai, chuyển vào bình phong phía. Nhưng mà nàng vừa mới chuyển tiến bình phong phía   trong nháy mắt, liền bị một cái bạch sắc   thân ảnh cấp ôm vào trong ngực. Bởi mạnh hiểu dư còn đang trong đầu quấn quýt trứ "Có đúng hay không bởi vì bản thân lâu lắm không khiêu vũ  , dẫn đến động tác mới lạ khiêu   tuyệt không đẹp, cho nên dưới đài   mọi người bị bản thân kia xấu xí   kỹ thuật nhảy cấp hách tới rồi?" Bởi vậy cũng đã quên đi đẩy ra đột nhiên ôm bản thân   người nọ.

"Tiểu Vũ, ngươi vừa khiêu vũ   hình dạng đẹp quá, tựa như nhất chỉ chỉ có khởi vũ   hồ điệp như nhau, cực kỳ xinh đẹp. . ." Dạ thần sắc kích động   ôm mạnh hiểu dư, trong miệng hài lòng   kể ra trứ mạnh hiểu dư vừa khiêu vũ thì   hình dạng.

"Ngươi nói chính là thật vậy chăng?" Rơi vào thật sâu quấn quýt trung   mạnh hiểu dư đang nghe đến dạ   ca ngợi lúc, mắt mang mong được   hỏi.

"Ân đúng vậy" thấy mạnh hiểu dư kia mắt mang mong được   hình dạng, dạ cúi đầu tại nàng trên trán nhẹ nhàng   ấn tiếp theo vẫn lúc nói đến.

"Ha hả ta đã nói ma, giống ta như vậy   vũ đạo thiên tài, thế nào khả năng bởi vì mới mấy tháng bất khiêu, thì mới lạ   ni? Vừa kia bên ngoài   những người đó sở dĩ như vậy an tĩnh, nguyên lai là bị ta kia duyên dáng kỹ thuật nhảy sở chấn động   a!" Nghe được dạ   khẳng định, mạnh hiểu dư lập tức lại tự kỷ lên.

"Ha hả tiểu muội muội ngươi vừa khiêu chính là cái gì vũ? Xác thực rất đẹp, tỷ tỷ với ngươi làm giao dịch làm sao?" Đứng ở một bên   yên như mị cũng mở miệng  .

"Cái gì giao dịch?" Nguyên bản đang nghe thấy dạ   khích lệ, tâm đang tự luyến trứ   mạnh hiểu dư đang nghe đến yên như mị còn nói cái gì giao dịch thì, liền mạnh từ tự kỷ trung quay về qua thần, trong mắt mang theo tràn đầy   đề phòng nhìn về phía yên như mị.

"Ha hả ta chỉ là muốn với ngươi làm tiểu giao dịch mà thôi, ngươi để làm chi dùng loại này nhãn thần nhìn ta a! Thật sự là thái thương tỷ tỷ lòng  " yên như mị nói xong liền cầm một cái tay nhỏ bé quyên, che khuất kiểm ô ô   giả khóc lên.

Nhìn giả khốc trung   yên như mị, mạnh hiểu dư đầu đầy   hắc tuyến "Ta nói, ngươi trang khốc cũng vô dụng. Ta sẽ không tái với ngươi làm cái gì giao dịch  , bị ngươi hãm hại   một lần thì là  , ta mới sẽ không ngây ngốc   lại bị ngươi hãm hại lần thứ hai ni?" Mạnh hiểu dư nói xong liền nữu quá ... Không nhìn   đang ở giả khốc   yên như mị.

"Tiểu Vũ, cái gì là bị hãm hại a?" Không đợi yên như mị có phản ứng gì, ôm mạnh hiểu dư   dạ, hiếu kỳ   hỏi.

"Nga! Bị hãm hại   ý tứ hay. . . A! Ngươi để làm chi lại trứ ta a!" Nguyên bản tưởng giải thích bị hãm hại là có ý tứ   mạnh hiểu dư, đột nhiên phát hiện bản thân chẳng lúc nào lại cái này gọi dạ   bạch y nữ tử cấp ôm ở   trong lòng, Vì vậy vội vàng   từ của nàng trong lòng nhảy đi ra.

"... . . ."

"... . . ."

Cái này đến phiên yên như mị hòa dạ đầu đầy hắc tuyến gia hết chỗ nói rồi "Nha đầu kia là có đa trì độn a!" Yên như mị trong lòng phi thường không nói gì lại phi thường tốt cười   nghĩ đến. Mà dạ còn lại là tưởng lại một lần nữa   đem mạnh hiểu dư ôm vào trong lòng, nhưng mà tại nàng mới vừa tới gần mạnh hiểu dư   kia trong nháy mắt. Một đạo bóng trắng hiện lên, chỉ thấy đến mạnh hiểu dư bị ủng vào một người mặc nguyệt sắc trường bào, tướng mạo tuyệt mỹ, thần sắc lạnh lùng   nam tử trong lòng. Kia nam tử tại ôm lấy mạnh hiểu dư   song song, còn dùng một loại phi thường đề phòng   nhãn thần nhìn chằm chằm dạ hòa yên như mị.

Trong giây lát lại bị không biết tên   nhân ôm vào trong lòng, mạnh hiểu dư lại muốn tạc mao  . Nhưng mà không đợi nàng mao toàn bộ tạc lên thời gian, một đạo ôn nhu   tiếng nói truyện vào trong tai.

"Dư nhi "

Nghe này thanh quen thuộc   thanh âm, quen thuộc   xưng hô. Mạnh hiểu dư lập tức ngẩng đầu triều lúc này chính ôm lấy người của chính mình nhìn lại, này vừa nhìn mạnh hiểu dư kia mới vừa tạc khởi   mao, trong nháy mắt đã bị loát thuận  "Như. . . Như sương. . . Tỷ tỷ" có chút nói lắp   hô một tiếng ôm lấy người của chính mình, mạnh hiểu dư   ngực nhất thời rít gào lên "Như sương tỷ tỷ thế nào sẽ đến ở chỗ này a a a a. . . ." Nhưng mà còn không chờ mạnh hiểu dư rít gào hoàn, một ... khác đạo quen thuộc   thanh âm nhượng mạnh hiểu dư ngực   rít gào trong nháy mắt biến thành   kêu rên.

"Tiểu tử kia đùa hài lòng sao?" Nương theo trứ thanh âm   vang lên, một người mặc lam sắc trường bào   nam tử cũng đi tới bình phong lúc. Kia tự tiếu phi tiếu   nhãn thần thẳng đem mạnh hiểu dư khán   ở trong lòng kêu rên không ngừng "Ô ô. . . Xong đời  , như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ khẳng định là biết ta trộm đi đi ra ngoạn, tới đãi ta  . Ô ô. . Ta thế nào như vậy không may a! Trộm đi bị phát hiện   còn không toán, hiện tại cư nhiên nhượng này hai vị đại thần đã biết ta tới thanh lâu ngoạn đồng thời còn đãi ta tới, ta xong đời   lạp. Mong muốn như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ là mới đến ở đây, không có thấy ta vừa   ở chỗ này lên đài biểu diễn chuyện." Mạnh hiểu dư lúc này một bên ở trong lòng kêu rên một bên ở trong lòng cầu khẩn trứ hàn như băng hai tỷ muội thì vừa mới vừa xong ở đây  , các nàng cũng không có thấy bản thân lúc trước ở chỗ này lên đài biểu diễn chuyện. Nhưng mà lão Thiên tựa hồ cũng không nghe mạnh hiểu dư   cầu khẩn, bởi vì hàn như băng kế tiếp   câu nói đầu tiên nhượng mạnh hiểu dư triệt để   lệ mục  .

"Tiểu tử kia vũ khiêu đắc không sai, một hồi trở lại khách sạn bình dân hảo hảo   thưởng cho ngươi một chút" hàn như băng như trước tự tiếu phi tiếu   nhìn mạnh hiểu dư nói đến.

Nghe được hàn như băng   những lời này, mạnh hiểu dư   ngực hối hận   không biên  . Lúc này nàng một bên ở trong lòng hung hăng   quật bản thân, một bên quay bản thân hung hăng   rít gào "Cái này xong đời   ba? Cho ngươi không nên não trừu   nghĩ đến thanh lâu kiến thức cái gì tiểu thuyết trung   truyền kỳ thanh lâu nữ tử, lẽ nào ngươi không biết tiểu thuyết đều là gạt người   sao? Cái này được rồi ba? Không chỉ không cái gì truyền kỳ nữ tử, còn bị một cái hồ ly dường như nữ nhân cấp hãm hại  . Hơn nữa bây giờ còn bị trong   hai vị đại thần cấp biết đồng thời bắt được  , cái này thảm   ba? Xong đời   ba? Chờ trở lại bị phạt ba! Hơn nữa khán hàn như băng này phó dáng dấp, quay về khách sạn bình dân còn không biết thế nào nghiêm phạt bản thân ni?" Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư kia nguyên bản thì ai oán   khuôn mặt nhỏ nhắn lúc này trở nên càng thêm   ai oán lên, nguyên bản ngập nước   trong ánh mắt lúc này càng chứa đầy   nước mắt, giống như tiếp theo miểu sẽ khốc đi ra dường như.

"Dư nhi, làm sao vậy?" Nhìn trong lòng   thiên hạ kia giống như bị ai hung hăng khi dễ quá dường như, kia phó ai oán   sẽ khốc đi ra   biểu tình. Hàn như sương nhẹ nhàng   hôn vẫn mạnh hiểu dư kia đã chứa đầy nước mắt   con mắt, ngữ mang quan tâm   hỏi.

Nhìn hàn như sương kia thân thiết   biểu tình, mạnh hiểu dư vừa định nói không có việc gì, nhưng mà còn không chờ nàng mở miệng. Một đạo lạnh lùng   mang theo tức giận   thanh âm thì truyện vào trong tai.

"Buông   Tiểu Vũ" nguyên bản bởi vì hàn như băng hai tỷ muội đột nhiên   xuất hiện mà có chút ngốc lăng   dạ, đang nhìn đến hàn như sương khẽ hôn   mạnh hiểu dư   con mắt lúc trong nháy mắt quay về qua thần, đón trong lòng liền đằng nổi lên một cổ hừng hực   lửa giận, Vì vậy nàng tại phun ra những lời này   song song, liền hai tay thành chưởng hướng phía hàn như sương công   quá khứ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  canh tân nga... ... .

☆, đệ 52 chương

"Cô nương nói thế ý gì?" Thấy bạch y nữ tử chưởng phong sắc bén   hướng phía nhà mình muội muội công tới, hàn như băng thân hình nhanh quay ngược trở lại chặn bạch y nữ tử sắc bén   một chưởng.

"Tiểu Vũ là của ta" lạnh giọng nói xong câu đó liền lần thứ hai xuất chưởng triều che ở hàn như sương hòa mạnh hiểu dư trước mặt   hàn như băng công tới.

Thấy triều bản thân công tới được bạch y nữ tử, hàn như băng cũng ngưng thần cùng chi đối khởi đưa tới, trong lúc nhất thời nhất lam nhất bạch lưỡng đạo thân ảnh cái này không lớn   lý qua lại   giao thác lên. Mạnh hiểu dư bị hàn như sương hộ vào trong ngực, con mắt chặt nhìn chằm chằm trong phòng có náo nhiệt đắc hai người, không khỏi ở trong lòng cảm thán lên "Rõ ràng   võ hiệp phiến a! Nhưng lại là hiện trường bản  , so với tại trong TV thấy thật là tốt khán hơn" ngay mạnh hiểu dư ở trong lòng cảm thán này hiện trường bản   võ hiệp phiến so với tại TV thượng khán   thời gian càng thêm thật là tốt nhìn lên, đem nàng vững vàng hộ vào trong ngực   hàn như sương cũng hai mắt lạnh lùng   mang theo phòng bị   nhìn chằm chằm lúc này ly các nàng không xa   yên như mị.

Mà yên như mị cũng nhất phó không chút nào lưu ý hàn như sương kim đính trứ bản thân   phòng bị nhãn thần, như cũ nhất phó yêu mị lười nhác   ngồi ở một cái ghế thượng, khán hí bàn   thu trứ bên trong phòng có lửa nóng   hai người.

"Uy các ngươi hai người đừng đánh  " đang nhìn   hàn như băng hòa cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử tại đây kiện không lớn   gian phòng ngươi tới ta đi   đánh nửa ngày chi cũng không có phân ra thắng bại lúc, mạnh hiểu dư ra  . Nhưng mà nàng này một câu nói tuy rằng thanh âm không lớn, nhưng cũng thành công   nhượng kia ngươi tới ta đi   hai người ở thủ, kể cả phòng trong còn lại   hai người cùng nhau triều bản thân nhìn nhiều*, nhìn bốn người triều bản thân nhìn qua   đường nhìn mạnh hiểu dư cúi đầu ngữ khí nhược nhược   nói đến "Ta hảo khốn, ta nghĩ ngủ" nói xong câu đó, mạnh hiểu dư liền ngẩng đầu thần tình thương cảm hề hề   nhìn về phía mấy người. Mạnh hiểu dư nói chính là lời nói thật, nàng vừa nhìn một chút trên cổ tay   năng lượng mặt trời đồng hồ điện tử, mặt trên   thời gian biểu hiện hiện tại đã là hừng đông hai điểm bán  , đối với luôn luôn thích ngủ sớm vãn khởi   mạnh hiểu dư mà nói lúc này thật sự là quá muộn  , mà nàng cũng đã vây được chịu không nổi  .

Nghe được mạnh hiểu dư nói, bốn người đều là một trận không nói gì. Nhưng mà không nói gì quy vô ngữ đối với mạnh hiểu dư kia thương cảm hề hề   biểu tình còn có kia ngáp không ngừng   hình dạng, hàn như sương chung quy là không đành lòng thấy trong lòng   thiên hạ thương cảm hề hề   hình dạng, Vì vậy liền ôm mạnh hiểu dư   thắt lưng cửa trước ngoại đi đến, chuẩn bị mang theo lúc này đã vây được ngáp liên tục   bé quay về khách sạn bình dân nghỉ ngơi. Nhưng mà còn chưa chờ nàng ôm mạnh hiểu dư đi ra ba bước xa, liền bị mặc bạch y thần sắc đông lạnh   dạ ngăn cản lối đi "Tiểu Vũ là của ta, ta không chính xác ngươi mang nàng đi" lạnh lùng   thanh âm, cường thế   ngữ khí, nhượng ôm mạnh hiểu dư chuẩn bị quay về khách sạn bình dân   hàn như sương không khỏi nhăn lại   mi, trên mặt   thần sắc cũng càng phát ra   hàn lãnh lên. Nhìn hai người đồng dạng đông lạnh   sắc mặt, nguyên bản tựa ở hàn như sương trong lòng ngáp không ngừng   mạnh hiểu dư lúc này cũng bị hai người sở phát ra   hàn khí cấp lạnh   đánh một rùng mình.

"Nga chẳng nhà của ta   tiểu tử kia bao thuở thành của ngươi  ?" Nhìn che ở nhà mình muội muội trước mặt   bạch y nữ tử, hàn như băng cười   phi thường mị hoặc   nhìn mạnh hiểu dư nói đến.

Nhìn hàn như băng kia phi thường mị hoặc   dáng tươi cười, tái nghe nàng xem làm như vấn thân trứ bạch y   dạ  , kì thực là ở vấn bản thân nói. Mạnh hiểu dư phi thường tưởng khí phách   đả rống một tiếng "Ta là ta bản thân  " thế nhưng đang nàng xem đến nhìn chằm chằm   nhìn chằm chằm bản thân   ba người, nàng chính rất không cốt khí chớ có lên tiếng  .

"Tiểu Vũ, nhiều* ta ở đây" ở chỗ hàn như băng hai tỷ muội đối trì   sau khi, dạ thấy bị hàn như sương vây ở trong lòng   mạnh hiểu dư nói đến, thanh âm là cùng vừa   đông lạnh hoàn toàn tương phản   ôn nhu. ( tiểu vũ thổ tào: tiểu mạnh tử là tự nguyện tựa ở như sương tỷ tỷ trong lòng )

Thấy dạ thình lình xảy ra   chuyển biến, mạnh hiểu dư thực tại có chút phản ứng bất quá tới "Chuyện gì xảy ra? Vừa đều không phải hoàn vẻ mặt đông lạnh   cân như sương tỷ tỷ đối trì   sao? Thế nào thoáng cái lại xả đến ta  ? Ngươi như vậy thiện biến là sai   a! Còn có a, kính nhờ ngươi không nên dùng cái loại này ôn nhu   năng chết chìm nhân   biểu tình nhìn ta a! Rất dễ khiến cho hiểu lầm   a! Lẽ nào ngươi chưa từng cảm giác được như sương tỷ tỷ quanh thân   nhiệt độ không khí lại đột nhiên hàng   vài độ sao? Còn có như băng tỷ tỷ trên mặt   dáng tươi cười cũng càng ngày càng nguy hiểm   sao? Được rồi! Thì là ngươi không sợ lạnh cũng không không sợ nguy hiểm, thế nhưng ngươi không sợ ta sợ a!" Ở trong lòng trắng trợn   thổ tào   dạ cho ăn lúc, mạnh hiểu dư lại ngẩng đầu ngắm miểu ôm bản thân   hàn như sương hòa đứng ở bản thân hòa như sương tỷ tỷ hai bên trái phải   như băng tỷ tỷ, đang nhìn đến hàn như sương còn đang duy trì liên tục hạ nhiệt độ   kiểm hòa hàn như băng kia đã mị hoặc đến không được   khuôn mặt tươi cười, mạnh hiểu dư lại một lần   lệ  , nghĩ thầm "Như sương tỷ tỷ ngươi đừng tái kế tục hạ nhiệt độ chế tạo lãnh khí  , ta rất sợ lạnh a! Còn có như băng tỷ tỷ a! Ngươi cũng đừng tái cười   như vậy mị hoặc  , hảo sấm nhân   a!"

"Tiểu Vũ, nhiều* ta ở đây" đợi một lúc sau thấy mạnh hiểu dư không có gì phản ứng lúc dạ liền còn nói   một lần, chỉ là thần tình so với vừa càng thêm   ôn nhu nịch người.

Lần thứ hai nghe dạ nói, mạnh hiểu dư có chút khó chịu   ngẩng đầu muốn nói "Ngươi không nên tại gọi  , ta thực sự đều không phải của ngươi cái kia cái gì Tiểu Vũ, chúng ta một điểm cũng không thục   a!" Thế nhưng đang nàng giơ lên chống lại trước mặt   kia phó ôn nhu đến cực điểm   biểu tình thì, nguyên bản dự định xuất khẩu nói, lại toàn bộ đều nuốt trở lại   trong bụng "Ôn nhu ngự tỷ a!" Mạnh hiểu dư không khỏi rất không tiền đồ   ở trong lòng cảm thán   một câu, hoàn toàn đem trước mặt cái này nhân hại nàng rất có sẽ bị hàn như băng hai tỷ muội hung hăng nghiêm phạt chuyện tình phao tới rồi sau đầu năm dặm địa đi, chỉ lo trứ nhìn chằm chằm trước mặt   lúc này hoàn toàn hóa thân ôn nhu ngự tỷ   dạ khởi xướng mê gái tới.

Nhìn mạnh hiểu dư nhìn chằm chằm che ở các nàng trước mặt   bạch y nữ tử khởi xướng   mê gái, hàn như sương   trong mắt hiện lên một tia phức tạp đích tình tự, ôm mạnh hiểu dư trên lưng   tay phải cũng không tự giác   nặng thêm   lực đạo. Thẳng đến đem hoa mắt si   mạnh hiểu dư bị trên lưng   cảm giác đau cấp kinh trở về thần.

"Như sương tỷ tỷ?" Bị bên hông hơi   cảm nhận sâu sắc cấp lạp hoàn hồn   mạnh hiểu dư quay đầu nhìn về phía   ôm bản thân   hàn như sương, chỉ thấy nàng vùng xung quanh lông mày chặt túc, đôi môi nhếch, nhãn thần chạy xe không, không biết tại suy tư về cái gì. Từ bản thân xuyên qua đến thế giới này tạp đến hàn như băng hai tỷ muội bắt đầu đến bây giờ, mạnh hiểu dư là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy   hàn như sương, này không khỏi làm nàng trong lòng nghi hoặc luôn luôn quạnh quẽ   như sương tỷ tỷ vì sao hội lộ ra như vậy   biểu tình chi dư, hoàn cảm giác được   trong lòng một tia rầu rĩ   độn đau nhức, nàng không thích lộ ra loại vẻ mặt này   như sương tỷ tỷ. Kia cảm giác rất làm cho đau lòng, nghĩ tới đây mạnh hiểu dư vươn tay chậm rãi   xoa   hàn như sương kia chặt túc   vùng xung quanh lông mày.

Nguyên bản bởi vì trong lòng   thiên hạ quay người khác hoa mắt si, bởi vì trong lòng kia đột nhiên sinh ra   cảm giác mất mác mà thất thần hiểu rõ thời gian, thì cảm giác được mi tâm bị một cổ mềm nhẹ   lực đạo nhẹ vỗ về, cúi đầu vừa nhìn liền đối với thượng trong lòng thiên hạ kia hơi lo lắng   thần tình. Vì vậy nguyên bản quanh quẩn vu hung   kia cổ bất an hòa thất lạc trong nháy mắt tiêu thất vô tung, song song đã ở ngực ám tự trách mình thế nào hội đột nhiên sinh ra cái loại này gần nếu như đi dư nhi   cái loại này bất an cùng thất lạc ni?"Dư nhi là sẽ không ly khai bản thân hòa tỷ tỷ  , hơn nữa bản thân hòa tỷ tỷ cũng sẽ không nhượng dư nhi ly khai  , vĩnh viễn cũng sẽ không" nghĩ tới ở đây hàn như sương   vùng xung quanh lông mày xoè ra mở, nhếch   đôi môi lúc này cũng hơi   hướng hai bên nhếch lên   một cái đẹp   độ cung.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  chạy đi cân phong ngoạn kiếm linh đi, kết quả mê li   đã quên canh tân... ...

Tiểu vũ xin lỗi các vị thân môn, các ngươi phê bình ta đi! %>_<%

☆, đệ 53 chương

"Tiểu Vũ" nhìn thâm tình nhìn nhau   hai người, dạ biểu tình có chút thụ thương   thét lên.

"Vị này nữ hiệp, ta thực sự đều không phải của ngươi vị kia Tiểu Vũ, kính nhờ ngươi không nên tại đây dạng   khỏe?" Bị kia một tiếng mang theo chút thụ thương   Tiểu Vũ cấp lạp hoàn hồn trí   mạnh hiểu dư đi ra hàn như sương   ôm ấp, ngữ khí nhược nhược   nói đến.

"Dư nhi, nàng?" Nghe được mạnh hiểu dư nói, hàn như sương nghi hoặc  .

"Nga nàng nhận sai người, nàng đem ta trở thành cái kia cái gì Tiểu Vũ  . Tuy rằng ta cũng gọi hiểu dư, nhưng ta đều không phải nàng trong miệng   cái kia Tiểu Vũ" nhìn hàn như sương nghi hoặc   biểu tình, mạnh hiểu dư nhẹ giọng giải thích   nói đến, tái giải thích   thời gian bởi thật sự là thái mệt nhọc, cho nên hoàn đánh vài một ngáp. Mà hàn như sương còn lại là đang nhìn đến mạnh hiểu dư bán híp mắt ngáp không ngừng   đứng ở nơi đó ngã trái ngã phải   buồn ngủ   hình dạng, tắc lại đem mạnh hiểu dư một lần nữa lãm vào trong lòng.

"Sai ngươi hay ta   Tiểu Vũ, ngươi là phiến các nàng   đúng không?" Nghe được mạnh hiểu dư nói nàng nhân thác người, dạ thần sắc có chút lo lắng   cả tiếng nói rằng.

Nguyên bản tựa ở hàn như sương trong lòng buồn ngủ   mạnh hiểu dư, bị dạ kia đột nhiên thành lớn   thanh âm thoáng cái đem truyện dở cấp kinh chạy hơn phân nửa. Nhìn thế nào cũng không tin tưởng tự nói   dạ, mạnh hiểu dư cũng có chút khó chịu  . Vì vậy nàng cũng đề cao   âm lượng nói đến "Ta mới không có gạt người ni! Không tin nói ngươi có thể hỏi đứng ở nơi đó   hồ ly tinh tú bà a!" Nói mạnh hiểu dư đưa tay chỉ hướng về phía như cũ ngồi ở chỗ kia nhất phó khán hí   biểu tình   yên như mị.

Theo mạnh hiểu dư sở chỉ   phương hướng, dạ hòa hàn như băng hai tỷ muội toàn bộ quay đầu nhìn về phía lúc này biểu tình có chút ngốc lăng   yên như mị.

"Như mị" đợi một hồi không gặp yên như mị nói cái gì, dạ   sắc mặt có chút không vui.

"Ách a? Chuyện gì?" Bị dạ kia mang theo không vui   thanh âm cấp từ ngốc lăng trung hoán hoàn hồn   yên như mị, biểu tình có chút ngây ngốc   hỏi.

"Uy hồ ly tinh tú bà, ngươi nhanh lên một chút nói cho nàng ta đều không phải của nàng cái kia cái gì Tiểu Vũ, là nàng nhận sai người" thấy yên như mị kia ngây ngốc   biểu tình, mạnh hiểu dư   ngực cười trở mình  "Ha ha ha hóa ra hồ ly tinh cũng có biến sỏa   thời gian a!" Nghĩ tới ở đây mạnh hiểu dư nói   thanh âm đều mang cho   vài phần tiếu ý.

Nghe xong mạnh hiểu dư nói, yên như mị nhìn một chút dạ, lại nhìn một chút hàn như băng hai tỷ muội sau đó cúi đầu trầm tư   sau khi, liền ngẩng đầu nhìn trứ dạ thần sắc chăm chú nói rằng: "Dạ nàng xác thực đều không phải Tiểu Vũ, nàng chỉ là hòa Tiểu Vũ lớn lên rất giống mà thôi "

"Sai, ngươi nói bậy, nàng giống như là Tiểu Vũ, ta sẽ không nhận sai  " nghe xong yên như mị nói, dạ chính không tin   cả tiếng nói rằng.

"Ta không nói bậy, dạ, nàng thực sự đều không phải Tiểu Vũ" yên như mị như trước thần sắc chăm chú   nói đến.

"Kia. . . Kia Tiểu Vũ đi đâu vậy? Nàng vì sao lâu như vậy   cũng không trở về tìm ta?" Thấy yên như mị chăm chú   thần sắc, dạ   thanh âm chậm rãi   thấp xuống phía dưới, thần sắc cũng trở nên bi thương không gì sánh được.

Nhìn như vậy một cái đại mỹ nhân bỗng nhiên thoáng cái trở nên đau thương không gì sánh được, mạnh hiểu dư mới vừa muốn nói gì tới thoải mái thoải mái dạ, thế nhưng không đợi nàng mở miệng, hàn như băng liền đã tiên mở miệng nói rằng: "Nếu đã hiểu rõ tiểu tử kia đều không phải các ngươi trong miệng   cái kia Tiểu Vũ, chúng ta trước hết cáo từ  " hàn như băng dứt lời liền dẫn đầu cất bước đi ra gian phòng, ngay sau đó hàn như sương cũng ôm mạnh hiểu dư   thắt lưng đem mang theo mạnh hiểu dư cũng đi ra gian phòng.

Ra "Vũ xuân các" hòa hàn như băng hai tỷ muội sóng vai bước chậm tại đen kịt   trên đường cái   mạnh hiểu dư lúc này cũng không biết vì sao, một điểm buồn ngủ cũng không có  , Vì vậy nàng một tay lôi kéo trứ hàn như băng   thủ, tay kia kéo hàn như sương   thủ, thanh âm có chút đau thương   hỏi: "Như sương tỷ tỷ, như băng tỷ tỷ, các ngươi nói, cái kia Tiểu Vũ có đúng hay không đã đã chết a!"

"Tiểu tử kia vì sao hội hỏi như vậy?" Hàn như băng cầm tay phải bàn tay mạnh hiểu dư   tay nhỏ bé hỏi.

"Ngươi xem a! Nếu như cái kia Tiểu Vũ không có chết nói, kia nàng vì sao không đến tìm cái kia gọi dạ   nữ   ni?"

"Ha hả a có thể nàng phải đi   cái gì khá xa   địa phương ni? Mà không có biện pháp trở về ni?"

"Tại xa   địa phương cũng không khả năng hai năm   thời gian đều cũng chưa về a! Trừ phi. . ." Mạnh hiểu dư nói đến đây dừng một chút, sau đó nàng coi như nghĩ tới cái gì dường như nói đến "Trừ phi nàng hòa ta như nhau, xuyên qua   cho nên mới không có cách nào trở về "

"Xuyên qua?" Từ vừa khởi sẽ không nói chuyện nhiều   hàn như sương, nghe mạnh hiểu dư nói, nghi vấn đạo.

"Đúng vậy! Tựa như ta như nhau, từ hai mươi mốt thế kỷ   Thiên triều xuyên qua tới rồi ở đây hơn nữa còn không biết có thể hay không tái mặc trở lại" mạnh hiểu dư nói đến này   thời gian, ngữ khí rõ ràng   hạ   rất nhiều.

Nghe được mạnh hiểu dư kia có chút hạ   ngữ khí, hàn như băng ôn nhu hỏi đạo: "Tiểu tử kia nhớ nhà?"

Nghe được hàn như băng vấn bản thân có đúng hay không nhớ nhà, mạnh hiểu dư cúi đầu  "Ân"   một tiếng toán tác trả lời. Lúc liền không ở lên tiếng trả lời  , chỉ là an tĩnh   hòa hàn như băng hai tỷ muội sóng vai tiêu sái trứ.

Bởi mạnh hiểu dư   trầm mặc, có thể dùng nguyên bản thì vắng vẻ ban đêm nhai đạo lúc này càng tĩnh   đáng sợ. Làm như có chút bất tập quán mạnh hiểu dư đột nhiên trong lúc đó trở nên như vậy an tĩnh, Vì vậy hàn như băng liền ra đến: "Tiểu tử kia ngươi ngày hôm nay tại "Vũ xuân các" lầu một phòng khách   bàn đánh bóng bàn thượng vũ khiêu   không sai "

"A? Như băng tỷ tỷ ngươi nói cái gì?" Nguyên bản hoàn chìm đắm đang suy nghĩ gia đích tình tự trung   mạnh hiểu dư, đang nghe đến hàn như băng đột nhiên toát ra   như vậy một câu nói, có chút bất minh cho nên   hỏi.

"Ta nói, ngươi ngày hôm nay tại "Vũ xuân các" lầu một phòng khách   bàn đánh bóng bàn thượng vũ khiêu đắc không sai, trước đây thế nào không có nghe nói qua ngươi hội khiêu vũ?" Hàn như băng ngữ khí có chút tự tiếu phi tiếu   nói đến.

Nghe xong hàn như băng nói hòa nàng kia tự tiếu phi tiếu   ngữ khí, mạnh hiểu dư ở trong lòng kêu rên một tiếng "Xong, nghe như băng tỷ tỷ   ngữ khí, đây là muốn-phải thu sau đó tính sổ sao? Ô ô. . . Nghìn vạn lần không nên a!"

"Tiểu tử kia?" Đợi một hồi không gặp mạnh hiểu dư trả lời, hàn như băng Vì vậy khinh hô một tiếng.

"A? Cái gì?" Nghe hàn như băng kêu bản thân một tiếng, mạnh hiểu dư nhanh lên giả ngu   hỏi.

Nghe mạnh hiểu dư   ngữ khí, hàn như băng chỉ biết tiểu tử kia tại giả ngu Vì vậy nàng khinh phiêu phiêu   trở về một câu "Ngươi nói ni?" Trong giọng nói chậm rãi   nguy hiểm, nhượng đi ở bên người nàng   mạnh hiểu dư không khỏi đánh một rùng mình.

Cảm giác được hàn như băng trong giọng nói lộ ra   nguy hiểm ý tứ hàm xúc, mạnh hiểu dư nhanh lên quai cục cưng dường như nhận sai "Như băng tỷ tỷ ta sai rồi, sau đó ta không bao giờ ... nữa lưng các ngươi len lén chạy đến "Vũ xuân các" đi chơi  "

"Sau đó" nghe xong mạnh hiểu dư nhận sai nói, hàn như băng khinh vừa cười vừa nói.

"Ách ta nói sai rồi, là không có sau đó. Cho nên, như băng tỷ tỷ ngươi thì tha thứ ta lúc này đây ba!" Nói xong mạnh hiểu dư liền ôm lấy hàn như băng   cánh tay làm nũng   cọ trứ.

"Ngươi a!" Nhìn mạnh hiểu dư tiểu cẩu dường như, ôm bản thân   cánh tay khinh cọ, hàn như băng   khóe miệng vung lên một cái sủng nịch   dáng tươi cười ngữ khí có chút bất đắc dĩ   nói đến.

"Như băng tỷ tỷ ngươi là tha thứ ta   lần này trộm đi đi "Vũ xuân các" đùa sự   sao?" Mạnh hiểu dư mắt mang mong được   vấn.

"Ân nhìn ngươi nhận sai   thái độ hoàn đi, lần này thì tha thứ ngươi ba!" Hàn như băng buồn cười   nói đến.

"Như băng tỷ tỷ ngươi thật sự là quá tốt, ta yêu ngươi chết mất ân ma " nghe hàn như băng nói, mạnh hiểu dư vui vẻ   tại hàn như băng   trên mặt hôn một cái, sau đó nàng liền hài lòng   kéo hàn như băng hòa hàn như sương   cánh tay kế tục   đi phía trước đi, tâm tình cái kia nắng a!

Đưa tay sờ sờ vừa bị mạnh hiểu dư thân quá   địa phương, hàn như băng mị hoặc   cười cười, song song ở trong lòng nói đến "Tiểu tử kia, ta chỉ nói tha thứ ngươi lần này   trộm đi hành vi, cũng không nói bất nghiêm phạt ngươi nga! Dám sấn ta hòa muội muội không ở len lén   lưu đi "Vũ xuân các" cái loại này thanh lâu đi cho ta trêu hoa ghẹo nguyệt, bất hảo tốt nghiêm phạt ngươi một chút sau đó ngươi còn không nơi cho ta đi câu nhân?" Nói đến để hàn như băng chính chú ý trứ cái kia gọi dạ   nữ tử chuyện.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 54 chương

"Cáp a ~~~~ ngủ ngon thoải mái a!" Vừa rời giường   mạnh hiểu dư nhìn một chút ngoài cửa sổ cao cao quải khởi   thái dương, thỏa mãn   thân   một lại thắt lưng.

"Tiểu tử kia ngủ ngon  ?" Hàn như băng mới vừa đi vào cửa thì thấy mỗ một đứng ở trước giường duỗi người   nhân.

"Ân, như băng tỷ tỷ cũng vừa khởi sao?" Thấy hàn như băng vào gian phòng mạnh hiểu dư bên mép tràn ra   nhất mạt thật to   dáng tươi cười.

"Nổi lên có một hồi  , ngươi đói bụng sao? Có muốn hay không ta nhượng điếm tiểu nhị tống ăn   bắt đầu?" Hàn như băng lúc này   tâm tình làm như không sai, khóe miệng vẫn lộ vẻ đẹp   mỉm cười.

"Từ bỏ, ta xuống phía dưới ăn là được, như băng tỷ tỷ hòa như sương ăn sao? Nếu không chúng ta cùng nhau xuống phía dưới ăn đi!" Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư lắc đầu nói đến.

"Ân như vậy cũng khả dĩ, ta hòa sương nhi đã ăn xong  , ngươi một người ăn đi! Chúng ta cùng ngươi" hàn như băng nói nhìn thoáng qua vừa mới vào phòng gian   nhà mình muội muội liếc mắt.

"Ân như vậy a! Vậy được rồi!" Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư lại nhìn thoáng qua vừa vào phòng   hàn như sương, thấy nàng cũng điểm   gật đầu, mạnh hiểu dư như thế nói rằng. Sau đó liền đi theo hàn như băng hai tỷ muội đi ra gian phòng, hướng phía dưới lầu   đại đường đi đến.

*****************************************

"Tiểu tử kia, ăn từ từ, lại không ai với ngươi thưởng, không cần ăn   như thế cấp  " hàn như băng nhìn từ cơm nước bắt đầu khởi, tiểu tử kia liền hình như vài thiên không quá cơm dường như, đoan khởi bát ăn cơm liền lang thôn hổ yết lên. Lo lắng tiểu tử kia ăn   quá mau hội ế trứ, hàn như băng liền sinh ra nói rằng.

"Khụ. . . Khụ. . ."

Sự thực chứng minh có một số việc là không thể nói  , bên này hàn như băng   vừa dứt lời, bên kia lang thôn hổ yết, vùi đầu mãnh ăn   mạnh hiểu dư đã bị ế trứ  . Đưa tay tiếp nhận hàn như sương rất nhanh đưa qua   một chén nước, mạnh hiểu dư ngửa đầu mãnh quán   lưỡng nước bọt, mới đưa vừa tạp tại hầu chỗ   cơm nước cấp nuốt   xuống phía dưới "Như băng tỷ tỷ, ngươi nói nói cũng quá linh nghiệm ba!" Mạnh hiểu dư nói xong câu đó, liền vẻ mặt u oán   nhìn hàn như băng, giống như hay bởi vì hàn như băng vừa nói, nàng mới có thể bị ế trứ  .

"Tiểu tử kia, không phải nói linh nghiệm, mà là ngươi xác thực ăn   quá mau  " nhìn mạnh hiểu dư kia u oán   nhãn thần, hàn như băng cười khẽ   một chút nói rằng.

"Phải?" Mạnh hiểu dư có chút không tin, nàng còn không có xuyên qua đến thế giới này thời gian, bữa sáng đều là như thế ăn  , cũng không ế trứ a!

"Tiểu tử kia không tin?" Nhìn mạnh hiểu dư hoài nghi   biểu tình, hàn như băng lần thứ hai cười khẽ   một chút   nói rằng.

"Không có, ta tin" thấy hàn như băng lần này mang theo chút nguy hiểm   dáng tươi cười, mạnh hiểu dư vội vàng nói rằng.

"Phải?" Hàn như băng học giả mạnh hiểu dư vừa   biểu tình hỏi.

"Đúng vậy, ta không tin như băng tỷ tỷ tin ai a!" Mạnh hiểu dư vội vàng khẳng định   nói rằng, song song đã ở ngực âm thầm   oán thầm "Như băng tỷ tỷ một đại phúc hắc, chỉ biết khi dễ ta "

"Tiểu tử kia ăn được   sao?" Hàn như băng đột nhiên trọng tâm câu chuyện vừa chuyển   nói rằng.

"Ngạch được rồi" đối với hàn như băng đột nhiên   nói sang chuyện khác, mạnh hiểu dư sửng sốt một chút lúc trả lời đến.

"Kia hoàn luy sao?" Hàn như băng như trước nói chút nhượng mạnh hiểu dư sờ không được ý nghĩ nói

"Không phiền lụy  " tuy rằng không biết hàn như băng vì sao hội hỏi như vậy, mạnh hiểu dư chính thành thật   trả lời đến.

"Vậy là tốt rồi" nghe xong mạnh hiểu dư nói, hàn như băng bỗng nhiên lộ ra một cái phi thường mị hoặc   dáng tươi cười nói rằng.

"Hảo. . . Hảo cái gì?" Nhìn hàn như băng đột nhiên lộ ra cái loại này mị hoặc đến cực điểm   dáng tươi cười, mạnh hiểu dư bản năng   cảm giác được   nguy hiểm   hỏi.

"Ngươi đã hiện tại nghỉ ngơi tốt  , cũng ăn no  , chúng ta đây sẽ nói một chút ngày hôm qua chuyện ba!" Hàn như băng như trước cười   mị hoặc   nói rằng.

"Ngày hôm qua? Như băng tỷ tỷ ngươi không phải nói bất truy cứu ta chuồn êm đi "Vũ xuân các" đùa sự tình   sao? Ngươi không thể nói chuyện bất giữ lời a!" Mạnh hiểu dư cấp cấp   nói rằng.

"Ta là bất dự định truy cứu a! Bất quá. . . ." Nói rằng ở đây hàn như băng dừng lại   một chút sau đó, liếc liếc mắt khẩn trương   nhìn chằm chằm bản thân   tiểu tử kia liếc mắt, nói tiếp "Nghiêm phạt hay là muốn  , nói cách khác ngươi rất khó nhớ kỹ giáo huấn  " hàn như băng nói xong câu đó, nhìn thoáng qua lúc này khóc tang trứ một cái kiểm   tiểu tử kia, tâm tình trong nháy mắt do phong thanh khí lãng bay lên thành ánh dương quang xán lạn, gió mát từ từ.

Nghe xong nhà mình tỷ tỷ nói, hàn như sương chưa nói cái gì, biểu tình cũng cái gì biến hóa, như cũ cố trứ một cái diện vô biểu tình   kiểm, ngồi ở một bên uống trà. Chỉ là tâm tình cũng như nhà mình tỷ tỷ như nhau, trở nên tốt lên.

So với việc hàn như băng   tiếu ý dịu dàng hòa hàn như sương   diện vô biểu tình, mạnh hiểu dư còn lại là ai oán trứ một cái kiểm, kia sắp tràn ra trong suốt giọt nước mắt ngập nước   con mắt hòa kia biển lên cái miệng nhỏ nhắn, cùng với tốt lắm như là bị ai hung hăng khi dễ quá dường như ai oán   khuôn mặt nhỏ nhắn, ta không nhắc tới kỳ trứ mạnh hiểu dư lúc này, ai oán  , ưu thương   tâm tình "Ô ô như băng tỷ tỷ, ngươi không thể như vậy phúc hắc a! Ngươi ngày hôm qua đều nói   bất truy cứu   sao? Để làm chi, ngày hôm nay còn muốn nghiêm phạt nhân gia a! Ô ô ~~ ta sau đó không bao giờ ... nữa tin tưởng ngươi  , ngươi một đại phiến tử, đại phúc hắc, bức tranh một quyển quyển trớ chú ngươi sau đó ăn phao mặt cũng không có đồ gia vị bao ( ra vẻ thời đại này không có phao mặt ba! )" mạnh hiểu dư một bên ai oán   nhìn hàn như băng, một bên ở trong lòng biên khốc biên trớ chú hàn như băng. Mà chúng ta bị mạnh hiểu dư ở trong lòng hung hăng trớ chú   hàn đại mỹ nữ, còn lại là đối mạnh hiểu dư kia ai oán   đôi mắt nhỏ thần nhìn như không thấy, chỉ lo trứ ở trong lòng YY trứ một hồi muốn-phải thế nào nghiêm phạt cái này không nghe lời   tiểu tử kia, tài năng nhượng nàng lão lão thật thật địa đứng ở bản thân hòa muội muội   bên người, không ra đi nơi loạn câu nhân.

Hàn như sương tuy rằng thấy   mạnh hiểu dư kia ai oán   biểu tình, thế nhưng bởi nàng ngực hoàn quay ngày hôm qua nàng xem đến mạnh hiểu dư bị lánh một nữ nhân kéo chuyện mà khó chịu trứ, cho nên đang nàng xem thấy mạnh hiểu dư   cái loại này ai biểu tình, cũng cho rằng gì cũng không phát hiện, tự cố mục đích bản thân ngồi ở chỗ kia, thưởng thức nổi lên trong tay   chén trà.

Ngay ba người mặt ngoài không nói chuyện, ngực đều tự nghĩ và vân vân thời gian, điếm tiểu nhị   một câu nói đánh vỡ   ba người   trầm mặc.

"Khách quan, ngài vừa phân phó tiểu nhân chuẩn bị   nước nóng, tiểu nhân đã thiêu được rồi đồng thời đã thiêu tốt nước nóng đảo vào khách quan trong phòng   dục dũng lý  , khách quan ngài có thể đi dùng" điếm tiểu nhị loan trứ thắt lưng, quay lúc này khóe môi vi kiều   hàn như băng nói rằng.

"Ân ta đã biết ngươi tiên xuống phía dưới ba! Đây là phần thưởng của ngươi" nói hàn như băng từ tay áo túi lý kia ra một thỏi bạc đưa cho điếm tiểu nhị.

"Cảm tạ khách quan phần thưởng" điếm tiểu nhị cười   rất hài lòng   tiếp nhận đưa qua đi   bạc, cúi đầu khom lưng   nói rằng.

"Tiểu tử kia, về trước phòng tắm rửa ba! Đem ngày hôm qua từ "Vũ xuân các" mang về tới son phấn vị đạo tẩy đi" hàn như băng nhìn điếm tiểu nhị sau khi rời khỏi, liền quay đầu quay mạnh hiểu dư như thế nói rằng. Nàng không thích tiểu tử kia trên người mang theo cái loại này phong trần nữ tử trên người   vị đạo, hoặc càng xác thực   nói nàng không thích tiểu tử kia trên người mang theo ngày hôm qua báo quá tiểu tử kia   kia bạch y nữ tử trên người   vị đạo.

"Son phấn vị?" Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư giơ lên cánh tay đặt ở mũi tiền dùng sức   ngửi khứu, nhưng cái gì cũng không có khứu đi ra "Không có a! Ta không nghe thấy được có cái gì son phấn vị a!" Mạnh hiểu dư nhìn hàn như băng biểu tình rất ngây thơ   nói rằng.

"Ngày hôm qua cái kia bạch y nữ tử bão quá ngươi" không chờ hàn như băng nói cái gì, ngồi ở mạnh hiểu dư bên kia   hàn như sương liền thần sắc lạnh lùng   mở miệng  . Vừa nghĩ đến ngày hôm qua dư nhi bị ngày hôm qua kia bạch y nữ tử ôm vào trong ngực, hàn như sương kia lạnh lùng   sắc mặt trở nên lạnh hơn lên.

"A?" Nghe hàn như sương mạnh hiểu dư có trong nháy mắt   không giải thích được, nhưng sau đó nàng liền rất nhanh   phản ứng   nhiều* "Được rồi, ngày hôm qua là như sương tỷ tỷ đem ta từ cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử   trong lòng cấp đoạt lấy tới" nghĩ tới ở đây mạnh hiểu dư trong lòng khóc không ra nước mắt lên "Đều không phải ta muốn cho nàng bão đắc a! Là nàng cường bão ta   a! Hơn nữa kia nữ   hoàn khí lực đại   kinh người, ta thế nào đều tránh khai a! Như băng tỷ tỷ các ngươi không nên như vậy a, ta là rất vô tội   a!" Mạnh hiểu dư rất muốn đem những lời này quay hàn như băng hai tỷ muội rít gào đi ra, thế nhưng nàng không dám, cho nên hắn chỉ có thể ở trong lòng rít gào   đi ra.

"Tiểu tử kia, nghĩ tới?" Nhìn mạnh hiểu dư kia một hồi tam biến   biểu tình, hàn như băng liền biết nàng nghĩ tới nhà mình muội muội nói chính là cái gì  .

"Như băng tỷ tỷ, như sương tỷ tỷ, ta là oan uổng   a! Là cái kia gọi dạ   bạch y nữ tử cường ôm ta, nhưng lại cường hôn ta  . . ." Nhìn hàn như băng hai tỷ muội đột biến   sắc mặt, mạnh hiểu dư lập tức ý thức được tự cái gì, Vì vậy vội vàng lấy tay bưng kín miệng mình ba, song song đã ở ngực hung hăng   đem bản thân mắng một lần "Mạnh hiểu dư ngươi cái này ngu ngốc, thế nào đem cái này cấp nói ra  ? Ngươi là ngại bản thân thiếu thê thảm sao?" Nghĩ tới đây mạnh hiểu dư nhìn thoáng qua lúc này kiểm đã hoàn toàn phúc thượng   một tầng hậu hậu   trong sạch   hàn như sương hòa bản thân bên kia cười   phi thường mị hoặc, thế nhưng nhưng làm cho cảm giác phi thường nguy hiểm   hàn như băng. Mạnh hiểu dư ngực triệt để   lệ  "Cái này xong, như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ cái này khẳng định đã rất sinh khí, ta khẳng định sẽ bị phạt   rất thảm" nghĩ vậy chút mạnh hiểu dư không khỏi lại ở trong lòng kêu rên lên "Mạnh hiểu dư ngươi cái này đại ngu ngốc a a a a! ! ! ! ! ! ! ! !"

"Tiểu tử kia, ngươi vừa nói cái gì?" Hàn như băng lúc này cười   phi thường nguy hiểm   hỏi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tấn giang này hai ngày không biết trừu cái gì phong, vẫn lên đất liền không hơn đi... . . . .

Phiền chết người đi được... ... . . . . .

☆, đệ 55 chương

"Ách, chưa nói cái gì, ta có nói cái gì sao?" Nghe hàn như băng   câu hỏi, mạnh hiểu dư giả ngu   trở lại.

"Phải? Thế nhưng ta vừa hình như nghe được ngươi nói cái gì, cường ôm ngươi hoàn cường vẫn ngươi" hàn như băng nói rằng cường bão hòa cường vẫn   thời gian, trên mặt   dáng tươi cười là càng phát ra   mị hoặc lên, cũng càng phát ra   nguy hiểm lên.

"Ha hả a, như băng tỷ tỷ ngươi khẳng định nghe lầm  , ta tuyệt đối không nói gì thêm cường vẫn và vân vân, ngươi khẳng định nghe lầm  " mạnh hiểu dư cười gượng   hai tiếng sau đó, nói như thế đạo, đang nói   song song hoàn giơ lên tay phải dựng thẳng lên tam căn ngón tay làm phát thệ trạng   nói rằng. Kia biểu tình là nói đa chăm chú thì có đa chăm chú, làm cho vô pháp hoài nghi nàng theo như lời nói đích thực thực tính, thế nhưng nếu như quên nàng kia mồ hôi lạnh liên tục   tấn biên nói, tuyệt đối sẽ làm nhân tin tưởng nàng nói   những câu là lời nói thật. Nhưng mà rất hiển nhiên, hàn như băng hai tỷ muội cũng không có quên nàng kia mồ hôi lạnh róc rách   tấn biên, cho nên thì đã định trước mạnh hiểu dư   cái này lời nói dối tát   rất không thành công, bởi vì.

"Tiểu tử kia, ngươi rất nhiệt sao? Vì sao tấn biên để lại nhiều như vậy   hãn ni?" Hàn như băng vừa nói một bên xuất ra khăn tay bang mạnh hiểu dư sát nàng kia lưỡng tấn lưu một liên tục   mồ hôi lạnh.

"Ha hả phải? Có thể là ta ngày hôm nay mặc   quá dầy  , cho nên mới hội nhiệt   lưu hãn ba!" Mạnh hiểu dư cười gượng trứ hạt bài đến.

"Nga! Như vậy a!" Hàn như băng nói bên môi   dáng tươi cười càng thêm   lớn "Tiểu tử kia, lá gan không nhỏ a! Hiện tại đều dám đối với ta nói sạo  , ngày hôm nay bất hảo tốt nghiêm phạt ngươi một chút, ngươi sẽ không biết đạo nghe lời hai người viết như thế nào  " nghĩ tới đây hàn như băng lại nhìn thoáng qua bên người, nghe xong bản thân nói, mãnh gật đầu   tiểu tử kia, Vì vậy lần thứ hai mở miệng nói rằng "Tiểu gia hỏa kia trước hết trở về phòng tắm rửa ba! Này nhiệt ra một thân hãn, trên người khẳng định khó chịu" hàn như băng như trước cười   mị hoặc   nói rằng.

"Nga!" Nghe xong hàn như băng nói như thế đạo, mạnh hiểu dư lên tiếng sau đó liền trái lại   lên lầu  . Tuy rằng nàng không rõ như băng vì sao đột nhiên trong lúc đó trở nên tốt như vậy hồ lộng  , thế nhưng vừa tránh được một kiếp   mạnh hiểu dư cũng không có suy nghĩ nhiều cái gì, liền lão lão thật thật   nghe lời trở về phòng tắm đi.

Nhìn tiểu tử kia triều lầu hai trong phòng đi đến lúc, hàn như băng hai tỷ muội liền cũng đứng dậy theo mạnh hiểu dư lên lầu.

"Như băng tỷ tỷ?" Nguyên bản trở lại gian phòng, chuẩn bị đem môn quan hảo thuyên thượng, hảo tắm   mạnh hiểu dư tại chuẩn bị đóng cửa   thời gian, lại bị sau đó mà đến   hàn như băng cấp chặn, Vì vậy mạnh hiểu dư không giải thích được  .

Nhưng mà hàn như băng nhưng không nhìn   mạnh hiểu dư kia không giải thích được   nhãn thần, trực tiếp đi vào   gian phòng sau đó chờ nhà mình muội muội cũng tiến nhập gian phòng lúc, liền xoay người đem môn cấp đóng cửa thuyên hảo. Sau đó liền xoay người lái xe gian   bàn nơi nào, tự cố mục đích bản thân tới rồi ly trà phẩm lên, hoàn toàn không để ý tới đứng ở cạnh cửa đã ngu si   mạnh hiểu dư.

"Như băng tỷ tỷ" phục hồi tinh thần lại   mạnh hiểu dư đang nhìn đến vào gian phòng lúc liền tự cố   tới rồi ly trà tại nơi phẩm trứ   hàn như băng hòa lúc này ngồi ở trên giường nhắm mắt đả tọa luyện công   hàn như sương, trong mắt là tràn đầy   không giải thích được.

"Ân?" Nghe tiểu tử kia gọi bản thân, hàn như băng ngẩng đầu nhìn thoáng qua tiểu tử kia, sau đó hỏi "Làm sao vậy?" Biểu tình là phi thường   vô tội hòa không giải thích được.

"Ta muốn-phải tắm  " nhìn hàn như băng kia vô tội không giải thích được   thần tình mạnh hiểu dư phi thường muốn bắt cuồng, Vì vậy nàng xem trứ biểu tình vô tội không giải thích được   nhìn bản thân   hàn như băng, thần sắc nghiêm túc   hộc ra năm ý tứ rõ ràng   tự. Hay ta muốn-phải tắm  , như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ không nên lảng tránh một chút sao?

"Nga! Đi thôi!" Hàn như băng biểu tình bất biến   nói rằng, nói xong lúc liền không ở để ý đứng ở một bên   mạnh hiểu dư  , dưới đầu kế tục phẩm của nàng trà.

Nhìn lần thứ hai cúi đầu phẩm trà   hàn như băng, mạnh hiểu dư không ngừng   ở trong lòng thoải mái tự đạo "Lãnh tĩnh lãnh tĩnh, tuy rằng như băng tỷ tỷ là một đại phúc hắc, thế nhưng tuyệt đối sẽ không như thế vô sỉ  , nhất định là nàng vừa không có nghe rõ ràng ta nói" cứ như vậy thoải mái   bản thân một hồi lâu sau đó, mạnh hiểu dư lần thứ hai biểu tình nghiêm túc   nói rằng "Như băng tỷ tỷ, ta muốn-phải tắm  "

"Nga! Ta nghe thấy được, mau đi đi! Không phải một hồi thủy lạnh  , dễ sinh bệnh  " lần này hàn như băng đầu cũng không sĩ  .

Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư rốt cuộc triệt để   minh bạch  . Của nàng như băng tỷ tỷ không chỉ là một đại phúc hắc nhưng lại phi thường   vô sỉ. Vì vậy mạnh hiểu dư không ở để ý cúi đầu "Chuyên tâm" phẩm trà   hàn như băng, ngược lại nhìn hướng về phía lúc này đang ngồi ở trên giường đả tọa luyện công   hàn như sương "Như sương tỷ tỷ" này một tiếng mạnh hiểu dư gọi   đặc biệt ủy khuất.

"... . ."

"Như sương tỷ tỷ" thấy hàn như sương không để ý tới bản thân, mạnh hiểu dư đề cao   âm lượng lần thứ hai kêu một tiếng, nhưng mà chính không có xong hàn như sương   trả lời, thậm chí mắt chưa từng tĩnh một chút. Thấy như vậy   hàn như băng hai tỷ muội, mạnh hiểu dư tạc mao   Vì vậy nàng rống lớn một tiếng "Như sương tỷ tỷ" thanh âm cực lớn, dưới lầu   đang ở sát bàn   điếm tiểu nhị đều cấp lại càng hoảng sợ. Nhưng mà mạnh hiểu dư   này một tiếng ĐÔNG sư rống nhưng không có nhượng hàn như sương để ý nàng, như trước con mắt chưa từng tĩnh một chút. Nhưng mà hàn như sương không có ứng với nàng ngồi ở bên cạnh bàn phẩm trà   hàn như băng lại nói nói  .

"Làm sao vậy? Tiểu tử kia "

"Không. . . Không gì, hay gọi một chút như sương tỷ tỷ mà thôi, ta. . . Ta đi tẩy. . . Tắm  " nhìn hàn như băng kia nguy hiểm   dáng tươi cười, mạnh hiểu dư có chút nói lắp   trở về một câu lúc liền tốc độ cực nhanh   lưu vào bình phong phía, sau đó động tác rất nhanh   lấy hết   bản thân   y phục, ngồi vào   chứa nước nóng   dục dũng lý.

Bởi vừa bị hàn như băng kia nguy hiểm   dáng tươi cười nhất hách, mạnh hiểu dư cuống quít   tiến vào bình phong phía   dục dũng lý tắm đi cho nên hoán   y phục cũng không có nã, thẳng đến mạnh hiểu dư tắm rửa xong sau đó mới phát hiện đã quên nã hoán   y phục  . Nhìn bị bản thân lúc trước cởi còn đang một bên   y phục, mạnh hiểu dư nói cái gì cũng không nguyện ý còn không có tẩy ngay tái mặc xoay người lại thượng, thế nhưng mạnh hiểu dư lại không muốn quang trứ thân thể đi ra ngoài, dù sao hàn như băng hai tỷ muội còn đang trong phòng ni. Nếu như nàng cứ như vậy quang trứ thân thể đi ra ngoài nói, khẳng định sẽ bị hàn như băng hòa hàn như sương kia hai tỷ muội cấp ăn tra cũng không thặng  . Đồng dạng nếu như gọi các nàng hai tỷ muội trung   trong đó một người giúp nàng tống y phục vào nói, mạnh hiểu dư nhìn một chút bản thân lỏa lồ tại dục dũng ngoại   nửa người trên, Vì vậy quả đoán   lắc đầu, khẳng định cũng cũng đào bất quá bị ăn   số phận. Vì vậy mạnh hiểu dư thật sâu   quấn quýt  , rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ tài năng không cho bản thân bị bên ngoài kia lưỡng nhìn chằm chằm   hai người cấp ăn tươi ni? Kỳ thực mạnh hiểu dư lúc này   quấn quýt hoàn toàn là dư thừa  , bởi vì vô luận như thế nào nàng ngày hôm nay đều trốn không thoát bị hàn như băng hai tỷ muội ăn kiền mạt tịnh   số phận. Cho nên hắn còn không bằng chủ động điểm, quang trứ thân thể, nằm ở trên giường, thành thật   nhượng hàn như băng hai tỷ muội hưởng dụng, nói không chừng nhân gia hai tỷ muội hội bởi vì biểu hiện của ngươi, mà ít lăn qua lăn lại một hồi ni!

"Dư nhi "

Ngay mạnh hiểu dư quấn quýt trứ nên làm cái gì bây giờ tài năng miễn vu bản thân bị ăn   số phận   thời gian, một tiếng ảm ách   thanh âm đánh vỡ   mạnh hiểu dư   quấn quýt, ngẩng đầu lên liền thấy hàn như băng hai tỷ muội đang đứng tại dục dũng biên, hai mắt nhìn chằm chằm bản thân lỏa lồ   thân thể. Nhìn hàn như băng hai tỷ muội kia không chút nào che giấu   ánh mắt, mạnh hiểu dư xấu hổ   hoàn khởi song chưởng che khuất bản thân trước ngực   hai điểm. Nhưng mà nàng không biết bản thân   này nhất cử động triệt để châm   hàn như băng hai tỷ muội trong lòng yu hỏa.

Nhìn tiểu tử kia kia đỏ bừng   hai gò má, cùng với kia tại trong nước như ẩn như hiện   luolouj thân thể mềm mại, hàn như băng mâu sắc ám trầm   cúi đầu tại tiểu tử kia kia đỏ bừng   hai gò má thượng khẽ hôn một cái, sau đó vươn song chưởng đem dục dũng trung   tiểu tử kia cấp mò đi ra, cuối cùng ôm cả người đầu viên ngói trích thuỷ   tiểu tử kia triều bên giường đi đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 56 chương

"Ân. . . Như băng tỷ tỷ" đầu viên ngói trích thuỷ   thân thể bị phóng tới   trên giường, mạnh hiểu dư đẩy thôi phủ tại bản thân trên người hôn môi   hàn như băng.

"Ân?" Vong tình   chui vu tiểu tử kia trước ngực   hàn như băng chỉ là không yên lòng   lên tiếng, sau đó kế tục hôn nhẹ tiểu tử kia trước ngực   núi nhỏ phong. Hôn sau khi, hàn như băng lại làm như chưa đủ   một ngụm giảo thượng   kia trên ngọn núi   Tiểu Hồng quả, lực đạo nặng nhẹ không đồng nhất   ma cắn.

"Ân a. . . ." Bởi trước ngực   chỗ mẫn cảm bị hàn như băng nhẹ nhàng chậm chạp   ma cắn, nhạ đắc mạnh hiểu dư nhịn không được   ngâm khẽ ra.

"Dư nhi" thấy nhà mình tỷ tỷ đã nằm ở mạnh hiểu dư   trước ngực, bắt đầu công thành đoạt đất. Hàn như sương lui đi áo khoác, chỉ trứ một thân bạch sắc áo sơ mi   nàng, thượng tới rồi trên giường, đem nằm ở trên giường   mạnh hiểu dư lao vào trong lòng, sau đó cúi đầu khởi thần, hàm ở mạnh hiểu dư kia khéo léo êm dịu   vành tai.

Nguyên bản bị nằm ở nàng trước ngực   hàn như băng cấp khiến cho khí tức bất ổn, ngâm khẽ không ngừng   mạnh hiểu dư tại phát hiện bản thân không chỉ bị hàn như sương cấp ôm vào trong ngực, thì bản thân kia mẫn cảm   vành tai cũng bị hàn như sương cấp hàm tại trong miệng, nhẹ nhàng   phệ cắn. Mạnh hiểu dư không khỏi có chút khóc không ra nước mắt  , nàng quay đầu nhìn một chút bản thân phía sau ôm bản thân   hàn như sương, lại quay đầu nhìn một chút nằm ở bản thân trước người   hàn như băng, mạnh hiểu dư ở trong lòng kêu thảm "Kết quả chính không có chạy thoát a! Sớm biết rằng thì. . . . . Ách a. . . . Như băng tỷ tỷ. . . ." Đang ở ngực kêu thảm, bản thân tha hơn phân nửa quyển, kết quả chính không năng chạy thoát bị hàn như băng hai tỷ muội ăn tươi   số phận   mạnh hiểu dư, nhưng bỗng nhiên trong lúc đó bị trước ngực nơi nào đó   đau đớn ma dương   cảm giác cấp kéo thần.

"Tiểu tử kia, thế nào bất chuyên tâm ni?" Nguyên bản chuyên tâm nằm ở mạnh hiểu dư trước ngực duẫn vẫn   hàn như băng, bỗng nhiên trong lúc đó nghe không được   tiểu tử kia   ngâm khẽ, Vì vậy có chút kỳ quái   ngẩng đầu nhìn   đi. Không nghĩ tới này vừa nhìn, hàn như băng có chút khó chịu  , bởi vì nàng tại tiểu tử kia   trước người như thế   ra sức, mà cái này tiểu tử kia cư nhiên khởi xướng   ngốc. Này đối nàng quả thực là lớn lao   vũ nhục, Vì vậy nhìn tại nàng hòa nhà mình muội muội như vậy ra sức đích tình huống, cư nhiên còn có thể đờ ra   người nào đó. Khó chịu   hàn như băng cúi đầu liền giảo thượng   tiểu tử kia trước ngực   nhuyễn thịt, hơi chút nặng thêm   lực đạo   ma cắn. Thẳng đến nghe được tiểu tử kia thanh âm bất ổn   hảm nàng, hàn như băng mới buông lỏng ra trong miệng   nhuyễn thịt hỏi. Nhưng mà còn không chờ mạnh hiểu dư có điều trả lời, hàn như băng liền lại tự cố mục đích bản thân nói rằng: "Chớ không phải là ta hòa muội muội thiếu ra sức? Cho nên mới nhượng tiểu tử kia cảm giác buồn chán   đờ ra?" Nói xong những ... này, hàn như băng lại không đợi mạnh hiểu dư trả lời chút cái gì, như cũ tự cố mục đích bản thân nói tiếp "Xem ra ta hòa muội muội còn muốn nỗ lực điểm a!" Nói hàn như băng   tay phải liền chậm rãi   xoa   dưới thân tiểu tử kia kia kẻ khác tiêu hồn hướng về   cấm địa, mềm nhẹ   vỗ về chơi đùa đứng lên.

"Ân. . . Ân a. . ." Nghe hàn như băng   này tự quyết định, mạnh hiểu dư phi thường   tưởng đưa cho phủ tại trên người nàng tác loạn   hàn như băng một cái thật to  "Đột" . Nhưng mà không đợi mạnh hiểu dư dựng thẳng lên nàng kia dài nhỏ ôn nhu   ngón giữa, liền bị hàn như băng kia đặt ở nàng hạ thân □□   tay phải cấp trêu chọc   khinh suyễn liên tục.

"Dư nhi" nhìn trong lòng thiên hạ tại bản thân tỷ tỷ   vỗ về chơi đùa hạ trở nên, như vậy kiều mị động nhân, hàn như sương   hô hấp cũng trở nên gấp lên. Vì vậy nàng kia nguyên bản đặt ở mạnh hiểu dư xinh đẹp êm dịu   cái mông   tay phải, cũng hoạt tới rồi mạnh hiểu dư   tư mật chỗ, sau đó tìm được kia ẩn dấu lên hoa viên nhập khẩu, liền đem bản thân   tay phải ngón giữa đưa vào   kia kẻ khác khó có thể tự kềm chế   hoa viên u kính lý, thong thả ra vào, khinh thiển thăm dò lên.

"Ân a. . . ." Bởi hàn như sương   đột nhiên xông vào, kích thích mạnh hiểu dư   thanh âm không khỏi đề cao lên. Thình lình xảy ra   chướng bụng cảm, cùng với kia bởi vì thân thể còn không có hoàn toàn   chuẩn bị cho tốt lại bị đột nhiên   xông vào mà dẫn đến   một chút cảm nhận sâu sắc, đều nhượng mạnh hiểu dư vô pháp khống chế không được bản thân   thanh âm.

Nghe tiểu tử kia đột nhiên đề cao   thanh âm, nhìn tiểu tử kia kia cau lại   mi, cùng với nhà mình muội muội kia nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu   tay phải. Hàn như băng không khỏi trong lòng trung vi thở dài "Sương nhi cũng quá nóng nảy, tiểu tử kia còn không có chuẩn bị cho tốt ni? Nàng lại đột nhiên   xông vào, cái này tiểu tử kia hẳn là là bị của nàng đột nhiên xông vào cấp lộng đau nhức   ba!" Nghĩ tới ở đây hàn như băng liền mềm nhẹ   hôn lên mạnh hiểu dư   thần, tay phải nhẹ nhàng mà xoa bóp trứ mạnh hiểu dư   đại thối hệ rễ, nhượng tiểu tử kia chậm rãi   đem thân thể trầm tĩnh lại.

"Ngô ân. . ." Theo hàn như băng   mềm nhẹ vỗ về chơi đùa hòa hàn như sương từ từ nhanh hơn   tay phải tốc độ, lúc ban đầu bởi vì đột nhiên xông vào   không khỏe cảm rút đi tùy theo mà đến chính là nhất lãng cao hơn nhất lãng   vui vẻ, phô thiên cái địa   kéo tới. Bởi vì thần bị hàn như băng hôn, cho nên kia nguyên bản kẻ khác điên cuồng   than nhẹ thiển xướng, đều bị hàn như băng nuốt đi, chỉ thỉnh thoảng nhất hai tiếng nhân trứ hai người để thở   khoảng không đương, đẹp đẽ   chạy tới, tiêu tán vu trong không khí.

"Tiểu tử kia. . . ." Vươn đầu lưỡi đem mạnh hiểu dư khóe miệng   kia mạt không biết là nàng chính tiểu tử kia chảy ra   kia mạt trong suốt liếm đi, thật sâu   dừng ở tiểu tử kia kia mê ly   nhãn thần, ửng hồng   gương mặt, cùng với kia trải qua vừa bản thân   hôn sâu mà vi thũng   môi đỏ mọng, còn có khi đó thỉnh thoảng nhân trứ vui vẻ   đến mà từ kia trương mê người   cái miệng nhỏ nhắn lý phát sinh  , khi thì cao vút khi thì than nhẹ  , shen yin thanh. Nhìn như vậy mê người   tiểu tử kia, hàn như băng   hô hấp trở nên so với vừa càng thêm   ồ ồ  ."Tiểu tử kia" nhìn như vậy mê người   mạnh hiểu dư hàn như băng lại hô một tiếng.

Mà nghe được hàn như băng hảm bản thân   mạnh hiểu dư còn lại là không để ý nàng, chỉ là không rõ không nặng   sân hàn như băng liếc mắt. Trong thân thể hàn như sương   ngón tay, tốc độ càng lúc càng nhanh, lực đạo cũng là càng ngày càng mãnh, cho nên gây cho bản thân   vui vẻ cũng là càng ngày càng mãnh liệt, hiện tại   bản thân căn bản là không có biện pháp nói, mà hàn như băng cư nhiên hoàn một lần hai lần   hô bản thân, cho nên mạnh hiểu dư rất tức giận   giận hàn như băng liếc mắt.

Nhìn mạnh hiểu dư phong tình vạn chủng   giận bản thân liếc mắt, hàn như băng kia áp lực đã lâu   cốc khiếm hỏa tức thì toàn bộ bạo phát ra rồi. Nguyên bản còn có chút thanh minh   hai tròng mắt, lúc này cũng dấy lên   u ám đích tình cốc khiếm ngọn lửa, Vì vậy hàn như băng đưa tay khẽ chạm   một chút việc này hoàn toàn chìm đắm tại cốc khiếm trung   nhà mình muội muội, đợi được nhà mình muội muội không giải thích được   nhìn về phía bản thân   thời gian, hàn như băng đôi môi khẽ mở, không tiếng động   hộc ra nhất vài. Sau đó hàn như băng liền thấy nhà mình muội muội ngừng tay phải   rất nhanh □□, sau đó chậm rãi   đưa tay chỉ chậm rãi   rút ra tiểu tử kia   trong cơ thể.

Bởi vì hàn như sương   đột nhiên rút lui khỏi, có thể dùng nguyên bản sẽ đạt được đỉnh   mạnh hiểu dư phi thường   khó chịu. Vì vậy nàng có chút bất mãn   nhìn về phía hàn như băng, bởi vì nàng vừa hình như có thấy như băng tỷ tỷ đối như sương tỷ tỷ nói gì đó, như sương tỷ tỷ mới có thể dừng lại  .

"Tiểu tử kia đừng nóng vội, lập tức sẽ thỏa mãn ngươi" nhìn mạnh hiểu dư nhìn qua  , có chút bất mãn   nhãn thần, hàn như băng cười   phi thường mị hoặc   nói rằng.

Bên này hàn như băng   vừa dứt lời, bên kia hàn như sương liền hai tay ôm mạnh hiểu dư   phải mạnh hiểu dư hiểu rõ thân thể chuyển hướng về phía bản thân, sau đó ôm mạnh hiểu dư nằm ở   trên giường, nhượng mạnh hiểu dư quỵ ghé vào bản thân   trên người. Sau đó không đợi mạnh hiểu dư có điều phản ứng, hàn như sương liền dùng tay trái xoa   mạnh hiểu dư   cái ót, sau đó ngẩng đầu nhắm ngay mạnh hiểu dư   phấn thần liền hôn lên đi. Mà của nàng tay phải còn lại là lại tới tới rồi mạnh hiểu dư □□, khẽ vuốt   vài cái, liền lại tiến nhập mạnh hiểu dư   trong cơ thể, kế tục nổi lên vừa gián đoạn   vận động. Hàn như sương   này một loạt động tác sạch sẽ lưu loát, hành văn liền mạch lưu loát, chút nào không có một điểm   ướt át bẩn thỉu. Chờ mạnh hiểu dư phát hiện lúc này   bản thân đang dùng một loại phi thường cảm thấy thẹn   tư thế quỵ ghé vào hàn như sương trên người   thời gian, nàng quả thực tiếp bóp chết dưới thân đem nàng biến thành này phó tư thế   hàn như sương, nhưng mà lúc này   miệng nàng bị hàn như sương hôn, thân thể bị hàn như sương giữ lấy trứ cho nên hắn loại này tưởng bóp chết dưới thân   nhân   tương pháp không thể làm gì khác hơn là tạm thời bị gác lại   xuống tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hô. . . . Này nhất chỉnh chương H viết   tiểu vũ ta đều nhanh thổ huyết  , tiên phát nhiều như vậy còn lại   hạ chương ba!

PS: tiểu vũ đối với viết H lại chút vô năng, cho nên viết   bất hảo   địa phương, đại gia đa thông cảm a! ! ! ! ! ! !

PS2: cầu hoa hoa, cầu cất dấu, cầu bao dưỡng, cầu trường bình, cầu tróc trùng... ... ... .

☆, đệ 57 chương

Nhìn tiểu tử kia hòa nhà mình lần thứ hai sa vào vu tương hòa tan nhất thể   mỹ hảo, nhìn nhìn lại tiểu tử kia kia trơn truột nhẵn nhụi, trắng noãn không tỳ vết   lưng, hàn như băng mâu trung   yu huo thiêu đốt   càng vượng  . Vươn tay phải tại tiểu tử kia   lưng nhẹ nhàng xoa   vài cái, sau đó liền chậm rãi   trượt đến tiểu tử kia kia đĩnh kiều êm dịu   cái mông nhẹ nhàng bóp nhẹ đứng lên. Cuối cùng đi tới tiểu tử kia   sau đó đình chỗ, vươn ngón giữa tại tiểu tử kia   sau đó đình bốn phía nhẹ nhàng đảo quanh, tìm kiếm cơ hội chuẩn bị nhất cử đột nhập.

Nguyên bản chìm đắm tại hoan ái trung   mạnh hiểu dư tại cảm giác được hàn như băng   động tác thì, liền đoán được nàng muốn làm gì, thân thể đột nhiên cương   một chút, sau đó liền chiến trứ thanh âm đối hàn như băng nói rằng: "Như băng tỷ tỷ, biệt. . . . Ách a. . . ." Nói rằng phân nửa liền bị hàn như sương   một cái thật sâu   mãnh liệt cấp cắt đứt  .

"Biệt cái gì?" Thừa dịp mạnh hiểu dư shenyin thở dốc   khoảng không đương, hàn như băng đem bản thân   tay phải ngón giữa nhắm ngay tiểu tử kia sau đó đình   hoa huyệt nhập khẩu chậm rãi   đẩy đi vào, nhưng mà mới đi vào một cái chỉ lễ, hàn như băng liền ngừng lại. Tiểu tử kia sau đó đình   hoa đạo thật chặt  , hàn như băng sợ bị thương nàng, không thể làm gì khác hơn là ngừng lại, đợi tiểu tử kia tiếp theo thả lỏng   thời gian, tại kế tục.

"Như băng tỷ tỷ không nên" sau đó đình bị đột nhiên tiến nhập   không khỏe cảm, nhượng mạnh hiểu dư trong nháy mắt căng thẳng   thân thể, vùng xung quanh lông mày cũng thật sâu   túc lên.

"Không có việc gì   tiểu tử kia, thả lỏng một điểm, sẽ không đau nhức  , quai, chậm rãi   thả lỏng thân thể" hàn như băng một bên cúi người hôn môi trứ mạnh hiểu dư trắng nõn trơn mềm   lưng, một bên nhẹ giọng   dụ hống trứ mạnh hiểu dư.

Cảm thụ   mạnh hiểu dư buộc chặt   thân thể, nhìn mạnh hiểu dư chặt túc   mi, hàn như sương nhanh hơn   tay phải   tốc độ, song song vươn ngón cái nhẹ nhàng kìm trứ mạnh hiểu dư   hoa hạch, ý đồ nhượng mạnh hiểu dư chậm rãi   thả lỏng thân thể.

"A ân. . . . Ân. . . A. . ." Tại hàn như băng hai tỷ muội   cộng đồng nỗ lực hạ, mạnh hiểu dư chậm rãi   thả lỏng   thân thể, chặt túc   vùng xung quanh lông mày cũng dần dần địa xoè ra ra.

Cảm giác được tiểu tử kia chậm rãi thả lỏng   thân thể, cùng với dần dần ướt át   dũng đạo, hàn như băng lại bắt đầu chậm rãi   thôi động tay phải   ngón giữa chậm rãi đi trước, thẳng đến chỉnh căn ngón giữa chưa từng nhập tiểu tử kia   trong cơ thể. Giương mắt nhìn một chút tiểu tử kia cũng không có quá mức không khỏe   biểu tình sau đó, hàn như băng bắt đầu rồi thong thả   trừu tống, song song cúi người cúi đầu hôn lên   tiểu tử kia nhẵn nhụi bạch hoạt   lưng, tịnh ở trên mặt để lại một cái lại một cái đỏ tươi   vẫn ngân.

"Ân. . . A. . . A. . . A" song trọng   kích thích nhượng mạnh hiểu dư không khỏi dần dần đề cao   âm lượng.

"Tiểu tử kia, thoải mái sao? Của ngươi phía hảo chặt, giáp đắc tay của ta chỉ lại ma lại dương thật là tốt thoải mái" nghe tiểu tử kia dần dần đề cao   âm lượng, hàn như băng một bên chậm rãi   nhanh hơn rảnh tay thượng   tốc độ, một bên ách trứ tiếng nói nói rằng. Tiểu tử kia   phía rất chặt, chặt   nhượng hàn như băng kỷ dục điên cuồng.

"Ô a. . . Ân. . . A. . ." Nghe hàn như băng kia kẻ khác cảm thấy thẹn đến cực điểm nói, mạnh hiểu dư rất muốn xoay người ngăn chặn hàn như băng   chủy, thế nhưng lúc này   nàng toàn thân nhuyễn   kỳ cục, căn bản là không có khí lực xoay người sang chỗ khác đổ hàn như băng   chủy.

"Trả lời ta, tiểu tử kia, ngươi thoải mái sao?" Đợi một hồi, không có nghe đến tiểu tử kia   trả lời, hàn như băng lại hỏi   một lần, đang hỏi   song song, lại nặng thêm   tay phải   trừu tống lực đạo.

Nghe xong nhà mình tỷ tỷ nói, tựa hồ cũng muốn biết mạnh hiểu dư   đáp án. Vì vậy nàng cũng một bên nặng thêm trên tay trừu tống   lực đạo hòa tốc độ, vừa nói đạo "Đúng vậy! Dư nhi, ngươi thoải mái sao? Thích ta hòa tỷ tỷ như vậy đối với ngươi sao?"

"Bất. . . Ách a. . . Chẳng. . . A. . . Đạo. . . Ân a. . ." Ba chữ bị mạnh hiểu dư nói   gián đoạn, trong cơ thể   vui vẻ càng ngày càng nhiều, đều nhanh muốn đem bản thân bức điên rồi. Mà nếu băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ còn muốn vấn bản thân như vậy cảm thấy khó xử   vấn đề, mạnh hiểu dư lúc này ứng với kinh ở trong lòng đem hàn như băng hai tỷ muội cấp mắng một trăm nghìn biến.

"Không biết a!" Hiển nhiên hàn như băng hai tỷ muội đối mạnh hiểu dư   trả lời rất không thoả mãn, Vì vậy hai người trước sau ngừng trên tay   trừu tống động tác.

"Như băng tỷ tỷ. . . Như sương tỷ tỷ. . ." Nguyên bản sẽ đạt được gaochao đặt lên đỉnh núi   mạnh hiểu dư, nhưng bởi vì hàn như băng hai tỷ muội đột nhiên đình chỉ, mà bị khiến cho nửa vời, lúc này   mạnh hiểu dư phi thường   khó chịu, cho nên hắn hảm hàn như băng hai tỷ muội   thời gian, ngữ khí ủy khuất cực kỳ.

"Tiểu tử kia quai, nói cho chúng ta biết, ngươi vừa thoải mái sao? Thích chúng ta như vậy đối với ngươi sao? Nói cho chúng ta biết, chúng ta để ngươi thoải mái" nghe tiểu tử kia kia ủy khuất đến cực điểm   thanh âm, hàn như băng một bên cực lực   chịu đựng muốn hung hăng   chà đạp tiểu gia hỏa này   xung động, một bên ảm ách trứ tiếng nói nói rằng.

"Ta. . . ." Lúc này   mạnh hiểu dư cả người đều khó chịu cực kỳ, thế nhưng nàng nhưng thế nào cũng không có biện pháp, nói ra hàn như băng hai tỷ muội muốn   đáp án

Thấy mạnh hiểu dư kia khó chịu   hình dạng, hàn như sương có chút không đành lòng, Vì vậy nàng cũng mở miệng dụ hống đến "Dư nhi quai, nói cho ta biết hòa tỷ tỷ, ngươi vừa thoải mái sao? Thích ta hòa tỷ tỷ như vậy đối với ngươi sao? Nói cho chúng ta biết, ngươi sẽ không khó chịu  " nói   song song, hàn như sương dùng ngón cái nhẹ nhàng   kìm trứ mạnh hiểu dư hoa viên lý đã sưng đỏ bất kham   tiểu hạch.

"Ta. . . ."

"Tiểu tử kia nói mau a! Nói ngươi sẽ không khó chịu  " hàn như băng kế tục ảm ách trứ tiếng nói dụ hống trứ.

Nhìn hai người chờ mong   nhãn thần, mạnh hiểu dư cuối chính dùng một loại tiểu nhân không thể tái tiểu nhân thanh âm nói rằng: "Rất thoải mái, rất thích các ngươi như vậy đối ta" nói xong câu đó lúc, mạnh hiểu dư hận không thể tìm một địa phùng giấu đứng lên, thật sự là thái cảm thấy khó xử  .

Tuy rằng mạnh hiểu dư vừa   thanh âm rất nhỏ, thế nhưng hàn như băng hai tỷ muội hay là nghe   thanh thanh sở sở, Vì vậy hai người đều rất hài lòng   khẽ cười một tiếng, sau đó liền lại cùng thì rất nhanh co rúm nổi lên bản thân   tay phải, các nàng phải cái này các nàng yêu nhất   bé, đưa lên vui sướng   đỉnh núi.

☆, đệ 58 chương

"Như băng tỷ tỷ vì sao không ở chính hắn gia   địa bàn khai anh hùng đại hội, mà ở thiết phiến môn lý khai ni? Chẳng lẽ là bởi vì bọn họ linh vũ sơn trang   địa phương thiếu đại sao?" Ngày hôm nay là anh hùng đại hội tổ chức   ngày, ngày mới mới vừa lượng mạnh hiểu dư đã bị hàn như băng hai tỷ muội từ ấm áp   ổ chăn lý cấp oạt bắt đi, cho nên lúc này   nàng vẻ mặt khó chịu   đi theo hàn như băng hai tỷ muội phía hướng phía cái kia cái gì thiết phiến môn đi đến.

"Thế nào? Tiểu tử kia còn không có nghỉ ngơi tốt, thế nào vẻ mặt   mất hứng?" Nhìn mạnh hiểu dư thối trứ một cái kiểm đi theo bản thân bên người, hàn như băng buồn cười   hỏi.

"Ân là không ngủ hảo" bởi còn có chút khốn, mạnh hiểu dư thành thật   hồi đáp.

"Nga! Như vậy a! Ta cho rằng tiểu tử kia đều tại trên giường nằm lưỡng ba ngày  , đã sớm nghỉ ngơi tốt   ni!" Nhìn mạnh hiểu dư kia buồn bã ỉu xìu   hình dạng, hàn như băng cố ý lạp dài quá khẩu khí nói rằng.

"Như băng tỷ tỷ. . ." Nghe hàn như băng nói mạnh hiểu dư   kiểm nhất thời hồng thành phiên gia."Như băng tỷ tỷ thực sự là rất xấu rồi, nếu không bởi vì ngươi hòa như sương tỷ tỷ đêm đó không hề tiết chế   tác muốn-phải, ta sẽ tại trên giường nằm lưỡng ba ngày sao? Hiện tại cư nhiên còn trêu đùa ta, quả thực rất xấu rồi" nghĩ tới ở đây mạnh hiểu dư phi thường   muốn hàn như băng hai tỷ muội phá tan đả cho ăn.

"Ân? Làm sao vậy?" Thấy tiểu tử kia đỏ bừng   khuôn mặt nhỏ nhắn, hàn như băng chỉ biết tiểu tử kia nghĩ đến tiền hai ngày chuyện  , Vì vậy nàng giả vờ không giải thích được   hỏi.

"Không. . . Không có gì" thấy hàn như băng kia mỉm cười   hai tròng mắt, mạnh hiểu dư thì đoán được hàn như băng là cố ý  , vị miễn bản thân lần thứ hai bị như băng tỷ tỷ trêu đùa, có chút nói lắp   nói không có gì lúc, liền câm miệng không nói  ."Như băng tỷ tỷ thái phúc đen, luôn luôn khi dễ ta, thực sự là một đại người xấu nhưng lại. . . ." Ngay mạnh hiểu dư vừa đi một bên oán giận trứ hàn như băng   phúc hắc   thời gian, lại bị hàn như sương cấp cắt đứt  .

"Tới rồi "

"Ân? Cái gì tới rồi?"

"Thiết phiến môn tới rồi" nhìn mạnh hiểu dư vẻ mặt   ngây thơ, hàn như sương ngữ khí mềm nhẹ   nói đến.

Nghe xong hàn như sương nói mà ngẩng đầu hướng phía trước mặt nhìn lại   mạnh hiểu dư trong nháy mắt sợ ngây người "Đây là thiết phiến môn? Này cũng quá thổ hào   ba!" Mạnh hiểu dư một bên xem xét che mặt tiền   biệt thự hình khu nhà cấp cao, một bên cảm thán trứ nói đến.

"Xin hỏi ba vị nữ hiệp thế nhưng đáp ứng lời mời đến đây anh hùng đại hội   khách nhân?" Một vị thân trứ màu đỏ tía sắc trường bào, tướng mạo nhã nhặn tuấn tú   nam tử đón nhận đã đi tới trước cửa   hàn như băng ba người nói đến.

Nghe xong nam tử nói hàn như băng vẫn chưa nói cái gì, chỉ là tiện tay từ trong lòng xuất ra   linh vũ sơn trang trang chủ, triệu thiên du từng sai người đưa đến triều khuyết cung   anh hùng thiếp đưa cho trước mặt   nam tử.

Nam tử tiếp nhận hàn như băng đưa qua đi   bài post mở nhìn thoáng qua lúc, lập tức hai tay ôm quyền   quay hàn như băng hai tỷ muội được rồi một giang hồ lễ "Nguyên lai là triều khuyết cung   nhị vị cung chủ, xin thứ cho tại hạ có mắt như mù, tại hạ nãi thiết phiến môn môn chủ   đại đệ tử ngô thành tư "

"Phốc ha ha . . ." Nghe được vị kia tuấn tú   nam tử   tên sau đó, mạnh hiểu dư bật người rất không nể tình   cười ra thanh, song song ở trong lòng nghĩ đến "Không làm nổi sự đó không phải là kẻ vô tích sự   ý tứ sao? Tên này thức dậy cũng thật tài tình ba!"

"Chẳng vị cô nương này vì sao vô cớ cười? Thế nhưng tại hạ   tên có gì không thích hợp chỗ?" Ngô thành tư thấy bản thân mới vừa báo ra tính danh, đứng ở hàn như băng hai tỷ muội phía sau   mạnh hiểu dư thì nở nụ cười, Vì vậy có chút nghi hoặc   hỏi.

"Không có không có tên của ngươi thức dậy tốt, không có gì không thích hợp chỗ" nghe xong ngô thành tư   nghi vấn, mạnh hiểu dư vội vàng lắc đầu nói rằng.

"Kia cô nương vì sao vô cớ cười ni?" Ngô thành tư nhìn đứng ở hàn như băng hai bên trái phải mặc đạm hồng nhạt quần lụa mỏng   thiếu nữ nói rằng.

"A? Ta cười là bởi vì vì. . Là bởi vì vì. . . Ta cũng không biết ta cái gì cười, hay muốn cười thì nở nụ cười bái!" Suy nghĩ nửa ngày tìm không được vì sao vô cớ cười   lý do, mạnh hiểu dư không thể làm gì khác hơn là nói như thế đạo.

"Phiền phức ngô thiếu hiệp mang ta môn đi gặp lệnh sư hòa triệu trang chủ khỏe" thấy ngô thành tư còn có đang hỏi xuống phía dưới hiểu rõ tư thế, cùng với tiểu tử kia   lánh   biểu tình, hàn như băng không thể làm gì khác hơn là nói nói sang chuyện khác, nàng cũng không tưởng nhà mình   tiểu tử kia bị người khác khi dễ.

"Ngạch hảo, ba vị bên này thỉnh" nguyên bản còn muốn nói cái gì nữa   ngô thành tư, đang nghe thấy hàn như băng nói sau đó, sửng sốt một chút liền đối với trứ hàn như băng ba người làm một thỉnh   thủ thế, sau đó liền mang theo hàn như băng ba người triều phòng tiếp khách đi đến  .

"Ở đây đó là phòng tiếp khách  , Gia sư hòa triệu trang chủ cùng với cái khác   các môn các phái   Chưởng môn hòa đông đảo   võ lâm tiền bối giai ở bên trong, thỉnh nhị vị cung chủ hòa vị này tiểu nữ hiệp chờ, cái này đi thông báo một tiếng" ngô thành tư mang theo hàn như băng ba người tại thôn trang lý thất quải bát nhiễu tiêu sái   nửa ngày rốt cục tại một chỗ trước cửa dừng lại hòa hàn như băng ba người nói một tiếng lúc, liền trực tiếp đi vào     nội đường đi thông báo.

"Cái này cái gì phòng tiếp khách cũng quá xa ba! Đi   ta cước đều đau   mới đến" thấy cái kia không làm nổi sự đi vào đi thông báo  , mạnh hiểu dư loan hạ thắt lưng nhu liễu nhu bản thân   mắt cá chân, oán giận   nói đến. Trước tiền các nàng theo cái kia không làm nổi sự đi vào cái này cái gì phá thiết phiến môn khởi, không làm nổi sự thì mang theo nàng như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ thất quải bát nhiễu tiêu sái, hơn nữa đi   tốc độ cũng rất cấp, hình như có người ở phía truy dường như, cảo   nàng chỉ có thể nhanh hơn tốc độ đi theo các nàng phía, xung quanh   phong cảnh đều không kịp thưởng thức một chút. Ngay mạnh hiểu dư biên khom lưng nhu bản thân hơi phiếm toan mắt cá chân, biên oán giận cái kia không làm nổi sự đi   quá nhanh, làm hại nàng ven đường   phong cảnh chưa từng biện pháp thưởng thức một chút   thời gian. Một tiếng hồn hậu thả trung khí mười phần   thanh âm truyện vào mạnh hiểu dư   trong tai, sợ đến nàng vội vàng thẳng nổi lên thắt lưng.

"Ha ha ha triều khuyết cung   nhị vị cung chủ đại giá quang lâm, thực sự là nhượng hàn xá vẻ vang cho kẻ hèn này a!"

Nương theo trứ câu này đinh tai nhức óc   thanh âm truyền đến, mạnh hiểu dư thấy được từ phòng tiếp khách đi ra đoàn người. Dẫn đầu là một vị tướng mạo tục tằng vẻ mặt đại hồ tử   trung niên nam tử, hòa một vị khác tóc hoa râm râu mép cũng hoa râm, nhưng tướng mạo so với kia một đại hồ tử nhã nhặn hơn   lão giả. Đi ra ngoài dẫn đầu   cái kia đại hồ tử hòa cái kia lão giả ở ngoài, phía sau bọn họ hoàn theo một ít nhân. Mà cái kia không làm nổi sự tắc đứng ở cái kia đại hồ tử   phía, ra mòi cái kia đại hồ tử hay sư phó của hắn kiêm chức thiết phiến môn   môn chủ  , cũng đã nói vừa   kia thanh đinh tai nhức óc   sư tử hống là hắn phát sinh    . Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư lại chăm chú   quan sát   một chút trước mặt   cái này đại hồ tử. Hình thể cao to, da ngăm đen, quốc tự kiểm, lông mi lại thô lại nùng, hai mắt sắc bén nhưng rất khàn khàn, mũi cao thẳng, đôi môi dày, vẻ mặt   râu mép, thoạt nhìn rất có hắc gió xoáy Lí Quỳ   tư thế. Quan sát   cái này thiết phiến môn môn chủ nửa ngày sau đó, mạnh hiểu dư kỳ quái  , như thế tục tằng   một người, vì sao hội thu một cái tướng mạo nhã nhặn rất có mặt trắng nhỏ tiềm chất   không làm nổi sự làm đồ đệ ni? Đều không phải đều nói cái dạng gì sư phụ phó thu cái dạng gì   đồ đệ sao? Vì sao hai người bọn họ tương phản thì lớn như vậy ni?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ô ô phá hủy vài ngày   sách vở rốt cục thân thiện hữu hảo  ... ... . .

☆, đệ 59 chương

Ngay mạnh hiểu dư thổ tào cái kia đại hồ tử cư nhiên thu một cái mặt trắng nhỏ đồ đệ   thời gian, cái kia đại hồ tử lại mở miệng nói  "Giang hồ vẫn đồn đãi triều khuyết cung tân kế nhiệm   nhị vị cung chủ mạo nếu như thiên tiên, hôm nay vừa thấy quả thực như vậy a! Ha ha ha "

Nghe xong cái kia đại hồ tử nói, mạnh hiểu dư có chút khó chịu  "Kháo ngươi một tử đại hồ tử, nói ngươi như lỗ trí thâm thật đúng là cất nhắc ngươi  , ngươi nha   hay một lão sắc quỷ a! Cư nhiên cảm đùa giỡn ta   như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ, thật sự là quá mức phân  , ta bức tranh một quyển quyển trớ chú ngươi một hồi luận võ   thời gian luôn luôn tiêu chảy tiêu chảy ( tiểu vũ: ngươi không cần phải ba! Cái kia lão sắc quỷ chỉ là khoa   một chút hàn như băng hai tỷ muội một chút mà thôi a! Ngươi có cần phải trớ chú   như vậy ác sao? ) "

"Ha hả cửa sắt chủ quá khen, dĩ chúng ta tỷ muội hai người   sơn dã chi tư, thực sự không dám nhận mạo nếu như thiên tiên bốn chữ" hàn như băng nhàn nhạt   trở lại.

"Ha ha ha hàn đại cung chủ thật sự là quá mức khiêm, này người trong giang hồ ai chẳng triều khuyết cung tân kế nhiệm   nhị vị cung chủ không chỉ có võ công cao cường thâm bất khả trắc, dung mạo càng trăm năm khó gặp   tuyệt sắc mỹ nhân a! Hay chẳng sau đó này trên giang hồ có vị kia thiếu hiệp có thể được nhị vị cung chủ   phương tâm, bão đắc mỹ nhân về a!" Đại hồ tử nói xong vừa vừa thông suốt cười to.

"Kháo ngươi một lão sắc quỷ hoàn được một tấc lại muốn tiến một thước   là ba!" Nguyên bản sẽ không sảng đại hồ tử   mạnh hiểu dư lúc này là triệt để   tạc mao  , Vì vậy nàng từ hàn như băng   phía sau đi ra, đứng ở đại hồ tử   trước mặt vung lên   một cái ngọt không gì sánh được   dáng tươi cười nói rằng: "Chiếu vị này bá bá nói, nhà của ta như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ hay triều khuyết trong cung tối đẹp   cung chủ  ? Hơn nữa võ công cũng là triều khuyết trong cung lợi hại nhất    ?"

"Ha ha ha tiểu oa nhi ngươi nói   không sai a! Này hàn đại cung chủ hòa hàn nhị cung xác thực là tối đẹp   cung chủ  , hơn nữa võ công cũng là lợi hại nhất  " nghe được đột nhiên từ hàn như băng phía sau toát ra tới mạnh hiểu dư như vậy vấn, đại hồ tử cũng không suy nghĩ nhiều cái gì thì theo mạnh hiểu dư nói đáp   xuống phía dưới.

Nghe được đại hồ tử nói, mạnh hiểu dư lại lộ ra một cái càng thêm ngọt   dáng tươi cười tới, chỉ là cái này dáng tươi cười lý hỗn loạn   rất nhiều   tà ác "Kia chiếu đại hồ tử bá bá nói sở   ý tứ, đó là đều không phải triều khuyết cung thượng mặc cho   cung chủ tuyệt không đẹp? Hơn nữa võ công cũng không hảo lâu?" Nói xong những ... này mạnh hiểu dư thì thấy cái kia đại hồ tử   sắc mặt trong nháy mắt biến đổi, khán   mạnh hiểu dư tâm tình được rồi rất nhiều "Hanh ngươi một lão sắc quỷ cho ngươi đùa giỡn như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ, cái này ta xem ngươi nói như thế nào! Ta thế nhưng nghe như sương tỷ tỷ nói qua, triều khuyết cung   thượng mặc cho cung chủ trăm dặm cầu vồng, cũng hay như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ hai người bọn họ sư phụ phó, không chỉ võ công cao cường đứng hàng giang hồ cao thủ đứng hàng thứ bảng   tiền năm tên, kia dung mạo càng có một không hai thiên hạ, thập cửu tuổi liền từ nàng sư phụ cũng hay triều khuyết cung   người sáng lập chớ không lo trên tay tiếp được     cung chủ   vị trí, chưởng cung thất niên dám đem nguyên bản vắng vẻ vô danh   triều khuyết cung cấp phát triển trở thành   trên giang hồ một cái bất khả coi khinh   môn phái, lúc nàng liền đem cung chủ vị truyền cho   bản thân   hai vị đóng cửa đệ tử, cũng hay hàn như băng hai tỷ muội, sau đó liền đuổi theo nàng kia bất kháo phổ sư phụ phó chớ không lo cùng nhau vân du tứ hải đi.

Nguyên bản dựa theo hàn như sương   thuyết pháp, các nàng sư phụ phó hòa sư tổ là bởi vì vì đều là sinh đi hào hiệp không kềm chế được người, cho nên mới một cái sáng lập triều khuyết cung lúc không được một năm, thì truyền ngôi cấp bản thân   đồ đệ bản thân đi tứ hải tiêu dao đi. Mà người còn lại là tại đem triều khuyết cung phát triển cường đại sau đó, cũng đem cung chủ vị truyền cho bản thân   hai vị đắc ý đệ tử, sau đó đuổi theo bản thân sư phụ, cũng đi tứ hải tiêu dao đi.

Tuy rằng hàn như sương   thuyết pháp đĩnh có đạo lý  , thế nhưng mạnh hiểu dư cũng không như thế cho rằng. Bởi vì nàng đã từng cũng hỏi qua hàn như băng các nàng sư phụ tổ chớ không lo chuyện tình, từ hàn như băng   trong miệng, mạnh hiểu dư biết được hàn như băng hai tỷ muội sư phụ phó hòa sư tổ hai người   linh kém không lớn, gần sáu tuổi mà thôi, hơn nữa nghe như băng tỷ tỷ đã từng nói qua, tại các nàng sư phụ phó trăm dặm thường hồng chính cung chủ   thời gian, các nàng sư phụ tổ đó là mỗi cách ba tháng tất quay về triều khuyết cung một chuyến, thế nhưng chờ các nàng hai tỷ muội tiếp nhận chức vụ cung chủ vị, các nàng sư phụ phó trăm dặm thường hồng hòa các nàng sư phụ tổ cùng nhau vân du tứ hải lúc, kia hai người thế nhưng ngay cũng không có quay về quá triều khuyết cung  , ngươi nói này đều không phải sáng loáng   □□ sao? Cho nên tại hàn như băng hai tỷ muội đối chớ không lo hòa trăm dặm cầu vồng   miêu tả, mạnh hiểu dư thế nhưng không ít YY này hai người.

Ngay đại hồ tử xấu hổ, mạnh hiểu dư âm thầm đắc ý   thời gian, hàn như băng nói  "Hiểu dư không được vô lễ, sao có thể như vậy tương đối? Thái không lớn không nhỏ  " trách cứ xong mạnh hiểu dư, hàn như băng lại xoay người mặt mang xin lỗi   nói đến "Hiểu dư tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện bởi vậy mạo phạm   cửa sắt chủ, hoàn thỉnh thứ lỗi" nói xong câu đó lúc, hàn như băng lại không đợi cái kia đại hồ tử nói cái gì, liền đón nói "Ta nghĩ dĩ cửa sắt chủ như vậy rộng lượng người, hẳn là sẽ không như vậy keo kiệt hòa một cái tiểu hài tử tính toán ba!" Nói xong lúc hàn như băng như trước vẫn duy trì nhất phó mỉm cười   biểu tình, chỉ là kia biểu tình khán tại mạnh hiểu dư   trong mắt cũng hàn như băng đã có chút tức giận biểu hiện.

Nhìn hàn như băng   biểu tình tại hồi tưởng một chút hàn như băng lời nói mới rồi, mạnh hiểu dư vui vẻ "Như băng tỷ tỷ khẳng định cũng tức giận đại hồ tử lúc trước đối nàng hòa như sương tỷ tỷ   đùa giỡn, cho nên vừa   trách cứ bản thân   thời gian bản thân không có cảm giác được như băng tỷ tỷ có một tia   tức giận hình dạng, trái lại như băng tỷ tỷ tại quay cái kia đại hồ tử xin lỗi   thời gian, nói lý nói ngoại đều là tại hướng về bản thân "

"Ha ha ha đại cung chủ nói đùa, ta lão thiết khởi là như vậy người nhỏ mọn? Huống hồ lúc trước cũng là ta nói lý có lầm, theo lý thuyết cũng là ta   sai mới là, hòa cái này tiểu cô nương không có vấn đề gì  " đại hồ tử nói xong lúc vừa một trận cười to.

"Thật đúng là hội thì sườn núi hạ lư a!" Thổ tào hoàn đại hồ tử   biến sắc mặt tốc độ, mạnh hiểu dư có đào   đào bản thân   cái lỗ tai, đón ở trong lòng thổ tào đạo "Thật là cười thì cười ba! Hoàn cười lớn tiếng như vậy để làm chi? Là phạ người khác không biết ngươi giọng đại sao? Hơn nữa thì ngươi kia phá la tiếng nói còn dám cười   lớn tiếng như vậy, quả thực hay nhị cấp tạp âm ô nhiễm a! Không thấy được bầu trời phi   chim nhỏ đều bị ngươi kia phá la tiếng nói cấp sợ đến, điệu đến trên mặt đất tới sao? . . . ."

"Tiểu oa nhi ngươi tên là gì? Có từng bái sư  ?" Ngay mạnh hiểu dư ở trong lòng thổ tào đại hồ tử   tiếng cười tức cả tiếng lại khó nghe   thời gian, vẫn đứng ở đại hồ tử hai bên trái phải không có khai nhắm rượu  , tóc hoa râm, râu mép cũng hoa râm   lão giả mở miệng  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tiểu vũ tới canh tân  , bởi vì mấy ngày hôm trước tiểu vũ   sách vở phá hủy, dẫn đến tiểu vũ mấy ngày nay không có càng văn, cho nên tiểu vũ ở đây hướng các vị xin lỗi  ... ...

Bởi vì nếu như đều không phải tiểu vũ không nghĩ qua là đem sách vở cấp quăng ngã, sách vở cũng sẽ không phôi, cho nên đều là tiểu vũ lỗi, nãi môn phê bình ta đi! Tiểu vũ nhất định không trả khẩu... ... . . . .

☆, đệ 60 chương

"A? Ngươi hỏi ta?" Mạnh hiểu dư có chút không quá xác định   chỉ vào tự đạo.

"Đúng vậy! Lão phu vấn chính là ngươi" nhìn mạnh hiểu dư kia bất xác định   hình dạng, lão giả khẽ vuốt trứ bản thân   hoa râm râu mép nói rằng.

Xong lão giả đích xác định lúc, mạnh hiểu dư kỳ quái  "Ta hình như không trêu chọc đến hắn ba! Hắn vấn tên của ta còn có sư phụ để làm chi? Nan đến hắn cân cái kia đại hồ tử là một người  , thấy ta vừa nhượng cái kia đại hồ tử xấu mặt cho nên muốn thay cái kia đại hồ tử giáo huấn ta? Thế nhưng nếu như là như vậy nói, hắn vấn có hay không sư phụ ta để làm chi? Ta đây có muốn hay không nói cho hắn ni?" Nghĩ tới ở đây mạnh hiểu dư có chút quấn quýt  .

"Ha hả tiểu oa nhi ngươi không cần lo lắng, lão phu chỉ là nhìn ngươi cốt cách tinh kỳ là khối luyện võ thật là tốt tài liệu, muốn nhận ngươi làm đồ đệ, nhưng lại bất xác định tiểu oa nhi ngươi là phủ đã có sư phụ  , vì vậy tưởng hỏi trước một chút" tựa hồ nhìn ra   mạnh hiểu dư   quấn quýt, hoa râm râu mép   lão giả giải thích   nói đến.

Nghe được lão giả   giải thích, mạnh hiểu dư rõ ràng thư   khẩu khí "Đều không phải tưởng bang cái kia đại hồ tử giáo huấn ta là tốt rồi" nghĩ tới ở đây liền dự định nói cho lão giả bản thân   tên hòa bản thân đã có sư phụ   chuyện tình, nhưng mà còn không chờ mạnh hiểu dư mở miệng, hàn như băng cũng đã tiên ra thay mạnh hiểu dư nói đến.

"Ha hả khả năng nhà của ta   tiểu tử kia muốn-phải phụ triệu trang chủ thật là tốt ý  , bởi vì ngay tiền hai tháng tiểu tử kia đã tại phú vân ngoại ô ngoại   một cái rừng cây nhỏ lý, lạy mễ cửu mễ lão tiền bối vi sư  " hàn như băng vừa dứt lời, liền nghe được từng đợt   tiếng kinh hô, sau đó nàng liền chú ý đến ở đây   mỗi người đều đối tiểu tử kia đầu đi bất khả tin tưởng   ánh mắt. Dù sao võ công cao cường thâm bất khả trắc, hơn nữa hành tung phiêu hốt   Bắc đẩu võ lâm mễ cửu mễ lão tiền bối, dĩ nhiên thu một cái danh điều chưa biết   con nhóc làm đồ đệ. Này quả thực làm cho không thể tin được, rốt cuộc này tiểu nha đầu có cái gì năng lực cư nhiên năng nhượng cũng không thu đồ đệ đệ   mễ lão tiền bối nhìn với cặp mắt khác xưa thu làm đồ đệ? Nghĩ tới ở đây mọi người triều mạnh hiểu dư đầu đi   trong ánh mắt lại dẫn theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.

Bị mọi người vây xem   mạnh hiểu dư lúc này phi thường   quẫn bách "Khán mị khán a! Tỷ cũng không phải vườn bách thú   hầu tử, có cái gì đẹp  ? Không phải là lạy xú lão đầu vi sư sao? Dùng đến trứ các ngươi tại đây ngạc nhiên   nhìn chằm chằm ta sao?" Mặc dù bị mọi người trành đắc đã ở trong lòng tạc   mao, thế nhưng mạnh hiểu dư cũng không dám ra nói cái gì đó, bởi vì ... này chút ở đây   mọi người kia mà đều là tại trên giang hồ sổ được với danh hào   nhân, nếu như lúc này nàng dám đối với trứ bọn họ cả tiếng rít gào, mạnh hiểu dư dám cam đoan bản thân nhất định sẽ bị những người này cấp ghi hận thượng  , thì lấy điểm ấy công phu mèo quào, nàng chỉ có bị những người này sửa chữa   phân, cho nên tuy rằng nàng lúc này đã ở trong lòng quay những người đó rít gào   trăm nghìn biến, thế nhưng để bản thân   mạng nhỏ suy nghĩ nàng chỉ có thể rất không tiền đồ   đỏ mặt, đứng ở tại chỗ nhượng mọi người đem nàng đang vườn bách thú   hầu tử như nhau làm cho xem xét.

Đứng ở mạnh hiểu dư bên người   hàn như băng hai tỷ muội, nhìn ra   mạnh hiểu dư   quẫn bách, Vì vậy hàn như sương sắc mặt càng thêm băng lãnh   đem mạnh hiểu dư chắn phía sau, mà hàn như băng còn lại là như trước dương thần mỉm cười   nói đến: "Ta nghĩ các vị hôm nay tụ tập hơn thế, hẳn là đều không phải tới vây xem tiểu tử kia   ba!" Tuy rằng hàn như băng vẫn mỉm cười nói xong câu đó, mà hàn như sương còn lại là lạnh nghiêm mặt từ đầu tới đuôi một câu nói cũng chưa nói quá. Thế nhưng chỉ cần con mắt bất hạt  , hoặc là cái lỗ tai bất điếc  , đều hẳn là năng khán   đi ra có lẽ nghe được đi ra, hàn như băng hai tỷ muội đã phi thường bất duyệt  .

Mặc dù đang tràng   mọi người cũng không e ngại vừa mới ra giang hồ không lâu sau   hàn như băng hai tỷ muội, thế nhưng các nàng e ngại hàn như băng hai tỷ muội phía sau   chớ không lo hòa trăm dặm thường hồng a! Này hai người thế nhưng có thể cùng mễ cửu nổi danh   hai vị truyền kỳ nhân vật a! Đều không phải bọn họ những người này có thể được tội   khởi  . Cho nên khi bọn hắn nhìn ra hàn như băng hai tỷ muội   bất duyệt, liền đều thu hồi   quan sát mạnh hiểu dư   ánh mắt.

Nhân trứ hàn như băng hai tỷ muội   quan hệ, mà từ mọi người ánh mắt hạ giải thoát   mạnh hiểu dư lúc này phi thường   muốn ôm trứ hàn như băng hai tỷ muội   đại thối, khóc cảm tạ các nàng lưỡng đem bản thân   chạy theo vật viên trung cấp giải thoát rồi đi ra.

Bởi vậy đang hàn như băng hai tỷ muội thấy mạnh hiểu dư kia phó, hận không thể lập tức ôm bản thân đại thối hung hăng cọ cọ   mê gái dạng, hai người quân không hẹn mà cùng   khóe miệng co quắp   vài cái.

"Ha ha ha tiểu oa nhi nếu là mễ lão tiền bối   đồ đệ, kia võ công nhất định không tầm thường  ? Một hồi anh hùng đại hội thượng cần phải nhượng chúng ta hảo hảo   khai mở mắt a!" Ngay mạnh hiểu dư mê gái   nhìn chằm chằm hàn như băng hai tỷ muội   thời gian, cái kia đại hồ tử nói  .

Nương theo trứ đại hồ tử nói âm hạ xuống, từ nhân liên tiếp   phụ họa thanh cũng muốn nổi lên.

"Đúng vậy! Có thể bị mễ lão tiền bối coi trọng   nhân, tất nhiên bất phàm a!" Một vị ăn mặc đạo bào tay cầm nhất tịnh trường kiếm, trung niên đạo sĩ nói đến.

"Tiễn Chưởng môn nói   không sai, năng nhượng mễ lão tiền bối coi trọng đồng thời thu làm đồ đệ   nhân, nhất định võ công bất phàm, đến lúc đó tiểu lão nhị cần phải lĩnh giáo một chút, vị này tiểu nữ hiệp   uy lực a!" Một cái thân trứ lam sắc bố y đoản đả, lớn lên xấu xí vẻ mặt mặt rỗ   trung niên nam tử nói đến.

Này liền biên cái kia lớn lên xấu xí vẻ mặt mặt rỗ   trung niên nam tử vừa dứt lời, bên kia thì có một cái đồng dạng lớn lên xấu xí, vẻ mặt hèn mọn, ăn mặc hoa lệ niên kỉ khinh nam tử nói đến "Vương huynh ngươi này đều không phải rõ ràng khi dễ nhân gia tiểu cô nương sao? Tiên đừng nói nhân gia là một tiểu cô nương, thì là hắn là một đại nam tử hơn nữa là một võ học thiên tài, thế nhưng ngươi vừa cũng nghe thấy, nhân gia hai tháng tiền mới bái   mễ lão tiền bối vi sư, tại ngắn   hai tháng   thời gian lý, nàng coi như là tái võ học thiên tài, cũng không khả năng đả quá ngươi cái này tại trên giang hồ lăn lộn hơn phân nửa bối tử   người từng trải a!" Xấu xí, quần áo hoa lệ niên kỉ khinh nam tử tuy rằng là ở trêu chọc cái kia vẻ mặt mặt rỗ   trung niên nam tử, dự định này đây đại khi tiểu, dĩ lão khi ít. Thế nhưng hắn kia nói lý nói ngoại nhưng đều là tràn đầy   đối mạnh hiểu dư   trào phúng, trào phúng nàng là một tiểu nha đầu, thì là lạy mễ cửu vi sư cũng sẽ không lợi hại đi nơi nào.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ngày hôm nay trước hết càng những ... này  , tuy rằng số lượng từ thiếu điểm, thân môn tiên được thông qua trứ xem đi! Hôm nay thật sự là thái lạnh, tiểu vũ   móng vuốt đều nhanh đông lạnh đắc không tri giác  ... ... ... .

☆, đệ 61 chương

"Kháo ngươi một xấu xí   hèn mọn nam, tỷ có nói quá muốn-phải tham gia cái gì đồ bỏ luận võ   sao? Cái kia cái gì phá huyền phong lệnh, các ngươi hiếm lạ tỷ không hề hiếm lạ. Tỷ bất quá hay tới thấu vô giúp vui, đả đả tương du  , ngươi nha   hạt nói bậy cái gì? Bị ngươi nha   như thế vừa nói, tỷ hiện tại bất tham gia cũng. Còn có ngươi a! Đừng tưởng rằng ngươi phi   một thân hoa lệ   da, là có thể che khuất ngươi kia đồng dạng xấu xí   hèn mọn kiểm, một cái tiện nhân coi như là ăn mặc tại hoa lệ, cũng che không được ngươi kia vẻ mặt   tiện như. Bà nội, ngươi thế nào biết tỷ đánh không lại cái kia Vương bát đản? Tại giang hồ lăn lộn hơn phân nửa bối tử rất giỏi a? Ngươi nha   lẽ nào chưa từng nghe qua thiên tài cùng đồ ngu   khác nhau sao? Tuy rằng người khác thường nói thiên tài cùng đồ ngu chỉ ở một đường trong lúc đó, thế nhưng kia hiệu quả đã có thể kém xa. Thiên tài khả dĩ tại thời gian rất ngắn học được đồ ngu, hoa cả đời cũng học sẽ không gì đó. Cho nên thì là cái kia đồ ngu hèn mọn đại thúc tại giang hồ lăn lộn hơn phân nửa bối tử lại thế nào? Tỷ làm theo năng đem nàng đánh thành đầu heo, ngươi tin không tin?" Nghe xong kia lưỡng hèn mọn nam nói sau đó, mạnh hiểu dư phi thường tức giận   ở trong lòng đem kia hai người Vương bát đản ở trong lòng hung hăng   cấp mắng cho ăn.

"Hiểu dư lần này đến đây vốn là theo ta tỷ muội hai người đến đây, nhưng vô ý vu anh hùng đại hội   luận võ tranh đoạt võ lâm minh chủ vị cùng huyền phong lệnh. Thế nhưng nếu vương tiền bối cố tình luận bàn chỉ giáo một chút nhà của ta   tiểu tử kia, hiểu dư nếu như bất ứng với nói cũng không thái hảo. Cho nên chúng ta không bằng thừa dịp lúc này ly anh hùng đại hội bắt đầu còn có chút thời gian, để hai vị vào lúc này tiên luận bàn một chút làm sao? Nếu như tiêu dao công tử cũng muốn đồng tiểu tử kia tỷ thí một chút, khả dĩ hòa vương tiền bối cùng tiến lên" nghe xong kia hai người hèn mọn nam như vậy khinh thường tiểu tử kia, hàn như băng cũng tức giận phi thường, Vì vậy nàng mặt quải mỉm cười, chu thần khẽ mở   phun ra một đoạn này nói.

"Như băng tỷ tỷ?" Nghe xong hàn như băng nói, mạnh hiểu dư phi thường kinh ngạc nhìn hàn như băng.

"Không có việc gì   tiểu tử kia, kia hai người tuy rằng cũng coi như được với cao thủ, nhưng ngươi như nhau có thể thắng" thấy mạnh hiểu dư vẻ mặt   bất khả tin tưởng, hàn như băng nhẹ nhàng nhu liễu nhu   đầu thấp giọng thoải mái đến.

"Ô ô thế nào khả năng không có việc gì a! Ta một người thế nào khả năng đánh thắng được kia hai người toán   thượng cao thủ   hèn mọn nam a!" Nghe được hàn như băng   thoải mái mạnh hiểu dư triệt để   lệ  .

"Dư nhi, không có việc gì   bọn họ đánh không thắng ngươi" thấy mạnh hiểu dư vẻ mặt cầu xin, hàn như sương cũng nhẹ giọng thoải mái đến. Nàng minh bạch nhà mình tỷ tỷ vì sao muốn-phải làm như vậy, dĩ dư nhi hiện tại   võ công tu vi hoàn toàn khả dĩ tễ thân vu cao thủ chi liệt, thế nhưng nàng nhưng đối bản thân   võ công rất không tự tin, này đối với tập võ người là tối kỵ. Một người nếu là không tin bản thân   năng lực, thì là ngày sau nàng học thành   tuyệt thế thần công, một hồi bởi vì thiếu khuyết tự tin mà bại bởi người khác  . Còn có, dư nhi thái đơn thuần   tại đây hiểm ác đáng sợ   giang hồ là căn bản vô pháp đặt chân  , tuy rằng bản thân hòa tỷ tỷ hội dùng hết toàn lực bảo hộ nàng, thế nhưng nàng hòa tỷ tỷ   năng lực dù sao cũng là hữu hạn  . Nếu là ngày đó bản thân hòa tỷ tỷ có điều sơ sẩy, dư nhi rất khả năng hội bởi vì bản thân   đơn thuần mà đã bị thương tổn  . Cùng với đợi được sau đó vạn nhất dư nhi đã bị thương tổn  , nữa giáo nàng, không bằng hiện tại để nàng lịch lãm một chút. Kia hai người cá nhân võ công mặc dù không sai, nhưng còn hơn dư nhi chính tốn   rất nhiều, chỉ cần dư nhi chăm chú một ít, đánh bại kia hai người chính rất nhẹ nhàng  . Hơn nữa thì là kia hai người sử âm  , còn có bản thân hòa tỷ tỷ ở đây ni!

Bên này hàn như băng hai tỷ muội khuyên giải an ủi trứ vẻ mặt cầu xin   mạnh hiểu dư, bên kia nghe xong hàn như băng nói   từ nhân cũng có chút sửng sốt. Nhượng cái kia tiểu cô nương cân trường quyền hỗn giang vương mặt rỗ hòa tiêu dao công tử lý thiên lộc tỷ thí? Này cũng quá không thể tưởng tượng nổi   ba! Kia hai người nói như thế nào coi như là tại trên giang hồ có chút danh tiếng   cao thủ  , nàng một cái tiểu cô nương sẽ rốt cuộc lạy mễ lão tiền bối vi sư, cũng không khả năng tại ngắn hai tháng   thời gian là có thể học được tuyệt thế võ công ba? Này đều không phải làm cho vợ con cô nương đi chịu chết ma!

"Ha ha ha nếu triều khuyết cung   đại cung chủ đều nói như thế  , không vừa ta thì tôn kính không bằng tòng mệnh  ! Chỉ là này quyền cước không có mắt, nếu là tại hạ hòa Vương huynh không cẩn thận bị thương vị tiểu cô nương này, mong rằng đến lúc đó đại cung chủ nhiều hơn bao hàm a!" Nguyên bản nghe xong hàn như băng nói, lý thiên lộc còn có chút nghi ngờ, nghi ngờ kia tiểu nha đầu có đúng hay không chân học cái gì tuyệt thế võ công sở Dĩ Hàn như băng mới dám nói ra nhượng cái kia tiểu nha đầu một người một mình đấu hắn hòa vương mặt rỗ hai người, thế nhưng khi hắn thấy kia tiểu nha đầu đang nghe đến hàn như băng nói sau đó, kia kinh ngạc   biểu tình cùng với sau lại nàng kia khóc tang trứ một cái kiểm   biểu tình, lý thiên lộc thì triệt để bỏ đi   lúc trước   cái kia nghi ngờ, sau đó rất vô sỉ   đáp ứng, đồng thời nói ra phi thường vô sỉ nói.

"Vô phương, luận võ vốn là là như vậy chỉ cần bất thương cập tính mệnh, ta hòa nhà mình muội muội là sẽ không chú ý  " nghe lý thiên lộc kia trương vô sỉ   trong miệng nói ra cái loại này vô sỉ nói, hàn như Băng Tâm Trung Phi thường   tức giận, thế nhưng thì là hàn như băng tại tức giận của nàng nét mặt như trước lộ vẻ khéo   mỉm cười, chỉ là kia trong mắt cũng một mảnh băng hàn.

"Kháo ngươi một không biết xấu hổ   hỗn đản Vương bát đản, loại này không biết xấu hổ nói ngươi cũng nói   đi ra? Tỷ ngày hôm nay nếu như bất đem ngươi tấu đắc đầy mặt hoa đào khai, ngươi thật đúng là cho rằng tỷ là hảo niết   nhuyễn cây hồng?" Nghe xong lý thiên lộc kia vô sỉ không biết xấu hổ nói, mạnh hiểu dư cũng đặc biệt   tức giận. Nàng không trách như băng tỷ tỷ nhượng nàng một cái đối hai người, bởi vì nàng biết như băng tỷ tỷ là sẽ không hại của nàng, nàng rất tức giận lý thiên lộc cái kia Vương bát đản cư nhiên được tiện nghi hoàn khoe mã, thật sự là quá vô sỉ  ."Kia ngươi đã nói như thế nói, nếu như ta không cẩn thận bị thương ngươi hai người, các ngươi cũng sẽ không chú ý   ba?" Lúc này   mạnh hiểu dư vẻ mặt vẻ giận dử   nhìn chằm chằm lý thiên lộc khán.

"Ha ha ha đương nhiên không ngại, Vương huynh ngươi ni?" Nghe xong mạnh hiểu dư nói, lý thiên lộc cuồng vọng   vừa cười vừa nói.

"Hắc hắc hắc ta đương nhiên không ngại" vương mặt rỗ nói xong lại quay đầu nhìn về phía đại hồ tử hòa cái kia hoa râm râu mép   lão giả nói rằng "Vậy thỉnh cửa sắt chủ hòa triệu trang chủ cho chúng ta làm nhân chứng a!"

"Ha ha ha kia có gì nan?" Đại hồ tử đại vừa cười vừa nói.

"Ha hả a nếu ba vị giống như này hăng hái, lão phu làm chứng kiến cũng không phương. Chỉ là quyền cước không có mắt hoàn mong muốn hai vị điểm đến mới thôi, chớ để thương cập này tiểu cô nương   tính mệnh a!" Hoa râm râu mép   lão giả cũng cười khẽ trứ nói đến, chỉ là kia nói lý nói lý nói ngoại   ý tứ đều là nói mạnh hiểu dư chỉ là một tiểu oa nhi, các ngươi thủ hạ cần phải lưu ý trứ điểm, chớ để đem nhân đánh chết  .

Lão giả nói nghe được mạnh hiểu dư   trong tai, đó là cực kỳ   chói tai "Kháo ngươi cái này tử lão đầu là có ý tứ? Lại còn nói loại này nói! Thái tiện  " nguyên bản mạnh hiểu dư đối cái này hoa râm râu mép   lão giả chính có chút hảo cảm  , thế nhưng đang nghe   lời hắn nói lúc, kia nhất đinh điểm thật là tốt cảm trong nháy mắt thì rơi chậm lại thành số âm. Nhưng mà nhượng nàng không nghĩ tới chính là, đang nghe   lão giả nói sau đó cái kia đại hồ tử tiếp nói, càng đem mạnh hiểu dư tức chết đi được.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  được rồi ngày hôm nay trước hết càng đến này, tiếp theo chương tiểu mạnh tử PK lưỡng hèn mọn tiện nam   luận võ chính thức bắt đầu.

PS: kịch thấu một chút, hạ chương tiểu vũ hội cho ... nữa tiểu mạnh tử khai một ngoại quải  , nhượng nàng ngược tử kia lưỡng tiện nam... . . .

☆, đệ 62 chương

"Ai nha Triệu đại ca, ngươi lời này nói   sẽ không được rồi, luận võ vốn là là các bằng bản lĩnh, sinh tử có mệnh phú quý tại thiên. Nếu là như đại ca ngươi nói   điểm đến mới thôi   loại này so với pháp, kia còn có cái gì khán đầu? Luận võ vốn có hay dùng hết toàn lực, lại vừa nhìn ra thắng bại cao thấp chi phân, nếu muốn-phải hợp lại kính toàn lực, kia khẳng định hội hữu thác thủ đả thương người   khả năng. Nếu là luận võ vậy khẳng định sẽ có tử thương   nhất phương, ta xem không bằng như vậy đi! Để tránh cho sau đó không tất yếu   phiền phức, các ngươi ba người mà ở đây lập ra đời văn tự bán đứt, như có nhất phương tại luận võ trung bất hạnh bị thương hoặc bất hạnh bỏ mình, bị thương hoặc bỏ mình   nhất phương thân nhân bằng hữu không được đi tìm một ... khác phương nhân   phiền phức. Các ngươi nói như vậy làm sao?" Đại hồ tử nói xong liền nhìn về phía mạnh hiểu dư, vương mặt rỗ hòa lý thiên lộc ba người.

"Ta không ý kiến" nghe xong đại hồ tử nói, lý thiên lộc hòa vương mặt rỗ song song nhãn tình sáng lên   nói đến.

Mà mạnh hiểu dư đang nghe đến lớn râu mép nói sau đó, còn lại là ở trong lòng tức chết đi được "Ngươi một tử đại hồ tử, ai nói   luận võ không thể làm đến giờ đến mới thôi  ? Cao thủ chân chính kia thế nhưng tuyệt đối khả dĩ làm được thu phóng như thường, điểm đến tức chỉ   cảnh giới thật là tốt phạt? Ngươi này rõ ràng hay muốn cho kia lưỡng hèn mọn nam hung hăng   ngược ta, sau còn không cho như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ thay ta báo thù   cách làm ma! Hoàn lập cái gì sinh tử khế, ta phi! Chân cho rằng tỷ là dễ khi dễ  ? Các ngươi tưởng lập sinh tử khế là ba? Tỷ thì với các ngươi lập cái này sinh tử khế, tỷ phát thệ tỷ ngày hôm nay nếu như bất đem kia lưỡng hèn mọn nam cấp ngược   chết đi sống lại, tỷ thì với các ngươi họ!" Mạnh hiểu dư oán hận   ở trong lòng nghĩ, sau đó cũng mở miệng nói đến "Không thành vấn đề "

Nói tiểu mạnh tử vì sao sẽ đồng ý như vậy sảng khoái ni nguyên nhân có hai người, người thứ nhất hay bị những người này cấp tức giận, từ bọn họ biết bản thân là xú lão đầu   đồ đệ lúc, bọn họ mà bắt đầu nhằm vào bản thân  .

Người thứ hai hay mạnh hiểu dư phía trước vài ngày bị hàn như băng hai tỷ muội cấp ép tới nằm ở trên giường  , kia lưỡng ba ngày   thời gian lý. Nàng vô ý   muốn học hội   một loại đặc biệt   công phu, sở dĩ nói là đặc biệt   công phu, đó là bởi vì tại một trong thế giới còn giống như không ai hội sử dụng loại này công phu. Còn có hay nàng phát hiện loại này công phu hòa kim gia gia tiểu thuyết lý   lục mạch thần kiếm rất giống, hỏa hứa không nên nói rất giống phải nói hay lục mạch thần kiếm.

Kỳ thực tại nơi thiên buổi tối bị hàn như băng hai tỷ muội cấp hung hăng   đè ép một đêm sau đó, mạnh hiểu dư tròn ngủ ban ngày một ngày đêm, đợi được nàng tỉnh lại   thời gian, thiên đã hoàn toàn   đen. Mà hàn như băng hai tỷ muội còn lại là không gặp   hình bóng, tỉnh lại   mạnh hiểu dư hoạt động trứ đau nhức   thân thể, giãy dụa suy nghĩ làm đứng lên, thế nhưng của nàng lúc này   thân thể thật giống như đều không phải bản thân   như nhau, tại mạnh hiểu dư nỗ lực   vài lần chưa từng năng thành công   làm đứng lên lúc. Nàng rốt cục buông tha  "Ô ô ô hỗn đản như băng tỷ tỷ, hỗn đản như sương tỷ tỷ, nhân gia đêm qua đều như vậy cầu xin tha thứ  , cũng không buông tha nhân gia, cảo   nhân gia hiện tại rời giường   khí lực cũng không có  . Hơn nữa hiện tại cư nhiên trả lại cho ta không gặp hình bóng  , lưu ta một người tại trong phòng, không biết ta sẽ sợ sao? Hai người đại hỗn đản" một người nằm ở trên giường lẩm bẩm   đem, hàn như băng hai tỷ muội cấp oán giận   cho ăn lúc   mạnh hiểu dư, khéo tay xoa món bao tử, trong miệng lẩm bẩm   thét lên "Hảo đói a! Như băng tỷ tỷ, như sương tỷ tỷ, các ngươi hiện tại ở đâu nhi a! Ta hảo đói a... . ."

Ngay mạnh hiểu dư ai oán trứ bản thân   món bao tử hảo đói, mà hàn như băng hai tỷ muội lại không ở bên người, bản thân lại khởi không đến   thời gian. Mạnh hiểu dư nghe thấy được đẩy cửa   chi nha thanh, vốn tưởng rằng là hàn như băng hai tỷ muội đã trở về, không nghĩ tới đang mạnh hiểu dư nữu quá .... Thấy chính là một cái mang theo lưỡng đạo vết sẹo   mặt than kiểm.

"Mặt than kiểm? Thế nào sẽ là ngươi? Như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ ni?" Thấy xuất hiện tại trước mắt   cũng không phải hàn như băng hai tỷ muội trung   trong đó một cái, mà là cái kia thủy chung quần áo huyền sắc trang phục, mặt than trứ một cái kiểm   dạ hàn. Mạnh hiểu dư không khỏi nghi hoặc   thốt ra đạo.

"Đại cung chủ hòa nhị cung chủ có một số việc muốn làm, cho nên tạm thời ly khai. Mà ta là dựa theo đại cung chủ   ý tứ, tại ngươi tỉnh lại   thời gian bang ngài đem cơm tối đưa tới" không hề phập phồng   âm điệu, trả lời trứ mạnh hiểu dư   nghi vấn.

"Nga! Như vậy a! Cảm tạ ngươi" nói xong mạnh hiểu dư quay dạ hàn lộ ra một cái ngọt   dáng tươi cười.

"Không khách khí" nói xong lúc dạ hàn do dự một chút, còn nói thêm: "Cần ta phù ngươi ngồi xuống sao? Chính ngươi hình như rất trắc trở" không hề tâm tình phập phồng   thanh tuyến, phun ra nhượng mạnh hiểu dư xấu hổ và giận dữ đến cực điểm chính là lời nói.

Nghe được dạ hàn nói, mạnh hiểu dư trong nháy mắt khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ một thấu "Đều là như băng tỷ tỷ hòa như sương tỷ tỷ bất hảo, nếu như đều không phải các nàng bản thân cũng sẽ không tội liên đới đứng lên đô hội như vậy trắc trở" ở trong lòng đem hàn như băng hai tỷ muội có oán giận   một bên sau đó, nhẹ nhàng   ừ một tiếng, sau đó liền tại dạ hàn   dưới sự trợ giúp, ngồi dậy.

Tại dạ hàn   dưới sự trợ giúp ăn xong cơm tối   mạnh hiểu dư tâm tình cũng trở nên được rồi đứng lên, Vì vậy nàng lần thứ hai hướng dạ hàn tới rồi thanh tạ ơn. Mà dạ hàn còn lại là cái gì chưa từng nói  , thu thập này bị mạnh hiểu dư dùng quá   bát khoái, sau đó liền bưng bày đặt đã bị mạnh hiểu dư dùng quá   bát khoái chuẩn bị ra khỏi phòng, nhưng mà tại dạ hàn bước ra gian phòng   một chốc kia, dạ hàn lại xoay người đi vào   mạnh hiểu dư chỗ   phòng trong. Sau đó như trước diện vô biểu tình   nói đến: "Mạnh cô nương, kỳ thực dùng nội lực là khả dĩ đem trên người   ứ ngân cấp tiêu trừ  " nói xong lúc dạ hàn lại nhìn thoáng qua mạnh hiểu dư kia bởi vì chỉ ăn mặc áo sơ mi, mà lỏa lồ tại ngoại  , có vài một hồng sắc ứ ngân   trắng noản cổ.

Nguyên bản còn đang kỳ quái vì sao lại đi mà quay lại   dạ hàn, sẽ nói một ít mạnh hiểu dư không hiểu   mạc danh kỳ diệu nói, nhưng mà đang nhìn đến dạ hàn triều bản thân   cổ nơi nào nhìn lại. Mạnh hiểu dư trong nháy mắt minh bạch   chút cái gì, sau đó nàng động tác rất nhanh   nằm trở về ổ chăn lý, đem bản thân cấp từ đầu tới đuôi   bao   một nghiêm kín thực lúc, mới đỏ mặt nói đến: "Ta đã biết, ngươi mau trở về ngủ ba! Hiện tại đã đã khuya  " rất nhanh   nói xong câu đó lúc, mạnh hiểu dư đem bản thân   đầu cũng mông ở tại chăn lý "Không mặt mũi gặp người  , cư nhiên bị thấy  , quả thực mắc cở chết người lạp!"

Nhìn đem bản thân đều mông tại chăn lý   mạnh hiểu dư, dạ hàn kia chẳng bao giờ từng có bất luận cái gì biểu tình   trên mặt lúc này dĩ nhiên câu dẫn ra   một cái, mỹ lệ   mỉm cười, sau đó liền xoay người đi nhanh tiêu sái ra gian phòng.

Trốn ở chăn lý   mạnh hiểu dư đang nghe đến cửa phòng đóng   thanh âm, liền đoán được dạ hàn hẳn là đã đi. Vì vậy nàng đầu tiên là từ chăn   lộ ra   đầu, chung quanh   tiều   tiều, tại đi xác định trong phòng đã không ai   sau đó, mạnh hiểu dư lúc này mới thả lỏng   xuống tới. Trầm tĩnh lại   mạnh hiểu dư ở trong lòng càng làm hàn như băng hai tỷ muội cấp hung hăng   mắng một lần lúc, liền lại nghĩ tới   dạ hàn nói."Nội lực thực sự năng tiêu trừ những ... này ứ ngân sao?" Như là lẩm bẩm có là ở hỏi ai dường như nói đến.

Giật lại vạt áo, cúi đầu nhìn một chút bản thân kia đầy hồng ngân   thân thể, mạnh hiểu dư như là đặt lễ đính hôn   cái gì quyết tâm dường như nói đến: "Mặc kệ  , tiên thử xem đang nói" Vì vậy mạnh hiểu dư liền nằm ở trên giường, tập trung tinh lực trong đầu hồi ức trứ xú lão đầu đã từng giáo của nàng nội công sử dụng phương pháp. Chậm rãi   thôi động bản thân trong cơ thể   nội công, nhưng mà mạnh hiểu dư thử vài thứ, cũng không có cảm giác được xú lão đầu còn có hàn như băng hai tỷ muội đã từng cân nàng nói qua   cái loại này đan điền nhiệt nhiệt   cái loại cảm giác này. Trái lại cảm giác được   bản thân   mỗi điều kinh mạch đều có một loại phi thường tô sướng   cảm giác, mà bản thân kia nguyên bản đau nhức   thân thể cũng cảm giác, không vừa như vậy khó chịu."Kỳ quái, thế nào hòa xú lão đầu hòa như băng tỷ tỷ còn có như sương tỷ tỷ nói   cảm giác không giống với ni? Vì sao ta không - cảm giác bọn họ nói   cái loại này đan điền nhiệt nhiệt   cảm giác? Trái lại là ta các kinh mạch lý có chút nhiệt nhiệt   cảm giác, đây là có chuyện gì ni? Lẽ nào ta dùng thác phương pháp  ?" Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư có thử đem xú lão đầu giáo của nàng nội công sử dụng phương pháp vừa   một lần, cảm giác chính hòa lúc trước như nhau. Vì vậy mạnh hiểu dư nghi hoặc  "Thế nào chính không có các nàng nói   cái loại cảm giác này, chẳng lẽ là ta dùng sai rồi phương pháp, tẩu hỏa nhập ma  ?" Nghĩ tới ở đây mạnh hiểu dư không khỏi có chút sợ đứng lên, thế nhưng sau lại nàng vừa nghĩ "Sai a! Thư thượng đều không phải đều nói tẩu hỏa nhập ma   mọi người hội thần trí không rõ sao? Thế nhưng ta bây giờ còn là rất rõ ràng   a! Khẳng định đều không phải tẩu hỏa nhập ma, nhất định là ngày hôm nay ta là lần đầu tiên sử dụng nội lực, bởi vì không quen tất mới có thể như vậy  , chỉ cần ta đa luyện vài lần nhất định sẽ xuất hiện như như băng tỷ tỷ các nàng nói   cái loại này đan điền nhiệt nhiệt   cảm giác." Nghĩ tới ở đây lúc mạnh hiểu dư lần hai nhắm mắt lại, thôi động bản thân trong cơ thể   nội lực. Sau đó nàng liền phát hiện nhất kiện rất chuyện thú vị, nàng phát hiện bản thân tuy rằng nhắm mắt lại, thế nhưng nàng hình như năng thấy bản thân   kinh mạch lý có một cái tế như sợi tóc   trong suốt dịch thể tại chậm rãi chạy.

Tại chẳng qua bao lâu lúc, mạnh hiểu dư phát hiện   cái kia tế như sợi tóc   trong suốt dịch thể, tại bản thân   trong kinh mạch chạy   hơn phân nửa lúc, hiện tại cư nhiên thô   rất nhiều, hơn nữa mạnh hiểu dư rõ ràng   cảm giác được bản thân thân thể   đau nhức cảm, đã hoàn toàn   tiêu thất. Phát hiện này nhượng mạnh hiểu dư rất là hưng phấn "Hóa ra đây là vị   nội lực sao? Quả nhiên tốt ngoạn, nhìn cái kia thong thả tại bản thân kinh mạch chạy   trong suốt dịch thể, mạnh hiểu dư có một cái thú vị   tìm cách."Hiện tại này trong suốt dịch thể như thế thong thả   tại ta   kinh mạch lý, chạy   một vòng tròn, thì trở nên so với vừa thô   một ít, mà ta trên người   đau nhức cảm cũng đều tiêu thất. Nếu như ta nhượng tha   tốc độ tại mau một điểm ni? Tha hội trở nên càng thô ni?" Nghĩ tới ở đây, mạnh hiểu dư liền ngưng thần thôi động bản thân trong kinh mạch   cái kia trong suốt dịch thể, rất nhanh   tại thân thể   các trong kinh mạch chạy. Quả nhiên tại qua sắp tới một cái canh giờ lúc mạnh hiểu dư phát hiện cái kia trong suốt dịch thể nhưng thực lại biến thô   rất nhiều, phát hiện này vừa mời huống   mạnh hiểu dư phi thường   hưng phấn. Lúc này   nàng thật giống như một cái ham chơi   hài tử phát hiện   một cái phi thường tốt đùa trò chơi như nhau, Vì vậy nàng bắt đầu không ngừng   ngưng thần tụ khí, thôi động trứ cái kia đã trở nên so với lúc trước thô   vài bội   trong suốt dịch thể không ngừng gia tốc, thẳng đến vừa sắp tới một cái canh giờ lúc, mạnh hiểu dư rốt cục phát hiện   không thích hợp. Bởi vì nàng phát hiện   bản thân đã vô pháp khống chế kia tốc độ càng lúc càng nhanh,   trong suốt dịch thể  . Bởi bản thân vô pháp khống chế kia trong suốt dịch thể   tốc độ, hiện tại   nàng chỉ có thể nhìn trứ cái kia càng ngày càng thô, tốc độ càng lúc càng nhanh   trong suốt dịch thể, không ngừng   tại bản thân   kinh mạch lý rất nhanh   chạy, biến thô.

Không được nửa giờ mạnh hiểu dư liền phát hiện, kia nguyên bản tế như sợi tóc   trong suốt dịch thể đã trở nên sắp so với của nàng kinh mạch hoàn thô  . Phát hiện này nhượng mạnh hiểu dư cảm giác được   nguy hiểm, bởi vì nếu như kia dịch thể trở nên so với của nàng kinh mạch còn muốn thô nói, kia nàng khẳng định hội bởi vì kinh mạch bạo liệt mà chết  . Vừa định tới rồi ở đây mạnh hiểu dư liền cảm giác được, thân thể của chính mình bị một trận thình lình xảy ra   đau nhức sở thôn phệ.

"Đau quá a!" Bị thình lình xảy ra   đau nhức giảo đắc cả người đều quyển rụt đứng lên, đậu đại   mồ hôi hột không nên tiễn dường như từ trên trán giữ lại. Mà trong cơ thể kia cổ không bị khống chế   nội lực đang ở, cả người   kinh mạch lý loạn trùng loạn chàng, ý đồ năng tìm được một cái đột phá khẩu.

"Ô ô ô đau quá a! Làm sao bây giờ a?" Lúc này cả người đau nhức   mạnh hiểu dư, thầm nghĩ trứ muốn thế nào tài năng giảm bớt đau đớn trên người. Vì vậy nàng nỗ lực   tập trung tinh thần, ý đồ khống chế được tại nàng trong cơ thể loạn chàng   nội lực, nhưng mà mặc kệ nàng làm sao nỗ lực, thủy chung đều không thể khống chế kia cổ tại nàng trong cơ thể loạn chàng   nội lực.

Thân thể   đau đớn tăng lên, mạnh hiểu dư nhưng không có bất luận cái gì giảm bớt thống khổ   biện pháp, ngay mạnh hiểu dư cho rằng bản thân sẽ tươi sống đau nhức tử   thời gian, nàng phát hiện kia cổ tại nàng trong cơ thể chung quanh loạn chàng đích thực khí, chẳng bao thuở chia làm   vài cổ chân khí. Vãng bản thân   các kinh mạch phóng đi, mà trong đó một cổ tắc đi tới bản thân   cánh tay phải, tùy theo mà đến   liền truyền đến làm cho khó có thể chịu được   đau nhức. Mạnh hiểu dư rất kỳ quái, vì sao cả người   đau đớn như vậy kịch liệt, mà bản thân cư nhiên còn có thể bảo trì như vậy thanh tỉnh   thần trí.

Theo cánh tay phải   kia một cổ chân khí loạn chàng, mạnh hiểu dư phát hiện   bản thân   tay phải ngũ chỉ   khe hở lý có máu để lại đi ra. Hơn nữa việt tích càng nhiều, sau đó mạnh hiểu dư liền thấy được một cái nhượng nàng mừng rỡ như điên hiện tượng, nàng phát hiện theo bản thân   khe hở   huyết càng nhiều, thấy bản thân tay phải   ngón trỏ cùng ngón giữa   đầu ngón tay, vừa cư nhiên bắn ra   một cổ kình khí. Theo này cổ kình khí   bắn ra, nàng phát hiện bản thân hữu biên cánh tay   đau đớn trong nháy mắt giảm bớt   rất nhiều. Phát hiện này nhượng mạnh hiểu dư thấy được mong muốn, Vì vậy nàng lần thứ hai tập trung tinh lực, chỉ là nàng lần này tập trung tinh thần không phải vì   lần thứ hai khống chế được bản thân trong cơ thể loạn xuyến đích thực khí, mà là muốn-phải chậm rãi   dẫn đạo chúng nó đi tới bản thân cánh tay phải   kinh mạch, sau đó tại thử do đầu ngón tay đem này chân khí cấp phóng xuất ra đi. Có thể bởi vì lúc trước đã thành công   phóng ra một lần, lúc này đây đích thực khí thả ra mạnh hiểu dư kinh ngạc   phát hiện nàng kia nguyên bản theo móng tay phùng lấy máu   ngón tay, đã không ở chảy máu  , mà cũng không có lúc trước   cái loại này đau đớn  . Vì vậy đang mạnh hiểu dư lần hai đem chân khí do đầu ngón tay thả ra   thời gian, nàng phi thường   vui vẻ, bởi vì ... này dạng sẽ không hội bởi vì nội lực   quá thừa, kinh mạch bạo liệt mà chết  .

Rốt cục tại lại qua sắp tới nửa canh giờ   thời gian, mạnh hiểu dư cuối cùng cũng đem bản thân trong cơ thể quá thừa, thả không bị khống chế đích thực khí nương bản thân cánh tay phải   ngón trỏ cùng ngón giữa   đầu ngón tay cấp phóng ra đi ra ngoài.

"Hô. . . Rốt cục đem trong cơ thể quá thừa đích thực khí phóng ra đi ra ngoài, trên người rốt cục không đau  , hơn nữa không cần đã chết, thật tốt!" Cảm thán dường như nói những lời này lúc, liền hôn đã ngủ, lúc này   nàng đã cân bì lực kiệt  . Bởi mạnh hiểu dư   mê man, cho nên hắn còn không có phát hiện này gian đã bị nàng thôi tàn   thiên sang bách khổng   gian phòng, cùng trong phòng   vật phẩm.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  viết viết thì sát không được xa  , này chương đem tiểu mạnh tử   ngoại quải thần kỹ viết đi ra  , về phần ngược kia lưỡng hèn mọn nam đích tình lễ để lại hạ chương ba!

Nói mùa đông hảo lạnh a! Tiểu vũ hiện tại thật muốn, học đại hôi hùng như vậy, tìm một động ở bên trong ngủ đông a!

PS: bởi tiểu vũ đều là hiện viết hiện phát  , cho nên hoan nghênh các vị thân môn hỗ trợ tróc trùng... . . . .

☆, đệ 63 chương

"Tỷ tỷ, ngươi nói thanh ảnh đường tra được   tin tức là thật   sao?" Hàn như sương một bên diện vô biểu tình   hòa nhà mình tỷ tỷ hướng phía khách sạn bình dân   phương hướng đi đến, một bên hướng nhà mình tỷ tỷ hỏi.

"Cái này ta cũng không thái cảm xác định cái kia tin tức có đúng hay không thực sự, dù sao huyền phong lệnh thế nhưng mỗi một một người trong võ lâm cảm nhận trung   thánh vật. Nếu như triệu thiên du cái kia lão thất phu thực sự nghĩ thông suốt quá anh hùng đại hội tổ chức   ngày đó, làm bộ huyền phong lệnh bị lả lướt đạo tặc linh Ngọc nhi đánh cắp đi, dĩ này tới đạt được hắn độc chiếm huyền phong lệnh   mục đích, này cũng không phải không có khả năng  . Thế nhưng. . . ." Nói đến đây hàn như băng dừng lại   một chút, sau đó tiếp tục nói rằng: "Thế nhưng ngươi nghĩ cái kia linh Ngọc nhi là dễ dàng như vậy bị vu oan giá họa   người sao? Hơn nữa dĩ triệu thiên du cái kia cáo già   tính cách, hắn cũng sẽ không đơn giản   đi trêu chọc linh Ngọc nhi cái kia phiền phức quỷ. Trừ phi. . . . ." Nói đến đây, hàn như băng lại ngừng lại.

"Trừ phi cái kia linh Ngọc nhi hòa triệu thiên du nói lý ra có này cái gì giao dịch" thấy nhà mình tỷ tỷ dừng lại câu chuyện, hàn như băng ngữ khí băng lãnh   hộc ra này một câu nói.

"Ân, ta cũng vậy nghĩ như vậy  , thế nhưng đánh cắp võ lâm thánh vật   tội danh thế nhưng không phải chuyện đùa ni? Lẽ nào thực sự có cái gì giao dịch, năng trọng yếu đến nhượng linh Ngọc nhi tình nguyện bị toàn bộ giang hồ nhân sĩ truy sát, cũng muốn đi bang triệu thiên du đi tới bối cái này tội danh sao? Ta nghĩ loại này khả năng tính không lớn, trừ phi nàng bản thân cũng đúng huyền phong lệnh cảm thấy hứng thú, mà nàng sở dĩ hội đáp ứng triệu thiên du, có thể chỉ là vì đạo trong bảo khố thì   phương tiện. Dù sao huyền phong lệnh không thể so giống nhau   bảo vật, trong coi nhất định hội rất nghiêm cẩn  , thế nhưng nếu có nội ứng nói, vậy lánh đang biệt luận  " hàn như băng nói đến đây khóe miệng lộ ra nhất mạt làm cho khó có thể lý giải   dáng tươi cười.

"Triệu thiên du hẳn là còn không hội ngốc đến, linh Ngọc nhi mới có thể là lợi dụng hắn loại này khả năng tính, đều muốn không được ba!" Nhìn nhà mình tỷ tỷ   dáng tươi cười, hàn như sương lạnh giọng đắc hộc ra những lời này.

"Hắn đương nhiên không có khả năng ngốc đến loại này khả năng tính đều muốn không được, có thể hắn còn có cái gì sau đó chiêu cũng nói không chừng ni! Tái có thể thanh ảnh đường tra được   tin tức là giả  , cũng có khả năng a! Quay về với chính nghĩa mặc kệ chân giả, đợi được anh hùng đại hội   ngày đó, tất cả tự nhiên sẽ rõ    . Hơn nữa chúng ta tỷ muội hai người lần này đến đây, cũng cũng không phải là nhất định phải xong huyền phong lệnh bất khả, cho nên tin tức này đích thực giả, chúng ta không cần như vậy lưu ý" nhìn trước mặt khách sạn bình dân   chiêu bài, hàn như băng cười khẽ trứ nói đến, sau đó nhấc chân đi vào   khách sạn bình dân đại đường, thẳng đến lầu hai   mỗ một cái phòng đi.

Nhìn nhà mình tỷ tỷ từ đi vào khách sạn bình dân sau đó, thì có chút vội vội vàng vàng   cước bộ, hàn như sương   khóe miệng câu dẫn ra   một cái nhợt nhạt   mỉm cười, cũng bước nhanh đuổi kịp   tỷ tỷ   bước tiến.

Bước tiến vội vội vàng vàng   đi tới lầu hai   mỗ một gian trước của phòng, hàn như băng nhẹ nhàng   gõ gõ cửa. Đợi một hồi, phát hiện không ai lên tiếng trả lời. Sau đó nàng liền buồn cười   nghĩ đến "Ta thật là, rõ ràng đoán được cái này canh giờ, tiểu tử kia là không có khả năng rời giường  , cư nhiên hoàn gõ cửa "

"Tỷ tỷ làm sao vậy? Ai gót tới hàn như sương thấy nhà mình tỷ tỷ đứng ở trước cửa, bất đi vào   hình dạng, Vì vậy có chút kỳ quái   hỏi một tiếng "

"Ha hả không có gì" hàn như băng cười khẽ trứ trả lời   bản thân muội muội   nghi vấn, sau đó đưa tay đẩy đẩy cửa, phát hiện môn chỉ là giam giữ, cũng không có từ bên trong thuyên trụ. Chỉ là hơi chút nhất sử lực, môn liền bị đẩy ra.

Nhưng mà tại cửa phòng bị đẩy ra   kia trong nháy mắt, hàn như băng hai tỷ muội liền ngây dại, sau đó rất nhanh phản ứng tới được hàn như băng liền tốc độ cực nhanh   thiểm   phòng trong   nhất phiến đại bình phong phía. Thế nhưng đang nàng hòa sau đó tới rồi   hàn như sương thấy, nằm ở trên giường hai mắt nhắm nghiền, bạch sắc   áo sơ mi hòa trên đệm cùng với sàn nhà thượng   một chút vết máu. Nhượng hàn như băng hai tỷ muội   tâm nhắc tới   tiếng nói mắt, hàn như băng bước tiến có chút bất ổn tiêu sái đến bên giường, đem trên giường mê man   thiên hạ ôm vào trong ngực, sau đó run   vươn tay thử thí mạnh hiểu dư   hơi thở, tại thí đến tiểu tử kia kia bình ổn   hô hấp lúc, hàn như băng thật dài thở phào nhẹ nhõm. Sau đó tại bản thân   ánh mắt lần thứ hai thấy tiểu tử kia áo sơ mi thượng   một chút vết máu, hàn như băng lại nhanh lên kéo qua mạnh hiểu dư   tay trái cấp nàng bắt mạch."Mạch đập bình ổn hữu lực, không giống như là bị nội thương   hình dạng a! Chẳng lẽ tiểu tử kia là thương ở tại bên ngoài thân?" Nghĩ tới đây, hàn như băng đem đứng ở hai bên trái phải như cũ ngốc lăng, không có lấy lại tinh thần   nhà mình muội muội cấp thét lên   bên giường. Sau đó mạnh hiểu dư liền tại hàn như băng hai tỷ muội chính là thủ hạ, đầu tiên là bị bái   trơn  , sau đó lại bị này tỷ muội hai người cấp lật qua lật lại   kiểm tra rồi vài biến, thẳng đến hai người xác định mạnh hiểu dư kia trơn bóng lưu lưu   thân thể, bị muỗi đốt   vết tích cũng không có thì, hàn như băng hai tỷ muội lúc này mới yên tâm lý   lo lắng.

Đối mạnh hiểu dư   lo lắng là buông xuống, thế nhưng ngay sau đó hàn như băng hai tỷ muội   trong mắt liền mọc lên   nồng đậm   nghi hoặc. Nếu tiểu tử kia không có thụ thương, kia nhiều như vậy   vết máu là từ kia tới ni?

"Tiểu tử kia? Tiểu tử kia? Tiểu tử kia mau tỉnh lại" hàn như băng một bên khinh nắm bắt mạnh hiểu dư   vành tai, một bên tại mạnh hiểu dư   bên tai khinh hô.

Nguyên bản đang ngủ say   mạnh hiểu dư đầu tiên là cảm giác được vành tai thượng ngứa   cảm giác, ngay sau đó lại nghe được có người tại bên tai khinh hô bản thân. Thế nhưng bởi tối hôm qua thật sự là quá mệt mỏi  , cho nên mặc dù mà cái lỗ tai có ngứa   cảm giác, mạnh hiểu dư cũng chỉ là đưa tay xoá sạch hàn như băng kia chỉ khinh niết bản thân cái lỗ tai   thủ, sau đó trở mình   một thân kế tục ngủ.

"Tiểu tử kia? Tiểu tử kia?" Thấy mạnh hiểu dư đem bản thân niết tại nàng vành tai thượng   thủ huy khai, mà nàng còn lại là trở mình   một thân kế tục ngủ. Vì vậy hàn như băng lại một lần   niết thượng   mạnh hiểu dư   vành tai, lần này nàng hơi dùng điểm lực, hảm mạnh hiểu dư   thanh âm cũng gia tăng   một ít.

Có thể là bởi vì vì cái lỗ tai thượng truyền đến   hơi cảm nhận sâu sắc, cũng có thể là hàn như băng   thanh âm đề cao   rất nhiều. Vu là của chúng ta tiểu mạnh tử rốt cục có chút không tình nguyện   mở   mắt "Ngô ân, như băng tỷ tỷ các ngươi đã trở về a!" Nói xong câu đó lúc, mạnh hiểu dư liền từ hàn như băng   trong lòng, làm đứng lên, đồng thời thân   một cái thật to   lại thắt lưng. Bởi vừa tỉnh lại, mạnh hiểu dư   thần trí còn không thái thanh tỉnh, cho nên lúc này   nàng còn không có phát hiện bản thân đã bị hàn như băng hai tỷ muội cấp bới một tinh quang. Thẳng đến nàng thân hoàn lại thắt lưng, cũng muốn hỏi vấn hàn như băng hai tỷ muội là lúc nào trở về   thời gian, mới phát hiện hàn như băng hai tỷ muội   trong mắt đều dấy lên   nhất đám u ám   hỏa diễm, đồng thời nhìn chằm chằm bản thân   trước ngực. Theo hàn như băng hai tỷ muội   đường nhìn vãng bản thân   trước ngực nhìn lại "A. . . . . Sắc lang. . . ." Hảm xong này ba chữ lúc, mạnh hiểu dư động tác phi khoái   kéo qua thần biên   chăn bông, sau đó đem bản thân cả người đều bao   đi vào.

Nguyên bản khán   xuất thần   hai người đang nghe đến mạnh hiểu dư   tiếng thét chói tai lúc, lấy lại tinh thần   song song cũng là vẻ mặt   hắc tuyến. Nhìn kia đem bản thân bao   nghiêm kín thực   tiểu tử kia, hàn như băng ngữ khí có chút "Ôn nhu"   ra  "Tiểu tử kia, đi ra, ngươi như vậy hội đem bản thân muộn phôi  , mau ra đây ta có chuyện muốn hỏi ngươi."

"Chuyện gì?" Nghe xong hàn như băng nói, đem đầu vươn chăn bông ngoại   mạnh hiểu dư thanh âm mềm   hỏi.

"Đêm qua ta hòa muội muội không ở   thời gian, trong gian phòng đó có từng phát sinh quá chuyện gì, hoặc là đã tới người nào?" Vươn tay tại tiểu tử kia kia có chút loạn tóc thượng nhu liễu nhu.

"Đêm qua không phát sinh chuyện gì a! Nhân ma! Thì cái kia dạ hàn tại ta mới vừa tỉnh không lâu sau   thời gian, tặng thứ cơm. . . ." "Ngoại trừ dạ hàn bên ngoài, còn có những người khác đã tới sao?" Mạnh hiểu dư còn chưa nói hoàn đã bị hàn như băng cắt đứt  .

"Những người khác? Không có a!" Lúc này mạnh hiểu dư   ngữ khí phi thường   vô tội hòa không giải thích được.

"Dư nhi, ngươi xác định không có những người khác đã tới? Có lẽ không có phát sinh quá cái gì tranh đấu chuyện tình?" Thấy mạnh hiểu dư mê hoặc

Không giải thích được   biểu tình, hàn như sương ngữ khí có chút bất xác định   hỏi.

"Là không có a! Làm sao vậy ma?" Mạnh hiểu dư   ngữ khí càng thêm   không giải thích được  , như sương tỷ tỷ thế nào cũng hỏi như vậy a!

"Oa. . . Đây là có chuyện gì? Ta ngủ   thời gian, có cường đạo đã tới này gian phòng sao?" Nhìn trên mặt đất kia nát vài khối, mộc chất bình phong, cùng với trong phòng cái khác   một ít bị hủy   nhìn không ra hóa ra hình dạng   vật phẩm, mạnh hiểu dư kinh ngạc  .

"Tiểu tử kia ngươi năng đêm qua tỉnh lại sự tình từ nay về sau, đều theo ta nói một lần ba!" Nhìn mạnh hiểu dư kia kinh ngạc   hình dạng, hàn như băng cúi đầu trầm tư   một chút nói đến.

"Nga!" Sau đó mạnh hiểu dư liền bắt đầu đem đêm qua, nàng tỉnh lại   sau đó sở làm chính là đều lần lượt   nói ra. Nhưng mà đang mạnh hiểu dư nói đến nàng bởi vì nghĩ hảo ngoạn, mà gia tốc nội công vận chuyển, cuối cùng dẫn đến bản thân thiếu chút nữa bởi vì trong cơ thể đích thực khí vô pháp khống chế   thời gian. Nàng xem đến hàn như băng hòa hàn như sương song song nhíu chặt khởi   vùng xung quanh lông mày, cùng với kia đang lạnh xuống tới   khuôn mặt. Nhượng mạnh hiểu dư có điểm không dám đang nói xuống phía dưới  . Nhưng mà ngay mạnh hiểu dư tưởng dừng lại không nói   thời gian, hàn như băng một cái lạnh lùng   mắt dao nhỏ thì quăng nhiều*. Sợ đến mạnh hiểu dư lại chi hảo nơm nớp lo sợ địa kế tục nói xuống phía dưới.

.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ai! Lại tha   nhất chương, tiểu vũ ta xin lỗi các vị a... ... . . . .

☆, đệ 64 chương

"Ngươi nói ngươi cuối cùng, đem trong cơ thể quá thừa đích thực khí đi qua tay phải   ngón trỏ cùng ngón giữa   đầu ngón tay, cấp phóng ra đi ra ngoài?" Nghe xong tiểu tử kia nói, hàn như băng có chút bất khả tin tưởng   hỏi. Vừa mới bắt đầu đang nàng nghe được tiểu tử kia bởi vì hảo ngoạn, mà tùy tiện   gia tốc chân khí vận chuyển   tốc độ, cuối cùng dẫn đến trong cơ thể chân khí bởi vì quá thừa mà vô pháp khống chế   thời gian, hàn như băng tức giận phi thường   song song, trong lòng cũng mọc lên   nồng đậm   yêu thương cùng sợ cảm giác. Tức giận tiểu tử kia thế nào khả dĩ bởi vì hảo ngoạn, sẽ theo liền gia tốc nội công   vận chuyển? Lẽ nào không ai nói cho quá nàng, nội công   tu luyện phương pháp, kiêng kị nhất   đó là chỉ vì cái trước mắt sao? Tuy rằng tiểu tử kia chỉ là bởi vì hảo ngoạn, mới có thể gia tốc trong cơ thể đích thực số mệnh chuyển, này đồng dạng là sai  . Mà yêu thương còn lại là vì tiểu tử kia bởi vì trong cơ thể chân khí quá thừa, vô pháp khống chế mà dẫn đến chân khí tại trong cơ thể nghịch lưu loạn chàng, mà tạo thành   đau đớn sở yêu thương. Về phần sợ còn lại là bởi vì, vạn nhất tiểu tử kia không đúng lúc đem trong cơ thể quá thừa đích thực khí phóng xuất ra đi, tiểu gia hỏa kia rất khả năng hội bởi vì toàn thân kinh mạch bạo liệt mà chết. Như vậy nói, nàng khả năng sẽ vĩnh viễn   mất đi trước mặt   cái này tiểu tử kia. Cứ như vậy hàn như băng vì tiểu tử kia ngày hôm qua ban đêm   sở tác sở vi hòa kinh lịch, tức giận quá, yêu thương quá, sợ quá, thẳng đến cuối cùng   bất khả tin tưởng.

"Đúng vậy!" Nhìn hàn như băng kia nhất phó, kinh ngạc phi thường   hình dạng, mạnh hiểu dư vừa nghi hoặc  .

"Dư nhi, ngươi có thể đem ngươi đêm qua, là làm sao đi qua đầu ngón tay đem trong cơ thể quá thừa đích thực khí phóng xuất ra tới, tại làm một lần sao?" Hòa hàn như băng như nhau, hàn như sương đang nghe đến mạnh hiểu dư đêm qua   sở tác sở vi hòa kinh lịch lúc. Cũng là do bắt đầu   tức giận, yêu thương, lo lắng sợ, đến cuối cùng   kinh ngạc không ngớt.

"Nga! Tốt!" Nghe xong hàn như sương nói sau đó mạnh hiểu dư gật đầu đáp ứng rồi lúc, liền bắt đầu y trứ ngày hôm qua hoàn ở lại trong óc   cảm giác, đem trong cơ thể đích thực khí dẫn đạo tới cánh tay phải, đi qua bản thân   tay phải ngón giữa, đánh đi ra ngoài. Sau đó liền nghe được phịch một tiếng, ly mạnh hiểu dư bất toán cận   bàn vốn nhờ vì thiếu chân, mà đến ở tại trên mặt đất tán cái  .

Cái này không ngừng hàn như băng hai tỷ muội kinh ngạc  , thì mạnh hiểu dư bản thân đều kinh ngạc  "Này. . . Này. . . . Là thần mã hồi sự?" Mạnh hiểu dư phi thường bất khả tin tưởng   nhìn bản thân   tay phải ngón giữa, nhưng mà tại kinh ngạc   lúc mạnh hiểu dư bật người thì vui vẻ lên "Lẽ nào ta trong lúc vô ý luyện thành  , kim gia gia tiểu thuyết lý   lục mạch thần kiếm?" Nghĩ tới ở đây mạnh hiểu dư lại nhìn bản thân   tay phải ngón giữa sỏa nở nụ cười.

Bên này mạnh hiểu dư nhìn chằm chằm bản thân   ngón giữa cười khúc khích, bên kia hàn như băng hai tỷ muội còn lại là có chút không thể tin được các nàng vừa thấy chuyện thực."Tiểu tử kia ( dư nhi ) dĩ nhiên khả dĩ làm được chân khí ngoại phóng, đồng thời giống như này uy lực, này thái bất khả tư nghị  " nghĩ tới đây, hai người lại cùng thì quay đầu nhìn từ vừa thì nhìn chằm chằm vào bản thân   tay phải ngón giữa, cười khúc khích   thiên hạ. Sau đó lại cùng thì ở trong lòng lắc đầu nghĩ đến "Vừa chuyện tình khẳng định là một ngoài ý muốn, thì tiểu tử kia ( dư nhi ) này cười khúc khích   hình dạng, có thể kết luận vừa khẳng định là một ngoài ý muốn." Tuy rằng ngực nghĩ vừa chuyện tình có thể là một ngoài ý muốn, dù sao loại này chân khí ngoại phóng, đồng thời khả dĩ giống như này uy lực  , các nàng hai tỷ muội thế nhưng nghe chưa từng nghe qua. Thế nhưng vừa chuyện tình xác thực là các nàng tận mắt nhìn thấy, dù sao kia trương không may   bàn thi thể lúc này còn đang sàn nhà thượng nằm ni!

"Tiểu tử kia, ngươi năng thử lại một lần sao? Lần này nhắm vào cái kia cây cột" hàn như băng nói tay phải chỉ hướng về phía gian ngoài   thiên tả   một cái phòng trụ.

"Như băng tỷ tỷ ngươi nói chính là cái kia phòng trụ sao?" Nghe xong hàn như băng nói, lấy lại tinh thần   mạnh hiểu dư lập lại một lần   hỏi.

"Ân" hàn như băng khẽ gật đầu.

  tới rồi hàn như băng đích xác định, mạnh hiểu dư liền lại dùng vừa   phương pháp thử một lần, thế nhưng lần này mạnh hiểu dư đổi thành   tay phải ngón trỏ. Nương theo trứ phù một tiếng, mạnh hiểu dư hòa hàn như băng tỷ muội hai người, liền thấy được kia nguyên bản trơn truột   phòng trụ thượng, hơn một cái ngón tay khổ   lỗ thủng.

"Lẽ nào ta thực sự luyện thành lục mạch thần kiếm  ?" Đang nghe đến phù một tiếng hưởng sau đó, mạnh hiểu dư bật người từ trên giường lủi xuống tới, chạy đến kia căn phòng trụ nơi nào tỉ mỉ   nhìn chằm chằm kia mặt trên   một cái lỗ nhỏ khán.

"Tiểu tử kia, lục mạch thần kiếm là cái gì?" Nhìn tiểu tử kia y phục chưa từng mặc   thì nhảy xuống giường, hàn như băng bất đắc dĩ   lắc đầu, sau đó nàng từ trên giường nã qua, lúc trước bị bản thân hòa muội muội bang tiểu tử kia cởi   áo sơ mi đi tới tiểu tử kia hai bên trái phải, cấp tiểu tử kia phủ thêm, nhưng mà nàng vừa đi tới tiểu tử kia   bên người chợt nghe đến tiểu tử kia   nói thầm thanh.

"Nga! Lục mạch thần kiếm là. . . A ~~~~~~~~" nghe được hàn như băng   câu hỏi, mạnh hiểu dư vừa định xoay người trả lời. Nhưng mà đang nàng xoay người   thời gian, thì thấy hàn như băng trong tay cầm nhất kiện bạch sắc   áo sơ mi đứng ở nàng phía sau đang chuẩn bị cấp nàng phủ thêm. Mà mạnh hiểu dư lúc này cũng phát hiện   bản thân còn không có mặc quần áo  , chuyện này thực. Sau đó mạnh hiểu dư đó là vừa một tiếng thét kinh hãi, sau đó dùng nàng cuộc đời nhanh nhất   tốc độ lại lủi trở về trên giường, dùng chăn bông đem bản thân cấp bao ở.

Mà nguyên bản tưởng cấp tiểu tử kia đem áo sơ mi cấp phủ thêm   hàn như băng, còn lại là đang nghe đến một tiếng thét kinh hãi sau đó, liền thấy tiểu tử kia một trận gió dường như lủi trở về trên giường, sau đó dùng chăn bông đem bản thân cấp bao   một kín. Động tác lưu sướng, hành văn liền mạch lưu loát, trung gian không có một điểm dừng lại "Không nghĩ tới tiểu tử kia   khinh công tiệm trường a!"

"Dư nhi, ngươi vừa nói   lục mạch thần kiếm là cái gì võ công?" Thấy đem bản thân bao đắc nghiêm kín thực   mạnh hiểu dư, hàn như sương đem chăn bông cấp giật lại   một ít, không cho nàng muộn đến.

"Nga! Lục mạch thần kiếm hay... ." Nghe được hàn như sương cũng như vậy hỏi một lần, mạnh hiểu dư cai đầu dài từ chăn bông lý lậu   đi ra, sau đó liền bắt đầu thao thao bất tuyệt   nói về   lục mạch thần kiếm   lai lịch, cùng với lục mạch thần kiếm   sử dụng phương pháp hòa đặc điểm nhất nhất   hòa hàn như băng hai tỷ muội nói đứng lên.

"Tiểu gia hỏa kia là đã biết lục mạch thần kiếm phương pháp tu luyện  ?" Nghe xong tiểu tử kia   cho ăn giảng giải lúc, hàn như băng hai tỷ muội cũng đại thể lý giải lục mạch thần kiếm, là một loại đi qua chân khí ngoại phóng, đồng thời khả dĩ ngưng khí vì kiếm, dĩ chỉ lực cập tự thân   hồn hậu nội lực, hóa thành kiếm khí, có thể gọi là là một bả không có hình thái   kiếm, hơn nữa mỗi loại kiếm   đặc tính cũng không đồng.

"Không biết" nghe được hàn như băng   vấn đề, mạnh hiểu dư rất thẳng thắn   trở lại. Nàng xác thực là không biết, bởi vì mạnh hiểu dư đối với lục mạch thần kiếm   lý giải giới hạn vu kim gia gia   tiểu thuyết bên trong. Mà hiện tại nàng sở dĩ có thể làm đến dĩ đầu ngón tay ngưng khí vì kiếm, cũng gần là bởi vì vì nàng ngày hôm qua   đánh bậy đánh bạ mà học được  , về phần hàn như băng theo như lời   phương pháp tu luyện, mạnh hiểu dư chỉ có thể xấu hổ   nói một câu" bát không biết xấu hổ, nàng xác thực không biết.

"Vậy ngươi hiện tại năng lục loại kiếm khí đều có thể sử dụng   sao?" Nghe xong tiểu tử kia   trả lời, lại thay đổi một vấn đề.

"Cái này. . . Ta cũng không biết ai! Nếu không ta thử lại thí?" Mạnh hiểu dư có chút hỏi   nói đến, đang nàng xem đến hàn như băng hai tỷ muội đều gật đầu sau khi đồng ý, mạnh hiểu dư liền bắt đầu vận chuyển trong cơ thể chân khí, nhất nhất thử đứng lên.

"Hình như chỉ có tay phải ngũ chỉ cùng tay trái ngón út năng đánh ra kiếm khí da! Tuy rằng coi như là lục kiếm  , thế nhưng vì sao hòa kim gia gia   trong sách viết   không quá như nhau ni?" Đem sở hữu   ngón tay đều đều thử qua lúc, mạnh hiểu dư có chút nghi hoặc   nói đến.

"Xác thực không quá như nhau, nhìn mạnh hiểu dư năng sử xuất   lục loại kiếm khí, tuy rằng nhìn như cùng tiểu tử kia theo như lời   lục mạch thần kiếm rất giống, thế nhưng lưỡng hạng tinh tế   tương đối một chút chính năng nhìn ra tới một chút   bất đồng chỗ tới. Thật giống như tiểu tử kia theo như lời   lục mạch thần kiếm   bên trong   trung trùng kiếm cùng ít trùng kiếm, trung trùng kiếm hẳn là là do tay phải ngón giữa đánh ra, kiếm kính ứng với như một bả cự kiếm bàn, mở rộng ra đại hợp, khí thế hùng mại, chính mình quét ngang thiên hạ khí thế. Mà tiểu tử kia   ngón giữa sở đánh ra   kiếm khí, tuy là khí thế hùng mại, nhưng thiếu mở rộng ra đại hợp   quét ngang chi thế, hơn một ít linh xảo   mau lẹ thế.

Mà nguyên bản hẳn là nhẹ nhàng cấp tốc   ít trùng kiếm, bị tiểu tử kia sử xuất tới thì nhưng trái lại thiếu linh xảo cấp tốc, hơn sự mềm dẻo   biến hóa chi thế, như một bả sắc bén   nhuyễn kiếm giống nhau, nhìn như vô hại, kì thực sát khí giấu diếm.

Mà tối rõ ràng   một chỗ bất đồng đó là, nguyên bản hẳn là do tay trái ngón tay cái sở sử xuất   ít thương kiếm, hiện tại lại bị tiểu tử kia dĩ tay phải ngón tay cái sở sử xuất, mà tay trái ngón tay cái nhưng không cách nào đánh ra bất luận cái gì kiếm khí.

"A? Như băng tỷ tỷ chiếu ngươi nói như vậy, ta này căn bản không phải lục mạch thần kiếm a!" Nói mạnh hiểu dư   biểu tình có chút thất lạc lên "Nguyên bản còn tưởng rằng học được   kim gia gia tiểu thuyết trung   thiên hạ đệ nhất kỳ công ni! Hóa ra căn bản là nhất sơn trại a!" Mạnh hiểu dư là càng nghĩ càng thất lạc.

"Đều không phải lục mạch thần kiếm cũng không phương, ngươi vừa sở sử xuất   lục loại kiếm khí, cũng không so với ngươi nói sở   cái kia lục mạch thần kiếm soa. Ngươi đã như vậy muốn học lục mạch thần kiếm, liền đem cho rằng ngươi sáng chế   lục mạch thần kiếm được rồi" nhìn thất lạc   mạnh hiểu dư, hàn như sương nhẹ giọng thoải mái đến.

"Cũng đúng a! Thì là đều không phải lục mạch thần kiếm, kia uy lực cũng không so với lục mạch thần kiếm soa a! Hơn nữa nếu như này đều không phải lục mạch thần kiếm nói, ta đây hay này bộ võ công   người sáng lập  , ta đây đều không phải rất lợi hại? Mị ha ha, tỷ hôm nay cũng thành   cao nhân rồi a!" Nghe xong hàn như sương   thoải mái, mạnh hiểu dư bật người thì vui vẻ lên.

"Cao như vậy nhân, ngươi hiện tại dự định cho ngươi này bộ tân sang   công phu khởi một tên là gì hảo ni?" Nhìn hiện tại chính vui vẻ   ở đâu nhi đắc sắt tiểu tử kia, hàn như sương buồn cười   trêu ghẹo đến.

"Tên a! Hẳn là khởi tên là gì hảo ni? Ta nhất định phải khởi một trên đời vô địch, khí phách vô song   tên đi ra" nói xong lúc, mạnh hiểu dư liền cúi đầu khổ nghĩ tới. Sau đó khoảng chừng qua vài phần chung   thời gian ba! Mạnh hiểu dư hai tay nhất phách ba chưởng nói đến "Như băng tỷ tỷ, như sương tỷ tỷ, ta nghĩ tới rồi một cái trên đời vô địch, khí phách vô song thật là tốt tên  " sau đó mạnh hiểu dư liền tại hàn như băng hai tỷ muội   nhìn kỹ hạ chậm rãi   hộc ra, nàng suy nghĩ   tên "Vô địch ngoại quải bàn tay vàng" .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, không thể trách ta

Thần tình kiêu ngạo   hộc ra bản thân, suy nghĩ đi ra   võ công tên lúc, mạnh hiểu dư liền dùng một loại xem ta đa thông minh, dĩ nhiên năng nghĩ vậy sao một cái, chưa từng có ai, sau đó vô người tới, độc nhất vô nhị, khí phách vô địch   tên. Các ngươi còn không mau điểm khích lệ ta hai câu   biểu tình, khán hàn như băng hai tỷ muội.

Mà hàn như băng hai tỷ muội còn lại là đang nghe đến mạnh hiểu dư nói ra kia, phi thường lôi nhân   võ công tên lúc, đó là một trận   không nói gì. Sau đó đang các nàng có thấy mạnh hiểu dư, cư nhiên còn dùng một loại cầu biểu dương   nhãn thần nhìn bản thân thì, dẫn đến hàn như băng hai tỷ muội tại không nói gì   song song, trên trán hoàn treo tam điều thô thô   hắc tuyến.

"Làm sao vậy? Lẽ nào tên này bất hảo sao?" Đợi một hồi cũng không thấy hàn như băng hai tỷ muội tới khoa bản thân, mạnh hiểu dư liền có chút bất minh cho nên   hỏi.

"Tiểu tử kia, ta xem ngươi cái kia võ công   tên đã bảo "Thần kiếm chỉ" được rồi" nhìn mạnh hiểu dư kia bất minh cho nên   hình dạng, có chút không muốn tại tên   cái này trọng tâm câu chuyện thượng đa nói cái gì đó, chỉ là nhẹ giọng   hộc ra này một câu nói lúc, liền xoay người đi ra gian phòng.

Mà hàn như sương cũng tốt tự không muốn tại đa nói cái gì đó  , đứng lên từ gian phòng   một cái bày đặt bao vây   trong rương xuất ra   một bộ hồng nhạt   y phục, đưa cho mạnh hiểu dư lúc, cũng xoay người đi ra gian phòng.

"Đây là làm sao vậy? Ta thủ   cái này "Vô địch ngoại quải bàn tay vàng"   tên này có như vậy soa sao?" Nhìn hàn như băng hai tỷ muội trước sau đi ra gian phòng, mạnh hiểu dư có chút kỳ quái   lẩm bẩm đến.

**************************************************

Nhìn đứng ở bản thân trước mặt không xa, bên mép lộ vẻ làm cho phi thường đáng ghét đến, hận không thể làm cho tiến lên đoán thượng lưỡng cước  , lưỡng hèn mọn nam hòa đã thối lui đến xa xa bàng quan   mọi người, còn có đứng ở bản thân hữu tiền phương cách đó không xa, mặt mang mỉm cười, dùng trứ cổ vũ   nhãn thần nhìn bản thân   hàn như băng hòa như cũ là lạnh trứ một cái kiểm, nhưng đường nhìn chẳng bao giờ đả bản thân trên người ly khai quá bán phân   hàn như sương. Mạnh hiểu dư nhẹ nhàng   câu   một chút khóe miệng, trong ánh mắt mang theo khiêu khích   nhìn lý thiên lộc hòa vương mặt rỗ hai người. Sau đó học TV thượng hiểu rõ giang hồ nhân sĩ, hai tay ôm quyền quay lý thiên lộc hòa vương mặt rỗ hai người được rồi một cái giang hồ lễ, sau đó liền bãi tự chọn thế quay người địa phương nào nói đến, hai vị thỉnh  .

"Tiểu oa nhi xem chiêu" thấy mạnh hiểu dư đã bãi mở tư thế, vương mặt rỗ cũng không nói nhiều, liền hai tay nắm tay hướng phía mạnh hiểu dư phía bên phải công   nhiều*.

Mà lý thiên lộc đang nhìn đến vương mặt rỗ đã xuất thủ triều mạnh hiểu dư công   quá khứ, Vì vậy cũng thu kia vẫn đọng ở bên mép   dáng tươi cười, chẳng nơi nào lấy ra   hai thanh đoản kiếm một tả một hữu   nắm trong tay, hướng phía mạnh hiểu dư   bên trái công   quá khứ.

Nhìn tả hữu giáp công bản thân   hai người, mạnh hiểu dư đầu tiên là một cái rất nhanh   nghiêng người, tránh thoát   vương mặt rỗ   đả tới được nắm tay. Sau đó lại vội vàng   rút ra thanh nguyệt kiếm, chặn lý thiên lộc đã đâm tới đoản kiếm. Này nhất đóa nhất đáng   nhượng chưa từng có không thực chiến kinh nghiệm   mạnh hiểu dư có vẻ có chút chật vật.

"Ha hả a tiểu oa nhi   công phu quả nhiên không sai, tại ăn ta này nhất chiêu" nói xong vương mặt rỗ vừa một quyền hướng phía mạnh hiểu dư công   quá khứ.

Mà lý thiên lộc còn lại là bị mạnh hiểu dư chặn vừa đã đâm đi   một kiếm lúc, cũng là liền thay đổi một chiêu thức hướng phía mạnh hiểu dư tà đâm tới.

Tay phải sĩ kiếm lần thứ hai chặn lý thiên lộc tà đã đâm tới một kiếm, tay trái giơ lên sử dụng kiếm sao chặn lý thiên lộc sau đó hoành tước tới được một ... khác đem đoản kiếm, sau đó giơ lên đùi phải hướng phía lý thiên lộc   khố hạ đá vào.

"Ngao ~~~~~~~~" hét thảm một tiếng vang vọng phía chân trời.

Lý thiên lộc không ngờ tới mạnh hiểu dư trở về như thế nhất chiêu, bởi vậy không có phòng bị   bị mạnh hiểu dư một cước đá một rắn chắc, thình lình xảy ra   đau nhức, nhượng lý thiên lộc trong nháy mắt đã đánh mất trong tay   đoản kiếm, hai tay bưng khố hạ té trên mặt đất thẳng lăn.

Giải quyết   lý thiên lộc, mạnh hiểu dư toàn thân vừa một cước thích hướng bị vừa lý thiên lộc   kia một tiếng sói tru cấp sợ ngây người   vương mặt rỗ ( tiểu vũ thổ tào: kỳ thực nhân gia là bị ngươi vừa kia một cước cấp hách ngốc   ) nhưng mà nhưng không có thành công, bởi vì cái kia vương mặt rỗ tại then chốt   thời khắc đột nhiên hoàn hồn, khó khăn lắm   tránh được mạnh hiểu dư   kia chiêu nhất đoạn tử tuyệt tôn cước.

"Tiểu nha đầu, ngươi này cũng quá đê tiện  , một nữ hài tử mọi nhà, thế nào có thể sử dụng như thế hạ lưu   chiêu số ni?" Khó khăn lắm tránh được mạnh hiểu dư   kia một cước chỉ sau đó, vương mặt rỗ chỉ vào mạnh hiểu dư giơ chân   gào thét lớn.

"Nga? Ta đâu đê tiện  ? Đâu hạ lưu  ? Đại thúc ngươi cũng không nên lung tung   nguyện vọng nhân a!" Lấy tay đào   đào bị vương mặt rỗ kia phá la tiếng nói rống đắc màng tai phát đau nhức   cái lỗ tai, mạnh hiểu dư vân đạm phong khinh   nói đến.

"Ngươi bất đê tiện hạ lưu, ngươi để làm chi triều nhân gia vận mệnh tử   phương thích?" Như cũ trên mặt đất lăn sói tru   lý thiên lộc, hổn hển   nói đến.

"Cái kia thời gian tình huống nguy cấp, ta hai thủ đều trứ hắn   đoản kiếm, mà ngươi lại giơ một cái đại thiết quyền triều ta tạp nhiều*. Ta đương nhiên muốn-phải tiên bắt hắn cho giải quyết  , tài năng đối phó của ngươi thiết quyền a! Ta tay phải cầm kiếm làm trò hắn tay trái triều ta tà đã đâm tới đoản kiếm, tay trái sử dụng kiếm sao ngăn trở hắn tay phải triều ta   đầu hoành tước tới được, cho nên song đều bị chiếm dụng  , mà ngươi lại từ hai bên trái phải tốc độ rất nhanh   triều ta công kích nhiều*. Dưới tình thế cấp bách, ta không có biện pháp không thể làm gì khác hơn là muốn dùng cước bắt hắn cho bức lui, thế nhưng không nghĩ tới một thời tình thế cấp bách không thấy chuẩn địa phương, này cũng không có thể trách ta a! Hơn nữa ta cũng vô dụng nhiều   khí lực a!" Mạnh hiểu dư quay ngón tay, mắt đầy nước khí dùng một loại phi thường vô tội   biểu tình hòa ngữ khí nói rằng.

"Xác thực, dưới tình thế cấp bách khó tránh khỏi sẽ có thất thủ, nga bất, là sẩy chân   thời gian, cho nên này cũng không có thể quái nhân vợ con cô nương đều không phải? Hơn nữa, các ngươi hai người đại nam nhân đánh người gia một cái tiểu cô nương, sẽ không đê tiện vô sỉ  ?" Một vị bị mạnh hiểu dư kia vô tội có thể thương yêu   biểu tình cấp phiến đến  , cầm trong tay loan đao   đại hán thô trứ tiếng nói nói đến.

"Hay hay, luận võ ma! Vốn có hay quyền cước không có mắt  , nhân gia tiểu cô nương bất quá là một thời   sẩy chân mà thôi! Ngươi thế nào năng đối một cái tiểu cô nương gia, rống to hơn kêu to ni? Khán đem nhân gia tiểu cô nương đều nhanh hách khóc" lánh một người mặc xanh đen sắc trường bào, hai tay bão kiếm   đả hán cũng nói đến.

"Cũng đúng, luận võ vốn có hay quyền cước không có mắt  , này không thể trách nhân gia tiểu cô nương a!"

"Đúng vậy! Đúng vậy! Này căn bản không phải nhân gia tiểu cô nương lỗi a!"

"Hay hay... ... . ."

Theo kia hai người đại hán nói sau đó, có rất nhiều bị mạnh hiểu dư kia vô tội trang thương cảm   biểu tình cấp cho   nhân, đều phụ họa trứ nói đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  Minna tang, tiểu vũ tới càng văn   nga! ! ! ! ! ! ! ! !

PS: tân   một năm tới rồi, chúc đại gia tân niên vui sướng nga! O(∩_∩)O~~

☆, thụ thương

"Ngươi. . Ngươi. . . Xem chiêu" nhìn tất cả mọi người thiên hướng mạnh hiểu dư   lí do thoái thác, vương mặt rỗ tức giận thủ đều đẩu bắt đi.

Nhìn vương mặt rỗ ngươi   nửa ngày đối với ngươi ra một trò, cuối cùng trái lại trực tiếp rút ra bối ở sau người   đại hoàn đao hướng phía bản thân phách chém nhiều*. Mạnh hiểu dư tâm trạng cả kinh "Phá hủy, đem hắn chọc giận" bận rộn lo lắng sử xuất ngự phong bộ trung   di hình hoán ảnh, hiểm hiểm   mau tránh ra   vương mặt rỗ triều bản thân phách chặt bỏ tới một đao."Hô. . . Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật" hiểm hiểm   tránh thoát   vương mặt rỗ   một đao lúc, mạnh hiểu dư vội vàng đưa tay vỗ vỗ bản thân kia vừa chấn kinh   cẩn thận tạng.

Nhìn đứng ở cách đó không xa   mạnh hiểu dư, vương mặt rỗ ngực có chút kinh ngạc "Nàng là thế nào hiện lên bản thân vừa kia một đao  ? Bản thân sở dĩ tại trên giang hồ có chút danh tiếng, bằng   hay bản thân có thể dùng khéo tay mau chuẩn ngoan thật là tốt đao pháp. Phóng nhãn toàn bộ giang hồ, có thể ngăn trụ bản thân   đao   không ở số ít, thế nhưng tài năng ở vừa   cái loại này cự ly hạ còn có thể tránh thoát bản thân một đao   nhân có thể nói là có thể đếm được trên đầu ngón tay  . Cái kia tiểu nha đầu vừa có thể dùng rốt cuộc là cái gì công phu? Cư nhiên tài năng ở cái loại này dưới tình huống né tránh   bản thân   đao, xem ra này tiểu nha đầu thật đúng là thật sự có tài, không hổ là mễ cửu   đồ đệ, xem ra đắc sử xuất toàn bộ   giữ nhà bản lĩnh  " nghĩ tới ở đây, vương mặt rỗ cầm trong tay   đại hoàn đao, huy vũ   uy vũ sinh phong   triều mạnh hiểu dư chém tới, mỗi một đao sử xuất   toàn bộ   công lực.

Mà mạnh hiểu dư tại đối mặt vương mặt rỗ   khảm tới được mỗi một đao, đều là chỉ đóa không tiếp. Mỗi khi vương mặt rỗ   đao sắp chém tới bản thân   thời gian, mạnh hiểu dư liền dùng ngự phong bộ bên trong   di hình hoán ảnh bộ pháp tránh thoát.

Vì sao mạnh hiểu dư đối vương mặt rỗ khảm tới được mỗi một đao, đều là chỉ đóa không tiếp ni? Nguyên nhân rất đơn giản, làm từ hai mươi mốt thế kỷ xuyên qua tới được tân con người mới loại, tại Thiên triều   hòa bình trong hoàn cảnh, cùng với tại ba ba mụ mụ hòa gia gia bà nội tỉ mỉ che chở hạ, lớn lên   nhà ấm hoa nhỏ. Chúng ta   tiểu mạnh tử từ nhỏ đến lớn gì thời gian gặp qua này trận trượng a! Đang nhìn đến kia lóe um tùm hàn ý   đại đao cuộn phim triều bản thân khảm tới được thời gian, không có sợ đến lưỡng chân như nhũn ra ngồi dưới đất, kia đã là cổ   rất lớn   dũng khí  . Cho nên các ngươi cũng đừng trông cậy vào mạnh hiểu dư dưới tình huống như vậy, đi tiếp vương mặt rỗ   đao  .

Vương mặt rỗ thấy bản thân khảm quá khứ   mỗi một đao, đều bị mạnh hiểu dư dùng khinh công né quá khứ. Hơn nữa đều là tại nguy cấp   thời khắc bị nàng né tránh, này không khỏi làm vương mặt rỗ cảm giác mặt mũi thượng có chút không nhịn được "Tưởng hắn đường đường trên giang hồ   sao Bắc Đẩu khoái đao, vương thiết phong. Hiện tại cư nhiên bị một tiểu nha đầu cấp đùa giỡn   xoay quanh, mà bản thân tối tự ngạo   đao pháp cư nhiên một tiểu nha đầu   góc áo đều không gặp được, này sau đó truyền ra đi, mặt mình mặt còn muốn từ bỏ?" Nghĩ tới ở đây vương mặt rỗ trong tay   đao huy vũ   càng ra sức  , tốc độ cũng nhanh hơn  .

Nguyên bản liền đối với vương mặt rỗ trong tay   kia một thanh đại hoàn đao thì có chút sợ hãi   mạnh hiểu dư, thấy vương mặt rỗ động tác lại biến nhanh rất nhiều, mà trong tay hắn   đại đao tức thì bị vương mặt rỗ huy vũ   nơi chốn đều là đao ảnh "Mụ mụ nha! Thật là khủng khiếp a!" Ở trong lòng kinh hô một tiếng, càng đem ngự phong bộ trung   di hình hoán ảnh bộ pháp cấp dùng tới rồi cực hạn. Thì kia tốc độ phỏng chừng mễ cửu tới, đô hội xấu hổ   sĩ không dậy nổi đầu tới, sau đó còn có thể ý vị thâm trường   tán thán một câu "Quai đồ đệ, ngươi quả nhiên là khinh công phương diện   võ học kỳ tài a!"

Bên này mạnh hiểu dư hòa vương mặt rỗ chính trình diễn vừa ra, ngươi truy ta bào, ngươi chém ta đóa   tiết mục. Mà ở một bên vây xem   đông đảo vũ lâm nhân sĩ còn lại là mỗi người kinh ngạc   há to miệng ba.

Cổ đại nữ nhân thật đáng sợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ