Chapter 1: Unknown.

6K 103 13
                                    

Hi guys! First of all, everything written here is just a fictional or just an imagination of the author. Ano mang pangalan, lugar, pangyayari ang mababanggit sa kwento ay hindi sinasadya ni author. Paalala po, ang kwento ay naglalaman ng mga malalaswang pangyayari. Wag po nating gayahin! Salamat.
✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️

Chanelle's P.O.V.

"Gano paba katagal bago tayo makarating diyan sa sinasabi mong condo unit mo?!" Inis kong sabi dito sa kasama ko. Kausap ko siya kanina sa bar ko. And syempre, naakit ko siya. Niyaya niya ko sa condo niya.

"Chill ka lang honey, malapit na tayo," He answered with a husky voice then smile at me seducingly. I feel horny when he smile at me.

So I start to hold his penis. Hinimas himas ko yun habang nakatingin sa kaniya. Ngumiti naman siya at hinawakan din ang kamay ko. Mas diniin niya pa ang kamay ko sa ari niya. I can see how horny he is. Pinaupo niya ko sa lap niya. So I sit in his lap facing him. I started to grind while kissing him. Hinawakan niya ang dibdib ko.

"Mmmmm.. I love the way you grind at me baby.. Please grind harder honey, mmmm.." He said between our kisses. Napapapikit na siya sa sarap habang nilalamas ang dibdib ko.

Bigla akong umalis sa ibabaw niya and then I laughed. "Hahahahahahaha!" I can't stopped laughing.

"Why are you laughing huh?" Tanong niya na halatang inis na inis sakin. Nakakatuwa lang. Masasabi ko talagang I'm expert when it comes to sex.

"Horny kana ba? So say it to me. Malayo pa ba yung condo mo? Ang tagal. Almost 30 minutes na tayong nasa byahe," I said tapos inirapan ko siya.

"Can you see that building ha? Yung pangatlong building from here? That's my unit," He answered and start the car's engine again. Nagmaneho siya ng mas mabilis pa sa alas kwatro. Pinark niya ang kotse niya pagkatapos sumakay na kami ng elevator.

Pagpasok namin sa unit niya, inilapag ko na lamang ang bag ko sa sofa. Malaki din. Malinis at maaliwalas sa mata. Nasa pinakataas siya ng building and condo unit niya lang ang nasa taas. Siya daw ang may ari ng condominium kaya special yung nasa 20th floor kung saan nandoon ang unit niya. May pool din sa loob.

"Let's go to the pool while drinking some wine?" He asked me. Tumango lang ako as a response.

Nung nasa pool na kami, I started to remove my entire clothes. So, I'm naked already. Umupo ako sa gilid ng pool. Siya naman, nakabrief lang. Bakat na bakat yung kargada niya bes! Nagwewet ako shet!

Nang maubos namin ang wine, bumaba kami sa pool. He start to kiss me torridly. Going down to my neck that gave me goose bumps. Hinawakan ko ang ari niya at hinimas ito. Inangat niya ulit ako sa gilid ng pool. He licked my nipples while holding my other breast. Ang isang kamay naman niya ay nasa puke ko na. He continue going down to my clitoris. He suck it! I started to moan.

"Ahhh.. Harder baby! Ahhh. Mmm..." I said in a soft voice. Umaangat na ang katawan ko sa sarap.

Sinabunutan ko siya at mas ibinaon ko pa sa ari ko ang muka niya. Ipinasok naman niya ang mid finger niya sa pwerta ko. Binilisan niya pa ang paglabas pasok ng daliri niya.

"Ahhhhh!! Fuuuck.. I love it honey!! Harder please. Don't stop! Ahh. Fuck!" I started to shout because of the pleasure.

"My mmmm... Tur, Ahhh! Fuck. Suck it baby! Suck it. Mmmm," I can't talked straight. Ang sarap niya kumain. Fuck!

"Hooneeeeey, Let me. My turn! Ahhh! Fuck. Mmmmm," I yelled. Finally he stop and stand up. I kneel and started to do what I need to do. Yes! Binlow job ko siya.

"Yeaaah! Uuughhh. Your sooo nice, mmmm" He said. Inayos niya ang buhok ko, parang tinatalian ganun? Pero hawak hawak niya.

"Baby tuwad ka," He said sweetly. I smiled at him tapos tumuwad na ko. He kiss my butt. Nilamutak niya iyon gamit ang dalawang kamay niya. Pagkatapos ay hinataw niya ang kanang pwet ko. Napangiwi naman ako sa sakit.

"Come inside me honey, NOW!" Sigaw ko sa kaniya. I want him! Now. Pinaramdam niya sa puke ko ang titi niya. Pinadausdos niya ito, pababa at pataas. Pagkatapos ay ipinasok na niya ito dahan dahan.

"Mmmmm.. You're so big! Fuck. Ahmmm.. Ah! Ah! Ah! Honey, harder please! HARDER! Mmmmmm.." I shout and moan between our intercourse. Hindi ko mapigilan dahil sa sobrang sarap.

Ang laki ng kargada niya, american size. Hahahaha! He continue to thrust deeper and harder. Faster! Pabilis ng pabilis. Hindi ko mapigilang sumigaw sa sarap.

"Ah! Fuuuuuuck! Mmmmmm.. Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! What the fuck. Babe faster please! I'm begging you. Faster! Ah! Ah!" Sigaw ko. Sinunod naman niya ako. Mas binilisan pa niya kung kaya't mas lumakas pa ang sigaw ko.

"Shit! I'm coming babe," Sigaw niya habang mas nilalakasan pa niya ang pagbayo sa akin.

"I'm also coming honey, mmmm.." I answered him while my eyes are closed. He's nice! The hell.

He thrust faster. Then he pull his penis. I kneel facing him then he stand up. Nilabasan siya at pinutok niya iyon sa bunganga ko. Nilunok ko naman iyon. Mmmm...

After that, binuhat niya ko bridal style tapos dinala niya ko sa kwarto niya. And then we fell asleep both naked.

✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳
Hi guys! Thank you for reading the first chapter. Please don't forget to vote. You're free to share your opinions. Lovelots! ❤❤❤❤❤

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dirty WomanWhere stories live. Discover now