Hindi Kita Mahal! [Short Story]

286 5 0
                                    

Hindi Kita Mahal! [One Shot Story]

Originally Written by: MyHiddenFrozenTears 

Hit vote, follow and comment, please? *insert puss in boots eyes*  Please spread. Sorry sa typo at grammar errors. Enjoy reading! Sana ay mapangiti ka nang story ko.:) ) 

~♥~♥~♥~♥~♥~

“Hi! Alam mo bang mahal kita? Payagan mo na kong manligaw oh! Please?” nagpacute pa ko sa kanya baka sakaling pumayag na sya. Ang tagal-tagal ko na syang sinusuyo pero masyado talaga syang pa hard-to-get!

“Ilang beses ko bang sasabihin sa’yo na itigil mo na yang kabaliwan mo?! Are you really that desperate huh?!”

“Oo baliw ako pero sa’yo lang and I’m not desperate! Determinado ako. De-ter-mi-na-do! Kaya pumayag ka na! Kung hindi..

.

.

.

.

.

.

.

..pipikutin kita mapasakin ka lang! MWA-HA-HA-HA!” tumawa ako na parang tawa ng mga kontrabida sa fairytale na nakatingala at naka-spread pa ang arms.

“Ugh! I don’t know what to do to you! You’re hopeless, creepy.. and.. and.. CRAZY!”

“Yeah I’m crazy. CRAZY FOR YOUU BEYBEHH!! Ehhh pumayag ka na kasi! Masyado kang pakipot! Ahh bahala na! Liligawan na kita.. legal man o illegal! *winks*”

“WHAAAAT?! NO WAYYY!”

“Luh? Choosy mo ahh! Basta wala na akong pakialam kung ipademanda mo ko kung illegal man ang panliligaw ko..

.

.

.

.

.

.

..basta ba dyan mo ko ipapakulong sa puso mo! Yiiee!” sinundot-sundot ko pa sya sa tagiliran nya pero tiningnan nya lang ako ng masama. 

Hindi Kita Mahal! [Short Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon