Chương 1

74 0 0
                                    

Một đôi mắt tuyệt mĩ từ từ mở ra.  Ánh sáng đột ngột khiến cô không kịp thích ứng, hơi nheo đôi mắt lại, cô bỗng nhạc nhiên khi thấy khung cảnh xung quanh quá xa lạ.  Cô nhớ không nhầm thì cô đang trên đường đi đến ngôi trường đại học của mình. Đúng vậy, năm nay cô đang là sinh viên đại học năm thứ 2. Cuộc sống của cô có lẽ tuyệt vời và hoàn hảo hơn rất nhiều người, cô có ba và mẹ luôn yêu thương cô và có thêm cả một người anh trai vô cùng đẹp trai và tài giỏi, tuy thỉnh thoảng hay bị anh trêu và cô cùng bực bội những điều ấy càng khiến cho cuộc sống của cô thêm phần thú vị. Nhưng tại sao cô lại ở chỗ này nhỉ. Bỗng dưng đầu của cô vô cùng đau đớn. Khi cô có gắng đinh thần lại thì một giọng nói trầm nhưng lại mang theo sự uy quyền, khí thế khiến không một ai có thể chống lại đựơc "Không ngờ hôm nay ra ngoài lại có một thu hoạch lớn như vậy, Hắc Dực, ngươi mau đi điều tra thân phận về cô gái này.".  Một giọng nói của ngừoi đàn ông khác vang lên nhưng lại có sự kính trọng và tôn sùng rất dễ thấy đuợc "Vâng, thưa chủ nhân, nhưng liệu ngài để cô gái này ở đây có ổn không a, thuộc hạ thấy cô ta có vẻ rất kì lạ." Người đàn ông vừa nãy lên tiếng "Từ bao giờ ngươi lại muốn phán xét quyết định của ta, hửm", "Dạ không dám, chỉ là thuộc hạ thấy cô ta không giống ngừoi bình thường."
Không có tiếng đáp lại.  Cô tuy đã tỉnh nhưng vẫn chả vờ nhắm đôi mắt lại. Nhưng âm thanh tiếng bước chân cứ càng ngày càng gần khiến trong lòng cô hơi có phần hoảng hốt. Cô bỗng cảm thấy một luồng khí nóng ẩm phả vào mặt mình " Chính vì vậy mới khiến ta quyết định mang cô ấy về đây."  Rồi từng chữ như nỉ non vào tai cô. "vật nhỏ à".

Lời hẹn thề từ quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ