Chương 8: Chuyển Nhà

428 33 3
                                    

Rinna ngắm nhìn đường phố bên ngoài, tâm tình có điểm mệt mỏi. Hôm qua, trận đấu của Lukas đã kích thích thần kinh của ba người nhà Johnson đến cực điểm rồi, về đến nhà, vốn tưởng được ngủ một giấc, ai ngờ tên Yuzuya Williams này từ đâu xuất hiện, chẳng nói chẳng rằng đem đống hàng lý cùng cô vứt lên xe, phóng đi luôn, nói muốn mau chóng đến biệt thự để sắp xếp công việc. Nhớ lại mà cô gái không nhịn được bĩu môi khinh bỉ. Còn không phải bị đám trưởng lão thúc ép sao, sao không nói thẳng ra lại còn làm dáng! Mà thôi, cô cũng không quan tâm cậu ta bị cái gì ép, chỉ cần để cô hoàn thành nhiệm vụ là được rồi.

-Này Kiku, còn bao lâu nữa thì đến nơi?

Mỗ nữ dựa đầu vào cửa kính, tay nhàn chám vẽ mấy vòng tròn, hỏi. Kiku tính toán cái gì đó một lúc rồi nhẹ nhàng trả lời:

-Chắc khoảng 1 canh giờ nữa. Tiểu thư cô mệt sao?

Mỗ nữ lấy tay che miệng ngáp một cái rõ dài, coi như câu trả lời.

-Nếu vậy, tiểu thư cô ngủ một lúc đi, lúc nào đến nơi tôi sẽ gọi.

Mỗ nữ nhẹ gật gù vài cái, dựa sát vào ghế, đôi mắt nhắm lại, thần sắc an tĩnh ngủ, toàn thân toát lên vẻ dịu dàng dễ làm người ta an tâm. Điều này làm cả cậu người sói lẫn bạn hệ thống có đôi chút ngạc nhiên. Không ngờ một người bình thường điêu ngạo tùy hứng(côn đồ) khi ngủ lại dịu dàng đến kì lạ, khiến người ta không nhịn được mà thấy yên bình. Kiku không tự chủ đưa tay xoa đầu cô, nở nụ cười ôn nhu. Yuzuya sau khi toát khỏi sức hút kì lạ khi liền lắc đầu mạnh, cố gắng xua đi hình ảnh xinh đẹp bình yên khi nãy, thở dài. Không được, không được mềm lòng, ngủ thì như vậy nhưng thức giấc sẽ là một con người hoàn toàn khác, một con người Yuzuya ghét cay đắng.

***

Khi Rinna tỉnh lại đã thấy mình nằm trên giường, trong một căn phòng toàn màu trắng, bên cạnh là hành lý của cô. Còn đang mơ màng, cánh cửa đã phát ra tiếng "soạt", Kiku bước vào với một lọ hoa hướng dương lớn:

-Ồ, cô đã dậy rồi! Ngủ có ngon không?

Rinna gật đầu, đáp lại bằng một nụ cười vui vẻ. Cô biết là Kiku sẽ không nỡ đánh thức cô mà. Giống như cái lúc cô bị sét đánh dọa sợ vậy, cậu ta luôn đứng ngoài đợi cho đến lúc cô dậy. Kiku cũng cười, nụ cười ôn nhu như điểm nhấn của cả căn phòng trắng, cậu đi đến đặt lọ hoa trên chiếc tủ gần đầu giường, nói:

-Cô đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên trong tuyến nhiệm vụ <Thu phục trúc mã người sói> từ lúc bước vào đây, cũng đã nhận thưởng. Giờ cô có thể phân các điểm tinh túy, đồng thời cũng có thể sử dụng chiêu thức cơ bản <Phù chú> của Hồ nhân.

Rinna gật đầu, mở ra bảng thuộc tính của bản thân, phân toàn bộ vào thể lực.

Ting...Tinh...Phân phối thành công. Player muốn mở bảng thông tin của mình không?

Chọn Yes

Bảng thông tin xuất hiện

Thông tin người chơi:

(NP) Hệ Thống Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ