Khang Nghĩa Kiện sẽ không tin nổi mình lại có thế yêu một người đến vậy, hơn nữa, người này lại là đàn ông giống như hắn. Có lúc hắn nghĩ, nếu không có lần say rượu loạn tính kia, họ cũng không thể đến với nhau. Hắn sẽ không chú ý tới Phác Chí Huân, họ chỉ là cấp trên cấp dưới bình thường, như hai đường thẳng song song chẳng bao giờ giao nhau, cứ sống cuộc sống riêng của mỗi người.
Cuộc sống của hắn vì Phác Chí Huân mà thay đổi, thậm chí còn nghĩ đến sinh hoạt tương lai của họ - ở cùng phòng, ngủ cùng giường, sáng sớm mở mắt là có thể thấy khuôn mặt say ngủ của đối phương. Hắn sẽ không quấy rầy cậu, sẽ thưởng thức dáng ngủ của cậu, nhìn những sợi tóc lúc thường luôn ngay ngắn của cậu rối bời lộn xộn, sẽ gạt tóc mái hôn lên vầng trán trơn nhẵn của cậu, bắt đầu một ngày thật bình thường.
Về phần Phác Chí Huân, cậu thích hắn ngay từ buổi đầu đụng mặt nơi làm việc. Lúc ấy Phác Chí Huân còn nghĩ nếu không yêu Khang Nghĩa Kiện thì sẽ không là một ai khác.
Từ khi thầm thích Khang Nghĩa Kiện, bức tường thủy tinh ở phòng làm việc này trở thành công cụ để cậu nhìn trộm hắn . Cậu thích cầm một tách cà phê nóng, vắt chân ngồi trước vách thủy tinh, nhìn hắn ôm đầu giải quyết vấn đề khó khăn, gấp đến độ sắp đụng cả đầu vào máy tính. Anh em quan hệ tốt nhất với hắn là Kim Tại Hoàn vô cùng thân thiết vỗ vỗ vai động viên hắn, hắn tức giận đấm cho tên anh em tốt chẳng giải quyết được chút vấn đề thực tế một cái, lại vùi đầu tra tư liệu.
Hôm nay Khang Nghĩa Kiện là người yêu của cậu, cậu vẫn như cũ thích cách vách thủy tinh nhìn hắn. Tựa như lúc này đây, Khang Nghĩa Kiện nhìn về phía vách kính sẽ không thấy cậu, nhưng cậu có thấy hắn. Ánh mắt cậu đối diện Khang Nghĩa Kiện, thú vị nhìn hắn uể oải cúi đầu tiếp tục làm việc, một lát lại ngẩng đầu nhìn về phía này, hiển nhiên là không cam lòng. Trong lòng khẽ động, Phác Chí Huân không kìm được đưa tay chạm lên tấm kính, thật muốn hôn hắn một cái.
"Anh không đặc biệt muốn cái gì sao?"
"Chính là câu kia, đem em cho tôi, tôi sẽ có đại lễ đáp lại."
Sắp tới chính là sinh nhật của Khang Nghĩa Kiện. Nhớ tới đáp án câu hỏi sáng nay, Chí Huân không khỏi lắc đầu.
Mặc kệ là đại lễ dạng gì cũng không quan trọng, thế nhưng vẫn vô cùng phấn khích chờ mong quà tặng đầu tiên Khang Nghĩa Kiện dành cho cậu.
Sau khi tan sở, Phác Chưa Huân nhanh chóng đi đến một cửa hàng đồng hồ, nhân viên cửa hàng vừa nhìn thấy cậu liền lập tức nhiệt tình bắt chuyện.
-Hoan nghênh tới cửa hàng, đồng hồ cậu đặt làm đã xong rồi đây.
Nhân viên cửa hàng mở ra một cái hộp, mặt đồng hồ màu vàng khảm những viên kim cương nhỏ tượng trưng cho mười hai giờ đồng hồ, kim đồng hồ cùng màu, vỏ và dây đeo là màu bạc.
Cầm đồng hồ lên, Chí Huân cẩn thận quan sát. Đồng hồ đeo tay cao quý trang nhã hai màu vàng bạc vẫn là lựa chọn tốt nhất, tạo hình đơn giản ưu nhã vô cùng thích hợp với Khang Nghĩa Kiện quanh năm mặc âu phục đeo cà vạt trong phòng làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/NielWink/ First Love ❤️
FanfictionPhác Chí Huân đã biết được mối tình đầu có vị như thế nào rồi. Please don't take out.