Tới bây giờ khi cẩn thận suy nghĩ lại, tôi bỗng ngộ ra một điều rằng...
.. ơ thế DMM nào hội bảo mẫu chăm nuôi con hồi bé lại toàn dàn mất nết???
Hãy nhìn, nhìn Tantou giờ mà xem, khác xa lúc trước.
Ngày trước?
"Chủ nhân mệt ạ? Để em đấm lưng cho ngài nha~"
"... etou... trời lạnh rồi... ngài ôm các bé hổ sẽ ấm lên chút ..."
"Đại tướng! Cảm ơn vì những gì ngài đã làm cho chúng tôi!"
Nên dù mệt tôi cũng vẫn hạnh f*ck v*i cả.
Bây giờ?
"Errrrr!!! Xê xê, ngài đâu về trông bẩn vc."
"Eu, nhếch nhác vãi, đ*o phong cách gì cả."
"Đại tướng, lui ra! Ngưng lây vi-rút biến thái cho bọn này!"
Ơ thế đ*o nào biến thái cũng là bệnh truyền nhiễm?
Chắc chắn không! Kết luận Tantou thoái hóa do bảo mẫu.
Bác H* nói 'dữ hiền không phải là tính sẵn, phần nhiều do giáo dục mà nên' thế nên tôi suy ra dù no liên quan dữ/hiền thì cái sự mất nết nó cũng tương tự như thế nhở?
Cùng điểm danh qua các thành viên bảo mẫu bá khí nào:
1. Nikkari Aoe
Xuất thân: Lò rèn.
Thanh Wakizashi đầu tiên về Hon. Do ngày trước tôi phải đi làm thêm bục mặt, đối tượng gần Tantou nhất là cha này. (Kashuu? Lục được đống tạp chí thẩm mỹ đâu đó nên trốn rịt trong phòng).
Nghĩ lại Aoe cũng là một bảo mẫu không tồi. Thỉnh thoảng tan ca sớm, tôi tạt về thấy cậu ta đang pha sữa cho một dàn nhà Awataguchi xếp hàng, lúc xong còn nhiệt tình xoa đầu mỗi đứa.
Dù tôi không hiểu sao lọ sữa lại có váng xanh, hỏi bảo đó là sữa dinh dưỡng do DMM phát, nên tôi cũng không nghi ngờ gì nhiều. Giờ nghĩ nghiệm ra mình đúng chuẩn tin người.
Sau rốt bản doanh dần đông thành viên, vai trò của Nikkari cũng giảm xuống, nên hiện cậu ta chuyển nghề núp xó và bất chợt thò ra cười 'hài hước!' đánh động.
Nói đến cười... đám nhóc đôi khi sẽ phát ra mấy tiếng cười kinh dị giống Aoe.
Kết luận: Hệ quả để lại Tantou có nụ cười kinh vc, nhưng thủ phạm vụ mất nết lại đ*o phải cậu ta.
2. Sengo Muramasa
Xuất thân: Lò rèn.
Ngạc nhiên chưa?! Chị Thỏ Ngọc lại thuộc dàn bảo mẫu cho đám lóc chóc lv-1 nhà tôi, giờ nghĩ hồi rèn được cha ngạc nhiên thí mồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouRan] Bản doanh mất nết|
FanfictionXuân: Gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào... Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu! ---- Bản quyền: Thuộc về DMM & Nitroplus, ảo tưởng cá thể. Thể loại: Fanfic, tạp văn, OE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Nội dung: Phần MỘT thuộc series [Tour...