Iniwan ka ba ng girlfriend mo? Iniwan ka ba ng ganun ganun lang? Parang laruan lang?
Panahon pa lang ng stone age, ang mga babae ay magulo mag isip. Iba ang logic nila
kesa sating mga lalake. Mahirap talaga intindihin ang mga babae, sakit sa ulo, aatake ang mood swing, magagalit na lang bigla sa'yo kahit wala ka naman ginagawa.
Pati yata si Adan sumakit ang ulo kay Eva.Pero ganyan talaga ang mga babae, yan ang isa sa mga unique traits nila kaya natin sila minamahal.
Kung binabasa mo ito pero ayaw mo na makipagbalikan sa ex mo, wag mo ituloy
ang pagbabasa. Promise, hindi mo ito maiiintindihan. Pero kung gusto mong
makipagbalikan sa ex mo, as in gustong gusto mo talaga, well this sh*t is just for you my friend.Tutulungan kita kung paano bumalik sa'yo ang ex mo. Hindi tayo gagamit ng gayuma, love spell, at walang sense na mga charms. Hindi mo na kailangan gumastos pa o magpa-pogi/magpa-ganda. All you need to do is to invest a little time to read this thread at gawin mo ang mga techniques na ituturo ko sa'yo, well kung ayaw mo that's ok cause I don't give a f*ck! haha! pero seriously try this, there's nothing wrong in trying diba?
Kung gagawin mo tong mga techniques ko sooner or later magugulat ka na lang na ang ex mo na ang naghahabol sa'yo.
BINABASA MO ANG
HOW TO GET YOUR EX-GIRLFRIEND BACK
RandomTutorial. Guides, Techniques and Personal Opinion.