Tương truyền rằng có tồn tại 1 thế giới song song với địa cầu, thế giới đó mang tên "Ngải Huyền". Từng có rất nhiều cuộc chiến trong thế giới đó, nhiều người vô tội chết thảm, tiếng kêu rên thảm thiết của họ đã vang đến các vị 'Thần'!! Rồi 1 ngày nọ, trong hoàng tộc, hoàng hậu đã hạ sinh 2 tiểu công chúa được 'Thần' "phái xuống" để chấm dứt những cuộc chiến tranh vô nghĩa. 2 tiểu công chúa song sinh này khi vừa ra đời đã khiến cho bầu trời luôn tối đen mây mù bỗng trở nên sáng lóa hơn bao giờ hết!! Những con dân của vương quốc tin rằng đó là quyết định chấm dứt cuộc chiến tranh này trong vô nghĩa, họ bắt đầu truyền thụ lại câu truyện truyền thuyết đó lại cho thế hệ sau. Và họ tin rằng 'Thần' vẫn luôn dõi theo 2 tiểu sứ giả đó!!
Năm 851 ( sau khi cuộc chiến tranh chấm dứt 500 năm )
Tại vương quốc "Cầu vồng"
Đây là 1 quốc gia rất hưng thịnh, 1 vị vua yêu nước thương dân, 1 hoàng hậu hết mực hiền hòa, tốt bụng. Họ rất được nhiều người dân yêu mến. Và đặc biệt là 2 tiểu công chúa song sinh "Black" và "White"!! Công chúa "Black" là người rất dịu dàng và kiệm lời, mái tóc màu đen dài tới chân, làn da trắng, đôi mắt vàng óng và 1 vương miệng bằng vàng có đính viên kim cương màu đỏ. Người dân của vương quốc vẫn tin rằng "Black" sẽ là người thừa kế ngai vàng tiếp theo. Còn công chúa "White" thì là 1 tiểu công chúa vô cùng hoạt bát, lanh lợi và dễ mến. Mái tóc cô màu trắng, làn da cô cũng trắng nốt!! Đôi mắt màu xanh lục và vương miệng làm từ bạc và đính kim cương màu xanh lam. Hai cô công chúa luôn nổi bật nhờ tính cách dễ mến. "White" vẫn hay rời khỏi lâu đài và rong chơi bên ngoài, từ nhỏ cô vẫn luôn vậy. Còn "Black", từ nhỏ đã phải chịu sự khắc nghiệt của việc thừa kế ngai vàng, cô được huấn luyện rất kỹ càng. Những lúc "White" bỏ ra ngoài để rong chơi, cô vẫn phải ở trong tòa lâu đài để lật những trang sách, chịu những đòn roi và sự quát mắng khi làm sai 1 việc gì đó. Cũng chính vì thế mà cô rất kiệm lời. Nhưng từ khi cô bước qua tuổi 15, cô đã hoàn hảo hơn trước, chính vì thế mà không cần phải bị giáo huấn nữa. Nay, 2 tiểu công chúa song sinh đã bước qua tuổi thứ 18. Vua và hoàng hậu quyết định nhường ngai vàng cho "Black", sau đó tổ chức bữa tiệc 'kén rể' cho cô công chúa "White"!!!
- To be continue -
YOU ARE READING
Black and White
FantasyTương truyền rằng có tồn tại 1 thế giới song song với địa cầu, thế giới đó mang tên "Ngải Huyền". Từng có rất nhiều cuộc chiến trong thế giới đó, nhiều người vô tội chết thảm, tiếng kêu rên thảm thiết của họ đã vang đến các vị 'Thần'!! Rồi 1 ngày nọ...