"ok class get one whole shit of pad paper and number your paper one to 25" grabee hangang 25 talaga.biglang tumaas ng kamay itonh si raymond "maam ano po ang passing score?" tanong nya "20" halos lahat nag react ung iba nag request kung pede 15 passing pero hindi.."ok class 30 mins lng kayo magsasagot pag sinabi kong stop stop na" nagsimula na kmi halata sa muka ni raymond na d sya nagreview bahala sya dyan...natapos ang 30mins nakatapos naman ako nagcheck na ng paper sinasabi ni maam ang mga score namin
"nichole 25" owwmayygaddd d ki inasahan un,,nagpalakpakan sila "raymond 10" tiningnan ko sya ng masama pati tropa nya bagsak din..
recess na naglalakad ako ng biglang tawagin ako ni raymond "oyy sorry na d talaga ako nakapag review ehh kase ano kase" alam ko na dahilan "kase ano??kase nagdota kananaman..lagi kanalng nagdodota kakayamot na ng dahil sa dota na yan pati pag aaral mo napapabayaan mo" napakamoy sya ng ulo "sorry na nga kase" sorry mo muka mo "ewan ko sayo bahala ka dyan" tinalikuran ko sya "bahala ka rin dyan nagsosorry na ung tao ehh" umalis din sya..
nasa canteen na ako kasama si callix at shan ng biglang dumating si raymond.."ohh bat abg tahimik nyong dalawa dyan" pero walang sumagot "war kayo noh" sabi ni shan pero wala paring sumasagot "shan anong kausap mo hangin?" tanong ni callix sabay tawa..
umalis si shan at callix may gagawin lng daw sila naiwan kaming dalawa dito ni raymond na nakatanga...haysttt bahala na magsosorry na ako "sorry na" sabay pa talaga kmi..natawa na lng kmi pareho.."sorry na baby ko ha" sabi nya "oo na pasalamat ka maham kita"
pagkatapos ng klase dumiretsyo kmi sa mall dito daw kmi kakain ng dinner kasama si shan andito ulit kmi sa diamond ung restaurant na lagi naming kinakainan..nakakapag taka lng kase lagi kaming libre dito."hmm raymond bat lagi tayo ditong nakain tas laging libre" tanong ko..tumawa lng sila ni shan "bat kayo natawa?" tawa parin sila ng tawa baliw ba sila "d mo ba nabanggit sakanya raymond ha" tanong ni shan "hindi pa" nakaka OP ha "ano ba yun" tumigil sila sa pagtawa "amin tonh restaurant" sabi ni raymond..tumawa lng ako "bat ka natawa?" tanong ni raymond,,tumigil ako sa pagtawa "seryoso inyo tong restaurant " tumango sya "ehh bat diamond ung name"
"pinagsama ung name namin ni shan" hanudaw "ahh share kayo sa bussiness na toh" nalilito parin ako sa nangyayari "baliw ka talaga kuya raymond d mo sinabi sakanya na magkapatid tayo" magkapatidd silaa totoo ba to "totoo magkapatid kayo?" tumawa si shan sabay sabing oo "kaya DIAMOND name nito kase nha pinagsama ung pangalan namin kase ung totoo kong name ehh Shantea DIAn tapos ung kanya diba RayMOND ung DIA sa name ko kinuha tapos ung MOND sa kanya kya DIAMOND" ahh ok ngayon ko l g nagets nagtuloy tuloy na ako sa pagkain kakagutom ehh
hinatid na ako ni raymond sa bahay namin pagkatapos kumain d sya magdodota ngayon kase wala silang laban ehh..ang saya saya ko kapag kasama ko si raymond ang sarap nya titigan ung singkit nyang mata matangos na ilong maputing balat wala galos na makikita sa katawan nya lalo na sa muka nya..
pagka uwi ko nagpalit ako ng damit ko nag ol muna ako saglit nagchat nanaman sya kinukulit nanaman nya ako..nag out ako kesa naman makipag chat sakanya..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
sorry po kung ngayon lng nakapag publish marami po kaseng ginagawa ehh..sana magustuhan nyo