Không biết bày tỏ

26 0 0
                                    

   Tôi vừa chia tay một mối tình cứ ngỡ sẽ chẳng bao giờ ngừng trách bản thân mình được. Nhưng đôi khi cuộc đời lại luôn đưa tôi vào những đường cay đắng nhất trong chính tình yêu của mình.
  Anh ấy từng theo đuổi tôi, anh ấy từng cười nói với tôi, anh ấy từng chăm sóc lo lắng tôi, tôi từng ví anh ấy như một món quà mà cuộc đời dành tặng riêng cho tôi!! Tôi từng không thích anh ấy, tôi từng không để tâm đến anh ấy, tôi từng bỏ rơi anh ấy. Và tôi cũng chỉ đã tin tưởng một mình anh ấy.

   Chúng tôi quen nhau đến nay thoáng qua cũng đã hơn một năm rồi. Thời gian trước đó tôi đã từng yêu nhưng bỏ lỡ một người tôi nhận ra tình cảm mình dành cho họ có lẽ cả cuộc đời này chẳng ai có thể khiến tôi yêu nhiều hơn thế. Nhưng về sau
một ngày chàng trai này xuất hiện, xuất hiện trong lúc tôi yếu đuối nhất, xuất hiện trong lúc tôi đau lòng nhiều nhất, Nhưng đôi khi số phận luôn bạc bẽo..
  Tôi một cô gái trầm tính nhưng sống khá tình cảm. Tôi ít nóng giận, ít nói khi vừa mới quen. Đôi khi lại nghĩ mình tàn nhẫn với nhiều sự kiện của cuộc đời nhưng thẳng ra chỉ là lời nói dối mạnh mẽ của kẻ mềm lòng như tôi. Tôi đã thích anh ấy trước khi anh ấy đáp trả lại tình cảm của tôi. Một ngày đẹp trời không rõ anh ấy đã bắt chuyện với tôi có lẽ đó là một ngày bắt ngờ lãng mạn nhất mà tôi từng có nhưng đáng tiếc vì anh ấy hơi muộn chính khoảng thời gian đó tôi đã tìm hiểu một người và đem lòng yêu thương thế là tôi đã ngơ một trận với anh ta. Vào gần khoảng 2 tháng sau chính tôi là người chủ động tìm về vì tôi sợ tuổi trẻ mình đơn độc và hơn thế tôi đã từng bỏ lỡ tôi không muốn đi vào bến đỗ đôi khi lại thấy tình yêu mình dành cho anh lúc đó chỉ vỏn vẹn là sợ lỡ làng như người trước đó! Thế và nói :"em lỡ thích anh rồi, anh có còn thích em không". Một câu nói đáp lại với bao nhiêu cuộc tình thầm mơ ước "Còn em". (Lúc này là lúc tôi gặp anh ở một club và tôi nhớ rất rõ anh đã cười với tôi) . Thế là chúng tôi bắt đầu vào câu chuyện tình thật lãng mạn. Vài lần tiếp xúc vài lần đưa đón nhau tôi nhận ra anh ấy rất khờ nhưng khá là dễ thương. Anh ấy không biết biểu lộ cảm xúc anh ấy không biết thể hiện tình cảm mình, anh ấy chỉ biết ngọt ngào và dịu dàng khi bên cạnh tôi. Nhưng anh chẳng biết tôi là một người khá ghét sự ngọt ngào vì tôi sợ sự gian dối. Tôi sợ một ngày nào đó mình lại bị nhạt nhoà không còn ngọt ngào như thế, thế nên trong tình yêu tôi thường khá lạnh lùng người ta thường nói là vô tâm nhưng bản chất tôi vốn vĩ là rất để tâm và thường đặt sự quan tâm duy nhất chỉ một người là chính anh ta.

                                                                   13/1/2018
                                                                  Của chính mình.
                                                               ➡️ tiếp nhé!

Những ngày tháng ấy của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ