Quay ngược thời gian..
Một buổi chiều thu nắng vàng năm ấy.
Không hiểu sao sau lần trở về từ nhà Phạm Hương, tâm trí Lan Khuê luôn đặt ở ngôi nhà gần bờ sông đó, ngôi nhà có cô gái xinh đẹp kia. Nói cô dại khờ cô cũng chịu, mà thiệt sự là sự hiện diện kia nó đặc biệt đến kì lạ.
Lan Khuê nhơ nhớ đến cái khuôn mặt kia, đặc biệt là cái nụ cười toả nắng ấy nữa. Cái nụ cười mà khiến con tim Lan Khuê điêu đứng.
Nhớ nhưng không dám gặp. Vì gặp thì biết nói lí do gì mà đến tìm người ta đây?
Và khi con người ta đã bước chân vào tình yêu thì cho dù lí trí có mạnh mẽ đến như thế nào thì cũng sẽ bị khuất phục dưới tiếng gọi của con tim.
Lan Khuê cũng không phải trường hợp ngoại lệ.
Hôm nay cô quyết định đến nhà Phạm Hương. Em có hỏi thì mình bảo đến cảm ơn thôi, có gì đâu mà sợ?
Miệng thì nói thế chứ xe sắp chạy tới nhà người ta đã tim đập chân run, mồ hôi lạnh ngắt cả hai lòng bàn tay. Lan Khuê bây giờ chỉ biết trách đời sao lại có gái cho cô dại. Haizz
Căn nhà nhỏ nhỏ xinh xinh kia rồi. Nó được bao phủ bởi màu trắng, phía trước còn có một khu vườn nhỏ trồng đủ loại cây trái. Nhưng nhiều nhất vẫn là loài hoa dại nhẹ nhàng thanh thoát kia như chính con người của người trồng nó.
Cúc Hoạ Mi!
Thì ra Phạm Hương cũng thích Cúc Hoạ Mi!
"Xem ra em và tôi duyên nợ tới đây vẫn chưa hết."
Đứng trước cổng nhà mà Lan Khuê vẫn chưa đủ can đảm để nhấn chuông, cứ thậm thụt trước nhà người ta. Người khác nhìn vào chắc không chừng còn tưởng cô là ăn trộm mất.
Nhấn hay không nhấn?
Vào hay không vào?
Thiệt là khó nghĩ quá đi.
Nhắm mắt hít một hơi sâu, vừa giơ tay định nhấn thì phía bên trong có người mở cửa ra.
Mặt đối mặt.
Có người trước đó mấy giây còn mạnh miệng bao nhiêu giờ gặp người ta cứ như người chết đứng vậy đó.
Người cần gặp cũng đã gặp giờ nói gì đây?
Về phần Phạm Hương thì cũng ngạc nhiên không kém. Nói thiệt ra thì mấy ngày hôm nay cũng cảm thấy nhớ đến cái bóng dáng cô độc buổi chiều hôm ấy, thấy tội tội thương thương thế là cũng hứng thú lên mạng kiếm thông tin về Lan Khuê. Thì ra chị ta cũng kín tiếng phết lại còn hoàn mỹ về mọi mặt. Xinh đẹp, hát hay, nhà giàu mà trình độ học vấn cũng không tệ. Mà sao mấy cô ca sĩ thường dính líu với mấy scandal không hay về tình cảm mà nhỉ? Có thấy cũng là thấy mấy anh chàng si tình hoa nhẫn này nọ bu bám bị phóng viên chụp được. Không lẽ không thích con trai? Haizzz rắc rối quá, đi tưới mấy cây Cúc Hoạ Mi còn vui hơn.
Cũng đâu ai ngờ vừa nãy mới lầm bầm vài câu về người ta mà bây giờ người thật việc thật đang đứng một đống trước mặt đây. Chưa ba hồn bảy vía nhập một là còn may.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HK] [SHORTFIC] Mảnh ghép cuối cùng
FanficLuôn luôn là HE nhé =))) và còn là điều đặc biệt dành cho team MEOWBEE =))) và cũng muốn thử sức mình nữa :))