CHAPTER 9

6.9K 139 1
                                    

Chapter 9 - What?!

Christopher's POV:

"What the f*ck?!" I shouted.

Mom and Dad are home in the Philippines and I just got the worst news ever!

"Yes son, you are going to be arranged to a daughter of our friend" Dad said.

"Why?!" I shouted.

"Ezekiel don't be rude!" Mom shouted at me.

"Okay, okay. Why?" I asked.

"Because our friend is also our business partner. Our company will improve if we join forces together" Dad explained.

"Please Ezekiel! Pumayag ka na" Mom said with Puppy eyes.

Now I know why my sister Ellyza is acting that way -__- She's like my Mom.

"Okay fine!" I said with a poker face.

I can't f*cking believe that I agreed to that! Mom and Dad left to go home. I live in a diffrent house because I can't stand the craziness of my little sister. That's why I moved out of our house and I live here in my f*cking condominium.

Russel's POV:

Nandito kami ngayon sa Van dahil susunduin na namin si Mom and Dad. As always ung gwapo ang driver ;).

(Author: Sino?)

Sino pa ba eh di ang gwapong Russel Alexander Park! Kasama.ko sa Van ay si Xandra, Yza at ung madaldal na Arriane. Bakit kaya sinama ni Xandra ung panget na yun. Lahat sila ay nasa backseat at walang nakaupo sa unahan.

Nagmukha tuloy akong driver ng mga toh -__-. Sa gwapo kong toh ginawa nila akong driver!!

****

Nandito na kami sa airport at iniintay na namin sina Mom and Dad. Timecheck its already 7pm. Nakasalpak ang heedphones ko sa tenga ko ng biglang sumigaw si Xandra.

"Mom, Dad!! Nandito kami!!" Sigaw ni Xandra.

Syet! Ang sakit sa tenga! Baka masira ang eardrums ko! Masasayng ang pagiging gwapo ko!

Lunapit na dito si Mom and Dad at yinakap kaming dalawa ni sissy.

"Mga anak! Namiss ko kayo!" Sabi sa amin ni Mom.

"Kamusta ang school?" Tanong ni Dad.

"Uhmm--- eh-- D- Dad" naputol ang sasabihin ko dahil ni Xandra.

"Okay lang naman po Dad" nakangiting sabi ni Xandra at siniko ako.

"Anak sino yang mga magandang dalaga na kasama niyo" tanong ni Mom sa dalwang luka luka.

"Mom ito nga pala po so Yza? Remember her?" Tanong ni Xandra sa kaniya.

Wow! Na OP ako dito -__- Umalis muna ako at nag gala. Hanggang sa natapunan ako ng juice sa damit dahil may nabangga akong babae.

"Sh*t! Tignan mo ginawa mo sa damit ko! Bawas pogi points toh! Salamat nalang at gwapo ako" sabi ko.

"Kuya, sorry po talaga! Hindi ko po sinasadya!" Sabi nung babae at nagbow.

"Okay lang, gwapo pa rin naman ako" sabi ko at kinindatan siya.

Inirapan niya lang ako. 0__0. Babae ba talaga siya o tomboy?! Ni hindi man kang siya kinilig dahil kinindatan ko siya?! Sa gwapo kong ito?!

"Ni hindi ka lang man tinablan ni charms ko? Tomboy ka noh?" Sabi ko sa kaniya habang nakangisi at inirapan niya na naman ako.

Umalis na ung babae at kinuha ung baso ng juice. Maglalakad na sana ako pabalik ng mapansin kong may matapakan ako. Ano toh? Passport??

The Campus Badboy is my Fiance?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon