| HEY BOY !|
Pairing : Kaisoo,Xingmyeon
Rate : NC-17
LÀM ƠN ĐỪNG MANG LÊN WATTPAD LÀ MÌNH VUI Ạ.
AU : Tất nhiên là bé K ngoan ngoãn của các cô chú anh chị rồi ạ.
Kyungsoo là con trai nuôi của một cặp đồng tính ở Seoul. Thật ra thì trước đó cậu ở trại trẻ mồ côi nên tính cũng khá tự lập. Cậu không quan tâm đến bố mẹ đẻ của mình lắm vì đơn giản cậu nghĩ họ chỉ là đám rác rưởi vô công rồi nghề mà thôi nên cũng không ấm ức về xuất thân của bản thân lắm,khi được cặp đôi đồng tính là một anh người Trung Quốc và một anh người Hàn khá đẹp đôi nhận nuôi thì cậu cũng khá mừng rỡ duy chỉ có việc gọi hai người hơn cậu có chừng chục tuổi là bố mẹ thì đúng là có hơi lố bịch một chút. Thế nhưng cả hai lại lo lắng thái quá cho cậu vì sợ cậu sẽ bị bắt nạt hay thế nào đó mà còn suýt nữa cho cậu được giáo dục tại nhà và cậu cảm thấy hơi không quen lắm với mấy sự yêu thương đầm ấm bất ngờ này.
Người bố lớn tên là Nghệ Hưng,khá dễ thương và tốt tính nhiều khi luôn lép vế so với người bạn đời của mình. Còn người còn lại là Junmyeon một người hay cười,dễ thương nhưng lại ở bẩn và hơi bị ... lười thành ra mọi việc toàn do Nghệ Hưng gánh vác.
- Kyungsoo à,bạn đến chơi nè.
Nhắc đến bạn thì đúng là Kyungsoo có đến mộtcậu bạn. Khá là khác so với những đứa trẻ ở những gia đình đặc biệt như cậu.Thứ nhất là Chanyeol,một đứa to xác từng bắt nạt cậu trong vòng mấy tháng chỉ vìcha mẹ nuôi cậu là người đồng tính. Lúc đầu Kyungsoo lơ cậu ta và điều đó đã đụngđến lòng tự ái của chàng trai xưng vương trong trường. Và sau đó thì cả hai đánh nhau rồi cậu ta bị hạ đo ván trong vòng hai phút. Kyungsoo mặt lạnh bỏ về nhà và cũng từ đó thu thập được thêm một của nợ ngày nào cũng nhằng nhằng theo đuôi như một chú cún Husky cỡ lớn.Tính cũng có thể chơi được. Nhưng có một điều kỳ lạ mà Kyungsoo không ưng nhất ở cậu bạn này là cậu ta khoái đi đến mấy chỗ ăn chơi kiểu như quán bar hay mấy câu lạc bộ thoát ý.. đại loại vậy. Thường thì cậu ta sẽ không bao giờ đưa Kyungsoo đến đó,thậm chí cả ngỏ lời cũng không bao giờ nhưng hôm nay cậu ta lại nói như vậy:
- Cậu có muốn đi chơi hôm nay không. Hôm nay là sinh nhật cậu sang tuổi 18 mà.
Kyungsoo trố hai mắt lên nhìn cậu bạn thân. Tuy không phải cái loại trong trắng ngây thơ gì vả lại cả hai cũng đủ tuổi trưởng thành rồi nhưng khi nghĩ đến những câu lạc bộ đầy ánh đèn và những vũ công nữ thoát y uốn éo theo những điệu nhạc,trên người mặc những bộ đồ thiếu vải cậu lại tự nhiên thấy đỏ mặt.Nhưng đúng là không thể từ chối bạn thân bao giờ, Kyungsoo đành gật đầu.
Tối hôm ấy,khi cả nhà cậu đều chìm vào giấc ngủ thì lúc ấy cánh cửa sổ mở ra. Phòng cậu nằm dưới tầng một nên mỗi khi Chanyeol cãi nhau với mẹ hay chị cậu ta thì thường lẻn qua nhà cậu và chui qua cánh cửa sổ vào ngủ đến sáng mai. Và lần này vẫn là cậu bạn thân thò khuôn mặt vào hớn hở cười te nhe,tay cầm một chùm chìa khóa to lắc lắc.
YOU ARE READING
| HEY BOY | [ KAISOO ] ( NC-17)
FanfictionTrai ngoan DKS vớ phải anh vũ công KJI. HAPPY KAISOO'SDAY