Tôi bị mất truyện I can't stop loving you nên xem đây như một sự thay thế. Thành thật xin lỗi các thím đã theo dõi truyện đó.
Thật lòng luôn á 😭😭
Fic này tui xong khi nào thì up khi đó. Mấy thím yên tâm. Sắp nghỉ Tết nên dư thời gian lắm.
……………………………
……………………………Nữ nhân với dáng vẻ kiêu ngạo, ngồi lãnh đạm trên chiếc ghế bành quyền lực. Tay vân vê điếu thuốc, khẽ mỉm cười.
- 20 tỷ cho người trước mắt.
Người đàn ông gật đầu lia lịa, dùng sức đẩy người kia qùy xuống. Gằn giọng.
- Được. Đây là hàng của Cô. Còn mày mau gọi Cô chủ!!
- Khỏi ..khỏi, phiền phức đúng không !? Ahn Heeyeon
Nữ nhân xua tay nói, ý cười lộ ra nơi đáy mắt. Nhưng sau lại tắt ngóm khi thấy ánh nhìn người kia.
Trong đôi mắt nâu tuyệt đẹp đó. Chỉ còn sự chán ghét, khinh bỉ dành cho cô.
Park Junghwa..
Được thôi, tất nhiên là cô ta cứ mặt sức nhìn như vậy thì Park Junghwa cũng chẳng bận tâm. Giờ cô ta, Ahn Heeyeon là món đồ của cô. Là nô lệ của cô. Là người mà Park Junghwa muốn hành hạ thế nào cũng được. Ngay cả việc.. giết chết đi cùng chẳng thành vấn đề.
Nhưng không, Park Junghwa muốn nhiều hơn thế, cô sẽ làm cho Ahn Heeyeon kia biết đau khổ đến tận cùng là như thế nào. Biết được lỗi lầm trong quá khứ đã biến Park Junghwa đây thành một người khác. Kẻ ác quỷ của thế giới ngầm.. Hắc Đạo.
Chị bỏ tôi trong cơn mưa lạnh giá tháng 12 năm ngoái..
Tôi mua được chị vào tháng 12 năm nay ..
Một năm, có chăng là quá đủ để tôi quên được chị ..
Hay hình ảnh chị đã bủa vây tiềm thức tôi quá lâu rồi...
Thứ tình cảm yêu - hận liệu.. còn tồn tại hay không??
YOU ARE READING
Cưỡng Chế Nô Lệ Của Tôi [ HAJUNG ]
FanfictionNgày chị bỏ tôi.. chị làm tôi đau khổ.. Ngày tôi mua được chị.. tôi sẽ khiến chị đau hơn tôi gấp ngàn lần.