[ WARMING!!! ]
Park Junghwa ngồi vắt chân trên ghế, nhìn người trước mặt bị đưa ra ngoài. Xong lại nhìn người đàn ông trước mặt.
- Khó khăn đến nỗi này sao!?
Ông ta mỉm cười, nụ cười làm cô tởm hết sức.
- Nếu được hợp tác lâu dài với Park thị, chẳng phải vui sao.
- Bằng cách bán con mình?
Junghwa nhướng mày, ông ta thoáng chút ngạc nhiên rồi tiếp tục.
- Giữ lại một đứa vô dụng như này, tôi nghĩ có người cần nó hơn. Như đám đàn ông chẳng hạn.
Park Junghwa cười khinh Bỉ, con ruột của mình mà hắn ta xem như đồ chơi vậy, muốn bán thì bán. Cô chính là ghét nhất loại đàn ông cặn bã như này.
- Vậy cô ta..
- Tùy cô xử lý, giờ nó là người của cô.
Ông ta chen ngang vào, nhún vai nói.
- Tiền đã được chuyển. Ông có thể rời khỏi đây.
- Vậy xin đi trước Park Tổng.
Ông ta bước ra ngoài, ngay khi cánh cửa được khép lại. Park Junghwa nhẹ nhàng ấn vào phím số 3 trên điện thoại.
- Giết.
Âm thanh lạnh lẽo vang lên, đồng nghĩ với sinh mạng của ông ta chấm dứt ngay lúc này.
.
.
.
.Đoàng!!
Người đàn ông gục tại chỗ, vết đạn chí mạng găm thẳng vào thái dương. Cậu thanh niên vân vê cây súng ở một bước tường, cười hài lòng.
- Con mồi.. đã chết..
.
.
.Park Junghwa trở lại phòng của mình. Cuộc giao dịch diễn ra như ý muốn của cô.
Có được người nhưng không mất tiền.
Dù sao cái công ty tồi tàn kia đằng nào chẳng phá sản. Dẫu có 20 tỷ cũng chẳng cứu vãn nổi. Thôi thì xem như Park Junghwa lời được món hàng này đi, cũng tiện khi ông ta không phải mất công đến qùy rạp dưới chân cô mà năn nỉ khi hết tiền. Coi như một công đôi chuyện.
Park Junghwa bước lại phía bức tường lớn. Chỉ treo độc nhất một bức tranh màu vàng. Cô xoay bức tranh một góc 30°
Cạch!
Một tiếng, bức tường xoay theo chiều kim đồng hồ, mở ra một đường hầm nhỏ.
Park Junghwa bước xuống đó, đèn cũng tự khắc được bật lên. Nơi đây cũng không đến nỗi nào, nó như một căn phòng ngủ bí mật. Đồ đạc.. tất cả đều đầy đủ, ngay cả chiếc giường big size màu đen huyền ảo kia.
Park Junghwa ngồi trên ghế chờ đợi, thêm một bức tường khác Chuyển động. Một loạt tên áo bước vào còn mang theo một cô gái.
- Trói!
Một tên ra lệnh, họ đem cô gái kia trói chặt trên ghế đối diện Junghwa.
YOU ARE READING
Cưỡng Chế Nô Lệ Của Tôi [ HAJUNG ]
Fiksi PenggemarNgày chị bỏ tôi.. chị làm tôi đau khổ.. Ngày tôi mua được chị.. tôi sẽ khiến chị đau hơn tôi gấp ngàn lần.