Prologue

16 0 0
                                    

The following is a work of fiction. Any resemblance to persons living or dead is purely coincidental.

PROLOGUE

"You'reeee mine Freonne! always mine!" Kylie shouted at Freonne na ngayo'y halatang nagulat sa sinabi niya.

"What?! You're drunk Kylie...kung ano ano na lang lumalabas sa bibig mo... like duhhh nandidiri na ako sa mga sinasabi mo diyan!" pagkatapos ibinagsak niya na lang ito bigla sa kama but Kylie just snapped him suddenly kaya nadaganan niya ito.

He's on the top and Kylie is in the bottom. They're face are almost close to each other. Titig na titig sa kanya si Kylie. The atmosphere of awkwardness was happening.

"Susmaryosep Kylie!" inis na sabi nito sa kanya

"I said you're mine Freonne!" madiin na sabi nito

"Yuck!kilabutan ka nga sa mga sinasabi mo, hindi tayo talo!Mas maganda ako sayo!" confident na sabi ni Freonne sabay tayo pero hinila siya ulit ni Kylie kaya bumagsak siya ulit sa ibabaw nito.

Himala dahil di man lang nasaktan si Kylie sa biglaang pagdagan niya.

"Pwede ba pakawalan mo na ako chararat ka please langgggg" pagmamakaawa ni Freonne

"I don't" ani naman nito saka nagpakawala ng nakakalokong ngiti.

"That eyes that I want to stare all the time" Kylie said then run her fingertips to Freonne's eyes

"That perfect nose that I want to pinched" sabay kurot sa ilong ni Freonne

"Awch bwiset ka sasampalin na kita diyan hah!" reklamo nito saka hawak sa ilong

"And that delicious lips that I want to KISS" Kylie said while pointing at Freonne's lips. Napataas naman ng kilay si Freonne sa mga inaakto ngayon ni Kylie dahil na-we-weirduhan na siya dito.

Before Freonne mutter a word Kylie grabbed his face and kissed him.

*******
Author's Note

Hi mwehehehehe.....Naboring lang ako kaya nakaisip ako gumawa ng story na ganyan.....GxG po yan as in Gay x Girl....ummm kung ayaw niyo naman po or hate niyo ang ganyang klase ng shipping wag niyo nalang po pansinin at basahin....Yun lang po hehe thank you....

You're Mine Bakla!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon