CAMPAIGN rèn(1): Juzumaru

729 51 8
                                    



Yên, Yamanbagiri, cho ta mượn cái mền tí.

...

...

Thằng này, mỗi cái mền làm đ*o dữ thế. Mượn t-.

...

...

Ok. Tát rát v*i.

...

(20 phút im lặng)

...

Thôi keme cuộc đời. Số phận cmnr.

Giờ để tôi giải thích lí do vì sao lại có vụ tụt mode tâm trạng phía trên.


...

Như các chế đã biết, event rèn Juzumaru aka 'Tràng Hạt thiết cổ' hay mom gì cũng được, đã diễn ra hơn hai tiếng rồi.

Vậy, câu hỏi đặt ra là... tôi lại làm mọe gì ở đây, trong văn phòng chính viết mấy dòng tự kỉ như said by Mền. Trong khi ngoài kia các Saniwa đang hộc huyết tử chiến lò rèn rước cụ Hạt vv gì đấy.

... đ*o nói cũng biết, thằng Rèn vào lò rồi.

Và tôi cũng sắp hết nguyên liệu rồi.


---

Chuyện bắt đầu vài ngày trước, lúc staff tung event rèn Juzumaru, cả Honmaru tôi ai cũng mừng. Tôi mừng vì cuối cùng có cơ hội chứng minh mình ăn ở 'tốt'(?), Aoe mừng vì 'có thể' đón huynh trưởng, hội anh trai mừng vì sắp 'cứu'(?) được đám em bị 'tôi'(?) làm đen hóa, Kousetsu và KKK mừng vì có bạn niệm kinh chung, Tantou mừng vì 'có thể' ăn tiệc đón kiếm mới, đội bếp mừng vì có cơ hội trổ tài, v.v..


Nên là sau đấy cả hội lùa ông Quản thanh tẩy cho tôi, và tôi cũng tự giác hợp tác ngủ luôn trong bồn nước thánh. (Trước dàn ánh mắt kiểu 'Giờ em(?) muốn tự vào hay bị dìm vào?').


Trưa nay (12h) Event bắt đầu, tôi tạm biệt cả lũ rồi lôi Chột-mama đi rèn.

Lí do chọn Chột ;à vì thấy các Saniwa khác dùng và lôi cụ Hạt về. Thế thôi.

Lúc tôi đến thì thằng Rèn đang high cần, chắc nhỏ hàng xóm vừa vô xong tọng cả đống cần vào họng nó.

Fine! Cứ rèn đã.


...

"Rèn. All 950. No ema."

*Lạch cạch.*

*Bùm!*

"Xin chào, em là Hotarumaru..."

Và em đã ngạc nhiên vc ra các bác ạ. 

Lần đầu tiên Rèn phúc hậu nhả Hotaru mà không cần ema hay gì khác, ngay lần-đầu-tiên. Nên là tôi đặt Đóm qua bên với tâm trạng phấn cmn khích hơn bao giờ hết.


'Say oh yeah! Nói yessss với Juzumaru đêêê !!!'


[TouRan] Bản doanh mất nết|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ