3 (hoan)

349 11 0
                                    


Có chút thương tổn đều không phải là một câu giải thích có thể bù lại, hoàn hảo hắn còn có nhất sinh có thể bù lại.

A hồng đẩy cửa vào, đem dần dần làm lạnh nước trà thay đổi thành ấm áp , phía sau nàng theo vài tên xuyên đào hồng nhạt la quần tỳ nữ, mỗi người trong tay phủng phượng quân y quan xứng sức, như trước là diễm lệ hồng sắc, cũng không phải từ trước kia bộ kiểu dáng, may đến càng thêm hoa mỹ đoan trang.

Vô luận là Võ vương, vẫn là ngày ấy đi thái miếu hiến tế xuyên phượng quân triều phục, thậm chí là Tô Dạng thừa tọa quá phượng liễn, sở hữu có thể làm cho hắn hồi tưởng lại ngày ấy Vong Trần phong đỉnh sự vật, toàn bộ không có tái xuất hiện ở trước mặt hắn, người nam nhân này tại lừa mình dối người phương diện này, so với ai khác đều phải am hiểu.

Chỉ là muốn quên nói dễ hơn làm, không nói đến Tông Hoàn mỗi ngày xuất hiện ở trước mặt hắn, liền là cái này nơi chốn chu đáo thỏa mái a hồng, cũng tại lúc nào cũng nhắc nhở Tô Dạng, hắn hết thảy đều bị người nam nhân này chưởng khống , hắn có thể tùy ý theo dõi hắn, đùa nghịch hắn, mà hắn trốn không đến, chỉ có thể thụ .

Tông Hoàn cầm lấy kia bộ phiền phức hoa phục tinh tế đánh giá, trên mặt lộ ra vừa lòng thần sắc, hắn hồi mâu đối Tô Dạng đạo: "Bảo nhi, lại đây thử xem nhìn hợp không hợp thân."

Tô Dạng do dự một cái chớp mắt, thuận theo mà đi đến bên cạnh hắn, tùy ý hắn đùa nghịch.

Bởi vì thời gian đầy đủ, này bộ quần áo so trước một bộ càng dụng tâm rất nhiều, hắn vốn là sinh đến dung mạo tuyệt sắc, lúc này xuyên vũ hồng sắc mẫu đơn phượng hoàng văn hoán hoa cẩm sam, khí chất càng là tự phụ tao nhã, cận là mộc mặt không nói được lời nào, kia trương trắng nõn oánh nhuận khuôn mặt dĩ nhiên gọi người dịch không khai ánh mắt.

Tông Hoàn cẩn thận mà thay hắn đem đai lưng bó hảo, hắn tuy rằng cực nhỏ hầu hạ người khác, làm khởi chuyện như vậy cũng không không được tự nhiên, làm như cùng sinh câu tới thiên phú.

Đãi hắn đem kia thân phiền phức y quan chỉnh lý hoàn tất, nâng mâu đối diện thượng Tô Dạng ướt át trong trẻo đôi mắt, tim đập nhất thời lậu một nhịp, hắn trong đầu hiện lên khởi này tiểu nhóc con uống rượu khi mị thái, nhăn mặt mỉm cười đều lộ ra yêu khí, đối hắn càng là chưa từng từng có nhiệt tình, trong lòng liền có chút ý động.

Nếu không có liệt rượu thương thân, đứa nhỏ này thân thể lại xưa nay không hảo, hắn nhất định là muốn quán hắn mấy hồ .

Tông Hoàn đưa tay đem cung nhân vẫy lui, đem đứa nhỏ này trực tiếp ôm lấy áp đảo tại giường thượng, đầu kia đen thùi nồng đậm tóc dài phô tán tại minh hoàng tơ lụa thượng, còn có kia thân diễm lệ lửa đỏ, ba loại mãnh liệt sắc thái lẫn nhau làm nổi bật, hiện ra kinh tâm động phách mỹ.

Tô Dạng rốt cục không tái bình tĩnh, trong con ngươi hiện lên bối rối, môi dưới bị hắn cắn xuất thật sâu dấu răng, giống một cái bị xâm phạm lãnh thổ tiểu nãi miêu, biểu tình quật cường mà lại yếu ớt.

Tông Hoàn lý lẽ đương nhiên địa tâm mềm nhũn, hắn vươn tay mơn trớn kia mạt chu môi, nhíu mày đạo: "Không tất như thế, trừ phi ngươi gật đầu, nếu không trẫm tuyệt không động ngươi."

Tra Thụ Tẩy Trắng Công Lược - Tịch Tịch LýWhere stories live. Discover now