[15]

54 4 0
                                    

[15]

Janine's

Hindi ba't sadyang napakabilis ng araw? Ngayong araw na ito, ay napakasaya para sa amin. Itong araw na 'to ang kasal ko. Biro lang. Haha! Eto.. ang aming pagtatapos.

Sa mga taon na lumipas, or better to say, sa isang taon na lumipas, napakadaming nangyari. Nadisband ang The Demons, nagseryoso si Nathan. Muntik na din silang magkaanak ni Elena, nagkatampuhan, nagkabati. May umiyak, may nakamove on, at kami ni Sky ay masaya. Sana ay magtulot tuloy na. Si Zeke? Ay wala na kaming masyadong balita. Same as Catherine. Miski angkapatid nya na si Andrea ay wala na din balita sakanya. Sa isang taon na iyon, nalaman ko na may kapatid din ako. Si MJ. MJ Hernandez. Mikaela Jane Hernandez.

Kundi dahil kay Clyde o Brent, siguro ay hindi ko sya makikilala.Maraming pumasok sa buhay namin mula ng makilala namin si MJ. Si Katrina o mas kilala nila o tinatawag nilang si Tina, isang inggitera. Osya. Too much information. Hayaan nang sya ang magkwento ng buhay nya.

Napapangiti ako habang nagiisip, napansin naman ata nila. "Jam, ayos ka lang ba? Kanina ka pa ngiti ng ngiti. Mukha ka ng baliw. Wag ka munang mabaliw. Ikakasal pa tayo. Hahaha!" Biro naman nito saakin.

"Hmm.." I hugged him. "Sana nga, Sky. Iloveyousomuch." Ambango nya. Hahaha!

"Syempre naman. Iloveyoutoo, Jam ko. Kahit na medyo topakin ako at gago, tandaan mo, mahal na mahal ka ng gagong 'to." He kissed me. Just a smack. Dahil sya na ang tinawag para kumuha ng diploma. Tuwang tuwa naman ang loko! At opo, topakin 'yan. Madalas kami magaway. Pero bago matapos ang araw ay ayos na din naman kami.

Right after ng first anniversary namin noon, kinabukasan, sinabihan nya ako ng 'Napaka panira mo ng araw.' Tinopak. Err- Idk why. PMS siguro. Haha!

Tinabihan na na ulit ako dahil ang kapatid naman niya ang sumunod. Gabriel's been courting her. Si Rain kasi yung tao na hidi iniwan si Gab. So, ayun, nainlove ang mokong!

"Gabriel Anderson." Tawag sa kanya sa stage. About Gab and Elena? Ayun. Ayos na sila. And no bitter feelings. Amazing, right?

"Nathan Cruz." Oh, wait. There. Wala pa SILA. Yeah. Both of them. Nakailang ulit na ang MC pero wala padin.

"Elena Clark." Haha! Same. Wala pa! They are engaged. Nga pala. Haha! Oh there they are! Pababa sa hagdan. Sky and I saw Nathan. Itinataas ang kanyang zipper. Haha! Nagkatinginan nalang kami ni Sky at napatawa.

"Andrea Michelle Zeis." Siya naman? masyadong nagpakabusy sa kanyang pag aaral. Mabait si Mich. Sobra. I treat her like my sister.

Revenge of MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon