Từ trước đến nay cũng biết anh ta không phải là một người không dứt khoát, nhất là việc về tình yêu.
"Được."
Tô Nhan cầm điện thoại hít một hơi thật sâu, bình ổn hơi thở, một đôi mắt đã hơi đỏ.
"A lô, A Cẩm."
Tiết Cầm Cầm sửng sốt, nhưng nhìn bộ dáng cố sức ẩn nhẫn của cô lúc này, không đành lòng, dời tầm mắt đi, cô vẫn trốn tránh, hay là có suy nghĩ gì?
Đầu kia, lúc này Trình Tự Cẩm đang ngồi ở văn phòng nghe giọng nói cực kì bình thường của cô truyền đến qua di động, nếu không phải Hàn Lỗi nói với anh, anh nhất định không phát hiện.
Cô, vậy mà lại giả bộ, làm như chưa phát sinh cái gì sao?
Nghĩ, trong mắt chợt loé lên sự châm chọc, khoé môi khẽ nhếch lên một chút thành một hình cung cười, cũng là độ cong trào phúng.
"Đang làm gì?"
"Chuẩn bị ăn cơm. Còn anh?"
"Ở công ti." Nói xong, Trình Tự Cẩm lại nói thêm một câu. "Nhớ em, ngày mai anh phải đi công tác, buổi chiều lên máy bay, có muốn tới tiễn anh không? Hả?"
Tô Nhan nghe anh nói câu " nhớ em" cảm thấy cực kì châm chọc, nắm chặt di động, ngực hơi phập phồng, cuối cùng nhìn về phía Tiết Cầm Cầm không tiếng động nói.
'Gọi tớ rửa tay đi ăn cơm.'
Tiết Cầm Cầm sửng sốt một giây, kéo khoé môi gọi lớn: "Nhan Nhan, lại đây ăn cơm nhanh lên một chút, nếm thử tay nghề của tớ bây giờ, đến đây nhanh lên một chút."
"A Cẩm, em không nói chuyện với anh nữa, em phải ăn cơm, anh cũng phải nhớ ăn cơm tối." Nói xong, Tô Nhan đã ngắt di động, trong phút chốc nước mắt rơi xuống tại kia.
Tiết Cầm Cầm vội vàng ôm vai của cô nhíu mày nói: "Nhan Nhan, có mấy lời tớ không nói, tớ biết cậu cũng sẽ hiểu, chồng, chỉ là đối với người, có lẽ anh ta không phải."
Tô Nhan khẽ nhắm mắt lại, giọng nói nức nở nói: "Cầm Cầm, cắt đứt, hoá ra lại đau đớn như vậy, nhưng tớ muốn khi anh ta còn không tiến bộ tớ sẽ rút máu thịt của anh ấy ra."
"Ừ, tớ biết, tớ đã biết, nhưng cậu muốn làm như thế nào?" Đối với biểu hiện vừa rồi của Tô Nhan, Tiết Cầm Cầm biết cô nhất định muốn làm cái gì mới có thể lựa chọn trốn tránh.
Tô Nhan tựa đầu vào vai cô (TCC) chậm rãi ngước lên, lau nước mắt nhẹ nhàng cười hỏi: "Tại sao cậu biết tớ sẽ làm cái gì?"
Tiết Cầm Cầm đảo mắt trắng nói: "Đại tỷ, tớ là ai? Tớ là bạn thân của cậu Tiết Cầm Cầm, tớ còn không biết sao? Nói đi, cậu muốn làm gì?"
Tô Nhan chỉ nhếch khoé môi trêu ghẹo nói: "Cầm Cầm, vừa rồi đột nhiên tớ cảm thấy, cậu cũng rất có thiên phú diễn kịch, hay là cậu theo tớ vào làng giải trí đi."
Tiết Cầm Cầm biết cô nói chuyện vừa rồi cô giả bộ gọi cô ăn cơm. Trừng mắt liếc nhìn cô một cái.
Tô Nhan chỉ cười, cầm di động nhấn một dãy số rồi gọi tới, hai tròng mắt dừng ở trên mặt bạn tốt.